April 2012
PBB Summer Camp
Jai pov
Hello its me Jyra May or Jai for short,16 yrs old isa lang naman sa lucky na mapasama sa summer camp ng PBB .Dito nagsimula ang aking kwento ...anyway me twin nga pala ako name nya Joj identical kami exxcited lang naman kami dahil nanalo ako sa raffle for a summer camp for two & our parents allowed us since magkasama naman kami.But little i know dito ko makikilala ang mga taong magbibigay sa akin merry go round na adventure...
Joj :oh my gosh!!!! bakla ang ganda naman dito buti na lang nanalo ka sa raffle na yun sa mall imagine magspent tayo ng buong summer dito ang saya...thank you talaga sis..love you..san kya yung room natin...
Jai : Oo na kambal e kung tulungan mo kya ako sa mga gamit natin di na kya ako makadala sa dami mong luggage na dala daig mo pa si Paris Hilton ( aah ang bigat kya) sa isip ko habang di ako magkandadala sa mga gamit ng kakambal ko..)
Jai pov
Bigla tuloy akong nagsisi bakit kya c joj pa sinama ko..huhuhu ..speaking of my twin sis ,,kita nyo naman mas girly sya sa akin ako medyo boyish gawin ba akong bellboy sa daming nyang dalang bagahe..waahhh pero in fairness mahal ko c joj mas kikay lang talaga sya sa akin..di ko namalayan malayo na pala c joj at ako me biglang nabangga...
Jai : ai kabayo!araayy. ( nahulog lahat ng dala ko sa floor)
Alec : OMG! hoy miss wala ka bang mata? di ka natingin jan dinadaanan mo?
Jai : Oi Mr suplado!sinadya ko ba?tsaka ang laki kya ng hallway bkit sinalubong mo pa ko...habang ako di tumingin sabay pulot sa mga gamit ni Joj ( ng me biglang me lumapit at kinuha yung mga iba pang gamit ni joj)
Tom : Here miss were sorry for what happen.. ( sabay abot nya ng purse ko)
Jai : Huh..???
Alec : Whatt bro don't tell me nagapologize ka e sya tong me kasalan,cia kya tong engot na dinala lahat ng baggage nya ..dapat nga sya tong magsorry sa atin..look what you've done to my shirt..haiizt
Jai : Aba ..bkit ako ma sorry sau!sorihin mong mukha mo..sabay irap sa lalaking nakashades kya buti nga sau..sabay tabig at walkout ko dala ang gamit ni joj
Alec : Crazygirl!
Roy : Cool ka lang A..fave mo ba yan palit na lang tau
Ryan : bro ibang klase yung girl na yun a di ka sinanto! lets go guys remember meet pa natin mga girls..
Kit : Alm mo A its not worth it of your time..gusto mo dating gawi..
Alec pov
haizzt kakabadtrip sa girl na yun kanina ..pero aaminin ko that was the first time na me sumagot sa akin ng ganun..astig sya ha...and besides ang bango ng hair nya ..ano kyang name nya?dito rin kya sya magsummer camp..aahh erase erase...ewan ko kung hanggang san ang taray mo...btw i'm alec ang anak lang naman ng owner ng pbb summer camp,im with my friends Tom ,Roy ,Ryan and Kit all of us sabihin na natin came from elite family kya libangan na lang namin magtambay dito sa PBB camp..syempre madami kyang pretty girls every summer camp..
on the other side,,,,,
Jai pov
Crazy girl pala..yabang talaga akala mo kung sino ..aaahhhhhh grrrr..sakit nu n pero kinabahan talaga ako..ano ba to kakadating ko pa lang napatrouble na agad ako...c joj me kasalanan neto pero infairness ang pogi nung guy na naghelp sa akin iba sya di sya katulad ng mr supladong payatot na yun saksakan ng hambog...gwapo sana kaso sama ng ugali...sana di ko na sya makita dito.. teka san nga ba yung room namin 143...
Vince : Jai ikaw ba yan? anong ginagawa mo dito? akina nga yan at pagdala na kita
Jai : Hala! Vincent ..oo nga vince ako nga ito..bakit?ikaw bakit andito k rin?
Vince : hahaha what a coincidence...buti na lang nakita kita at least me kilala na ako at di na ma out of place kze anjan ka..part nga pala ng blogging ko ang place na ito pati na ang activities ..gusto mo ipasyal kita dito later..saan ba room mo..sinong kasama mo?
Jai : parang the buzz lang ..c kuya boy ka ba? oo nanalo ksi ako sa raffle at ito ang price kya eto ang katawang lupa ko andito kasama ko c kambal ayun namasyal na agad at iniwan ako ..salamat nga pala sa help.sige sige ipasyal mo ako san nga pla room mo puntahan kita.
Vince : room sa 168 kasama ko c Yves at Bing mga writers naman cla at photographer for school paper.oo ba sa rooftop na lang tau magkita ha beforedinner 5pm.
Jai : a ok..sige
Sa kabilang dako.....sa di kalayuan
Joj : Oh my Gosh ..ang daming cuties dito dami din pretty ..
Karen : Oh my gaadd..joj ikaw ba yan?
Joj : ayy. karennnnnn ako nga ito bakla..dito ka din spend ng summer sinong kasama mo?
Karen : ang saya naman...oo naman ikaw din..oo nga pala meet my friends Nikka ,Mrytle ,
Joj : Nice meeting you girls..
Myrtle : wann join us ikaw lang ba dito?mamasyal kami later at around 7pm
Nikka : hello sayo..
Joj : nope kasama ko yung sister ko ..thank you..cge wait ko pa yung isa kong friend sabi nya dito rin sya magsummer camp.cge ba after dinner pla yan..
Karen : sinabi mo pa masaya dito girl daming cool at cute na guys..magsasawa ka..nakita mo na ba alpha G boys naku sabi ng lahat super as in super sila sa kagwapuhan...