Chapter 7~He Cares?

1.4K 40 0
                                    

Cheska's POV

Tapos na ang Second bell pero nandito parin ako sa CR wala akong bihisan ehh .. 

tok tok

"Cess nandito ka ba?"

Thanks God nandito na si Dara

"Yeah! bakit pala hindi kana naka balik kanina?"

"Oh my God! anong ginawa nila sayo? okay kla lang ba?"

d nman halata na gulat na gulat siya ehh -_- hindi talaga

"Im fine, pero hindi mo parin sinasagot yung tanong ko, san ka ba nagpunta?"

mukhang kinakabahan ang bruha

"ehh kasi pinatawag ako sa office, pina tawag ako ni Tita ehh .. Uuwi na daw kasi sya kaya hindi na ako naka balik"

mukhang nag sasabi naman siya ng totoo ehh, I'll let it pass

"okay! paki suklay naman ng buhok ko ohhh yung juice kasi ehh ang lagkit"

nakita ko naman na kumuha sya ng suklay sa bag nya .. sya pahinga muna ako napagod ako kanina plus d pa ako naka lunch T_T

~

Dayanara's POV

Hello ulit sa inyo!! mukhang hindi naman nahalata ni cess na nagsisinungaling ako kanina ang totoo kasi nyan nagkita kami ni- ayaw ko na banggitin pangalan nya basta kaya hindi na ako nakabalik dun ..

ang daming kalmot ni cess sa braso tapos ang gulo gulo pa ng buhok nya .. mukha syang na rape hahaha shush lang kayo baka sabunutan ako ehh .. hahaha

"ANONG GINAGAWA MO DITO?!?!"

nakakagulat naman tong si cess bigla bigla nalang sumisigaw .. pag katingin ko sa pinto si kuya lang naman pala yung nandito- teka si KUYA?

"ANO SA TINGIN MO ANG GINAGAWA MO DITO?!"

nakita kong sinamaan ako ng tingin ni kuya bago sya lumapit kay cess ..

"Girls CR to hindi BOYS anu ka BAKLA?"

pinag diinan talaga ni cess yung BOYS at BAKLA ehh hahaha mukha ni kuya ehh .. hindi nila ako pinapansin T_T busy na sila ..

"I'll let that pass .. kami may ari netong school kaya wala akong pake atsaka hindi ako nagkamali ng pinasukan at mas lalaong hindi AKO BAKLA"

halatang nagpipigil lang si kuya ehh .. hahaha ang cute nilang tignan

"relax dude! okay fine -_-, ano nga ginagawa mo dito?"

"Tumatae? what do you think?" please insert sarcasm sa sinabi ni kuya hahahaha

"Uhm hindi ka nga tumatae .. I think your POOPING "

hahahaha POOPING?!? san kaya galing yun? hahahah

"Seriously?!? Ewan ko sayu tawa pa .. kunin mo nalang to!" huh? sabay abot ni kuya ng paper bag kay cess

"Oh anu yan? death threat?" smirk

"table napkin siguro? PAPER BAG malamang .. ewan ko sayu"

halatang nawawalan na ng pasensya si kuya .. pero bagay talaga sila .. d kaya sila talagang dalawa?

"HAhaha relax! inhale ... exhale .."

-_- seriously? talagang sinunod nga ni kuya?

"hahahaha I was joking dude! by the way Th-tha-thanks dito"

nag nood lang si kuya kay cess at humarap si kuya saakin ..

"Yes? Finally napansin nyu rn na nandito ako"

"Help her and go home straight okay? wag mo siyang pababayaan baka mapanu yung FIANCE ko ehh, bye sister"

SERIOUSLY? ang sweet ni kuya my gosh .. Does HE CARE about cess? sya nga kaya ang fiance ni kuya? baka nga kasi-

"OH MY GOD DARA!! ARE YOU EVEN LISTENING TO ME?!?"

hala galit na si MAYORA hahaha shh lang

"sorry naman .. ang sweet nyu ehh .. anong binigay nya sayu?" tanong ko kay cess kami lang naman tao dito ehh ..

"Ewan diko pa binubuksan ehh teka buksan ko "

lumapit si cess at kinuha nya yung bag .. bubuksan nya na sana ang bag ng may pumasok na kalokohan sa isip ko at sumigaw ako ..

"CESS WAGGG!!!"

"Fck dara bakit kaba sumisigaw?"

hehehee ewan ko dn-_-

"ehh kasi baka bomba yung nasa loob nyan ehh"

hahaaha binuksan na ni cess yung bag at nagulat ako sa laman ..hulaan nyu kung anu?

T-Shirt lang naman at first Aid kit- ay teka my note binasa yun ng malakas ni cess

"PRINCESS, use this shirt and first aid kit para malagyan mo na ng ointment yung mga sugat mo .. nabalitaan ko kasi yung nangyari kanina sa cafeteria, always be safe , don't worry pinaalis ko na sya sa school d kana nya magugulo ulit ~ Nathe"

Shyeeeettt ang swweet wala na diko na napigilan

"KYAAAAAAHHHHH ANG SWEEEEETTTT .. BAGAY TALAGA KAYU!!! SANA KAYO NALANG TALAGAAA"

"TAma na dara! basag na eardrums ko sayu .. hahaha so anu to HE CARES? anong nakain ng kuya mo dara?"

yun talaga tanung nya seriously?-_- maloloka ako kay cess minsan slow dn to na hindi mo maintindihan

"Just use it, wag sayangin ang effort ng isang NAthe Dela Cruz minsan lang yan mag effort para sa ibang tao ehh specially GIRLS"

o/////////o

ang kyuttt nag bublush si cess hahaha kinikilig dn pala to?

"Heh! wag ka nga dyan dara! mauna ka nalang gabi na ohh  ako nang bahala papa sundo nalang ako"

ang bad nito .. pero tama naman sya ehh 7:00 na dn namn ehh ..

"Sige cess kita nalang tau bukas .. okay? bagay talaga kayo ni kuya .. hahaha"

"SEE you tomorrow dara .. so HE REALLY CARES? "

-_- 

lumakad nalang ako palabas ng CR pero bago pa ako mka alis narinig ko pa ang sinabi ni cess

"ibang klase ang isang NATHE DELA CRUZ? nag effort? HE CARES? ughhh damn Im talking to myself.. mkabihis na nga lang"

sabi sa inyo kinikilig sya ehh .. hahaha

I can sense that my Brother is into something but the point is 

.

.

HE CARES about cess ..

night readers .. 

~

Inlove with a Gangster TooTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon