-------------------Intro
Wahahaha loko lang just a big trip na lagyan ng prologue ang one shot na ito. Malakas atah ang topak ko nitong mga ilang araw, dami kong naa- absurd mula sa aking kapaligiran. Nakakainspired talaga pag may pasok wahahaha.
“hi I’m KAREN S. yan nalang ha! 17 years of age I believe in saying TRY AND TRY UNTIL YOU DIE AND WHEN YOU DIE ATLEAST YOU TRY. At iaapply natin yun sa crush ko na si M.C.G >>>>MR.CUTE GUY…”
Second year college na ako sa isang magandang university dito sa Quezon Province, wag ng alamin kung saan.
Si MCG ay crush ko pa noong second sem nung first year college palang ako dito sa school ko. I saw him sa gym dancing folk dances together with his classmates. Alam nyo ba yung tinatawag na love at first sight?...
Ha ha ha crush daw di’ba?. So let’s replace that term into “CRUSH AT FIRST SIGHT”?. Yun yun eh. Iba yung feeling ang saya talaga.
Sa totoo lang ito ay walang ibang nakakaalam kundi yung mga kaibigan ko lang!. pero dahil I saw him kagabi at kasama ko si ate veve, kaya ayun nadulas na ako.
Tagal kung itinago ito sa kanila, pero wala eh malakas pang-amoy niya.^______________^
Sa totoo lang ulit kaya ayaw kung sabihin sa kanya eh dahil lagi nya nalang tinuturn down yung mga crush ko, although kami lang yung nakakaalam.
But then I’m happy cause for the first time speechless siya dun sa crush ko ngayon. Masaya ako dahil trip niya yung crush ko ha ha ha ha.
Oops mahaba na ata ito tama na nga umpisahan na itong trip na ito.!
A/N: wahahaha ito po ay tunay lahat. Enjoy kayo, comments, vote, iadd nyo din if gusto nyo po. Yung mga nakasulat ay dinagdagan at binawasan ko lang, mahaba kasing masyado ang detalye eh short nga lang tas wala ng time, sinaglit ko lang at ako’y natutuwa para sa batang yun.
BINABASA MO ANG
M.C.G/Unrevealed Identity(one shot...p.1)
Teen Fictionaha ha ha ito hango sa tunay na life mga pipz.......iread nyo nalang ha....tapos comment at vote....and wiat for the part2....revealed identity.thanks godbless.........