The Queen of Mataray fell Inlove

95 4 0
                                    

Prologue:

Manhid raw ako.

Walang Puso.

Masungit.

Mataray

Suplada

Maarte

Walang pakialam sa mundo.

Pssh -.-. I don't care kung ano-ano yang pinagsasabi nila tungkol saken. Pake ko sa kanila. Mag kanyang-kanyang buhay nalang! ang hilig nilang makialam ng Buhay ng may buhay!

~

Chapter 1:

Kriiiiiiiiing*

Haay! salamat Break time na, ang boring-boring kaya ng klase ni ma'am Bravo.

Lumabas na ako ng Room namin, mas nauna pa ako kay ma'am. kasi nag announce pa siya eh. pero bago ako makalabas sumalita si Ma'am.

"Hey Miss Treppmann, Go back to your seat. kita mo nag-a-announce pa ako dito."

"I'm not interested of your f*cking announcement!! and walang kang karapatan para utasan ako na bumalik sa upuan ko!!" sambat ko sakanya. Pinapainit niya kasi ang ulo ko.

"HEY! respect me cause I'm your teacher!! kaya bumalik ka sa Upuan mo sayo away mo o gusto mo!" WOW! tinaasan pa ako ng boses!

"HUH? RESPECT YOU??!!!! at sino kanaman para respetohin ko? huh? ay oo nga pala, bagong teacher ka nga pala dito nuh? so Hindi mo ko kilala. ako Nga pala ang kaisa-isang anak ng may-ari ng school na ito." I smiled at her sarcastically.

"oh? I don't believe you! paano ka naging anak ng may ari ng school na ito If Treppmann ang apilyedo mo? samantala ang apelyedo ng Principal dito ay Perez?" napangiti ako sa sagot niya. sinusubakan niya ako huh.

" PRINCIPAL YUN!!! HINDI IBIG SABIHIN NA PRINCIPAL SI TITA PEREZ, IT MEANS SIYA NA ANG MAY-ARI NG SCHOOL NA ITO!!!! SHUNGA KABA??? WHY MY TITA LET YOU IN, IN HERE??!! You're so Bobo naman!" naiyak-iyak na siya sa sinabi ko. yeah, totoo yung sinabi ko, Tita ko ang Principal dito. siya kasi ang pinahandle ni Dad ng school namin kasi Busy si Dad sa mga Business niya eh.

"Hindi mo ako mauuto Miss Treppmann! Hinding-hindi!" sabi niya saken.

"well, We'll see that tomorrow Ma'am Bravo." yung lang ang sinabi ko at lumabas na sa Room namen. Lahat ng ka-kalse ko naka nga-nga pati narin si Ma'am Bravo. HAHA buti nga yan sa kanila ng mapasukan ng langaw ang mga bunganga nila. "Mag simula kana mag impake ng mga gamit mo sa Faculty Ms. Bravo kasi sure ako bukas, mawawala kana dito." pabulong ko sa sarili ko.

While Heading to our Cafeteria, lahat ng mga Boys ay nakatingin saken.

kung hindi niyo pa alam, (Syempre hindi niyo pa alam, hindi ko na nasabi eh. hehe)

I'm the most Popular Girl here at school, Ako si Angelica Lyka Treppmann but my Friends called me Lyka. I'm the only Daughter of Kelvin Treppmann (The Owner of this school), we are pure German but I grow up here at Philippines. 17 years old. I'm the Princess of this School, Maganda, Sexy, Maputi, Matanggad, etc. Kaya halos lahat ng Boys dito sa School ay patay na patay saken. but I don't care Bout' them! -.-

------

" Hey Miss Treppmann why are you late?!?!" Sigaw ni Miss Bravo.

"You Don't care if i'm late! hindi naman ikaw ang may ari ng Buhay ko ah!!!" sigaw ko rin.

"Sino ba ang mga magulang mo! at bakit pinalaki ka nilang walang MODO!!"

"I'm her Parent!" Biglang sumulpot si Papa. "I'm Kelvin Treppmann, The Owner of this School. You don't have right to yell at my Daughter! wala kang karapatan para pagsabihan mo ng ganon ang anak ko!! bakit? sino kaba para sa sarili mo?" hala! hahahha lagot si kay Dad. hahha ^(^_^)^ B-Y-E Ma'am Bravo.

"Sorry po sir. pasensya na. di ko naman alam na anak mo siya, kala ko nagloloko lang siya." Lumuhod si Ma'am Bravo sa harapan ni Dad. "Sorry po talaga Sir"

"Psh! I don't care!!!!!!!!! your FIRE you Fucking Bastard!!!!" Hahahahah! That's my Dad! :)

--------

Kinabukasan:

"Hello Class I'll be your new advicer, I'm Ms. Keanna Cyd Dela Cruz but yu can call me Cyd." pakilala ng new teacher namin. mabait daw ito sabi nila. well bait or masama man siya, MASUNGIT parin ako! :P

"Class, You'll have a new classmate, he is a Transferee from EJB University, Kyle, come here and Introduce your self." tapos may tinawag si teacher sa Labas habang tinatawag siya ni Teacher, ako'y humiga muna sa desk ko at tinakpan ang mukha ko, I'm not interested dun sa transferee nayon. sure ako pangit yan! walang Gwapo and Maganda para saken nuh! haha lumublob nalang ako sa desk ko kasi Wala naman akong paki sa transferee na yan eh,

"Hi Everyone!" Panimula nya "I'm Kyle Daniel Jackson, I'm 18, Half American- half Filipino, From EJB University and I wish that we'll be Friends in here." sabi niya

"Okay, Mr. Jackson, you can sit there beside Ms. Treppmann" Pagkasabi nun ni Ma'am bigla akong bumangon.

"YOU!!!!!"

"IKAW!!!!!!"

Sabay kami ng pagsigaw.

~~~~~~

Chapter 1 is done. hehe hope you like it. Comments kayo if ano ang gusto nyong mangyari sa Next part, para makakuha ako ng IDEA. haha :) :) LOVELOTS! Please VOTE ;) <3

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 01, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Queen of Mataray fell InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon