Cheska's POV
hahahaha you should have seen his face! epic amputs! hahahaha
"Let it out baka kung saan pa yan lumabas"
and with his permission
"HAHAHAHAHAHAHAHA I don't know that you have a facial expression like one of those!"
wala na mukhang ubos na pasensya nya .. hhahaha
"tapos kana ba dyan sa kakatawa mo? at pwede mo nang sabihin kung nasaan tayo?"
Oo nga pala hindi ko pa nasasabi .. well actually nandito kami sa Fav. place NAMIN dati nang maliliit pa kami ..
you read it right! NAMIN wala pa noon si dara best friends na kami nitong si tukmol but yeah same sa mga story na nababsa ko sa libro, nag migrate kami sa Korea tapos bumalik lang 2 years ago and Yes! hindi kayo nagkakamali nakalimutan nya ako ..
"nandito tayo sa Little Lake ^_^"
nakita ko naman ang pagka mangha at excitement sa mata nya
"Wow! ang tagal ko nang hindi nakakapunta dito! paano mo nalaman ang lugar nato?"
pero imbis na sumagot naupo ako sa damuhan at ganoon din sya .. kiangulat ko nalang ang mga sunod nyang sinabi
"Nasaan na kaya si Kaka? miss ko na siya"
~
Nathe's POV
"Nasaan na kaya si Kaka? miss ko na siya"
nasabi ko nalang out of the blue.. pero mukhang natigilan si nerd sa sinabi ko ..
"Bakit ako ang tinatanong mo? kilala ko ba yan?"
basag trip talaga to kahit kailan!
"Hindi ikaw ang tinatanong ko! pero dahil nandito ka na rin lang .. ikukwento ko sayu .. this is one of my most treasured days bago sya umalis"
sabi ko nang naka ngiti pero malungkot..
Flash Back
"Kids be careful okay? specially you iha!"
sabi ng mom ni kaka .. nandito kami ngayon sa Little lake pag mamay ari ito nila kaka and guess what? were having our picnic!
"mom! can we go swimming?"
I ask my mom and she said yes! haha
"Okay but please go with your yaya"
I nooded and we jump to the water together ..
"natnat were going away sniff"
no hindi pwede!
"kaka can't you tell your umma and appa to stay?"
"I wish I can natnat but Im sorry were leaving tomorrow T_T"
she started crying and so do I
"I don't want you to leave kaka T_T"
"Sorry natnat but umma and appa said it's final T_T"
the moment I set my eyes at our Parents then I realize theres no turning back
"Okay then kaka but I have to tell you something"
"Ano yun natnat?"
what didi she say?
"nakaka pag tagalog kana kaka?"
she noods then smile ..
"Masaya ako para sayo-"
BINABASA MO ANG
Inlove with a Gangster Too
Ficção GeralIm the Queen and he is the King .. . Ano ang mang yayari kung ang sikretong pinakatinatago ko ay mabunyag? . . maging dahilan kaya ito upang masira ang aming nabuong relasyon? . . Dahil ako ang gangster Queen na kilala bilang cold,matapang, walang...