Chapter 1: Khởi đầu của sự rắc rối.

1.4K 34 11
                                    

Buổi sáng yên bình đang trải dài trên những cánh đồng nho Rioja nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Âm thanh tĩnh lặng hoà cùng với những giọt nắng nhẹ phớt trên những cành cây rọi vào ban công khách sạn.Bầu không khí tĩnh lặng được phá tan bởi giọng nói đầy hốt hoảng của một cô gái:

_Anh đừng lại gần tôi, tại sao anh lại ngủ trên giường tôi?

_Anh..anh...chuyện gì đang xảy ra vậy? Ôi chúa ơi ...anh..anh..!- giọng nam đáp trả với sự ngập ngừng và sửng sốt không kém:

_Naeun àh..hãy nghe anh giải thích...anh..anh...., nhưng đây có vẻ là phòng khách sạn của anh ,vẻ mặt rất ư rối bời đang hiện rõ trên gương mặt của Taemin.

Thì ra đêm qua, Lee Taemin của SHINee và Son Naeun của Apink đang xảy ra vấn đề... có thể xem là "hãi hùng" của một chàng trai 21 tuổi vừa bước qua lễ trưởng thành và một cô gái 20 tuổi, cái tuổi có thể xem là tuổi đẹp nhất của cuộc đời.

Naeun nhìn quanh, gương mặt cô hiện rõ mồn một vẻ bối rối.Cô nhìn quanh phòng , nhận ra không phải phòng mình, vẻ mặt nàng biến sắc, chuyển sang đỏ bừng rồi xấu hổ tột cùng, lắp bắp cố gắng cất tiếng nói:

_Taemin àh...bây bây..h anh có thể xoay người cho em thay thay...thay... , vừa nói Naeun vội vàng dùng tay kéo tấm chăn khách sạn dày cộm quấn quanh thân thể trần trụi hoàn hảo của cô.

_Áhhh em đang làm gì thế!!...Naeun quên mất rằng cô và Taemin đang che giấu cơ thể trần trụi cùng một lớp chăn.

Lập tức Naeun nhanh tay dùng bàn tay nhỏ nhắn che cặp mắt của nàng lại,tay kia vẫn nắm chặt chiếc mền đang quấn quanh ngực.Còn Taemin thì dùng hai tay che "điểm yếu" của mình lại.

Cả hai đang luống cuống chả biết làm sao, không dám nhìn vào nhau,cố gắng nhận định đây là sự thật.

Mình đã làm gì thế trời? Naeun tự hỏi mình...

Đây là sự thật phải không? Taemin vừa nói vừa tát vào mặt mình.

Cả hai ngồi im hồi lâu,vì quá xấu hổ chả ai nói với ai câu nào.Taemin nghĩ đây không phải là thượng sách,mặc dù có một sự ngại ngùng không hề nhẹ ở đây,chàng vẫn cố gắng cất tiếng nói :

_Naeun àh! Em..em vào thay quần áo trước đi.Anh..anh ...sẽ không nhìn đâu ,vừa nói Taemin quay sang một bên dùng tay che mắt lại.

Naeun nghe vậy luống cuống xoay chuyển thân xác đang cuộn trong tấm chăn vất vả rồi nhặt quần áo rơi vãi trên sàn mau lẹ chạy vào phòng tắm.

Taemin bên ngoài cũng luống cuống không kém. Đang loay hoay tìm cái gì đó:

_Quần chip của mình biến đâu mất rồi.Mày đâu rồi, đừng để tao tìm nữa, cứ thế Taemin loay hoay vừa tìm vừa lẩm bẩm một mình. Tìm thấy quần chip vẻ mặt anh hết sức hớn hở. Gương mặt cứ như trẻ con tìm được đồ chơi bị mất vậy.

Trong phòng tắm,sau khi thay xong quần áo,cô đứng trước gương tự nhìn mình và cố gắng nhớ lại việc gì đã xảy ra với cô ngày hôm qua:

_Điên mất thôi,mình chẳng nhớ gì cả...đau đầu quá !!!!ngón tay nhỏ nhắn của cô liên tục tự kí vào đầu mình.

Lấy hết can đảm, cô mở cửa phòng tắm , cố gắng giả vờ như không có gì xảy ra,mặc dù vậy gương mặt cô không thể nói dối điều đó, sự hoang mang đầy vẻ lúng túng đang hiện rõ mồn một trên gương mặt Naeun.

Cô vừa bước ra cũng là lúc Taemin vừa kéo xong khoá quần, cố gắng bình tĩnh, Naeun tiến lại gần Taemin lấy chiếc túi xách của mình mà Taemin đang đứng sát bên:

_Chuyện này là sự cố không ngờ giữa em và anh, bây giờ em không nhớ được gì do vẫn còn men rượu...em nghĩ anh cũng vậy...thôi thì khi nào tỉnh em với anh sẽ nói chuyện sau.

Gương mặt của cô gái trẻ vừa vướng rắc rối đang dần hiện trên gương mặt Naeun, mắt cô rưng rưng nhưng lại bị sự kìm nén trong lòng  đẩy ngược vào trong.Naeun cay đắng nuốt ngược trở vào bao giọt nước mắt gần thoát khỏi bờ mi, đang hấp háy vì biểu cảm lo sợ của cô.

Taemin vẫn còn chút thẫn thờ nhìn theo Naeun, không nói lời nào...

Di chuyển nhanh về phòng mình, vừa đi cô vừa mở điện thoại ra xem. Hàng trăm cuộc gọi của anh quản lí và cả các số gọi từ Hàn sang của các thành viên Apink : Chorong unnie 50 cuộc, Eunji unnie 70 cuộc, Hayoung,Namjoo,Bomi...các thành viên trong nhóm, ai cũng quan tâm Naeun.Đêm qua quản lí Apink không tìm thấy cô đã hốt hoảng tìm kiếm, gọi cho các thành viên hỏi xem cô có quay về Hàn Quốc trước không.Mọi thành viên đều hốt hoảng gọi điện cho Naeun bằng mọi cách nhưng mãi vẫn không có người trả lời,thậm chí Chorong còn định gọi báo cảnh sát ( gọi cho quản lí):

_Oppa àh...em gọi Naeunie vẫn không trả lời.Hay là mình gọi báo cảnh sát bên đó đi anh.

_Không..Chorong àh anh nghĩ đó không phải là cách tốt nhất. Hãy bình tĩnh,chúng ta sẽ có cách giải quyết , sẽ tìm ra Naeun thôi-quản lí Apink trấn tĩnh Chorong.

_Vâng oppa.. có tin của Naeun anh nhất định báo cho chúng em biết ngay nha,Chorong  với giọng nói đầy vẻ lo lắng.

Đang trong không khí sốt sắng tìm kiếm,quản lí Apink vừa nắm chặt điện thoại, đi đi lại lại thầm cầu nguyện.Bỗng chuông điện thoại vang lên,là Naeun gọi:

_Alô Naeun àh...em đang ở đâu vậy? Em làm cái quái gì ở đâu thế!!! Em có biết là anh và mọi người cuống cuồng tìm em không? Ở nơi đất khách quê người này....

_Opp...oppa cho em xin lỗi! Em..em...-Naeun lắp bắp trả lời.

_Thế em đang ở đâu?

_Em đang ở khách sạn.

_Được rồi ở yên đó, anh sẽ sang ngay, nói rồi anh quản lí vội vàng bắt taxi sang khách sạn của Naeun.

Đứng trước cửa phòng Naeun,quản lí bấm chuông liên hồi mặc dù hồi chuông cửa đầu tiên Naeun đã nhanh nhảy chạy ra mở cửa, gương mặt anh quản lí đỏ bừng thể hiện rõ sự tức giận:

_Tại sao em không gọi cho anh? Hôm qua em ở đâu? Anh gọi lại khách sạn họ bảo chủ phòng chưa về.

_Em..em..

_Rốt cuộc là em đã ở đâu?

_Em đã ở..ở..khách sạn này..

_Cái gì ? Vậy sao anh gọi họ bảo em chưa về..quản lí vội vã cắt lời Naeun.

_Nhưng là phòng..phòng..Tae..Taemin oppa.

_Ôi chúa ơi! Chuyện gì đang xảy ra thế này? Chẳng phải đêm qua em nói đi ăn cùng với PD và các staff của We Got Married sao?!

_Vâng oppa...nhưng khi tỉnh dậy em đã thấy mình ở phòng Taemin oppa.

_Ôi trời...cô bé àh. Ai cũng biết em uống chưa đầy hai lon đã say rồi sao?!!!!!

_Lúc đầu em không định uống đâu nhưng vì mọi người ép quá...nên em..., vừa nói Naeun cố gắng nhớ lại ngày hôm qua, men rượu trong người đã dần vơi, kí ức ngày hôm qua dần xuất hiện, cô cố gắng sắp xếp lại các chuỗi sự việc trong đầu mình....

              Tác giả: Tyeshwhy ♥

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 06, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic] [Taemin Naeun]Fate...U knowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ