Chương 91: Tôi là ai? Đây là đâu?

1.3K 43 19
                                    

Lướt đi trong cơn bão điện từ, kẻ nửa người nửa máy cố gắng nhớ lại cái quá khứ mập mờ của mình. Hắn ta không nhớ chính xác hắn là ai cũng như không biết hắn đã từng làm những gì và thậm chí hắn còn không biết hắn đã từng tồn tại. Cô bạn gái mà hắn yêu hờ cuối cùng đã bắt kịp hắn, cô ta trông thật xinh xắn với mái tóc hồng và bộ đồ bó sát năng động. Cả hai tiếp tục cố gắng trên con đường tìm lại con người thật của chính mình, trong 3 giờ đồng hồ ở khu vực bão điện từ không gian và thời gian. Phải tốn một thời gian cực nhiều thì hai người đó mới nhận ra rằng cái khoảng thời gian mà cái anh chàng nửa người nửa máy với mái tóc trắng kia tới lúc trước mới chính là nơi họ cần tìm.

 Phải tốn một thời gian cực nhiều thì hai người đó mới nhận ra rằng cái khoảng thời gian mà cái anh chàng nửa người nửa máy với mái tóc trắng kia tới lúc trước mới chính là nơi họ cần tìm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Miền đất Hứa trong quá khứ chính là nơi mà kí ức của họ đang ngủ say

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Miền đất Hứa trong quá khứ chính là nơi mà kí ức của họ đang ngủ say. Họ chủ động tìm lại nơi đó và không may rằng còn có thêm hai tên nửa người nửa máy nữa bám theo họ nhằm tiêu diệt nhau.
- Trạng thái chiến đấu. . .kích hoạt!
Chỉ cần cây song đao sượt qua cũng đã đủ khiến cho những kẻ bám đuôi choáng váng.
Một lỗ hổng thời gian cần thiết đã mở ra, đôi nam nữ lập tức phi vào đó để cắt đuôi đám phiền phức. Hiện trước mắt họ là Cung điện Ánh Sáng rực rỡ, họ không quan tâm mà chỉ tiến thẳng vào đó hòng tìm lại thứ mình cần.
Gildur: đứng lại đó!! Các ngươi là ai?! - Gildur lên tiếng cảnh báo
Quân lính xếp hàng lại, dè chừng hai kẻ đang tiến đến gần thánh điện.
Yorn: các ngươi dừng bước đi! Đây không phải là nơi các ngươi được phép đặt chân vào đâu!!
Aleister đặt ra một vác ngăn ma ám và cả hai kẻ kia tất nhiên phải dừng chân. Tuy chỉ tồn tại trong phút chốc nhưng nó cũng đã đủ thời gian để Lauriel, Xeniel, Zephys, Brickson và Ilumia xuất hiện.
Xeniel: các ngươi biến khỏi đây đi! Nếu không các ngươi sẽ phải chịu sự trừng phạt!
Lauriel: ta sẽ khiến ngươi phải xám hối nếu ngươi dám vượt rào!
Ilumia: biến đi!
- nói đủ chưa? Giờ tránh đường hoặc bọn ta sẽ càn quyét! - một tiếng nói của AI cất lên
Brickson: cha ơi! Hắn là ngươi máy tân tiến!
Xeniel: hm? Sao con biết?
Brickson: vì con du hành thời gian rất nhiều và đã thấy được những loại người như thế này
Ilumia: tiêu diệt chúng bằng cách nào?
Brickson: chúng là những cỗ máy chiến đấu hoàn hảo. . .không có điểm yếu. . .
- sao? Tránh ra đi thứ da thịt mềm yếu!
Lauriel: ngươi dám!
Chàng trai tóc trắng nhảy thoắt từ chỗ này sang chỗ khác với tốc độ chả khác gì ánh sáng đẩy lùi các vị thần. Đột nhiên, chàng trai đó kéo cô gái tóc hồng đi và để lại những vị thần đang còn ngơ ngác.
Lại thêm hai tên nửa người nửa máy nữa xuất hiện. Chúng lườm những kẻ chúng thấy và rồi tiếp tục rượt theo cặp đôi kia.
Chạy đến Lâu đài Khởi Nguyên, cặp đôi chỉnh sửa ngoại hình cho giống hai người trong lâu đài rồi luồng lách vào trong. Hai kẻ đuổi theo thì đã mất dấu, chúng tức giận và đành phải nhảy qua một lổ hỗng khác.
Xui thay cho cặp đôi kia, họ đến ngay lúc mà tất cả mọi người đang ăn trưa và xum họp đầy đủ, điều này đã khiến cho họ bị lộ. Thấy kẻ tình nghi, tất cả những chiến binh ưu tú dùng mẹo đẩy cả hai tên người máy vào bẫy và nhốt chúng lại.
Dr. A trở về quá khứ từ tương lai, ông ta mang theo vài lọ huyết thanh với mục đích chữa bệnh cho những người dân ở đây. Thane đột nhiên mời ông ta đến nhà ngục để xem vài thứ.
Moren: sao hả? Phát minh của ta khiến ngươi không chạy được sao? - Moren đắc chí
- đáng ghét! Con người các ngươi sẽ phải trả giá!
- bình tĩnh đi! Chúng ta sẽ xử lí được. . .
Omega: chạy đâu cho thoát! Các ngươi không chạy được đâu!
Dr. A nhìn vào hai kẻ nửa người nửa máy thì vô cùng bất ngờ.
Dr. A: cái quái gì vậy! Cái thứ này. . .chẳng phải khoảng 20 năm sau nó mới hoàn thành sao?! - Dr. A hốt hoảng
Thane: vậy là ở tưởng lai của các anh cũng không có những thứ này sao?
Dr. A: chúng vẫn còn là dự án dang dở. . .chúng chính là những vũ khí hoàn hảo. . .
Thane: vũ khí? Họ là con người mà!
Dr. A: họ không phải là con người! Họ là những món vũ khí với mục đích phục vụ cho chiến tranh ở tương lai!
Thane: nguy hiểm vậy sao?
Anh chàng tóc trắng đang cố mở cái còng quái quỷ của Moren ra nhưng không may cho anh ta ngay sau đó cả anh ta và người bạn đồng hành lại bị trói bởi những sợi dây khác, chắc chắn hơn và tối tân hơn.
Dr. A: xin phép đức vua cho tôi mang hai tên này đến tương lai của tôi để nghiên cứu
Thane: được! Nhưng giữ chúng cẩn thận đấy! Chúng có vẻ nguy hiểm. . .
Ngay lúc này Nakroth bước vào cùng Zephys với mục đích xin phép Thane cho họ về địa ngục vài ngày.
Nakroth: thưa đức vua! Chúng tôi có thỉnh cầu!
Thane: cứ nói!
Zephys: bọn ta muốn về địa ngục vài ngày để sắp xếp công việc, khoảng 3 tháng, có được không?
Thane: với lý do chính đáng thì chắc chắn rồi!
Anh chàng người máy tóc trắng nhìn vào Nakroth, anh ta nhận ra người này đã từng xuất hiện trong kí ức mờ ảo của anh. Một cái tên "Nakroth" hiện rõ rệt bên trong bộ nhớ của anh ta.
- Này!! Tôi là Nakroth!! Anh là ai!! Hãy cho tôi biết!! Anh chính là chìa khóa tôi cần tìm!!
Tất cả nhìn vào kẻ người máy đang tự xưng là Nakroth và đặt một dấu chấm hỏi rất to.
Nakroth: ngươi là. . .Nakroth?
(Vì kẻ kia cũng là Nakroth và là người máy kiểu A.I nên mình để nó là Nakroth A.I nhé mọi người!)
Nakroth A.I: đúng vậy!! Và anh là ai?
Nakroth: ta là. . .Nakroth. . .lưỡi dao phán xét!
Nakroth A.I: không thể nào. . .vậy anh. . .là tôi sao?. . .
Zephys: gì cơ? Bớt nhảm đi! Nếu không là ta táng vỡ mồm ngươi đấy! Nakroth ta quen không hề giống ngươi!. . .à mà. . .mặc dù khuôn mặt của ngươi nhìn rất giống hắn khi hắn còn trẻ. . .
Nakroth A.I: tôi sẽ không gây chiến! Hãy cho tôi biết các sự kiện trong cuộc đời của anh. . .hoặc chỉ cần. . .một chi tiết quan trọng thôi. . .
Dr. A: không nên tin nó. . .
Nakroth: gì cơ?
Dr. A: nó cũng có thể làm tình báo, nó có thể qua mắt bất kì ai. . .cẩn thận. . .
Nakroth: ta sẽ cho ngươi biết. . .sau khi ta trở về từ địa ngục qua 3 tháng
Nakroth A.I: như thế là quá lâu!!
Zephys: bọn ta đã quyết như thế rồi. . .tạm biệt!
Nakroth và Zephys đứng trong hai vòng tròn và được dịch chuyển ngay về địa ngục. Nakroth A.I hiện giờ rất tuyệt vọng, anh không ngờ con người lại chơi khăm ghê gớm đến vậy. Mặc dù sức mạnh của anh hơn họ, nhưng anh lại không thể thiên tài như họ được.

Truyện liên quân Mobile Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ