[17]
"Ooohhh" Ungol ni Janine. Papaano ba naman? Eh pinapapgak ng nobyo nyang si Sky ang kanyang perlas. Hindi na nito alam kung saan sya babaling. Kaliwa, kanan at minsan ay napapatingala pa kasabay ang pagtirik ng mata.
Unang beses nya itong mararamdaman. Sobrang init ang kanyang nararamdaman. Para silang nagpapasuan ng nobyo. Sinisilaban.
"Uhh. A-araaaaay" Napadiin naman ang mga kuko nito sa likudan ng nobyo ng nagumpisang ibaba ng binata ang kanyang balakang para pumasok ang kanyang sandata sa makipot na butas.
"K-kaya mo ba? Aaahhh. Kung hindi... aaaahhh. Ititigil ko na." Oo nga't nasasarapan na sya? Hindi pa ba halata? Sa mga halinghing pa lang nito ay para na syang malalagutan ng hininga.
Tiningnan niya--ng binata ang magkahugpong na parte ng katawan nila. Nakikita nya ang dugo na nanggagaling sa kasintahan.
"S-sige lang, Sky. Uhh. Medyo okay na. M-make it fast. Aaaahhhh!" Napangiti naman sya sa sinabi nito. Hindi sya manyak, kaya nyang magantay, pero eto na ang pagakataon.
Pagkatapos na pagkatapos nito, ay sasabihin na nya ang pano nya sa nobya.
"Aaahhh... Aaahhh. J-jam! Ansarap mo! Aaahhhh!" Walang humpay ang kanyang ungol. Halos tumirik na ag kanyang mata at magsilabasan ang ugat sa kanyang leeg. Hinalikan nya sa mga labi ang dalaga. "Hmmm. "Dahil sa paghahalikan ay nakulong ang
mga ungol nila.
Pabilis ng pabilis ng pabilis ang pagentrada ng binata. "Malapit na akoooo" Halos abot abot na paghinga ang ginawa nya at matapos ang ilang pagabante, narating na nila ang langit.
Humiga ito patihaya katabi si Janine.
"Jam..." Tawag nito. Napalingon naman ito at umunan sa dibdib nya. "Hmm?"
"L-let's get married. A month from now." Halos hindi magkamayaw ang binata sa pagdadasal na sana ay hindi sya biguin ng nobya.
"S-sigurado ka naba?" Tuwang tuwang tanong ni Janine. Napatango lang nacman si Sky na parang nakain nya ang dila nya. Namumula ito. Dahilan para ikatuwa ng kanyang nobya.
"Then.. let's get married!" Pumaibabaw ito kay Sky at nagumpisang halikan at naulit na naman ang kanilang pagiisa.
-
Kinabukasan ay naunang lumabas si MJ. Nakatayo at napalalim ng iniisip nya. Para ba siyang may tinitignan sa ginta ng tubig.
Nakita naman siya ng kapatid na si Janine. Nilapitan ito. "Goodmorning." Bati ni Janine dito pero tumango lang ito. At ngumiti ng pilit.
"Ayos ka lang?" Napansin ito ni Janine kaya naitanong nya ito sa kapatid. Kagaya ng una, tumango lang ulit ito.
BINABASA MO ANG
Revenge of Mine
General FictionWhat if, he's not worth the wait? Na habang nasasaktan ka dahil sa pangiiwan nya ay masaya sya? Na habang ikaw nagmumukmok, may kasama na syang iba? Revenge, yan lang. Yan lang ang pumasok sa isip mo. Ang gumanti at iparamdam ang nararamdaman mo. So...