By the way , ikaw pala ang top 4 supporter ko ^___^
I love you :** muah muah tsup tsup ..
Keep on supporting ^_______^
''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''
Kreanne's POV
It's been a week simula ng umalis sina Lex at Ate Muning .. Pati si Yaya at Ate Igay wala na rin at wala kaming balita kung nasaan na ... At ito si Mathew, ayun trabaho, bahay, tulog, kain, ligo .. Puro ganyan, hindi na nga ako pinapansin eh, masyadong busy sa trabaho ...
At ang anak ko ?? Ayun laptop addict =.= Eh ako ?? Eto, laging mag-isa dito sa sala ... Paano ba naman kasi .. Ang mga GAGA hindi na napadpad dito eh ... Busy rin ata ?? EWAN >.<
*kriiing kriiiinng* teka, agutin ko lang yung tawag ...
"Hello ??"
[mag-ingat kayo, ang anak niyo ang isusunod ko ..]
*toot toot*
ANO DAW ?!?!?! A-anong isusunod ??? Teka lang !!! Sino ba yun ?? ano bang kailangan niya !?!?!
*dingdong *dingdong !! Ano tong ?? dingdong dantes ?? echusera .. Nag-iisip yung tao dito oh .. Epal ka naman ..
Lumabas na ako ng pinto at pumunta sa gate ... May nakita akong lalaking nakasilip at umalis na rin .. At napansin ko, isang sulat na iniwan sa sahig ...
*
o_____O ganyan ang itsura ko .. Nabasa ko ang sulat .. Sulat na pinakakinatatakutan ko ... Isang death threat ...
"Huwag na huwag mong palalabasin ng bahay ang anak mo kung ayaw mong mawala siya sa inyo , at wag na wag din kayong magkakamali na ipaalam ito sa mga pulis dahil papatayin namin ang mga minamahal niyo sa buhay . Kilala mo ako ! "
Bakit ba may ganyan ?? Ano bang kasalanan ko ?? Wala naman akong ginagawa di ba ?? Baka naman si Mathew ang may ginawang kalokohan ...
Tsss, baka biro lang to, huwag pansinin ... Isang MALAKING KALOKOHAN lang iyan, malakas lang siguro ang TRIP at SALTIK sa ULO nung gumawa nito ... Atsaka ano daw ?? Kilala ko ??
Teka nga ...
Ate Muning
Lex
Alfred
Ate Igay
Jenilyn
Jeninai
Jerrence
Lexine
Yaya
Lorrence
..
Wala naman akong mga atraso dyan di ba ,
pero isa lang ata ang nagawan ko ng masama ...
Si Mae (read as Maye) , ang kapatid ko sa labas ....