~~~~~Ở quán Boar Hat~~~~~
Trong một quán bar nhỏ trên một ngọn núi, có một nhóm gồm 8 người và 1 heo đang ngồi chán chê không biết làm cái gì.
Ban : Chán quá đi!!! Dạo này quán càng ngày càng vắng khách à!!!! Đội trưởng, chúng ta vật tay để giết thời gian đi.
Meliodas : Được đó!! Mà chúng ta đã đấu bao nhiêu trận rồi nhỉ ?
Ban : 501 trận. Và trận gần đây nhất là tôi thắng nhá!
Meliodas : Vậy lần này tôi không thua cậu đâu!!
Diane (bên ngoài) : Đội trưởng cố lên!!!
Escanor : A...Anou...Đội trưởng, Ban à, n-nếu 2 cậu mà vật tay ngay tại đây là quán sẽ s-sập mất!!
Gowther : Theo tính toán của tôi, nếu đội trưởng và Ban vật tay với nhau thì khả năng thắng lần này của đội trưởng là 63% còn Ban thì 43%. Nhưng xác suất mà quán sẽ sập là 98%.
Elizabeth : Meliodas-sama, Ban-sama, 2 ngài có thể ra ngoài được không ạ ? Chứ nếu quán sập là chúng ta sẽ gặp rắc rối lớn đấy ạ.
Meliodas : Nếu vậy thì chỉ cần nhốt chúng tôi vào trong "Khối lập phương hoàn hảo" là xong rồi. Đúng không Merlin ?
Merlin : Cậu nói đúng. Nhưng mà...
??? : Nhưng mà em sẽ không cho anh làm thế đâu.
Giọng nói bí ẩn vừa cất lên cũng là lúc cánh cửa của quán Boar Hat bị đạp phăng ra và hạ cánh lên người Escanor. Và thủ phạm làm điều đó là một cô gái với mái tóc bạch kim và đôi mắt đỏ. Trên tay cô là một cái máy quay. Theo sau cô là một cô gái với ngoại hình giống hệt nhưng đôi mắt màu tím đang thở dài. Mọi người trong phòng đều ngạc nhiên, Diane bên ngoài cũng ngạc nhiên.
King : 2 cô là ai ? Sao tự dưng lại xông vào đây ?
Shi (mắt đỏ) : Ý da! Đầu tiên cho em xin lỗi vì sự xuất hiện bất ngờ này!!! Em là Shiho, có thể gọi là Shi. Còn đây là em gái em!!
Sa (mắt tím) : Em là Sachiko. Gọi tắt là Sa.
Meliodas : Thế ? 2 nhóc tới đây làm gì ?
Sa : Ehem. Mục đích bọn em tới đây là để chơi Ask or Dare Nanatsu no Taizai ạ!!
All : Ask or Dare Nanatsu no Taizai ??
Shi : Um. Hay còn gọi cách khác là Sự thật hay Thử thách đấy ạ!! Và em sẽ rất vui nếu mấy anh chị tham gia.
Sa : Tiện thể, đây không phải là ý của em. Là của Shi, nếu có gì sai sót thì mấy anh chị cứ xử lí Shi nhé.
Shi : Ặc! Vậy, mấy anh chị có tham gia không ?
Diane : Chắc chắn có!
King : Nếu Diane tham gia thì anh cũng tham gia.
Ban : Ồ! Có vẻ vui đấy. Anh tham gia nha~
Merlin : Cũng được đấy. Tôi sẽ tham gia.
Gowther : Gowther - Tội đồ dâm dục của Thất hình đại tội đã sẵn sàng!
Elizabeth : E-Em cũng tham gia!
Hawk : Nếu mọi người đều tham gia thì tại sao Hawk này lại từ chối chứ ?
Meliodas : Vậy tôi cũng tham gia cùng mọi người luôn!
Shi : Mà khoan. Escanor đâu rồi ?
Escanor (dưới cánh cửa) : Ở dưới này nè.
Shi : Oái! Xin lỗi ông! Vậy ông có tham gia cùng mọi người không ?
Escanor : C-Có chứ. Oái!! Kính của tôi!! Nó có bị làm sao không ? May quá. Noz chưa bị làm sao.
Shi : *thì thầm* Nếu kính của ông ấy bị vỡ thì sao ạ ?
All + Sa : Em/Chị sẽ không muốn biết đâu.
Shi : Ể ? Vậy à ?
Sa : Quyết định vậy nha!
All : Okay
Shi : Mà em chưa nói, Thập giới cũng sẽ tham gia cùng chúng ta luôn nha~
1s
.
.
2s
.
.
3s
.
.
4s
.
.
5sQuạ...quạ...
All : CÁI GÌ ????!!!!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mọi người cứ thoải mái đặt hàng nha!!! Mấy nhân vật phụ cũng có phần luôn!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ask or Dare cùng Thất Hình Đại Tội
HumorChơi Ask or Dare cùng 2 con au lầy lội và mấy nhân vật trong Thất hình đại tội nào!!! ^^