Tuổi trẻ hắc ám công tước (HP đn)

1.7K 21 4
                                    

[HP] Tuổi trẻ  hắc ám công tước
Tác giả: Lãnh Gạo Nếp Đoàn
Converter: Shiyuka
Nguồn: tangthuvien
 Thời gian kết võng như thế tinh vi, làm có một chút kéo dài, sẽ có vô số  khả năng.
 Hogwarts nhận lời mời bị cự trẻ tuổi công tước, ngẫu ngộ Hẻm Xéo nở hoa điếm  Hufflepuff nữ hài;
 Bởi vì hợp mắt duyên,
 Nguyện ý phụng bồi một hồi luyến ái trò chơi.
 Đây là một đoạn sự nghiệp không cửa sổ kỳ, tương lai  một cái khả năng vừa bị Dumbledore đánh vỡ, tân  kế hoạch còn chưa bắt đầu.
 Đây là một đoạn cảm tình không cửa sổ kỳ, còn chưa cao cao tại thượng  ma vương đối bằng hữu đều có được  hôn nhân kế hoạch cũng không phản cảm, bay khỏi tử vong chính là một cái trong đầu  ý niệm, trường sinh linh giá vừa chế tác  ba cái.
 Nếu tàn ngược tao nhã  hắc ám công tước có khắc sâu yêu  thê tử, có chú ý  con, tương lai, hội thế nào?
 Dùng ăn thuyết minh
1, bài này hẳn là giai đoạn tính ngày càng, xem linh cảm, tận lực cam đoan văn vẻ chất lượng, đương nhiên chất lượng là tương đối tính , cảm thấy tác giả bút lực thật sự không đủ thỉnh thứ lỗi!
2, nữ chủ phi xuyên không, nguyên thế giới dân bản xứ một quả
3, hắc ma vương sẽ không nc, nhưng là sẽ không tẩy bạch; Cũng sẽ không bôi đen hiệu trưởng đồng chí
4, tác giả tự nhận là không có ngược, nhưng tác giả tam xem vốn là bất chính
5, tác giả lập trường lược thiên xà viện, không hắc sư viện
 Bài này không v không hố
 Nội dung nhãn:hp ma pháp thời khắc chuyên nhất tình dị quốc kỳ duyên
 Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính:lord Voldemort[ Tom • Riddle ] Christine ┃ phối hợp diễn: Nagini, Joanna ┃ cái khác:hp mọi người, hắc ma vương, ấm áp, vô ngược
 Cửa hàng bán hoa  nữ hài
 Đây là hai mươi thế kỷ sáu mươi niên đại mạt  Hẻm Xéo, thạch con đường tang thương đụng bán, hai sườn ngã tư đường từ xưa  chiêu bài sặc sỡ, mơ hồ là trung cổ  bộ dáng.
 Trên đường  đám người đều còn thủ  trung cổ  quy củ, thân sĩ cùng thục nữ  gót giầy tao nhã  gõ ở thạch điều thượng, cùng người thường thế giới lớn nhất  bất đồng, hẳn là thân sĩ trên người không có khoác anh luân kinh điển  áo gió, trẻ tuổi nhất thời thượng  nữ sĩ thướt tha  vòng eo cũng bao vây ở tinh xảo  phù thủy bào lí, mà không phải mỹ lệ  váy trang.
 Hẻm Xéo  một cái chỗ rẽ có một nhà cửa hàng bán hoa. Trước cửa hàng tuy rằng nhỏ điểm, nhưng ứng đối phổ thông phù thủy  nhu cầu đã đủ vừa lòng, về phần này tiềm tại  quý tộc khách hàng  khả năng tính quả thực là một cái hoang đường  vui đùa, quý tộc rộng rãi  thổ địa thượng rực rỡ  hoa hải đủ để thỏa mãn chính bọn họ hà khắc  thẩm mỹ, mà gia tinh  giá rẻ sức lao động tắc có thể làm cho bọn họ tối ly kỳ phức tạp  thẩm mỹ thiết tưởng đều trở thành sự thật.
 Trên tường đánh  rất nhiều tầng giá gỗ, các loại hoa không có quy luật  ở mặt trên tận tình nở rộ; Trên đỉnh đầu giắt mấy bồn bất đồng giống  lan điếu. Trên đất đủ loại kiểu dáng  tiểu mộc bồn cùng tiểu mộc trong thùng tất cả đều là hoa cỏ tươi mới xinh đẹp  sinh cơ bừng bừng  bộ dáng. Lẫn nhau trong lúc đó chỉ chừa  hẹp hòi đơn độc nhân thông đạo.
 Trong tiệm sườn  mộc cửa hàng các loại vụn vặt  tiểu vật trang trí cùng một chút  tiền lẻ liền như vậy phóng , hình thức đơn giản  tiểu chiếc ghế phân tán ở cửa hàng các góc; Một cái phải dựa vào gần điếm môn, mặt trên còn phóng  hai bồn nộ phóng  mùa hoa tươi, làm cho này bồn hỉ dương  hoa ở trong tiệm cũng hưởng thụ đến càng nhiều ánh mặt trời.
 Nhà này điếm bài trí tuy rằng thật hỗn độn, nhưng là mỗi gieo trồng vật đều thật vừa lòng  đứng ở nhỏ hẹp  không gian nội tương đối thích nhất  địa phương. Một ít hội phát ra tiếng hoặc hừ khúc  thực vật thường thường làm ầm ĩ, có vẻ nhà này tiểu điếm cũng có sinh khí.
“Christine, ta muốn một chậu tam sắc phong tín tử. Nga, Catherine hòa Johan nhất định lại đi nghỉ phép , chỉ để lại ngươi này đáng yêu  tiểu cô nương xem điếm -- đứa nhỏ, không cần sốt ruột, chờ ta đãi một lát về nhà  thời điểm lại lấy; Ngươi có biết ta thích cái gì nhan sắc.” Cách vách thợ may điếm  Madam Malkin xuất ra nhìn xem ngày  thời điểm, thành thạo  đánh thanh tiếp đón, thuận tiện chiếu cố này đáng yêu nữ hài  sinh ý.
“Tốt, phu nhân, ta nhớ được, hoa hồng sắc   Amsterdam, hoa thâm màu lam  Mary cùng hoa màu tím  tử tinh đúng không? Ngài nhất định sẽ thích xứng thượng một cái bạch từ chạm rỗng văn  tiểu bồn.” Nâu tóc dài  nữ hài như trước nghiêm cẩn  đối với kia nhất trì chiều chuộng  hỏa liên thi một ít giữ ấm bảo hộ  chú ngữ. Này đó hỏa liên bởi vì rất hi hữu yếu ớt, một loại nhưng là quý tộc tài năng thưởng thức  trân quý hoa loại, loại này hoa hàng năm chỉ khai bảy ngày, bên ngoài là màu tím  cánh hoa, trung gian chỉ có rất nhiều màu vàng  râu, bên trong có một nụ hoa dục phóng  nhụy hoa, quanh năm không triển. Nhưng là nó một khi mở ra, ai đều không thể phủ nhận quả thực là Merlin  kỳ tích, cái loại này mỹ lệ rất khó dùng ngôn ngữ kể rõ. Mắt thấy nó hoa kỳ sẽ đến, đương nhiên muốn tinh ranh hơn tâm điểm.
“Đúng vậy, hảo hài tử. Ta đây không quấy rầy ngươi , hẹn gặp lại.” Xem nữ hài  bộ dáng, Madam Malkin khoan dung ôn hòa  cười.
 Christine có thế này bừng tỉnh, ngẩng đầu không tốt lắm ý tứ  cười:“Hẹn gặp lại, phu nhân.”
 Nàng xưng không lên cỡ nào mỹ, nhưng làn da phi thường trắng nõn, tóc dài mềm mại mà lưu chuyển sáng bóng, ngũ quan là làm người ta thoải mái  nhu hòa; Nàng như vậy cười rộ lên, một chút son sắc liền thấm đến trong cổ, nhưng lại hơn vài phần kinh diễm.
 Tiễn bước Madam Malkin, nữ hài cũng phát hiện tinh lực tựa hồ đều bị hỏa liên này chiều chuộng  nữ vương dẫn đi rồi, là nên chiếu khán khác tìm.
 Nàng  cả nhà đều là Hufflepuff, đối thực vật hoa cỏ có sâu sắc thiên phú, nhà này điếm cũng chính là ba nàng mẹ khai ; Nàng cũng thập phần thích chiếu cố này đó thần thái sáng láng, hương thơm tràn đầy  tiểu gia hỏa, hơn nữa bởi vì lời nói và việc làm đều mẫu mực cùng thiên phú, tuy rằng nàng công khóa còn chưa có tốt nghiệp, cũng là một loại sẽ không làm lỗi.
 Nghĩ Madam Malkin  đơn đặt hàng, nàng liền tính toán rõ ràng trước y tá một chút này xinh đẹp  phong tín tử. Làm nàng muốn vươn tay vì phong tín tử quản lý khi, một câu tao nhã thuận hoạt  giọng nam như uốn lượn  xà tín, bất ngờ không kịp phòng ở bên tai vang lên, tùy theo mà đến  còn có tuổi trẻ nam tính ấm áp  hô hấp mang đến  nhiệt khí cùng mơ hồ mấy không thể sát lành lạnh  nước hoa vị:“Nếu ta là ngươi, ta nhất định lựa chọn thu hồi chính mình tay.” Ở lĩnh ngộ đến trong lời nói  ý tứ tiền, một cái tái nhợt mà thon dài  thủ mạnh ách trụ trước mắt  đài hoa.
 Phong tín tử trình tổng trạng hoa tự, chung quanh dầy đặc hai ba mười đóa hoa nhỏ, mỗi hoa 6 cánh hoa, giống cái cuốn biên  tiểu chung, từ cho tới thượng trục đoạn mở ra. Vốn hẳn là tinh xảo đáng yêu thật sự khả quan. Hiện tại, hơn hai mươi cái vốn xinh xắn lanh lợi  đóa hoa lại đồng thời lộ ra dữ tợn  gương mặt, phẫn nộ  thét lên, kiếm xỉ lộ, hơn nữa ý đồ khom người đi cắn xé tuổi trẻ phù thủy  thủ -- này cư nhiên là hiếm thấy  ma quỷ phong tín tử!
 Một ngàn chu phong tín tử tài xen một cái ma quỷ ảnh ngược, chỉ biết xuất hiện tại trong không khí có tự do  ma lực ước số  phù thủy giới. Ở nó  hoa kỳ lúc đầu, phù thủy thường thường ở bị cắn được máu tươi đầm đìa tiền, phân rõ không ra nó cùng phổ thông phong tín tử  khác nhau. Nhưng là bởi vì nó  kỳ lạ cùng hi hữu, cũng sẽ có riêng  đám người thích nuôi dưỡng thưởng thức, cũng xưng là “Ma quỷ  yêu hoa”. Không thể không nói, thường xuyên là một ít thanh nhàn  quý tộc. Bởi vì này chút nguy hiểm  ma quỷ phong tín tử thường thường hội sinh trưởng được dũ phát kiều diễm loá mắt, có kinh nghiệm  người làm vườn phù thủy sẽ tại đây cái quãng thời gian bắt nó nhận ra đến, sau đó hoặc di tài đến bàng  địa phương treo giá, hoặc lo lắng đến tính nguy hiểm rõ ràng tiễn điệu.
 Nam nhân giống như niết được càng nhanh  chút, niệm câu gì, sau đó mạnh nhất kháp, sở hữu  nụ hoa liền ủ rũ  cúi đầu, giống tỏ vẻ thần phục.
 Christine hậu tri hậu giác đổ trừu một ngụm lãnh khí, tâm sinh cảm kích; Nhưng hơn hiện tại tuổi trẻ nam vu thân mật  khoảng cách mà mặt đỏ. Cũng may tuổi trẻ  nam tử rất nhanh đứng dậy, mà trong tay như trước nắm bắt cái kia hiện tại xem lại có điểm đáng thương  “Ma quỷ  yêu hoa”:“Ta giả thiết ta cứu vớt  nữ sĩ tay của ngài, như vậy đây là ta thắng được  thù lao.”
 Christine có thế này bắt đầu đánh giá hắn, hắn xem hơn hai mươi tuổi, cử chỉ rất giống nàng Slytherin đồng học  diễn xuất; Hơn nữa, hắn kinh người  anh tuấn. Đúng vậy, trước đó, nàng chưa bao giờ gặp qua tốt như vậy xem  nam tử, xem tựa hồ vẫn là vị quý tộc. Nàng theo hai má lan tràn đến cổ  son sắc càng thêm lưu tinh:“Nga, đương nhiên, tiên sinh, phi thường cảm tạ ngài thân mật  trợ giúp. Ngài thật sự rất lợi hại, phụ mẫu ta cũng từng nhận không ra giờ phút này  ma quỷ phong tín tử đâu.”
 Trước mắt  nam tử, tuổi trẻ  tương lai  hắc ám công tước hơi hơi khơi mào hắn hẹp dài  mi, ánh mắt gian là không dễ phát hiện  lạnh bạc.
“Thân mật”? Được rồi, hiền lành lương đáp biên  hình dung từ thật sự là tươi mới; A,“Lợi hại” Còn có thể nhận, bất quá này nữ hài  tham chiếu vật đều là cái gì đâu. Cha mẹ? Được rồi, chỉ mong là đối thuần huyết. Trời biết, hắn ra tay chỉ vì  hắn hiện tại trong tay  vật nhỏ, miễn cưỡng cũng coi như hiếm thấy, làm trên cửa sổ  bài trí cũng không sai.
 Vừa mới ở Hogwarts cầu chức bị cự, nhân tiện ném cái nguyền rủa, lưu lại mũ miện trường sinh linh giá  Voldemort tâm tình thật sự không thể nói rõ hảo, thậm chí bởi vì đáy lòng không muốn thừa nhận  vài phần thuộc loại người trẻ tuổi  hư không cùng không cam lòng, không khỏi đến phồn hoa náo nhiệt  ngã tư đường tản tản bộ; Bất quá tốt xấu để lại một tay âm  thân ái  Dumbledore giáo sư một phen, cũng không tính quá xấu. Nghĩ đến bởi vì hắn  nguyền rủa, hiện tại vinh thăng vì tân nhậm hiệu trưởng  thân ái  giáo sư, sẽ vì  hàng năm  hắc ma pháp phòng ngự khóa giáo sư  chọn người thương thấu cân não, càng không ngừng sát hắn kia viên viên  mắt kính phiến  bộ dáng, hắn thậm chí dẫn theo vài phần thành công đùa dai sau nam hài tử khí  ác liệt  khoái ý. Cho nên Voldemort thậm chí có thể khóe môi vi câu, gật đầu thăm hỏi:“Tài cán vì một cái thục nữ tẫn một phần thân sĩ  chức trách là vinh hạnh của ta.”
 Trắng mịn tao nhã  làn điệu luôn triền miên giảo hoạt  hoạt đến bên tai, lơ đãng liền mang ra vài phần ái muội. Quý tộc quen dùng  kỹ xảo, càng mỗ một vị Voldemort hiểu biết  bạch kim quý tộc sở chung ái. Giàu có thật tốt học tập năng lực  Voldemort, lúc này chính là tùy ý  lấy ra ứng phó một cái đơn thuần  tiểu cô nương.
 Nhưng giờ khắc này, giống như có thể nghe được trong nháy mắt phô thiên cái địa  vù vù, Christine trong đầu lâm vào trống rỗng......
 Christine cảm thấy chính mình nên chút cái gì, trên thực tế, tóc nàng thanh hệ thống giờ khắc này giống bị Merlin tước đoạt nó nên có năng lực -- mười sáu tuổi  nữ hài hai gò má nhiễm choáng váng, thiển lam  con ngươi lượng được rung động lòng người, hoa tươi giống nhau mềm mại  môi lúng ta lúng túng  khép mở; Này một màn cũng đủ hấp dẫn nhân, nhưng Voldemort càng chọn càng cao  đuôi lông mày cũng là vì nhỏ hẹp  cửa hàng nháy mắt tràn đầy  nhàn nhạt  kim quang -- hỏa liên nở rộ , màu vàng  nhụy hoa như vũ đạo bàn giãn ra , tựa hồ là mang theo kỳ lạ  không tiếng động vận luật; Một vòng một vòng  màu vàng quang lạp toàn vũ  khuếch tán đến bốn phía mỗi một cái góc, ngoại sườn  thâm tử cánh hoa cũng một chút đi thăng ra màu vàng  xa hoa mạch lạc. Lưu quang dật thải, mỹ diễm không gì sánh nổi.
 Hỏa liên sao, tuy rằng đối có được vô số quý tộc hiến kim  hắn mà nói không phải cái gì hiếm lạ vật, nhưng đến cùng không phải phàm vật; Thế giới này đôi khi tổng hội gây cho nhân ngoài ý muốn, tựa như, này nho nhỏ  cửa hàng.
 Cho dù là tương lai vĩ đại đáng sợ này  hắc ám công tước, cũng sẽ không có năng lực hiểu biết, nhân sinh mỗi một cái chỗ rẽ, mỗi một cái bình thường  gặp gỡ, sẽ cho hắn mang đến cái gì.
 Có lẽ là hủy diệt.
 Có lẽ là cứu lại.
 Có lẽ là vĩ đại.
 Nhưng ở phát sinh  tiền một khắc, ai có thể thật sự đoán trước?
 Tiên đoán? Không, tiên đoán  thành công thường thường cần một viên bị mông tế hôn trầm  tâm  phối hợp, bằng không, chính là lại một cái hoang đường  chê cười.
 Tình loại khi  ngoài ý muốn
“Nếu ngài thích, trừ bỏ ngài muốn  ma quỷ phong tín tử, này hai đóa ngủ hỏa liên cũng có thể cho rằng ta đối ngài  tạ lễ.” Christine chú ý tới hắn  tầm mắt sở y, đã trống rỗng  đầu óc cơ hồ sử dụng nàng tức khắc tống xuất giá trị xa xỉ  danh hoa.
 Một đóa hỏa liên  giá quy định ít nhất trị 70 cái kim galleon. Nếu tính ra chợ đen  món lãi kếch sù, hoa kỳ gian nan  thời điểm, thậm chí có thể sao đến 200 cái kim galleon. Phải biết rằng, phù thủy quan trọng nhất đồng bọn -- ma trượng, một loại cũng liền 7 galleon; Liền phù thủy  giá hàng mà nói, tuyệt đối là danh phù kỳ thực  xa xỉ phẩm. Nhưng vừa mới lâm vào tình yêu sương mù  thiếu nữ hiển nhiên sớm mất đi rồi định giá  năng lực.
 Mù quáng ở hỗn loạn  luyến ái cạm bẫy trung  nữ hài thường thường không thể nói lý. Tuy rằng nàng lý trí cũng biết như vậy nhất làm, nàng yêu đùa thú  ba ba đã trở lại còn không biết thế nào chê cười hắn ngốc hồ hồ  tiểu cô nương. Nhưng là, nàng vẫn là khống chế không được chính mình  lời lẽ .
 Nhưng những lời này cũng thành công  nhượng tuổi trẻ  Voldemort ghé mắt.
 Không phải không thấy được thiếu nữ phiếm hồng  hai má; Mãn ốc kim quang  làm nổi bật hạ, động tình mà ngượng ngùng  mỹ lệ thiếu nữ, trong nháy mắt cực kỳ giống hắn tuổi nhỏ ở muggle tu viện nhìn đến  thánh khiết Như Ngọc  pho tượng, dù là Voldemort, cũng cảm thấy trước mắt vi hoảng.
 Nháy mắt luôn kỳ diệu  thời gian khái niệm, có thể làm cho người ta mang đến nhất thời  căm hận, thậm chí một đời  góc đối địch; Cũng có thể là một loại kinh diễm.
 Một lát  vi huyễn, mang đến vĩnh hằng  khả năng.
 Nhưng giờ phút này Voldemort chính là mâu hàm trêu tức, cung kính không bằng tuân mệnh  tiếp nhận một cái bị ái mộ chi tâm quặc trụ  thiếu nữ  tâm ý: Hắn xem trắng thuần  mười ngón linh hoạt cẩn thận , đem sang quý  hỏa liên tinh mỹ  bao vây ở trang có ma lực dinh dưỡng dịch  thủy tinh bình hoa, xem kia nâu ôn nhu  tóc dài cũng che giấu không được  cần cổ  đỏ bừng; Thiếu nữ ôn nhu mà nghiêm cẩn  sườn mặt ngoài ý muốn nhượng hắn tâm tình lắng đọng lại đến một loại nhượng chính hắn đều kinh hãi  bình thản -- trên thực tế phân liệt trường sinh linh giá sau, loại này tâm vô tạp niệm  yên tĩnh thật lâu không có tiếp nhận .
 Sau này Voldemort hồi tưởng, hắn nguyện ý trận này tình yêu trò chơi  bắt đầu, toan tính thiệt hơn  mà nói, có lẽ, liền vì tại đây cái ôn nhu tĩnh tốt nữ nhân bên người tài năng hưởng thụ  một lát yên tĩnh.
 Có chút nữ nhân, cương cường như hỏa, là chiến trường, nhượng nam nhân muốn đi chinh phục.
 Có chút nữ nhân, cao hoa đắc tượng chân trời  cúi vân, thắng được nam nhân si mê  cúng bái.
 Nhưng có chút nữ nhân, cũng là gia.
Voldemort chưa bao giờ đem tinh lực lãng phí ở nữ nhân trên người  tính toán; Thân thế  nguyên nhân, nào đó trên ý nghĩa thậm chí nhượng hắn đối nam nữ hoan ái là có chút chán ghét .
 Hắn cũng không cảm thấy hắn cần gia.
 Nhưng ở hắn tình cảm còn chưa có thiếu hụt, linh hồn chưa tới thoát phá  thời điểm, hắn chỗ sâu nhất  trong tiềm thức, cũng không có như hắn tưởng  như vậy, tuyệt không hiếm lạ gia  ấm áp.
“Có lẽ, ngài nguyện ý giáo dạy ta chế phục ma quỷ phong tín tử  bí quyết là cái gì?” Đem thủy tinh bình hoa hai tay đệ ra  Christine, nhấp mím môi, theo bản năng tưởng nhiều tìm chút gì nói nói, cũng nỗ lực tưởng nhiều nhìn xem này  anh tuấn trẻ tuổi nam tử; Khả tuy rằng nghĩ như vậy, làm Voldemort vươn tay tới đón, chính mình liền khắc chế không được  ngượng ngùng  lui lui nâng bình hoa ngón tay, ánh mắt cũng giống nóng đến giống nhau lập tức chuyển khai; Một luồng sợi tóc đãng hạ, vô cùng  động lòng người.
 Cười tiếp nhận bình hoa  Voldemort, xem trong bình dược động  hỏa giống nhau tươi đẹp  sắc thái, cho dù là hắn, cũng sợ hãi than bàn tán  một tiếng, cảm thán cho tự nhiên tạo hóa  thần kỳ, sau đó tài chuyển qua mục, tiếp tục nhìn về phía chờ mong  nữ hài:“Ta dám khẳng định nữ sĩ ngài nhất định là cái năm năm cấp sinh.”
 Năm nay mười lăm tuổi  Christine, kinh ngạc được hơi hơi trợn to nàng tươi đẹp giống dưới ánh mặt trời xanh thẳm hải ba  con ngươi, liền như vậy thẳng tắp  xem hướng hắn, không khỏi có chút vui đùa bàn  nói:“Chẳng lẽ ngài  bói toán khóa là một cái o sao?”
“Thật đáng tiếc ngài trong miệng có thể được đến o  chương trình học ta ba năm cấp sau lại không tuyển qua.”Voldemort hơi hơi đong đưa hỏa liên, ánh  kim quang  liễm diễm hai mắt, tựa hồ đang nhìn hoa  sắc thái, hoặc như là thâm tình chân thành  xem nàng, ngữ điệu có chút không chút để ý nhưng là không đến mức thất lễ,“Ta  suy đoán chính là bởi vì Hogwarts  chương trình học thật đáng buồn  mấy trăm năm không có đổi động. Đối phó ma quỷ yêu hoa  chương trình học chính là ở sáu năm cấp thứ hai đường khóa. Mà nữ sĩ ngươi yểu điệu  dáng người hiển nhiên sẽ không nhượng ta nhận sai vì là một cái thấp niên cấp sinh.”
“...... Đây là ngài  khen tặng sao, tiên sinh.” Christine dùng lay động sợi tóc đến sau tai  động tác, tưởng che giấu nàng trong nháy mắt  không biết làm sao.
“Thành thật cũng hẳn là là thục nữ  phẩm đức. Ta có thể nhận vì ngài là ở phủ nhận chính mình  mỹ lệ sao?”Voldemort đem cùng loại tán tỉnh lời nói nói  vô cùng tự nhiên,“Bất quá ta có lẽ thực nên giáo hạ ngài, nhượng ngài vị này chuyên nghiệp  nữ sĩ thay ta đem này vật nhỏ thu thập hạ.” Hắn hơi hơi giật mình hắn tay kia thì, ám phỉ chính mình hai tay đều là hoa  bộ dáng nhất định thật ngu xuẩn. Tâm tình thượng khả, nhưng đáy lòng vẫn là có chút phiền chán, tuy rằng đối trước mắt nữ hài  quan cảm không sai, hắn đáy lòng vẫn là khắc nghiệt  vẫn là hi vọng nàng ánh mắt càng tốt chút, không muốn cho hắn lại bảo trì này ngu xuẩn  ngốc bộ dáng .
“...... Nga, tốt.” Christine lông mi lược phẩy phẩy, lúc này đây còn dẫn theo điểm ngượng ý  thẹn thùng, vội vàng nhỏ giọng  ứng hạ.
 Làm Madam Malkin tái xuất hiện  thời điểm, chợt nghe đến:
“Tuy rằng ta có thể tin tưởng nữ sĩ ngài thảo dược học  thành tích, nhưng là ma chú khóa thật sự là rất khó tưởng tượng.” Giọng nam hơi vui đùa.
“Ta không thể không thành thật  nói, ma chú khóa ngài đều như vậy soi mói, kia ngài nhất định sẽ bị ta ma dược khóa  thành tích dọa phá hư.” Nữ hài tử có chút ngượng ngùng  than thở.
 Xem  xuất ra, Christine hiện tại thật cao hứng; Này tiểu tử thật sự thật anh tuấn. Madam Malkin ánh mắt ẩm  ẩm, thật không đồng ý, nhưng là chỉ có thể đi lên đánh gãy:“Christine......”
 Christine liền phát hoảng, thủ hạ buông lỏng, thiếu chút nữa bị ma quỷ hoa cắn; Phát hiện cùng Voldemort ai thật sự gần, không khỏi ngượng ngùng  cách xa chút:“Phu nhân, chuyện gì?...... Nga, ngài hôm nay là muốn sớm về nhà? Mà ta  hoa còn chưa có đóng gói hảo, thật sự là thật có lỗi.”
“Nga, không phải, ta đáng thương  Christine. Ta thật sự thật xin lỗi đến nói cho ngươi loại sự tình này...... Johann cùng Catherine ở St. Mungo lí, ngươi mau đi xem một chút đi.”
“...... Ba mẹ đi New Zealand, phu nhân.” Christine cảm thấy ẩn ẩn có chút hoảng hốt.
 Bọn họ cả nhà ma dược đều học được rất tệ, bị cảm đều yêu đi St. Mungo nhìn bệnh, trực tiếp tìm kia  dược tề sư mua thành phẩm dược thủy. St. Mungo ở nàng xem ra không đáng sợ. Nhưng là, ba mẹ tổng sẽ không vì địa phương có thể mua  đến  ma dược có thể giải quyết  tiểu bệnh tiểu tai, kết thúc bọn họ chờ mong thật lâu  kết hôn đầy năm lữ hành.
“Bọn họ ảo ảnh di hình đi công tác sai, Christine. Không phải rất đơn giản  gãy chân đứt tay, ngươi có biết giải quyết kia chính là một lọ ma dược  thời gian...... Trên thực tế, Tyler gia, chỉ còn lại có ngươi .” Madam Malkin nhẹ giọng  nói xong, sợ dọa đến trước mắt  nữ hài.
 Miệng trương  trương lại nói không ra nói, sau đó mãnh được đổ trừu một ngụm lãnh khí; Liên thân hình cũng không từ tự chủ nhoáng lên một cái  Christine, thủ hạ cũng tùng , thủ bị vài cái lợi nha hung hăng nhất mặc;Voldemort chú ngữ cũng không niệm, hay dùng trị liệu ma chú cho nàng trị miệng vết thương -- này đối phù thủy mà nói thật là việc nhỏ, tiếp  đem đột nhiên bắt đầu đánh  chiến  hoa lấy đi lại.
“Đi thôi, Tyler tiểu thư. Ta chân thành  vì ngài cảm thấy tiếc nuối. Nhân sinh  ngoài ý muốn luôn khó có thể đoán trước.”Voldemort ngữ điệu tơ lụa mà bình tĩnh, nhưng trong tay hợp thời đệ  khối thuần trắng khăn mặt cho nữ hài. Làm thân sĩ, tổng không thể mắt thấy này bắt đầu không tiếng động rơi lệ  nữ hài, thực rơi lệ đầy mặt không tự biết.
 Mất hồn mất vía  tiếp nhận đến, khăn mặt thượng cực kỳ thanh lãnh (trong trẻo nhưng lạnh lùng)  nước hoa vị nhượng Christine cả người nhất kích:“...... Đúng vậy, tiên sinh. Cám ơn.”
 Có lẽ, này thật sự chính là thế giới này  vô thường.
 Nó đôi khi tổng hội gây cho nhân ngoài ý muốn, ngươi không thể cự tuyệt nó  ban ân, cũng vô pháp tránh né nó  tàn nhẫn.
 Mười lăm tuổi  Christine này một năm gặp nàng mệnh trung chú định chung thân không thể quên được nam nhân; Nhưng là, cũng là này một năm, nàng yêu nhất , cũng là thương yêu nhất ba mẹ nàng vĩnh viễn  ly khai nàng......
 Trong quán bar lại ngộ
 Hôn ám  mưa dầm thiên, hôn ám  mộ địa, hôn ám  đám người, cùng đại phiến ô áp áp  hắc ô. Cùng không ngừng bị nước mưa cọ rửa  mới tinh thạch mộ bia lẳng lặng  nằm ngang trên mặt đất, mặt trên  ảnh chụp khuông lí, hắc bạch sắc thái, mặt mang mỉm cười trẻ tuổi  Tyler vợ chồng càng không ngừng nhìn nhau cười.
“Nén bi thương. Christine.”
“Nguyện Merlin từ đây chiếu cố ngươi, Christine.”
“Hết thảy đều sẽ đi qua, ta đáng thương  Christine.”
......
 Sáp ong mộc  trên giường lớn, Christine mạnh mở mắt ra. Nàng hai mắt còn có chút tim đập mạnh và loạn nhịp, hiển nhiên còn đi không ra vừa mới kia đè nén mà quen thuộc  cảnh trong mơ.
 Tạp này sắc  vải nhung rèm cửa sổ, còn không có xuyên thấu qua một tia ánh sáng.
 Không phải thần hi, liền vẫn là đêm đen.
 Christine cũng không nhớ tới. Nàng bắt buộc  nhượng chính mình lại nhắm mắt lại, thử ngủ tiếp một lát. Nàng biết chính mình hội ngủ 
 Bởi vì, này năm năm đều là như vậy.
 Hết thảy đều sẽ đi qua, nắng sớm chung sẽ xuất hiện. Nàng luôn luôn đều biết đến, nàng đã ở nỗ lực, thật sự có nỗ lực.
 Nàng là bị rèm cửa sổ khe hở xuyên thấu qua ánh mặt trời đâm đến mí mắt tài lại một lần nữa tỉnh dậy . Nàng hơi hơi hướng bên trong sườn nghiêng đi mặt, lại nằm  một lát, liền chính thức mở mắt ra xem như đã tỉnh.
 Tyler gia không phải thật phồn thịnh  gia tộc. Định cư Ý ấm áp  nam bộ  gia gia nãi nãi chỉ có ba ba một cái đứa nhỏ. Hồi Anh quốc tham gia lễ tang  bọn họ, tuy rằng biểu đạt  nuôi nấng nàng  ý đồ, nhưng nàng cũng không tưởng lại quấy rầy tuổi già  các lão nhân an tĩnh  tuổi già.
 Cha mẹ  qua đời đã làm cho bọn họ thật chịu đả kích.
 Các lão nhân thường thường thích mạnh khỏe  cuối cùng thời gian, tuổi nhất dài, bọn họ thường xuyên rời xa bổn quốc phù thủy giới  huyên náo. Nàng cũng kém không nhiều lắm trưởng thành, thật sự không cần phải làm cho bọn họ lại trở lại Anh quốc tới chiếu cố nàng.
 Này cũng có tiền lệ, đã đến  Bộ pháp thuật tương quan nhân viên công tác cũng khẳng định cũng tôn trọng  nàng  quyết định.
 Táp  bạch vải bông  dép lê, nàng đi đến gương to tiền, xem kính trung cái kia trân châu bạch áo ngủ trẻ tuổi nữ tử.
 Gương toét miệng:“Nga, ta mỹ lệ  chủ nhân. Tóc của ngươi so tốt nhất rượu ngon còn thuần hậu, kia lưu động  sáng bóng so tinh quang còn lóng lánh. Làn da ngươi cùng sữa giống nhau bạch, ánh mắt ngươi giống biển lớn giống nhau ôn nhu mê người. Ngươi vì sao không cần dùng mới nhất  vinh quang ma dược, vì sao không sử dụng mới nhất  lượng sắc son môi, vì sao không hảo hảo trang điểm ngươi xinh đẹp  mặt......”
 Christine bật cười  lập tức tránh ra:“Gương to tiên sinh, ngươi chẳng lẽ là có thể nhận thức đồ trang điểm điếm  gương sao?” Đẩy mạnh tiêu thụ thực chuyên nghiệp.
 Nhưng là này không có kết thúc. Chờ nàng đi vào  rửa mặt gian, ở nàng đánh răng rửa mặt  khoảng cách, tẩy mặt trên đài phương  gương cũng bắt đầu khoa trương  ngâm vịnh:“Khó có thể tưởng tượng ngài lại không có hảo hảo  ngủ thượng vừa cảm giác, ngài nãi bạch  làn da cư nhiên như trước không có sáng bóng, ngài trắng bệch  môi như trước khô nứt được đáng sợ, ngài xanh thẳm  trong hai mắt như trước che kín tơ máu, trời ạ, làm sao có thể có như vậy đáng sợ chuyện......”
 Christine rửa mặt hoàn vội vàng trốn giống nhau, đến buồng thay đồ đổi cái đơn giản  thiển lam quá gối váy dài. Vừa muốn trực tiếp xuống lầu, phía sau gương trang điểm bén nhọn  kêu to, quả thực giống thủy tinh trà xẹt qua nàng  màng tai:“Trời ạ, khó có thể tin tuổi trẻ mạo mỹ  chủ nhân ngài cư nhiên không tính toán họa cái trang sẽ xuống lầu, dùng ngươi thậm chí không có bảo dưỡng  trắng nõn  thủ đi chạm đến nước lạnh, dùng ngươi khô ráp  làn da đi tiếp xúc khói dầu, ngươi thậm chí hội giống nhau trang sức không mang theo liền xuất môn......”
“Merlin......” Nàng nhẹ nhàng thấp nam một tiếng, thở dài trở về phòng sinh hoạt chung.
 Xuống lần nữa lâu  thời điểm, nàng hiển nhiên trên mặt có đơn giản  trang dung, cần cổ nhất loan thuần trắng  trân châu vòng cổ.
 Nhưng không vừa lòng  gương nhóm như trước ở sau lưng bảy miệng tám lời  tranh cãi ầm ĩ, nàng cười cười vẫn là đi xuống lầu, khóe mắt, đã có chút ướt át.
 Đúng vậy, trong nhà sở hữu  gương đều bị nàng đổi thành ma pháp . Tuy rằng tranh cãi ầm ĩ  điểm, nhưng là, ít nhất cảm giác trong nhà không như vậy trống trải.
 Làm Christine rốt cục mang sang tiên tốt trứng luộc cùng thổ ty, mang lên một ly sữa phiến mạch ở một bên  thời điểm, một cái nàng quen thuộc  màu xám chim cú mèo hùng hổ  theo vừa khai  trong cửa sổ bay tới, ở giữa không trung ném một phong thơ, cư nhiên là gầm rú tín. Xem nổi tại giữa không trung bắt đầu huyễn hóa ra trương hợp  quen thuộc môi  gầm rú tín, Christine có dự cảm bất hảo. Không đợi nàng phản ứng, này phong gầm rú tín dụng cùng chủ nhân giống nhau  hiệu suất bay nhanh  triển khai:
“Ta thân ái  Christine, ta biết ngươi nhất định đã rời giường, cũng biết ngươi nhất định sẽ đã quên một sự kiện: Thì phải là ngươi khẳng định sẽ không nhớ được tối hôm nay Keweiss quán bar  vũ hội! Không cần nói sạo ! Ngươi có biết ta theo Madam Malkin kia biết ngươi cửa hàng bán hoa hôm nay bình thường buôn bán có bao nhiêu phẫn nộ sao? Hiển nhiên ngươi căn bản không có vì chính mình lưu lại cũng đủ  giả dạng thời gian! Ngươi nhưng là chúng ta Hufflepuff học viện này giới tối xinh đẹp  nữ hài tử, cư nhiên đến bây giờ còn chưa có xác định qua một lần ổn định  luyến ái quan hệ! Ta tin tưởng thúc thúc a di cũng sẽ không an tâm ! Nghe tốt lắm, ta tối hôm nay nhìn không tới ăn diện tốt ngươi, nhất định sẽ tức giận, ta thề! Mặt khác, không cần lo lắng ngươi  điếm , Madam Malkin đáp ứng ta sẽ thay ngươi hướng hôm nay hẹn trước  khách hàng giải thích .”
“Phanh!”, Christine vội vàng muốn tha khai chén bàn, nhưng vừa mới huyễn hóa ra rống giận  miệng  giấy viết thư tự mình thiêu đốt hóa thành tro tàn, lả tả  phiêu xuống dưới, vẫn là sái  cái cốc trong mâm nơi nơi đều là.
 Christine dở khóc dở cười, bất đắc dĩ  thở dài:“Joanna đến tột cùng có biết hay không nàng lại hủy  ta một chút bữa sáng.” Nàng này yêu ký gầm rú tín  thói quen thật sự là làm cho người ta bất đắc dĩ, càng đáng sợ  là nàng  gầm rú tín  tì khí cũng càng ngày càng vội vàng xao động.
 Nàng nắm lấy đem bánh mì tiết đi uy một bên, kia tì khí hỏa bạo vội vàng xao động bất an  đã trảo hỏng rồi nàng  toái hoa cũ khăn trải bàn  chim cú mèo, nhìn hắn rốt cục ăn no  tài vừa lòng  bay đi. Thật sự là giống hắn  chủ nhân.
 Xem cũ khăn trải bàn, nàng xuất ra ma trượng, do dự một chút, vẫn là niệm ra “Khôi phục như cũ”, xem dùng xong bảy năm  cũ khăn trải bàn đảo mắt biến thành  mới tinh  mô dạng. Giống như nó trên người chịu tải  nhớ lại trong nháy mắt thất lạc.
 Nàng không khỏi nhìn xem bên cạnh  đấu quỹ, mặt trên cha mẹ  chụp ảnh chung càng không ngừng quay đầu đến xung nàng mỉm cười.
 Sau đó quay lại đi.
 Lại chuyển qua đến.
 Nhưng là không gì hơn cái này.
 Dù sao kia chính là một trương ma pháp ảnh chụp, mà không phải bức họa. Sẽ không nói, sẽ không làm ra càng nhiều  phản ứng.
 Đối với phù thủy mà nói, đáng sợ nhất  có lẽ chính là ngoài ý muốn  đột tử. Ba mẹ rất tuổi trẻ, căn bản còn chưa có tới kịp lưu lại chính mình  bức họa.
 Bằng không, cho dù là một cái mô phỏng  tình cảm vật dẫn, cũng sẽ làm cho người ta an ủi  nhiều.
 Christine một lần nữa làm một chút bữa sáng, lại một người an tĩnh  ăn xong.
 Sau, đi thủy tinh cửa sổ sát đất biên  tông gỗ hồ đào tiểu trên bàn dài, liền  thấu vào ánh mặt trời, nhìn một lát mỗi ngày không sai biệt lắm nội dung, cũng kém không bao lâu gian bị tòa soạn báo chim cú mèo theo trong cửa sổ quăng vào [ tiên đoán gia nhật báo ].
 Sau đó, đi ốc tiền Tiểu Bạch mộc hàng rào vây ra  tiểu hoa viên, chăm sóc hảo buồn bực nở rộ  sắc vi cùng tam giác mai, phòng ốc chung quanh  đi đằng cũng chiếu cố  một lần. Thuận tiện đứng ở trong đình viện, hô hấp một chút, cũng cùng trước cửa trải qua  hàng xóm đánh cái tiếp đón. Lại thay phòng tiếp khách lí  châu Phi Violet làm hằng ngày quản lý, trong phòng ăn  thất bồn bất đồng nhan sắc chằng chịt bày biện  thỏ nhĩ hoa rót thủy, làm giữ tươi ma pháp, kéo dài nó  hoa kỳ. Dù sao đã nhập hạ , loại này đào vốn sớm nên cảm tạ. Nhưng là phù thủy nhóm thường thường hội dùng điểm tiểu ma pháp đến kéo dài nó  mỹ lệ thời gian.
 Mấy ngày nay thường đều làm xong, lại một cái buổi sáng đi qua .
 Cơm trưa tùy tiện cầm cái hôm kia liền còn lại  khoai tây, làm nướng khoai tây, giáp thượng lòng đỏ trứng tương; Vẫn là một người, ngồi ở trên bàn nhà ăn, chậm rãi ăn xong.
 Ăn xong sau, nàng nhận mệnh bàn trên đất lâu đi quản lý đổi trang......
 Keweiss quán bar  vũ hội bản thân liền mang điểm xã giao tính chất, truy phủng tham gia  cũng phần lớn là người trẻ tuổi, đối với cụ thể tổ chức thời gian cùng quy cách đều không có nhiều lắm chú ý.
 Buổi tối Christine đi vào trong quán bar mặt  thời điểm, không tính trễ, nhưng đã thật náo nhiệt.
 Ngọn đèn mê ly hôn ám, âm nhạc đã vang lên. Các loại rượu  hương vị, các loại nước hoa  hương vị, lộn xộn ở cùng nhau, kỳ thật đỉnh hỗn loạn ; Nhưng coi như hảo, so với có trong quán bar chói tai  điện âm cùng tổ hợp chiêng trống thanh, còn có nơi nơi điên cuồng xoay tròn  màu sắc rực rỡ ngọn đèn cầu, nơi này coi như hàm súc, có thể tiêu khiển thả lỏng, mà không phải lỗ tai bị chấn điếc, ánh mắt cũng choáng váng. Nhưng là Christine trường học  bạn cùng phòng, thân mật nhất  khuê mật Joanna là càng thích người sau , hôm nay nàng lựa chọn này  tình giao hảo vũ hội, thật đúng là chiếu cố Christine .
 Được rồi, Christine chính mình là thật  không thích cái loại này ồn ào  náo nhiệt.
 Nàng mặc  là màu xanh nhạt  tiểu lễ phục, hình thức ngắn gọn tươi mát, nhưng cắt quần áo Hợp Thể, xem dáng người cũng rất là yểu điệu; Thải  trung cao cùng  màu đen lớp sơn đầu nhọn vũ hài, trên tai là đá turquoise  nhĩ đinh, trên tay là một chuỗi hoa tươi văn dạng  ngân vòng cổ. Không long trọng, nhưng tóm lại không thể nói nàng tại đây cái lễ phục  trong thế giới không hợp đàn.
 Sàn nhảy hiện tại xem chính loạn , cũng thấy không rõ nhân; Nàng liền cũng không vội vã tìm Joanna bọn họ, vòng đến một bên  quầy bar, tính toán trước ngồi một lát. Nhưng không tới gần, nàng liền nhận thấy được một cỗ cực kỳ thanh lãnh (trong trẻo nhưng lạnh lùng)  hương khí.
 Này hương khí thật yếu ớt, nhưng không có bị người khác  nồng đậm nước hoa vị che giấu, nàng không thể bỏ qua, cũng vô pháp không quen thuộc.
 Nàng nghĩ tới chính mình bàn trang điểm trong ngăn kéo, kia phương tẩy được sạch sẽ điệp được chỉnh tề địa phương khăn; Năm năm đi qua, lôi kéo khai ngăn kéo, vẫn như cũ có lãnh hương phốc mũi.
 Tiêm nhiễm tài nghệ nhất định rất cao siêu.
 Nàng như vậy hỗn loạn  nghĩ, ánh mắt không khỏi có chút vội vàng  ở bốn phía băn khoăn, sau đó, như có điều cảm giống nhau, cùng một đôi ám trầm  con ngươi đen hai hai tương đối.
 Kia một khắc, Christine trong đầu không ngừng hồi tưởng  gương tiên sinh lời nói, làn da nàng gần nhất thật khô ráp, bên môi khô nứt, màu tóc ảm đạm......
 Trời ạ, nàng nên may mắn hôm nay Joanna bức nàng hóa  trang sao?
 Nhưng là, nàng vẫn như là khống chế không được chính mình giống nhau, đi giày cao gót  chân, đã mang theo nàng hướng cái kia góc tới gần.
 Gặp được cái kia nam tử, nàng tổng như là gặp được kiếp số giống nhau, không thể khống chế, chỉ có thể càng không ngừng giống bươm bướm một loại đi tới gần cái kia chói mắt  tồn tại.
 Đương nhiên, rất nhiều năm sau, nàng một khi hồi tưởng, đều sẽ cảm tạ chính mình  niên thiếu xúc động, nhượng nàng có cơ hội ở tốt nhất thời điểm, từng bước một tiếp cận cái kia thâm trầm âm u nhưng cũng sẽ rất ôn nhu  nam nhân......
 Quầy bar tiền  say rượu
“Chào buổi tối, tiên sinh. Không nghĩ tới lại lại ở chỗ này nhìn thấy ngài.” Christine kiệt lực bình tĩnh  chào hỏi, ánh mắt đã không tự chủ được  một khắc không rời Voldemort  mặt. Năm năm đi qua, mặt hắn dũ phát thành thục cùng góc cạnh rõ ràng, quanh thân cảm giác lãnh úc lành lạnh; Nàng cơ hồ có thể sử dụng nàng có thể biết  sở hữu từ ngữ đến ca ngợi hắn giờ phút này  mị lực.
“...... Ngươi hảo, Tyler tiểu thư. Ta cũng nhớ được ngươi, một cái sẽ khóc thật sự chọc người liên  tiểu cô nương.” Lúc này đây, Christine không phát giác hắn thậm chí vô dụng kính ngữ; Này đã thuyết minh  hắn trong khung lại một lần thay đổi. Càng thêm ngạo mạn, càng thêm cuồng vọng, địa vị cũng càng thêm nghiêm nghị; Dần dần cách học ở trường khi cái kia nho nhã lễ độ  thiếu niên bộ dáng càng ngày càng xa.
 Hắn còn nhớ rõ nàng, có lẽ nên cảm tạ năm trước còn tại hắn trên bệ cửa nhe răng trợn mắt  ma quỷ hoa. Năm nay? Ngượng ngùng, hắn phát hiện  thời điểm, cái kia vật nhỏ đã chết . Hắn lười truy cứu là này ngu xuẩn  tiểu tinh linh đã quên tưới nước, vẫn là Nagini đi trêu đùa thời điểm bắt nó giết chết  chột dạ  hủy thi diệt tích.
 Hắn đang có cái kỳ diệu  ý tưởng, cải tổ hắn kia rời rạc vô năng  nhượng hắn dũ phát bất mãn  Worle thông dụng tư đoàn kỵ sĩ, nhượng một cái tân  cường hữu lực  tổ chức gây cho chính mình chân chính  lực lượng. Hắn đã chưa thỏa mãn cái gọi là bằng hữu  phụ trợ, làm cho bọn họ một cái hai cái luôn có quyền lợi không ngừng khiêu khích hắn  quyền uy, nhượng hắn cảm giác giống bị sinh sôi bao lấy đi trước  bộ pháp; Hắn càng muốn muốn tuyệt đối  thần phục.
 Hắn có dự cảm, đây mới là hắn sự nghiệp chân chính  bắt đầu.
 Này năm năm hắn đi càng nhiều  địa phương, bao gồm người sói, người khổng lồ, âm thi, nhiếp hồn quái  cố hương. Vì nhượng hắn  Nagini càng thông minh điểm, không cần luôn chỉ biết là nhớ thương cừu non cùng ngọt ngấy  đồ ăn vặt, hắn còn phân  một phần linh hồn ở nó trên người. Hắn còn tính toán lại làm một cái trường sinh linh giá, tỷ như, hắn gần nhất được đến  Hufflepuff cup vàng? Làm thí nghiệm  bút kí bản, Ravenclaw  mũ miện, Gaunt gia kia thô ráp buồn cười  tổ truyền nhẫn, Nagini, tính ra cũng có bốn trường sinh linh giá . Nhưng còn chưa đủ. Hắn cảm thấy thất này mang ma lực  con số không sai, cảm giác có thể mang đến lực lượng.
“Lần trước quá mức vội vàng...... Ta giống như liên hoa đô chưa cho ngài bao hảo, còn tại ngài trước mặt khóc thành như vậy...... Thật sự là thất lễ.” Nàng ngồi ở  bên người hắn  chỗ trống thượng, quanh thân đều hô hấp  lãnh hương, cảm giác thập phần nhẹ nhàng khoan khoái, giống như liền như vậy cùng bên ngoài  hỗn độn thế giới ngăn cách .
“Ta có thể lý giải. Đối với cha mẹ ngươi  qua đời, tuy rằng đi qua thật lâu, ta còn là hẳn là hướng ngươi cho ân cần thăm hỏi.” Đối với cảm giác cũng không tệ  nữ hài, nội tâm cũng không như vậy táo úc, tận lực nho nhã lễ độ, duy trì  phong độ, nói xong chính mình tuyệt đối không tin  chuyện ma quỷ. Hắn đương nhiên sẽ không có thể cảm động lây mất đi cái gọi là cha mẹ  bi thương. Một cái sinh hạ hắn, cho hắn lưu lại cùng ngu xuẩn  lão muggle giống nhau  tên liền vứt bỏ vu nữ  tôn nghiêm yếu đuối  chết đi  mẫu thân, một cái không biết hắn tồn tại, cùng hắn này dị mẫu đệ muội hạnh phúc giàu có  sinh hoạt, bị mười sáu tuổi  hắn cướp lấy thật đáng buồn sinh mệnh  phụ thân. Hắn nhớ tới đều cảm thấy ghê tởm.
“Cám ơn, trên thực tế ta cũng dần dần thói quen  bọn họ  rời đi. Chính như ngài theo như lời, kia dù sao đã qua đi thật lâu...... Hi vọng ngài không biết là mạo muội, nhưng ta đến bây giờ còn không biết tên của ngài, nhưng là ngài đã biết đến rồi  ta .” Nàng nói xong, nguyên bản nhắc tới cha mẹ cách thế mà ảm đạm  hai mắt, thậm chí mang ra điểm nghịch ngợm  sáng rọi. Nếu Joanna các nàng tại đây sẽ cảm thấy dọa nhảy dựng, Christine khóe mắt ẩn tình  mô dạng lại có chút cùng bình thường không giống với.
“Nga, đương nhiên có thể. Tên của ta là tom marvolo riddle, có lẽ sẽ làm ngươi cảm thấy phi thường xa lạ. Cận có quen thuộc cảm cũng là bởi vì nó  phổ thông.” Đã cấp chính mình cải danh  Voldemort tùy ý  như vậy trả lời.
“...... Trên thực tế có chút quen tai. Ta ngẫu nhiên nghe học tỷ đàm luận qua ngài, ngài là các nàng gặp qua  tối có mị lực Slytherin, các nàng đều yêu kêu ngài ‘Mê giống nhau  mê người nam nhân’. Không nghĩ tới ta còn cùng ngài phía trước còn có gặp mặt một lần, các nàng nhất định sẽ ghen tị .” Đúng vậy, trời ạ, nguyên lai nàng luôn luôn biết nàng! So nàng cao ngũ giới  Slytherin, gần mười năm đến tối có năng lực  nam chủ tịch hội học sinh, Hogwarts đặc thù cống hiến thưởng  người thắng lợi; Gia thế thành mê, nhưng có thể nhượng Slytherin nhóm truy phủng nhất định không kém. Hơn nữa để cho ở giáo sinh cảm thấy thần thoại , là hắn  sở hữu công khóa luôn luôn tất cả đều là một cái o,outstanding, phi thường kiệt xuất. Nhượng sở hữu giáo sư luôn luôn như vậy đánh giá, thật sự là lợi hại đến đáng sợ. Ra ngoài tưởng tượng được ưu tú, huống chi hắn còn có như vậy anh tuấn  bề ngoài.
Voldemort có chút ngoài ý muốn chau chau mày, nhưng là không phải thật để ý, dùng một loại đùa  ngữ khí nói:“Nga, có lẽ là bởi vì này di truyền  đến  dung mạo nhượng này nữ sĩ ấn tượng như vậy khắc sâu đi. Ta đôi khi còn tưởng  hủy diệt thử xem.” Nhìn xem này mê luyến này khuôn mặt  nhân cái gì biểu cảm. Này khuôn mặt, hắn không biết là ghê tởm sẽ không sai lầm rồi, cùng hắn kia muggle phụ thân giống nhau như đúc  dung mạo.
 Christine có chút vội vàng  tưởng phản bác:“Dung mạo chính là vì ngài  mị lực dệt hoa trên gấm thôi. Ngài bản thân  ưu tú tài càng làm cho nhân chú mục. Thật giống như Dumbledore giáo sư, bản thế giới vĩ đại nhất  bạch phù thủy, nói thực ra, hắn cũng không có một bộ hảo tướng mạo, ai cũng sẽ không phủ nhận mị lực của hắn. Ngài cư nhiên tưởng hủy  nó, Merlin a, ngài  ý tưởng thực đáng sợ, đây là ngài chính mình  tướng mạo, ngài vì sao cùng chính mình không qua được.”
Voldemort trừ bỏ nghe được Dumbledore  tên nhịn không được chán ngấy  uống một ngụm rượu, đổ còn cảm thấy này luận điệu dễ nghe. Ai đều thích ca ngợi, huống chi nghe thật chân thành. Được rồi, cũng đối, này khuôn mặt là hắn chính mình ; Hắn muốn hủy cũng hẳn là là đem hắn trong phần mộ  phụ thân  mặt cấp hủy một chút? A, hắn thích này kỳ diệu  chủ ý; Hắn  phụ thân cư nhiên dám cùng hắn trưởng giống nhau như đúc. Thật sự là làm cho người ta phiền lòng không phải sao?
“Có lẽ ngươi nói rất đúng.” Cảm thấy còn đỉnh vừa lòng, nhưng hắn chính là nâng chén nhoáng lên một cái, ám quang hạ, nhíu mày cười cười. Này nữ hài luôn luôn thật thuận mắt.
 Christine vừa định lại nói chút gì, đột nhiên phía sau lưng bị một người nhào tới; Một cái lượng màu đỏ tóc ngắn, đỏ tươi bằng da lễ phục, dáng người hỏa bạo  nữ sinh ôm lấy nàng bờ vai:“Christine, ta còn tưởng rằng ngươi dám không đến đâu. Được rồi, ngươi còn chưa có muốn cho ta thật sự sinh khí. Bất quá ngươi đã đến rồi làm ngồi gì chứ, vì sao không khiêu vũ? Biết không, Jonathan đã ở, ta dám khẳng định hắn còn thích ngươi; Tuy rằng ta cảm thấy Ravenclaw  nam sinh đều có điểm tố chất thần kinh. Ta vừa còn thấy được Diggory, Diggory gia tộc cùng nhà ngươi giống nhau, thế hệ là thuần huyết Hufflepuff gia tộc, hơn nữa trước kia liền đối với ngươi có ý tứ, nghe qua liền xứng cực kỳ. Tốt nhất là, nghe nói hắn cùng hắn  Ravenclaw bạn gái tháng trước chia tay .” Joanna cực nhanh nhưng chân thật đáng tin  nói ra nhất đại đoạn thoại, nói xong đã nghĩ đem Christine túm đến trong sàn nhảy đi; Giờ phút này đột nhiên tùy ý thoáng nhìn, mới nhìn rõ  Voldemort  bộ dáng, nàng đổ hấp một ngụm lãnh khí, nháy mắt mấy cái, sau đó tài nhỏ giọng nhưng là dùng tuyệt đối có thể nhượng Voldemort nghe được  âm điệu  nói “Merlin, thật sự là một cái cực phẩm. Tuy rằng xem chín, nhưng là có lẽ ngươi liền thích như vậy . Có lẽ ta thật sự là oan uổng  ngươi, khó trách ngươi không thích trong học viện này, so sánh với là ngây ngô được không có cách nào khác xem. A, ngươi tiếp tục; Ta không có đánh nhiễu ngươi! Uy, cho ta chén Whisky, nhớ trướng thượng.” Cuối cùng một câu đã là đối tửu bảo nói  .
 Theo tửu bảo cầm trong tay đến rượu, sau đó, cầm liệt rượu  Joanna giống đến  thời điểm như vậy, lại hùng hùng hổ hổ  thải  cực cao  lượng phiến giày da đi rồi.
 Christine  mặt đỏ bừng một mảnh, liên trong cổ đều thấm  động lòng người  đỏ ửng. Nàng cơ hồ tưởng đem mặt che, nhưng là lại cảm thấy ôm càng dọa người. Nàng đã khó có thể tưởng tượng Riddle tiên sinh hội thấy thế nào nàng.
Voldemort vẫn là cảm thấy rất có ý tứ , dùng uống rượu che giấu khóe môi  ý cười:“Thoạt nhìn Tyler tiểu thư ngươi bằng hữu là cái Gryffindor a.”
“A, không phải. Joanna là của ta bạn cùng phòng...... Bất quá nàng là muggle thế giới đến , luôn luôn thật thời thượng tịnh lệ; Chúng ta đều kêu nàng điên nữ hài, quả thật không giống Hufflepuff.” Christine cảm thấy Slytherin cũng không thích Gryffindor -- nàng vừa nhưng là thấy Riddle tiên sinh liên nàng nhắc tới Dumbledore giáo sư đều nhíu mày; Tuy rằng bọn họ cũng không phải thật thích Hufflepuff là được, nhưng vẫn là nói ra hạ.
“Nga, một cái ma loại vu nữ.”Voldemort đã thật lễ phép  không xưng hô bùn loại . Hắn cũng lười ở không khí không sai  thời điểm hỏng rồi hưng trí. Nếu hắn nên vì nhìn đến bùn loại liền tâm tình không tốt, kia hắn sẽ không cần tưởng hữu hảo tâm tình ; Xét thấy bùn loại thật sự là giống cỏ dại giống nhau lại nhiều lại tùy ý có thể thấy được. Hơn nữa, ít nhất không phải một cái muggle, mà là phù thủy; Cũng không phải này càng đê tiện  người khổng lồ, người sói cái gì. Khi tất yếu hậu, hắn liên bọn họ đều có thể chịu được, cũng không về phần không thể nhìn thấy một cái ma loại vu nữ.
 Christine xem hắn cũng không có che giấu  biểu cảm, không nghĩ nói cái gì; Tuy rằng nàng tưởng phản bác một ít này nọ, nhưng là hiện tại vừa cùng Riddle tiên sinh tính nhận thức, cũng không tưởng liền như vậy khởi xung đột. Huống chi nàng đối Slytherin không thích muggle thế giới đến  phù thủy cũng sớm có chuẩn bị tâm lý. Cùng một ít cực đoan  Slytherin học sinh so sánh với, Riddle tiên sinh thật sự rất có giáo dưỡng . Mọi việc đều phải khảo tương đối. Xem qua nhiều như vậy Slytherin  biểu hiện, không khoa trương  nói, tì khí hỏa bạo  Joanna đều sẽ không vì Riddle tiên sinh hiện tại  vẻ mặt khí tạc , tuy rằng vẫn là sẽ không cao hứng là được.
 Không khí có chút xấu hổ,Voldemort cũng liền chính mình tìm điểm đề tài:“Nhà ngươi là Hufflepuff gia tộc?”
“A, là. Gia phả bên trong, sớm nhất cùng Hufflepuff gia cũng là liên qua nhân , một cái chân chính  Hufflepuff gả đến qua Tyler gia. Bất quá cũng không thể nói được như vậy tuyệt đối, cũng là ra qua Gryffindor, Ravenclaw cùng Slytherin .” Christine cũng thật hi vọng chuyển hướng cái kia đề tài,
“Nga, lịch sử thật đã lâu.”Voldemort nở nụ cười, cảm thấy càng thêm thuận mắt  điểm.
“Hoàn hảo, không phải quý tộc. Bất quá khả năng bởi vì con nối dõi không phải thật vượng, muốn so Weasley gia giàu có chút.” Nàng cũng cảm thấy bên người bầu không khí khoan khoái  điểm, cũng liền khai nổi lên vui đùa, lá gan cũng lớn đứng lên “...... Riddle tiên sinh, ngươi nguyện ý mời ta khiêu cái vũ sao?”
“Tuy rằng thật xin lỗi, nhưng là ta không phải rất muốn khiêu các ngươi người trẻ tuổi  vũ.” Truyền tự nhiên đại muggle, tiết tấu toát ra hỗn loạn, không hề tao nhã đáng nói. Hắn tỏ vẻ xin miễn thứ cho kẻ bất tài.
 Christine có chút thất vọng, cũng có chút xấu hổ.
 Nàng cho rằng hắn sẽ không cự tuyệt, kết quả...... Thật sự là mất mặt. Nàng cúi đầu hãy chờ xem đài, thật hối hận không điểm chén đồ uống cái gì, liền sẽ không giống như bây giờ, thủ đều không biết để chỗ nào. Hồi tưởng nàng vừa mới nói ra lời nói...... Chính nàng đều lường trước không đến chính mình có như vậy lớn mật!
 Xem trước mắt  nữ hài tử chân tay luống cuống, sắc mặt kiều khiếp còn có điểm khổ sở,Voldemort cũng chỉ có thể tương đối xin lỗi  đề nghị:“Có lẽ, ta có thể mời ngươi uống chén rượu?”
 Tuy rằng Christine càng muốn muốn chén nước trái cây, nhưng là lại sợ bị Riddle tiên sinh xem hai mươi tuổi còn uống nước trái cây, càng thêm đem chính mình xem thành tiểu cô nương ; Cũng liền ứng hạ.
 Bất quá Voldemort quả thật xem nàng tuổi không lớn, liền điểm chén số ghi rất thấp  rượu trái cây.
 Christine cũng an tâm thoải mái uống một ngụm, uống vị xác thực có chút giống nước trái cây, nhưng là hoàn hảo, liền cũng sẽ lại uống nhiều mấy khẩu......
 Làm Voldemort nhìn đến sắc mặt triệt để túy hồng, ghé vào trên quầy bar, than thở  nghe không hiểu lời nói trẻ tuổi nữ hài, đột nhiên không biết nên nói cái gì.
 Liền như vậy ném tại đây hỗn loạn  quán bar......Voldemort tự giác thật sự có chút quá đáng.
 Đi tìm cái kia ma loại vu nữ? Thật sự không hưng trí.
Voldemort nghiêm cẩn lo lắng  một chút vì xem xét nữ hài ở đâu nhi, dùng tới không thể tha thứ chú đến nhiếp hồn thủ niệm  sự tất yếu.
 Được rồi...... Hắn đi ra phía trước, bán ôm bán giá  túy đổ  nữ hài. Xem nữ hài đà hồng  hai má, không khỏi nở nụ cười, vâng theo chủ tâm, hôn một chút hai má...... Cùng trong tưởng tượng giống nhau ôn nhuyễn.
 Về phần Voldemort vì sao không đem nữ hài phó thác cấp thoạt nhìn nhận thức nữ hài bằng hữu  tửu bảo...... Nga, hắn có thể nói hắn không quá tin tưởng cái kia đang ở quầy bar bên kia vì khách nhân điệu rượu  tửu bảo, hoặc là, rõ ràng không lo lắng sao?
 Trong trang viên  sủng vật xà
 Christine lại tỉnh lại  thời điểm, trong đầu còn có chút nặng nề  hôn cảm nhận sâu sắc; Cho nên, làm nàng nhìn đến đỉnh đầu hoa mỹ  ngân tú thâm lục màn trướng, còn tưởng rằng là mộng cảnh.
 Chính là hôm nay  mộng đặc biệt tân kỳ?
 Chỉ lôi kéo một tầng thước bạch sa mỏng  đại thủy tinh ngoài cửa sổ sát đất, đại phiến sáng lạn ánh mặt trời đã trút xuống tiến vào; Làm nàng hơi hơi nghiêng đầu, kia chước mục đích hào quang nhượng nàng không khỏi lấy thủ che  che. Nàng cả người cũng không từ thanh tỉnh  điểm.
 Thật sự là cái khó được hảo thời tiết.
 Nhưng là, đây là thế nào? Nàng  trên người cư nhiên thay đổi xa lạ  tơ lụa váy ngủ? Khả nàng hoàn toàn không có ấn tượng! Nghĩ trước kia Catherine mẹ giáo nàng gì đó, nàng chỉ có thể may mắn trên người không có một chút không khoẻ.
 Tinh điêu tế khắc  mộc chế trên tủ đầu giường, các  một ly cùng nhất tiểu điệp tinh tế  điểm tâm, hình như là phóng ra giữ ấm ma chú. Nàng vươn tay sờ sờ, vẫn là ấm áp . Bên cạnh còn có một cái óng ánh trong suốt  thủy tinh bình, bên trong  chất lỏng sắc màu cũng thật trong suốt tươi đẹp. Thống khổ  hồi tưởng mau bị nàng vứt bỏ  ma dược tri thức, xem như là chuyên môn trị say rượu  dược thủy a.
 Nàng không quá dám thực khứ thủ dùng, thu tay, thở dài, nỗ lực  hồi tưởng ngày hôm qua phát sinh  cái gì.
 Nàng đỡ đau kịch liệt  đầu, chậm rãi xuống giường, tế bạch  hai chân vừa rơi xuống đất, đã bị vùi vào mềm mại trắng noãn  len lông cừu lí. Trở lại phát hiện đây là trương phi thường lớn  quải  tinh mỹ giường vi  màu lá cọ thực giường gỗ, đầu giường là tinh tế  phù điêu linh tinh gì đó; Mà nó  địa hạ phô  một trương tính chất hoàn mỹ  đại thảm nhung.
 Hoặc là không phải len lông cừu...... Christine cúi đầu xem  xem, dưới chân cũng hơi hơi giật giật, lòng bàn chân  cảm thụ nói cho nàng, này da lông xa so len lông cừu còn muốn tinh tế mềm mại, này màu trắng  mao xem cũng trắng noãn  lông dê bộ dạng nhiều.
 Trí nhớ dần dần hấp lại...... Nàng đi quán bar, gặp Riddle tiên sinh, bi thôi  bị mấy chén quốc tửu quá chén, cho nên, đây là Riddle tiên sinh  gia sao?
 Nghĩ như vậy , nàng liền nghe thấy gian ngoài  cửa mở. Đây là phòng trong, gian ngoài giống như có cái phòng khách.
 Nhưng là nàng nhìn không tới nhân?
 Sau đó, chợt nghe đến “Tê”  một tiếng; Cúi đầu, một cái bát khẩu thô  đại xà chính ngẩng  đầu hướng nàng phun tín! Nàng sợ tới mức rút lui một bước, ngã ngồi ở tại trên giường.
 Cái kia màu trắng  xà  ảnh bán thân là sai lệch một chút, Christine cảm thấy, nó tựa hồ là ở hoang mang? Sau đó, xà như là không mấy vui vẻ  quay đầu lại, dán nàng xích | lõa  mắt cá chân bơi đi qua, kích được nàng  chân nhất run run; Tiếp  thật chuyên chú  nhìn chằm chằm đầu giường  điểm tâm...... Thổ thổ xà tín.
 Đây là Riddle tiên sinh  gia. Hắn lại là cái Slytherin. Hay là, đây là hắn  sủng vật? Merlin a, Slytherin cư nhiên thật sự yêu dưỡng xà sao? Nhưng là, xem hẳn là cũng là có trí tuệ  ma pháp sủng vật?
 Nàng như vậy nghĩ, đánh bạo đứng dậy, đối với rõ ràng xà nói:“Ngươi hảo?”
 Rõ ràng xà liền mạnh quay đầu!
 Nàng mặc dù có chuẩn bị tâm lý , nhưng bị một con rắn như vậy nhìn chằm chằm vẫn là lưng tê dại, thân mình cũng không từ ngửa ra sau  một chút. Nàng nỗ lực trấn định chút:“...... Ngươi là muốn ăn điểm tâm sao?”
 Nàng tổng cảm thấy rõ ràng xà ánh mắt bỗng chốc tinh sáng đứng lên, đuôi rắn ba tiêm nhếch lên đến lắc lắc, sau đó, thân hình chậm rãi biến hóa, đem đuôi đưa đến nàng trong tay; Nàng ngẩn người, thử tính sờ sờ, lạnh lẽo trắng mịn, làm cho người ta tâm cũng run lên.
 Nàng gắt gao nhìn chằm chằm đầu rắn, sau đó, chậm rãi buông tay ra, đuôi tiêm cũng liền rơi xuống; Bạch xà nhìn về phía điểm tâm, lại “Tê tê” Vài tiếng, như là nói: Sờ đều cho ngươi sờ soạng, mau đưa điểm tâm lấy đi lại.
 Nghĩ như vậy, cư nhiên có chút kỳ quái  đáng yêu. Christine không khỏi nở nụ cười, lá gan càng thêm đại  thân hướng này đỉnh dịu ngoan  xà kia tam giác  đầu, nhẹ nhàng mà sờ sờ. Rõ ràng xà như là sửng sốt hạ, ủy khuất giống nhau  cúi đầu, nhượng nàng nhiều sờ vài cái, đuôi tiêm cũng không bình tĩnh  bắt đầu vung, miệng “Tê tê” Không ngừng vang. Nhưng không cắn nhân, xem ra thật sự là ma pháp sủng vật, rất có linh tính.
[ tuy rằng bổn tiểu thư xinh đẹp vừa đáng yêu, sờ đủ không a...... Ô ô, nếu không là voldy không cho tiểu tinh linh cấp món điểm tâm ngọt , bổn tiểu thư cũng không cần bán đứng sắc tướng......] Nagini ai oán không cam lòng đem đầu ghé vào Christine trên đầu gối, sau đó, đầu lại cố tình, điều chỉnh cái điều hành, thoải mái mà thở dài một tiếng,[ tê, cũng sờ sờ bên này, hảo thư hô......]
 Christine xem xà giống như thật sự thật ngoan, liền giật giật, vươn tay trái, lấy qua điểm tâm điệp, bạch xà loát  đứng lên thân gắt gao nhìn chằm chằm nàng......  thủ.
 Nàng tim đập đều ngừng vỗ!
 Cầm cái đĩa, nàng có chút cứng ngắc  thấp nam:“Xà có thể ăn điểm tâm sao?”
[ thế nào không thể! Bổn tiểu thư nha khẩu hảo  đâu, chú nha cái gì là kia đồ bỏ xà loại chăn nuôi viên  vu tội! Tên hỗn đản này đều bị ta nuốt bụng đi! Mau, đừng do dự , bổn tiểu thư  lao động quả thực nhanh đến miệng đến thôi! Đam mê!] Nagini mộng ảo một loại mắt mạo hồng tâm, không khỏi  lớn dần miệng.
 Christine xem đại trương  xà miệng, sợ hãi, do dự  luôn mãi, vẫn là ngoan ngoãn  đầu uy......
 Cảm thấy mỹ mãn  xà tiểu thư xà tâm đại duyệt, lòng từ bi  nói:[ cái này đúng rồi. Ngươi thật không sai thôi. Yên tâm, ta sẽ thay ngươi hướng voldy nói tốt . Bổn tiểu thư nhưng là vĩ đại  Nagini, bao nhiêu nhân lấy lòng ta lấy lòng không đến đâu...... Ngươi trước ngốc , ta đi tìm voldy......]
 Christine liền như vậy không hiểu ra sao, cộng thêm tự tiện uy thực  bất an, xem này còn đỉnh thông minh  rõ ràng xà “Tê tê” Hộc xà tín hướng bên ngoài bơi qua. Cuối cùng, đuôi tiêm nhất lập, vùng,“Phách” Đem đóng cửa lại!
[ không cần rất cảm tạ ta, ta giúp ngươi đến cửa a! Nga, sẽ giúp ngươi kêu cái tiểu tinh linh.]
 Sau đó, trong phòng  Christine bị đột nhiên xuất hiện  tiểu tinh linh lại liền phát hoảng!
“Tạp tây vi tôn kính  khách nhân phục vụ!” Một cái Đại Đại bóng đèn mắt  tiểu tinh linh “Phách”  một chút xuất hiện.
“...... Ngươi hảo, tạp tây. Nga, xin đừng gặp trở ngại, chính là đánh cái tiếp đón. Ta còn có việc hỏi ngươi.” Christine là gặp qua tiểu tinh linh , Hufflepuff  ký túc xá hầm cách phòng bếp rất gần, không có vài cái Hufflepuff không tiện đường đi phòng bếp lấy điểm này nọ ăn. Ở trong phòng bếp lao động  chính là gia tinh, dựa vào phù thủy tự do  ma lực sinh tồn, từ phù thủy sáng tạo xuất ra  tôi tớ, cũng có người nói là theo từ xưa  phòng ở diễn sinh ra đến , nhưng là phương pháp sớm thất truyền , một loại đều là quý tộc thế hệ truyền thừa; Thật dễ dàng kích động, lên tiếng kêu gọi sẽ kích động đến gặp trở ngại...... Christine đã thói quen , cũng biết thế nào đối phó bọn họ  thói quen. Nàng trực tiếp lấy thủ che ở tiểu tinh linh muốn gặp trở ngại  địa phương.
 Rất nhiều Hufflepuff đều yêu làm như vậy. Bằng không tiểu tinh linh rất hưng phấn chàng khởi tường đến nhất định là tai nạn, xem, cũng rất đau. Không phải thật có thể lý giải loại này tiểu sinh vật. Bất quá bọn họ vẫn là thật đáng yêu .
 Tạp tây quả nhiên trừng lớn mắt, ở mau đánh lên  thời điểm, toàn thân cứng đờ, thẳng tắp rơi xuống đất, ngây ngốc  ngã ngồi trên mặt đất.
 Gia tinh vĩnh viễn sẽ không thương hại phù thủy, cho dù, bọn họ thường thường so phù thủy còn cường đại.
 Christine mỗi lần nhìn đến đều cảm thấy thật đáng yêu, nàng không khỏi nở nụ cười, sờ sờ tạp tây viên hồ hồ  đầu.
“Tạp tây rất thích ý trả lời ngài  vấn đề!” Tiểu tinh linh thẹn thùng được thính tai đều đỏ, ánh mắt Đại Đại  càng hưng phấn . Nói thực ra, còn có chút dọa người, dù sao ánh mắt hắn vốn liền đủ lớn.
“Nơi này, là Riddle trang viên sao?” Nàng cẩn thận  hỏi, mang theo điểm chờ đợi.
“Nga! Phá hư tạp tây! Tạp tây không thể trả lời khách nhân  vấn đề!” Nói xong, ngồi dưới đất  tiểu tinh linh xem muốn trực tiếp dùng đầu chàng  !
“...... Đừng chàng! Là mệnh lệnh!” Christine vội vàng quát bảo ngưng lại, tuy rằng nàng không rõ đây là cái gì bí mật,“Kia, hỏi điểm có thể trả lời ? Ai cho ta đổi  quần áo? Quần áo của ta đâu?”
“Thật tốt quá, tôn kính  khách nhân, tạp tây có thể trả lời ngài! Là Merxi! Nàng bắt đi giặt hồ . Đã hong khô . Cần tạp tây hiện tại bang ngài cầm lại tới sao?” Nói xong, mắt to tràn đầy chờ mong: Mau cấp tạp tây phái điểm sống đi!
 Tuy rằng cảm thấy lại mặc lễ phục có chút kỳ quái, Christine vẫn là muốn cho hắn hỗ trợ lấy đi lại. Bằng không nàng thế nào ra cửa phòng gặp người? Vừa muốn nói chuyện, lại nghe một tiếng “Phách”, một cái xem bộ dạng không sai biệt lắm cùng tạp tây giống nhau  tiểu tinh linh đột nhiên xông ra, nàng cầm trong tay  một chồng quần áo. Bất quá nhan sắc vừa thấy sẽ không là nàng .
“Tôn kính  khách nhân, đây là chủ nhân nhượng Merxi lấy tới được tắm rửa quần áo!” Merxi đồng dạng phi thường kích động, mắt to càng là có chút tò mò  xem Christine, giống như Christine xuất hiện tại này thật bất thường.
“...... Thật cám ơn chủ nhân của ngươi. Nhưng là ta tưởng ta mặc ta vốn  thì tốt rồi. Này khả năng không hợp kích cỡ.” Nàng có thể lượng giải chủ nhân  thân sĩ cùng săn sóc, nhưng là nàng cảm thấy mặc vào không hợp thân  quần áo hội lại càng không thỏa đáng. Huống chi, này váy, thoạt nhìn như là tham dự yến hội  cao cấp định chế. Tuy rằng rất xinh đẹp, mặc cũng quá kỳ quái .
“Sẽ không , tôn kính  khách nhân! Đây là Merxi suốt đêm làm !” Nói xong, thoạt nhìn là nữ tính  tiểu tinh linh kích động  biến ra một cái nhiều nếp nhăn rách tung toé  tạp chí [ mỹ lệ vu nữ ], lả tả một trận cuồng phiên, đứng ở  một tờ, hiến vật quý giống nhau giơ lên, mặt trên có quần áo thật thanh lịch  váy trang,“Merxi cam đoan giống nhau như đúc!”
 Christine kinh ngạc :“...... Vất vả ngươi , Merxi. Nhưng là từ đâu đến  tạp chí?” Kỳ thật nàng có chút vô lực. Hiện tại nàng vô cùng khẳng định, này hết thảy ít nhất một phần là trước mắt  tiểu gia hỏa làm xuất ra . Không có cái nào thân sĩ sẽ vì  nhất kiện tắm rửa quần áo phân phó tiểu tinh linh đi lượng mê man  khách nhân  kích cỡ...... Na hội thật hoang đường.
 Hơn nữa, nhìn xem kia nhăn lạn  tạp chí, có thể muốn gặp, chắc là trộm ẩn dấu vị ấy vu nữ  di lưu vật. Cho nên, nơi này là có vu nữ  sao?
 Xem tiểu gia hỏa chờ mong  mắt to, nàng biết mai nhưng là vì rất tốt  hoàn thành nhiệm vụ; Nhưng là, gặp bất hữu thiện  phù thủy tiểu gia hỏa nhất định sẽ đổ cực xui. Dù sao đối tiểu tinh linh khinh thường nhất cố bất hữu thiện  phù thủy cũng là có . Bởi vậy cũng có thể thấy được, này trang viên rất ít lai khách, tiểu tinh linh tài như vậy nghiệp vụ không thuần thục...... Này phát hiện nhượng nàng có chút thụ sủng nhược kinh.
“Năm kia [ tiên đoán gia nhật báo ] đầy năm đưa tặng  tạp chí! Chủ nhân nhượng Merxi đến xử lý điệu!” Merxi lớn tiếng mà hưng phấn mà trả lời.
...... Được rồi, ít nhất là qua  minh lộ gì đó. Hơn nữa, không tưởng tượng trung  vu nữ?
 Nàng cũng sờ sờ Merxi  đầu:“...... Tuy rằng ta nói lời này có chút du củ. Merxi, lần sau chủ nhân  mệnh lệnh tốt nhất không cần tự tiện tăng thêm.”
“...... Merxi làm sai rồi sao?” Merxi sợ hãi  xem nàng, lỗ tai đều bắt đầu run run.
 Nàng đẩu khai váy trang, quả thực khó mà tin được là cả đêm  kết quả, rất tinh xảo :“Có lẽ. Nhưng là ta phi thường thích ngươi  tác phẩm. Ngươi thật là có thiên phú. Đừng gặp trở ngại!”
 Nếu đây là Riddle tiên sinh  trang viên, khó có thể tưởng tượng nơi này sẽ xuất hiện một cái đáng yêu  sủng vật xà cùng càng đáng yêu  tiểu tinh linh......
“Như vậy, tạp tây, đây là trị say rượu  ma dược sao?” Xem một bên rất sa sút không có việc gì làm  tạp tây, nàng cúi gập thắt lưng, mặt mày loan loan, chỉ vào đầu giường  ma dược đặt câu hỏi.
“Đúng vậy!...... Ngăn chận ma dược mùi lạ nói  điểm tâm đâu?” Tiểu tinh linh tạp tây trợn tròn  mắt to.
 Christine khóe miệng hơi hơi run rẩy . Tiểu tinh linh thật sự là tri kỷ...... Nàng rốt cục phản ứng trở về điểm tâm  tác dụng :“Phiền toái ngươi lại lấy điểm đến, được không, tạp tây?”
 Đáp lại nàng  là tạp tây khẩn cấp biến mất  một tiếng “Phách”...... Được rồi, tiểu tinh linh chính là như vậy nhiệt tình.
 Trên bàn dài  cơm trưa
 Trong thư phòng  Voldemort, chính trực thân đứng thẳng ở thật lớn  cửa sổ sát đất tiền.
 Móng tay tu chỉnh sạch sẽ  thủ, chậm rãi vuốt ve cao lưng  tượng chiếc ghế; Sau lưng, là thật lớn tinh mỹ  tượng mộc bàn học.
 Ngoài cửa sổ, này trong trang viên  đại hình hoa viên hoàn chỉnh  duỗi thân ở hắn  dưới chân. Đại diện tích  mặt cỏ san bằng trơn bóng, không có một tia cỏ dại. Đập vào mắt chỗ, bụi cây hợp quy tắc, đại đóa  Cosmos nở rộ. Chừng thất hàng mẫu loại, đan xen hợp lí, tôn nhau lên thành thú. Nhưng phóng tầm mắt đến rất xa  địa phương, cũng không có thông thường  giàn hoa, cổng vòm, ghế băng. Đến cùng đơn điệu đông cứng  một chút. Chỉ sợ là bởi vì, tiến hiến này tiểu trang viên  quý tộc, cũng rất khó tưởng tượng lord Voldemort sẽ ở trong hoa viên phẩm trà đọc báo. Nghe thì trách có ý tứ.
 Nhưng là phi thường hợp quy tắc, cũng là thư mỹ đại khí, chỉnh thể hếch lên không ra sai lầm.
 Tựa như trong trang viên sở hữu  bài trí, đều trung quy trung củ, tinh xảo, đại khí đều dính biên, nhưng nắm lấy không ra một chút gió cách. Tỷ như ngươi xem đến Malfoy trang viên, hội nhận vì hoa lệ; Nhìn thấy Black trang viên, chỉ cảm thấy là âm trầm; Nhưng là đều có chính mình  đặc sắc ở.
 Mà hiện tại này thuộc loại Voldemort  trang viên, mỗi một chỗ đều chọn không ra tật xấu, chợt vừa thấy , kim bích huy hoàng, trước mắt hoa quang; Nhưng nhiều xem một lát, liền đơn điệu chán nản . Nhưng nhượng Voldemort tự mình đến gợi ý thiết kế, cũng là nói không nên lời cái gì. Ngươi trông cậy vào, một cái cô nhi viện sinh ra, ăn bánh mì đen cùng nước trong lớn lên  nhân, có cái gì thẩm mỹ ý tưởng đâu?
 Cái kia dâng lên trang viên  nhân đại khái chính là nghĩ như vậy  đi,Voldemort có thể phẩm ra hắn khó xử  ý tứ, tỏ vẻ phi thường lý giải, cũng cười nói hắn bất chợt liền yêu xem này xinh đẹp hoa viên -- một cái tương đương không thú vị  xinh đẹp hoa viên. Đây chính là lời thật, hắn thật là hội thường xuyên ở chỗ cao xem này toàn bộ trang viên a. Tựa như hiện tại.
 Dù sao, hắn có được  thứ nhất chỗ bất động sản đâu.
 Nhưng là, hắn chưa bao giờ bởi vậy đối cái kia đáng thương , dùng xong đại tâm tư  quý tộc từng có một tia thiên hướng. Vì sao muốn thiên hướng đâu? Hắn,Voldemort, nhìn đến này trang viên, tuyệt không thoải mái a, chỉ cảm thấy như là châm chọc. Thật sự là sinh không ra tưởng thưởng hảo tâm tình. Ngươi xem, phía dưới  nhân muốn lấy lòng ngươi, lại nhớ không nổi ngươi thiên vị cái gì, cảm thấy ngươi không có gì phẩm vị mà nói; Bởi vì, nhìn không ra.
 Vì sao nhìn không ra?
 Bởi vì Voldemort ở giáo dài như vậy thời gian, vĩnh viễn mặc tối chế thức phổ thông  quần áo a.
 Chính là như vậy, nhượng hắn lại sẽ tưởng đến tối hắc ám chết lặng  thơ ấu, vì một khối mốc meo  bánh mì, bị kia ghê tởm  ra vẻ đạo mạo  nữ tu sĩ, buộc áo đơn đan hài đi lên rét đậm tuyết đọng  Luân Đôn đường cái, mỉm cười, ăn xin  đáng thương ngày.
 Còn có thể nhớ tới ban đầu, kia vừa mới tiếp xúc phù thủy giới  hắn; Ở cơ hồ mỗi người nhận qua gia đình phụ đạo  quý tộc tụ cư  cao quý học viện, bị cười nhạo, vắng vẻ, thiên phú hiển lộ, lại sẽ bị chèn ép, thương hại, ở cái gọi là hảo hữu  chính trị đầu tư hạ, một bước, một bước, gian nan  hướng lên trên đi  ngày.
 Cũng liền tại đây cái thời điểm, hắn tổng hội có một loại tối hắc ám sâu nhất tầng  kỳ nguyện, sớm muộn gì có một ngày, đem này đó gặp qua hắn hèn mọn , nhược tiểu, đáng thương quá khứ  nhân tất cả đều mai táng điệu...... Hắn  tư quân? Khiến cho bọn họ  đứa nhỏ, cao quý có được càng tuổi trẻ  ý nghĩ  thuần huyết hậu duệ nhóm đến.
 Bình tĩnh, hắn nội tâm thấp nam, chậm rãi áp chế hắn đáy lòng mãnh liệt giống nham thạch nóng chảy giống nhau quay cuồng bốc hơi  hắc ám dục vọng.
 Vẫn là nhìn xem này trang viên đi, vẫn là rất xinh đẹp , không phải sao?
-- nga, tuy rằng rất nhanh, hắn sẽ có càng nhiều.
 Nhưng mỗi ngày như vậy an tĩnh một chỗ một lát, kế tiếp trong đầu tài chẳng như vậy phiền chán. Không biết có phải hay không bởi vì không đủ hài lòng, hắn tổng cảm thấy chính mình không có trước kia có nhẫn nại , dịch táo dễ giận cũng không sao, còn thường xuyên không lý do  phiền chán. Thường xuyên...... Hắn đáy lòng mơ hồ có chút nghiền ngẫm này hiện tượng.
 Chính tâm thần trầm ngưng, bên tai truyền đến tay nắm cửa bị áp chế, rất nặng  cửa gỗ phân ra  thanh âm. Hắn cũng không có quay đầu, chính là không chút để ý  mở miệng:[ Nagini, ta nhớ được ta đã dạy ngươi tiến vào hẳn là gõ cửa.] rõ ràng là “Tê tê”  xà ngữ, âm lãnh trắng mịn, tựa như xà dán ngươi bên tai uốn lượn mà qua  cảm giác, cho ngươi lưng có hãn tân tùng sinh lỗi thấy.
[ hừ,voldy, ngươi luôn khi dễ xà. Nào có xà cần gõ cửa .] Nagini chậm rãi bơi tới hắn  bên người, ngữ điệu có chút ủy khuất.
[ cũng sẽ không có xà như vậy thích ngọt ngấy  đồ ăn vặt. Nếu không là còn có thể nhìn đến ngươi trường điều điều  dáng người, ta còn tưởng rằng ta dưỡng  một cái đáng sợ  ong mật.]Voldemort nhìn đến Nagini thẳng đứng dậy, chi lăng tới được đầu, tùy tay sờ sờ, ngữ khí như trước mát mát .
[ khác xà nào có Nagini vất vả. Ngươi còn nói muốn sai khiến ta về sau lại đi nuốt nhân đâu! Ngươi căn bản không lo lắng đến nhân căn bản không thể ăn! Ta càng thích phì nộn  cừu non cùng mềm yếu  ngọt điểm tâm, ngươi rõ ràng biết đến. Nhưng luôn hại ta sau vài ngày rỗi có khẩu vị!] Nagini oán giận  chàng chàng hắn rộng rãi , tráo  nàng cái gáy  thủ,[ hơn nữa! Ngươi  thái độ rất có lệ ! Mò tuyệt không ôn nhu! Ngươi hẳn là học ngươi mang về đến  giao phối đối tượng như vậy!]
[ cái gì giao phối đối tượng? Ân?] hắn rốt cục cúi đầu liếc nhìn nàng một cái, ý vị thâm trường.
[...... Ta đi giúp ngươi xem a. Vẫn là có thể , tuy rằng bộ dạng không có Nagini đẹp mắt, nhưng cùng ngươi không sai biệt lắm . Ngươi ánh mắt còn có thể.] Nagini nỗ lực vô tâm hư, một bộ đúng lý hợp tình  bộ dáng.
[ ngươi còn rất thích nàng a?]Voldemort cười cười, chụp qua Nagini xoay đến xoay đi  đầu, phải đi đi qua,[ chẳng lẽ là uy  ngươi điểm tâm sao.] nói là câu nghi vấn, càng giống câu khẳng định.
[ còn có thoải mái  tìm ra manh mối! Ta mới biết được ngươi cư nhiên như vậy có lệ!] Nagini tức giận  loan qua thân mình, mạnh lủi đi qua cuốn lấy hắn  chân, xấu lắm  sau này tha,[ ngươi không giải thích không cho ngươi đi qua.]
Voldemort cảm thấy chính mình càng ngày càng chịu không nổi người khác ngỗ nghịch , cho dù là Nagini quấy rối, hắn cũng không từ có chút không úc, ngữ khí cũng có chút lãnh:[ ngươi là muốn bị thắt một ngày, vẫn là tháng này một chút đồ ngọt cũng đừng muốn nhìn đến? Đến lúc đó ngươi uy hiếp này tiểu tinh linh cũng vô dụng.] nhưng nói ra  trừng phạt, tuy rằng thật đánh tới Nagini chỗ đau, nhưng so với không xa  tương lai đối hắn phía dưới nhân  thái độ, đã ôn hòa được bất khả tư nghị. Hơn nữa sẽ luôn luôn như thế. Đương nhiên, tử thần thực tử còn chưa có thành lập, đối đãi rời rạc  đoàn kỵ sĩ, hắn  thái độ vẫn là đỉnh ôn hòa ; Tuy rằng hắn càng ngày càng không kiên nhẫn đè nén chính mình cảm xúc .
 Nagini thân rắn cứng đờ, tuy rằng không buông ra, cuốn lấy lại lặng lẽ tùng  một chút;Voldemort trực tiếp đem chân theo nàng quấn quít lấy  thân mình lí rút ra đi, sau đó xuất môn xuống lầu.
 Môn sau lưng nằm sấp   Nagini có chút khó qua, tuy rằng nàng không quá hiểu được, chính mình là ở khổ sở:[voldy càng ngày càng không đáng yêu . Gọi sai một tiếng tom sẽ khấu đồ ăn vặt, vì sao muốn cải danh đâu. Bất khoái điểm nghe hắn nói chậm vỗ cũng muốn khấu đồ ăn vặt...... Cùng hắn nói hồi nhỏ chuyện muốn giam kín. Chán ghét nhất .]
 Hiện tại ủy khuất  xà tiểu thư một chút cũng không có ở bên ngoài  thần khí bộ dáng . Nhìn vô tình.
 Đương nhiên, vừa mới cảm xúc ở Voldemort xem xét đến xem, cũng không tính tâm tình không tốt. Chính là thật bình thường  thường quy tình huống. Hắn cũng không có thể là cái loại này cẩn thận  nữ hài tử, sẽ phát hiện sủng vật ở sa sút trung.
 Hắn  bữa sáng chính là một ly thanh cà phê. Hiện tại hắn đến trước bàn ăn, là dùng hắn  cơm trưa.
 Nghe vừa rồi Nagini lời nói, kia tiểu cô nương hẳn là cũng tỉnh, cho nên tuy rằng trên bàn dài hắn  cơm trưa đã dọn xong ; Xuất phát từ lễ nghi, hắn cũng không có trước động. Chỉ đối với không khí giống nhau  địa phương, phân phó thượng hai người phân.
 Bởi vì hắn không thích nhìn đến tiểu tinh linh  xuất hiện, thông minh  tiểu gia hỏa cũng sẽ không nhượng chủ nhân nhìn đến, nhưng là muốn tùy thời cung cấp đúng giờ  phục vụ.
 Chỉ chốc lát sau, trên bàn liền giống nhau giống nhau hơn này nọ, nóng hôi hổi, bãi  tràn đầy. Hắn chọn cao mi: Đây là này ngu xuẩn  tiểu tinh linh nhận thức bên trong  hai người phân sao? Thật sự là...... Rất muốn thưởng hai cái toàn tâm chú, nhượng chúng nó thật dài trí nhớ; Sẽ phát tác  cửa ải, vẫn là nghĩ kia tiểu cô nương muốn xuống dưới , miễn cưỡng đè nén đi xuống, không cho này luôn ùn ùn  sốt ruột việc nhỏ hỏng rồi hắn hưng trí.
 Khả hắn âm thầm chậm rãi bình phục lại không an phận kích động khai cảm xúc khi, trên bàn lại nhiều  mấy thứ nước trái cây hồ...... Hắn cái trán kiềm chế không được  nhảy dựng, ánh mắt càng là che lấp một mảnh.
 Luôn có một ít này nọ liên mở mắt cũng sẽ không.
 May mà giờ phút này,Voldemort bên tai truyền đến  giày cao gót để giã thạch tài  thanh âm. Một bên  dài trên thang lầu, Christine dẫn theo làn váy, chính cẩn thận  đi xuống thang lầu. Hắn nghe tiếng ngẩng đầu, mâu sắc, lược thâm  thâm.
 Tuổi trẻ nữ hài mặc một thân Champagne sắc  dài bãi ren câu văn mặt mạt ngực váy, trên vai tráo  ngà voi bạch  ti mặt tiểu sa y, tóc dài tản ra  bán dừng ở đầu vai. Đúng là tốt nhất tuổi, tuy rằng toàn thân không có giống nhau trang sức, nhưng là càng có vẻ dịu dàng động lòng người. Bất quá nữ hài  sắc mặt có chút thẹn thùng cùng không yên.
 Christine mặc lúc đi ra, tâm ngay tại càng không ngừng khiêu; Cái này váy xinh đẹp cực kỳ, nàng rất muốn mặc cho Riddle tiên sinh xem. Nhưng là nàng lại không khỏi càng không ngừng tưởng, nàng mặc  có phải hay không không tốt xem, tuy rằng Merxi líu ríu  nói đẹp mắt cực kỳ, nói thực ra, nàng không quá tưởng thật. Hơn nữa, Riddle tiên sinh có phải hay không cảm thấy rất long trọng ; Dù sao cái này trang phục căn bản không thích hợp này trường hợp!
Voldemort đứng dậy, nữ hài ôn nhu vừa thẹn chát  ánh mắt, cùng quanh thân yên tĩnh  khí chất nhượng hắn tâm tình hòa dịu  không tốt, ít nhất hắn mỉm cười thật sự tự nhiên:“Ta không nhớ rõ ta có mời một cái thục nữ tham gia tiệc tối.”
 Nàng chỉ biết sẽ như vậy! Sắc mặt trướng được đỏ bừng, tay nàng cũng không từ vuốt ve  làn váy. Hắn xem, cảm thấy rất có ý tứ, thay nàng kéo ra  ghế dựa:“Có lẽ ta hẳn là đưa ngươi một cái vòng cổ, làm cho ngươi hôm nay thoạt nhìn càng mê người.”
 Nàng căn bản không cần cái gì vòng cổ! Christine phóng hoãn hô hấp, tận lực tự nhiên  ngồi xuống, tài cố lấy dũng khí ngẩng đầu, đúng nhìn đến Voldemort đường cong duyên dáng cằm:“Như vậy, hội mê hoặc ngài sao, mê giống nhau  tiên sinh?”
“Có lẽ, ta đã bị mê hoặc.” Hắn cúi đầu, ở nàng bên tai cười cười, nhiệt khí nhào vào nàng bên tai, nháy mắt như là ái muội thân cận; Nhưng là chính là như vậy một cái chớp mắt, liền thẳng đứng dậy hướng bàn dài bên kia, bên môi tươi cười như trước rất là tao nhã.
“...... Có lẽ, chính là cảm thấy là tiểu cô nương  xiếc.” Christine xem hắn thành thạo  phản ứng, không khỏi ảm đạm  nói thầm một tiếng. Lực chú ý rốt cục thiên hướng bàn dài, mới nhìn rõ trên bàn dài tràn đầy là đồ ăn! Nàng không khỏi cúi đầu, lấy tay che môi,“Phốc xuy” Một tiếng nở nụ cười.
 Nhìn đến này,Voldemort khóe mắt độ cao không khỏi thấp vài phần.
“Thật sự là cảm tạ ngài  thịnh tình, nhượng ta cảm thấy, này thân tiệc tối  trang phục nhưng là thật làm nền này bàn tiệc.” Nàng lại giương mắt  thời điểm, đầy mặt tươi đẹp  ý cười, trong mắt ôn nhu đắc tượng dưới ánh mặt trời chớp động  bích ba; Tuy rằng là ở trêu ghẹo hắn, nhưng là trong mắt, đuôi lông mày, khóe miệng, trên mặt, toàn tràn đầy  là ý cười, cơ hồ có thể chói mắt. Có lẽ tươi cười thật là có thể cảm nhiễm nhân , ít nhất Voldemort đáy lòng vừa tụ kết  âm lãnh cảm xúc, bông tuyết gặp được xuân dương giống nhau, bị chói lọi chiếu tiến hắn đáy lòng  ý cười hóa mở.
“Nói như thế đến, ta xác thực muốn cảm tạ hôm nay chói lọi  Tyler tiểu thư đâu, nhượng ta này chật chội được đáng thương  bàn tiệc không đến mức có vẻ rất phù khoa.” Hắn cảm xúc bị trấn an , cũng liền vui đùa giống nhau đáp lễ một câu. Có lẽ đây là này nữ hài tử thiên phú, có thể nhất nhăn mày cười đều làm cho người ta thoải mái. Này thật là khó được chuyện. Giống như là một gốc cây vốn là nên dưỡng ở bên trong  hoa tươi, không thể đánh mắt  diễm lệ, mùi hoa sắc màu lại tổng có thể tươi mát được vừa đúng.
“Có lẽ ta có thể nhận vì là chúng ta lòng có linh tê?” Vì chính mình  cốc có chân dài đổ một ly nho nước, Christine mang theo một chút sáng rõ tươi đẹp  tươi cười, hướng hắn xa xa nâng chén.
 Hắn cũng giơ lên hắn  rượu đỏ chén, bán thán bán buồn cười:“Được rồi, vì này mỹ lệ  trùng hợp.”
 Tướng kính thăm hỏi sau, bắt đầu  là chính thức  cơm trưa.
 Christine lén lút đánh đối diện  nam nhân, thân thể hắn làm được phi thường đoan chính, khuỷu tay cũng không muốn thả ở trên mặt bàn; Hắn nổi tiếng tiên  ngư cũng không có trực tiếp ngoại phun, dùng cơm khăn che miệng nhẹ nhàng phun ở xoa thượng để vào trong khay.
 Phi thường chú ý, đây là nàng dự tính trong vòng  kết quả. Nàng cũng không từ dung mạo càng thêm đoan chính.
 Bởi vì Voldemort  cá nhân thói quen, cơm trưa vốn liền đơn giản, hắn càng là luôn luôn chỉ có giống nhau xanh xao. Cho nên, trên bàn tràn đầy bãi   kỳ thật đều là đan dạng  đồ ăn, mà không phải đầy đủ cần theo thứ tự thượng  thức ăn. Hắn cần thủ dùng  chỉ có giống nhau.
 Christine đồng dạng như thế. Tuy rằng nàng xem mĩ vị, cũng biết tiểu tinh linh từ một nơi bí mật gần đó chờ mong  xem, nhiều thường  mấy thứ; Nhưng là tại đây loại trên bàn dài, bãi  giống tiệc đứng giống nhau bản sự cũng rất có ý tứ.
 Nàng ăn ăn, khóe miệng ý cười lại càng đến càng dày đặc.
Voldemort nhìn, cầm dao nĩa cười nói:“Nếu Tyler tiểu thư ngài còn tại chê cười ta  kia chỉ gia tinh, ta nhưng là sẽ rất xấu hổ . Tuy rằng chúng nó xác thực không quá nghe lời.” Hắn ý có điều chỉ  nhìn nhìn Christine trên người xinh đẹp  váy dài.
“Nhưng là phi thường đáng yêu. Bằng không, ta có lẽ hội khẩn trương  làm lỗi cũng nói không chừng. Ta khả rất ít đến như vậy xinh đẹp  trang viên làm khách.” Christine nhìn hắn nói được thoải mái, cũng liền thoải mái mà trở về.
Voldemort nghe giống từ chối cho ý kiến, đáy lòng cũng là thật sự không như vậy tức giận . Góc xó, ẩn thân  Merxi, tạp tây xả hơi  tê liệt ngã xuống ở mềm yếu  trên thảm, đáng thương  nằm đổ  động cũng không tưởng động...... Bọn họ phía trước luôn luôn bị ma áp ép tới không thở nổi .
 Chủ nhân rốt cục không tức giận .
 Thật sự là may mắn được hảo thần kỳ.
 Thực vui vẻ! Nghĩ như vậy , liền cảm thấy hạnh phúc cảm bạo tăng, bọn họ lại nhiệt tình mười phần  nhảy dựng lên, gào to , xem có còn sống khả làm .
“...... Ta kỳ thật còn có cái vấn đề, ngài ngày hôm qua mang đi ta  thời điểm, cùng tửu bảo hoặc người khác đánh tiếp đón sao?” Nàng kỳ thật sáng sớm đã nghĩ hỏi, phía trước bị xá đã quên.
 Đáp lại nàng , là Voldemort tự nhiên hào phóng  nhíu mày.
“......” Christine trong tay dao nĩa một chút.
 Nếu phía trước Riddle tiên sinh ở nàng cảm nhận lí hoàn mỹ được bất khả tư nghị, hiện tại nàng phát hiện, hắn cũng tự mình đến bất khả tư nghị......
 Nhưng là nhượng nàng cảm thấy, càng đến gần rồi một chút, cái kia giấu ở hoàn mỹ dưới mặt nạ  một cái càng chân thật  hắn.
 Bất quá, nghĩ đến Joanna, đầu nàng bắt đầu có chút đau......
 Báo chí lí  hắc ma dấu hiệu
 Hẻm Xéo  cửa hàng bán hoa, đã hoàn toàn không phải mười năm trước  bộ dáng . Christine Hogwarts tốt nghiệp sau, liền đối nó từng có sửa chữa lại.
 Cửa là sạch sẽ san bằng  hai tầng gỗ chắc bậc thềm, bên trái chỉnh tề  mã  hỉ dương  hoa cỏ, xanh um tươi tốt, cũng coi như muôn hồng nghìn tía. Này hai hàng hoa cỏ  sau lưng, là một mặt cao lớn làm sạch  màu trà thủy tinh cửa sổ sát đất, có thể yểu điệu nhìn đến sau cửa sổ mộc thằng điếu hạ  gỗ thô sắc  cao thấp giàn hoa thượng, một chậu bồn xinh đẹp  lan điếu; Phía bên phải để lại cung nhân đi lên  không giai, đi lên đi đó là trong suốt thủy tinh môn, khung cửa gỗ thô sắc, đồng sắc mộc chất trên tay nắm cửa quải  một cái khéo léo tinh xảo  tiểu mộc lung, bên trong có mấy cái đùa nghịch  phì nộn phiến lá  xem thực vật “Cơ tra thảo”, xanh nhạt, hội đánh nhau làm ầm ĩ, nhất bị động đạn sẽ giống tàn nhang giống nhau thì thầm kêu to; Cả đời chỉ biết khai một lần hoa, khai hoàn héo rũ  đoản sinh mệnh thực vật. Christine lấy đến, là quyền đương “Hoan nghênh quang lâm”  âm nhạc .
 Trong tiệm bên trái là hai hàng thông dài chỉnh tề  mộc chế nhiều tầng giàn hoa, khoảng cách cũng đủ đã lớn xoay người; Hữu lí sườn là một cái chú có việc thủy  pha đại  cái ao, bên trong sinh trưởng  các màu thủy sinh thực vật. Diện tích như trước nhỏ hẹp, xem lại rộng thoáng rộng mở hơn.
 Nhoáng lên một cái liền đi qua  sáu tháng.
 Ngày đó ở Voldemort  trang viên dùng qua bữa, Christine buổi chiều như trước cứ theo lẽ thường tới mở cửa buôn bán, dù sao nàng  buôn bán thời gian vốn là buổi chiều. Một phương diện vô cớ đóng cửa không tốt, huống chi nàng trên tay còn đè nặng hôm đó  đơn đặt hàng; Về phương diện khác, cũng sợ Joanna các nàng hội sốt ruột, dù sao Riddle tiên sinh  trang viên  phòng hộ trận thậm chí không chào đón ngoại lai chim cú mèo, các nàng khẳng định nhất cả đêm kiêm nửa ban ngày liên hệ không lên chính mình .
 Cuối cùng, vẫn là thỉnh Merxi lại làm nhất kiện đơn giản  phù thủy ngoại bào, liền trải qua Riddle tiên sinh  cho phép, dùng bột Floo kinh lò sưởi trong tường trực tiếp đi Hẻm Xéo. Trên thực tế,Voldemort  trang viên lò sưởi trong tường, cũng chỉ có thể đơn hướng hiểu rõ Hẻm Xéo cùng hẻm Knockturn.
 Nhưng là ngày đó  ngẫu ngộ không phải không có nói sau. Joanna  hổn hển tạm thời cũng không đề, cái kia hảo tâm mắt bạo tì khí  cô nương cho tới bây giờ tì khí tới cũng nhanh cũng đi được mau; Nàng là dừng không được cao hứng Riddle tiên sinh cùng nàng thành lập khởi ổn định  thông tín quan hệ.
 Sáu tháng đi qua, rõ ràng nhất  tiến bộ, là nàng bắt đầu gọi hắn “Riddle”, mà hắn càng là tương đương tự nhiên  trực tiếp xưng hô nàng  tên thánh “Christine”.
 Christine mỗi ngày buổi tối đều kiềm chế không được  viết mấy ngày nay thông thường nghe thấy ký đi qua, tuy rằng chính nàng đều hoài nghi này vụn vặt chuyện hội quá mức nhàm chán; Cũng may tuổi trẻ  Riddle tiên sinh thật thân sĩ, một loại cách hai ngày trở về một phong tìm từ khảo cứu  hồi âm, ngẫu nhiên cũng sẽ hồi kỳ hạn kéo dài, nhưng tổng hội nho nhã lễ độ  tạ lỗi.
 Ban đầu thường thường là quấn quít lấy mặc lục sắc tơ lụa  thư tín, trang giấy là tối trơn nhẵn  huân hương tấm da dê, mặc thủy cô đọng, chữ viết hoa mỹ. Sau này đơn giản  nhiều, ít nhất chữ viết mặc dù tinh tế lại tùy ý nhiều lắm, không lại là như vậy chính thức  hoa thức tự thể, cùng đơn thuần  hồi phục, dần dần cũng sẽ vụn vặt mơ hồ nói một ít chính hắn sự tình.
 Nhìn ra được đến, Riddle giao tế vòng rất rộng. Cứ việc hắn cho tới bây giờ đều là sơ lược bên người hắn nhân  tên họ, nhưng vẫn là có thể nhìn ra được đến các màu nhân vật rất nhiều.
 Có nghe đi lên sẽ dạy dưỡng phi thường cao thật chú ý , như là quý tộc; Cũng có tựa hồ hoàn toàn không thể bình thường giao tế  nhân sĩ, tha thứ nàng chỉ có thể liên tưởng đến chưa khai hóa  người dã man, rất kỳ quái. Có người thật chanh chua, có người yêu bàn lộng thị phi, có người giao tế năng lực phi thường có chút thưởng mắt, yêu làm náo động.
 Nàng đối hắn tại như vậy phức tạp  xã giao vòng thành thạo tỏ vẻ sợ hãi than cực kỳ.
 Bất quá thời gian dài quá, theo Riddle đứt quãng  đôi câu vài lời lí, nhìn ra được đến hắn thế nhưng không phải một vị tì khí thật sự tốt lắm  thân sĩ. Hắn thường xuyên hội khắc nghiệt  châm chọc vài câu bên người hắn  bằng hữu, oán giận bọn họ “Ngu xuẩn  ý nghĩ phạm hạ  chuyện ngu xuẩn lại tổng yếu ta tới thu thập tàn cục” Hoặc là “Tự cho là thông minh, không biết cái gì”, thậm chí là oán giận “Ta  vị kia xà tiểu thư trong đầu vĩnh viễn chỉ có dính ngấy ngấy  đồ ăn vặt”; Nhìn xem nàng rất là giật mình, ngẫm lại lại cảm thấy đáng yêu; Tuy rằng không kiên nhẫn, nhưng là Riddle vẫn là hội mỗi lần đi giúp trợ bên người vô ý làm việc gì sai  bằng hữu a.
 Hoặc là nói, nàng có thể hiểu biết đến  chính là, hắn chung quanh xuất hiện  xuất sắc nhân vật càng ngày càng nhiều; Đúng vậy, tuy rằng hắn sẽ không ngừng  châm chọc, nhưng trong ngôn ngữ vẫn là có thể cảm giác được nhường nào nhân vật  năng lực bất phàm.
 Riddle  tâm tình lại tựa hồ thường xuyên cực độ hỏng bét, hơn nữa tần suất càng ngày càng cao. Tại đây loại thời điểm, hắn  đầu bút lông xảy ra kỳ được lợi hại, dưới ngòi bút thứ thấu  khí thế khiến cho nàng nhìn xem tâm thần cứng lại. Nàng duy nhất có thể làm , là nói chút càng nhiều  bình thản khoái trá  chuyện nhỏ, ngẫu nhiên cũng suy bụng ta ra bụng người, giảng chút nàng gặp được  tiểu phiền não -- tuy rằng này giao tế lí  đơn giản phiền não hoặc không nghe lời  tìm kiếm cái lạ hoa cỏ, Riddle tổng có thể đơn giản  dùng nói mấy câu vì nàng đưa ra tối thiết khẳng  đề nghị. Dù sao ở hắn xem ra tựa hồ là không đáng giá nhắc tới.
 Ở hắn đơn giản cũng nhẫn nại  dạy hạ, Christine không thể không nói học được  rất nhiều chưa bao giờ tiếp xúc gì đó. Riddle  một ít giao tế thượng  hiểu được, bén nhọn lại trực tiếp, quả thực nhượng nàng thấy  một cái thế giới mới; Cũng nhượng nàng mơ hồ phát hiện hiện tại cực kỳ xuất sắc  hắn, đi qua chẳng phải như vậy như ý, tài có nhiều như vậy thiết thực  kinh nghiệm.
 Nàng chẳng phải cái thật thông minh  nữ hài, nhưng là xưng không lên bổn học sinh; Nhưng nàng vẫn là học xong một ít kỹ xảo, tuy rằng xem  xuất ra Riddle còn không có hướng nàng rộng mở thế giới của hắn  ý tứ, nàng cũng tỏ vẻ tôn trọng; Rất nhiều thời điểm đối hắn không hiểu  tức giận không thể an ủi hoà đàm luận, nhưng là nàng có thể cố ý tìm mấy ngày nay thường  vấn đề nhỏ, thậm chí là nhật dụng chú ngữ đợi chút đến thỉnh giáo hắn. Tuy rằng hắn không nói, nàng vẫn là cảm thấy hắn thích loại này mọi sự tất cả nắm giữ  cảm giác về sự ưu việt. Cảm giác về sự ưu việt nhượng hắn khoái trá, hắn cho dù hội chê cười vài câu, nhưng vẫn là hội nhẫn nại  chỉ đạo.
 Đối nàng mà nói, coi như dỗ một cái ngẫu nhiên hội phạm kỳ quái  trưởng thành kỳ tiểu hài tử. Tiểu hài tử cần cổ vũ cùng tình yêu...... Tuy rằng nàng cũng không dám nói cho Riddle này. Hắn nhất định sẽ bị tức cười . Kia đã có thể hỏng bét .
 Nhưng là, theo thời gian chuyển dời, Riddle tựa hồ gặp được  trở ngại càng ngày càng nhiều, có thể nói, nàng đều bất lực; Nhưng là ở hắn  chỉ đạo hạ, Christine học xong trước kia chưa từng học giỏi  không tiếng động chú, dần dần cũng sẽ nếm thử một chút vô trượng ma pháp. Nàng cảm thấy quả thực bất khả tư nghị, dù sao tại đây cái niên đại, vô trượng ma pháp đại biểu  rất cao  thực lực; Nhưng Christine tự biết chính mình năng lực rất là một loại, dựa vào  chính là Riddle truyền thụ  kỹ xảo.
 Đương nhiên, cho dù có Riddle  dạy, nàng  ma dược thủy bình, trên lý luận là tiến bộ  không ít, thực tiễn trình độ vẫn là trước sau như một  hỏng bét. Ít nhất nàng bị cảm cũng không dám uống chính mình ngao  dược thủy...... Mỗi tháng chi lí như trước có một phần dùng cho hằng ngày ma dược thành phẩm.
 Nhưng nàng như trước ở tín lí viết qua:“Ngài không đi làm một gã giáo sư quả thực là Hogwarts  tổn thất.” Riddle  dạy trình độ thật sự là không thể nghi ngờ. Bất quá Riddle cũng không đáp lời là được. Dù sao chính là nàng một câu tự đáy lòng  cảm thán đi.
 Anh Quốc cả năm ôn hòa ướt át, bốn mùa hàn thử biến hóa không lớn, nhưng đúng là một tháng sơ, vẫn là tương đối lãnh. Bao nhiêu mang theo điểm ánh mặt trời xuyên thấu qua thủy tinh chiếu vào điếm nội, hoa ảnh xước xước, khắc ở Christine duyên dáng lưng, giống vì thiển sắc  lông dê áo sơmi thêm thượng  vài nét bút mạn diệu  màu xám cắt hình đồ văn. Bởi vì là ở bên trong, Christine liền nhất kiện đan áo sơmi, lại hệ  một cái cắt đơn giản  tông bố mang theo rộng rãi túi tiền  tạp dề, mềm mại  tóc dài tùng tùng kéo. Hôm nay nàng luôn luôn có chút tâm thần không yên. Một gốc cây bị nàng kiêu nhiều thủy  hoa còn không đầy đất không nhẹ không nặng cắn nàng một ngụm; Cùng khách hàng kết toán tìm linh, nàng thậm chí thiếu chút nữa đem trong túi  kim galleon làm ngân sickle cho đi ra ngoài.
 Nàng biết chính mình đã hoàn toàn thích thượng Riddle, nàng cũng cho tới bây giờ không che giấu qua điểm này. Làm nàng nhìn đến  Riddle tiên sinh  chân thật càng nhiều, nàng  thích chẳng những không có giảm bớt, ngược lại cảm thấy như vậy  Riddle tiên sinh tươi sống được càng làm cho nhân tưởng tiếp cận. Nàng mỗi ngày đều đem viết thư cùng chờ hắn  hồi âm cho rằng tối có hạnh phúc cảm  hằng ngày. Hơn nữa bọn họ qua lại  trong thư tín kia vô cùng thân thiết  ngữ khí cùng nhân tạo  phán đoán bầu không khí, càng là liên tiếp cho nàng một loại ái muội mê mông  hoa hồng sắc ảo giác, giống như bọn họ đã là một đôi thân mật  tình lữ, tài năng nói giỡn lui tới được như vậy tự nhiên, thường xuyên.
 Thậm chí ở có chút thời điểm, nàng hiểu ý bẩn thẳng khiêu  tưởng: Có lẽ bọn họ thật sự đã tính đang yêu , bằng không Riddle vì sao có thể cùng nàng ở tín lí như vậy thân mật  nói chuyện với nhau
 Nhưng là, ký đi qua nàng  lễ Noel lễ vật sau, nàng tám ngày không thu được Riddle  hồi âm , lại càng không muốn nói đáp lễ . Này không khỏi làm nàng nghĩ đến nhiều lắm không tốt  khả năng.
 Ngay từ đầu nàng có chút buồn cười  tưởng, chẳng lẽ là bởi vì kiên trì vĩ đại cao quý Riddle tiên sinh kiên định  nhận vì phù thủy không cần phải qua muggle thần minh  lễ Noel, đối nàng chương khánh ý thức tỏ vẻ bất mãn? Nhưng là theo càng ngày càng nhiều  muggle thế giới sinh ra  phù thủy  đã đến, lễ Noel thậm chí đều là Hogwarts  thường quy ngày nghỉ , đại gia cũng đều tiếp nhận rồi lễ Noel  lý niệm. Thậm chí tối truyền thống  thuần huyết phù thủy gia đình cũng có  chút muggle tín giáo gia đình  thói quen,“Giáo phụ”,“Giáo mẫu” Vừa nói không phải là từ muggle nơi đó đến ? Riddle tuy rằng nhất quán cho nàng kiên trì truyền thống  ấn tượng, cũng không về phần như vậy kỳ quái đi?
 Nhưng hồi âm kéo dài  thời gian dài quá, nàng cũng không cảm thấy có ý tứ . Nằm ở trên giường giữa khuya mộng tỉnh, nàng thậm chí đem cái kia quen thuộc đã lâu  mộ địa cảnh tượng mang nhập qua Riddle tiên sinh trên người! Nhưng lại xoay người, lại muốn  chẳng lẽ thật là không nghĩ quan tâm nàng  sao, một cái kiên trì thân mật đối đãi ma loại phù thủy, tổng yêu cùng hắn đề muggle giới tươi mới này nọ  vu nữ? Nàng cũng rõ ràng, đây là giữa bọn họ lớn nhất  lý niệm phân kỳ.
 Mắt thấy  đóng cửa thời gian cũng nhanh đến , cảm thấy chính mình tả hữu cũng là tâm thần bất định, tính toán sớm một chút quan điếm về nhà, đẹp mắt xem thu được hồi âm không có.
 Christine trải qua Madam Malkin trước cửa hàng  thời điểm, tam hai cái khách nhân chính khe khẽ nói nhỏ, vẻ mặt có chút ngưng trọng. Nàng vừa đúng nghe được một vị trụ trượng  lão thân sĩ nói:“Chúng ta  Bộ pháp thuật đại gia đều biết đến...... Sẽ làm đăng báo, xem ra là tình thế giấu giếm không nổi nữa. Không dối gạt các ngươi nói, ta đã sớm nghe được tiếng gió .”
 Madam Malkin thấy được nàng, liền bắt đầu chào hỏi:“Christine, ngươi là muốn về nhà  sao?”
“Đúng vậy, hôm nay khách nhân cũng không nhiều; Ta nghĩ liền sớm một chút đóng cửa .” Hôm nay khách nhân xác thực cũng không tính nhiều, như thế lời nói thật.
“Sớm một chút trở về cũng tốt; Xem là không yên ổn , ngươi cần phải cẩn thận một chút. Ta lập tức cũng tính toán đóng cửa . Ngươi nếu còn dư dả, gần nhất trước không tiếp tục kinh doanh, nhìn xem nổi bật cũng tốt. Đại gia hội lý giải . Dù sao ngươi đúng vậy độc thân trẻ tuổi nữ hài tử.” Madam Malkin vẫn là thật thân thiết  dặn dò. Madam Malkin  điếm cũng là rất có năm đầu , mỗi vị Madam Malkin, trên thực tế đều là Malkin tiên sinh  thê tử. Nhượng rất có tư lịch  điếm muốn tránh nổi bật, không phải cái gì việc nhỏ.
“Phu nhân, ra chuyện gì sao?” Christine kinh ngạc hỏi.
 Madam Malkin rất là lý giải  trấn an cười, dù sao nàng nhìn ra được đến này tiểu cô nương đang yêu , vinh quang khí sắc đều cùng phía trước bất đồng :“Ngươi đại khái là không rảnh chú ý hôm nay  [ tiên đoán gia nhật báo ] đi. Ai, rõ ràng vẫn là lễ Noel, nhưng là ra phong ba.” Christine mặt đỏ  hồng, nàng thật là vô tâm tư xem, nhưng là không nhiều giải thích; Nghe xong Madam Malkin lời nói, liền đi đi qua điểm, nhìn xem Madam Malkin theo bên cạnh lấy ra  báo chí.
 Che kín hơn phân nửa cái trang đầu trang báo  động thái trên ảnh chụp, là một cái cực đại vô cùng  xương sọ: Từ vô số màu xanh biếc  tinh tinh (sao) bàn gì đó tạo thành, một cái đại mãng xà theo xương sọ  trong miệng toát ra đến, như là một căn đầu lưỡi. Nó ở sau khi xuất hiện hội càng lên càng cao, một đoàn xanh mơn mởn  sương khói phát ra chói mắt  quang, ở tối đen  bầu trời đêm phụ trợ hạ, tựa như một cái tân  chòm sao.
“Hắc ma dấu hiệu......” Christine thì thào niệm ra bên cạnh  phía dưới  tiêu đề.
 Đây là một cái đối đại đa số phù thủy mà nói, hắc ám bắt đầu buông xuống  niên đại. Lúc này đây, không có lý trí hoàn toàn biến mất  hắc ám công tước, như trước điên cuồng, cũng không lại sơ hở đầy người.
 Hắn mở ra , là một đoạn thiết huyết chính trị thời đại.
 Toàn bộ Anh Quốc, đều muốn hội bao phủ ở hắn  dưới bóng ma.
 Nhưng hắn mang đến khủng bố  đồng thời, khó không có mang đến trì trệ không tiến  phù thủy giới  tiến bộ.
 Chính là mau mãn hai mươi mốt tuổi  Christine, hiện tại, cùng tương lai tương đương trưởng thời gian nội, sẽ không biết, nàng cách này đoạn lịch sử  viết có bao nhiêu sao gần, gần đến hô hấp khả kịp, gần đến vành tai và tóc mai chạm vào nhau, gần đến gắn bó như môi với răng.
 Trong phong thư  song mặt kính
 Thời cuộc  rung chuyển Christine nhất thời không có quá lớn  cảm thụ.
 Nàng vốn là không phải đối chính trị linh tinh gì đó mẫn cảm  nữ hài tử.
 Trên thực tế, đại đa số nhân, đều là khắp nơi hắc ám công tước chân chính quật khởi sau, tài hậu tri hậu giác: Một hồi thời đại  sóng to nguyên lai chính là ở bên mình nhấc lên.
 Đang lúc này, mọi người xác thực nghĩ tránh đầu sóng ngọn gió, cũng chỉ là theo bản năng nhận vì, việc này gặp qua đi. Cứ việc, cái kia tự xưng hắc ám công tước  nhân đã tàn sát  vài cái không đồng ý thần phục hắn gia tộc. Này thủ đoạn xác thực cũng đủ huyết tinh uy hiếp. Cho nên còn lại  gia tộc đều có chút ngồi không yên. Hoặc là cảm thấy bất an do dự, hoặc là quỳ sát ở hắn  dưới chân thỉnh cầu khoan thứ, hoặc là, đi thỉnh cầu bản thế giới vĩ đại nhất  bạch phù thủy  che chở. Nhượng vị này dựa vào đánh bại đời thứ nhất hắc ma vương mà thành danh  trứ danh nhất  bạch phù thủy, lại sáng tạo một lần huy hoàng.
 Mà không có nhà tộc dựa  giai cấp tư sản dân tộc phù thủy, bao gồm hỗn huyết loại, ma loại  phù thủy, còn không phải như vậy rõ ràng hắc ám công tước trước mắt điên cuồng  thuần huyết lý niệm. Nói không tỉ mỉ  báo chí có thể cung cấp  hữu hiệu tin tức quá ít, chính là đơn thuần sợ hãi bị vô tội hại cập.
 Bọn họ còn tưởng rằng là này chính là nắm giữ phù thủy giới kinh tế mạch máu  thuần huyết gia tộc trong lúc đó, lại một lần huyết tinh  đấu tranh; Lúc này đây chính là càng thanh thế đáng sợ thôi.
 Cho nên, Christine tuy rằng nhìn báo chí, nàng càng nhớ thương , vẫn là về nhà nhìn xem kia chỉ thuần hắc lông chim  chim cú mèo tiên sinh có tới không. Đúng vậy, Riddle tiên sinh  chim cú mèo chính là một vị toàn thân hắc vũ, tư thái trầm tĩnh  tiên sinh.
 Trở lại môn đình, đẩy ra đi  hoa tươi  thấp bé  tiểu mộc hàng rào, xuyên qua tiểu hoa viên, liếc mắt một cái liền thấy cửa sổ diêm hạ kia chỉ đã phi thường quen thuộc  màu đen chim cú mèo. Bình thường đều là hắn đến phụ trách Christine cùng Voldemort  thông tín. Đương nhiên, Christine cũng là có chim cú mèo , nói đúng ra nhà nàng luôn luôn dùng , là ba nàng  sủng vật chim cú mèo. Nhưng là vị kia chim cú mèo tiên sinh đã thật già đi, Christine một loại nhượng hắn ở ốc sau trong rừng hưởng thụ bình tĩnh  cuộc sống, mà không phải lúc nào cũng bắt ở trong phòng.
 Nàng bước nhanh tiến lên đi, thân thiết  sờ sờ chim cú mèo  đầu; Hắc vũ  tiên sinh cũng thật dè dặt  chuyển qua cổ trác trác nàng mu bàn tay, giống ý bảo nàng đừng náo.
 Nàng một bên mở ra môn thôi đi qua, một bên quay đầu cười nói:“Ngươi chờ thật lâu thôi? Thực ngượng ngùng; Buổi sáng không nhớ được lưu cái cửa sổ nhỏ hộ cho ngươi.” Mấy ngày nay nàng trong đầu tương hồ giống nhau hỗn độn, tuy rằng chờ mong  thật, kết quả là liên chim cú mèo tiên sinh cũng nhốt tại  ngoài cửa sổ đầu.
 Chim cú mèo đương nhiên không thể trả lời, chính là ánh mắt không sai  nhìn chằm chằm nàng động tác; Sau đó ở nàng mở cửa sau  trong nháy mắt, liền một cái chấn sí, tao nhã  bay đi vào, quen thuộc đứng ở trong phòng ăn chuyên môn cho hắn lưu  sủng vật chim cú mèo chuyên dụng  tiểu giá gỗ tử thượng; Ngẩng  lông xù  đầu, lạnh nhạt  vươn một chân, mặt trên thuyên  giấy dai tinh mỹ phong thư.
 Christine đổi hảo dép lê, bước đi đi qua lấy xuống đến; Vừa vào thủ, liền phát giác có chút trầm.
 Nàng hướng trong lòng bàn tay nhất đổ, phát hiện là cái bao vây tinh mỹ  không lớn  màu hồng vải bông hộp giấy tử, cảm thấy đại định, nghĩ hẳn là chính là Riddle  đáp lễ ; Trước hết đặt ở nhà ăn một bên  màu trắng đấu cửa hàng, lại mở ra đấu quỹ  ngăn kéo, xuất ra  sớm chuẩn bị tốt tiểu cái đĩa cùng ngũ cốc túi, cấp chim cú mèo tiên sinh ngã điểm ăn vặt, đặt ở hắn chuyên chúc giá gỗ tử  khay thượng. Nan hầu hạ  chim cú mèo tiên sinh như trước dùng viên trượt đi  mắt to nghiêm túc  xem nàng; Nàng mân mím môi muốn cười:“Sẽ không quên  .” Sau đó lại ở đại khay bên cạnh  thâm để tiểu trong khay ngã nước trong. Nghe được chim cú mèo tiên sinh rốt cục vừa lòng  cô lỗ một tiếng mai phục lông xù  đầu, có thế này mở ra  giắt ở trên bàn cơm  kính mờ tiểu đèn treo, gần đây ở bàn ăn biên ngồi xuống, lấy ra giấy viết thư.
 Lúc này đây  chữ viết thoạt nhìn rất là tùy ý, bút trơn nhẵn mà tản mạn, giống trên giấy không cùng điệu  khiêu Tango vũ; Tuy rằng mặc thủy hoàn mỹ sẽ không phiếm tràn đầy, nhưng có chút địa phương vẫn là có chút mơ hồ, chính là không ảnh hưởng đọc thôi. Nàng suy nghĩ , chắc là vừa viết xong thường phục che ký đến .
“Thân ái  Christine, phi thường tiếc nuối lúc này đây hồi  tốc độ vô cùng nhân ý, nhưng là ta tin tưởng ngươi này tối thiện tâm  tiểu cô nương sẽ không để ý.” Nàng hiện tại nhìn hắn nói nàng “Thiện tâm” Tổng cảm thấy có khác hàm nghĩa.
“Ta có nghe ngươi thú vị  đề nghị, đem bọn họ ngu xuẩn buồn cười  xiếc đều xem thành chê cười xem, xác thực có chút bình tâm tĩnh khí . Đương nhiên ta chính mình cũng có càng đơn giản phương pháp, nhượng chính mình không cần lại nhìn đến này không thức thời  nhân, trực tiếp không bức chính mình nghe này lăn qua lộn lại không hề ý nghĩa gì đó.” Christine thủ khẽ run. Merlin a, nàng chính là nói, coi như là đối phó trong lòng sợ hãi dùng buồn cười chú giống nhau, nhượng Riddle thử tìm ra mỗi một sự kiện lí đáng giá cao hứng  địa phương...... Trực tiếp trở thành chê cười thật sự được không? Riddle  bằng hữu sẽ không bởi vậy sinh  khoảng cách đi? Hơn nữa, Riddle là rõ ràng xa lạ  hắn không thích  nhân? Đôi khi hắn thật sự là tùy hứng.
 Christine như vậy không khỏi gợi lên mỉm cười nghĩ  thời điểm, cũng không biết, này không thức thời  nhân đã vĩnh viễn cũng không mở ra được ánh mắt nhìn đến thế giới này , mà này bị hắc ám công tước trực tiếp ném khai , đã bị đánh lên dấu ấn  tử thần thực tử, ra sao chờ sợ hãi.
 Riddle lại tuỳ cảm nhắc tới  không ít này nọ, lúc này đây tâm tình của hắn, liền giống hắn  bút tích giống nhau, rất có điểm thản nhiên  ý tứ hàm xúc, mơ hồ còn có một tia cao hứng  cảm giác?
 Christine trong lòng có chút bất đắc dĩ. Được rồi, Riddle cao hứng là tốt rồi.
 Cuối cùng, Riddle ở dùng một đống khắc nghiệt  từ ngữ trau chuốt làm thấp đi  lễ Noel  ý nghĩa sau, lại tao nhã dè dặt  cảm tạ Christine thủ dệt  len lông cừu khăn quàng cổ, cuối cùng thật trực tiếp chỉ ra, hắn vì lễ phép hồi tặng nàng một cái song mặt kính.
-- tốt, nàng hiểu được , này không phải Noel lễ vật, bởi vì hắn không thích lễ Noel. Christine rốt cục nhịn không được cười ra tiếng đến, bắt đầu lấy qua tiểu lễ hộp đến sách.
 Trong hòm là một mặt tinh xảo  lũ hoa văn ngân cái tiểu gương, gương  yếm khoá là góc cạnh hoa lệ  lục bảo thạch. Song mặt kính giá trị xa xỉ; Nhưng là biết Riddle có được một tòa trang viên  điều kiện tiên quyết hạ, đối phần lễ vật này cũng là không biết là kinh ngạc; Kinh hỉ nhưng là có. Dù sao, song mặt kính cho tới bây giờ đều là một đôi , chính là ngươi ở một bên mở ra, một mặt khác gương sẽ nóng lên; Song phương đều mở ra , có thể ở trong gương nhìn đến đối phương, cũng trực tiếp đối thoại. Nàng cảm thấy so Joanna nói cho nàng  muggle  điện thoại còn muốn phương tiện.
 Tối đáng quý  là phần lễ vật này  ý nghĩa đi. Giữa bọn họ  liên hệ, không lại chính là dựa vào đơn phương có thể đi vào ra hắn  trang viên  hắc vũ chim cú mèo, mà là song hướng .
 Nàng sờ sờ ăn uống no đủ, khí định thần nhàn  đứng ở cái giá thượng, thật nhẫn nại tưởng chờ nàng trả lời thư hảo mang về  chim cú mèo tiên sinh:“Lần này không có tín a.”
 Chim cú mèo tiên sinh không hiểu  sai lệch nghiêng đầu, xem nàng không động đậy, thật thông minh  dùng uế ngậm  ngăn kéo bắt tay, đem ngăn kéo tha khai, hàm  một trương Christine phóng  dự phòng  giấy viết thư xuất ra, phóng tới Christine trước mặt.
 Christine dở khóc dở cười, tiếp tục xoa xoa hắn  lông chim:“Về sau khả năng sẽ rất thiếu phiền toái ngươi .”
 Chim cú mèo tiên sinh rất có linh tính, nhưng không viết thay hắn thật sự có thể nghe hiểu nhân ngữ. Hắn tiếp tục không cam lòng đem giấy đi phía trước đẩy đẩy.
 Xem chim cú mèo tiên sinh sạch sẽ trong suốt  mắt to, không biết thế nào , Christine nhớ tới  Riddle tiên sinh trong trang viên, kia hai cái tịch mịch nhát gan  gia tinh...... Nàng nhìn ra được đến Merxi cùng tạp tây rất sợ Riddle tiên sinh, cũng sợ chính mình vô dụng sẽ bị vứt bỏ.
 Liền nàng nhìn đến , nàng đã biết đến rồi, Riddle hẳn là vẫn là một vị tư tưởng truyền thống  quý tộc, cường điệu huyết thống cùng vinh quang, cường điệu truyền thống cùng kiêu ngạo. Mà quý tộc, đối tiểu tinh linh thật miệt thị, cũng thật ích lợi chủ nghĩa. Nàng sẽ không bài xích như vậy  Riddle tiên sinh, trừ này bên ngoài, hắn vẫn là vị nổi tiếng thiên tài phù thủy, đối nàng, cũng tương đối ôn hòa nhẫn nại. Nhưng đối tiểu tinh linh lưu mà nói, hắn có lẽ cũng không dễ thân đi.
 Nàng rõ ràng không thích điểm ấy, nàng từng đã cho rằng nàng sẽ thích một cái hữu ái tâm ôn nhu  thân sĩ, nhưng là lại mâu thuẫn  cảm thấy như vậy  Riddle tiên sinh cũng có mê người  khí chất. Có lẽ là hắn làm cho người ta  cảm giác cũng đủ tin cậy cùng cường đại. Lại hoặc là nàng cũng không thật sự hiểu được nàng muốn  là cái gì.
 Nàng vẫn là phô khai giấy viết thư, xuất ra lông chim bút, thấm đẫm mãn mặc thủy, bắt đầu hồi âm....... Chờ nàng rốt cục tiễn bước  mạnh mẽ  chim cú mèo tiên sinh, xem kia nho nhỏ  bóng lưng, trong lòng nàng, vẫn là có một tia mờ mịt.
 Hoặc là giờ khắc này, ở cái gì đều không biết  thời điểm, nàng liền bắt đầu do dự: Riddle,riddle, người cũng như tên mê giống nhau  nam tử, đến tột cùng sẽ cho nàng mang đến cái gì, sẽ cho nàng chung quanh thích, để ý  nhân hòa sự mang đến cái gì?
 Nhưng là nàng có thể xác định  là, nàng không có thuốc chữa  bị này mê người thần bí  nam tử hấp dẫn.
 Có một số người, ngươi không gặp thượng hắn cũng không sao; Chờ ngươi gặp qua hắn , sẽ gặp cảm thấy rốt cuộc tìm không được như vậy bị trên trời sủng ái  chói mắt nam tử, từ đây, lại nhìn không tiến người khác.
 Hai người  hai nơi suy nghĩ
 Kế tiếp vài ngày, ngày vẫn là không yên ổn; Nhưng là chính là không yên ổn thôi. Ít nhất Hẻm Xéo trước cửa hàng cũng đều mở ra, tuy rằng mọi người tâm lý đều sẽ người sớm giác ngộ được so phía trước thưa thớt chút, nhưng là không có trở ngại. Cho nên Christine  cửa hàng bán hoa cũng vẫn là cứ theo lẽ thường mở cửa, nhưng khách nhân thiếu, trên tay lại không hẹn trước, cũng có thể sớm đóng.
 Christine cùng đại đa số nhân giống nhau, đối này một hai thiên  lãnh thanh cũng không là thật để ý. Hoặc là, nàng hiện tại làm cái gì đều có một loại không yên lòng  cảm giác. Mấy ngày nay, nàng nhưng là may mắn lần trước trả lời thư . Dù sao, lại là ba ngày đi qua .
 Nàng ban đầu thật là nhịn không được  liên tiếp mở ra song mặt kính, liền chỉ vào trong gương có thể nhìn đến một người khác; Nhưng là mỗi một lần, trong gương chỉ biết ánh  một trương quen thuộc trẻ tuổi nữ hài  mặt, thanh xuân, hoài xuân, phiếm  hoa đào một loại ánh sáng thải.
 Gương tính chất là tốt lắm , mảy may tất hiện; Giống như nó vốn là một mặt phổ thông  chất lượng tốt lắm  gương, mà trước mắt chờ mong nhìn đến chút gì  nữ hài liền ngốc được buồn cười .
 Đây là ngày đầu tiên.
 Mấy ngày kế tiếp lí, nàng mở ra gương  tần suất rốt cục thiếu chút.
 Nhân đều cũng có tì khí , lại mềm mại  nhân cũng giống nhau. Nàng liên tục vài ngày đêm dài nhân tĩnh, nằm ở trên giường đối với an tĩnh lạnh như băng  song mặt kính ngủ không được thật lâu sau, nhiệt tình rốt cục chậm rãi hạ nhiệt, suy nghĩ cũng liền bình tĩnh hơn. Nàng suy nghĩ cẩn thận  một sự kiện: Nàng tại đây đầu, lúc nào cũng sủy  gương, còn kém bên người ; Nhưng là bên kia  Riddle đâu? Ít nhất, hắn là tuyệt sẽ không lúc nào cũng mang theo này gương , bằng không, hắn khẳng định có thể phát giác: Một đầu khác  nhân, là như vậy thường xuyên , đầy cõi lòng chờ mong  ở khép mở này gương.
 Này vẫn là an ủi chính mình lời nói. Trên thực tế, nàng không thể không thừa nhận, hắn là căn bản không có xem xét qua ; Bằng không, nàng sẽ trước tiên phát giác.
 Nàng lãnh quyết tâm đến ngẫm lại, có chút tối nghĩa, nhưng là không thể không thừa nhận, nàng là giống ngây ngốc giống nhau, lòng tràn đầy trong mắt chỉ nghĩ đến hắn , thậm chí bao nhiêu trễ đều bởi vì cái kia tuổi trẻ nam nhân mà trằn trọc nan miên.
 Nàng mỗi khi hoảng hốt thời điểm, sẽ cảm thấy chính mình đã thành một cái lâm vào tình yêu cuồng nhiệt  nữ hài, mà Riddle nhẫn nại  đáp lại càng là càng sâu  nàng loại này ảo giác. Nhưng là, nàng theo bản năng lảng tránh , nhưng cũng là không thể lảng tránh , chính là Riddle đến tột cùng là nghĩ như thế nào . Không thể trách nàng nghĩ nhiều, nàng ban đầu bởi vì không thèm để ý, cũng là tôn trọng, chưa bao giờ hỏi hắn gia thế bối cảnh; Nhưng là căn cứ vào hắn ít nhất có được một tòa trang viên làm sản nghiệp chuyện thực, như vậy hắn hẳn là có cùng loại quý tộc  thân phận.
 Phù thủy kết hôn đều rất sớm, quý tộc càng là sớm đính hôn, thường thường bảy năm cấp  chung cực ma pháp sư cấp bậc cuộc thi nhất kết thúc, liền trực tiếp đi vào hôn nhân điện phủ. Như vậy, Riddle đâu? Nàng không khỏi nghĩ đến kia tòa hoa lệ mà lãnh thanh  trang viên: Chủ nhân lưu lại  dấu vết thiếu  đáng thương, lại càng không muốn đề nữ chủ nhân.
 Nàng lúc đó chỉ lo  cao hứng không có nữ tử  dấu vết; Nhưng nếu chính như nàng phát giác , Riddle  thân phận xa so một tòa trang viên  chủ nhân còn muốn hiển hách chút, xã giao cũng xa so nói chung  quý tộc đều quảng, nàng dựa vào cái gì cho rằng, hắn thật sự không có nữ tính bạn lữ, thậm chí, là pháp định  thê tử đâu?
 Riddle còn thật tuổi trẻ -- lấy phù thủy  số tuổi thọ mà nói. Hắn  tướng mạo càng là tuổi trẻ tuấn mỹ, xem càng là chỉ có hơn hai mươi tuổi. Nhưng hắn trên thực tế, cũng là một cái ba mươi tuổi  nam nhân, hơn nữa là sự nghiệp có thành  giàu có nam tử.
 Nàng cảm thấy nàng có khả năng là ở buồn cười  nghĩ nhiều, giống mỗi một cái lo được lo mất  nữ hài tử giống nhau; Phù thủy cái dạng gì  tính tình đều có, không hôn  cũng không phải rất ít gặp. Tối điển hình , bạch phù thủy Dumbledore đã xem như vị lão nhân , cũng không có kết hôn. Riddle sở triển lãm cho nàng  sinh hoạt của hắn trong vòng, cũng không có như vậy một nữ tính nhân vật. Nhưng là, tướng kính như băng, tẫn hoàn người thừa kế  nghĩa vụ sau, ở riêng cuộc sống, mỗi người đều có tình nhân  quý tộc gia đình, là thường xuyên nhất gặp  tổ hợp.
 Nàng tưởng cãi lại: Nàng có thể cảm giác, Riddle không phải cái loại này tiết cho đùa bỡn nữ hài tử  nhân, hắn trong khung kiêu ngạo đến cực điểm, thậm chí có chứa tinh thần khiết phích. Nhưng là Riddle xác thực không có nói qua gì muốn theo đuổi lời của nàng, nàng không thể nhận vì người khác đãi nàng thân cận, đó là cố ý cho nàng; Kia hắn liền căn bản không có giao đãi hắn cảm tình cuộc sống  tất yếu.
 Nói đến cùng, đến bây giờ mới thôi, đều là nàng nhất sương tình nguyện. Nàng rất để ý Riddle mà ma túy chính mình  lý trí, nàng rất coi trọng song mặt kính  ý nghĩa, mà xem nhẹ, đối với một ít quý tộc hoặc giàu có  phù thủy mà nói, ở trong ngăn kéo bị long đong  song mặt kính nhiều lắm. Nàng chính là cự tuyệt như vậy suy xét.
 Nàng không chút để ý  quản lý  phong tín tử  thời điểm, trong đầu, gian nan mà không thoải mái  hồi tưởng bọn họ  lui tới. Rất dễ dàng  có thể phát hiện: Nàng mới là luôn luôn phi thường chủ động tích cực  nhất phương. Có lẽ lấy Riddle  kiêu ngạo cùng khát vọng, hắn có trên danh nghĩa  thê tử, cũng không có tâm tư tìm một hợp ý  tình nhân. Giả thiết nàng cũng đủ cùng hắn hợp khế, hắn thật sự chung tình cho nàng, vậy hội thuận lý thành chương nhượng chính mình thành hắn  tình nhân -- tệ nhất  thiết tưởng lí, nàng hiện tại cũng đã là cùng loại  nhân vật -- kia cũng thật sự không tính hắn trêu chọc chính mình.
 Christine  trong tầm mắt, đột nhiên chú ý tới một gốc cây phong tín tử phá lệ diễm lệ; Nàng đã không phải kinh nghiệm còn thiển  tiểu cô nương , độc tự mở nhiều năm như vậy cửa hàng bán hoa, cũng đã trưởng thành  nàng đã mơ hồ  nhận thức đến, đây là “Ma quỷ hoa”. Cũng không biết thế nào , nàng rõ ràng trong lòng nghĩ, này đại khái là “Ma quỷ hoa”, hơn nữa là đã đến có thể cắn người giai đoạn  “Ma quỷ hoa”, khả thủ bộ  phản ứng thần kinh lại giống cứng ngắc  giống nhau trì độn , sau đó trơ mắt xem kia hoa vỡ ra hơn mười cái tràn đầy răng nanh  miệng, tiếp , liền cảm giác được vô số châm □□ da thịt  độn cảm nhận sâu sắc, huyết cũng chảy xuống dưới...... Nàng có thế này phản ứng đi lại, niệm chú, bởi vì là nàng tương đối thục  chú ngữ, thậm chí dùng  là vô trượng  --“Ma quỷ hoa” Lập tức ủ rũ  đi xuống.
 Nàng có thế này theo tùy thân trong túi lấy ra ma trượng, đối với bị thương  thủ, niệm ra trị liệu ma chú. Bạch quang sáng lên, thủ xem tốt lắm điểm, không giống vừa mới như vậy nhìn thấy ghê người; Nhưng còn không khả năng khỏi hẳn. Nếu đại đa số nhân đều có chú ngừng thương liền lập chuyển biến tốt  trình độ, St. Mungo cũng sẽ không tổng tìm không thấy cao phẩm chất  y sư . Xem tình cảnh này, nàng không tốt  càng thêm không thể ức chế  nhớ tới cái kia nam nhân, năm năm trước là có thể dùng vô trượng chú ngữ hoàn mỹ  chữa khỏi tay nàng  nam nhân.
 Cái kia thời điểm, nàng thậm chí còn tưởng rằng, hắn chính là hoàn mỹ nhất lễ phép  thân sĩ.
 Nhưng có một số việc, luôn không giống tưởng tượng  như vậy .
 Kỳ thật chẳng phải nhiều đau , nhưng nàng lại nhịn không được đỏ hốc mắt; Thấp kém mắt, triều xem còn mang theo rất nhiều chỗ như là trầy da bộ dáng  thủ thổi thổi lãnh khí...... Sau đó cảm giác càng đau , đau được nàng rất nghĩ khóc.
 Cuối cùng, tâm tình sa sút  nàng, giống mấy ngày nay luôn luôn làm được như vậy, bắt đầu chuẩn bị đóng cửa về nhà.
 Làm nàng dùng xong bảo hộ chú, lo lắng  lại dùng muggle phương pháp khóa  điếm môn  thời điểm, y túi nóng . Nàng  đầu óc mơ hồ trong nháy mắt, liền phản ứng  đi lại: Là song mặt kính.
 Tay của ta bị thương, rất đau, không muốn cùng lông dê vải nỉ áo bành tô  túi tiền ma sát. Nàng như vậy nói cho chính mình, cắn cắn môi, tiếp tục tiếp tục giả bộ nghiêm cẩn  khóa cửa.
 Y túi liên tục nóng  một đường.
 Tuy rằng biết rất không tiền đồ, nhưng khóe môi nàng vẫn là nhịn không được hơi hơi giơ lên. Đợi đến  cửa nhà, nàng cúi đầu nhìn xem y túi, rất muốn lấy ra; Nhưng lại bởi vì trong lòng nói không rõ  phức tạp tâm tình, tiếp tục cắn cái nha, không nhìn  chước nhân  độ ấm, mở cửa tiến trong nhà.
 Mà chờ nàng vào cửa vào sau, y trong túi  độ ấm cũng đã biến mất....... Nàng thừa nhận nàng thật hối hận.
 Loại này tâm tình quấn quanh  nàng thẳng đến thủ cũng dùng trong nhà  thuốc mỡ trị, thẳng đến vào đêm rửa mặt lên giường. Nàng lại nhịn không được không ngừng tưởng: Nàng tổng nên đánh khai nhìn xem . Không thể bởi vì chính nàng  miên man suy nghĩ, liền cấp Riddle định rồi tội danh. Hơn nữa, nàng lúc đó không mở ra gương, hắn sẽ nghĩ sao đâu? Cảm thấy nàng cùng chính hắn giống nhau, căn bản không coi trọng song mặt kính? Hắn liền càng lười dùng xong đi.
 Nhân  tâm tình chính là như vậy phức tạp, một phương diện, sợ người khác xem chính mình dùng tình càng sâu, coi khinh khinh bạc  chính mình; Về phương diện khác, lại sợ người khác nhìn không thấy chính mình  dụng tâm cùng ái mộ, không công hoang phế  chính mình tối thật sự cảm tình.
 Christine cảm thấy chính mình làm như thế nào đều là sai, không biết thế nào mới là đối , nhưng vẫn là nhận vì hôm nay liền như vậy không để ý Riddle cũng sai  thái quá; Hối hận được ghé vào miên trên gối đầu, ánh mắt xem trước mặt  song mặt kính, đầu ngón tay cũng có một chút không một chút  hoa  gương  mặt ngoài -- như vậy nhất nóng có thể cảm giác được. Nàng mấy ngày nay ngủ tiền đều là làm như vậy, hôm kia thậm chí liền như vậy nằm sấp  đang ngủ.
 Ngay tại Christine chán nản cho rằng, hôm nay lại là như vậy kết thúc , đầu ngón tay thình lình bị nhiệt năng nhất chước, chấn động  một chút...... Nóng ? Christine  mắt hơi hơi trợn to, nhân cũng ngẩn ra, phản ứng đi lại sau, vội vàng mở ra gương; Vẫn là chờ mơ hồ nhìn đến cái kia mơ hồ  khuôn mặt sau, mới giựt mình ngộ chính mình mặc váy ngủ, loạn phát xoã tung, vừa vội hoang mang rối loạn  tưởng khép lại, vừa hợp  một nửa, chợt nghe đến cái kia quen thuộc, lại có chút xa lạ   từ tính giọng nam:“Ta xinh đẹp  tiểu cô nương là ở dỗi đâu, hôm nay là lần thứ hai tính toán không để ý ta ? Ta đây có phải hay không nên rõ ràng biết điều  quan thượng song mặt kính?” Đúng là có chút trêu tức.
 Christine tay run lên, gương suýt nữa rời tay. Một cái xoay người ngồi dậy, không lấy gương  tay trái lược long long phát, tài có chút do dự  lại mở ra gương. Trong gương rốt cục không lại là lại quen thuộc bất quá  chính mình  gương mặt, mà là cái kia tuấn mỹ  nam tử. Hắn hảo tâm tình  đang cười, mà như là không để ý hắn buổi chiều  tùy hứng, nhưng là như là chắc chắn giống nhau, biết chính mình là cố ý không xuất ra gương đến, mà không phải quên ở nơi khác không phát giác. Có chút không cam lòng:“Thật sự là ngượng ngùng đâu, ta căn bản không biết ngươi đi tìm ta.” Nói xuất ra, chính mình đều đỏ mặt, vội vàng vội vàng phản bác, đổ thật muốn hắn nói  dỗi . Nàng tốt xấu 20 , tuy rằng hay là hắn trong mắt  tiểu cô nương, đến cùng không đúng là mười mấy tuổi  đứa nhỏ. Nhưng ở trước mặt hắn lại thật sự là ngây thơ được đáng sợ. Nàng thật sự muốn làm thúy khép lại song mặt kính .
 Mà Voldemort trong mắt, hai gò má mang mây tía giống nhau  màu hồng đào thải, liên cổ đều phiếm  thiển phấn  Christine nhưng là động lòng người  nhanh. Không chỉ là Christine nhìn đến hắn trong khung một ít này nọ, hắn cũng nhìn ra, Christine tính tình ôn nhu, xử sự cũng hoà thuận, nhưng đại khái là gia đình  yêu thương, cũng là sẽ có yếu ớt  một mặt . Có chút thời điểm, nàng nói lời nói, đề  ý kiến, cũng là thiên chân hồn nhiên  thật.
 Mấy ngày nay,Voldemort thật là có rất nhẫn nại  đối đãi Christine  thư tín , có nhẫn nại đến dị thường,
 Nhưng là Voldemort hiện tại  nhẫn nại thật là hữu hạn , hắn tuy rằng cảm thấy đọc nàng  tín là kiện rất thoải mái cùng thú vị chuyện, nhưng chậm rãi như trước lại cảm thấy hồi âm thật phiền toái . Nhưng kỳ diệu  là, hắn tuy rằng như vậy nghĩ, mỗi khi tối phiền chán  thời điểm, nhưng lại cảm thấy ở trước bàn học khô ngồi cũng là khô ngồi, bớt chút thời gian hồi cái tín cũng không sai. Cùng Christine, cái kia ôn nhu  nữ hài tử viết thư vẫn là thật là đỉnh thả lỏng . Quyền đương tiêu khiển.
 Như vậy liền đến  này một năm  lễ Noel.Voldemort  sinh nhật ngày ba mươi mốt tháng mười hai  tiền năm ngày, một cái long trọng  ngày hội a; Nhượng hắn suốt đời khó quên. Khó quên đến, vừa thấy đến Noel, sẽ không có biện pháp  lại một lần nữa hồi tưởng một lần kia bi ai  sinh ra: Hắn kia huyết thống cao quý mẫu thân, ở muggle  cô nhi viện sinh ra hắn, trừ bỏ lưu cho hắn một cái phổ thông , càng là cùng lão muggle quan hệ không phải là ít  tên cùng huyết mạch  lực lượng, khác không còn có, bỏ chạy tránh giống nhau yếu đuối  rời đi thế giới này; Lưu hắn tại kia cái ghê tởm  rách nát  trong cô nhi viện...... Điều này làm cho hắn thật sự không có biện pháp thích hắn  sinh nhật.
 Huống chi, còn có cái kia buồn cười  lão nữ tu sĩ, luôn sẽ ở năm ngày trước  lễ Noel, cầm màu mỡ  gà tây cùng đỗ hạt thông rượu đồ điên giống nhau làm một năm một lần  cuồng hoan; Thậm chí bọn họ cũng có thể phân đến một khối bánh mì trắng. Mà hắn  sinh nhật, thường thường bị cái kia lão bà cố ý đóng cấm đoán; Chính là không có, cũng chỉ có thể liền  nước lạnh, cắn người khác chỗ thưởng đến  bánh mì đen. Chính hắn kia phân, cái kia lão bà nhạc  dùng “Ác ma  đứa nhỏ” Vì lấy cớ cắt xén hạ. Loại này đối lập cùng này tối hắc ám  trí nhớ a...... Tâm tình tốt nhất thời điểm, hắn cũng chỉ có thể vì thế thán một tiếng “Đáng tiếc”, đáng tiếc hắn cũng không thật là ác ma  đứa nhỏ, bằng không, có thể thiếu cắn mấy khối khó có thể nuốt xuống  cứng rắn bột phấn hắn cũng vui ý thật sự.
 Xem, quả nhiên là muốn đến lễ Noel, sẽ nhớ tới này hắn muốn nhất vứt bỏ  nhớ lại a; Hắn đương nhiên là có thể bỏ qua tốt nhất, đương nhiên chính mình  sinh nhật cũng nhất tịnh thành công “Lãng quên” Rất tốt; Liên hắn  tử thần thực tử hiện tại đều đã thức thời  ở trước mặt hắn “Lãng quên” Này ngày , một cái căn bản không có chúc mừng tất yếu  ngày.
 Nhưng là Christine nhắc tới  Noel...... Điều này làm cho tâm tình của hắn phi thường không tốt. Nhưng Christine khả cách khá xa đâu, hắn cũng trong tiềm thức đè nén  cũng không tưởng hướng này một nữ hài tử phát tác tà hỏa.
 Bất quá, này cũng là một cái ngòi nổ, nhượng bị hắc ám công tước vòng trung diệt môn  gia tộc, chết kiểu này rất tàn nhẫn, tàn nhẫn kiêu ngạo đến Bộ pháp thuật tưởng trang người mù đều trang không đi ra. Hắn thật sự không có làm cái gì đặc biệt ; Chính là hắn rất hiểu biết này bang quý tộc cùng dị tộc đáy lòng âm u  dục vọng rồi mà thôi. Cho nên, hắn giúp bọn hắn đội che lấp ngăn nắp bề ngoài  ngân mặt nạ, dùng mê hoặc mà nhiệt tâm lời nói xúc động bọn họ, làm cho bọn họ đem đáy lòng đóng cửa  xấu nhất ác  ma quỷ hết thảy phóng ra, cũng thỉnh ma quỷ tận tình cuồng hoan mà thôi. Chỉ sợ thanh tỉnh sau, liên chính bọn họ cũng muốn vì chính mình có nhiều như vậy làm người ta giận sôi  tra tấn thủ đoạn mà khiếp sợ sợ hãi đi. Hơn nữa hội thề, cũng thỉnh cầu thần linh khoan thứ, bọn họ sẽ không bao giờ nữa phạm lần thứ hai, a.
 Nhưng là, ma quỷ bị uy no qua một lần, lại nghĩ quan trụ, cũng không dễ dàng như vậy , không phải sao?
 Sau, hắn còn có vì hắn tối thân ái  các bằng hữu, mỉm cười  an bày xong long trọng  khánh công yến; Xem không khí biến hoá kỳ lạ  hiện trường, trở về phòng liền nhịn không được cười to một hồi, chính mình tự châm tự ẩm, dùng lâu năm  rượu ngon đem chính mình quán được đại túy.
 Thật sự là rất thú vị , không phải sao? Dứt bỏ dối trá  mặt nạ, mỗi người  dục vọng đều có thể dơ bẩn  làm cho người ta kinh hãi, quý tộc  cao ngạo cũng muốn như vậy thấp kém bụi bậm! Nhưng cho dù như thế, bọn họ lần sau vẫn là hội nhịn không được. Vô pháp vô thiên, không cần phải xen vào thế tục câu thúc  làm càn quá mức thoải mái, thoải mái đến mỗi người bộ mặt điên cuồng. Nhưng loại này cực hạn  khoái cảm lại hội nghiện, từng đã  thánh nhân cũng sẽ cam tâm phục tiến vũng bùn. Mà loại này khoái cảm chỉ có hắn có thể cho, chỉ có hắn, a, có thể cho bọn họ  làm càn thu thập tàn cục. Mà bọn họ  bộ mặt thật cũng đều nắm giữ ở chính mình trong tay, như vậy xấu xí a, nếu nhượng yêu quý nhất lông chim  bọn họ ban ngày ban mặt nhìn thấy, chỉ sợ thà rằng lập tức đi vong hồn  thế giới, cũng không chịu vạch trên mặt che giấu  mặt nạ! Cũng có hắc ma dấu hiệu chất cốc  áp lực, bọn họ sẽ càng thêm hèn mọn, càng thêm thần phục.
 Đây là nhân tính. Xác thực thật buồn cười, nhưng dùng tốt lắm, cũng thật sự là tốt nhất công cụ.
 Hắn rốt cục tâm tình tương đương khoái trá ; Giống như là, một cái đồ điên, hắn cảm thấy chung quanh nhân rõ ràng đều cùng hắn, lại cư nhiên còn có thể khoác “Bình thường”  áo khoác sống được như vậy bình thường. Không vui. Đại gia đều giống nhau , hắn tài an tâm a. Nhưng là, túy sau thanh tỉnh, não nhân trướng đau  đáng sợ không nói, còn có nói không nên lời  hư không . Sau đó, hắn mất hứng phát hiện, hắn người chung quanh vẫn là có thể triển lãm cho hắn, trong nhà một bộ bình thường ấm áp  bộ dáng.
 Có một số việc, ngươi không chú ý  thời điểm, thị như không thấy; Nhưng chờ ở ý sau, xem hắn bằng hữu nhóm giống khoe ra giống nhau, một nhà không nói hoà thuận vui vẻ cũng hài hòa  ở chung, tựa như hắn mười sáu tuổi thấy , cái kia muggle phụ thân đối hắn cái gọi là  đệ đệ muội muội như vậy: Sủng ái  bọn họ nữ nhân. Hắn  cảm giác thật kỳ diệu.
 Soi mói, tinh thần chất  Abra, ngạo mạn lãnh lạt  Ursula, nguội vô năng  Orion, cư nhiên đều là như thế a. Một đám đứa nhỏ đều có ; Đã nói Abraxas, nhà hắn cùng hắn giống một cái bộ dáng  Lucius, Hogwarts đều thượng  một năm .
 Tựa hồ mỗi người đều có khuynh hướng tổ kiến gia đình; Chẳng sợ gần vì huyết mạch  truyền thừa.
 Hắn vốn là không thèm để ý này . Hắn  trên người tuy rằng chảy một nửa cao quý nhất  Slytherin gia tộc huyết thống, nhưng thiếu hụt  quý tộc cơ bản giáo trình  hắn, đối với quý tộc xem trọng nhất  truyền thừa vấn đề vẫn là nhìn xem thật đạm. Hoặc là, hắn trong khung thậm chí khinh thường . So với truyền thừa, hắn vẫn là càng thích chinh phục tử vong; Chính như hắn vì chính mình lấy được tên: Bay khỏi tử vong.
 Nhưng là, Abra, Ursula, Orion...... Nói được dễ nghe là bằng hữu, trên thực tế đã là minh ước nguyện trung thành  tùy tùng, lại một đám lại qua đắc tượng so với hắn hảo.
 Điều này sao có thể đâu? Hắn cũng hẳn là có đi.
 Hắn dự đoán được , có thể có.
 Đó là ai đâu...... Christine, sinh ra thuần huyết Tyler  tiểu cô nương chính là không sai ; Hơn nữa tương đối cũng không thân cố, không hề lo lắng. Nếu là nàng, làm cái kia nhân vật...... Tựa hồ không phải không thể nhận.
 Hoài  quỷ dị  nhất thời quật khởi  tâm tư,Voldemort ở bị phạm vào kiêng kị, rất là không muốn quan tâm  dưới tình huống, ký đến  song mặt kính -- lí tầng điêu khắc  cảm ứng ma pháp trận  cao cấp định chế song mặt kính, có thể đơn phương biết được đối phương sử dụng  tình huống. Đối với này phụ gia công năng, ngươi muốn hiểu biết làm được xưng là hắc ám công tước  nam nhân  khống chế dục. Tổng yếu cái gì đều nắm trong tay ở chính mình trong tay tài an tâm. Lý do cũng thật có sẵn, nga, Noel lễ vật.
 Này đó Christine cũng không được hiểu rõ. Nàng chính là cắn môi, nhẹ giọng nói đến:“Ngươi không hiểu.” Ngươi không hiểu, một cái động  tình yêu  nữ hài tử  tâm lý, sẽ có ngượng ngùng, sẽ có ngọt ngào, cũng sẽ đều biết vô cùng  thất vọng toan khổ.
Voldemort tình thương là không thấp , bằng không hắn cũng không thể dùng lời ngon tiếng ngọt theo một cái lão quý tộc nữ nhân trên tay, lừa đến nàng bảo bối  truyền gia chi bảo: Slytherin dây chuyền hộp. Hắn nghe hiểu .
 Hắn hơi hơi mị dài quá mắt, hắn nhớ tới  ngày đó đầy bàn ngân khí mặt sau  Dumbledore, nói xong “Hắn không hiểu yêu”  Dumbledore.
 Nếu nguyên lai là nhất thời quật khởi, hắn hiện tại rất có kiên định  ý tưởng . Hắn luôn luôn khinh thường cho Dumbledore  cách nói.Voldemort tự nhận thoát đứa bé hàng ngũ sau, thưởng thức lòng người chưa bao giờ làm lỗi, đó là ở giáo  thời điểm, trừ bỏ Dumbledore, sở hữu  nhân cũng là đối hắn cùng khen ngợi; Chỉ cần hắn nguyện ý, hắn cần, rất dễ dàng có thể bắt được nữ sinh hảo cảm, thậm chí tình yêu. Dựa vào cái gì nói hắn không hiểu đâu? Liền bởi vì hắn đối này cả đầu hoa tươi nước hoa  giống cái sinh vật không nhúc nhích tình?
 Đổi một cái hắn cảm thấy không sai đối tượng đâu? Hắn cũng sẽ có thành gia an cư  ý tưởng ? Rất có ý tứ.
 Hắc ám công tước  luyến ái suy xét
 Christine thật tâm cảm thấy chính mình là ở nằm mơ; Làm nàng nghe được Riddle dùng thành khẩn  ngôn ngữ nhượng nàng tha thứ hắn phía trước  sơ sẩy; Cũng nói, thật thích nàng, hi vọng cùng nàng kết giao. Hắn nói như vậy  thời điểm, hắc diệu thạch giống nhau  mắt lắng đọng lại  nói không nên lời  quang hoa, ấm áp mà lại thâm sâu tình; Xem ngươi  thời điểm, ngươi sẽ không hoài nghi, ngươi không phải hắn người trong lòng.
 Nhưng là Christine chính là có một loại dẫm nát vân đoan một loại  không thiết thực cảm. Tuy rằng Riddle biểu cảm thật thành khẩn, nhưng là, nàng chính là có một loại bất an sâu sắc cảm, giống như tại đây cái quãng thời gian, này không gian, còn có một khác song đạm mạc thanh tỉnh  ánh mắt đang nhìn nàng.
 Có thể là rất đột nhiên cùng kinh ngạc, ngược lại thấy không ra vui mừng  cảm giác thôi, chỉ có nồng đậm  không chân thực cảm. Nàng cũng chỉ có thể như vậy nói cho chính mình.
 Nàng  lý trí còn tại, thanh âm có chút chát nhiên:“Riddle, ngươi có biết ta sẽ hai mươi mốt tuổi ; Ngươi có biết này ý nghĩa cái gì sao? Cùng ta giống nhau đại  vu nữ, phần lớn đều đã kết hôn sinh con. Chúng ta đã không ở Hogwarts , phù thủy mười bảy tuổi về sau  luyến ái, đều là lấy kết hôn vì điều kiện tiên quyết .” Nàng đều phải minh hỏi: Hắn kết hôn  không có, đến tột cùng cái gì tính toán.
“Đương nhiên, ta biết.”Voldemort  biểu cảm vẫn như cũ ôn tồn nhu hòa,“Ngươi đã quên, ta cũng ba mươi tuổi , có lẽ nên cho ta  trang viên tìm một nữ chủ nhân .”
“...... Ta trừ bỏ biết ngươi ở giáo  một ít ghi lại, cùng ngươi nói không tỉ mỉ lời nói; Ta đối với ngươi kỳ thật hoàn toàn không biết gì cả, bao gồm ngươi gia đình.” Christine cắn răng, nhẹ giọng nói. Đôi khi, chính mình phải thanh tỉnh.
Voldemort ánh mắt gian hơi nhíu  nhăn, nhưng rất nhanh giãn ra khai:“Thật xin lỗi ta  sơ sẩy cho ngươi cảm thấy bất an ; Kỳ thật, ta phía trước liền cảm thấy, có lẽ chúng ta tối có duyên phận  địa phương, chính là chúng ta giống nhau cha mẹ song vong. Cho nên ta luôn luôn cho rằng này không có gì khả đàm .” Khóe mắt hắn hợp thời nhiễm lên một chút sầu bi.
 Christine không khỏi trừng lớn  mắt, nhất thời dứt bỏ nàng sở hữu lý tính  chất vấn, trong lòng chỉ có nói không nên lời  tự trách. Chính mình quả nhiên là quá yêu nghĩ nhiều  sao? Riddle luôn luôn không đề cập tới này đó, cũng là bởi vì đây là hắn không đồng ý chạm đến gì đó đi. Hơn nữa, đã Riddle cũng không có song thân tại thế, hắn luôn luôn không có cưới vợ cũng đã nói được thông . Nàng không khỏi vì chính mình phía trước  đủ loại hoài nghi báo có xấu hổ cùng bất an, nhất thời mặt đỏ lên, xem trong gương Riddle đã anh tuấn mang cười  mặt, thế nào cũng tìm không thấy chính mình  thanh âm.
“Ta thiện tâm  tiểu cô nương có phải hay không cảm thấy chính mình hơi quá đáng.” Hắn đều xem ở trong mắt, khóe môi vi câu,“Ta đây có phải hay không có thể nhận vì, chúng ta  Tyler tiểu thư sẽ không lại vì vậy nguyên nhân mà cự tuyệt ta  theo đuổi .”
 Christine mặt càng đỏ hơn, theo hai má đến trắng nõn  cổ đều phiếm  hồng, lúc này đổ càng bởi vì thẹn thùng:“...... Riddle tiên sinh, ngươi  theo đuổi thật sự là ngắn gọn trực tiếp, đương trường sẽ cầu một cái thục nữ  trả lời thuyết phục càng là làm cho người ta trố mắt. Ta có thể nhận cho ngươi thật quá đáng sao?”
Voldemort mắt mang thâm ý:“...... Có lẽ là ta rất tự tin ? Tyler tiểu thư thật sự muốn đả thương hại ta  về điểm này kiêu ngạo sao?”
 Christine càng cảm thấy này quả thực là trắng ra  bức bách, cố tình hắn còn mãn nhãn nhu tình làm cho nhân sinh không giận nổi, ngữ khí cũng có chút nói không nên lời  đối chính mình  căm giận:“Được rồi, được rồi, Riddle tiên sinh, ngươi có thể tiếp tục bảo trì ngươi làm người ta giận sôi  ngạo mạn cùng cố chấp .” Nói xong, liền hung hăng khép lại gương; Nằm xuống đi, kéo hảo chăn, đem đang ở không ngừng nóng lên  gương, nhét vào gối đầu phía dưới, quyết định chú ý tuyệt đối không lại nhìn. Sau đó, dùng tơ lụa  chẩm mặt không ngừng vuốt ve nóng lên  hai má, tâm đã ở bùm bùm  không ngừng khiêu.
 Một lát sau, nàng tài lại nhịn không được thử tính đi sờ sờ gương, phát hiện như trước là nóng  -- khóe môi không khỏi loan loan; Liền  thủ hạ độ ấm, rốt cục an tâm  ngủ.
 Vì sao gương còn mở ra ? Bởi vì tàn nhẫn biến hoá kỳ lạ  hắc ám công tước ở ngẩn người, hoặc là nói, tư duy phát tán tính chạy như bay.
 Hắn  đầu ngón tay không tự giác xao xao kính mặt, hiện tại chỉ ảnh ngược  chính hắn  khuôn mặt  kính mặt; Động động khóe môi, thương mắt  chuyển khai. Nhẫn nại, nhẫn nại, ít nhất Tyler gia  tiểu cô nương cũng rất thích này khuôn mặt; Nga, đương nhiên, kia cũng là bởi vì đây là mặt mình, mà không phải cái kia muggle . Lại nói tiếp hắn lần trước lại đi tránh ra mộ địa tính toán thay cái kia muggle hủy dung, phát hiện bản thân cũng hủy được không sai biệt lắm  a...... Đề thi hiếm thấy ? Hắn hiện tại muốn lo lắng  trọng điểm không phải này.
 Trọng điểm là, hắn,lord Voldemort, liền như vậy bị một cái tài hai mươi tuổi  tiểu cô nương giáp mặt thật không nể mặt  đóng gương, vẫn là cái tính toán kết giao  tiểu cô nương. Điều này làm cho một cái tình trường thượng, hoặc là nói là gặp dịp thì chơi  bãi thượng, luôn luôn mọi việc đều thuận lợi  Voldemort, phản ứng đầu tiên, rất là có chút bất khoái, nhưng càng nhiều  là tân kỳ. Quả nhiên tính toán trường kỳ kết giao  chính là cùng chỉ cần cầu ái ân  bất đồng sao? Dumbledore nói  “Yêu” Quả nhiên là cái muốn hảo hảo nghiên cứu  mệnh đề sao? Hắn là nói như vậy  đi,“Yêu là vĩ đại nhất  lực lượng”. Hoặc là, hắn trước kia tưởng xoa , những lời này chính là mặt chữ thượng  ý tứ. Hắn không phải ở trào phúng chính mình  xuất thân cùng làm, là ở khinh thường chính mình  ma pháp tạo nghệ? Đã “Hận” Có thể diễn sinh ra bất đồng  chú thuật, như nguyền rủa linh tinh;“Yêu” Cũng có thể? Xét thấy không ít người, trước khi chết  xưng là thủ hộ  vồ đến, sắc bén được làm cho người ta kinh ngạc...... Giống như lại đề thi hiếm thấy ? Hắn không chút để ý  kiểm điểm một chút: Hẳn là suy xét một chút tiểu cô nương muốn làm cái gì.
Voldemort đâu, là một cái từng có phong phú  câu dẫn người  thực tiễn trải qua  nhân, cái thứ nhất chính là cái đại hắn ba tuổi  học tỷ, lúc đó là vì cái gì tới, hình như là nàng gia truyền xuống dưới  mấy bản hiếm quý không truyện ra ngoài  sách ma pháp? Cuối cùng, vị kia bảy năm cấp  học tỷ cùng nàng đính hôn đối tượng hảo hảo mà kết hôn , hảo tụ hảo tán. Bởi vì châm ngòi  cần, hắn cũng câu dẫn qua so với hắn đại một tuổi  học tỷ; Trong đó nhân quả tính kế tương đối phức tạp, dù sao cuối cùng kết quả là hắn thành công lên làm  chủ tịch hội học sinh, mà cái kia trầm mê “Yêu”  ngu xuẩn không có. Lại càng không muốn đề hắn vì Slytherin dây chuyền hộp, không có hạn cuối  lừa thân lừa tâm lừa tài  hành vi .
 Nhưng là bởi vậy có thể thấy được,Voldemort có thể cùng cảm tình lau bên trên  trải qua đều chỉ để mắt cho ngắn hạn  ổn định. Lời ngon tiếng ngọt, ái muội tán tỉnh cái gì hắn rất quen thuộc luyện, xử lý hắn ngoạn vứt bỏ sau  dư luận cũng rất quen thuộc luyện; Hơn nữa, hắn thông đồng , đều là lớn tuổi nữ nhân. Đổ không phải bởi vì hắn thích lớn tuổi, thật sự là cùng hắn cùng tuổi hoặc so với hắn tiểu nhân, hắn xuất liên tục bán sắc tướng đều vô dụng có thể ít nhất ngắn hạn nội mê người thần hồn điên đảo; Mà tương đối tỉnh ngủ , cũng cũng có giá trị , đều là tuổi so với hắn đại  a.
Voldemort rất ít không có loại này “Ngươi lập tức muốn lên tràng thực tiễn , lý luận còn không quá quan”  cảm giác . Hắn miễn cưỡng thừa nhận Dumbledore nói đúng một nửa tốt lắm, hắn đối “Yêu” Cái gì nghiên cứu quả nhiên không triệt để. Khó trách hắn nguyền rủa vô sự tự thông ngoạn hội , nhưng không khai phá ra phương diện này . Mặt khác,Voldemort còn có một cái không quá nguyện ý thừa nhận đề  thất bại ma chú, thì phải là thủ hộ thần chú ngữ, một cái cần phải có kiên định  thủ hộ tín niệm cùng vui vẻ cảm xúc  chú ngữ. Chủ yếu là đối phó nhiếp hồn quái .
 Nhưng lại nói tiếp hắn sẽ cảm thấy tự đắc, nhưng là làm cho người ta bi ai  là, hắn xác thực không cần học. Một phương diện, hắn sáng chế  có thể sử dụng nhiếp hồn quái  thuật pháp; Về phương diện khác, hắn cho dù đến nhiếp hồn quái  chủng quần lí, này đó lấy nhân  vui vẻ cùng linh hồn vì thực  quái vật cũng sẽ không có quá lớn phản ứng.
 Bởi vì,Voldemort chưa từng có qua thuần túy  vui vẻ.
 Hắn không có hưởng qua tình thân cái gì tư vị, tuy rằng hắn ở sư trưởng đồng học trước mặt, nhắc tới song thân có thể mặt mang vừa đúng  tưởng niệm cùng đau thương.
 Hắn cũng không hưởng qua chân chính  tình bạn  tư vị, tuy rằng hắn có “Bằng hữu”, nhưng là chính là so lẫn nhau lợi dụng  trình độ nhiều một chút thân mật độ  quan hệ. Bằng không, hắn cũng sẽ không sử dụng, mệnh lệnh cùng tra tấn hắn  “Bằng hữu” Như vậy đương nhiên. Đương nhiên, hắn trước mắt còn có thể khống chế chính mình, không có lấy hắn  tử thần thực tử làm luyện tập toàn tâm chú thuần thục độ đối tượng.
 Về phần tình yêu, ngươi trông cậy vào hắn tính kế đến , tuy rằng nói như vậy ở đối phương xem ra thật quá đáng, nhưng ở trong lòng hắn giá rẻ được đáng thương gì đó, có cái gì tồn tại cảm?
 Cứ như vậy, rõ ràng ở suy xét cùng loại luyến ái kế hoạch gì đó  Voldemort lại kìm lòng không đậu  suy xét hiểu được “Yêu”,“Hận”,“Ma pháp cảnh giới” Trong lúc đó  biện chứng quan hệ . Cái này bất tri bất giác tiêu phí  hắn thời gian rất lâu, thẳng đến hắn lúc lơ đãng lại nhìn đến bản thân  mặt, quả thực có thanh tỉnh tễ tác dụng  mặt. Hắn lại nghĩ lại, khó được có chút xin lỗi. Hắc ám công tước đang không ngừng suy nghĩ sâu xa  trong nội tâm, quả thực đem cùng Christine luyến ái cho rằng nghiêm túc  đột phá bình cảnh  mấu chốt tính nhiệm vụ . Nhưng là còn chưa có đem chính mình cắt miếng đến diệt sạch nhân tính  hắc ám công tước, cũng đem tự bản thân dạng  thực hiện nghĩ lại  một chút.
 Đó là một nghịch biện mệnh đề. Bởi vì Christine ở hắn xem ra là tốt cô nương, tài có bồi hắn ngoạn luyến ái trò chơi  tư cách; Nhưng là nguyên nhân vì Christine là tốt cô nương, hắn sẽ cảm thấy lần này  lợi dụng có chút quá đáng.
 Giờ khắc này  hắn, cũng không có suy xét, vì sao hắn rõ ràng làm  cùng từ trước tính chất không sai biệt lắm chuyện, tâm tình đã có chút dao động. Có lẽ chính là bởi vì, hắn đã có chút thích này có thể bồi hắn nói chuyện, nhượng hắn có cái phát tiết lỗ hổng  tiểu cô nương; Một cái tồn tại nhượng hắn cảm thấy thoải mái, tuy rằng tư tưởng lập trường hội cùng hắn phân kỳ, nhưng là có thể cũng đủ thương hắn, luôn luôn cũng đủ bao dung hắn  nữ hài.
 Nhưng là ngay cả như vậy, hắn hiện tại tâm đầu đã đột nhiên toát ra một cái ý tưởng. Hắn nghĩ đến vừa mới, cái kia mặt mang đỏ ửng  tóc nâu nữ hài là nói như vậy ,“Phù thủy mười bảy tuổi về sau  luyến ái là đã kết hôn vì điều kiện tiên quyết ”; Như vậy, nếu này luyến ái trò chơi liên tục  được quá dài, hoặc là nói, có thể cho hắn có cũng đủ nhẫn nại liên tục thật lâu, nhất định có thể nhượng hắn đủ giải “Yêu” ; Đồng thời, này nữ hài cũng nhất định tuổi vừa được bị chậm trễ  tốt nhất thì giờ. Đã nàng thật có thể làm được nhượng hắn không nề mệt mỏi, luôn luôn thật thoải mái, như vậy, cưới cũng không có cái gì.
 Hắn bắt đầu tiếp tục hắn oai được càng ngày càng xa  ý nghĩ.
 Tả hữu Christine không có nhà tộc ích lợi thượng cùng hắn  liên lụy, không cần thiết theo hắn nơi này đạt được ích lợi, hắn cũng không có lo lắng thực lực đơn bạc  Tyler lợi ích của gia tộc  nghĩa vụ. Nhưng đồng thời Tyler gia lại là thuần huyết, thật trong sạch sạch sẽ  thân thế a.
 Christine cũng không có thật thân cận  quan hệ huyết thống , hắn cùng nàng lui tới cũng không cần băn khoăn nhiều lắm.
 Hơn nữa một cái xuất thân đơn giản, điêu linh  gia tộc  nữ hài, bởi vì gia tộc nguyên nhân, cũng liền cùng hắn thủ hạ quý tộc không có liên lụy; Cùng nàng kết hôn cũng sẽ không ảnh hưởng tử thần thực tử bên trong  lực lượng cân đối.
 Thế nào lo lắng đều rất thích hợp  bộ dáng. Hắn tiếp tục xao gương.
 Hơn nữa, tuy rằng hắn không quá vui chỉ ra, hắn ngay cả kết hôn, tuy rằng nhất định phải dùng ma trượng kết hôn thệ, hắn ở Bộ pháp thuật  tên, lại vẫn như cũ sẽ là Tom Marvolo Riddle, này trừ bỏ Dumbledore, cái khác cảm kích người càng đến càng giữ kín như bưng  tên. Kỳ thật không lớn trương kỳ cổ, phát hiện hắn đã kết hôn  nhân cơ hồ không có.
 Đúng vậy, hắn bị ma pháp thừa nhận  tên, như trước là Tom Marvolo Riddle.
 Cũng thế, vừa vặn, hắn  ngoan nữ hài nhận thức , cũng là sẽ là Tom Riddle. Một cái cha mẹ song vong, có được một ít cha mẹ lưu lại  sản nghiệp, gia đình giàu có, nhưng xưng không lên quý tộc trẻ tuổi nam tử. Nếu hắn nguyện ý, nàng sẽ được đến một cái hoàn mỹ nhất  hôn nhân, giàu có  gia cảnh, phong phú  vật chất, đối nàng chuyên nhất ôn nhu  trượng phu, được rồi, nếu nàng chờ mong, cũng có thể có một đứa trẻ......
Voldemort như trước không phát giác: Hắn ở vô hạn phát tán  lo lắng viễn cảnh quy hoạch  thời điểm, liền không có lo lắng hắn  luyến ái nghiên cứu  thất bại khả năng.
 Thật sự không hiểu yêu  hắn, theo bản năng phủ nhận , hắn có lẽ đã động  tình  khả năng; Chính là càng không ngừng, vì chính mình  hành vi tìm tối lý tính, có lợi ích thù lao (báo thù) lấy cớ.
 Hắn như vậy ngồi xuống liền đến  đêm khuya. Có thế này phát hiện song mặt kính còn không có khép lại, liền đóng phóng y trong túi. Hắn phía trước không chú ý song mặt kính đổ thật sự không phải cố ý, chính là không này thói quen. Đã hắn  tiểu cô nương ẩn hình kháng nghị , như vậy tùy thân mang theo cũng không có gì. Giờ phút này, hắn đương nhiên sẽ không biết, này thói quen, hắn sẽ luôn luôn bảo tồn, bảo tồn rất nhiều năm.
 Đã qua  giữa khuya, càng thêm  vô buồn ngủ; Liền phân phó thượng  chén thanh cà phê, quan tâm một chút sự nghiệp của hắn tiến độ. Hắn theo trong ngăn kéo xuất ra một cái mặt ngoài ngắn gọn bóng loáng  chế thức song mặt kính, vừa mở ra, rất nhanh, bên trong xuất hiện  một cái tán  nồng đậm  nội tiết tố  xinh đẹp nam nhân, màu tóc bạch kim, hai mắt đạm bụi, sắc mặt tái nhợt:“Abra, ta có thể nhận cho ngươi chính phong lưu khoái hoạt  sao? Ngươi nhưng là an tâm  thật a.”
 Hắn kỳ thật trực hệ liên hệ  cấp dưới cũng liền như vậy vài cái, cũng chính là miễn cưỡng hiện tại như trước cùng hắn bằng hữu tương xứng  nhân, tỷ như Black gia tộc  gia chủ vợ chồng, lại hoặc là, trước mắt  Malfoy gia tộc gia chủ Abraxas Malfoy.
“lord...... Chính là một chút tiêu khiển.” Trong gương mơ hồ còn có một chút nữ nhân  nói thầm thanh, nhưng là Abraxas thật lạnh nhạt thong dong  phi y hạ sàng. Đây là thái độ  chiết trung nắm chắc , xưng hô thượng là kính xưng, sẽ không nhượng hiện tại rất là không tốt hầu hạ  Voldemort cảm giác không úc; Nhưng là sẽ không câu nệ sợ hãi đến, đem chính mình cùng tầm thường tử thần thực tử một cái cấp bậc. Malfoy luôn luôn là cẩn thận , cứ việc,Voldemort ngày đó liền thật nể tình  đáp ứng làm hạ Nhậm gia chủ Lucius Malfoy  giáo phụ, nhưng nhiều năm như vậy đến, cũng chính là như vậy một cái miệng  ước định. Này giáo phụ không có một chút tỏ vẻ cùng chiếu cố, dạy con cũng thông minh  không đề cập tới. Hoặc là đây mới là càng làm cho Malfoy gia cảnh giác  địa phương.
 Abraxas mấy ngày này đối trước mắt  thủ trưởng, trên mặt mũi  bằng hữu  đột kích tính kiểm tra đều thói quen thật sự . Tuy rằng hắn chú trọng dưỡng sinh, cũng yêu hưởng lạc, nhưng là cũng không tốt đối tì khí càng không tốt  thủ trưởng đề, là hắn  nghỉ ngơi thời gian an bày điên đảo bất định, nghiêm trọng can thiệp  cấp dưới  sinh hoạt cá nhân. Hắn cũng không dám cam đoan còn có này mặt mũi. Dù sao, trước mắt  không phải năm đó cái kia nhỏ gầy  tóc đen mắt đen, trong mắt mang ngoan kình , bị hắn nhận vì đầu cơ kiếm lợi  huyết thống không rõ  tiểu nam hài . Sự thật chứng minh, trên người hắn chảy cao quý nhất  Slytherin gia tộc  huyết mạch, hơn nữa thực lực càng ngày càng nhiều sâu không lường được, bao gồm hắn  tính tình.
 Nhưng nhượng Malfoy thật sự buông ngông nghênh tùy tùng , là hắn hứa hẹn  quý tộc  ngày cũ vinh quang. Trước mắt xem ra, tuy rằng vị này thủ đoạn huyết tinh tàn nhẫn, nhưng thực tại đã ngăn chận  bãi. Bất quá liền khéo đưa đẩy  Malfoy xem ra, thương cùng hoa hồng vốn là không thể ở riêng. Thương hỏa đủ, cũng nên xuất ra điểm hoa hồng trấn an một chút thôi. Nhìn nhìn lại, vị này còn chưa có ý tứ này, hắn vô luận như thế nào cũng muốn khuyên trụ điểm. Hắn tốt xấu là cái chiếu cố qua hắn  trực hệ học trưởng, này vẫn là có thể đi  đi....... Nếu Abraxas ý đồ “Ngỗ nghịch” Lại chế tác  cup vàng cùng nhẫn trường sinh linh giá  hắc ám công tước, hắn thắng được , sẽ chỉ là tử vong.
 Ở bất đắc dĩ  hội báo  gần nhất  thế lực khuếch trương tiến độ sau, chú trọng dáng vẻ  bạch kim quý tộc chính âm thầm kế hoạch: Hội báo kết thúc, nhất định phải đi phu cái mỹ bạch bổ thủy  mặt nạ, sáng mai lại chuẩn bị một ly vinh quang dược tề che giấu hắn giấc ngủ không tốt  tiều tụy đợi chút, chợt nghe đến hắn  thủ trưởng lại không buông tha  quan tâm hắn tư nhân vấn đề:“Abra, ngươi tổng yêu ở bên ngoài tìm hoan mua vui, Eudora sẽ không ăn dấm chua sao?” Eudora là hắn  thê tử.
 Nói phong biến nhanh như vậy, Abraxas thật thận trọng, hắn cấp tốc hồi tưởng gần nhất làm đỉnh bình thường , thì phải là tỏ vẻ thân cận ? Vẫn là quan tâm hắn thê tử sau lưng  gia tộc?“Eudora là đám hỏi hiệp nghị kết hôn...... Nàng cũng càng để ý Lucius. Phải nói, chúng ta ở chung thật sự hài hòa nhất trí.”
Voldemort cảm thấy có chút đần độn vô vị; Được rồi, hắn cũng không nên trông cậy vào này luôn luôn nội tiết tố tràn ra  bạch kim khổng tước có thể giải đáp hắn đều sẽ không  vấn đề . Mang theo một loại quỷ dị  an ủi cảm, rất là khoan dung  nói:“Ngươi cũng muốn bao nhiêu chú ý điểm; Trước mắt ngươi gần nhất đều phát thanh  đâu.” Miệt mài là không tốt .
 Nếu trước mắt không phải thủ trưởng, Abraxas muốn cắn nhân bạo nổi lên; Hàm hàm hồ hồ lại cùng tán gẫu vài câu, rốt cục đè nén  chính mình, thong thả tao nhã  quan thượng song mặt kính sau, buồn ngủ toàn tiêu, sắc mặt thật không tốt  đi sửa sang lại dung nhan.
 Đây là nói hắn thận hư vẫn là hình tượng không hoàn mỹ? Mặc kệ là thế nào loại, hắn đều sẽ không cảm thấy tâm tình hảo.
 Hắn nhưng là Malfoy a, ở gì dưới tình huống đều lóng lánh  Malfoy...... Cái gì,Voldemort vừa mới cùng hắn đàm  gia đình, luyến ái vấn đề  thâm ý? Hắn hiện tại nào có tâm tư lo lắng này! Mĩ mạo mới là Malfoy  mệnh.
chapter 11
 Christine ngày thứ hai tỉnh lại  thời điểm, buồn ngủ thượng mắt nhập nhèm, nhưng khóe môi đã không tự giác giơ lên .
 Chờ nàng ăn xong rồi điểm tâm, thật sự kiềm chế không được nhảy nhót  tâm tình, rốt cuộc duy trì không xong cường lấy ra  dè dặt, liền như vậy ngồi ở trước bàn ăn, theo trong túi rút ra song mặt kính, mở ra.
 Ước chừng qua  ba bốn phút, trong gương đầu  thành giống vẫn là một chút biến hóa cũng không có -- trong lòng nói không thất vọng là giả . Hai cái khuỷu tay chống tại bàn ăn bên cạnh  nữ hài, liên nâu  dài tóc đều yên lặng  đạp xuống dưới; Trong lúc nhất thời cảm thấy miễn cưỡng , thu thập cái bàn cũng chưa kình .
 Đang lúc nàng tính toán đóng  thời điểm, người trong gương ảnh nhoáng lên một cái, đã biến thành  một cái nam tử mơ hồ  bộ dạng. Bên kia cầm gương  nhân, hiển nhiên ở càng không ngừng động tác. Trong gương ánh sáng thật ám, đại khái là ở một cái tương đối bịt kín  màn lí; Bởi vì trong gương hình ảnh chớp lên, nàng còn thấy nam tử là mặc ti chất  áo ngủ, chính là bởi vì ánh sáng ám, biện không ra nhan sắc. Càng làm cho mặt nàng có chút hồng , là nàng nhoáng lên một cái thoáng nhìn  áo ngủ nội quang | lõa  làn da.
 Đại khái là màn liêu nổi lên một góc, ánh sáng vào được, nàng cũng rốt cục thấy rõ  bán dựa vào gối mềm  nam tử  mặt, mang theo một tia bán tỉnh ngủ  lười nhác, mày nhíu lại  một cái chớp mắt, như trước anh tuấn, nhưng không biết thế nào , dẫn theo điểm nguy hiểm  ý tứ hàm xúc; Tựa như một đuôi độc xà, cho dù hắn thật rời rạc bì lười, nhưng là ngươi vẫn như cũ không thể tâm lý thả lỏng cảnh giác.
 Đương nhiên, Christine chính là cảm thấy, rõ ràng Riddle áo ngủ cũng sửa sang lại chỉnh tề , lại kỳ quái  càng làm cho nàng mặt đỏ tim đập.
“...... Ngươi tối hôm qua ngủ thật sự trễ sao, Tom?” Nàng chú ý tới hắn trước mắt một chút nha màu xanh; Bởi vì...... Hắn nói  “Kết giao”, nàng liền trực tiếp gọi hắn tên.
 Huyệt thái dương còn ẩn ẩn trừu đau, giấc ngủ thật không đủ  Voldemort chính cảm thán  hắn cư nhiên không tức giận tiểu cô nương  đã quấy rầy, tự mình cảm giác tu dưỡng thật sự tốt lắm ...... Trên mặt rõ ràng  ngẩn người, cũng là vì kia thanh “Tom”; Vài năm nay nghe đều có chút lạ tai  đâu.
 Christine đã có chút bất an chính mình giống như đã quấy rầy  hắn  giấc ngủ; Nhưng hắn  nghỉ ngơi cũng thật sự là không khỏe mạnh:“...... Ta là quấy rầy  ngươi sao?”
Voldemort đầu ngón tay ở trong không khí vừa trợt, liền hiện ra thời gian:“...... Không có, ta cũng nên nổi lên.”
 Christine khẽ cắn môi, thử thăm dò nói:“Ngươi mỗi ngày đều ngủ được như vậy thiếu sao? Kia chẳng phải là rất mệt?”
“Ta  ngăn tủ có khá nhiều tinh lực dược tề.” Không sai biệt lắm hoàn toàn thanh tỉnh  Voldemort còn có chút tâm tình vui đùa một câu, mi cũng vi chọn, mỉm cười  bộ dáng nhượng Christine không thể không nghi ngờ hắn là đang chê cười chính mình  ma dược thủy bình.
“...... Ta có thể nhận vì Riddle tiên sinh tỉnh lại  thứ nhất kiện lạc thú, chính là chê cười chính mình  bạn gái sao? Ta thật sự không có không nghĩ duy trì ngươi này tân thói quen dưỡng thành  ý tưởng.” Cực thẹn   Christine có chút thẹn quá thành giận  ý tứ , chu chu miệng, có chút mất hứng  lầu bầu một câu.
“Như vậy, ta cũng không có hẹn trước Tyler tiểu thư đánh thức phục vụ  ý tưởng. Không biết Tyler tiểu thư có nguyện ý hay không giúp ta thủ tiêu này cưỡng chế tính  dự định đâu?” Nam tử như trước khí định thần nhàn, một bộ lười nhác đẹp đẽ quý giá  bộ dáng.-- nàng sờ không cho này nam nhân đến tột cùng tỉnh ngủ  không có, mỗi một câu đều trêu đùa được như vậy tự nhiên, miệng cũng thân mật thật sự; Nhưng thân mình cũng chưa ngồi thẳng. Nàng lại phát hiện  một chút không đồng dạng như vậy này nọ. Nàng vốn tưởng rằng, như vậy yêu thủ vững cùng duy hộ truyền thống  nam nhân, hẳn là chi tiết thượng cũng chú ý đến cẩn thận tỉ mỉ, tài cùng hắn  hết lòng tuân thủ nhất trí đi. Như vậy  ngôn hành không đồng nhất nhượng nàng có chút vi cùng cảm, nói không nên lời nào có chút không đối; Đáy lòng nhưng cũng nhẹ nhàng thở ra. Dù sao nếu Riddle thật sự là cái bảo thủ nghiêm cẩn đến mức tận cùng  nhân, nàng thật đúng không biết chính mình có thể hay không thích ứng sinh hoạt của hắn tiết tấu.
“Riddle tiên sinh nghe nói qua mua này nọ còn lui điệu phụ tặng phẩm  sao?” Nàng cố ý ngữ khí tăng thêm điểm; Ngôn hạ có chút tùy hứng  thưởng câu chuyện  hành vi, so bình thường không biết lớn mật bao nhiêu. Bị hắn nói như vậy, nàng thật sự có mỗi ngày đánh thức  ý tưởng a. Nàng thật sự là không nghĩ duy trì Riddle  nghỉ ngơi thói quen; Hơn nữa, còn có thể nhìn xem, hắn buổi sáng...... Có phải hay không thật sự đều đứng ở chính mình phòng ngủ. Dù sao, như vậy ưu tú  nam nhân, nàng cũng thật sự không có cảm giác an toàn a. Nhưng loại này tiểu tâm tư nàng đương nhiên muốn chặt chẽ đặt ở trong lòng.
Voldemort mi tâm giật giật, hắn đột nhiên có chút bật cười. Không cần nói cho hắn này tiểu cô nương muốn đùa thật ...... Kia khả rất buồn cười . Hắn xoa mày nghe tiểu cô nương nghiêm cẩn  nói muốn đốc xúc hắn nghỉ ngơi thói quen  khỏe mạnh tính điều chỉnh. Đến hiện tại lúc này, cho tới bây giờ chỉ có người khác thích ứng hắn  thói quen...... Tỷ như Abra, lại không cao hứng cũng muốn bưng khuôn mặt tươi cười. Hắn cũng liền xem vị kia cao quý bạch kim quý tộc rõ ràng vội vã ngủ mĩ dung thấy, nhưng cường đánh  tinh thần  bộ dáng, tối có vặn vẹo  vui vẻ cảm .-- đây là cái yêu cho người khác không thoải mái, chính mình liền vui vẻ  chủ tử.
 Có một loại mơ hồ  báo ứng cảm.
 Cuối cùng, hắn xuất ra tối lanh lợi  võ mồm, hoa ngôn xảo ngữ đem tiểu cô nương dỗ được làm việc , mới tốt không dễ dàng đóng gương...... Dương dương khóe miệng, có một loại cấp chính mình tìm cái phiền toái  cảm giác. Bất quá, trọng yếu nhất là: Luôn luôn ôn nhu  tiểu cô nương khó được kiên trì  không chịu nhả ra không hồ nháo.
 Tuổi còn nhỏ, sẽ không cần rất so đo . Thâm thấy chính mình rời giường phương thức từ đây sẽ không đối  hắc ám công tước, không nói gì  đứng dậy xuống giường.
 Rửa mặt đến một nửa, hắn tài giật mình phát hiện vừa rồi còn thuận miệng hứa hẹn  ngày mai bồi hắn  tiểu cô nương ước hội...... Không biết không ai có thể lý giải một cái quán yêu ngôn ngữ không hứa hẹn  nam nhân  tâm tình sao? Đặc biệt này, còn không phải căn cứ lấy lòng hắn mục đích, thiếp đi lên  tốt lắm phái  nữ nhân.
 Hắn nhưng là ngày mai muốn đi tiếp tục làm nghiêm túc  diệt môn hành vi  nhân đâu...... Hắn động tác chính là lược tạm dừng  một chút, tiếp tục lạnh nhạt  khiết mặt; Hắn là hồi tưởng khởi đêm qua nhượng cùng loại cao cấp thư ký  Abraxas hội báo  công tác kế hoạch. Quả nhiên là không thanh tỉnh, nhất thời tư duy trước sau liên không lên sao?Voldemort các hạ theo bản năng không thừa nhận, là vì hắn tập quán tính không đối hướng nữ nhân hứa  hứa hẹn để ý.
 Chính là một lần đơn giản  kế hoạch; Vốn hắn tự mình đi cũng liền đồ cái lạc thú. Tổng yếu buông tay nhìn xem thủ hạ nhân  bản sự. Hắn như vậy không chịu trách nhiệm  nghĩ, đối với gương tao nhã  sửa sang lại  vạt áo -- hắn nơi này  gương tuy rằng cũng là ma pháp , hắn tuy rằng không vui, lại thà rằng thi triển cái khóa lưỡi chú cũng không thay đổi muggle gương, tiếp  thật an tâm địa hạ lâu ăn bữa sáng. Đã phải làm tình lữ, tình lữ luôn cần ước hội , tựa hồ là thường thức, không phải sao?...... Có thể muốn gặp giữa trưa bổ hoàn thấy sau, rốt cục nét mặt toả sáng, hảo tâm tình tỉnh dậy  bạch kim quý tộc, hiểu ý tình lại trở nên nhiều không đẹp tốt lắm.
 Tâm tình cũng tốt lắm  Christine rất nhanh tay chân nhẹ nhàng  thu thập xong tất cả gia vụ; Nhàn xuống dưới , liền hoài  có chút hưng phấn  tâm tình, viết thư cho nàng biết tốt nhất khuê mật Joanna nàng  tình hình gần đây . Lúc này Joanna tổng nên yên tâm điểm đi...... Dù sao từ lần trước, vốn là đối thuần huyết quý tộc diễn xuất  nhân không có hảo cảm  Joanna, đối Riddle cũng tràn ngập không tín nhiệm.
“Hắn lúc đó hoàn toàn có thể đi trong sàn nhảy tìm ta! Nếu không là hắn căn bản xem thường ta này bọn họ trong mắt  bùn loại, chính là vốn liền rắp tâm bất lương!” Christine hiện tại hồi tưởng khởi Joanna nổi trận lôi đình lời nói, cũng không thể thừa nhận không phải không có đạo lý . Nàng sau này hồi tưởng tính ra , cũng cảm thấy thiên hướng thứ nhất loại khả năng. Nàng đột nhiên có chút u buồn cho: Nàng  đương nhiệm bạn trai kì thị chủng tộc khuynh hướng có chút trọng a. Nàng hậu tri hậu giác nhớ tới  ngày hôm qua  báo chí tin tức...... Trên báo nói, tử thần thực tử là một cái bài xích thân muggle gia tộc  huyết tinh tổ chức. Này thật mịt mờ. Nàng nghe được người khác đàm luận  là, bên trong phần lớn là quý tộc xuất thân  thành viên: Đánh  thuần huyết  cờ xí lại bài trừ dị kỷ, thực lực khuếch trương.
 Nàng hiện tại lo lắng  là, giống như cũng là quý tộc xuất thân  Riddle sẽ không dính dáng đến này tổ chức đi...... Điều này làm cho nàng liên tưởng khởi muggle nghiên cứu khóa thượng, nhắc tới  thời gian trước thất bại  thứ ba đế quốc, còn có chủ nghĩa chủng tộc  nguyên thủ cái gì. Nàng có thể hay không thử nói cho Riddle: Đừng đi trêu chọc, nghe, cũng rất không có tiến triển  tiền đồ. Nàng tuy rằng không hiểu cái gì, sửa cửa này khóa cũng là trong tư tâm nghĩ học phân hảo lấy; Nhưng là biết, đứng ở đại đa số nhân mặt đối lập  lập trường, vốn là có chút nguy hiểm.
 Chỉ mong Riddle chưa tiến vào này tổ chức...... Tổng cảm thấy hắn nhất định sẽ cảm thấy hứng thú. Nhưng nàng vẫn là không hy vọng chính mình  bạn trai đã thủ nhiễm máu tươi.
 Nếu hắn thật sự đi vào đâu? Nàng như vậy lung tung nghĩ vậy, tín cũng viết không nổi nữa. Nàng đáy lòng có cái nhỏ giọng  thanh âm đang nói: Ngươi có biết Riddle nhất định sẽ cùng này tổ chức hợp nhau ; Dù sao hắn  ý tưởng cũng cấp tiến được đáng sợ. Tuy rằng nàng nói ra rất nhiều lần muggle  văn minh cũng rất có nghiên cứu ý nghĩa, hắn cũng không chấp nhận.
 Nàng biết có bộ phận phù thủy luôn theo đáy lòng kỳ thật muggle, lại căn bản không chịu nhìn thẳng vào muggle  phát triển. Kia bộ phận phù thủy lí, liền bao gồm nàng  Riddle tiên sinh! Ít nhất nàng nghe chọn môn học khóa lí giảng gì đó, cũng biết muggle thời gian trước xuất hiện  “Bom nguyên tử” Cái gì nghe cũng rất đáng sợ. Đương nhiên, nàng cũng hoài nghi là vị kia giáo sư nói ngoa, dù sao giáo sư cũng nói không chính mắt gặp qua cái loại này thảm trạng. Nghe so trung thế giới trước kia đáng sợ nhất  đại hình hắc ma pháp cũng muốn khủng bố.
 Nàng rõ ràng tiếp tục viết xuống đi...... Thuận tiện hỏi một chút Joanna, có hay không về muggle phát triển  trực tiếp tư liệu; Coi nàng như cảm thấy hứng thú  tốt lắm. Trong tư tâm thật sự không hy vọng Riddle đi làm hắc ám huyết tinh chuyện, chẳng sợ chính là lấy chủng tộc huyết thống vì lấy cớ  quý tộc diễn kịch vận động, nàng cũng tận lực tìm xem phản diện tư liệu tốt lắm.
 Nàng giờ khắc này lại một lần theo bản năng lảng tránh, Riddle đã tham dự  khả năng tính.
 Khả năng ở trong lòng nàng, hội đối nàng nhíu mày đùa, sẽ có nhẫn nại  cùng nàng biện giải, gặp mặt mật  kêu nàng tên, về sau hội cùng nàng hôn môi triền miên  tuấn tú nam nhân, thế nào cũng vô pháp cùng đáng sợ  đao phủ hình tượng liên hệ lên. Không có một chút chân thật cảm.
 Riddle từng đã ở tín thảo luận qua hắn hiện tại cũng không có cố định  chức nghiệp, vài năm nay cũng đều lấy giao du vì chủ; Kinh tế nơi phát ra, là hắn trong tay cố định  sản nghiệp cùng phía dưới giao đến  địa tô.......Voldemort đây là cường đạo logic đem thuần huyết các quý tộc  sản nghiệp đều làm chính mình  ; Địa tô chính là các quý tộc  hiến kim .
 Kia hắn tổng không thể luôn luôn như vậy...... Liền nàng biết đến, Malfoy gia liền luôn luôn cũng có ở Bộ pháp thuật tạm giữ chức. Christine phát hiện, thật sự tính toán đề cập Riddle  cuộc sống, phát hiện sinh hoạt của hắn, trên thực tế hỗn loạn  làm cho người ta phù ngạch. Căn bản không có, xem cũng không tính toán có cố định  nghỉ ngơi thói quen, ổn định  chức nghiệp kế hoạch. Theo hắn tín lí xem, hắn làm chuyện, cũng là tùy tính thật sự, kỳ thật căn bản không có chân chính  mục tiêu, vẫn là lấy cá nhân khoái cảm vì chủ.
 Christine là sâu sắc .Voldemort  tử thần thực tử tổ chức, chỉ sợ liên cái chính đảng cũng coi như không lên, bởi vì hắn  chính trị cương lĩnh đều mơ hồ thật sự; Tính chất rất khó giới định. Sau này nhưng là tiên minh chút , chính là huyết tinh  khủng bố tổ chức...... Hắn chính là một mặt yêu cầu tuyệt đối  quyền uy, tuyệt đối  khống chế; Làm cho hắn hưởng thụ linh hồn thượng  khoái cảm. Nhưng hắn thật sự có mục tiêu gì không? Trước mắt mà nói, duy nhất phương hướng, chính là quyền lợi  tiếp tục khuếch trương, đem khống toàn bộ quý tộc giai tầng. Vì thế, hắn chỉnh thể thượng hành động coi như có trật tự; Mặc dù có thời điểm đã thật kiêu ngạo làm càn.
 Chờ hắn linh hồn lại phân cách, căn bản không nghĩ nói chuyện gì suy xét kế hoạch sau, càng là toàn bằng hưng trí  ngoạn khủng bố chủ nghĩa; Như vậy cũng có thể hô phong hoán vũ rất nhiều năm, thẳng đến bị tiên đoán chọc giận mà thất bại, cũng chỉ có thể nói là thiên tư  duy trì .
Voldemort là thiên tài thức nhân vật, cũng không khuyết thiếu bền lòng nghị lực, chẳng sợ cho hắn một chút thổ nhưỡng, hắn liền vô luận như thế nào cũng có thể hút khô hết thảy chất dinh dưỡng, điên cuồng mà hướng lên trên đi; Nhưng luôn luôn say mê cho cá nhân thực lực đề cao  hắn, rất nhiều thời điểm là bỏ qua cái nhìn đại cục chờ kiến thức thượng  bồi dưỡng . Cố tình hắn ngụy trang cùng che giấu chính mình nhược thế  năng lực đã lô hỏa thuần thanh, lão luyện  các quý tộc cũng phát giác hắn không được tiềm tại  hủy diệt tính  điên cuồng bản chất.
 Hơn nữa trên thực tế, chỉ cần nhượng hắn trưởng thành, hắn có thể lặng yên không một tiếng động trưởng thành đến đáng sợ  độ cao; Nhưng nếu là hoàn trường sinh linh giá quá mức, đánh mất tính tình  đồ điên, cũng rốt cuộc mất đi trưởng thành  khả năng. Mà khả năng liên Dumbledore cũng không có thể phát hiện nhược điểm của hắn  thời điểm, cũng không có người theo bàng đánh thức.
 Bị chính mình  tiểu bạn gái lo lắng chức nghiệp khuynh hướng vấn đề  hắc ám công tước, rất có nhàn hạ thoải mái  nghĩ ngày mai  ước hội vấn đề. Ngồi ở dưới ánh mặt trời, đại phiến ánh mặt trời sái mãn hắn nửa người, xứng với hắn khóe môi tao nhã  độ cong, bừng tỉnh thiên thành  tuyệt đẹp tranh sơn dầu. Nagini theo phía sau cửa tham đầu tham não, xem voldy là an toàn trạng thái, tài khoan khoái  chạy tới:“voldy, mấy ngày hôm trước Nagini thật vất vả  nha. Có ngọt ngào  cái loại này điểm trắng tâm, có năm cũ cao sao?”
Voldemort thuận tay sờ sờ hắn sủng vật cô nương  đầu, lấy một loại nhượng Nagini ngạc nhiên  ôn hòa thái độ, nói xong nhượng xà cô nương tim đập nhanh hơn  tri kỷ nói:“Ta biết Nagini thật ngoan, ngoan cô nương đương nhiên là có đường ăn. Tổng ăn trắng đường  tế điểm tâm có cái gì ý tứ. Nhượng tiểu tinh linh cho ngươi làm điểm Black Forest bánh ngọt, sữa đặc bánh ngọt, anh đào phô mai linh tinh .”
“Đó là cái gì?” Xà cô nương mộng ảo một loại  ngữ khí thì thào hỏi.
“...... Ngươi hướng tiểu tinh linh muốn là được.” Hắn làm sao có thể biết, chỉ là thấy qua nào nữ nhân cùng lão ong mật ăn qua mà thôi.
 Nagini cô nương thật sâu cảm thấy voldy là bị người vụng trộm quán  cái loại này kỳ kỳ quái quái  khó uống  dược thủy, nhượng voldy lại biến thành  đã nhiều năm trước -- ân, cụ thể vài năm trước, cũng không có người giáo xà thế nào tính ra thôi, tóm lại là, cái kia nho nhỏ mềm yếu, Nagini muốn cái gì đều thật nhẫn nại đầu uy hảo tom.! Cư nhiên có người ở Nagini mí mắt phía dưới vụng trộm cấp voldy rót thuốc! Loại này hành vi quả thực là trong mắt vô xà, nếu cái gì kỳ kỳ quái quái  dược thủy đem này đã không làm gì đáng yêu  voldy trở nên càng không thể yêu làm sao bây giờ! Đừng tưởng rằng Nagini không biết, sẽ đem dược thủy ngao phá hư  ngu xuẩn phù thủy thật sự là đếm đều đếm không hết.
 Tự cho là cưỡng chế  nhảy nhót  tâm tình, nhưng là tốc độ đã giống tên giống nhau thoát ra đi  Nagini tiểu thư vẫn là rất có trách nhiệm tâm địa vỗ vỗ đuôi rắn: Nàng sẽ càng thêm nghiêm cẩn  quản lý hảo voldy !...... Chờ Nagini tiểu thư hạnh phúc  hủ hóa ở khó diễn tả bằng lời  chân chính  đầu lưỡi thượng  khoái cảm  thời điểm, xà tiểu thư dè dặt  phun phun xà tín: Loại này ma dược, vẫn là có thể có sao......
 Bên này, thấy nhà mình sủng vật hoan hô  tát hoan bộ dáng  Voldemort, mị hí mắt, có chút thủ ngứa  muốn đánh cái mát mát , mang theo xà vảy  nơ con bướm...... Che giấu  xao xao trơn nhẵn  bàn học mặt: Cũng thế, khó được Nagini cao hứng như vậy, hơn nữa hắn tâm tình cũng không sai...... Về sau cùng nhau tính sổ tốt lắm. Nơ con bướm xem ra Nagini không làm gì sợ, lần sau lại đổi cái hoa thức tốt lắm.
 Khó được thoải mái  sau giữa trưa a, mềm mại ánh mặt trời như nước ấm giống nhau bao vây lấy toàn thân; Ngoài cửa sổ xem ghét  cảnh trí, ở nồng đậm lộng lẫy ánh mặt trời hạ, đổ lại bằng thêm  vài phần lưu tinh  sắc màu. Như vậy xem cũng là không sai . Danh nghĩa hạ lại nhiều  hai tòa trang viên  hắc ám công tước, vốn là tính toán chung quanh trụ trụ, đều làm biệt quán giống nhau  tồn tại . Dù sao hắn cũng ít nhiều có chút hiểu biết chính mình, trừ bỏ đối với lực lượng  theo đuổi, luôn luôn tính tình không lâu dài; Nhiều đổi chỗ ở, chính mình  tươi mới cảm cũng dài chút, không đến mức dễ dàng như vậy phiền chán không kiên nhẫn. Nhưng là giờ phút này, hắn đột nhiên cảm thấy, cho rằng hội xem ghét gì đó, đổi cái quãng thời gian cùng tâm tình xem, cũng là có khác một loại tư vị.
 Này đại khái cũng thuyết minh, hắn so với chính mình tưởng tượng  nhẫn nại còn muốn nhiều a. Nghĩ hiện tại huyên náo mặt trời đã cao  ngôn luận......Voldemort thật yên tâm thoải mái  nhận vì, hắn  nhân từ cùng nhẫn nại cũng chỉ có thể dùng ở có tư cách gì đó trên người. Có chút không lâu mắt  gian ngoan ngu xuẩn gì đó, chính mình không đồng ý triều phô tốt hoa tươi đầy đất  đường sống đi, lại quái   ai đâu? Khóe môi độ cong càng giơ lên, tầm mắt cũng tùy ý  vừa chuyển, thấy được các giá thượng  ảm đạm không ánh sáng  một pho tượng cup vàng.
 Gần nhất còn giống như rất có nhàn, có phải hay không thừa dịp này tình thế thượng tốt thời điểm lại chế tác một cái trường sinh linh giá...... Nghĩ như vậy , đã nghĩ khởi vừa mới tiểu cô nương bướng bỉnh lời nói. Trước đợi chút, hắn xoa bóp nhảy dựng  mi tâm...... Vừa mới xác định luyến ái quan hệ  nữ nhân, tối nên hảo hảo dỗ   đạo lý hắn vẫn là biết ; Không kém như vậy điểm thời điểm, ngày bộ dạng thật, như vậy đem Christine biến thành mất hứng  mới là thật không đáng.
 Hufflepuff cup vàng a...... Trong lòng hắn vừa động: Hắn nhớ được Christine nói qua , có Hufflepuff  nữ nhân gả cho qua Tyler . Có thể tự động đem rót vào  nước trong chuyển hóa thành trần nhưỡng rượu ngon  cup vàng, cũng xưng được với cực hiếm lạ  đồ vật .
chapter 12
 Christine vốn tưởng rằng, y theo Joanna  tính tình, nhất định hồi âm cũng hồi thật sự mau; Lần này thình lình bất ngờ, đợi đến ngày thứ hai giữa trưa , vẫn là không có gì hồi âm. Nàng đoán rằng Joanna nhất định là thoát không ra tay; Chẳng lẽ là trên công tác chuyện?
 Joanna làm thuê ở một cái môn quy không lớn không nhỏ  dược liệu điếm, chuyên môn phụ trách dược liệu đào tạo; Nói thực ra, coi nàng  tính tình, làm như vậy cẩn thận  việc thật sự là làm khó . Joanna bản nhân cũng càng ngày càng không kiên nhẫn. Nếu không là bởi vì tiền vốn không đủ. Nàng thà rằng đi khai gia quán bar. Này vẫn là bởi vì mọi người cố hữu ấn tượng, đại gia luôn càng tín nhiệm đem cẩn thận cùng hoa cỏ có liên quan  công tác, phân cho Hufflepuff học viện  tốt nghiệp.
 Trong lòng thanh một phen; Nhưng là một ngày không hồi âm thực tại cùng đại sự ai không lên, nhớ thương  một lát cũng liền tạm thời bỏ qua . Nàng linh hoạt  vài bước, liền cách  lầu một, vào buồng thay đồ.
 Phù thủy  địa giới hướng đến hoang vắng, nếu ngươi vui, phòng ốc cũng có thể kiến  rộng mở chút. Christine  gia xưng không lên nhiều giàu có, dân cư cũng ít, cũng là vân cho nàng một gian phòng thay quần áo.
 Vẫn là hàn ý se lạnh  tiết, Christine cũng chuyên ở thu trang phục mùa đông lí lục xem...... Nói đến, nàng lớn như vậy  tuổi , tuy rằng cũng có nam sinh theo đuổi, nhưng tính cách nguyên nhân hơn nữa sau này lòng có tương ứng, tưởng thật không có ước hội qua; Này xác thực có chút hiếm thấy , cũng khó trách bằng hữu tụ hội tổng yếu lấy này câu chuyện giễu cợt nàng một lần.
 Tủ quần áo mở ra, quần áo phần lớn là thiển sắc hệ, đơn giản tươi mát, ren, điệp biên  đều rất ít; Ngẫu nhiên vài món sáng rõ , cũng là lúc đó Catherine mẹ dám nhét vào đến . Nghĩ lại có chút hoảng thần, theo bản năng tránh đi kia vài món. Nghĩ là ra ngoài, liền nhìn về phía hậu áo bành tô, tạp này sắc điệu vì chủ, song móc gài , ô vuông ...... Bởi vì nhất hỏa nhân thường thường vụng trộm đi theo Joanna đi muggle giới đi dạo...... Tuy rằng muggle giới hiện tại tiêu điều thật sự, nhưng là có thể tìm được không ít phù thủy không có  hình thức; Nàng ngày thường cũng là yêu mặc . Càng không cần nói số lượng không ít  các loại nhan sắc các loại kiểu dáng  mã giáp (corset), khăn quàng cổ, mũ chờ xứng sức. Như vậy vừa thấy, đổ thật sự là rực rỡ muôn màu.
 Có thế này phản ứng đi lại, Riddle chỉ nói mang nàng đi ra ngoài ước hội, cũng không nói làm cái gì a. Ngẫm lại Riddle  phẩm vị cùng ngôn hành...... Nếu là ca kịch rạp hát, nàng dám khẳng định, nàng nếu mặc muggle kiểu dáng  quần áo ở một đám trang phục  vu nữ trung gian, nhất định sẽ phi thường ngốc! Nhớ tới cũng có nam hài tử mang theo nàng bằng hữu đi chơi dã ngoại mạo hiểm cái gì...... Riddle nhưng là cái Slytherin, còn đối Gryffindor không hề hảo cảm, trong lời nói tiện thể đó là hàm đao mang độc  châm chọc; Nghĩ đến không đến mức. Trái lo phải nghĩ, nắm bất định chủ ý. Nhưng là thực nhượng nàng liền như vậy lấy vấn đề này đến hỏi Riddle, thật sự nói không chính xác có phải hay không lại bị hắn trêu đùa vui đùa. Nói đến Riddle  tính tình, đôi khi thật sự tính ác liệt. Nàng  vẻ mặt có chút bất đắc dĩ, khóe miệng lại khống chế không được trên đất dương .
 Nói tốt vào đêm ngũ điểm, đình viện ngoại không gian một trận vặn vẹo, liền hiện thân ra hắc lông áo choàng  nam tử thon dài  thân hình, bộ mặt hơn phân nửa lung ở trong bóng ma, có thể thấy được hắn lộ ra  cằm dưới, tái nhợt Như Ngọc. Nam tử cũng không cấp, gặp môn đình đều khép chặt , liền bước ra vài bước, đi đến vươn hàng rào  tươi tốt cây đa  ô cái hạ. Đầu mùa xuân lí, cây đa cũng xem hiu quạnh, hàng rào trong ngoài lá khô tích  thật dày một tầng, nam tử dày tinh mỹ  ám sắc da ủng thải đi lên, rải rác nho nhỏ  băng liệt.
Voldemort rất là an tĩnh  đứng, trong mắt không dấu vết  bắt đầu đánh giá cả tòa kiến trúc. Chạng vạng bên trong, bề ngoài dùng xong không ít màu trắng then  phòng ốc, ẩn ẩn liền như vậy dung ở động lòng người yên ắng  trần bì vầng sáng lí. Đình viện không lớn, nhưng xinh đẹp tuyệt trần linh lung, đại để là ma pháp  tác dụng, các màu  hoa tươi khai được minh diễm tươi sống; Một cái nhiều sắc thạch tài hợp lại tiếp  đường nhỏ theo cửa hàng rào uốn lượn đến cửa phòng.
 Nhất trảng đơn giản tuyệt đẹp, nhưng là mẫn nhiên cho phần đông kiến trúc  phổ thông nơi ở. Có một loại nói không nên lời  cảm giác, cảm thấy không nên chính là như thế, lại cảm thấy, vốn là nên như thế.
 Sau đó cửa phòng bị mở ra , theo bên trong đi ra  nữ hài, giống như cũng chính là theo an điềm tĩnh mỹ  chạng vạng bên trong đi ra. Một thân thiển tạp này sắc  giản lược áo gió, cao hơn tất  cà phê đậm sắc  nhung mặt bình cùng ủng, cần cổ là vàng nhạt điệu  ô vuông khăn quàng cổ. Buông xuống dưới  tóc dài bị quản lý qua , ở nhu hòa  dưới ánh mặt trời, lưu chuyển  lượng lệ  sắc màu.
 Không thể nói rõ kinh diễm, chính là mỗi một chỗ phong vận đều cảm thấy vừa đúng.
 Christine  trắng nõn  trên mặt, mang theo không yên  màu đỏ nhạt thải, ở ngon tuổi  nữ hài, cả người cũng mang theo hoa tươi giống nhau  thơm tho:“...... Chỉ mong ngươi không thực tính toán mang ta đi nghe ca kịch, Tom; Đương nhiên, lại thay quần áo cũng không phải không được, chính là bao nhiêu có chút kỳ quái.” Nói xong, hài tiêm có chút không được tự nhiên  nghiền đè nặng mặt đất. Chính là cái loại cảm giác này, tay chân không biết thế nào bãi mới tốt.
Voldemort lược nghiêng đầu, nhung tơ  đâu mạo không tiếng động  trượt đi xuống, lộ ra hắn mặt mang mỉm cười  anh tuấn gầy yếu  khuôn mặt; Hắn vươn tay, phi thường tự nhiên  bắt được Christine lưng ở sau người cổ tay tử, một đoạn tiên lục vàng nhạt  song sắc biên chế dây xích tay trượt xuống, tay nàng cũng co rúm lại  một chút, trong ánh mắt cũng là nói không nên lời  kinh ngạc:“Kỳ thật, ta cũng không biết nên làm cái gì hảo.”
 Cho rằng hắn sẽ nói ra chút gì  Christine, cũng sửng sốt, hơi hơi có chút kinh ngạc  trợn to màu lam  mắt.
“Cho nên ta đã nghĩ : Nếu hôm nay ta  Christine mặc váy trang, phải đi một hồi hóa trang vũ hội hoặc rạp hát; Mặc ra ngoài  quần áo, liền mang ngươi chung quanh đi dạo. Tổng không thể nhượng ta đáng thương  Christine bạch bận việc  thoáng cái buổi trưa.” Nói xong lời cuối cùng, nam nhân khóe mắt  ý cười như nước mùa xuân giống nhau thâm trầm ôn tồn, nhưng đuôi lông mày lại quải  nói không hết  trêu tức.
 Yết hầu liên can, đỏ ửng cũng dừng không được  mạn đến cổ lí...... Sau đó, nói không nên lời từ đâu đến  dũng khí, Christine dùng sức  phản kháp một chút lòng bàn tay hắn:...... Thật sự là, hơi quá đáng! Hắn liền như vậy yêu xem nàng không biết làm sao  bộ dáng sao?
 Thình lình bị kháp  Voldemort, cúi đầu nhìn xem thon dài trên tay lưu lại  mang theo tơ máu  móng tay ấn, đáy lòng không thể nói rõ tức giận, nhưng là có chút buồn cười, ngữ điệu từ tính, như thở dài một tiếng cút qua nhung tơ:“Có lẽ ta nên hỏi hậu một tiếng, chúng ta  Christine lần trước khi nào thì tu bổ  móng tay?”
 Christine rốt cục tin tưởng, Riddle hôm nay chính là chuyên môn chê cười nàng đến ; Một cái nhịn không được, tâm hoả cùng nhau, nhất dỗi, lại ở trong Del trên tay lưu lại đạo ấn tử......Voldemort trong cổ họng cút qua trầm thấp  tiếng cười; Xem nữ hài triệt để đỏ bừng  mặt cùng ngoài mạnh trong yếu  trừng mắt, rốt cục nhịn không được cười ra tiếng.
“Thế nào, kháp không thể sao, Riddle tiên sinh?” Nàng chống đỡ chừng mặt mũi ngưỡng  cổ hỏi lại một câu.
 Một giây  trong nháy mắt có thể đánh tan  dấu,Voldemort tự nhận còn không về phần vì cái này so đo, kia thật đúng thất khí độ. Chính là cảm thấy có một loại tân kỳ  thú vị:“Đương nhiên, ta thế nào có thể quản trụ Tyler tiểu thư  thủ. Chỉ là chúng ta Christine như vậy hung hãn, ta lại vươn tay thật đúng cần dũng khí.” Nói xong, khớp xương thon dài  thủ đã ngưỡng chưởng thân  đi ra ngoài, màu da tái nhợt, rõ ràng lưỡng đạo chói mắt  giả ấn.
 Có chút ngượng ngùng  Christine do dự  một giây, sau đó nhẹ nhàng bắt lấy tay hắn:“Như vậy, chúng ta đến tột cùng phải đi thế nào? Tọa kỵ sĩ giao thông công cộng sao? Ta đây dám khẳng định này ước hội mở đầu liền hỏng bét xuyên thấu .” Kỵ sĩ giao thông công cộng kia ép buộc phù thủy  thoải mái trình độ...... Tuyệt đối có thể ép buộc  mỗi một cái hành khách sắc mặt xanh trắng, hai mắt choáng váng.
“Ảo ảnh di hình.” Hắn như trước cười; Nhưng lời vừa ra khỏi miệng, một cái tim đập nhanh, Christine sắc mặt liền trắng. Ba mẹ nàng chính là tại đây cái chú ngữ thượng gặp chuyện không may. Nàng từ đây có tâm lý bóng ma, này ma chú cũng luôn luôn sử không tốt. Vì thế giáo sư cũng không cưỡng bức, thật lý giải  đối nàng theo khinh suy tính.
“Ta cũng không am hiểu, cũng không thích này chú ngữ.” Nàng nhẹ giọng nói xong, liên thủ trong lòng cũng không tự giác  chảy ra mồ hôi lạnh.
Voldemort cũng không có nói cái gì, chính là xem nữ hài trắng bệch  sắc mặt, trong tay một cái nắm chặt; Sau đó Christine liền cảm thấy trước mắt trong nháy mắt  điên cuồng vặn vẹo, ở nàng còn phản ánh không ra  thời điểm, lại đập vào mắt , chính là một mảnh long trọng mỹ lệ được làm cho người ta hít thở không thông  hoa tươi mãn cốc, thấm nhân  thơm ngát cũng nghênh diện đánh tới.
 Sinh lý tính , vị bộ một trận phản toan, yết hầu cũng không sơ sẩy, nhưng tầm nhìn lại bị tự nhiên  bao la hùng vĩ kỳ mỹ nhồi vào  toàn bộ mi mắt, thể xác và tinh thần đều vì này chấn động. Chân chính  mỹ, sẽ làm sở hữu  ca ngợi cùng từ ngữ trau chuốt đều có vẻ vô lực.
“...... Ngươi dọa phá hư ta .” Nàng thì thào nói xong, tầm mắt lại còn bị trước mắt hoa hải dính liền;“Loại này phức tạp  chú ngữ là cần thời gian dài chuẩn bị  đi. Ngươi còn dùng vô trượng không tiếng động , Merlin a.”
Voldemort khóe môi như trước là cái kia độ cong, thẳng làm xem nữ hài cơ hồ lãng quên  sinh lý mỏi mệt  bộ dáng, tài mở rộng  độ cong, có vẻ chân thành  rất nhiều.
 Loại này tựa hồ khôn cùng vô tận  mỹ, Christine trong tay cầm lấy Voldemort, dõi mắt xa nhất chỗ, tựa hồ liên thời gian trôi qua đều không thể tại đây loại gần như đọng lại  mỹ lí phát hiện. Tựa hồ là một cái chớp mắt, lại tựa hồ qua  thật lâu, miễn cưỡng tại đây loại cảnh đẹp lí suyễn qua tức đến, thể xác và tinh thần cũng hoàn toàn thả lỏng, nàng rốt cục tính toán  đến cùng nàng quả thực hành vi xưng được với điên cuồng  bạn trai trao đổi một chút nàng  kinh sợ .
 Nhưng đầu nàng vừa mới chuyển khai, còn chưa có tới kịp nói chuyện, trước mắt lại là một trận điên cuồng  vặn vẹo, lại trợn mắt, đó là điên cuồng gào thét thấu xương  gió núi viết tuyết hạt phốc thượng bên má nàng; Nhưng rét lạnh chính là một cái chớp mắt, như trước nghe không được gì chú ngữ thanh, ấm áp mạnh bao lấy toàn thân. Sau đó, tầm mắt lại bị trước mắt cực kỳ hùng vĩ tráng lệ  sơn xuyên cảnh đẹp quặc trụ. Toàn bộ khổng lồ  sơn mạch ngay tại bọn họ sống yên  đỉnh núi dưới, quanh thân tuyết đọng, dưới chân thác nước, hồ nước, khe sâu, sông băng, đẹp đẽ bao la hùng vĩ, liếc mắt một cái nan thu.
 Bị chấn đắc quên  muốn nói lời nói  Christine, lại chỉ nghe đến một tiếng cười nhẹ; Sau đó hình ảnh lại một lần nữa vặn vẹo  thời điểm, nàng cư nhiên có một loại đương nhiên  quỷ dị cảm. Sau đó, phát hiện chính mình liền như vậy mạo hiểm được đứng ở vách đá dựng đứng bên cạnh, dưới chân vừa động, đá vụn tất tất tốt tốt lăn xuống, tầm mắt tùy hạ, đáy mắt là sâu không lường được  rộng rãi đại khe sâu......
 Một giờ, liền như vậy một giờ nội, nàng liên điên cuồng đều khó có thể gia tăng  bạn trai, liền như vậy mang nàng xem qua sáng lạn  hoa hải, xem qua tráng lệ  sơn mạch, xem qua kinh tâm  bát ngát đao tước bàn  khe sâu, xem qua rực rỡ trong suốt hải điểu diễm phi  đá san hô đàn, xem qua liếc mắt một cái vọng không đủ  tráng lệ  thác nước, xem qua đa tình u nhã  thâm cốc hồ nước...... Làm trước mắt xuất hiện tươi đẹp vô tận  tuyết vực khi, Christine chân mềm nhũn, liền như vậy oai ngã vào bên người nam tử  trong lòng,Voldemort cũng cực nhanh  ôm ổn nàng.
 Thể xác và tinh thần mỏi mệt. Khôn cùng  mỹ  rườm rà, nguyên lai cũng có thể áp bách người hô hấp đều suyễn không đi tới, huống chi còn có cao tần dẫn  ảo ảnh di hình.
 Nhưng nàng phát lạnh tay vẫn là trước tiên nhanh bắt lấy tay hắn, lúc này, căn bản không nhìn tới, lại một cái đủ để khiếp sợ người đi đường  kỳ quan cảnh đẹp, chính là quay đầu cuống quít nhìn hắn; Thấy hắn sắc mặt như nhau bình thường  tái nhợt, bao nhiêu tặng khẩu khí:“Ngươi điên rồi sao? Như vậy cao cường độ  ma lực phát ra? Ngươi còn hảo hảo đứng, thật sự là Merlin  kỳ tích.”
Voldemort không chỉ có là hảo hảo đứng, càng là nhàn nhã tự nhiên thật sự; Cười cũng không đáp lời này, mà là hỏi:“Ngươi có biết chúng ta đi  bao nhiêu địa phương? Vượt qua  bao nhiêu khoảng cách?”
 Christine đương nhiên không biết.
“Nhưng là ngươi như trước hoàn hảo thật sự, tại như vậy khó có thể tưởng tượng  cao tần dẫn ảo ảnh di hình hạ, ta xinh đẹp  tiểu cô nương.” Hắn gần như thở dài,“Ta thật cho ngươi  cha mẹ bi thương; Nhưng là, kia đều đã qua đi, ngươi bi thương nhất , câu nệ , chịu hạn chế  sở hữu qua lại, đều sẽ chỉ là đi qua.”
“Chúng ta có được trên trời giao cho  cường đại lực lượng, điều này làm cho chúng ta đứng ở thế giới  đỉnh đầu.”
“Lực lượng có thể cho ta mang ngươi đảo mắt xem qua thế gian sở hữu  tự nhiên tráng lệ, đây là lực lượng  mị lực.”
“Quên đi qua. Mặc kệ từ trước như thế nào, chỉ cần ta không cần thiết sợ hãi  địa phương, ngươi cũng có thể không chỗ nào sợ hãi.”
“Mà ta, vĩnh không chỗ nào e ngại.”
 Thật lâu về sau, Christine cũng có thể nhớ lại cái kia thời điểm, nàng người bên gối  bộ dáng. Gió lạnh gào thét lí, sợi tóc, ống tay áo không chút sứt mẻ; Mỉm cười mang nàng về phía trước lúc đi, băng tuyết ở hắn lòng bàn chân không tiếng động hòa tan thành thủy, tự động  hai cánh hoạt khai. Bước chậm ở rộng rãi  tự nhiên, lại giống tản bộ ở hắn trang viên  hoa uyển lí giống nhau thản nhiên thanh thản.
 Ngày nào đó, nàng gặp qua lực lượng nhiều lắm, tự nhiên tạo hóa, thần diệu kỳ ngụy, nhượng nàng nín thở tĩnh thanh, mấy trí hít thở không thông; Nhưng là, bên người nàng  nam nhân, lại lấy một loại cực độ  cuồng ngạo cùng tự tin, dùng lực lượng của chính mình giống tự nhiên không tiếng động tuyên chiến; Giống như chiêu cáo chung quanh lặng im bàng quan  hết thảy: Hắn một ngày nào đó, hội chinh phục hết thảy, bao gồm tự nhiên.
 Bởi vì hắn, không chỗ nào sợ hãi, không gì làm không được.
 Nàng cho dù chính là ở trong trí nhớ hồi tưởng, đều sẽ một lần lại một lần bị hắn  khí độ lòng nhộn nhạo, nhưng là không thể không âm thầm kinh hãi.
 Bởi vì, hắn  tâm quá lớn.
 Nhưng mà, giờ phút này nàng  cảm quan, đối với loại này khiếp người  xâm lược tính  hơi thở, cũng không có như vậy sâu sắc; Cũng không chân chính hiểu được, lấy một người  kinh người lực lượng ngang nhiên ý đồ chinh phục thế giới  ý nghĩa. Nàng ở trái tim vi ngừng một giây sau, nàng mắt sắc  nhìn đến xa xa triều bọn họ cấp tốc di động xê dịch tới được tuyết cầu giống nhau  đoàn trạng sinh vật.
 Người tuyết! Nàng nhớ tới  sách giáo khoa thảo luận qua : Tuyết vực cao nguyên lí, miệng đầy sắc nhọn  đáng sợ cương nha, thẳng thân ba thước  quần cư tính lông rậm sinh vật!
“Không gì làm không được  Riddle tiên sinh, ngươi trước nhanh chút ảo ảnh di hình đi!” Nàng  thanh âm mau khóc ra .
 Một cái người tuyết còn có siêu việt đồng dạng một cái trưởng thành phù thủy  lực lượng; Huống chi nó kháng ma tính khá cao, hành động xa so nhân loại mau lẹ, lực đại vô cùng.
“Dài khoảng cách  ảo ảnh di hình, chỉ có thể đến chính mình đi qua  địa phương, Christine.” Ở nàng bên tai, Riddle cư nhiên còn có thể cười khẽ ra tiếng.
chapter 13
“Hơn nữa ảo ảnh di hình đã không còn kịp rồi, ngươi cho là ta thật sự không cần thiết chú ngữ  chuẩn bị thời gian sao.” Christine quay đầu nhìn hắn  thời điểm, hắn vẫn là trêu tức vui đùa  bộ dáng, giống như này nguy hiểm cấp bậc không thấp  người tuyết, không phải đã gần ở trăm mét...... Mà trăm mét, đôi khi, chính là như vậy một cái chớp mắt mà thôi.
 Christine thật sự có chút phía sau lưng âm lãnh một mảnh  cảm giác , nhoáng lên một cái thần, liền nhìn đến Riddle trong tay xuất hiện  một căn ước chừng là màu đen  ma trượng. Lại nói tiếp, nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy; Nàng này cũng có thế này giật mình, nàng dù sao không có gì chân chính  trường thi kinh nghiệm, đến bây giờ vẫn là không nghĩ tới xuất ra chính mình  ma trượng. Mà nàng lục ra ma trượng  trong nháy mắt kia, nàng  cần cổ trơn mịn  chợt lạnh -- Riddle đem cái gì bắt tại  nàng cổ gian; Cũng liền cơ hồ là đồng sự, một cỗ tanh hôi  nhiệt khí từ phía sau đánh tới! Sau đó, nàng cứng ngắc  quay đầu: Liền thấy một cái bị đổ chàng đi ra ngoài  hai thước rất cao  tráng kiện  sinh vật, ở trong tuyết lưu loát  vừa lật cút, đẩu đẩu tuyết hạt; Thấy nàng nhìn qua, vi cúi người, thị uy tính  một tiếng trầm thấp  rống giận. Sau đó, lại mạnh tiến lên nhất phốc...... Hoàn hảo, lại bị đổ chàng đi ra ngoài. Nàng nắm chặt ma trượng  thủ vừa đều nắm chặt trắng, bây giờ còn là có chút cứng ngắc; Chậm rãi hoạt động khai một chút, ánh mắt cũng một khắc không rời nhìn chằm chằm người tuyết, sau đó, động tác nhỏ , âm thầm ở áo gió nội sườn lau trong lòng bàn tay  mồ hôi lạnh. Cũng may người tuyết rốt cục học ngoan , cũng dò hỏi tính  chính là không ngừng rống giận.
 Không đợi nàng yên lòng, chợt nghe Riddle rất là an nhàn  một câu:“Yên tâm, này phòng ngự vòng cổ có thể dùng tới mười lần vật lý công kích.”
 Chỉ có mười lần? Nàng chân thiếu chút nữa mềm nhũn, vẫn là xem người tuyết  như hổ rình mồi mới miễn cưỡng đứng vững bất động. Hơn nữa nàng đã dùng xong hai lần ......“Đây là tân vòng cổ sao.” Nàng cùng hắn quay lưng lưng đứng, chung quanh đã bị thành đàn  người tuyết, mang theo âm ngoan  ánh mắt, đưa bọn họ bao quanh vây quanh.
“Giống như không phải. Là cũ hóa. Ta mang đến để ngừa vạn nhất ; Vẫn là rất không sai .” Tại đây loại ngữ cảnh hạ, hắn không chút để ý  ngữ điệu không bao giờ nữa làm cho người ta cảm thấy là quý tộc thức  lười nhác; Mà là, có chút làm cho người ta tưởng nhiều kháp vài cái! Bằng không thực xin lỗi mau nổ tung  trái tim.
 Cho tới bây giờ không trải qua qua trường hợp như vậy  Christine đã không biết nên bày ra cái gì biểu cảm, nàng hai mắt có chút hơi hơi mờ mịt, ngữ điệu khinh u:“Theo một giờ phía trước đến bây giờ...... Ta thề, lúc này đây  ước hội, ta chung thân khó quên.”
“Thật vinh hạnh.” Riddle như trước cười đến linh hoạt.
 Christine nghe hắn như trước thoải mái vô cùng, lại xem chung quanh mau điệp thành đôi  người tuyết chính là càng không ngừng xoay quanh cùng nhìn chằm chằm nhe răng, cũng không gặp tiến lên. Trống rỗng  đầu óc rốt cục theo chậm rãi  dưỡng khí tiến vào mà thần kinh thư hoãn  điểm. Nàng có thế này nhớ tới, vừa mới có chỉ cường tráng  người tuyết tiến lên khiêu khích chính mình, nhưng không ai đi động Riddle. Nàng liều mạng hít sâu, chậm rãi hồi tưởng sách giáo khoa lí đã dạy gì đó, càng cảm thấy này cùng người tuyết tập tính bất đồng...... Lại liên tưởng hắn phía trước lời nói, phúc chí tâm linh:“Ngươi trước kia hung hăng khiêu khích qua này chủng tộc?”
“Đúng vậy, nơi này vốn là bọn họ tụ tập ; Cho nên không có bóng người; Cảnh sắc càng là hiếm thấy  mỹ. Ngươi thích không?” Hắn rõ ràng xoay người lại, cười vòng qua nàng mảnh khảnh thân mình,“Ân? Ra mồ hôi lạnh , sợ? Không phải sợ...... Súc sinh có thể sánh bằng nhân nhớ đánh.”
 Hắn chậm rãi thay nàng nắm bắt đã cương lãnh , nắm ma trượng  cánh tay phải; Xem hắn thanh thản  bộ dáng, nàng xem như phát hiện, hắn là thật sự luôn luôn không có khẩn trương , phía trước vài câu lầm đạo tính  đối thoại, cũng là nói xong chọc nàng chơi  giống nhau! Nàng thủ có chút tri giác  chuyện thứ nhất, chính là ở trùng trùng người tuyết vây quanh hạ, hung hăng lại kháp hắn một chút. Thật giận  là, hắn chính là cười, có vẻ chính là ở bao dung nàng  cố tình gây sự giống nhau!
 Nàng vừa mới thật sự sợ hãi, được không?! Như vậy  thanh thế, hắn còn không chút để ý  đùa nàng, nói chút không kịp ảo ảnh di hình linh tinh lời nói. Nàng ngực kịch liệt phập phồng, mồm to thở phì phò, xoay người không nhìn hắn: Nói không nên lời là khí , vẫn là dọa .
 Đúng lúc này, một cái người tuyết như là xem xét chuẩn  thời cơ, mạnh một cái tiền phốc -- đánh về phía  Riddle phương hướng! Nàng nhanh chóng trở lại, liền nhìn đến người tuyết  lợi trảo đã xé rách cánh tay bộ vị  áo choàng! Nàng hãi được trợn to mắt: Riddle không có phòng ngự  ma pháp dụng cụ!
 Kia trong nháy mắt, nàng mơ hồ thấy được Riddle lo lắng còn chưa rút đi  ánh mắt tránh qua một tia so người tuyết càng đáng sợ  âm ngoan cùng bạo ngược, mau được nhượng nàng tưởng hoa mắt; Dù sao hắn lại động tác là phi thường mau .
 Nàng nghe được hắn tựa hồ ở nặng nề nhớ kỹ cái gì chú ngữ, lại mau lại hoạt, làm như âm lãnh  thấp trào, sau đó nàng chỉ có thể nhìn đến hắn  ma trượng tiêm lòe ra một cái lại một cái cấp lệ  màu sắc rực rỡ chùm tia sáng. Một đạo đều một đạo, không chỉ có đánh vào kia chỉ có tiến công  người tuyết trên người, còn có chung quanh mấy chỉ rục rịch  đồng bạn, một cái cũng không thiếu xuống. Chính là đảo mắt, năm sáu chỉ người tuyết ngay tại trên đất khàn khàn  kêu rên, vô lực  cắn xé tuyết , không cam lòng mà thống khổ, cơ hồ làm cho người ta cảm thấy đáng thương.
 Hắn phía trước nói  thoải mái, nhưng ma trượng đều sớm cầm ở trong tay, bản thân cũng chính là một loại coi trọng . Cũng đang bởi vì như thế, phản kích được tài mau lẹ tàn nhẫn.
“Súc sinh quả nhiên chính là súc sinh, đánh giá cao không xong.” Nàng lại nghe hắn tao nhã  thở dài, tâm đầu mạnh lạnh lùng; Riddle  trên mặt là kinh người  lạnh lùng, đối chính mình trên tay nhìn thấy ghê người  hoa ngấn cũng chỉ là xem liếc mắt một cái, nâng tay  công phu thả ra bạch quang  chữa khỏi chú, liền trơn bóng như lúc ban đầu. Thuần thục mà không gọi là, càng nhiều , là bị làm tức giận  bất khoái. Hắn gặp chính mình xem nàng, tài cười cười, vẫn như cũ ấm áp như nước mùa xuân,“Vừa mới là kia chỉ bị thương ngươi đi.”
 Hắn nói  thời điểm, cũng đã dùng ma trượng tiêm hư đốt, cách đó không xa dùng đầu ngón tay bất an  bào  tuyết   kia chỉ người tuyết; Còn không chờ nàng nói cái gì, nàng liền phát hiện, này căn bản không phải hư điểm, một đạo đẹp mắt  hồng quang cơ hồ là tiếp theo giây đánh vào người tuyết  trên người, người tuyết lập tức khàn khàn  rống giận, trên mặt đất điên giống nhau  lăn lộn, va chạm, kia điên cuồng  bộ dáng thực tại làm cho người ta kinh hãi.
 Riddle  trong mắt tựa hồ vầng nhuộm  nhợt nhạt một tầng màu đỏ rượu, khóe môi khơi mào bén nhọn  độ cong, nhượng ai cũng không có thể sai nghi hắn không phải sung sướng đến cực điểm; Hắn bưng ma trượng, khinh mạn tiến lên một bước, giống như mê say, giống như từng bước một thải  máu tươi mà lên  quân vương, ở hưởng thụ hắn thị giác cùng tâm linh  thịnh yến:“Rất đẹp, không phải sao?”
 Christine cảm thấy Riddle trạng thái có chút không thích hợp, lại cảm thấy chú ngữ tựa hồ...... Quá lợi hại  điểm; Làm cho người ta không thể không hoài nghi là hắc ma pháp. Nhưng là Slytherin thích nghiên cứu hắc ma pháp cho tới bây giờ không phải bí mật, Riddle cũng là tự vệ tập kích, không thể chùn tay. Hẳn là, cũng là có thể lý giải . Nàng gian nan  nuốt xuống tựa hồ đổ ở hầu gian gì đó:“Nơi này là đỉnh mỹ, nhưng là dù sao cũng là người tuyết nhóm  địa bàn...... Chúng ta vẫn là đi thôi.” Nàng nói xong, tiến lên bắt lấy hắn cứng rắn cánh tay -- cầm lấy ma trượng  cánh tay phải. Không cần phải vì cảnh đẹp, thương hại vô tội  nguyên trụ dân.
 Nàng nhìn đến Riddle rất chậm  quay đầu lại, khuôn mặt như trước anh tuấn, nhưng là không biết thế nào , xem liền đáy lòng có chút rét run. Hắn tựa hồ ở trầm ngâm cái gì, rất chậm  hồi một câu:“...... Trở về?”
“Đúng vậy, vẫn là trở về đi. Ta phi thường lãnh.” Nàng ngữ điệu tận lực tự nhiên, cơ hồ là theo bản năng , nhẹ nhàng chậm chạp nhu hòa, như là đang an ủi hắn cảm xúc. Hơn nữa, hắn ở đối phó người tuyết  thời điểm, thi triển ở trên người nàng  giữ ấm chú liền tiêu thất. Chính nàng tuy rằng phục hồi tinh thần lại lại cấp chính mình hơn nữa, nhưng là ma lực  khống chế độ  nhân tố, hiển nhiên, đối phó Anh quốc  mùa đông coi như dùng được; Nhưng tuyệt đối còn chưa có có thể chống cự tuyết vực  rét lạnh, như trước có thể cảm giác được lột da thấu xương bản  lãnh ý.
 Riddle  mặt như trước âm lãnh  tuấn mỹ, chính là nhíu mi, ma trượng vung lên, nàng quanh thân liền đằng  bị nhiệt khí quả đi lên giống nhau...... Nhưng không phải nàng tưởng mất hứng, đáy lòng nhịn không được than nhẹ: Như vậy chợt lãnh chợt nóng, nhất định sẽ cảm mạo. Riddle như trước cau mày, thủ cũng mạnh quặc trụ nàng một mảnh lạnh lẽo  cổ tay, kiềm được nàng ăn không tiêu  nhẹ nhàng đổ trừu lãnh khí; Khả hắn tựa hồ không có phát hiện, trong mắt thâm trầm  màu đen tựa hồ là một đoàn niêm trù  nùng mặc ở chớp lên giống nhau. Sau đó, chậm rãi nhắm mắt lại, hít vào một hơi, lại thở ra đến. Tiếp theo lại trợn mắt, cả người quanh thân  áp bách tựa hồ cũng thuỷ triều xuống bàn hạ thấp. Christine hậu tri hậu giác, cảm thấy cả người nhất khinh.
Voldemort nhẹ nhàng mà thở dài, thủ cũng chậm chậm thả lỏng khai:“Thật sự là chút làm cho người ta mất hứng  ngoạn ý.” Hắn ánh mắt chuyển qua  địa phương, đầy đất  người tuyết tựa hồ đều mạnh nhất co rúm lại.
“...... Cũng không quan hệ. Hôm nay  trải qua quả thật thật phấn khích a.” Christine cũng chỉ có thể như vậy ngữ điệu làm làm  bất đắc dĩ trả lời, tóc dài cúi , vừa mới mất đi chú ngữ thêm vào sau chợt nhất kết băng, lại lại ngộ nóng, hiện tại sợi tóc vi triều, liền như vậy dán tại nàng bạch  trong suốt, ẩn ẩn còn bị gió thổi hồng  trên mặt. Tiều tụy lại động lòng người, nhưng vẫn là mang theo thư hoãn  ý cười,“Bất quá, ta cảm thấy chính mình sẽ cảm mạo.”
“Ta cũng nhớ được ngươi căn bản sẽ không chính mình ngao cảm mạo dược thủy.” Hắn cảm xúc cũng đi theo càng thư hoãn, nhưng là vẫn cứ tưởng thở dài; Bất quá này lại là một khác phiên tâm tình .
“...... Trong nhà ta vẫn là tồn  không ít .” Nàng nghe hắn  ngữ khí, thật không tốt ý tứ  nhỏ giọng nói.
“Đúng vậy, tồn  nhất đống lớn trung phẩm thậm chí lấy hạ  cảm mạo dược thủy, lui thuốc có tính nhiệt thủy, thuốc giảm đau thủy.” Hắn ngữ khí mát mát, thật từ chối cho ý kiến.
 Tuy rằng không thể phủ nhận hắn lời nói, nhưng là hắn khinh thường  ý tứ hàm xúc quá nồng, Christine còn không phải nhịn không được phản bác:“Có thể ở St. Mungo treo biển hành nghề bán  không phải trung phẩm chính là thượng phẩm.”
“Đó là bởi vì bọn họ  tiêu chuẩn thấp  đáng thương.”Voldemort thật không cổ động  cười lạnh.
...... Không thể cùng ma dược học cho tới bây giờ toàn ưu thiên tài tranh luận ma dược tiêu chuẩn  vấn đề. Ngao chế trung phẩm thường dùng dược tề đều thật khó khăn  Christine vẫn là quyết định đình chỉ vấn đề này.
 Christine  ma dược kỳ thật ở Hufflepuff lí không tính kém; Ít nhất nàng trừ bỏ yêu cầu cao độ  ma dược, cơ hồ không có tạc qua nồi nấu quặng; Nhưng là thành phẩm nhan sắc cũng cho tới bây giờ không cùng sách giáo khoa nhất trí qua......
“Chúng ta đi về trước lại thảo luận này đó.” Tuy rằng đầy đất gào thét  phốc nằm ở trên tuyết  người tuyết đã nhìn không ra tính nguy hiểm, trên người cũng thật ấm áp, chung quanh cảnh trí nếu ngươi nhìn, càng là tráng lệ tươi đẹp. Nhưng là Christine thật sự rất khó xuất ra thưởng thức  tâm tình . Tựa như nàng tuy rằng biết người tuyết là địch nhân...... Xem thật không đành lòng. Nàng sẽ không yêu cầu Riddle cứu hộ chúng nó, cứu hộ vừa mới công kích bọn họ hai người  sinh vật; Nhưng xem, luôn cảm thấy có chút thương cảm.
“...... Ngươi thực nhẫn tâm? Đem mấy thứ này liền như vậy để ở nơi này. Ngươi cảm thấy chúng nó còn có thể sống bao lâu?”Voldemort cười hỏi nàng, nàng mở to mắt xem hắn, không hiểu lắm ý tứ của hắn.
“Ngươi tưởng cứu, chúng ta liền cứu chúng nó tốt lắm.” Hắn một câu khinh phiêu phiêu , nhượng nàng có chút chất vấn chính mình  lỗ tai. Nói thực ra...... Nàng thực không biết là Riddle trên người có đồng tình tâm loại này này nọ, vẫn là đối hắn không thích  sinh vật.
“Cũng là ngươi tưởng quăng , chúng ta đây hiện tại bước đi?” Hắn vừa đẩy mi, chắc chắn  bộ dáng khí định thần nhàn xem nàng.
 Hắn tâm tình tốt thời điểm, vẫn là có thể hữu ái tâm . Mặt nàng đỏ lên, dỗi giống nhau liền như vậy định nghĩa.
 Bất quá, nàng  kết luận quả nhiên hạ sớm điểm.
“Này chú ngữ ngươi niệm  vẫn là âm trật...... Lại nghe ta niệm một lần......” Nàng  bên tai, gần như phun  Riddle  hô hấp, làm hại nàng cảm giác đều cảm giác  đến, lỗ tai nhất định đỏ tươi được đáng sợ!
 Riddle là ở lấy này đó người tuyết làm dạy học khuôn mẫu...... Riddle nhẹ giọng niệm qua, trước mắt người tuyết  thương là tốt rồi  thông thấu. Mắt thấy hắn vừa muốn trò cũ trọng thi, lại hung tàn  đánh đoạn người tuyết  xương đùi -- tựa như hắn một phút trước làm  như vậy.
 Nàng vội vã đè lại hắn tay phải:“...... Đổi một cái đi.” Nàng nói câu này  thời điểm, có một loại nói không nên lời  phức tạp cảm giác. Sau đó xem này chỉ người tuyết bị Riddle vung tay lên, liền hoạt đến một bên; Trước mắt lại xuất hiện một cái tứ chi run rẩy .
“Như vậy có phải hay không không tốt lắm?” Nàng biết rõ chính mình  ma chú thủy phẩm...... Đề cao cần thời gian. Vốn nhất tức có thể chữa khỏi gì đó, nhượng nàng phân vài lần, thậm chí hội niệm xá tăng thêm  trị. Thật sự không tốt lắm đâu.
“Cho nên muốn nhiều luyện luyện.” Hắn  tự nhiên  biểu cảm, nhượng nàng lại một lần nữa thâm thấy, khơi thông không ở một cái tần suất thượng. Quả thực, giống hai cái thế giới.
 Christine hiện tại thật sự có rất không nghĩ lại trở lại này cánh đồng tuyết  cảm giác...... Nàng thật có lỗi  xem, bởi vì nàng mới vừa đi thần, lại niệm sai chú ngữ, không tiếng động kêu rên  đáng thương đại gia hỏa. Nàng đánh bạo, tiến lên sờ sờ đầu của nó...... Thật dày  nhung mao, mơ hồ còn ấm áp. Nàng chậm rãi nghiêm cẩn  theo nó  mao, tận lực mang theo lực đạo  thời điểm, cũng ôn nhu chút:“Thật có lỗi.” Có lẽ là tâm lý tác dụng, đại gia hỏa cảm giác thả lỏng  điểm. Nàng lúc này đây, trầm quyết tâm, lại hồi tưởng  tiền vài lần  thi chú  cảm giác, chậm rãi rõ ràng  niệm ra Riddle hiện giáo  phức tạp  trị liệu ma chú. Lúc này đây, rốt cục một bước đúng chỗ. Bởi vì vừa mới ai ai  người tuyết sinh long hoạt hổ  một cái nhảy lên đứng lên! Ở Christine  kinh ngạc trong ánh mắt, trầm mặc  cọ cọ mu bàn tay nàng, tài chậm rãi tránh ra; Nhưng là bỗng nhiên lại chuyển tới nàng phía sau cọ nàng.
“Chúng nó kỳ thật thật thiện lương. Chỉ cần ngươi có thiện ý, chúng nó sẽ phát hiện.” Nàng có chút chịu xúc động  thì thào nhắc tới, quay đầu, thấy Riddle xem nàng  con ngươi đen sâu không thấy đáy.
“...... Kia cũng là bởi vì, ngươi trước bắt nó đánh ăn xong. Loại này thời điểm, nó mới biết được thành thật nhận thiện ý là tốt nhất.”
“Suy nghĩ của ngươi rất cực đoan , Riddle.” Nàng cũng không biết nàng nói lời nói  ý nghĩa, chính là mang theo ý cười, vuốt đại gia hỏa  lông xù  đầu  thời điểm, tùy ý  trả lời,“Ngươi lời nói đại khái thích hợp cần phục tùng  dã thú. Nhưng người tuyết cũng là thuộc loại bán trí tuệ chủng tộc . Bọn họ hội suy xét, hội cảm giác, cũng sẽ thù hận, hội cảm ơn. Ngươi trước kia nhất định đánh cho quá độc ác; Bọn họ mới có thể không hề lý trí cùng chúng ta làm đối. Nhưng chỉ cần ngươi nguyện ý thể hiện ngươi  thành ý, bọn họ sẽ thật đáng yêu.”
 Nàng nhìn đến Riddle như trước lạnh lùng  đứng một bên bàng quan, liền rõ ràng bắt được tay hắn, đem hắn cả người túm ngồi xổm xuống -- tựa như nàng giống nhau; Sau đó, tróc  tay hắn, nhượng hắn cũng đi sờ sờ...... Tuy rằng Riddle  thủ nhất tới gần, người tuyết cũng rất nhạy bén cảnh giác  một cái nghiêng người né tránh.
Voldemort gợi lên trào phúng  độ cong, cúi đầu  Christine không chú ý, chính là tay kia thì, túm trụ đại gia hỏa  mao, bắt nó túm trở về, thuận mao  sờ sờ:“Hắn hiện tại sẽ không thương hại ngươi. Tuy rằng hắn trước kia đại khái còn thương hại qua ngươi tộc nhân. Cũng muốn cho phép nhân gia sửa đổi nha.” Cũng không quản phun  phát ra tiếng phì phì trong mũi bốc lên hơi nóng  người tuyết nghĩ như thế nào, nàng lại cường ngạnh đem Riddle thủ phóng đi lên.
 Lúc này, người tuyết quay đầu, nhưng không có né tránh......
 Christine cười đến thật vui vẻ, trong tuyết, ánh mặt trời giống nhau tươi đẹp, lại giống như có thể chiếu rọi tuyết quang:“...... Ta cảm thấy ta có thể thay sách giáo khoa thêm một cái , người tuyết, chỉ cần ngươi thiện ý  đối đãi chúng nó, cùng chúng nó lấy được tín nhiệm, chúng nó giống nhau có thể là thật ôn thuần  chủng tộc.”
“Bị đánh sợ bị bắt an tĩnh thành lập  tín nhiệm.” Nàng bất đắc dĩ  nghe được Riddle ngữ điệu như trước khắc nghiệt, cái loại này chậm rì rì  thong thả  khàn khàn ngữ điệu.
chapter 14
 Đối với Riddle lời nói, Christine bất đắc dĩ quy vô nại, cũng là chưa nói ra cái gì phản bác lời nói. Mất chí khí phân nhưng là tiếp theo, chủ yếu là cũng không hữu dụng đi.
 Riddle  cực đoan tính cách, đương nhiên không có khả năng là một sớm một chiều hình thành ; Như vậy hắn  ý tưởng, tự nhiên cũng sẽ không bị nàng nói hai ba câu lay động. Huống chi, Riddle lời nói chẳng phải không hề căn cứ , hắn  ý tưởng, cũng không tất chính là đi không thông  đoạn nhai lộ. Trên thực tế, Riddle chính là cùng nàng, ở cảm giác thế giới này cảm xúc cùng điểm xuất phát liền sai lầm rồi. Nàng không biết là cái dạng gì  trải qua đã sớm  hiện tại  Riddle, chói mắt, lại như là đi ở vách núi đen biên giống nhau ngạo mạn nguy hiểm. Có lẽ lấy Riddle  cố chấp, cũng thật có thể dùng như vậy  tư thái đi đến cuối cùng  đường cái. Có lẽ đi, hắn đôi khi thật sự có thể cho ngươi như vậy mê hoặc  ám chỉ, hắn  ngôn ngữ, ánh mắt, tư thái, khí độ, đều cho ngươi lý trí mê hoặc giống nhau cảm thấy, tuy rằng hắn  ý tưởng điên cuồng, lại vị tất không thể được.
 Nàng đôi khi không thể lý giải, cũng vô pháp đồng ý; Nhưng nàng  kiên trì, nhất quán  tín niệm, cũng thường xuyên ở trước mặt hắn dao động -- bởi vì hắn không ai bì nổi  tự tin cùng kiêu ngạo, sẽ làm ngươi bất tri bất giác dao động chính mình  hoài nghi.
 Riddle thiên tư chân thật đáng tin, nàng ở trước mặt hắn thậm chí không thể dùng ngôn ngữ cùng lực lượng cùng hắn cãi lại; Đôi khi cũng chỉ có thể giống như vậy trầm mặc.
 Thiên tài phần lớn cao ngạo. Nhưng là chính là cao ngạo  cuồng hoan. Tả hữu, cũng không phải đại sự...... Hấp dẫn nàng , lúc ban đầu là kinh người  anh tuấn cùng hoàn mỹ  khí độ, nhưng mê hoặc trụ nàng , lúc đó chẳng phải hắn trong khung ẩn ẩn , anh túc bàn cho ngươi không đồng ý thừa nhận, nhưng vô cùng trí mạng  nguy hiểm, mê giống nhau  nội liễm  cao ngạo khí chất.
 Christine đầu cũng không chuyển, chính là bên môi hiện lên dịu dàng  bất đắc dĩ  cười, giống đối đãi một cái kỳ quái  đại nam hài -- thật sự không nghĩ đi mỗi khi khắc nghiệt  so đo:“Được rồi, chúng ta không đề cập tới này , được không? Kỳ thật cẩn thận nhìn, người tuyết nhóm không mở ra bọn họ  miệng  thời điểm, lông xù nắm giống nhau thật sự thật đáng yêu. Chính là quá lớn, xem liền hù dọa nhân.”
 Căn bản không có phát hiện Christine tâm tư  Voldemort, cảm thấy kỳ thật nghe hạ lời của nàng, hoặc là nói, chính là để lại dấu. Không phải mỗi người ý tưởng đều cùng hắn, hắn cũng sẽ không cưỡng cầu tuyệt đối  phục tùng; Nhưng chỉ cần hắn  ý tưởng còn có thể làm, hắn liền sẽ không tham khảo ý kiến của người khác. Bởi vì, không tất yếu. Ở trong lòng hắn, thừa nhận so với chính mình cường , Dumbledore, hắn tạm thời tính một cái; Trước kia, còn có thể có Grindelwald...... Nhưng năm đó  một hồi quyết chiến sau, vẫn là ở giáo sinh  Riddle từ đây đối hắn khinh thường nhất cố.
 Giống như là một cái ngươi tôn sùng ngưỡng mộ  thần tượng; Một khi ngã hạ thần đàn, chỉ biết gấp bội , so bàng quan nhân còn không tiết  gia dĩ quất; Lại vô kính ý.
 Chính là một cái người thất bại, mặc kệ lấy cái gì danh nghĩa; Tự nhiên không đáng hắn  tôn trọng.
 Hắn giờ phút này cũng không quản hắn nội tâm khó phân xẹt qua  tư duy, chính là gợi lên một cái không tự sát  mỉm cười, sau đó, còn tại trong tay  ma trượng hướng tới kia chỉ, dịu ngoan  giống nuôi trong nhà khuyển khoa động vật giống nhau gì đó, linh hoạt  giống nhau -- ở Christine bỗng nhiên trợn to  xanh thẳm trong hai mắt, đại chỉ  người tuyết, liền như vậy lấy mắt thường chứng kiến  tốc độ không ngừng nhiều tiểu, cuối cùng định hình , cơ hồ là có thể nhét vào trà chiều chén trà tinh xảo lớn nhỏ. Christine líu lưỡi một lát, tài chậm rãi xoay người, đem mạc danh kỳ diệu do đó xao động bất an  nho nhỏ người tuyết nhẹ nhàng mà nắm bắt sau gáy nhắc tới, sau đó đặt ở trong lòng bàn tay.
 Nàng tuyết trắng lòng bàn tay lí, nho nhỏ người tuyết nhe răng trợn mắt, ánh mắt cũng trừng được ô viên, trong miệng đáng sợ  rít gào, giáng thành miêu mị nức nở  âm lượng lớn nhỏ sau, mỗi một thanh kêu to, quả thực giống ai oán  gãi ngươi tâm can, manh đắc nhân tâm can đau.
 Nàng cẩn thận  sờ sờ, sờ đứng lên thô ráp  lông rậm khuynh hướng cảm xúc, cũng trở nên trơn mịn non nớt; Cảm xúc không ổn định  người tuyết bất an  hồi qua nho nhỏ  đầu cắn một chút nàng ngón tay -- cũng rất văn ruồi đốt một loại......
“Quả thực bất khả tư nghị.” Người tuyết như vậy  loại nhân sinh vật  biến hình, là phù thủy tốt nghiệp cuộc thi đều sẽ không đề cập  phi thường cao cấp  biến hình học phạm trù. Huống chi, biến hình sau  sinh vật còn như vậy hoạt bát, quả thực hoàn mỹ.
 Đương nhiên, nếu là Riddle...... Nàng cảm thấy chính mình quả nhiên nên học hội thói quen.
 Nàng nghĩ là Riddle  tâm ý, làm khó hắn tâm tư sao mà khéo, cười đến liền càng ấm áp:“Ta cũng sẽ theo liền nói thêm một câu...... Ngươi nhưng là làm  thực .” Nghe oán trách, trong lòng lại vui vẻ cực kỳ. Cái nào nữ hài không hy vọng chính mình  một nửa kia lúc nào cũng đem lời của nàng để trong lòng; Có này phân tâm ý chính là khó được, đồng thời lại có thực hiện  năng lực, chính là khó cầu.
“Ngươi thích liền mang về...... Đây là vĩnh cửu biến hình.” Hắn xem nàng cực kỳ cao hứng  bộ dáng, cũng cảm thấy đáy lòng hình như có lo lắng, liên quan được trong mắt cũng độ ấm bay lên, càng là ôn nhu; Cũng tiến lên, không chút để ý, trạc hai hạ,“Ngắm cảnh vẫn là không sai .”
 Nàng có thế này kinh ngạc  liếc hắn một cái, oán trách  cười một chút:“Dưỡng đóa trong truyền thuyết  tuyết liên, ta cũng có thể nỗ lực thử xem; Mà ta làm sao dưỡng người tuyết a. Huống chi, nhân luôn thích thích hợp chính mình  hoàn cảnh, cũng vui vẻ cho lựa chọn thích hợp chính mình  hoàn cảnh. Người tuyết cũng đại để như thế. Ngươi nhượng ta dẫn hắn đi, hắn cũng không tất cao hứng. Chính là cao hứng nhất thời, náo khởi tì khí đến, không phải hại một cái tánh mạng thôi.”
Voldemort không biết là loại này vừa mới còn ra kỳ  đui mù  súc sinh, đã chết có cái gì đáng tiếc. Hắn nguyên còn tưởng , nếu là Christine thích, đến hắn không được luôn luôn đưa một cái...... Không tính cái gì ngoạn ý, ở hắn trong mắt cùng cây cảnh một loại, đã chết liền di  lại loại. Tả hữu nhiều đến thật.
 Nguyên chính là dỗ nhân vui vẻ thủ đoạn, bị tuyệt  hảo ý, hắn thậm chí có chút không vui; Liền cũng tùy ý giương lên thủ, lại hồi phục trở về.
 Tâm tư mẫn cảm  Christine ẩn ẩn nhận thấy được hắn cảm xúc biến hóa, chỉ cảm thấy hắn cảm xúc khiêu độ thật sự thường xuyên lại dễ dàng; Chỉ phải tiến lên đi, vãn trụ hắn cánh tay, phóng nhuyễn âm điệu:“Ngươi cái này tính tức giận? Ta biết cô phụ ngươi tâm ý, nhưng là ngươi cũng không gặp ta dưỡng qua cái gì vật còn sống đi, đó là nhà của ta  chim cú mèo, đều là nuôi thả ở phụ cận trong rừng . Riddle tiên sinh phải muốn biểu hiện chính mình  năng lực, không bằng tìm chu tuyết liên cho ta, ta nhất định hảo hảo tỉ mỉ dưỡng .” Nói cuối cùng, đã là ở ẩn ẩn chê cười  hắn  tiểu tính  tì khí .
 Nhân đều thích nghe nhuyễn nói, chê cười có thể đắc tội với người, cũng có thể có vẻ thân cận, huống chi hắn cũng không phải có bao nhiêu sao thịnh nộ, liền cũng cười:“Đây là liên ta đều chê cười thượng ? Tyler tiểu thư đã nói, ta đây thế nào cũng phải tìm một gốc cây. Tỉ mỉ nuôi sống cũng là không cần. Đồ chơi vật trang trí, để bụng khi nhìn vui mắt biến hảo, cũng không đáng giá thực phí cái gì tâm tư. Đó là không có, chỉ cần không tuyệt chủng, lại tìm đó là.”
...... Lại là loại này luận điệu. Bất đắc dĩ  đồng thời, có đôi khi nam nhân loại này ngạo mạn  quyết đoán, cũng xác thực hấp dẫn nhân.
“Ta thật muốn cảm tạ nhân sinh lí có thể được đến tôn quý  Riddle tiên sinh lọt mắt xanh .” Nàng giả ý khoa trương  xem hắn cười, cười đến trong mắt bích ba lưu động, liễm diễm động lòng người.
Voldemort chính là câu môi cười, cười đến ý vị thâm trường. Christine liền biết: Hắn thật đúng  thâm chấp nhận.
 Ngạo mạn cuồng vọng  nam nhân.
 Nhưng là nên chết làm cho người ta tim đập thình thịch.
 Hai mươi tuổi  Christine như vừa mới nở rộ  mềm mại hoa tươi, ba mươi tuổi  Riddle, làm sao cũng không phải ở tối lộng lẫy lóng lánh  tuổi. Nếu tiếp qua vài năm, hắn  khí chất tự nhiên hội nội liễm, càng thêm nguy hiểm trí mạng; Nhưng là, cũng sẽ lại cũng sẽ không gặp bộc lộ tài năng  nhuệ khí -- thuộc loại tối sáng lạn tuổi  vô lý từ  khinh cuồng.
 Cánh đồng tuyết sắc trời luôn luôn ngu muội mông, không thấy ánh nắng, cũng sẽ không thấy thời gian. Christine cảm thấy chính mình vốn nên mệt  không được, trên thực tế đầu nàng cũng có chút trì độn  trướng đau ; Nhưng cực đoan hưng phấn  tâm tình, nhượng nàng căn bản phát hiện không đến sinh lý  mệt mỏi. Hẳn là vào đêm  thời gian, nàng liền như vậy nắm bên người nam nhân  thủ, cáo biệt  người tuyết  lãnh địa, trì hiệu thêm vào  giữ ấm chú lí, gió lạnh cũng giống như gió nhẹ quất vào mặt, phong tuyết như tơ liễu giống nhau, lả tả  lãng mạn, cũng không hàm chút hàn ý. Bước chậm ở tươi đẹp  băng thiên tuyết địa, quả thực giống đi ở trọng xuân khí hậu  như cuốn tranh trục.
 Làm Riddle đột nhiên nhướng mày cười sau, trước mắt không gian lại vặn vẹo, nàng đã đến cửa nhà mình. Ánh trăng cao quải đỉnh đầu, mọi nơi ngọn đèn đều là linh tinh, hiển nhiên đã là đêm khuya. Nàng liền như vậy liên thời gian cũng không thấy , luôn luôn lôi kéo người bên cạnh  thủ! Ngay cả cảnh đẹp say lòng người, ngẫm lại vẫn là giật mình; Nhượng biết rõ ý tưởng  Christine, trên mặt lại choáng váng mãn hoa tươi giống nhau  sắc thái.
“Ta giả thiết, ta cùng Tyler tiểu thư hôm nay  ước hội, có thể thắng được đi một lần đừng hôn.” Trước mắt  nam tử trong mắt mâu sắc thâm trầm, như lâu tàng  trần nhưỡng rượu ngon.
 Nàng căn bản không biết có thể nói ra cái gì, miệng nhẹ nhàng mở ra  vài lần, lại bất an  nhẹ nhàng khép kín...... Ánh mắt chính là theo dõi hắn xem, xem hắn cười đến càng trêu tức, dứt khoát nghĩ ngang, vài bước tiến lên -- mặt gần đây  chỉ cách hắn nhất cm xa, gần đến hô hấp tướng tiếp; Sắc mặt càng hồng, lại không dám xem, nhắm mắt lại, thủ cũng vi đốn vài cái, ôm hắn cổ.
 Gắn bó như môi với răng.
 Này đã không phải một cái ngủ ngon hôn.
 Thẳng đến Christine nguyên lành rửa mặt hoàn, mặt như trước xúc tua liền nóng.
 Lớn mật  kinh người. Nàng chỉ có thể nói mình như vậy. Khả nàng lại nhát gan  thậm chí vừa hôn kết thúc cũng không dám quay đầu, lung tung đẩy hắn ra, bỏ chạy giống nhau bước nhanh vào phòng, đóng cửa; Sau đó dán tại môn thân sau lưng, chậm rãi nghe trái tim kinh hoàng  tần suất.
 Khoác váy ngủ đi vào phòng ngủ, hoảng hốt , chợt nghe đến “Đốc đốc”  xao thủy tinh thanh...... Dĩ nhiên là hắc vũ  chim cú mèo tiên sinh.
 Đây là thông minh, còn đụng đến  duy nhất đèn sáng  lầu hai.
 Nàng mở ra cửa sổ bỏ vào nó, phát hiện nó trên chân, huyền  một cái thâm lục vải nhung  ngân tuyến co duỗi thu nhỏ miệng lại túi. Lấy xuống đến, liền nhìn thấy hai bình đựng nhan sắc thanh triệt mỹ lệ chất lỏng  trong suốt vô sắc thủy tinh bình.
 Nàng biết là ma dược, lại xấu hổ  không xác định là thế nào hai loại ma dược...... Nàng thật lâu không tiếp xúc nhan sắc như vậy thanh thấu xinh đẹp  ma dược , vừa thấy chỉ biết là thượng phẩm, vẫn là hoàn mỹ nhất  cái loại này thượng phẩm.
 Xoa bóp cái túi nhỏ, phát hiện còn có cứng rắn chất  tiểu giấy tiên. Thượng đầu  mặc thủy tự thể, quen thuộc  xinh đẹp:“Màu vàng  là cảm mạo dược thủy, màu lam  là tinh lực khôi phục tễ.” Thật sự là bỡn cợt; Lại đáng giận  bỡn cợt được tinh chuẩn.
 Nghĩ như vậy , tự thể cư nhiên chậm rãi mất đi, sau đó xuất hiện có một hàng tự:“Đối với này tờ giấy thi tùy ý một cái chú ngữ.ps: Chỉ mong không phải ‘Diệm Sơn phún hỏa’.”
 Nàng có ý tứ  cầm kinh ngạc  xem -- thế nào cũng là phổ thông  giấy; Rõ ràng cũng không lấy ma trượng, kiềm chế không được  đối với niệm thanh khiết chú, bởi vì dùng được thường xuyên học xong vô trượng thi triển  gia dụng chú ngữ.
 Giấy tiên liền bắt đầu cố lấy thân mình, hướng về phía trước lắc lắc thân mình bắn ra, lại nhẹ nhàng lạc lòng bàn tay, đã là -- một khối trắng noãn ngay ngắn  sữa đường.
 Thật sự là săn sóc. Biết ma vị thuốc nói đáng sợ sao.
 Không nghĩ tới Riddle thảo nhân niềm vui  đa dạng càng là thuần thục nhiều đến thật.
 Christine hơi hơi đô khởi môi đỏ mọng...... Sau đó, vẫn là nhịn không được vui vẻ  nở nụ cười.
chapter 15
 Đối với hai bình ma dược, Christine cũng chỉ là lược do dự một chút, liền trước cầm lấy một lọ, sau đó, uống một hơi cạn sạch -- đoán trước bên trong, cùng bán tướng hoàn toàn tương phản  đáng sợ hương vị. Không nghĩ đa phần biện là thế nào loại hỏng bét  hương vị, tất thối vị, hư thối vị cái gì thật sự là không nghĩ nhớ lại. Sau đó rõ ràng lại uống điệu một lọ...... Ngay sau đó, hay dùng muốn dùng sữa đường áp vị, nhưng là, sữa đường đột nhiên chính mình theo nàng trong lòng bàn tay bật khởi, không trung một cái xinh đẹp  quay cuồng lướt đi, chuẩn xác  nhảy vào bên tay phải  nàng  mang thai tròn vo  sữa chén lí.
 Này tốc độ rất nhanh, mau được Christine còn chưa có phản ứng đi lại, liền thấy khai ly không lí thuần trắng  chất lỏng cấp tốc mà chuẩn xác  bay lên , thẳng đến hai phần ba dung tích  vị trí; Miệng đáng sợ  hương vị, cho nàng đi đến không kịp nghĩ nhiều, bưng lên đến liền uống một hơi cạn sạch. Phi thường thơm ngọt  ấu hoạt hương vị cút qua yết hầu, nhượng nàng nhịn không được lại uống nhiều một chút...... Thẳng đến cảm giác nhũ đầu hoàn toàn là cảm giác hạnh phúc. Nàng có thế này cảm thấy kỳ quái, trong lòng bàn tay  sức nặng cư nhiên một chút cũng không có giảm, hất ra vừa thấy, nàng bỗng chốc chấn kinh rồi, sữa cư nhiên vẫn là lưu lại ở hai phần ba  độ cao.
 Nếu không là biết, đây là chính nàng mua  phổ thông sữa chén, hơn nữa là bạch từ ; Nàng quả thực muốn hoài nghi đây là trong truyền thuyết  Hufflepuff cup vàng. Chỉ cần ngươi nguyện ý, là có thể uống đến vĩnh vô chỉ tẫn  rượu ngon.
 Nghĩ truyền kỳ lí  chuyện xưa, nàng nỗ lực  nghĩ, nàng không cần thiết sữa ...... Sữa vẫn là không có biến mất. Này cùng truyền thuyết lí không đồng nhất trí = =. Chẳng lẽ nàng về sau đều vô dụng mua sữa ? Không biết có phải hay không biến chất......
 Thật lớn  tân kỳ cảm, nhượng nàng xem nhẹ , bởi vì cao phẩm chất tinh lực ma dược, nàng hiện tại  thần kinh dị thường hưng phấn, thần thái sáng láng, căn bản xem nhẹ  ngủ thời gian  vấn đề.
 Nàng đến cách vách  tiểu phòng tiếp khách lấy đến vài cái đại ly thủy tinh, phi thường có hứng thú  nhất nhất đảo mãn. Rốt cục, nàng phát hiện , đổ ra lục chén bán; Hơn nữa nàng vừa mới uống điệu , xem ra là thất chén.
 Đã là Riddle  đặt ra, như vậy, hắn còn rất thích “Thất” Này con số đâu. Bởi vì là truyền thuyết lí có ma lực  con số?
 Bảy cái cốc tề loát loát đặt tại bên giường  ải cửa hàng, dưới ánh trăng lưu chuyển  ôn nhuận  quang hoa...... Nghĩ đã qua  giữa khuya, Christine trên lý trí nhượng chính mình nằm xuống đến, nhưng trong tay vẫn là nắm bắt song mặt kính, thuận tay tắc gối đầu phía dưới. Nằm thật lâu, đầu óc như trước một mảnh thanh minh; Có thế này hậu tri hậu giác, không hề buồn ngủ.
 Nàng hội không cần nghĩ ngợi uống lên ma dược, là vì một loại bán ra tinh lực ma dược chính là giảm bớt ngươi  mệt nhọc; Mỏi mệt vừa mất, quả thực cùng sinh tử thủy hiệu quả dường như, tự nhiên có thể thơm ngọt  ngủ yên . Nhưng là hiện tại vấn đề là, Riddle  ma dược phẩm chất rất hảo, nhượng nàng hoảng hốt nhớ lại, vốn tinh lực ma dược cùng yên giấc dùng  sinh tử thủy chẳng phải quơ đũa cả nắm .
 Nàng muốn mất ngủ. Nàng xem giường đỉnh, có một loại, bởi vì chính mình  vờ ngớ ngẩn, muốn phốc trong gối nằm không cần gặp người   cảm giác.
 Đều do Riddle.
 Cuối cùng tiềm thức  thẹn quá thành giận hạ, nàng  tư duy biến thành  này phương hướng. Luyến ái trung  nữ hài, thường thường là bốc đồng; Cho dù là tính cách dịu ngoan  Christine cũng như vậy.
 Nàng bĩu môi, theo trong ổ chăn xuất ra, gối đầu điệp đặt ở sau lưng, ngồi dậy đến; Theo gối đầu hạ lấy ra song mặt kính, đúng lý hợp tình  mở ra.
“Như thế nào, còn không ngủ?” Riddle  ngữ điệu có chút không chút để ý. Hắn xem như trước mặc trường bào, bối cảnh cũng tựa hồ là thư phòng.
“...... Uống lên ngươi  ma dược, ngủ không được .” Nàng nỗ lực nuốt xuống quan tâm hắn trễ ngủ lời nói, hạ quyết tâm trước tự mình xấu lắm.
 Này luận điệu rất tươi mới. Hếch lên mày  Voldemort rất là nhấm nuốt  một phen, tài có chút hảo tì khí  đáp lại:“Được rồi, đều là ta lỗi.”
 Nếu đối với một cái tưởng bốc đồng nữ hài tử, có căn có theo đi cùng nàng lý luận, đều khả năng dẫn phát một loạt hỗn loạn. Nhưng là hắn như vậy bao dung  bộ dáng, nhưng là nhượng vốn là nhuyễn tì khí  Christine đều phải chống đỡ không được chính mình  biểu cảm , thật sự là ngượng ngùng.
“...... Ta chính là muốn nói, ngươi  ma dược rất được rồi.” Nàng nhỏ giọng  biện giải, ngữ điệu hạ thật không lo lắng.
“Là của ta sai, làm sao có thể không lo lắng chu toàn, hại nóng vội  tiểu cô nương uống lên liền ngủ không yên.” Hắn rất là xin lỗi  ngữ khí, ngữ điệu càng là thành khẩn, nhưng trong mắt, chỉ có trêu tức.
...... Thật sự là, rất đáng giận . Christine nhụt chí  nâng gương, không biết thế nào cãi lại; Rõ ràng biết  miệng không nghĩ để ý hắn.
 Xem ủ rũ  tiểu cô nương,Voldemort tâm tình rất là tốt bộ dáng, thế cho nên rất có nhẫn nại  tiếp tục đùa tiểu bạch thố giống nhau  đùa tiểu cô nương:“Như vậy, chúng ta  Christine là ngủ không được, tới tìm ta sao?”
“...... Chính là ngươi hại ta ngủ không được ; Không nên tìm ngươi sao?” Christine kiên trì, tận lực ngữ điệu vô tâm hư.
“Mà ta chưa cho nhân giảng qua ngủ tiền chuyện xưa a.” Hắn vẫn là cười.
 Ngủ tiền chuyện xưa là tiểu hài tử nghe gì đó. Nàng khó thở  con thỏ giống nhau, nghĩ liền rõ ràng đóng gương , chợt nghe đến:“Bằng không, ta cho ngươi vẽ tranh xem trọng .”
 Tuy có chút bị trấn an, cũng rất tốt kỳ, nàng vẫn là nói:“Ngươi trễ như vậy  điểm, vẫn là sớm đi ngủ đi. Vẽ tranh nhiều phí công a; Hơn nữa, ngươi chẳng lẽ là họa tiểu hài tử  giản bút họa sao, nào có một chốc có thể họa tốt.”
“Thật đúng là giản bút họa.” Kính trung  Riddle gợi lên  môi. Sau đó toàn bộ hình ảnh ám  xuống dưới.
“Ngươi làm sao vậy?” Nàng dọa nhảy dựng, thân mình cũng ngồi thẳng đứng lên.
“Ngươi thích cái gì? Con thỏ nhỏ?” Gương kia đầu  trong bóng tối, vững vàng  truyền ra  Riddle  thanh âm. Trong bóng tối, càng là hơn một ít từ tính  thần bí gì đó.
 Như trước là không đợi nàng nói cái gì, nàng nhìn đến trong gương, xuất hiện  một chút nho nhỏ  điểm sáng, rất mỏng manh , thậm chí chiếu không lượng chung quanh, mang theo một chút xinh đẹp  vầng sáng. Sau đó, theo điểm sáng chỗ, bắt đầu lan tràn ra một cái phiếm quang  viên đường cong. Nàng hơi hơi lớn dần miệng -- cảm thấy cùng Riddle cùng nhau, quả thực muốn cạn kiệt cả đời sở hữu  ngạc nhiên. Nàng đại khái có thể đoán được đó là ma trượng đỉnh đầu phát ra  quang, bởi vì là cùng chiếu sáng lên  ma chú một loại ánh sáng lượng hiệu quả. Nhưng Hogwarts gì nhất đường ma chú khóa cũng không dạy qua, thế nào đem điểm sáng ở lại trong không khí, thậm chí lưu lại một đạo quang  đường cong; Nàng hoàn toàn không biết hắn làm như thế nào đến , nhưng lại là không tiếng động  chú ngữ.
 Nghĩ như vậy   thời điểm, trong không khí đã xuất hiện  một cái kỳ kỳ quái quái  con thỏ  hình dáng, thân mình viên  quá đáng, lỗ tai lại tế lại dài, tứ chi ngắn gọn viên béo. Tuy rằng đường cong thật bóng loáng, nhưng thấy thế nào đều rất kỳ quái, kỳ quái  viên béo. Nàng phốc xuy nở nụ cười:“Hảo phì  con thỏ, Riddle tiên sinh ngươi sẽ không đói bụng đi.”
“Có lẽ.” Nàng nghe thấy Riddle nhẹ nhàng nở nụ cười một tiếng,“Hiện tại, con thỏ nhỏ cần ăn cỏ , ăn càng nhiều  thảo, tài năng bộ dạng càng thêm phì phì .” Sau đó, con thỏ  phía trên, xuất hiện  một cái điều hỗn loạn  ánh sáng, nhất tùng tùng . Được rồi, thật màu mỡ  mặt cỏ.
“Ta cho rằng con thỏ ăn cà rốt. Còn có, thảo ở con thỏ nhỏ đỉnh đầu a, hơn nữa rất rậm rạp . Riddle tiên sinh.” Nàng rất có hứng thú  xem mỗi một đạo quang tuyến  lan tràn. Thình lình bất ngờ  đồng thú  họa.
“Đói thật   thời điểm, thảo lá cây cũng là ăn ...... Hơn nữa, con thỏ nhỏ là hội chính mình chạy .” Hắn nói như vậy , nàng mơ hồ thấy rõ  ma trượng tiêm điểm trúng con thỏ nhỏ, sau đó theo ma trượng tiêm  di động, con thỏ nhỏ thong thả  di động đến thảo  phía trên!
“Merlin.” Nàng che miệng kêu sợ hãi, thật khó lấy tin  chú ngữ, hơn nữa, con thỏ nhỏ thần kỳ  ngốc, nàng cho rằng Riddle hội càng thích cơ trí  vật nhỏ,“Con thỏ nhỏ tốc độ hảo chậm a.”
“Bởi vì nó rất đói bụng, đói được đi bất động lộ .” Riddle làm như có thật  nghiêm cẩn  giải thích.
 Nàng bị chọc cười :“Mau nói cho ta biết, Tom, ngươi làm như thế nào đến . Ma pháp này rất có ý tứ ; Ngươi nghĩ như thế nào đến .”
“...... Ở không có giấy bút  thời điểm, dùng này thật phương tiện.” Bên kia, Riddle tựa hồ trầm mặc  một lát, tài chậm rãi trả lời.
 Nghĩ này đồng thú  họa phong, cùng Riddle khó được  trầm mặc, nàng có chút giật mình:“A, ta đã biết, đây là ngươi hồi nhỏ đùa xiếc. Thật là có ý tứ, còn không mau giáo dạy ta.”
“Không sai biệt lắm.” Hắn cười khẽ ,“Kỳ thật cũng không khó, dùng chiếu sáng chú  thời điểm, tập trung tinh lực, đem nó ở lại trong không khí.”
“...... Này quá khó khăn .” Nàng thử, sau đó có chút ủ rũ.
“Vậy ngươi thêm một cái cô đọng  chú ngữ thêm vào một chút, niệm xuất ra có lẽ hiệu quả rất tốt điểm.” Hắn đã thuần thục thật sự , thả chậm động tác triển lãm, sau đó tùy thời đưa ra điểm tâm được, trước kia  tâm đắc.
“...... Căn bản không dạy qua cô đọng  chú ngữ.” Nàng nghiến răng, cảm thấy hắn lại đùa nàng.
“Ta đây giáo ngươi......” Hắn như trước thật nhẫn nại  ngữ khí, mang theo điểm ý cười.
 Thời gian, ngay tại nhất ngôn nhất ngữ cùng thường thường  tiếng cười, tranh cãi ầm ĩ lí chậm rãi lướt qua, bất tri bất giác.
 Thẳng đến, Christine hoàn mỹ  họa ra một cái dáng điệu thơ ngây khả cúc  bé bỏng con thỏ, cùng tinh mịn  mặt cỏ:“Xem, ta so ngươi họa hảo hơn đi, Riddle giáo sư.”
“Đúng vậy, thông minh  Tyler tiểu thư.” Hắn rất phối hợp  dùng thật nghiêm túc vui mừng  ngữ khí khen ngợi, giống chân chính  lớp học thượng  giáo sư.
 Christine thành công  sau, tinh thần rốt cục lơi lỏng , như vậy buông lỏng trễ, mới phát hiện đau đầu thật sự, luôn luôn dùng sức nghiêm cẩn  nắm ma trượng  cánh tay phải cùng vai, cũng cương  có thể. Trước mắt nhất hoảng hốt, phát hiện đều đã là nắng sớm mờ mờ.
“Trời ạ, ta một đêm không ngủ.” Chưa bao giờ như vậy điên cuồng  Christine khó có thể tin.
“Vậy là tốt rồi hảo  ngủ một giấc đi.” Hắn ngữ khí thật ôn nhu.
“...... Đúng vậy. Ngươi cũng nhanh chút ngủ, ngươi thậm chí còn chưa có rửa mặt.” Nàng có chút áy náy, nếu không phải nàng tự dưng đi làm ầm ĩ hắn, nói vậy hắn hiện tại tổng phải là nằm ở trên giường ,“Cám ơn ngươi theo giúp ta lâu như vậy, Tom.”
“Không có gì.” Hắn  nghỉ ngơi thời gian, luôn luôn phi thường hỗn loạn.
 Chờ bên kia  nữ hài, rốt cục mang theo thỏa mãn  mỉm cười cho hắn nghịch ngợm nói  “Sớm an”, hắn cũng chậm chậm quan thượng gương.
 Vì sao con thỏ muốn như vậy phì? Không màu mỡ, ăn liền không có tư vị .
 Vì sao thảo muốn như vậy rậm rạp? Không rậm rạp, Nagini tróc đứng lên đã có thể không có phương tiện .
 Vì sao con thỏ muốn ngốc điểm? Không ngu ngốc chuyết, tróc đứng lên, nhiều phiền toái.
 Hắn tựa hồ là nhớ tới  cái kia ở hắc ám chật chội  trong phòng nhỏ, dùng ma tiêm  tảng đá, nghiêm cẩn  ở ngăn tủ thượng nhất bút bút, họa  buồn cười, xiêu xiêu vẹo vẹo  phì con thỏ  tóc đen mắt đen  nhỏ gầy nam hài.
 Sau đó? Họa  không tiếng động buồn cười gì đó  ngăn tủ, tính cả kia một đống rách nát giống nhau  cất chứa phẩm, bị Dumbledore một phen hỏa thiêu .
 Liền đơn giản như vậy.
 Thậm chí liên cái kia dơ bẩn  cô nhi viện cũng một phen hỏa thiêu được sạch sẽ .
 Này cũng không liên quan hắn, tuy rằng hắn rất muốn như vậy làm, nhưng hắn lúc đó còn chưa đủ cường.
 Bị muggle  đạn đạo, rơi xuống vài cái, sẽ không có a. Muggle tên là “Đại chiến thế giới lần hai”  chiến dịch, có Grindelwald cái bóng  chiến dịch.
 Cho nên hắn một lần phi thường sùng bái vị kia tiền bối.
 Bất quá, này trí nhớ cư nhiên rất mơ hồ ; Như vậy nhượng hắn hưng phấn  trí nhớ...... Lại nói tiếp, hắn mười sáu tuổi tiền  trí nhớ đều phi thường mơ hồ .
 Ở hắn, chế tác  trường sinh linh giá sau. Một chút tác dụng phụ đi; Không giống hôm nay giống nhau nhớ lại, thật đúng không phát giác.
 Bất quá, này không có gì đáng giá cao hứng gì đó một đoạn trí nhớ, cũng không có gì nhớ được  tất yếu.
 Oa ở ấm áp  lò sưởi trong tường biên ngủ gà ngủ gật  Nagini cô nương,“Tê tê”  ưm vài tiếng, mơ mơ màng màng tỉnh lại. Tuy rằng nàng là ma pháp xà, sẽ không ngủ đông, vẫn là sẽ rất vây (buồn ngủ) thôi.
 Sau đó nàng liền nhìn đến trong không khí còn không có dật tán  quen thuộc  giản bút họa, cảm giác  chính mình trống trơn  bụng, nàng bừng tỉnh đại ngộ:[voldy, ngươi đói bụng sao ]” Nàng nhớ được tiểu Tom đói được bụng đau, sẽ ở ngăn tủ mặt trên vô biểu cảm  họa con thỏ; Con thỏ tốt nhất trảo.
[ đúng vậy...... Nagini, ngươi đói bụng không có.] xem chậm rãi lội tới  xà cô nương, hắn sờ sờ đầu nàng nở nụ cười.
[ kia nhượng tiểu tinh linh tiên sườn cừu đi!] Nagini ánh mắt sáng lấp lánh ,“Con thỏ rất gầy!”
 Nếu trước đây, Nagini chỉ biết nói:[ chúng ta đây đi bắt một cái con thỏ.]
 Đây là thay đổi. Không chỉ có là hắn, Nagini cũng thay đổi; Không có khả năng lại trở lại đi qua, cũng tuyệt sẽ không.
[ Nagini. Ngươi còn có thể bắt thỏ sao?] hắn trạc trạc xà cô nương tròn vo  dáng người.
[...... Đương nhiên.] thật lâu không trảo qua con thỏ  xà cô nương thật chột dạ  trả lời.
[ Nagini, ngươi hôm nay ba bữa chính mình trảo đi. Trảo bao nhiêu, ngươi có thể ăn bao nhiêu. Chẳng sợ ngươi bắt mười chỉ tiểu dê béo.] hắn như có đăm chiêu.
[...... Có thể phóng ta đi đâu cái kêu ‘Nuôi dưỡng tràng’  địa phương sao?] xà cô nương thông minh  giãy dụa.
[ không thể.] hắn thật kiên định  trả lời. Nagini quả nhiên học xấu.
[ vậy căn bản không có khả năng bắt đến mười chỉ tiểu dê béo! Một cái đều không có! Ngươi liên xà đều lừa, rất vô lương tâm !] xà cô nương bi phẫn .
...... Nagini biến lười  đồng thời, nhưng là thông minh điểm a.
chapter 16
 Christine là bị thô bạo  “Đốc đốc” Xao thủy tinh thanh náo tỉnh , một lát xa, một lát gần; Xoa mắt nhập nhèm  mắt buồn ngủ, cho dù cách rèm cửa sổ, cũng nhìn ra được bên ngoài ánh mặt trời vừa vặn.
 Nàng nhìn nhìn đầu giường  tiểu đầu gỗ chung: Cư nhiên qua  giữa trưa. Nhưng là có thể lý giải, dù sao nàng ngủ gặp thời hậu đã là rạng sáng.
“Loát”  kéo ra rèm cửa sổ, ánh mặt trời đại thịnh, nhất thời đâm vào nàng tránh đi mắt -- sau đó thấy rõ là Joanna  chim cú mèo Chris. Có lẽ vị này chim cú mèo tín sử từng cái cửa sổ đều xao qua .
 Không dám phóng này chỉ táo bạo  chim cú mèo liền như vậy tiến nàng phòng ngủ; Thừa dịp hắn còn tại xao mặt khác một chỗ thủy tinh, vội vàng lại kéo về rèm cửa sổ. Không để ý gương nhóm  thét chói tai, bay nhanh  rửa mặt hoàn, thay đổi gia cư váy, sau đó chạy xuống lâu, mở ra phòng ăn bàng  cửa sổ.
 Chỉ chốc lát sau, một cái chim cú mèo liền hùng hổ phốc  tiến vào, mang  khăn trải bàn đều bị hung hăng trượt lưỡng đạo trảo ấn; Sớm có đoán trước  Christine thở dài, huy  hạ ma trượng, đem khăn trải bàn sửa hảo. Không vui  chim cú mèo lại trảo hai hạ, nàng bất động . Chờ chim cú mèo Chris rốt cục phát tiết xong , hầm hừ  bay đến một bên  chim cú mèo cái giá thượng nghỉ chân; Nàng tài cẩn thận  lại sửa hảo, sau đó đi lấy hắn dưới chân thuyên   tín.
 May mắn không phải việc gấp...... Joanna ước nàng ngày mai cùng nhau uống xong ngọ trà, cũng giáp mặt hảo hảo nói chuyện.
 Uy hảo Chris, cũng thuyên lần trước tín; Lại tùy ý  nấu  khoai tây bùn, làm một phần salad.
 Đơn giản ăn cơm trưa, thay đổi quần áo, Christine phải đi  cửa hàng bán hoa.
 Thình lình bất ngờ  là, Hẻm Xéo rõ ràng lãnh thanh .
 Đang ở thu thập cửa hàng  Madam Malkin nhìn đến nàng liền kinh ngạc :“Christine, ta hảo nữ hài. Ta còn tưởng rằng ngươi cũng xem tốt lắm tình thế, thông minh được không có xuất ra đâu. Gần nhất không cần mở tiệm ; Hiện tại là thật  không yên ổn .”“Lại ra chuyện gì, phu nhân?” Christine mê mang  xem luôn luôn hòa ái hiện tại lại sắc mặt không tốt  Madam Malkin.
“...... Báo thượng đều lập lờ, nhưng là, âm thầm đã sớm giấu giếm không được . Ngươi còn không biết, nghe nói,‘Người kia’ cùng hắn  tư quân, căn bản không phải quý tộc tranh quyền , là muốn tẩy trừ huyết thống. Hiện tại nghe nói đã chết rất nhiều người ; Liên ta  đệ đệ, trên đường đều thấy qua thi thể, cư nhiên là chết ở không thể tha thứ chú hạ . Quả thực là đáng sợ. Ta thời gian này cũng không tưởng khai cửa hàng , chỉ tính toán thu thập  cũng tránh được. Quả thực là đùa a, có thể có mấy nhà sổ đi lên, không cưới qua một cái ma loại vu nữ đâu. Đại gia lại đều quan hệ họ hàng mang cố; Ai còn có tâm tư xuất ra dạo phố đâu.”
“...... Ta nghe ngươi, phu nhân.” Christine cũng hù nhảy dựng. Đúng vậy, cho dù là được xưng thuần huyết  Tyler, chính là nói chưa từng cưới qua, hoặc gả cho người thường, đương nhiên là cưới qua ma loại vu nữ . Chân chính  thuần huyết quá khó khăn , thuần túy  thuần huyết nữ hài càng là thiếu  đáng thương, cũng chỉ có quý tộc ở kiên trì; Rất nhiều từ xưa  phù thủy dòng họ, cũng đang này đây làm cho này loại bướng bỉnh  kiên trì, biến mất ở trong lịch sử.
 Christine đơn giản thu thập  cửa hàng, đáng giá  tất yếu  vật, dùng thu nhỏ lại chú rút nhỏ mang đi, liền nghiêm cẩn  khóa kỹ cửa hàng...... Xem tiêu điều  Hẻm Xéo, có một loại thật không chân thực  cảm giác. Này hết thảy tới quá nhanh, mau được bất ngờ không kịp phòng; Lại giống như nó vốn là nên nhanh như vậy , tựa như không thể chống cự  sóng thần giống nhau thiên tai, tới lại tấn lại mãnh, trong nháy mắt nuốt hết hết thảy.
 Nàng rạng sáng, còn tại vui vẻ  cùng Riddle nói chuyện...... Nàng như vậy lo sợ nghi hoặc  nghĩ, đã nghĩ nổi lên Riddle, cấp tiến  Riddle.
 Tâm tư nặng nề hạ, cảm thấy anh luân thiên không cũng âm trầm  rất nhiều, rõ ràng giữa trưa vẫn là ánh mặt trời tốt lắm  a. Nàng chuyển bước đi cách đó không xa  Gringotts -- đã gần nhất không quá có thể kinh doanh cửa hàng, tổng yếu lấy điểm gởi ngân hàng xuất ra. Ba mẹ vẫn là cho nàng lưu lại một bút tiền , duy trì vài năm cũng không là vấn đề. Tả hữu, hẳn là cũng chính là thời gian này đi.
 Nàng mại  trầm trọng  bước chân đi vào kia trảng xám trắng  thạch tài kiến trúc khi, vừa đúng, thấy một cái bạch kim tóc dài  trường bào nam tử xuất ra; Vội vàng thoáng nhìn, cũng có thể thấy rõ sườn mặt tinh xảo đẹp đẽ quý giá. Nàng nhịn không được lại quay đầu xem vài lần -- bạch kim  tóc dài, tưởng thật như nghe đồn trung giống nhau, không có lúc nào là không chiết xạ hào quang.
 Không có lúc nào là đều lóe sáng  Malfoy.
 Cho dù là ở Hogwarts, tuy rằng có thể nhìn đến này quý tộc người thừa kế, nhưng là phẫn thành thục tự cao tự đại  đậu đinh cùng chân chính phong vận đã thành  trưởng thành quý tộc vẫn là không giống với. Huống chi vẫn là cao nhất  quý tộc. Sổ được với danh hào  đại quý tộc cũng phần lớn người lớn điêu linh, Christine này giới không khéo, Malfoy, Black, Parkinson, Prince, này đó đại gia tộc  hậu duệ, nàng cũng chỉ vây xem qua một cái Parkinson, ngạo mạn vô cùng  bình thường nam sinh.
 Mọi người cho dù cùng quý tộc lễ ích lợi không đồng nhất trí, thậm chí hội ẩn ẩn đối địch chiếm cứ sinh tồn ưu thế  quý tộc, nhưng đôi khi tổng hội bị này đó thanh danh ở ngoài  quý tộc đời sau hấp dẫn; Nhất là tuổi còn khinh  nữ hài tử.
 Tựa như đang lúc này, rõ ràng tâm tình cũng có chút vi diệu, mà khi nàng nhìn đến một cái Malfoy  thời điểm, tựa như thấy được một cái truyền thuyết nhân vật giống nhau. Có lẽ ngươi hội nhận không ra một cái Black, tóc đen mắt đen vì đặc thù  Black; Bởi vì tuy rằng tóc đen mắt đen  không nhiều lắm, nhưng là vẫn phải có, Riddle cũng chính là a. Bất quá, nàng cũng vụng trộm hoài nghi phong thái khiếp người  Riddle đối thân thế nói năng thận trọng, lại công bố chính mình không phải quý tộc; Là vì hắn là một cái Black  tư sinh tử? Được rồi, hoài nghi mà thôi. Hắn không nghĩ nói  thời điểm, nàng nên tôn trọng; Trừ phi là bắt đầu đàm hôn luận gả, bằng không xuất phát từ lễ nghi, cũng không nên miệt mài theo đuổi.
 Nhưng là Malfoy bất đồng, bọn họ  cường đại  di truyền tính bạch kim tóc quả thực là tốt nhất phòng ngụy đánh dấu; Con nối dõi lại gian nan. Nàng tuyệt đối khẳng định nàng gặp được nghe đồn lí  phong lưu thành tánh  Malfoy gia chủ.
 Trong lòng vẫn là có chút ẩn ẩn hưng phấn a. Không biết Riddle có phải hay không nhận thức...... Nga, nàng thật khờ. Đều là Slytherin, xem tuổi nhất định là nhận thức , ít nhất cũng là hời hợt chi giao đi. Dù sao, lấy Riddle  ưu tú, cho dù là Malfoy gia  người thừa kế cũng sẽ không khinh thị đi?
 Tư duy bỗng chốc lại khiêu mở. Nàng vỗ vỗ chính mình cái trán, nhượng chính mình đừng hạt suy nghĩ; Nhanh chút lấy tiền về nhà đi.
 Đã trải qua qua lại qua sơn sau xe, Christine thân mình cũng có chút hơi hơi lay động...... Bất quá, nàng liên lần trước Riddle khủng bố  cao cường độ ảo ảnh di hình đều chống đỡ đi lại , nhưng là cũng không cảm thấy khó chịu .
 Nàng phát hiện chính mình làm cái gì đều sẽ nhịn không được hướng bên trong Del trên người tưởng, thật sự là, có chút điên dại . Nàng sờ sờ chính mình nóng lên  hai má, tuy rằng không có nhân chú ý, vẫn là thật không tốt ý tứ; Thuận đường mua không ít nguyên liệu nấu ăn liền về nhà .
 Bổ làm tốt buổi sáng không hoàn thành  một ngày hằng ngày, ngồi ở trên sofa, đột nhiên nhàn  hốt hoảng; Trong phòng im ắng , thật không thói quen. Vốn buổi chiều đều là ở trong tiệm bận , bỗng chốc cái gì cũng không cần làm, sẽ chờ  miệng ăn núi lở...... Cảm giác thật không nỡ.
 Hít sâu vài cái, nỗ lực điều chỉnh tốt tâm tình. Nghĩ nghĩ, liền xuất ra bạch từ ngân biên  trà cụ, phao  hồng trà trước phóng một bên; Lại đi cấp chính mình nướng một cái đĩa tiểu bánh bích quy, rất có nhàn thú  tạo thành đóa hoa  bộ dáng.
 Chờ phiếm  thơm ngọt hương vị  đạm bò nãi bánh bích quy ra lô, hồng trà cũng phao  có chút ngon miệng , nhan sắc cũng theo thanh thiển  lục sắc vòng vo đỏ thẫm. Lại cầm nhất tiểu hồ sữa cùng nhất tiểu quán đường cục, đều phóng tới bên cửa sổ  tiểu bàn gỗ thượng. Nàng trở lên lầu tìm ra trước kia đọc qua  tiểu thuyết, rõ ràng liền ngồi xuống, tiếp  thấu tiến  ánh nắng, chậm rãi hưởng thụ này khó được nhàn nhã  buổi chiều.
 Đợi đến trang sách ám  xuống dưới, nàng tài hoảng thấy thời gian vào mộ.
 Bữa tối nàng không có bạc đãi chính mình, tuy rằng là một người, một ngày  bữa ăn chính cũng luôn luôn là hảo hảo  ăn . Xem mang về đến  một đống nguyên liệu nấu ăn, nàng tuyển đại khối  thịt, xứng thượng khoai tây, súp lơ chờ rau dưa hỗn hợp thành  canh nước, thịnh ở một cái đại  đóng dấu chồng đại nồi đất trung, đặt ở lò nướng trung chậm hỏa quay, làm một cái đôn đồ ăn. Lấy tiên chanh trá  nước, thịnh ở trong chén.
 Trải qua thoáng cái buổi trưa, nàng đại khái nỗi lòng cũng bình tĩnh hơn, từ từ ăn  cơm, thuận tiện ngẫm lại này nọ.
 Tuy rằng lạnh bạc  chút, nhưng nàng bao nhiêu là cái thuần huyết, mặc kệ đồn đãi là thật là giả, tổng cùng nàng bản nhân quan hệ không lớn -- mau chóng nhắc nhở hạ Joanna  an toàn nhưng là thật sự, bất quá Joanna nói vậy cũng biết. Sợ cái kia bạo tì khí cô nương chính mình chọc chuyện gì. Nhưng là cửa hàng gần nhất khai  ý nghĩa cũng không đại, nhưng là sự tình tổng yếu làm , nàng suy nghĩ , liền gần nhất làm điểm hoa khô trà cái gì, nổi bật qua , cũng có thể thuận tiện gửi bán.
 Như vậy kế hoạch , trước hết viết hảo một phong ngắn gọn  ân cần thăm hỏi tín, đề nghị nàng gần nhất trước không cần xuất ra; Lại mở ra cửa sổ gọi tới nhà mình  chim cú mèo, nhượng hắn đưa cho Joanna; Không cần nhượng hắn chờ lập tức hồi âm, đưa đến liền hảo. Vị này chim cú mèo lão thân sĩ dù sao tuổi lớn, bình thường cũng không dám làm phiền, sợ hắn chống đỡ không được.
 Sau, rốt cuộc nhịn không được  lấy ra song mặt kính. Giống như là buổi chiều, nàng vị tất không nghĩ trước tìm Riddle; Nhưng là cũng biết hắn luôn có chính mình sự tình đang vội, ban ngày cũng trên lý trí khắc chế  không quấy rầy hắn. Hiện tại tạm thời tính vào đêm , nàng thật sự là kiềm chế không được .
 Lần này lược đợi vài phút; Nàng nghĩ khả năng có việc đi không được, kiên trì  tính toán chờ một chút. Ở lược có bất an  thời điểm, Riddle rốt cục xuất hiện tại trong gương. Riddle tựa hồ ở một cái kim bích huy hoàng  tiểu trong phòng nghỉ, sau lưng là một tổ khéo léo tinh xảo  nhuyễn da nước sơn kim sofa, trong phòng thật khảo cứu  bao  nhung thiên nga  vách tường bố; Gương chớp lên gian, có thể thoáng nhìn đến huy hoàng đẹp đẽ quý giá  thủy tinh đèn treo cùng tiểu khung đỉnh vẽ tinh vi tranh sơn dầu.
 Chính là một cái phòng nhỏ mà thôi; Xem như là quý tộc phòng khiêu vũ bàng  tiểu phòng nghỉ. Nàng cũng là đi qua một hai gia đại gia tộc  tổ trạch  -- làm bọn họ người thừa kế  một cái đồng học; Bất quá không có người nào, có như vậy bỗng chốc liền hoảng nhân mắt  cực kỳ xa xỉ  lộng lẫy.
“Ngươi bề bộn nhiều việc sao, Riddle?” Lo lắng đã quấy rầy  hắn  bình thường giao tế, Christine có chút bất an.
“...... Không quan hệ. Một hồi nhàm chán  vũ hội mà thôi, có hay không ta đều giống nhau.”Voldemort ở trên sofa thoải mái  điều chỉnh  một cái tư thế, ngữ điệu cũng lười nhác không dùng tâm đắc thật.
 Nàng nghe tâm lược buông xuống chút:“Vậy ngươi nói chuyện phương tiện đi?”
“Ân, không có quan hệ.” Nói xong, đã lại mang theo trêu tức ôn nhu  ý cười.
 Gương  kia đầu trừ bỏ Riddle  thanh âm rất là an tĩnh, xem ra không phải cách âm hiệu quả rất hảo, chính là làm cấm âm chú; Lấy Riddle  tính tình xem, đại khái hai người đều có. Nàng triệt để tâm khoan :“...... Tom, ngươi không biết, ta hôm nay có chút sợ hãi.”
 Hắn thật ngoài ý muốn chau chau mày, dùng một loại sẽ bị dọa phá hư bên ngoài cuồng hoan  các quý tộc  nhẫn nại ngữ điệu hỏi:“Như thế nào?”
“Ta hôm nay buổi chiều đi cửa hàng bán hoa...... Mới phát hiện Hẻm Xéo bỗng chốc không . Đại gia đều thật sợ hãi, nghe nói, có tổ chức muốn tẩy trừ huyết thống cái gì.” Nàng thở dài, nâng má, yên tâm mà hướng hắn oán giận,“Ta cửa hàng bán hoa gần nhất cũng khai không xong , căn bản không ai dám dạo phố thôi. Không biết khi nào thì mới có thể kết thúc.”
 Nữ hài trong miệng mỗ thế lực  chủ nhân nghe thật lạnh nhạt, như trước có thể cười chế nhạo:“Ngươi có cái gì rất sợ , Christine. Cho dù như vậy, bọn họ cũng sẽ không động ngươi này thuần huyết nữ hài.”
“Khác không nói, ta đường cô cũng liền gả cho một cái Scotland  ma loại phù thủy a. Còn có ta hảo bằng hữu Joanna cũng là muggle thế giới đến . Ta  huyết thống lí cũng sẽ không không có ma loại phù thủy , Tom. Phù thủy giới nhỏ như vậy, đại gia kỳ thật không có khả năng chỉ lẫn nhau thông hôn a. Huống chi, ma loại phù thủy sẽ không là phù thủy  sao? Ta cảm thấy những người đó không thể nói lý.” Christine than thở, màu lá cọ  sợi tóc cũng không tinh đánh thái ấp cúi ,“Thật không hiểu bọn họ muốn làm gì? Nếu bọn họ thật là muốn tẩy trừ huyết thống, phù thủy giới căn bản không vài người . Bất quá, bọn họ như vậy điên cuồng không thực tế  ý tưởng, cũng không khả năng tầm mắt . Đứng ở cơ hồ mọi người mặt đối lập, thật sự thật điên cuồng.”
 Thật điên cuồng  mỗ hắc ám công tước nghĩ nghĩ, thật nghiêm cẩn  nói:“Chủ yếu, là vì khống chế ma loại phù thủy đi, chẳng phải muốn hoàn toàn tẩy trừ, mà là muốn thống nhất phù thủy giới  tín niệm, tiến tới, thống trị muggle.”
 Nghe Riddle thật lý giải  ngữ khí, nàng rốt cục không thể che giấu chính mình  lo lắng:“...... Tom, ngươi sẽ không cũng là ‘tử thần thực tử’ đi?”
 Mỗ hắc ám công tước thật khí định thần nhàn  thành thật trả lời:“Không phải.”
 Nàng nhẹ một hơi, sau đó mới nói:“May mắn không phải. Cho dù như vậy, ý nghĩ như vậy cũng quá thần kỳ , bọn họ biết muggle có bao nhiêu người sao? Hơn nữa, muggle  thương pháo cũng rất lợi hại đi.”
Voldemort rất có trật tự  phản bác:“Tinh anh chính là số rất ít, tinh thông nóng vũ khí  cũng chỉ là số rất ít. Thống trị chẳng phải trên danh nghĩa, có thể chính là thực tế ý nghĩa lợi ích. Chỉ cần khống chế được có thể chỉ huy bọn họ đáng sợ  ngoài thân vũ khí cùng nắm giữ quyền lực  số rất ít nhân, có thể nắm trong tay toàn bộ muggle thế giới.”
“...... Ta dám thề, cho dù là này số rất ít, cộng lại ít nhất nhất định là phù thủy tổng sản lượng  mấy chục lần. Tỷ như Tom ngươi đi, có lẽ ngươi phi thường lợi hại, có thể sử dụng ma chú, ma pháp trận, ma dược đồng thời khống chế mấy trăm cá nhân, thật chính xác sẽ không dễ dàng . Giống ngươi như vậy lợi hại , chính là nhận gia tộc giáo dục  quý tộc lí cũng rất ít đi. Thực tiễn đứng lên không đáng tin đi.” Christine lại một lần nữa thật sâu lo lắng bạn trai  tâm lý khuynh hướng, nghe sớm hay muộn gia nhập tử thần thực tử  bộ dáng. Vậy đáng sợ.
Voldemort kỳ thật cũng biết, nhưng là, này vốn cũng chỉ là thô thiển  ý tưởng, một thứ đại khái  mục tiêu; Trước kia bị hắn tiềm thức xem nhẹ gì đó nhảy ra -- thuộc hạ  phế vật vẫn là nhiều lắm, nhất thời không thể phản ứng, chính là trầm ngâm.
“Tom, ta biết ngươi đại khái rất nhiều bằng hữu đều là quý tộc. tử thần thực tử nhất định cũng đều là quý tộc....... Không cần xem ta, này lý niệm trừ bỏ kia đáng thương  trăm đến cái  quý tộc hội cao hứng, ai hội đồng ý. Đại gia cũng đều hiểu trong lòng mà không nói đi. Quý tộc liền nhất định là tinh anh sao? Nhân lại thiếu, chân chính có thể chủ sự  cũng ít. Lại căn bản không có người duy trì, căn bản thành không xong sự đi. Tom, ngươi cũng không nên vờ ngớ ngẩn cũng cùng bọn họ cùng nhau. Ta ngay tại trong nhà chờ bọn hắn làm ầm ĩ xong rồi, hảo tiếp tục mở tiệm đâu. Tổng không thể luôn luôn dựa vào ba mẹ  di sản sống qua.”
 Là người khác đi theo hắn vờ ngớ ngẩn  mỗ hắc ám công tước, nghe thật mất hứng, trong mắt đều ẩn ẩn phiên  màu đỏ, chính là cưỡng chế  không phát tác, tận lực bắt được một chút trọng điểm:“Hẻm Xéo  trước cửa hàng chẳng lẽ cũng không mở?”
 Christine chính đắm chìm ở lo lắng lí, phản ứng có chút trì độn:“A...... Phần lớn đóng cửa , chỉ có mấy nhà còn tại. Ta còn tưởng  ăn xong rồi mới mua  nguyên liệu nấu ăn, kia vài cái trước cửa hàng cũng đóng, đi đâu mua này nọ đi.”
Voldemort ma pháp tạo nghệ phi thường cao, hắn  nghiệp dư tu dưỡng cũng không sai -- Hogwarts  chọn môn học khóa vẫn là thật phong phú . Nhưng là, Hogwarts chưa từng đã dạy kinh tế cùng chính trị linh tinh gì đó, trong thư viện cũng rất ít có loại này  bộ sách; Thiên tài thức  hắc ám công tước đến tột cùng có thể hay không vô sự tự thông, thật đáng giá thương thảo.
 Nhưng là hắn chỉ cần lý trí còn tại, luôn có thể sâu sắc phát hiện kinh tế hiện tượng sau lưng  ý nghĩa . Nếu đều quá độ  khủng hoảng, sinh sản buôn bán cái gì đều tạm dừng ; Chỉ quan tâm bánh mì bơ  dong nhân tự nhiên hội oán giận. Hắn tổng không đến mức nhận vì oán giận là chuyện tốt.
 Vừa phải  sợ hãi có lợi cho hắn lợi ích  khuếch trương, đây là lúc ban đầu  lý niệm tư tưởng; Nhưng đạt thành oán giận đương nhiên không phải chuyện tốt.
“Tom, chẳng lẽ ngươi cũng thật sùng bái vị kia Slytherin  người thừa kế lord Voldemort?...... Ta cảm thấy hoàn toàn không cần phải a, ngươi thiên tư đã thật làm cho người ta sợ hãi than .” Christine chỉ nghĩ đến nỗ lực  phủng một chút nàng luôn luôn cuồng ngạo tự kỷ nhượng nàng không dám quá độ tán dương  bạn trai, nhượng hắn ít nhất không cần đi quỳ gối người khác dưới chân đi, quá điên cuồng ,“Trên thực tế, ta cảm thấy cho dù là Hogwarts  giáo sư, còn có ta trong sách đọc được  vĩ đại nhân vật, cũng không nhất định có thể có năng lực của ngươi cùng thiên phú. Chính ngươi có thể thành tựu chân chính vĩ đại sự nghiệp.”
“Khó được có thể nghe được Tyler tiểu thư  khen ngợi. Ta hiểu được tâm ý của ngươi, sẽ hảo hảo lo lắng .”lord Voldemort cảm thấy chính mình đương nhiên có thể thành tựu vĩ đại sự nghiệp...... Nhiều nhất, hiện tại là xuất hiện một chút lệch lạc.
 Nói trở về, vẫn là bởi vì hắn thuộc hạ kham kham có thể sử dụng  nhân thật sự là thiếu  đáng thương; Phàm là bọn họ cơ trí điểm, cũng nên biết khuyên hắn chú ý phía dưới nhân  hướng đi. Một đám chỉ biết là trảo đã chết trong tay mặt gì đó, trành tốt bản thân nhìn trúng lợi ích. Tầm nhìn hạn hẹp, ngu xuẩn  đáng sợ.
 Này chỉ trích...... Tương đương bất công tạm không đề cập tới; Này bị đánh dấu ấn  quý tộc, chính là không dám bình thường làm tức giận cảm xúc càng thô bạo  thủ trưởng.
 Thực hung hăng kể lể cười lạnh phía dưới buồn cười  các quý tộc, chợt nghe đến hắn thoạt nhìn yên tâm hơn  tiểu cô nương, tùng cố sức, tư duy liền trật:“...... Bất quá, Tom. Ta hôm nay còn tại Gringotts thấy được Malfoy gia gia chủ đâu. Thật là một cái tương đương xinh đẹp  nam nhân, bạch kim sắc  tóc dài càng là chói mắt cực kỳ. Ngươi nhận thức hắn sao, Tom?” Ngữ khí có chút dừng không được hảo kỳ.
“Nhìn đến Abra kéo, ngươi thật hưng phấn?”Voldemort mị dài mắt, ý vị thâm trường.
“Nha, ngươi thật sự nhận thức, còn rất quen thuộc sao?” Christine rất là có hứng thú  truy vấn. Loại cảm giác này tựa như muggle thế giới, ngươi xa xem thật lâu  nhân vật nổi tiếng siêu sao, chỉ dám xa xem nhân vật; Kết quả phát hiện là chính mình bạn trai  bạn bè. Đương nhiên, nàng bạn trai cũng ưu tú được kỳ quái là được.
 Nhưng là, hiện tại không có cái loại này khoảng cách cảm  a. Như vậy chất lượng tốt  nam nhân, là hội cùng nàng nói giỡn trêu đùa bạn trai a.
 Khụ, làm cao nhất quý tộc đại biểu  Malfoy, cảm giác liền bất đồng .
chapter 17
Voldemort quyết định  chỗ ở sau, khác hai nơi trang viên còn có  khác tác dụng. Trong đó lớn nhất xa hoa nhất  một tòa, hắn hoàn toàn sửa làm giải trí  biệt trang. Ở ban đầu  trụ cột thượng, toàn bộ bố cục càng thêm xa hoa lãng phí.
 Bên ngoài rộng rãi  thổ địa đều phô thượng trơn bóng  đá cẩm thạch, mỗi ngũ bước  chuyên thạch trên có khắc  tinh mỹ sang quý  phù điêu. Quảng trường trung ương là long trọng cao lớn lục thước  suối phun tổ đàn, coi đây là trung tâm, phóng ra hình kéo dài tam điều trải  tinh thạch  đại đạo, chúng nó cũng vững vàng  cung cấp  trang viên khổng lồ tinh mịn  ma pháp trận  năng lượng.
Voldemort cố ý bao trùm quý tộc  đình viện, tỏ rõ hắn không thể xâm phạm  uy tín cùng quyền uy, vì thế lựa chọn sử dụng  là xa hoa nhất  Barlow cách phong cách, đem trang viên gợi ý cải biến được so gì một tòa trang viên đều phải xa hoa, vàng nhạt thạch tài trên vách tường, bị thêm vào  vô số đá cẩm thạch điêu khắc cùng mạ vàng trang sức.
 Lớn nhất  rộng rãi đại sảnh là Voldemort đả thông mở rộng  lầu một cơ hồ sở hữu  phòng mới tinh kiến tạo , đang ở tiến hành các quý tộc lại một vòng lấy khánh công vì danh  ngợp trong vàng son  cuồng hoan. Trần nhà thượng có mạ vàng khắc hoa thiển phù điêu, cúi  36 tòa thủy tinh chi hình ngọn nến đèn treo, thiêu đốt  sẽ không tắt  ma pháp hỏa diễm. Vách tường vì đỏ thẫm sắc vàng bạc ti tương biên nhung thiên nga, mặt đất soi rõ bóng người, dùng cứng rắn  chỉnh khối tinh thạch điêu thành, thủy tinh gương một loại  hiệu quả, nhưng là cứng rắn nhất  vũ hài cũng sẽ không lưu lại khắc ngấn; Càng là dùng ma pháp hiệu quả, tiêu trừ  sở hữu  đường nối dấu vết, xem hồn nhiên thiên thành. Quanh thân chống tám cao lớn  màu trắng cột đá, đầu cột, trụ chân cùng hộ bích đều vì đồng thau mạ vàng.
 Điện phủ lí, xa hoa  âm nhạc một khắc chưa nghỉ, ngọn đèn hôn ám yêu dã, cả trai lẫn gái sóng mắt giàn giụa. Quanh thân một vòng thuần ngân đúc, tinh công điêu khắc  bàn dài, mặt trên bày đầy  mạ vàng mạ bạc  chén bàn, ngọt ngấy tinh xảo  điểm tâm chật ních  mỗi một cái mâm, bày đầy các loại rượu phẩm  thủy tinh cốc có chân dài chỗ nào cũng có. tử thần thực tử nhóm hoặc tam hai thành đàn  cầm chén rượu ở trong góc nhỏ giọng nói chuyện với nhau, trung gian  trên bãi đất trống, cũng có một đôi đối quần áo hoa lệ  nam nữ ở xoay tròn khởi vũ.
 Abraxas Malfoy ở Voldemort cách tràng đi phòng nghỉ  thời điểm liền mắt sắc  nhìn thấy , nhưng như trước tươi cười lưu luyến  cùng hắn mang đến  mỹ lệ bạn gái tán tỉnh. Nhưng là, lúc hắn nhìn thấy Voldemort xuất ra , hay dùng thỏa đáng  ngôn ngữ dỗ đi rồi bên cạnh  nữ nhân, bưng một ly rượu đỏ, liền triều Voldemort đi đến.
“lord.” Hắn dè dặt mà không mất thân cận  đánh thanh tiếp đón. Nhưng không biết có phải hay không ảo giác, cảm giác lord đánh giá ánh mắt mình rất có thâm ý, nhượng hắn trong đầu rùng mình.
“Abra, Gringotts sự tình ngày hôm qua xử lý được thế nào?”Voldemort cũng dùng một loại thật tùy ý  thái độ đáp lại, còn tại một bên  ngân trên bàn cầm chén rượu mân một ngụm.
 Abraxas lưng chợt lạnh, sờ không cho lord  ý tứ. Hắn ngày hôm qua đi một chuyến Gringotts, phân  a tư kéo gia  tài sản. Hắn cho rằng đây là bị ngầm đồng ý  đi:“lord, ta không hiểu lắm ngài  ý tứ.” Hắn hợp thời dùng thật khiêm tốn  ngữ khí biểu đạt chính mình  nghi hoặc.
 Đây là ở cảnh cáo, cảnh cáo chính mình thân thủ quá dài, ra tay đè ép  người khác lợi ích?
 Vẫn là a tư kéo gia còn có chi thứ thân thích náo loạn cái gì yêu thiêu thân?
......
 Trong nháy mắt tinh vi dụng cụ giống nhau  đầu óc bay nhanh  loại bỏ khả năng tính.
Voldemort xem hắn nở nụ cười:“Abra, ngươi chính là quá thông minh.”
“......” Bị lãnh đạo khoa thông minh, Malfoy gia gia chủ không biết là là chuyện tốt, thực vội thiết  tưởng tỏ vẻ chính mình  ngu dốt cùng ca ngợi,“lord......”
“Ngươi thật sự xinh đẹp được kinh người a, Abra.”Voldemort bưng chén rượu hàm chứa ý cười đến gần rồi điểm, ngữ khí tương đương ái muội.
 So Voldemort còn lớn tuổi ba tuổi  Abraxas mỹ nhân cứng lại rồi khóe miệng: Vị này học đệ mặt mình cũng anh tuấn đắc tượng Merlin  ban ân đi.
 Nhưng là Voldemort để lại một cái rất có hàm nghĩa  ánh mắt liền lạnh nhạt  tránh ra , sau đó hắn chợt nghe một tiếng bén nhọn  cười nhạo, màu đen mạt ngực tú kim tuyến váy dài  Ursula Black chân thành đi tới:“Tổng không phải cho ngươi thị tẩm  ý tứ, ngươi liền đoán đi!”
 Trên thực tế, Abraxas cũng luôn luôn xem nàng tới gần đâu, cũng biết nàng chỉ nghe đến cuối cùng một câu; Lời này càng nhiều là thử, hắn gợi lên hoàn mỹ  giả cười:“Hoàn mỹ  Black phu nhân thật sự là yêu nói giỡn. Ta  điểm ấy nhan sắc thế nào có thể so sánh được với Black phu nhân  phong thái,lord liền càng chướng mắt .”
“[ha,] có thể nghe được ngươi này chỉ tự kỷ  hoa khổng tước những lời này thật sự là hiếm lạ a.” Black gia chủ phu nhân chưa cho nửa điểm mặt mũi.
 Điên nữ nhân. Hắn lạnh lùng dưới đáy lòng châm biếm, nhưng trên mặt vẫn là bưng chói mắt thỏa đáng  ý cười:“Lại nói tiếp Lucius cũng muốn 14 , hắn cùng Black tiểu thư cũng chỗ  thật không sai. Ta cố ý muốn cho Lucius sinh nhật ngày đó tổ chức đính hôn yến, ngài cảm thấy đâu?”
“Có ngươi như vậy  ví dụ, ta thật hoài nghi Malfoy  đạo đức cá nhân.” Ursula kiêu căng  lắc lắc trong tay  quạt lông.
“Lời này thật sự là nhượng ta thương tâm a, Ursula.” Làm cùng năm cấp đồng học  Abraxas thật tự nhiên  vô cùng thân thiết  xưng hô tên thánh,“Ta luôn luôn cũng là rất có đúng mực , chính là thật chung ái thưởng thức mỹ nhân mà thôi, nhất là giống ngài như vậy thành thục quyến rũ  nữ nhân.”
 Ursula tựa tiếu phi tiếu:“Xác thực có chừng mực; Còn biết không đem ngươi gần nhất thích nhất  tươi mới bảo bối mang đến bẩn lord  địa phương, một cái bùn loại a, ân?” Đáy mắt đắc ý tỏ rõ, bắt được hắn  nhược điểm: Đừng tưởng rằng chính mình làm được thiên y vô phùng.
“Nếu ngài thích, cái kia đứa nhỏ đưa tới cho ngươi xem cũng là không sai .” Malfoy gia chủ bất vi sở động  lạnh nhạt mỉm cười. Này điên nữ nhân không chú ý trước công chúng hạ xé rách mặt, hắn còn muốn mặt mũi đâu,“Lư ân cũng là người xem  lớn lên , hắn là cái dạng gì , ngài cũng rõ ràng.”
 Nàng tài không rảnh quản Malfoy gia đời sau  trưởng thành trải qua. Mấy năm nay đại gia đều ở ngủ đông, liền vì hiện tại nhất kích đắc thắng:“A, đương nhiên, Lucius tự nhiên hơn ngươi nhiều lắm.”
“Có ngài  dạy, ta tin tưởng Black tiểu thư cũng nhất định đoan trang động lòng người.” Chân thành  khen tặng, đáy lòng lại oán thầm có như vậy  đường cô ở phía trước, thật sự là khó có thể yên tâm.
 Black phu nhân hơi hơi giơ lên cằm dưới:“Narcissa tự nhiên có cha mẹ dạy, nhưng ta làm cô cô đương nhiên cũng là quan tâm .”
“Kia ngài cảm thấy đính hôn lễ phục nhà ai điếm rất tốt điểm......” Hắn phi thường tự nhiên đem Black phu nhân mang  càng ngày càng xa. Chung quanh chậm rãi giống như lơ đãng trải qua  quý tộc càng ngày càng nhiều...... Một đám bắt đầu âm thầm ý bảo thân mật nói chuyện với nhau đến bây giờ  hai người, cảnh giác hai đại gia tộc đáng giận  tuần trăng mật kỳ. Đúng vậy, nghe nói muốn đám hỏi .
 Không xa  bên kia, một cái tiểu quý tộc chính ân cần  cùng Parkinson đương nhiệm trẻ tuổi gia chủ bắt chuyện, xem này tuổi trẻ  đại quý tộc không phải hướng Malfoy gia chủ phương hướng phiêu, liền vịnh ngâm nói:“Malfoy gia chủ thật sự là càng ngày càng nét mặt toả sáng .” Malfoy gia hiện tại phát triển được thật sự tốt lắm nha, ngài có ý kiến gì không?
“A, đúng vậy.” Lai khắc Parkinson xa cách  qua quýt một câu.
“Thứ ta nói thẳng, các hạ cũng muốn để ý a, Malfoy, Black đi gần như vậy đối ngài cũng không phải là chuyện tốt.” Vị tiên sinh này chỉ có thể bất đắc dĩ  làm rõ,“Không bằng chúng ta......”
 Lai khắc Parkinson không kiên nhẫn  đánh gãy:“Ta tưởng chúng ta không có như vậy thục, Ness tiên sinh.” Nói xong, triều xa xa  Greengrass gia  một cái người thừa kế đi qua. Đương nhiên, cũng là triều Voldemort ở  địa phương tới gần.
 Ness gia chủ sắc mặt rất khó xem, nhỏ giọng nói thầm  một câu. Chưa đủ lông đủ cánh  thằng nhãi con.
 Lúc này, thành công thân cận  cùng Black phu nhân kết thúc hội đàm  Abraxas đã đi tới:“Nha, này không phải Eren sao? Ngươi thế nào một người tại đây.” Nga, miễn cưỡng tính cao hắn nhất cấp  học trưởng.
 Eren Ness trên mặt có tươi cười, hơi hơi có chút thụ sủng nhược kinh, trời biết hắn chỉ cùng vị này học đệ chỉ thấy mặt  tình cảm:“Abraxas, ngài thật sự là thanh xuân thường trú, như trước dung sắc vô cùng tốt.” Hắn cũng không khách khí  thuận cột hướng lên trên đi, biết này chỉ học đệ tự kỷ chính mình  bộ dáng là có danh khí  -- Malfoy gia đều này tật xấu, cũng liền phủng  một câu. Tả hữu cũng là lời nói thật, thật là xinh đẹp đắc tượng đến trường  thời điểm giống nhau a, liên làn da đều còn sữa giống nhau bóng loáng, chậc. Khụ khụ.
 Hôm nay liên tiếp bị nhân khoa xinh đẹp  Malfoy gia chủ, cảm giác không mấy vui vẻ; Nhưng vẫn là thật tự nhiên địa nhiệt lạc  thân thiết nói chuyện với nhau, thẳng đến đem vị này tiểu quý tộc vô cùng cao hứng  tiễn bước, lơ đãng giống nhau nhìn nhìn xa xa  tiểu Parkinson, gợi lên lạnh bạc  mỉm cười.
 Hắn  bạn nhảy nhìn hắn rốt cục nhàn xuống dưới , có thế này dám lên tiền vãn trụ hắn cánh tay, cười duyên nói:“Malfoy tiên sinh liền như vậy đem ta bỏ lại , thật sự là bạc tình.”
“Làm sao có thể đâu, Serena, ai đều biết đến ta nhiều nhất tình.” Abraxas một mặt thâm tình ôn nhu, có chút tùy ý hỏi,“Ngươi cảm thấy ta mỹ sao, Serena?”
“Đương nhiên! Ngài thật sự là ta có thể nhìn thấy  tối xinh đẹp  nam nhân.” Serena tiểu thư khoa trương một loại  ca ngợi, ngữ điệu phi thường chân thành.
 Abraxas trong lòng  tiểu nhân = = chính là nghe không vui a. Ưu thương.
 Không đợi hắn nghĩ nhiều, hắn liền thấy lord đứng ở đã xuất hiện tại đại sảnh ngay chính giữa, nam tử giương lên thủ, âm nhạc cũng tùy cơ ngừng, ái muội  ngọn đèn rồi đột nhiên đại lượng. Ngồi , dựa vào , ôm  đám người, đều tự phát  đứng lên dựa.
Voldemort bỏ thêm một cái không tiếng động vô trượng  “Âm vang!”:“Nữ sĩ nhóm, các vị tiên sinh, ta phi thường vinh hạnh hôm nay đại gia đều tụ tập ở trong này, nhượng chúng ta trước vì quý tộc  vinh quang mà cộng ẩm một ly. bảo hộ thần thánh  huyết mạch.”
“bảo hộ thuần huyết.” Đám người đều giơ lên chén rượu.
 Hoãn  hoãn,Voldemort tài gợi lên mê hoặc tính  mỉm cười:“Hiển nhiên, ở hôm nay, chúng ta lợi ích chiếm được ứng có khôi phục, quý tộc  vinh quang cũng một lần nữa bắt đầu trở về; Này hết thảy, đều cùng ta không có quá lớn liên hệ, mà là có ở đây mọi người nhất trí  đồng tâm hiệp lực.”
 Đám người có chút hi nhương, mọi người châu đầu ghé tai, phía sau tiếp trước  ca công tụng đức, e sợ cho chính mình bị hạ xuống.
 Có chút không kiên nhẫn  Voldemort vươn tay nhượng mọi người chớ có lên tiếng, ngữ điệu như trước mê hoặc từ tính:“Đương nhiên, chúng ta cũng không thể quên chúng ta  đồng minh, người sói, người khổng lồ, đương nhiên còn có thể có nhiếp hồn quái cùng âm thi quân đội, đây đều là sẽ làm chúng ta  địch nhân chấn lịch sợ hãi  tối sắc nhọn  đao phong. Chúng ta còn có sẽ làm bọn họ khiếp sợ  tài phú, đủ để chống đỡ chúng ta đi đến diệt sạch mỗi một cái dựa vào nơi hiểm yếu chống lại  ngốc vật  thời khắc. Có được tối bén nhọn lực lượng  chúng ta nhất định đứng ở cao nhất  vị trí, có được, nắm trong tay toàn bộ ma pháp giới.”
 tử thần thực tử đều sùng kính cuồng nhiệt  khe khẽ nói nhỏ.
Voldemort hơi hơi đáy lòng cười lạnh, chậm rì rì  tiếp tục nói:“Đương nhiên, ta cũng thật thất vọng.”
 Đám người thoáng chốc tĩnh mịch.
“Các ngươi làm người ta thất vọng  tự chủ, nhượng thế cục càng ngày càng khó lấy thu thập! Tử vong  cuồng hoan, điên cuồng  tra tấn, nhượng quan vọng  dong nhân trừ bỏ sợ hãi, không còn tán thành. Nhìn xem bên ngoài  ngã tư đường đi, người ở rất thưa thớt, một mảnh vắng lặng. Đây là các ngươi muốn  kết quả sao, bằng hữu của ta.”
 Đám người như trước tĩnh mịch. Ào ào uyển chuyển  ánh mắt trao đổi. Nhưng là như là Abraxas, đáy lòng cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
“Chúng ta căn bản không cần thiết quản này dơ bẩn gì đó  ý tưởng.” Một cái tiểu quý tộc, ở Black phu nhân ý bảo hạ đánh bạo mở miệng. Black gia chủ Orion Black ẩn ẩn trừng mắt Ursula, thê tử của hắn cùng đường muội, Ursula “Hừ”  một tiếng chuyển tục chải tóc.
Voldemort chậm rãi đi đến mở miệng  nhân thân biên, mỗi một bước đều là mang theo kinh hãi lòng người  lực lượng, tất cả mọi người quy củ  mắt xem mũi lỗ mũi tâm:“Cỡ nào thiên chân khả ái  ý tưởng a...... Các ngươi cảm thấy đâu?” Hắn thân thiết một loại  khoát lên mở miệng nhân  trên vai, ánh mắt chuyển qua chung quanh mỗi người.
 Đám người phối hợp được một trận cười vang.
“Hơn nữa......” Hắn ngữ điệu thẳng giáng xuống, ma áp cuồn cuộn  áp qua mỗi người, nhất là hắn thủ hạ nam tử, nam tử chân run lên, cơ hồ quỳ xuống, lại chúng mục nhìn trừng hạ quăng không dậy nổi này mặt,“Ta có thể nhận vì, chúng ta vị này bằng hữu là ở chất vấn ta lời nói sao? Ta gần nhất, có phải hay không rất nhân từ ?”
“Phù phù” Một tiếng, nam tử cái trán lăn xuống đậu đại  mồ hôi, cũng không dám xuất ra khăn tay lau, lại chống đỡ không được  chiến căng căng quỳ xuống , hắn chết tử ôm lấy Voldemort  chân,“lord, thỉnh khoan thứ ta  không biết.”
 Căn bản không nghĩ áp chế đáy lòng phiền chán  Voldemort một cước hung hăng đá văng hắn, lại không liếc hắn một cái. Đám người như trước tĩnh mịch.
 Xem hiện tại một đám trang chim cút  phế vật,Voldemort cười đến lạnh hơn.
 Liếc mắt một cái phiêu đến thủy tinh ngọn đèn chiếu rọi xuống chói mắt  bạch kim sắc:“Abra kéo, ngươi tới thay ta nhóm mọi người phân tích một chút tình thế tốt lắm.”
 Abraxas khóe miệng đều run rẩy , đỉnh  mọi người  mắt đao, nhất là mỗ cái trong đầu trừ bỏ “Vĩnh viễn thuần túy” Liên ích lợi đều không có  Black điên nữ nhân  ác độc ánh mắt, kiên trì tiến lên; Âm thầm kêu khổ: Này không phải nhượng tất cả mọi người nhận vì, hôm nay này ra là hắn làm ra đến  sao? Merlin ở thượng, hắn làm sao có thể vội vàng liền xuất đầu làm này cố hết sức không lấy lòng chuyện?
 Được rồi, được rồi, ít nhất thuyết minh, tại đây vị học đệ trong mắt, hắn coi như đáng giá tín nhiệm?
chapter 18
 Christine cùng Riddle mộ gian thông  song mặt kính sau, sau cũng không có lại đi quấy rầy; Tuy rằng Riddle nói không quan trọng, nhượng hắn ở tụ hội thượng liên tiếp cách tràng tổng không tốt lắm.
 Sau cơ bản bảo trì giả buổi tối trò chuyện  tình huống, cơ bản mỗi ngày có thể nói thượng hơn hai giờ. Nàng cơ bản không ra phòng ở, ban ngày cũng chính là làm một chút hoa trà hoặc hoa khô, giữ tươi chú truân   đồ ăn cũng sung túc thật sự; Ngoài ra thường xuyên viết thư ân cần thăm hỏi một chút Joanna đám người.
 Ngày thật đơn điệu, nhưng cũng thật bình tĩnh khoái trá. Ít nhất, bên người nàng quan tâm  nhân đều thật mạnh khỏe.
 Cho nên, làm Joanna gởi thư nói, thế cục không sai biệt lắm ổn , tưởng ước nàng lúc đi ra; Nàng cảm thấy bừng tỉnh cách một thế hệ.
 Bởi vì đột như lên không thích ứng cảm, vừa muốn mỗi ngày xuất môn  đâu, rất kỳ quái. Nàng thậm chí mời Joanna đến trong nhà mình đến; Căn bản không muốn ra khỏi cửa .
 Nàng như vậy biểu đạt chính mình phức tạp cảm xúc  thời điểm, Riddle đều nở nụ cười, nói nàng không đồng ý xuất ra cứ việc oa ở nhà tốt lắm -- hắn còn dưỡng được rất tốt một người bạn gái.
 Nhưng là, duy nhất không được hoàn mỹ , cũng chính là Riddle gần nhất thường thường cảnh tượng vội vàng, căn bản trừu không ra thời gian tới gặp nàng; Song mặt kính dù sao vẫn là thiếu  vài phần chân thật cảm.
 Cuối cùng, ở các nàng gặp mặt  tiền một ngày, làm thích lạt  Joanna, hàm hàm hồ hồ nói muốn mang một người đến  thời điểm, nàng thực tại không khỏi hô nhỏ một tiếng. Là nàng tưởng  ý tứ sao?
 Bởi vì lai khách đặc thù, ban đầu không có đặc thù chuẩn bị  nàng cũng thoáng bận rộn  một phen. Giữa trưa ăn cơm, trước hết lục ra có đoạn thời gian vô dụng  phụ có ba tầng khay  ngân giá cùng một bộ đồng dạng tương có giấy mạ vàng cốt cốc sứ tổ cùng nguyên bộ  bốn người hồ, tẩy trừ  một chút; Cũng thu hảo phía trước xuất ra  hai người hồ. Sau đó, nàng bắt đầu xuất ra sữa, trứng gà, tiểu mạch phấn, bột mì, bạch đường cát chờ, bắt đầu nướng chế các loại điểm tâm. Kham kham ở khoảng ba giờ, ba tầng  điểm tâm ngân bàn, rốt cục theo từ hạ theo thứ tự bãi  dâu tây tháp, tiểu bánh ngọt, anh thức tùng bánh cùng Sandwich.
 Giống như hơn điểm...... Nàng tùy ý  tưởng, ít nhất bãi  đẹp mắt...... Nhiều đến , có giữ tươi chú, hoàn toàn có thể đêm đó cơm cùng ngày mai  điểm tâm. Nghĩ như vậy , liền an tâm  đi phao nhất hồ tích lan hồng trà, ở dùng giữ ấm chú thêm vào ; Tiếp  trước phóng hảo khay điếm, đem này đó đều đoan đến trong hoa viên phô tốt lắm ren thủ công thêu bàn khăn  màu trắng bàn gỗ thượng. Cuối cùng, linh vụn vặt toái xuất ra lọc thìa cập buông tha thiết bị lọc  tiểu cái đĩa, đường quán, nãi chung bình, đồ bơ cập tương hoa quả dùng  trà đao, phóng trà cặn bã  bát, cá nhân điểm tâm bàn, ăn bánh ngọt  nĩa, khăn ăn, bưng trà phẩm dùng  đầu gỗ khay.
 Bốn giờ chiều  thời điểm, Joanna đúng giờ đến, còn mang đến một cái một đầu màu lá cọ toái phát màu lá cọ đôi mắt trẻ tuổi nam tử.
“Hi, Christine, gần nhất hết thảy đều được không?” Joanna tóc dài hơn, tề  nhĩ; Hôm nay như trước lượng sắc  quần áo -- nhưng không phải nàng quán mặc  muggle kiểu dáng, là nhất kiện tu thân  vu nữ bào. Nhìn ra được đến, nàng vẫn là cẩn thận hơn.
 Nhưng là Christine, hôm nay là hậu dài miệt, quá gối ngưu tử đai đeo váy, tráo  châm dệt  màu trắng áo dệt kim hở cổ, cần cổ đeo thanh tú đơn giản  ngân vòng cổ:“Ta tốt lắm. Thoạt nhìn, ngươi cũng tốt lắm, Joanna.” Nói xong, xem tóc nâu nam tử phương hướng cười nhìn thoáng qua.
 Joanna rất khó được  xấu hổ  một chút:“...... Đây là Eboot • Diggory, so với chúng ta tiểu một lần . Không một chút danh khí  gia hỏa, nói ngươi cũng không nhận thức; Bất quá, hắn là truy qua ngươi  Adale • Diggory  đường đệ.”
 Joanna vẫn là trước sau như một  không khách khí, nàng lược có chút lo lắng  nhìn xem vị kia tiểu Diggory, hoàn hảo, vị này tuổi trẻ tiên sinh tì khí phi thường tốt  cười cười, ánh mắt ở đầu đến  thời điểm đã có chút khiêu thoát. Nhìn ra được, vẫn là tuổi trẻ  đại nam hài.
“Các ngươi xem cũng là xứng.” Christine thiện ý  cười cười, thỉnh bọn họ nhập tòa. Lẫn nhau chậm rãi nói chuyện với nhau; Cũng không tính ngoài ý muốn phát hiện, tiểu Diggory tiên sinh thật hài hước, đối tì khí hỏa bạo  sặc nhân  lời nói, hết thảy báo lấy khoan dung  thái độ, chi tiết thượng càng là phi thường săn sóc.
 Ở bánh mì thượng dùng trà đao chậm rãi đồ  dâu tây tương  Joanna tựa hồ đợi thật lâu , bắt đầu oán giận:“Ta còn tưởng rằng hội nhìn đến ngươi vị kia ‘Cao quý’  Slytherin tiên sinh; Hắn cư nhiên cũng không cùng ngươi sao?”
“Tom bề bộn nhiều việc.” Christine bất đắc dĩ  giảo giảo trong chén  trà sữa.
 Joanna bĩu môi, chăm chú nhìn Eboot:“Ta nói, hắn không phải chuyên môn ở nhà hắn trong tiệm quản dược thảo phân phối thôi, ba hắn còn kém không đem hắn hủy đi làm hai người dùng, ta nhất kêu, hắn còn không phải liền ngoan ngoãn xuất ra ! Hừ, nhà mình  sản nghiệp, căn bản không lớn như vậy chú ý. Chỉ cần hắn tưởng có thời gian, tổng hội tễ được xuất ra. Huống chi ngươi vị kia chiếu ngươi nói, vẫn là chính mình đương gia tác chủ .” Bị điểm danh  Diggory tiên sinh xấu hổ  sờ sờ cái mũi, cười cười.
 Christine một chút xúc động cũng chưa là giả , nhưng vẫn là cười cười thở dài:“Tom là thật  bề bộn nhiều việc ; Ta dùng song mặt kính tìm hắn, hắn đều thường xuyên thoát không ra thân.”
 Joanna càng thêm khắc nghiệt  hé miệng:“Ai biết thật hay giả...... Nghe nói phù thủy quý tộc gia mười ba tuổi trưởng bối sẽ đưa chỉ thành thục  mị oa, cũng không biết thật hay giả.” Khóe mắt cũng là hung hăng quát hướng Eboot.
 Eboot nhấc tay tỏ vẻ vô tội:“Thân ái , cho dù là thật sự cũng không quản chuyện của ta. Nhà của ta  tước vị trước thế kỷ sẽ không bị thừa nhận ...... Ai nhượng nhà của ta huyết thống không phải cũng đủ tinh thuần.”
 Nàng kỳ quái  giương lên cằm, mấy ngày nay vốn liền nghẹn cháy, càng là oán hận:“Vậy ngươi phải đi tìm cái thuần huyết a, không buộc ngươi cùng ta cùng nhau.”
“...... Không cần xuyên tạc ta lời nói, thân ái ; Ngươi có biết ta không phải ý tứ này.” Eboot lấy lòng  cười,“Này thuyết minh yêu thượng ngươi như vậy  nữ hài là nhà chúng ta  truyền thống mỹ đức, thật sự!”
“Ta thế nào , ngươi nói rõ ràng!” Bị đoán trúng bạo điểm  Joanna bất khoái  phát tác.
 Trường hợp hỗn loạn đứng lên, khóe miệng khẽ nhúc nhích  Christine yên lặng  bưng chén trà uống sữa trà, uống một ngụm, lại an tĩnh  uống một ngụm...... Khóe mắt đột nhiên nhảy dựng: Viện cửa không khí vặn vẹo , xuất hiện một cái khoác thâm lục sắc đẹp đẽ quý giá nhung áo choàng  nam tử, chỉ lộ ra duyên dáng cằm dưới đường cong. Hắn tựa hồ mang theo không tiếng động  làm cho người ta sợ hãi khí tràng, tuy rằng xuất hiện được không tiếng động, lại nhượng khắc khẩu trung  Joanna cùng Eboot không tự chủ được ngừng lại, hướng hắn phương hướng nhìn lại.
 Nhưng mà, hoãn qua thần  Christine đã buông xuống chén trà, kinh hỉ tiến lên vãn trụ hắn  cánh tay:“Tom?! Ngươi thế nào trước đó không có một câu  liền đi qua ? Cùng nhau uống xong ngọ trà sao? Vừa vặn ta hôm nay làm  điểm tâm hơn điểm.”
 Hành động gian, tơ lụa mềm mại  đâu mạo đã phi thường tự nhiên  bóc ra, lộ ra cực kỳ tuấn mỹ  khuôn mặt; Nam tử triều Christine câu môi cười cười, ánh mắt ôn hòa, gật đầu ứng hạ, sau đó ánh mắt phi thường tùy ý  lướt qua ngồi  hai người. Ngày đó chỉ tại hôn ám dưới ánh đèn có gặp mặt một lần  Joanna, không thể không thừa nhận dưới ánh mặt trời, này nam nhân  mặt cư nhiên anh tuấn được không có một chút khuyết điểm, khí tràng càng là sắc bén được làm cho người ta sợ hãi; Nhưng nhượng nàng không thoải mái , là làm này nam nhân xem qua nàng  thời điểm, trong mắt phi thường rõ ràng được không có một chút độ ấm, cực hạn  lạnh lùng, giống nhìn thấy một gốc cây ven đường thực vật giống nhau, hờ hững  chuyển khai. Ngạo mạn được không thể nói lý! Trong nháy mắt nhượng nàng đã bị khí tạc được có chút không tốt.
 Joanna không phải hội che giấu  nhân, Christine trong nháy mắt liền phát hiện giữa hai người vi diệu  không khí; Nàng nghĩ nghĩ liền đại khái hiểu được mấu chốt là cái gì, dùng sức kéo kéo Tom  tay áo:“Tom, đây là Joanna, ta tốt nhất bằng hữu. Đó là nàng  bạn trai, Eboot • Diggory.” Thật mất hứng  trừng hắn liếc mắt một cái.
 Cảm giác bị bạn gái mềm yếu mà dẫn dắt làm nũng ý tứ hàm xúc nhìn  Voldemort rất là bất đắc dĩ  chau chau mày, có chút rộng lượng  có lệ lễ phép  vuốt cằm:“Thật cao hứng nhìn thấy các ngươi.” Một cái muggle loại, thêm một cái thích thượng ma loại  thuần huyết. Christine  bằng hữu.
“Cũng thật cao hứng nhìn thấy ngươi, Riddle tiên sinh.” Joanna ngoài cười nhưng trong không cười  đáp lễ; Nhưng là Eboot, hơi có chút cẩn thận điểm đầu tiếp đón:“Phi thường vinh hạnh, tiên sinh.”
 Bốn người đều ngồi xuống sau, không khí rồi đột nhiên có chút kỳ quái, ai cũng không nói chuyện, mỗi người mặt mang mỉm cười.
 Christine chỉ có thể bất đắc dĩ  trước mở miệng:“Ngươi làm sao có thể nghĩ đến tới được, Tom?”
“Buổi chiều sự tình kết thúc được sớm, ta nghĩ tới đến xem ngươi, biết ngươi ở nhà, liền như vậy đi lại . Ta nghĩ đến ngươi sẽ rất cao hứng đâu, Christine.” Hắn chuyển hướng nàng  thời điểm, ánh mắt liền hình như có cái gì hóa mở, miệng cũng thân thiết tự nhiên thật sự.
“Ta đương nhiên cao hứng; Xét thấy ta muốn gọi ngươi xuất ra vài lần , ngươi đều nói không rảnh.” Christine đô chu miệng, mơ hồ có chút oán giận.
“Riddle tiên sinh thật sự là công tác bận rộn.” Joanna lãnh trào  sáp một câu.
Voldemort hoàn toàn không nhìn lời của nàng, chính là trêu tức  xem Christine:“Chính là một đoạn thời gian, gần nhất có chút khẩn cấp phiền toái sự tình muốn xử lý. Sau hội hảo nhiều lắm, nhất định sẽ thường xuyên đến ngươi.”
 Nhìn đến mau tạc điệu  Joanna, Christine tiểu khí lực  xoa bóp hắn trong lòng bàn tay; Sau đó đau đầu  nhìn đến Tom dường như không có việc gì  quay đầu đi, tươi cười dè dặt lễ phép, ngữ điệu chậm rì rì mang điểm quý tộc  điệu vịnh than:“A, ngài vừa mới cùng ta nói chuyện sao? Này thật có lỗi, không có chú ý.”
 Thực lãnh. Christine nhìn chằm chằm trong tay  bạch từ chén trà, nghĩ đem chính mình mai trong chén trà đi tốt lắm...... Chỉ cần cái cốc trang được hạ.
 Nàng có thể trang đà điểu, Joanna cũng không vui, một phen bỏ ra Eboot lặng lẽ giữ chặt tay nàng, cười lạnh:“Ta xem như xem hiểu được . Riddle tiên sinh là chủ nghĩa chủng tộc giả đi? Nha, thật sự là không thể tưởng được đâu, còn không phải quý tộc, nhưng là cùng ngươi  quý tộc các bằng hữu lời nói đi đôi với việc làm a. Cũng không biết, tay của ngài thượng có phải hay không cũng có hắc ma dấu hiệu a.”
 Không khí hoàn toàn cương lãnh.Voldemort như trước bảo trì lễ phép  mỉm cười, trong mắt nhưng không có một tia độ ấm, lúc này cùng xem dưới chân  hạt cát không có gì khác nhau , quay đầu nhìn về phía Christine, tươi cười bất đắc dĩ, ngữ điệu càng bất đắc dĩ:“Nha, Christine, ngươi hảo bằng hữu xem ra phi thường cực đoan a.”
 Bị khinh phiêu phiêu  đổ trạc một đao  Joanna tâm đầu một trận cuồn cuộn. Dựa vào chi!
“Tom, Joanna là của ta bạn tốt, tốt nhất bằng hữu.” Christine không thể không lại cường điệu,“Hơn nữa, ngươi cũng nói, ngươi không phải tử thần thực tử .”
“Có phải hay không, vén lên tay áo nhìn xem sẽ biết; Nghe nói này gia hỏa trên tay đều giống nô lệ giống nhau đánh  dấu hiệu, hừ, cười chết người .” Joanna ôm cánh tay lãnh xuy, nói cho hết lời, trên người rồi đột nhiên cuồn cuộn  áp lực, như có cự sơn áp đỉnh, không thở nổi. Tuy rằng chính là một cái chớp mắt, lại nhượng nàng kinh nghi không thôi.
“Ngươi có đôi khi tư cách xem đâu.” Trước mắt  nam tử đang cười, ngữ điệu mềm nhẹ như nỉ non, lại lãnh được thấu xương.
“Tom, còn có Joanna, xin nhờ, có thể hay không đừng như vậy.” Christine xin tha  giữ chặt hai người,“Ăn chút điểm tâm? Ta vừa mới hiện làm .” Lần này, thật là chủ yếu lấy cầu xin  ánh mắt nhìn Tom.
 Joanna không tiếng động chuyển tục chải tóc, nhưng là Voldemort hơi hơi trầm mặc  một chút, tiếp tục ôn nhu  đáp ứng:“Hảo, ta đây liền nếm thử. Ta còn là tới ngay thẳng vừa vặn  đi.” Ngữ điệu đều hàm chứa cười.
 Cuối cùng, ít nhất là an tĩnh lễ phép  ngồi vào trà chiều kết thúc.
 Thật lâu về sau, Christine nhớ tới đều phải thư khẩu khí: May mắn, cái kia thời điểm, trượng phu của nàng liền cũng đủ thích nàng, thậm chí có thể làm đến khắc chế chính hắn phân liệt  linh hồn  xao động.
 Làm người cha mẹ  Joanna cùng Eboot cũng có nghĩ mà sợ  cảm giác. Làm một cái màu đen cao áp chính quyền định nghĩa  không chào đón chủng quần, nàng ở bạo ngược thanh danh ở ngoài  hắc ám công tước mí mắt phía dưới kiêu ngạo  ầm ĩ  giá còn có thể An An hảo hảo mà ra cửa...... Thật là có kỷ niệm ý nghĩa.
chapter 19
 Christine tiễn bước  Joanna hai người sau, cũng không có cùng Voldemort ầm ĩ; Nhưng là chỉ cúi đầu thu thập bộ đồ ăn, một ánh mắt cũng không xem hắn.
 Hắn thật lạnh nhạt  ngồi tiếp tục uống trà, thẳng đến Christine đem đầy bàn gì đó, bao gồm hắn vừa mới đặt xuống  bạch từ chén trà, toàn dùng vô trượng  trôi nổi chú nổi tại trong không khí vào phòng. Hắn hậu tri hậu giác, Christine đây là ở giận dỗi.
 Hắn nhíu mày đi theo vào nhà, mắt thấy trong không khí nhất đống lớn gì đó chiến run rẩy  phù , một cái hai cái xem muốn sườn cút  chạm đất ở trên bàn. Hắn trong cổ họng tràn ra cười nhẹ. Thể hiện  tiểu cô nương.
 Hắn xuất ra ma trượng tùy ý nhất hoa, sở hữu  vật phẩm vững vàng đứng ở trong không khí -- tuy rằng hắn hoàn toàn có thể một bước đúng chỗ đưa bọn họ một đám ngay ngắn chỉnh tề linh hoạt bình rơi xuống trên bàn cơm. Hắn đi đến Christine bên cạnh, tiểu cô nương thấp liễm  mặt mày chính là không nhìn hắn, ánh mắt hắn trong nháy mắt lướt qua một luồng huyết tinh sắc, ngữ điệu dừng một chút, thật ôn nhu  nói:“Tập trung tinh lực, ở mỗi một cái vật thể thượng tìm một tinh thần chạm đất điểm; Không cần sợ, ta ngay tại bên cạnh xem, sẽ không làm lỗi.”
 Christine biết hắn ở giáo nàng thi chú, cắn cắn đạm sắc  môi, hay là nghe nói  làm theo; Bị chuyển giao quyền khống chế đến nàng trong tay  bộ đồ ăn chờ vật phẩm, lại bắt đầu lung lay sắp đổ; Nói một chút cũng không cảm giác mất mát là giả .
 Giữa bọn họ kém đến quá xa . Gia thế, địa vị, năng lực, lý niệm...... Nàng không khỏi mê mang cho lẫn nhau  tương lai.
“Christine! Ngươi đang nghĩ cái gì?” Bên người nàng  Tom lớn tiếng hét lên một tiếng, nàng như theo trong mộng bừng tỉnh, hai mắt không biết làm sao.Voldemort trong mắt ám  ám, một lần nữa phóng hoãn thanh âm:“Tập trung tinh lực, Christine, kỳ thật tuyệt không nan. Ngươi ở phía trước cũng sẽ không nghĩ đến hội dùng vô trượng ma pháp không phải sao? Nhưng ngươi đã làm đến.”
 Bị nửa vòng  ở trong lòng hắn  Christine, nỗ lực  tập trung tinh thần nghe hắn mỗi một câu, như nỉ non ở nàng bên tai lời nói. Từ đầu tới cuối, nàng  Tom đều phi thường ôn nhu.
 Nàng đáy lòng nói không nên lời cái gì cảm giác. Nàng nghi hoặc: Vì sao có thể như vậy ôn hòa  đối đãi nàng  Tom sẽ không có thể xuất ra thân mật  thái độ đối nàng bằng hữu. Nhưng nàng lo lắng lại có ngượng ngùng  vui mừng,: Dù sao hắn đối nàng vẫn là tốt lắm. Nhưng là, đáy lòng chỗ sâu nhất, lại mơ hồ trào ra một tia sợ hãi.
 Nàng mơ hồ cảm thấy, có thể như vậy cảm xúc đảo ngược khó lường  nam nhân, ở nàng nhìn không tới  địa phương, có nàng hoàn toàn không biết  thế giới. Mà hắn thậm chí không có cho nàng tiến vào cái thế giới kia  cho phép.
 Thoạt nhìn, này đây yêu vì danh  bảo hộ; Nhưng cũng là ôn nhu mà kiên quyết  bài xích.
 Bởi vì mê mang, nàng thật sự nói không nên lời bình thường  mềm hoá, cũng bãi không ra như thường  tươi cười. Nàng thừa nhận, ở dường như không có việc gì  Tom, cùng luôn luôn trầm mặc ít lời  nàng trong lúc đó, đem không khí biến thành càng ngày càng cương  nhân, là nàng.
 Sau đó, Tom  ý cười vẫn như cũ hoàn mỹ, lại hoàn mỹ được sảm  lãnh ý. Hắn xem nàng thở dài, ngữ điệu như trước ôn nhu; Ở nàng trên trán lưu lại một lạnh lẽo  hôn:“Ngươi mệt mỏi, Christine. Ta đi trước, chính ngươi hảo hảo nghỉ ngơi.”
 Có lẽ về sau  nàng hội nhịn không được không ngừng tưởng: Giờ khắc này nàng khiến cho hắn như vậy đi rồi, sẽ thế nào? Nhưng lại không dám tưởng. Nàng càng ngày càng thừa nhận không xong mất đi “Riddle”  thống khổ; Ở nàng mất đi rồi song thân từ nay trở đi tiệm vô cùng thân mật  nam nhân. Chỉ cần hắn còn nguyện ý là nàng  Riddle; Nàng thà rằng ích kỷ  nhắm lại hai mắt, tắc trụ song nhĩ.
 Giờ phút này, nàng trống rỗng  đầu óc còn chưa có phản ứng đi lại phía trước, thủ đã chặt chẽ túm trụ Tom  sửa chữa bàn tay; Đã xoay người  Tom ngoái đầu nhìn lại, cúi đầu, trên cao nhìn xuống  xem nàng. Nàng luôn luôn biết Tom so nàng làm một cái đầu, lại trước giờ không có giờ khắc này  rõ ràng cảm -- có lẽ là bởi vì, ở bên người nàng, này nam nhân kỳ thật tổng hội thấp kém chính mình  đầu, sau đó nói một ít ái muội hoặc trêu tức lời nói.
“Không cần đi.” Nàng như vậy theo bản năng nói xong; Sau đó, có chút xấu hổ cho chính mình  hành vi, vụng về được bổ cứu,“Ta  ý tứ là, ta kỳ thật cũng không mệt. Thật sự. Ta không phiền lụy .” Nàng vô thố  bừa bãi  lặp lại trần thuật buồn cười lời nói; Ở hắn thâm trầm  con ngươi đen  ảnh ngược lí, nàng bi ai  xem chính mình tái mặt, vẻ mặt vô thố  buồn cười bộ dáng.
 Bởi vì khắc sâu yêu; Bởi vì nàng, so với hắn yêu được thâm trầm nhiều lắm. Cho nên thỏa hiệp được càng nhiều  là nàng.
 Trận này trong cảm tình, hắn cũng không phải không có thoái nhượng, đối nàng ý tưởng thường thường là nhìn như vô điều kiện  nhân nhượng; Bởi vì chính là hắn trong mắt vô thương đại cục  việc nhỏ. Chẳng sợ này đó việc nhỏ quan hệ nàng để ý  mỗi người, mỗi một dạng sự.
 Nàng lại vì hắn lui điểm mấu chốt, hội thường thường giữa khuya mộng hồi nội tâm bất an  không tiếng động  thoái nhượng.
 Xem hắn như trước lãnh thanh  con ngươi, nàng  nội tâm trào ra vô hạn  ủy khuất. Nàng tưởng này nam nhân mỗi một khắc đều dùng ôn nhu  ánh mắt xem nàng, mỗi một khắc đều có thể như vậy đem nàng nâng niu trong lòng bàn tay; Mê muội  tưởng. Nàng dùng sức  ôm chầm hắn  cổ, chưa bao giờ như vậy nghiêm cẩn đầu nhập  hôn sâu  này nhượng nàng nội tâm đều trúng độc giống nhau  nam nhân, một bên hôn, một bên nhịn không được  vô tri giác  lưu nước mắt.
 Hắn cũng chậm chậm  hồi hôn, lại nhẹ nhàng mà buông ra, tựa hồ lại ở thở dài:“Ngươi khóc cái gì đâu, Christine.”
 Nàng mờ mịt  giương mắt xem  hắn, tài nâng tay sờ một chút chính mình lạnh như băng trắng mịn  hai má; Phát hiện chính mình tay, so mặt càng thêm được lạnh như băng. Sau đó, nước mắt nàng không tiếng động  lưu được nhanh hơn.
 Có lẽ chính nàng cũng không rõ ràng, nàng khóc  đến tột cùng là cái gì.
 Đại khái là vì nàng trong tiềm thức biết sẽ mất đi gì đó.
 Nhưng là hứa, cũng là vì nàng chung đem được đến gì đó.
 Khóe mắt bị một cái ấm áp  hôn, hôn tới lại một lần trào ra đi  nóng bỏng  nước mắt;Voldemort  thanh âm là mang theo cười :“Ta bại cho ngươi , ta  tiểu cô nương.”
 Hắn tạm dừng  một giây, tài chậm rãi nói:“Ta đáp ứng ngươi, vĩnh viễn sẽ không rời đi ngươi. Chỉ cần, ngươi vĩnh viễn giống như bây giờ cần ta.” Gằn từng tiếng, nói được rất là thong thả, giống như ở châm chước hắn nói ra  mỗi một cái tự phù  hàm nghĩa.
 Đáp lại hắn , là Christine lại một cái sâu xa  hôn; Thật lâu sau, nàng ngửa đầu nhìn chằm chằm hắn, đáy mắt tư vị không hiểu:“Như vậy, ngươi cần ta sao, Tom? Ngươi cần ta cái gì?”
Voldemort chính là câu môi từ từ  cười, làm như xem nàng ở cố tình gây sự.
 Nàng liền trầm mặc như vậy chấp nhất chờ đợi.
 Hắn cũng trầm mặc , sau đó, dùng thở dài bàn  ngữ điệu trả lời:“Yên tĩnh. Ở cạnh ngươi, ta có thể cảm nhận được linh hồn  yên tĩnh. Nghe xác thực thật huyền diệu.”
“Như vậy, ngươi cảm thấy ta cần ngươi cái gì?” Đáy mắt nàng, giống như sâu nhất  đáy biển nùng trù  hóa không ra  nước biển.
 Hắn ngẩn người.
 Hắn có thể cho gì đó nhiều lắm; Nhưng lại tựa hồ không thể cho nàng chân chính khuyết thiếu gì đó.
 Kỳ thật, không có hắn, Christine giống nhau có thể qua rất khá. Ít nhất thoạt nhìn là như thế này.
“Chỉ cần ngươi muốn, chỉ cần ta có.” Này đã là một câu hàm nghĩa rất nặng  hứa hẹn.
 Christine khẩn trương  nắm bắt chính mình góc váy ngón tay, run rẩy. Nàng thử gợi lên một chút cười, ngữ điệu giống như cười giống như khóc:“Giống nhau lời nói, ta cũng có thể giống ngươi hứa hẹn. Ta muốn ta có, chỉ cần ngươi muốn. Ta yêu ngươi, Tom....... Ta giống như, luôn luôn đã quên nói những lời này. Ta luôn luôn không phải thật thông minh, ngươi có biết .”
 Sau đó giống như cấp bách  không đợi hắn đáp lại, lại một lần nữa hôn trụ hắn, mang lúc này đây, chính là như bươm bướm điểm một chút sương sớm; Nàng thủ sẵn hắn lưng ngón tay vô ý thức  thâm khảm, vì nàng tiếp được lời nói.
 Nàng tận lực ngữ điệu tự nhiên, ánh mắt lại vẫn là không được tự nhiên  chuyển khai:“Ngươi muốn sao? Tom....... Thật có lỗi, ta hôm nay  quần áo, khả năng ăn mặc có chút nhiều.”
 Khôn kể  nửa khắc lặng im; Hắn sau chủ động  hôn, xa so phía trước đều xâm nhập. Hắn vừa hôn sau, đem nàng ôm vào trong ngực, dùng cằm dán tóc nàng toàn; Thanh âm mang theo khàn khàn  ngữ điệu,:“Không cần tưởng nhiều lắm, Christine. Ta sẽ không quên ta  hứa hẹn.”
“Ta thề , sẽ không rời đi ngươi. Cho dù là tử vong cũng vô pháp cách trở. Tin tưởng ta.” Hắn cúi đầu, xem ánh mắt nàng, không có bình thường nồng liệt  ôn nhu, nhưng thâm trầm được làm cho người ta tâm chậm rãi vững vàng rơi xuống đất.
 Christine xem ánh mắt hắn, phát hiện chính mình  ngữ điệu mang theo khóc  làn điệu.
 Thật sự là...... Nàng lại nhịn không được khóc, nỗ lực gợi lên bình thường  cười:“Ngươi vẫn là cuồng vọng được đáng sợ; Nhân lực thế nào ngăn cản tử vong.” Nàng chỉ cầu một đời an bình hạnh phúc.
“Vậy nhượng tử thần cũng thần phục ở ta dưới chân.” Hắn câu môi  bộ dáng, cùng bình thường giống nhau ngạo mạn.
 Nàng mang theo lệ,“Phốc xuy”  nở nụ cười. Nàng giờ khắc này hoàn toàn tin tưởng, này càn rỡ như thế  nam nhân, tuyệt sẽ không trở thành một cái tử thần thực tử, bái phục đến người khác  dưới chân.
 Chẳng sợ người kia có nhượng các quý tộc điên cuồng cúng bái  Slytherin  huyết mạch.
chapter 20
 Chín giờ tối  thời điểm, Christine ngồi ở lầu hai  tiểu phòng tiếp khách lấy tươi mới  Champagne hoa hồng làm hoa khô, làm tốt  để lại ở mộc trên bàn trà  hàng mây tre trong rương, tận khả năng bảo trì tự nhiên nhất  hoa hình cùng khuynh hướng cảm xúc -- dùng ma pháp làm đứng lên cũng không khó, hoặc là có thể xưng là “Suốt đời hoa”. Nhưng chỉ là cái tên thôi, Christine nàng   ma lực còn thực hiện không xong; Có lẽ, Tom là có thể .
 Nhưng hắn cũng sẽ không đến làm mấy thứ này đi. Nàng buồn cười  chính mình thở dài, sau lưng  giá gỗ tử thượng, ban đầu là sơ sơ tán tán  bãi  mấy thứ hàng mỹ nghệ vật trang trí, hiện tại là phía dưới nhồi vào  đằng thùng, bên trên bãi  rất nhiều mang thai  âm yếm khoá thủy tinh quán. Này vẫn là nàng nói muốn làm chút hoa trà tiền lời, tìm chút thủy tinh quán hảo chứa; Cách thiên Tom khiến cho hắn  chim cú mèo hàm  cái gói to trang đến  nhất đống lớn làm thu nhỏ lại chú tinh xảo bình. Thủy tinh lí lộ ra quang nhìn kỹ giống như mang theo mê ly thần bí  văn lộ, là tối tinh vi  suốt đời giữ tươi giữ ấm ma pháp trận. Hiện tại này đó bình lí chứa tràn đầy  phổ thông hoa trà, hoa hồng, hoa lài, tiểu sồ cúc, cây kim ngân cùng Violet  các hai đại quán. Này còn chính là một phần, trong cửa hàng còn bãi  không ít. Bán được cũng hoàn hảo.
 Đây đều là nàng này hai tháng làm .
 Thời gian lại đi qua  một năm, một năm trước giống như thẳng bức phổ thông phù thủy trước mắt  kinh tâm động phách  rung chuyển đã lại giống như trong sương xem hoa giống nhau ; Không có trừ khử, nhưng kinh đào hãi lãng đã chậm rãi rời đi bọn họ  tầm mắt, này mấy tháng càng là chuyển vì địa hạ  mạch nước ngầm nước cuồn cuộn. Tuy rằng Christine vẫn cứ thường thường nghe được mọi người đàm luận, nhưng liền tỷ như Joanna, lại mặc vào nàng thích  lượng da váy. Khả biến mất  phù thủy cũng vĩnh viễn được không có đến tiếp sau, cũng không có kinh khởi quá lớn gợn sóng; Giống như bọn họ chưa bao giờ đã tới thế giới này. Hẻm Xéo đã là như cũ  náo nhiệt phồn hoa bộ dáng.
 Christine hoảng hốt đứng lên sẽ cảm thấy hết thảy đều đi qua , tuy rằng không có nghe nói qua có một trong truyền thuyết thủ nhiễm máu tươi  tử thần thực tử bị nắm tiến a tư tạp ban, đại khái bởi vì Bộ pháp thuật bản thân đang ở ép buộc  nhiệm kỳ mới sự tình. Nhưng là có người đồn đãi tử thần thực tử  kì thị chủng tộc luận này đây tin vịt ngoa, chính là thuần huyết gia tộc dơ bẩn  quyền lực xiếc mà thôi. Khá vậy không có luôn luôn không có đạm ra mọi người tầm mắt  tử thần thực tử đi ra hắc ám đến làm ra gì biện thuật.
 Hết thảy khó bề phân biệt, Christine là xem không hiểu ; Đối nàng mà nói càng trực quan  vẫn là Tom nói xong muốn nghiên cứu ma pháp hai tháng. Phía trước đều chuyển đến cùng hắn nói chuyện  thời gian, Christine đều chỉ dùng làm hoa khô cùng hoa trà phái. Giống như như vậy cấp chính mình tìm chút việc để làm, có thể giảm bớt nội tâm ẩn ẩn  tưởng niệm, cùng bất an.
 Thật không biết hắn muốn làm cái gì, một cái Merlin huân chương sao? Hơn nữa hôm kia liền hai tháng chỉnh , song mặt kính cùng giấy tín đều không có hồi âm.
 Nghĩ đến đây, tinh thần càng  mệt mỏi; Hoa khô cũng không muốn làm , thu thập  liền đi rửa mặt.
 Nằm ở trên giường, như trước không thể bỏ qua nội tâm ẩn ẩn  tim đập nhanh. Nàng nhớ được nàng chọn môn học  gạt người giống nhau  tiên đoán khóa có nói qua, phù thủy  cảnh trong mơ, trực giác, đều cũng có này căn cứ . Không biết có phải hay không lại là gạt người, dù sao đó là môn nói bừa lung tung có lệ có thể được đến “o”  chương trình học.
 Christine trằn trọc nan miên  thời điểm, Abraxas Malfoy tiên sinh cũng không tốt qua. Hắn đại  chạy lord  chức quyền đã ba tháng , hắn thề sắc mặt của hắn mỗi ngày không uống vinh quang dược tề đều tiều tụy được không thể gặp người.
 Merlin ở thượng, này tuyệt đối không phải chuyện tốt. Giống Ursula Black này điên nữ nhân cầm đầu  phái cấp tiến đối hắn bất đồng cho lord lôi đình thủ đoạn  phong cách mọi cách châm chọc -- [ha,] hắn nếu cũng có cho bọn hắn một cái toàn tâm chú  quyền lực, hắn cũng sẽ không đem chính mình  tóc dài đều ép buộc được sắc màu ảm đạm  đến cùng bọn họ không nhanh không chậm, còn muốn mặt mang mỉm cười  chu toàn. Một đám bị trước mắt ích lợi mông  ánh mắt  ngu xuẩn.
 Này không lên vì, nội tâm đều có bàn tính  đầu tường thảo, lời hay nói được so với hắn hoàn hảo, sai khiến đứng lên liền hoạt không bỏ mặc! Ép buộc được hắn thủ hạ không đủ dùng.
 Đứng ở hắn sau lưng , ngày ngày có thể phủng nhân lời nói nói được ba hoa chích choè, dùng  cũng là nhiệt tình hăng hái thật sự, nhưng dù sáng dù tối, trong lời ngoài lời ngay tại triều hắn thân thủ muốn lớn hơn nữa lợi ích.
 Bộ pháp thuật lại là nhiệm kỳ mới  năm, hắn không thân thủ cắm vào đi vài người, hắn hội thật sâu cảm thấy thực xin lỗi, hắn gần nhất mỗi ngày buổi sáng đều sẽ phát hiện  bi ai  bóc ra ở bạch tơ lụa trên gối đầu  bạch kim sợi tóc. Nhưng là lord tín trọng  khác gia tộc hắn cũng không thể kháp không cho nhân gia thân thủ -- cố tình bên trong có cùng hắn không đối phó  Black gia tộc.
 Thật sự là trong cổ họng đều có thể phiếm xuất huyết, trơ mắt xem bắt đến chính mình trong tay  vàng lậu đến người khác trong lòng bàn tay; Còn muốn mặt mang mỉm cười.
 Còn không bằng ngay từ đầu không muốn cho hắn nhìn thấy! Nhượng một cái Malfoy chủ động buông ra hắn trong tay gì đó, thật sự là giống bị sinh sôi theo dưới chân  bảo vật đôi lí khu ra kim tệ  cự long giống nhau cong tâm địa thống khổ.
 Ai nhượng hắn là cùng người gia hạn khế ước  cự long.
 Nhưng cho dù Malfoy tiên sinh lại thống khổ oán giận, hắn như trước hội cười tủm tỉm  ôm trong tay  quyền lợi liều mạng  áp bức là được rồi, tuyệt sẽ không choáng váng buông ra.
 Tựa như hắn như thế lo lắng  đau thương, sau lưng mắng hắn  keo kiệt cùng vô sỉ  quý tộc chỗ nào cũng có, quả thực giống sinh sôi xả  hắn  huyết nhục tài năng giải  không cam lòng.
 Loại này đại lý quyền to  kỳ ngộ quả thực khó được  đáng sợ, cư nhiên còn gọi khó nhất triền láu cá  Malfoy ăn độc thực! Này dối trá  Malfoy, thường thường trước mặt nhân đối với chính mình ảm đạm  màu da một mặt chân thành  vịnh ngâm  lord sớm ngày hoàn thành hắn  ma pháp nghiên cứu, hắn cũng có thể an tâm về đến tại chỗ bổn phận; Nhưng xem Gringotts  bí mật kim khố chìa khóa lại nhiều  một phen  thời điểm, cả người lại nét mặt toả sáng được vô cùng mỹ lệ chói mắt.
 Chói mắt  muốn cho hắn  đồng sự tưởng đem hắn gõ đánh lén biển một chút.
 Malfoy tiên sinh đau cũng vui vẻ   thời điểm, đã cơ hồ mau ngủ  Christine, bị trong lòng bàn tay  độ ấm nóng  đột nhiên mở mắt ra. Là song mặt kính.
 Nàng vội vã mở ra gương, trong gương xuất hiện  quả nhiên là Tom, khép hờ hai tròng mắt, mâu sắc đỏ thẫm như thuần mĩ nhất  rượu nho giống nhau sắc màu  Tom.
 Hắn tựa hồ còn có chút mệt, sắc mặt tái nhợt, tái nhợt thon dài ngón tay tiêm còn hơi hơi ấn  huyệt thái dương.
“Thế nào, nghiên cứu không thuận lợi sao, Tom?” Khó được nhìn thấy hắn như vậy tiều tụy  Christine hãi  nhảy dựng,“Ánh mắt ngươi lại là như thế nào? Trăm ngàn không cần nói với ta, ngươi là dùng chính mình ở thí nghiệm!” Nói xong lời cuối cùng ngữ điệu đều sắc nhọn đứng lên.
“Nga, hoàn hảo. Xem còn thuận lợi.” Tom chậm rãi nói, tuy rằng là đối với nàng, nhưng lại có chút giống lầm bầm lầu bầu,“Tuy rằng, có chút nho nhỏ  di chứng, nhưng không phải đại sự. Ngươi nhưng là ngủ thật sự sớm, Christine.”
 Hắn nhẹ nhàng bâng quơ  ngữ khí lại nhượng nàng không an tâm:“Merlin a, ngươi làm  là cái gì nghiên cứu?”
 Hắn bị lại một lần nữa nhắc tới, ánh mắt gian là rõ ràng  không kiên nhẫn, nàng lần đầu tiên nhìn thấy hắn như vậy rõ ràng  biểu cảm, ánh mắt thậm chí có chút lạnh lẽo:“Ta nói không có gì đại sự, cùng ngươi không quan hệ, Christine.” Ngữ khí thậm chí có chút nghiêm khắc.
 Nàng cả kinh thủ run lên, nhân cũng ngây ngẩn cả người một lát; Khả năng nàng thói quen  đối nàng này trong một năm càng ngày càng ôn nhu  Tom, bị hắn như vậy đối đãi bỗng chốc tâm lý không thể phản ứng đi lại.
 Đại khái, Tom  nghiên cứu không bằng hắn nói được như vậy tiến triển hoàn hảo. Hắn chính là tâm tình không tốt. Nhân tổng hội tâm tình không tốt . Nàng nỗ lực  điều chỉnh thử tâm tình của bản thân, phóng hoãn ngữ điệu, thanh âm cũng càng mềm nhẹ:“Nếu ngươi mệt mỏi, vẫn là nghỉ ngơi một lát tương đối hảo; Ngươi xem rồi sắc mặt thật tái nhợt, Tom.”
 Gương kia đầu  Tom hơi hơi từ từ nhắm hai mắt, cũng phóng hoãn âm điệu:“Thật có lỗi, Christine. Ta có chút, khống chế không được chính mình cảm xúc.” Không biết có phải hay không nàng lỗi thấy, hắn  con ngươi cũng thiên hướng thâm đen chút. Cuối cùng một câu, nói được, rất là tối tăm.
“...... Không quan hệ.” Nàng chỉ có thể nói như vậy. Sợ nhiều hơn vài câu ngược lại chạm đến Tom  lòng tự trọng.
 Hẳn là nghiên cứu không thuận lợi đi. Hắn thật mất hứng, cũng không tưởng nói chuyện nhiều.
“Ngươi cao hứng là tốt rồi.” Nàng căn bản không cần hắn nghiên cứu hảo phá hư, chỉ hy vọng hắn không cần ép buộc được chính mình cũng không cao hứng. Trị cái gì đâu? Ngoài ra, nàng hiện tại đè nén suy nghĩ hỏi hắn có phải hay không lấy chính mình thí nghiệm câu chuyện; Dù sao hắn thái độ hiện tại rõ ràng không nghĩ nói chuyện nhiều.
“Ta biết.” Hắn ngữ điệu giống như ở cười khẽ, trong mắt  thần sắc đã có chút quen thuộc  mỉm cười sáng rọi,“Ta ầm ĩ  ngươi ngủ đi. Sớm đi ngủ đi.”
 Nàng huyền   tâm ít nhất buông xuống một nửa:“Vậy còn ngươi?”
“Còn có điểm vấn đề nhỏ.” Trong mắt hắn rõ ràng  quay cuồng  nhượng nàng kinh nghi bất định  đỏ như máu, nàng cơ hồ khẳng định hắn cái gọi là  nghiên cứu nhất định cùng chính hắn có liên quan!
“Tom......” Nàng lo lắng  muốn nói cái gì, lại không biết nên như thế nào tổ chức thích hợp  ngôn ngữ.
“Hội tốt, không cần lo lắng. Gần nhất vài ngày ta còn là không thể gặp ngươi . Ngươi  tin ta thu được ; Ta tốt lắm, yên tâm. Ngủ ngon, Christine.” Hắn lặp lại địa bảo chứng, vẻ mặt cũng là vân đạm phong khinh thật sự, khả nàng chính là không thể tâm an.
“...... Tốt. Ngươi cũng muốn đi ngủ sớm một chút.”
 Nàng vô lực  quan thượng song mặt kính, nằm ở trong ổ chăn; Cũng rốt cuộc ngủ không được .
 Nhất nhắm mắt đã nghĩ khởi Tom đỏ thẫm được làm cho người ta lòng say  con ngươi, tựa hồ còn mang điểm màu đỏ tươi; Làm nhân tâm sinh không rõ  ma quỷ  nhan sắc.
 Hắn đến tột cùng đang làm cái gì đâu? Không thể biết được, cũng vô pháp hiểu biết tiến vào  Christine cắn môi, trong đầu nhồi vào chính nàng cũng nói không rõ ràng gì đó.
 Cuối cùng, nàng mơ mơ màng màng  đang ngủ, sau đó tựa hồ làm một cái không tốt  mộng bừng tỉnh ; Nhưng đối với thấu tiến  mỏng manh nắng sớm, thế nào cũng tưởng không đứng dậy là cái gì mộng .
chapter 21
 Tom nói  vài ngày, nhoáng lên một cái chính là nửa tháng, mắt thấy lễ Noel đều vừa muốn đến. Tuy rằng Tom đại khái không thèm để ý này.
 Như thường  một ngày, bên ngoài phiêu khởi  thật dày  sợi bông giống nhau  bông tuyết, buổi sáng xuất môn, trong viện liền bị tuyết cái đầy. Nhưng bị làm bảo hộ chú chờ  không hợp mùa  các màu hoa tươi, ở một mảnh tuyết trắng lí có vẻ đặc biệt kiều diễm lưu tinh. Này đại khái là phù thủy tài năng thưởng thức  kỳ dị cảnh quan .
 Dọn dẹp  sân, nấu điểm tâm  thời gian liền chậm. Dùng gia dụng ma pháp rất nhanh tước  khoai tây da, dùng nước ấm nấu chín, dựa theo nàng  tẩy hảo bỏ thêm nóng sữa, lại đảo thành bùn; Xứng với tương trấp, lại phao chén trong nhà nhiều đến thật  hoa hồng trà, liền quyền đương điểm tâm .
 Như vậy ăn  thời điểm, thu được  Joanna  gởi thư; Tùy ý liền như vậy liền  uống trà lật xem, thiếu chút nữa bị sặc đến.
 Joanna nói chính mình muốn kết hôn ! Quá nhanh , có thế này mấy tháng? Quả thực điên cuồng; Hơn nữa ngay tại ngày sau, bình an đêm tiền một ngày. Bọn họ ở bên trong liền thôi, nếu vốn định ở bên ngoài làm party-- đại khái cần mua cái chuyên môn  khắc vẽ giữ ấm ma pháp chú  lều trại.
 Đi xuống xem, thật là ở bên ngoài. Được rồi.
 Viết hồi âm  thời điểm, trong lòng nàng lung tung  nghĩ, có lẽ thật sự bất khoái. Joanna 22 , nàng cũng là; Ngay tại 10 nguyệt lí, Tom liên hệ không đến  thời điểm qua  sinh nhật.
 Các nàng đương thời mặt khác hai cái bạn cùng phòng, Hannah cùng Daisy, thuần huyết  Hannah sớm  liền lập gia đình ; Hoặc là nói, là đại đa số vu nữ  cách sống.
 Không thể không nói phù thủy  thông tin công cụ cũng không phương tiện. Tương đối nhanh và tiện  song mặt kính bởi vì giá  sang quý cũng không tính thông dụng, thường dùng  vẫn là chim cú mèo. Tuy rằng chim cú mèo cũng có thể xa độ trùng dương, nhưng nàng bởi vì không quá thường xuyên nguyện ý làm phiền chính mình gia  lão thân sĩ, lại mua một cái chim cú mèo lại sợ bị thương lão thân sĩ  tâm, cùng gả đến nước Mĩ  Hannah liên hệ liền dần dần giảm bớt .
 Về phần hỗn huyết  Daisy, bởi vì vẫn là về tới muggle giới đọc sách, càng là giao  muggle bạn trai; Uyển chuyển mà tỏ vẻ ở muggle thế giới thường xuyên xuất hiện chim cú mèo là nhất kiện rất kỳ quái sự tình. Điều này làm cho Christine nghe xong tâm lý cũng cảm giác không lớn tự tại.
 Này hai cái từng đã cũng là thật thân mật hảo hữu, dần dần đều chỉ có phùng chương khánh cùng sinh nhật thời điểm đưa đi ân cần thăm hỏi cùng ký lễ vật .
 Hiện tại luôn luôn khiêu thoát yêu điên  Joanna cũng muốn kết hôn ......
 Hôn lễ thời gian định ở buổi chiều tứ điểm. Christine là có không ít vật phẩm trang sức ; Dạo phố  thời điểm, nhìn đến sắc thái lượng lệ, tạo hình tinh xảo  tiểu ngoạn ý đều thích mua, nhưng chân chính thích hợp trường hợp chính thức  cũng liền bốn năm dạng. Nàng bên trong mặc nga màu vàng  lễ phục dạ hội, cần cổ đội thường dùng  trân châu vòng cổ, trên lỗ tai xuyết  khéo léo  ngân nhĩ đinh. Bên ngoài tráo  hậu áo khoác. Nàng không nghĩ tại như vậy  trời lạnh đến thí nghiệm chính mình  giữ ấm chú  ma pháp cường độ cùng kéo dài độ.
 Hôn lễ hiện trường so nàng tưởng tượng  chính thức cùng xinh đẹp nhiều lắm...... Nàng còn tưởng rằng Joanna lại hội làm ầm ĩ. Tuy rằng nàng tuyển  thời gian địa điểm đã thật ép buộc nhân.
 Màu trắng gạo  lều trại tiền, phô  màu tím  dài thảm, hai lần bãi  rất nhiều nhìn như lung  vầng sáng  quấn quít lấy hoa hồng  màu trắng đèn đặt dưới đất, kì thực nồng đậm  phát ra này cuồn cuộn  sóng nhiệt. Đi đến trên thảm, liền cả người ấm áp .
 Cấp mặc màu vàng chói mắt áo cưới  Joanna đưa đi chúc phúc, nhân tiện xuất ra lễ vật, nhất hộp giấy suốt đời  Champagne hoa hồng -- thời gian rất vội vàng, hiện tại trong nhà này đó làm tốt  suốt đời hoa lại rất nhiều.
 Joanna nhưng là không thèm để ý, cả người cười đến thật vui vẻ; Bên cạnh  Eboot vì phối hợp hắn  tân nương, tuy rằng mặc chính trang, caravat cũng là chói mắt  màu vàng.
“Thế nào không thấy được nhà ngươi  Riddle tiên sinh?” Cầm tân nương phủng hoa  Joanna tâm tình tốt lắm, trước kia nhắc tới Tom liền thở phì phì , hôm nay đều mặt mang theo ý cười.
 Xem thật hạnh phúc.
“Hắn gần nhất đều chút chuyện, ta đều mấy ngày không gặp đến hắn .” Nàng thật bất đắc dĩ  trả lời.
 Joanna nhăn nhíu mày, hừ lạnh hừ một chút:“...... Ta luôn luôn liền cảm thấy hắn không đáng tin. Hay là hắn căn bản là không đồng ý tới tham gia ta  hôn lễ?”
“Mấy ngày nay hắn đều liên hệ không lên, tuyệt đối không phải thành tâm .” Christine vội vàng giải thích, mắt thấy có một tân khách đến , nàng vội vã nói,“Ta đi vào trước, Joanna. Lại chúc ngươi hạnh phúc.”
“Nga, được rồi được rồi, cám ơn ngươi, Christine.” Joanna có chút không cam lòng  than thở vài câu, bên cạnh luôn luôn không cần đề cập  Eboot cũng đưa tới lòng biết ơn  ánh mắt.
 Lều trại đỉnh đầu treo một cái xinh đẹp  đại hoa cầu, bên trong bãi  phô  màu trắng khăn trải bàn  bàn dài, ngay chính giữa bãi  nhất đại đám Champagne hoa hồng. Bàn dài tối lí sườn là đựng Champagne  cốc có chân dài điệp thành  tiểu tháp, còn lại là phương bãi  ba tầng mâm sứ, bên trong bãi  các màu tiểu bánh ngọt. Mời đến  dàn nhạc đã bắt đầu tấu nhạc, lều trại bên trong cũng là ấm áp như xuân.
“Christine, thật lâu không thấy.” Christine lại đánh giá  thời điểm, mặt sau truyền đến một cái có chút xa lạ  nam tử  ân cần thăm hỏi. Nàng vừa quay đầu lại, kinh ngạc phát hiện là Adale • Diggory, một cái tươi cười ấm áp như tuyền  tóc nâu mắt màu cọ  tuấn lãng nam nhân. Hắn làm học trưởng  thời điểm luôn luôn chính là bao dung ôn hòa , cũng đảm nhiệm qua Hufflepuff học viện  cấp trưởng, thật chịu nữ hài tử  thích; Hiện tại thoạt nhìn, càng là có nội liễm thành thục  mị lực.
 Sáu năm cấp  lễ tình nhân hắn đối Christine đưa ra qua theo đuổi, nhưng lòng có tương ứng  Christine khéo léo từ chối .
 Bình tĩnh mà xem xét, nếu không phải gặp gỡ  Tom, Adale kỳ thật là phi thường phù hợp nàng lúc ban đầu thiếu nữ khát khao  thích hợp  trượng phu. Tươi cười ấm áp, tính cách vững vàng, làm việc ổn trọng, dung mạo cũng thật tuấn lãng, sẽ cho Christine trong tưởng tượng  bình thản lại ấm áp  cuộc sống.
 Nhưng nàng gặp gỡ  Tom. Một cái tươi cười thường thường trêu tức nguy hiểm lại chết tiệt mê người  nam nhân, tính cách ác liệt nhưng là hội đối nàng ánh mắt ôn nhu  nam nhân, làm việc lãnh lạt tùy tính nhưng lại cuồng vọng tiền vốn  phi thường anh tuấn  nam nhân. Cùng nàng lúc ban đầu  tưởng tượng hoàn toàn không giống với, lại nhượng nàng thật sâu mê say  nam nhân.
“Ngươi đang nghĩ cái gì?” Adale cười cười, xem cũng rất ấm áp, nhượng Christine tuy rằng cảm thấy thất thần thất lễ cũng thật thả lỏng.
“A, thật có lỗi. Nhớ tới...... Ta  bạn trai.” Hắn trước mắt  mỹ lệ nữ hài ngượng ngùng  cười, cùng nàng trước kia giống nhau, cười rộ lên, theo hai má đến cổ, đều choáng váng  động lòng người  hoa tươi một loại ánh sáng thải. Mà so với trước kia, nàng thoạt nhìn trổ mã được dịu dàng động lòng người, không chỉ có là cái thẹn thùng  tiểu nữ sinh , cũng có nữ nhân  phong vận.
“Giống như không có nhìn đến hắn. Ta xem ngươi là một người đến .” Adale hơi hơi sửng sốt một chút, sau đó thật tự nhiên  mỉm cười, cơ hồ nhìn không ra đến hắn trong nháy mắt  thất lạc,“Ngươi xem đến ta giống như thật kinh ngạc. Hẳn là không kỳ quái đi, dù sao cũng là ta đường đệ  hôn lễ. Không nghĩ tới hắn thành gia đi ở ta phía trước, trên cái này thế giới chuyện đôi khi thật kỳ diệu, ta còn nhớ rõ hắn hồi nhỏ nghịch ngợm gây sự  bộ dáng.” Hắn rất quen thuộc  ở nàng trước mặt trêu ghẹo, lời nói thuần thục ôn hòa, so trước kia càng am hiểu nắm chắc lời nói quyền.
 Christine dễ dàng bị hắn mang đi câu chuyện, không chú ý bọn họ hoàn toàn không có như vậy thục. Hắn tuyển  thiết nhập điểm tốt lắm, chú rể tân nương, một cái là hắn  đường đệ, một cái là Christine tốt nhất bằng hữu, nhượng nàng dễ dàng có cộng minh:“Đúng vậy, ta còn nhớ rõ Joanna uống say rượu lớn tiếng ồn ào chung thân không hôn đâu...... Chỉ chớp mắt nàng đều thành tân nương .”
“Nói vậy giống ngươi tốt như vậy  nữ hài, ngươi  bạn trai hẳn là cũng rất nhanh hội hướng ngươi cầu hôn.” Tóc nâu mắt màu cọ  nam tử như vậy tự nhiên  tiếp  lời của nàng.
 Nàng sửng sốt, mấy ngày nay luôn luôn quanh quẩn ở trong lòng nàng  bất an cảm lại ồ ồ  nảy lên đến...... Nàng che giấu tính  lấy tay loát  một chút tóc, cười cười, không nói gì.
 Adale thật săn sóc  chuyển mở lời đề, một lời, nhất ngữ, nàng không tự giác  cùng hắn luôn luôn cho tới hôn lễ bắt đầu.
 Nghe tỏ rõ tính  âm nhạc, nàng tài giật mình, tựa hồ tán gẫu  lâu lắm, cũng không bình thường; Lễ phép  tìm câu chuyện cáo từ, đi bàn dài kia lấy điểm bánh ngọt cùng Champagne.
“Thoạt nhìn tiến triển không sai a.” Adale ở Bộ pháp thuật  đồng sự như vậy đi lên đến trêu ghẹo.
 Adale cười cười:“Đừng nói giỡn; Nhân gia có bạn trai .”
“Căn bản là không có nhìn đến.” Người tới nhún vai,“Nữ nhân tưởng qua loa tắc trách nhân  thời điểm tổng yêu dùng lấy cớ này, ta đã chia tay không rõ ràng thật hay giả .”
 Hôn lễ thật thuận lợi, cũng thật không sai; Christine thề, này nhất định là Eboot  công lao. Thoạt nhìn, Cedric gia tộc  nam nhân, còn đều đỉnh tin cậy  cảm giác; Cho dù là có chút tính tình khiêu thoát  Eboot.
 Như vậy nhoáng lên một cái thần, trước mắt bị một đoàn phấn màu trắng nhoáng lên một cái, nàng theo bản năng lấy tay vội vàng  chụp tới, phát hiện là tân nương bó hoa! Nàng bất đắc dĩ vừa buồn cười  giương mắt nhìn về phía tề mi lộng nhãn  Joanna, lắc đầu; Đối với chung quanh nhân  trêu ghẹo, chỉ có thể xấu hổ  cười nói thượng vài câu “Joanna là đùa ”.
 Dần dần vây quanh nàng  nhân chuyển mở tầm mắt, nàng lặng lẽ nhẹ một hơi. Xem hạnh phúc  nhìn nhau cười  chú rể tân nương, nàng cầm lấy bó hoa  thủ càng nhanh , giống như ở bắt lấy mỗ ta nàng muốn vội vàng bắt lấy gì đó.
 Thấp   ánh mắt hơi hơi có chút ẩm nóng, nàng vội vã nháy mắt mấy cái tản mất nhiệt khí, đáy lòng đã có  nói không nên lời  mơ hồ  tư vị.
“Như thế nào, Christine?” Không biết khi nào thì đi đến bên người nàng  Adale mắt mang lo lắng  hỏi.
“Không có gì, chính là thật vì Joanna cao hứng, thật tốt, nàng có thể được đến hạnh phúc.” Nàng vội vã cười trả lời.
 Tóc nâu mắt màu cọ  nam nhân cũng báo lấy mỉm cười:“Ta cũng thật vì Eboot cao hứng.”
chapter 22
Voldemort ra phòng tối, như trước cau mày; Phân phó  tiểu tinh linh đem hồng trà phao hảo bãi bàn học, liền thẳng ở trong thư phòng ngồi xuống. Đại cửa sổ sát đất  thiết kế, thần gian thời gian, trút xuống mà vào ánh mặt trời thập phần sung túc, tràn đầy  sái  nhất lưng.
 Hắn lườm liếc mắt một cái bàn học, xem bị tiểu tinh linh thu mã được ngay ngắn chỉnh tề  bông tuyết giống nhau  thư tín, mày nhăn  càng sâu. Vươn ra ngón tay ám  ám mày, phiền chán  lấy đầu ngón tay lục xem , xem nhân danh, trọng yếu  không tốt động; Bất nhập lưu , đầu ngón tay niết ở lòng bàn tay, đầu ngón tay nhảy lên ra ngọn lửa liền lạnh lùng  đốt. Thiếu rất nhiều mày tài buông ra điểm.
 Nhưng là, càng xem càng phiền chán. Vô dụng  ân cần thăm hỏi tín, quanh co lòng vòng  cáo trạng tín...... Tất cả đều là đồ vô dụng!
 Bốc hơi  nhiệt khí  hồng trà không tiếng động  xuất hiện tại hắn bên tay phải, cầm lấy, thổi thổi trà vụn, mân một ngụm; Nhắm mắt lại phiền chán  đè nén  đáy lòng  xao động. Hắn muốn cho tiểu tinh linh đem trong ngăn tủ  thủy tinh bình lấy đến...... Nghĩ nghĩ, tự mình đứng dậy, xuất ra một lọ xinh đẹp  màu tím chất lỏng, uống một hơi cạn sạch, mày nhăn  càng nhanh, sau đó, chậm rãi buông ra.
 Xem tinh xảo lạnh như băng  thủy tinh bình, hắn gợi lên trào phúng  độ cong.
 Linh hồn ổn định tễ. Ngao chế đứng lên có chút phiền toái gì đó. Khả hắn là chướng mắt trên thị trường  tiền tệ .
 Nghĩ như vậy  đáy lòng lại bắt đầu phiền chán, rõ ràng lại xuất ra một lọ uống lên.
 Uống được là thống khoái , nghĩ lập tức còn muốn ngao chế, oán hận  loát  tay áo đảo qua, trên bàn học gì đó “Lách ca lách cách” Nát nhất . Tấm tựa ánh mặt trời, hắn  khuôn mặt ở trong bóng ma phi thường tối tăm, đáy mắt ẩn ẩn phiếm  một tia màu đỏ tươi sắc. Như có như không, chợt vừa thấy như trước thâm hắc một mảnh.
 Trong nháy mắt lướt qua  vô số ý niệm lí, có một cái chính là, hắn cũng lại một lần né qua chính mình  cái kia sinh nhật, cái kia bị phù thủy cũng xưng là “Bình an đêm”  ngày. Cũng không tính sai, hắn là bình an  bị sinh hạ đến .
 Làm ngồi không biết bao lâu, chung quanh một mảnh yên tĩnh, lạnh  hồng trà cũng không có tiểu tinh linh dám xuất hiện thay đổi. Có lẽ là dược hiệu triệt để tác dụng, hắn cảm thấy chính mình  đầu óc một mảnh tĩnh mịch  bình tĩnh. Liếc liếc trên sàn  một mảnh hỗn độn, không chút để ý  vung tay lên, lại khôi phục  nguyên dạng im lặng bãi hồi cái bàn.
 Xem trong tay  tấm da dê, lãnh xuy  một chút, phát động hắc ma dấu hiệu đem gần nhất đắc ý thật sự  Abraxas kêu đến.
 Hắn phiền chán   thời điểm, hắn  vị này học trưởng nhưng là đường làm quan rộng mở thật sự a......
 Theo muggle xuất thân  phù thủy dung nhập này quần thể, nhiều năm như vậy xuống dưới, lễ Noel lại phù thủy giới cũng có  không sai biệt lắm  chương khánh hàm nghĩa. Tuy rằng phù thủy không tín ngưỡng Jehovah cùng Jesus, như trước không ngại ngại bọn họ hưởng thụ này ngày hội.
 Bình an đêm Christine như trước là một người ăn  cơm chiều. Lễ Noel nàng cũng rõ ràng cấp chính mình phóng một cái giả. Sau đó ở buổi sáng  thời điểm thu được  Adale  trà chiều mời.
 Nàng ngẩn người, liền hồi âm khéo léo từ chối.
 Nhưng sau  hai ngày, Adale mỗi ngày đều sẽ ở nàng  cửa hàng bán hoa mua nhất thúc dài ngạnh hoa hồng đỏ. Mỗi loại cảm giác thật xấu hổ, nào đó trên ý nghĩa, như là hắn mỗi ngày đưa nàng nhất thúc hoa hồng giống nhau; Dù sao hắn cho nàng chờ trị  galleon.
 Nhưng là vô luận như thế nào, loại này biện pháp rất quanh co; Nàng thậm chí không thể trắng ra  cự tuyệt, dù sao người ta cái gì cũng không có tỏ vẻ. Khả năng chính là chính nàng  cảm giác rất vi diệu.
“Tính thượng giữ tươi chú  nhân công phí dụng, này tiết  hoa hồng cũng không tiện nghi.” Bị chiếu cố sinh ý  Christine, không biết nên nói cái gì, xem lại tới được Adale, chỉ có thể đóng gói  hoa hồng, ánh mắt cũng không nâng, chính là nói như vậy .
“Nếu sang quý có thể thể hiện tâm ý  giá trị, liền cũng đủ đáng giá.” Adale Cedric mỉm cười theo trong tay nàng tiếp nhận, xem trước mắt hệ  thâm lục vải bạt tạp dề  dịu dàng nữ hài, giống như lơ đãng nhìn nhìn hai má biên đãng hạ  một luồng phiếm kim  sợi tóc, ánh mắt nhoáng lên một cái,“Thế nào luôn luôn không thấy được ngươi  bạn trai? Liên bạn gái  tiếp đưa cũng không phụ trách cũng không đủ thân sĩ......”
“Christine.” Tóc nâu nam nhân nói như vậy   thời điểm, bên tai nghe được một tiếng từ tính trắng mịn  thanh âm; Vừa quay đầu lại, là một cái khoác nhung thiên nga áo choàng  anh tuấn tóc đen nam tử. Hắn chính là lược phản ứng tới được thời điểm, trước mắt  nữ hài tử trong nháy mắt dung mạo giống như sáng đứng lên, thần kỳ  động lòng người, đảo mắt đã kéo lại này nam nhân  cánh tay; Sau đó đột nhiên hồng nhuận  mắt, gấp quá  ninh vài cái, liên tiếp  truy vấn  vài câu.
 Này tóc đen mắt đen  nam nhân ánh mắt cũng thần kỳ  ôn nhu, bao dung  cười không đáp lời; Chính là không chút để ý  nhìn về phía hắn  thời điểm, tâm đầu liền xoay mình tăng một cỗ áp lực. Càng làm cho hắn khiếp sợ  là, này giơ tay nhấc chân khí tràng thời gian khiếp người  mặt lạnh nam nhân, sau lưng đi theo  là Abraxas Malfoy, tân nhậm  ma pháp pháp luật chấp hành tư  cục trường, mơ hồ lạc hậu nửa bước, thật mịt mờ  cung kính. Không nói chuyện Malfoy  thân phận, luôn luôn tụ quang thể giống nhau  bạch kim quý tộc ở đây, hắn ngược lại trước nhìn đến này nam nhân cũng rất bất khả tư nghị.
 Đương nhiên, bạch kim quý tộc bản nhân dáng vẻ thích đáng, dè dặt  vuốt cằm giống ma pháp này giao thông tư  thứ trưởng đánh thanh tiếp đón, nhất phái bình tĩnh, nhưng hai mắt có chút cương trực.
 Vốn, hắn thành công  miễn trừ  lord  tức giận, thậm chí mang theo lạnh bạc  mỉm cười, xem một đám không biết cái gì  nhảy nhót tiểu sửu xứng đáng bị xử lý một trận. Sau đó. Hắn phi thường biết điều chủ động đưa ra mang lord đi Gringotts ở hắn đã sớm chuẩn bị tốt  thủ tục đan thượng ký cái tự, tiếp thu một chút một đoạn này thời gian  tiền thu. Tả hữu không phải hắn một người , hắn chủ động lãm đi lên mua tốt tuyệt không mệt. Gringotts này yêu tinh  ngân hàng, được xưng an toàn nhất  địa phương chi nhất, cần phải bản nhân trình diện sang tên, hắc ám công tước cũng không có dị nghị. Nhưng xuất môn sau, liền một bộ muốn tản bộ  ý tứ hàm xúc, ở mặt đường thượng đi lại đứng lên.
 Nghĩ lần trước lord đúng đúng giác hạng kinh tế  hiểu biết, hắn rõ ràng nhận làm cho này lại là lord ở mịt mờ quan sát, liền thật an tĩnh không có đáng nghi theo . Đương nhiên, hắn  bạch kim tóc dài rất chói mắt, hắn đắc ý mà thật có lỗi  cảm thấy, nhất định sẽ quấy rầy lord  quan sát sự nghiệp.
 Sau đó, hắn yên lặng  xem lord đột nhiên bước đi đi lên, càng làm cho hắn kinh hãi , là trên cổ tay  hắc ma dấu hiệu, rõ ràng truyền đến  nhoi nhói cảm giác. Thật rõ ràng  tức giận. Hắn vừa bị kêu lên đi  thời điểm, dấu hiệu cũng chỉ có ẩn ẩn  nhoi nhói cảm giác, này cũng nhượng hắn nội tâm có sổ.
 Sau, hắn nhìn thấy gì? Góc đường cửa hàng bán hoa, một cái tóc nâu  sắc mặt tái nhợt  thanh tú nữ hài vốn mang theo hơi hơi  ý cười, cùng mua hoa  khách hàng nói cái gì. Phi thường phổ thông  hình ảnh. Sau đó, này còn hệ  tạp dề  nữ hài tử, dung nhan bỗng chốc tươi lên, đi lên đến phi thường cao hứng  ôm lord  cánh tay.
 Cuối cùng, theo hắn  góc độ, cũng có thể nhìn đến lord đáy mắt khó diễn tả bằng lời  ôn nhu. Lần trước hắn thấy này ánh mắt là cái gì thời điểm? Ân, vẫn là Tom học đệ  lord lừa gạt Jessica  thời điểm. Đương nhiên, cái kia thời điểm đại khái còn rất ngây ngô , mặt mềm yếu  rất xinh đẹp  tiểu nam hài, lại biểu hiện thâm tình, hắn xem cũng bật cười.
 Thiếu  chân thành tha thiết. Bàng quan  hắn tỏ vẻ còn muốn luyện nữa luyện.
 Hiện tại, được rồi, hoàn toàn đúng chỗ . Rất chân thật, nhượng hắn cơ hồ thật sự tin.
 Khả năng, chính là thật sự. Đây là hắn nhìn đến nữ hài tử giận đỏ mắt  ninh nhân  thời điểm, vừa mới động liền nổi giận  thưởng hạ hơn mười cái toàn tâm chú  hắc ám công tước, tì khí phi thường tốt  nhẫn nại  dỗ nhân.
 Được rồi, trước mặt tình yêu nhân đều là ngang hàng . Hắn cũng đại khái nhấm nháp qua cái loại này tư vị, bất quá cuối cùng cảm thấy ngọt được phát ngấy, vẫn là xá rớt.
 Trước kia hắn xem lord còn hoàn toàn không phương diện này  ý tứ đâu.
 Bất quá may mắn. Malfoy cũng không có nữ hài tử, Black lại nhiều đến thật. Như vậy -- xem rõ ràng không phải Slytherin quý tộc xuất thân  nữ hài tử, hắn cảm thấy đối hắn có lợi.
 Mơ hồ còn có chút quen mặt. Khụ, hắn gặp qua  nữ nhân nhiều lắm...... Hiển nhiên lord  người trong lòng dung mạo không hề động nhân đến nhượng hắn cảm thấy kinh diễm. Bằng không, xinh đẹp ôn nhu  nữ hài, hắn xem đều không sai biệt lắm.
 Chuyện không liên quan chính mình lên mặt thần du  thời điểm, rồi đột nhiên cảm thấy quen thuộc  áp lực --lord  ánh mắt.
“Tom, ngươi thật sự nhận thức Malfoy tiên sinh?” Nữ hài tử tò mò  xem hắn, ánh mắt còn có chút tinh lượng.
 Không đợi hắn khiếp sợ này cấm kỵ  xưng hô; Sau đó, tựa như hắn cảm giác  như vậy,lord mát mát  xem hắn.= =
 Hắn có thể lý giải, đối người bình thường mà nói, nhận thức hắn là vinh hạnh......
 Có bạch kim khổng tước danh hiệu  Malfoy tiên sinh nghiêm cẩn  nghĩ lại: Hắn thật sự không nên như vậy chói mắt . Hắn gần nhất thật sự đắc ý vênh váo ? Vẫn là bị ngu xuẩn gì đó sau lưng hạ nguyền rủa thành công ?
 Họa trời giáng.
 Rõ ràng cái kia đáng thương  thứ trưởng còn tại một bên a.
 Hắn như vậy dùng mánh lới  nghĩ  thời điểm, vị kia Adale Cedric thoải mái cười, nâng bó hoa, nho nhã lễ độ  thân cận sa thải; Lại cũng hướng hắn lễ phép hỏi hảo cáo lui. Sau đó lord chỉ nhìn  hắn nở nụ cười:“Abra, Christine luôn luôn đối với ngươi rất hiếu kỳ.”
 Mạnh vì gạo bạo vì tiền  Malfoy nhất thời đáng thương  không thể phản ánh -- ngươi bị ma áp ngăn chận toàn thân cũng không có cách nào khác phản ứng.
“Hoặc là nàng phi muốn biết ta thiếu niên khi cái gì bộ dáng.” Nghe này nhàn nhạt  miệng, cảm thụ được ngàn quân áp lực  Abraxas nghiêm túc  lo lắng lại bị lôi chuyện cũ  khả năng tính. Năm đó, hắn cũng động thủ đùa giỡn qua tiểu Tom  mặt, rất Thủy Linh ...... Này cũng là hắn sau này luôn luôn nhận mệnh sẽ không rất đắc ý  nguyên nhân chi nhất.
“Dù sao, một cái xuống dốc gia tộc  con một, cùng Malfoy tộc trưởng lui tới thậm mật cũng rất kì quái.”
 Abra kéo ý nghĩ nhất thanh, sau lưng mồ hôi lạnh  phao điệu trong đầu  nhớ lại ảnh chụp, rốt cục đọc hiểu đáy mắt thịnh nộ  thủ trưởng  ánh mắt hàm nghĩa.
 Hắn nhận thức  là một cái xuất thân tiểu gia tộc  tên là Tom Riddle  Slytherin học đệ.
 Như vậy này nữ hài cũng chỉ nhận thức Tom Riddle.
 Đã biến mất  Tom Riddle.
“...... Tom, luôn luôn là thiên phú xuất chúng thiên tài. Ai đều sẽ nguyện ý kết giao.” Khi cách nhiều năm, lại kêu ra này đã trở thành cấm kỵ tên, đáy lòng một mảnh rõ ràng  lạnh như băng trắng mịn  lãnh ý.
 Hắn biết đến nhiều lắm......
“Abra, ngươi không phải còn có chuyện bận, hôm nay liền đến này tan tác đi.”Voldemort khinh phiêu phiêu ném một câu. Lúc này Christine cũng phát hiện chính mình bên đường liền như vậy do dự , thấy như là Madam Malkin liền mang theo ý cười xem nàng, càng là xấu hổ quẫn. Không chỉ có như thế, đi ngang qua  nhân đều như có như không tà cái tầm mắt -- dù sao Malfoy gia  nhân thật sự rất chói mắt.
 Nàng vội vã xả một chút Tom  tay áo, nhỏ giọng nói:“Ngươi đó là cùng với bằng hữu hôm nay kết thúc gặp mặt...... Tổng cũng không thể như vậy không lễ phép.”
 Không lễ phép  hắc ám công tước mát mát  lườm liếc mắt một cái bạch kim phát  cấp dưới:“Chính là có hắn, tài đục lỗ được đòi mạng.”
 Bạch kim quý tộc nội tâm, một mảnh ưu thương  lương ý (cảm giác mát), không dấu vết  đánh giá  liếc mắt một cái cửa hàng bán hoa cùng trước mắt  nữ hài, lộng lẫy  mỉm cười câu hồn được chước mục:“Vốn là nên tan tác , nhưng là thấy được Tom  người trong lòng. Ta còn tưởng rằng, này học đệ cả đời không thành gia  quyết định đâu.”
 Christine đầu tiên là bị trong truyền thuyết  mĩ mạo nhoáng lên một cái thần, sau đó, nghe “Thành gia”  chữ, ra vẻ không thèm để ý  nói:“Lại nói tiếp ngươi còn hẳn là bổ Joanna một cái kết hôn lễ vật đâu; Chờ bọn hắn theo Australia độ hoàn tuần trăng mật trở về.”
“A.”Voldemort không làm gì kinh tâm địa có lệ một tiếng.
 Abraxas cẩn thận nhanh chóng xếp tra, phát hiện gần nhất không cái nào đứng đắn quý tộc kết thân ...... Nhưng là Cedric gia tộc lại náo loạn cái chê cười, ân, chính là vừa mới lần đó trưởng đường đệ, bảo bối giống nhau cưới cái bùn loại nữ hài. Chắc là điều chưa biết  phổ thông phù thủy,lord cho dù xem ở tiểu bạn gái trên mặt cấp cái trên mặt mũi  tình, đương nhiên là không tận tâm .
“Vừa mới cái kia tiên sinh, hiện tại cũng chính là Joanna  đường ca .” Christine nghĩ vừa cũng không biết Tom thấy cái gì, liền rõ ràng duy nhất nhân tiện nói.
 Khả bên cạnh  bạch kim quý tộc triệt để cương ; Như vậy, cái kia “Joanna”......“Abra, ngươi gần nhất sự tình xem ra là thật  không nhiều lắm.” Chậm rãi  vài cái chữ áp đi lại, Abra kéo cả người cương trực  liền như vậy cáo từ, lâm tiền lại nhìn nhìn mất hứng nhíu mi  nữ hài, trong mắt xẹt qua thâm ý.
 Vị tiểu thư này nhất định không biết......lord tự tay hành hạ đến chết nhiều ít ma loại. Sau đó liền nghe thấy sau lưng lord nhẫn nại  đáp ứng bổ lễ vật; Hắn yên lặng tính kế, ân, hắn có thể chủ động thay lord  mất không ít không tình nguyện  chuyện.
 Hiển nhiên dark lord là không tính toán cho sáng tỏ hắn  tiểu bạn gái ...... Hắn đã âm kém dương sai so người khác sớm nghe nói  một bước, tổng nên tính toán điểm bên trong lợi ích.
chapter 23
 Christine không phải không có chờ mong, nhưng nghe  Tom trong lời nói nói ngoại, đều là không nghĩ tới kết hôn  tính toán, chỉ có thể có chút thất vọng  ấn xuống không đề cập tới.
 Nàng ít nhất còn làm không ra, chủ động đưa ra chuyện...... Cho dù thành, cũng cảm thấy thất lạc.
 Xuất ra như thường  cười, cùng nhiệt tâm thân mật  Madam Malkin nói đùa vài câu; Cũng không uổng phí Tom như vậy đi lại, liền thu thập  liền tính toán hôm nay đóng cửa hàng.
 Nàng thu thập  thời điểm,Voldemort liền tu thân dài đứng ở điếm cửa, chậm rãi đánh giá trước cửa hàng, cùng hắn trong trí nhớ  bộ dáng thay đổi rất nhiều. Hắn  khuôn mặt hòa khí chất đều khiếp người mười phần, thực luận đứng lên, cũng không so bạch kim quý tộc hấp dẫn nhân  tần suất thấp.
 Xem Tom tựa hồ đứng được nhàm chán, thậm chí bưng lạnh lùng  khuôn mặt, cầm thon dài ngón tay, đi trạc mộc trong lồng run run  cơ tra thảo, liền hồi cái đầu cười nói:“Ngươi khi dễ nó làm cái gì?”
 Hắn híp mắt, che giấu trong mắt chợt lóe mà qua  huyết sắc, không chút để ý  nói:“Tiếng huyên náo được ta phiền lòng.” Ủy khuất  cơ tra thảo ôm đoàn thưởng ...... Đáng tiếc  là, không có người có thể nhìn ra được vặn vẹo  thảo lá cây đang làm cái gì động tác, càng thêm thương tâm  anh anh khóc -- nhưng phát ra  như trước là cơ tra thanh. Xem này quỷ này nọ còn như vậy không thức thời, hắc ám công tước tỏ vẻ rất tức giận: Hoặc là, có thể có thực vật bản  toàn tâm chú.
“Tốt lắm tốt lắm......” Nhanh hơn động tác hoàn thành  Christine thật bất đắc dĩ  vội vàng đi lại, đem mộc cái lồng lấy đi lại, quải đến điếm trong môn sườn  mộc đem trên tay,“Chúng ta cái này đi thôi.”
 Này vài giây chung nội cố nén  khóc xúc động  cơ tra thảo, ở Christine đóng cửa lại  nhất sát, phát ra gần như thê lương  cơ tra thanh. Nghe loại này giống như kêu thảm thiết  thanh âm,Voldemort đổ rất là thư thái  gợi lên môi , Christine lại bị sợ tới mức thủ run lên, môn thiếu chút nữa không khóa hảo.
 Nàng hồ nghi  xem Tom, nghi hoặc  ánh mắt hỏi hắn đến tột cùng làm cái gì...... Không phải là trạc vài cái, thế nào đem nhất kiêu ngạo  cơ tra thảo dọa phá lá gan?Voldemort rất là không hiểu  chợt nhíu mày, mỉm cười hỏi:“Như thế nào, không phải phải đi sao?”
 Không quá yên tâm mà cuối cùng xem liếc mắt một cái thủy tinh sau kêu thảm thiết phát điên  cơ tra thảo, không quá hiểu được vì sao hôm nay này thảo như vậy tinh thần mẫn cảm, mờ mịt  bị Tom mang theo đi rồi.
 Bởi vì Tom cũng không biết đi đâu, liền mang theo hắn trở về chính mình gia, đem phao tốt hắn thích  hồng trà đưa qua đi  thời điểm, nàng vừa đúng nhớ tới liền hỏi:“Ta luôn luôn đã quên hỏi, còn không biết ngươi sinh nhật là thế nào một ngày?”
Voldemort tiếp nhận trà  thủ một chút, tiếp tục bình tĩnh  tiếp nhận; Hắn đại khái là tâm tình không sai, lại hoặc là, này ngày, hắn tức giận  nhiều năm như vậy, cũng dần dần  xem phai nhạt, chính là không cần phải đề xuất làm cho người ta không ánh mắt  chúc mừng, bị nhắc tới cũng vẫn là giống cùng nhuyễn thứ giống nhau trạc yết hầu:“...... Vừa qua khỏi, ngay tại muggle nói  bình an đêm.”
 Christine đè nén được xem  hắn một chút, tiến tới cười nói:“Nhưng là khéo  thật. Ngươi không thích lễ Noel...... Nên không phải hắn cho ngươi thiếu thu một phần lễ vật đi.”
Voldemort đặt xuống  cái cốc, đem Christine bất ngờ không kịp phòng  xả đến trong lòng mình, thanh âm mang theo cười nói:“Ta còn không thiếu điểm ấy này nọ.” Christine bị cả kinh cười rộ lên, không thấy được “Tom”  trong mắt không có một chút ý cười, bị hắn cô  đứng ngồi cũng không được, cảm thấy thật sự tu nhân, liền theo hắn lời nói ôn tồn  trấn an:“Vốn là chỉ đùa một chút, ta đương nhiên biết, Riddle tiên sinh khẳng định không thiếu điểm ấy này nọ .”
Voldemort cũng không liền như vậy buông ra nàng, bả đầu chôn ở nàng cổ lí, thanh âm  ngữ điệu nắm lấy không ra:“Ngày ấy ngươi còn nói ta nghĩ muốn cái gì, đều cho ta...... Hôm nay ôm lấy ngươi ngồi một lát cũng không được ?” Trong mắt hắc màu đỏ lại bắt đầu luân phiên lưu động, thủ hạ càng cô càng chặt, chôn ở nữ hài trắng mịn  màu trắng da thịt thượng hung hăng  ngửi một chút, càng là mang điểm khinh bạc  ý tứ hàm xúc:“Cũng là ngươi ngày đó tất cả đều là dỗ ta ...... Ta nhưng là hận nhất người khác lấy nói hồ lộng ta, ngươi có biết .”
 Nghe Tom  ý tứ có chút kỳ quái, Christine cũng không từ chối, tả hữu động không được, hơi hơi sườn khai cổ, nhỏ giọng hỏi:“Tom, như thế nào?”
 Sau lưng  nhân trầm mặc  một lát, đột nhiên lại đứng lên đem nàng buông ra, sau đó lạnh mặt không nói cái gì. Cảm giác không khí thập phần kỳ quái, nàng mang theo cẩn thận hỏi thăm:“Ngươi, còn chưa có được chứ?”
 Nàng sau đó nhìn đăm đăm  xem Tom trên mặt bày biện ra một cái vặn vẹo  nhượng nàng cảm thấy sợ hãi  tươi cười, nhưng là kia tươi cười chậm rãi biến mất , ngữ điệu cũng càng thêm lãnh:“Ta tốt lắm.”
 Christine đáy lòng lướt qua kỳ quái  cảm giác, bị kinh  không biết nên nói cái gì; Đang lúc nàng trù trừ  thời điểm, Tom đã thật ôn nhu  nở nụ cười:“Còn chưa có hỏi ngươi sinh nhật khi nào thì?”
 Christine đáy lòng cảm giác khác thường quá nặng, quả thực cảm thấy quỷ dị, miễn cưỡng  cười nói:“Cũng qua , ngay tại 10 nguyệt lí,10 nguyệt 19 hào, ngươi khi đó đang vội.”
 Lại là gần như khó chịu  trầm mặc, hắn thở dài, ngữ khí càng thêm nhu hoãn:“...... Ta hôm nay có phải hay không dọa đến ngươi .”
 Vốn cũng không có cái gì, xem hắn lại thập phần ôn nhu  ánh mắt, nhịn không được liền đỏ hốc mắt:“Hoàn hảo...... Chính là cảm thấy, không có cảm giác an toàn.”
Voldemort lại trầm mặc  một cái chớp mắt, ánh mắt đột nhiên có chút mỏi mệt, nàng chưa từng xem qua này cuồng ngạo  nam nhân loại này vẻ mặt, nhưng vẫn là nhịn không được nói:“Ngươi thật muốn ta không lo lắng, sẽ không cần cái gì cũng không nói với ta. Ta đến bây giờ, không biết ngươi đến tột cùng mỗi ngày là làm cái gì, càng không biết ngươi lấy thân thể của chính mình ở đùa giỡn cái gì. Ngươi cái gì đều có , đến tột cùng còn muốn làm cái gì? Chẳng lẽ một khối nhất cấp Merlin huân chương so ngươi thân thể còn trọng yếu?”
 Hắn thật sâu  xem nàng, nàng cho rằng hắn rốt cục muốn nói chút cái gì, chính là nghe hắn ngữ điệu nặng nề:“Ta thật sự vì tốt cho ngươi, liền cái gì cũng không nên nói cho ngươi. Ngươi trước kia nói rất đúng, ta không có khả năng cái gì đều có thể nhất định làm được.”
 Nghe không hiểu  Christine chính là bướng bỉnh  xem hắn:“Vậy ngươi cái gì cũng không nói với ta chính là tốt với ta ? Kia nghe qua ngươi làm những chuyện gì không phải rất nguy hiểm? Đến tột cùng là cái gì thí nghiệm? Cũng là ngươi sợ người khác theo ta này biết cái gì?”
 Thình lình bất ngờ  sâu sắc.Voldemort sửng sốt một chút, liền nở nụ cười:“Ta đáp ứng ngươi sẽ không rời đi ngươi liền sẽ không quên chính mình  hứa hẹn.” Tránh.
“Sau đó đâu?” Christine hốc mắt triệt để đỏ. Nhân thật là lòng tham ; Ban đầu, nàng xác thực sẽ vì câu này hứa hẹn tâm an thỏa mãn. Nhưng chiếm được sau, nàng phát hiện chính mình bi ai mà không thể ngoại lệ  yêu cầu càng nhiều.
 Hắn nhớ tới chính mình từng đã  ý tưởng. Nếu...... Kết hôn cũng không phải không thể.
 Nhưng lúc đó nghĩ đến dễ dàng tản mạn, thật sự làm xuống dưới, hắn cũng không phải không hề cố kỵ.
 Hắn cũng không thể nắm trong tay hết thảy.
 Tỷ như, hắn vì bay khỏi tử vong làm ra  nỗ lực cư nhiên ép buộc được chính mình tâm trí bất ổn.-- hắn không thể nắm giữ ma pháp  lực lượng.
 Tỷ như, hắn cho rằng hắn không đủ bình tĩnh, cư nhiên mang theo Abra kéo đến Christine  điếm, càng là trước mặt lòng tham không đáy  Abraxas  mặt có thể xem nhẹ  hắn tồn tại, nhất thời uấn giận liền thượng  tiến đến.-- hắn không thể nắm giữ chính mình tình cảm  lực lượng.
 Tỷ như, hắn cho rằng chính mình nắm giữ lực lượng sau sẽ không bao giờ nữa thất bại...... Hắn hoàn toàn tỉnh ngộ, cho dù là Merlin cũng không thể chân chính nắm giữ chính mình  vận mệnh. Hắn cũng không tín chính mình thất bại cấp cái kia trong truyền thuyết  phù thủy Merlin, chính là một cái truyền thuyết mà thôi, ở cô nhi viện nhớ kỹ buồn cười  thánh kinh lớn lên  hắn, tối thiếu  chính là tín ngưỡng. Nhưng hắn còn không có cuồng vọng đến nhận vì chính mình siêu việt  Merlin. [ha,] liên gần ngay trước mắt  lão bất tử Dumbledore, hắn cũng còn kiêng kị .
 Christine có thể được đến Tom Riddle.
 Nhưng là hiện tại không có đơn giản như vậy; Nàng thật sự, hội cả đời chỉ nhận thức Tom Riddle?
 Nàng hôm nay, có thể nhìn thấy Abraxas; Ngày mai, cũng có thể thấy Black, Parkinson, Greengrass...... Tổng sẽ không mỗi người đều cũng đủ thức thời, cũng không phải mỗi người đều cũng đủ trung tâm.
 Nếu bại lộ nàng  tồn tại, ngắn hạn trong vòng, hắn đều nhìn không tới gì hiệu quả và lợi ích đầu tư.
 Hắn dùng hắc ma dấu hiệu giảo hoạt  khống chế được sở hữu mưu toan đầu cơ kiếm lợi, đầu tư nhân tự cho mình là  quý tộc; Nhưng là, hắn lại có lực khống chế, hắn vừa chết, hắc ma dấu hiệu cũng liền tiêu thất; Hắn  sở hữu cũng không lại có gì ý nghĩa cùng uy hiếp lực. Cái kia thời điểm, Christine làm sao bây giờ?
 Nghĩ, chính mình cúi đầu nở nụ cười. Hắn từng đã cho rằng chính mình không chỗ nào sợ hãi, đó là thật sự không thể bay khỏi tử vong, hắn chết hậu sở có người  sắc mặt tả hữu hắn cũng nhìn không thấy . Nhưng là, Christine đâu?
 Nàng nhượng hắn thường đến do dự bất an  tư vị, tựa như hắn phía trước châm biếm , vì gia tộc, sợ hãi bị quản chế  bộ phận quý tộc như vậy.
“Ngươi không biết ngươi yêu cầu  là cái gì.” Hắn nói như vậy.
 Nhưng này lựa chọn đối nàng vốn là bất công . Tựa như hắn nói , hắn sẽ không rời đi; Nàng cũng sẽ không có thể né ra.
 Kỳ thật, Christine vốn là không có lựa chọn .
 Đạo lý này, hắn thủ hạ sở hữu quỳ sát  tử thần thực tử, đều hiểu được.
 Nàng không rõ, là vì, hắn không đành lòng nhượng nàng nhận thức hắc ám công tước.
chapter 24
 Christine không phải có thể không quản không để ý lằng nhằng  nữ hài tử; Mắt thấy  hắn này câu chuyện, trong lòng là có xấu hổ khí , nhưng vẫn là thấp liễm  mặt mày không cùng hắn đa phần nói, vẫn là dặn dò nói:“Trọng yếu nhất là thân thể của ngươi...... Ngươi không lại đến làm ta sợ một lần, cũng liền được rồi.” Nói xong xoay  thân mình, tả hữu không thương quan tâm hắn.
Voldemort nhưng là như trước cười, chỉ làm bình thường  cùng nàng nói chuyện; Nàng đến cùng nhớ  hắn gần nhất tựa hồ vốn là cảm xúc có vấn đề, cũng làm ra  tư thái, bị dỗ  cũng liền bãi không ra mặt lạnh.
 Này sinh nhật cùng qua tuổi thật sự chán nản. Sau hắn đưa tới  một cái xem cũng rất sang quý xinh đẹp  tinh thạch phòng ngự vòng cổ; Nàng cũng biết rõ hắn dùng không lên, vẫn là hiện dệt  một cái thâm lục sắc lông dê ô vuông khăn quàng cổ.
 Kế tiếp  trong một năm, Tom càng là thường thường mất tích, xuất hiện  cũng thường thường gần như tan rã trong không vui, ở mặt ngoài  an bình cũng là hai người cộng đồng thỏa hiệp  cục diện. Điều này làm cho nàng bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, trong lòng cũng tìm không thấy tin tức.
 Nàng không biết linh hồn toái đứng lên dễ dàng, niêm đứng lên khả cứu phiền toái thật sự ; Lại kiêm tử thần thực tử  nhân viên cải tổ đến thời điểm mấu chốt, rút ra thời gian đến bế quan giống nhau không hỏi sự cũng không thể rất thường xuyên. Phát hiện  Christine  tâm tư, càng là cho hắn trong lòng lại thêm giống nhau sự. Như vậy cũng gián tiếp làm cho hắn đóng cửa nghiên cứu tu bổ linh hồn  thời điểm, càng thêm thấp thỏm nôn nóng, đau đầu được mau liệt, cũng chỉ là đụng đến con đường. Tuần hoàn ác tính hạ, hắn cho dù không bỏ được đối Christine phát hỏa, cũng có khi không khống chế được, tử thần thực tử càng là liên tiếp thừa nhận cao áp, hắn  mỗi hạng sự đều cảm giác vấn đề ùn ùn. Hắn biết chính mình tâm tính không có khả năng không thành vấn đề, nhưng là cuồng bạo cảm xúc hạ cái gì cũng tưởng không tiến.
 Rốt cục, hắn trong chín tháng quyết định bế quan, hơn nữa hạ nhẫn tâm là một năm, trước tiên tặng Christine quà sinh nhật, là trọn vẹn  kim cương trang sức. Christine cầm một chút cũng nói không nên lời cao hứng. Mắt thấy  thời gian chuyển dời, ai đều sẽ cảm thấy như vậy lẫn nhau nhẫn nại  ngày chán nản; Cường chống nàng , là hắn rốt cục hứa hẹn , chính mình năm sau sinh nhật cho nàng  giao đãi.
 Tính đứng lên, bọn họ cũng kết giao  hai năm, đây là lần đầu tiên dài nhất  chia lìa . Christine cảm thấy ngày lại về tới từ trước  tiết tấu; Nhưng thế nào cũng tìm không thấy đương thời thoải mái cùng tình thú. Nàng vì thân mật tình thậm chí thay đổi trong viện  hoa loại, thay đổi khăn trải bàn, túi chữ nhật...... Vẫn là ủy khuất  tìm không thấy nhàn tình  cảm giác. Cái kia nam nhân hoàn toàn khảm vào nàng cuộc sống, đột nhiên như vậy không thấy tiếng động, nàng liền tổng cảm thấy thiếu  cái gì. Hắn cho nàng mở ra  thế giới một khác đạo môn, một cái nàng ẩn ẩn có thể thấy  cùng nàng  hoàn toàn bất đồng  thế giới. Nàng sợ hãi, nhưng cũng khát khao.
 Christine hai mươi bốn tuổi sinh nhật đêm trước, ngày hai tháng mười, nàng nghe nói Joanna sinh ra một cái nam hài Eren.
 Rất là một trận hoảng hốt.
 Thời gian thong thả mà càng không ngừng về phía trước chảy xuôi, chỉ chớp mắt, bên người  nhân đều thay đổi bộ dáng, tựa như như trước mạnh mẽ, mỉm cười bên trong cũng bắt đầu mang theo mẫu tính cảm giác  Joanna.
10 nguyệt 18 hào, nàng sinh nhật tiền một ngày sáng sớm, nàng như thường  đẩy ra phòng ngủ  màu trắng đậu phụ lá mộc cửa sổ, liếc mắt một cái liền thấy mới trồng quế dưới tàng cây đứng lặng  thon dài thân ảnh, gần như không dám hô hấp  tốt đẹp, như một bức yên lặng  tranh sơn dầu. Đưa lưng về phía nàng, trên vai tích  mỏng manh một tầng vàng nhạt thật nhỏ  hoa rơi.
 Nàng chậm rãi quay lại thân mình, cũng sửng sốt một lát, tài thay đổi y, từng bước một địa hạ  lâu, mở ra đại môn, nam tử mới giựt mình thấy  quay đầu. Một năm không thấy, hắn thay đổi, cũng không thay đổi, hai tròng mắt thâm hắc trầm tĩnh, hơi hơi mang theo ý cười, như trước là làm nhân tâm kinh  anh tuấn, sắc mặt càng thêm tái nhợt, gần như trắng bệch  trong suốt, nhưng liền như vậy đứng, đều mang theo chân thật đáng tin  khí thế.
“Thế nào không cần bảo hộ chú ; Trong viện tử vài cây đều trọc  chi.” Hắn tự nhiên hỏi  trong viện  cỏ cây.
“...... Ta hiện tại sửa gặp hạn mùa hoa kỳ bất đồng  hoa mộc. Có vinh có khô, xem xác thực không đủ đẹp, nhưng là có chút bất đồng  tư vị.” Nàng nhẹ giọng  trả lời, nói xong trong mắt liền dẫn theo lệ.
 Hắn âm điệu giống như mang theo thở dài:“Thế nào vừa khóc ? Ta tối hôm qua vừa rốt cục quên đi kết  này cọc sự tình, vốn là nghĩ xử lý điểm sự tình, đêm nay lại đến tìm ngươi. Sợ ngươi muốn thực đợi đến sinh nhật linh điểm, không chừng lại sẽ khóc xuất ra.”
“Ta nguyên lai cũng không phải thích khóc  nhân, ngươi nói là vì sao?” Xem hắn giống đều tốt lắm, đôi mắt cũng nhìn không ra cái gì yêu dị  manh mối , cũng là thật cao hứng .
Voldemort nở nụ cười, cười rộ lên, mặt mày lí tự nhiên liền mang xuất ra gần như sẵng giọng  uy thế cũng yếu đi, vươn tay:“Được rồi. Chỉ mong ta  Christine về sau thiếu khóc điểm.”
“Ngươi thế nào liền sẽ không nói, sẽ không lại nhượng ta khóc.” Biết hắn là vừa muốn ảo ảnh di hình , tuy rằng trên người chỉ mặc đơn giản  đạm hoàng lông dê áo khoác cùng xanh nhạt dầy khăn quàng cổ, vẫn là bắt tay đáp đi lên.
“Ta đây cũng không thể cam đoan...... Dù sao xinh đẹp  Christine quá yêu khóc.” Nói như vậy  nhượng nàng vừa tức vừa giận lời nói, trước mắt không khí đã là một mảnh vặn vẹo.
“...... Ta đại khái không nói cho ngươi, ta điểm tâm cũng chưa ăn ngươi cũng thấy, ta mặc  cũng không phải váy trang.” Trước mắt xuất hiện  là một tòa bao la hùng vĩ lưu tinh  trang viên, chỉ nhìn liếc mắt một cái, liền khí thế kinh người  làm cho người ta chấn động. Mà lấy rầm rộ  suối phun điêu khắc tổ phóng xạ khai  trên đường lớn, đều phô  tế nhuyễn  thảm đỏ. Xem tựa như này khổng lồ  trang viên chính tổ chức cái gì buổi lễ long trọng. Dưới chân thải  là bất bình  lộ, nàng cúi đầu vừa thấy, cũng là sang quý  ma pháp tinh thạch...... Lại chính là phô   thạch tử.
“Không quan hệ, ngươi đi vào, cứ việc tùy ý.” Tom nở nụ cười.
 Nàng đã gặp qua Tom một khu nhà môn quy không nhỏ  trang viên , nhưng trước mắt , so nghe nói qua  đại quý tộc  trang viên còn hùng vĩ, nghe lời này, nhịn không được nói:“Này cũng là ngươi ?”
“Ngươi không phải muốn xem xem ta bình thường làm cái gì? Tuy rằng hiện tại nơi này không ai, chính là ta bình thường ẩm yến  địa phương.” Chính là một cái ẩm yến  địa phương. Nàng ẩn ẩn kinh hãi  cân nhắc  hắn lời nói.
 Hắn nắm nàng đi vào, nàng cảm thấy như là lầm xông vào một cái kim bích huy hoàng  thế giới khác  nhân. Thải  vĩnh viễn là sắc màu xinh đẹp trong sáng  sang quý thạch tài, chứng kiến sở xem, đều là chói mắt  đẹp đẽ quý giá xa hào. Lúc hắn thay nàng dùng ma trượng ầm ầm điểm khai yến hội sảnh  đại môn, một cái rộng rãi trống rỗng  thắp sáng  mỗi một trản xa hoa thủy tinh đèn treo  màu vàng xa hoa  đại sảnh hiện ra ở nàng trước mắt, nhượng nàng kìm lòng không đậu  nín thở, nhịn không được nghĩ mỗi một cái đi đến nơi này  tân khách nên mặc thế nào  ăn mặc như thường, lại nên thế nào tại đây cuồng hoan mua vui.
 Nhưng hiện tại phương diện này không ai, bốn phương tám hướng  huy hoàng  thủy tinh vật phẩm trang sức, liền ấn  hắn cùng nàng hai người vô số  cái bóng. Khó có thể tưởng tượng, ở trong này, thế nào không điên cuồng mê say.
 Hiện tại này trong đại sảnh rõ ràng xuất hiện một trương bãi  bốc lên hơi nóng  đồ ăn  bàn dài, bốn phương tám hướng du dương  âm nhạc bắt đầu vang lên.
“Ngươi đói bụng trước hết ăn một chút gì.” Hắn liền như vậy tùy ý  nói, cũng không cảm thấy tại đây chỉnh trương giá trị không thể đo lường  chỉnh khối quý tinh thạch thượng ăn cái gì có cái gì không tốt.
“Ngươi bình thường chẳng lẽ cũng như vậy ăn cơm?” Nàng lăng lăng  nói.
“Ta bình thường chỗ ăn cơm, ngươi trước kia phải đi qua.” Hắn chính là như vậy nhíu mày.
 Nàng gần như đầu óc tắc  mây mù bàn mê mang  tắc hoàn điểm tâm, hắn lại mang nàng chuyển tiến bên cạnh vô số cửa ngầm  một cái, vừa mở ra, phát hiện là một cái ước chừng mấy chục thước vuông  đại phòng. Hắn điểm hạ vách tường, sở hữu  ngăn kéo cùng quỹ môn đều theo thứ tự chậm rãi mở ra. Rực rỡ muôn màu  ăn mặc trang sức trang sức phẩm, tràn đầy hoảng hoa  mắt.
Voldemort thoáng có chút không được tự nhiên  nói:“Nghe nói nữ nhân đều thích xinh đẹp quần áo, trang sức cùng vũ hội. Ngươi hôm nay có cả một ngày  thời gian đều có thể chậm rãi phối hợp  thử.”
“...... Ta không cần thiết nhiều như vậy này nọ. ngày ngày đổi  mặc cũng mặc không xong.” Christine có chút cứng ngắc mờ mịt  nhìn về phía hắn.
“Chỉ cần ngươi thích, ngươi có thể vĩnh viễn mặc mới tinh  quần áo, mang bất đồng  trang sức. Sở hữu nữ nhân muốn có, ta đều có thể cho ngươi.” Hắn  ma trượng một chút một chút địa điểm  bên cạnh  ván cửa biên  trí vật giá, có chút lơ đãng  khẩn trương.
“Nếu ngươi thích vũ hội, thích náo nhiệt, ta hiện tại là có thể ước một đống  danh viện thục nữ đến chúc mừng ngươi  sinh nhật. Liền tại đây cái quý tộc cũng muốn ghé mắt chiến kinh  phòng khiêu vũ.” Thấy nàng chính là mờ mịt  xem không nói chuyện, hắn do dự một chút, liền như vậy bổ sung.
“Ta càng hi vọng, là chỉ có chúng ta hai người  vũ hội.” Ánh mắt nàng lại không tự chủ được  sung  lệ.
 Sinh nhật tiền một ngày, nàng biến mất thân ảnh một năm  bạn trai rốt cục xuất hiện , sau đó mang nàng đến nàng trong mộng cũng chưa thấy qua  xa hoa phòng, nhượng nàng mặc chưa từng gặp qua chỉ tại trong sách nghe qua  sang quý vật liệu may mặc chế thành  lễ phục, nhưng không nghĩ mang sẽ không mang gì nhất kiện phồn thịnh trầm trọng  trang sức, tại đây giấc mộng huyễn một loại  màu vàng đại sảnh xoay tròn khởi vũ, nghe hắn châm biếm  nói một ít bình thường ẩm yến  việc vặt. Nàng lần đầu tiên vô cùng rõ ràng  cảm giác, thật sự giống muggle trong đồng thoại bị lựa chọn mặc vào thủy tinh hài  tân Deira.
 Nàng rốt cục xem như đi vào  thế giới của hắn mi xa huy hoàng  một góc, bị người kia vì  khu trục khai sở hữu thối nát cùng xem xét tầm mắt, chỉ chừa sạch sẽ lộng lẫy  như là cười nói, hoặc như là đồng thoại một loại  hẹp hòi thiên địa.
chapter 25
 Trong đại sảnh kim chất  thật lớn rơi xuống đất chung, xao vang lúc không giờ, Christine cả người đều theo hùng hồn chấn lòng người phách  tiếng chuông lí nháy mắt hoảng hốt.
 Muggle  kia tắc nổi danh trong đồng thoại, chính là ở linh giờ thanh xao vang  thời điểm, cô bé lọ lem  ma pháp như vậy biến mất.
“Sinh nhật vui vẻ, Christine. Có lẽ ngươi hiện tại càng cần nữa nghỉ ngơi.” Trước mắt tuấn mỹ tưởng thật như thần trong lời nói  thần chi giống nhau  tóc đen nam nhân, hôn một chút nàng  mi tâm,“Yên tâm, lúc này đây, ngươi  sinh nhật theo bắt đầu đến kết thúc, ta đều sẽ ở bên cạnh ngươi.”
“Như vậy, đây là ta năm nay thu được  tốt nhất lễ vật.” Nàng có thế này nở nụ cười, cười lí không hề tự kiềm chế dẫn theo điểm lệ ý, ở trước mắt chói mắt  hoa quang trân bảo lí, như trước sáng lạn được oánh oánh sinh huy,“Nếu hiện tại là có thể hứa nguyện, ta đây  nguyện vọng chính là, mỗi một năm  hôm nay ngươi đều có thể ở bên người ta, theo ta sáng sớm trợn mắt  một khắc, đến đêm khuya nhắm mắt  một khắc.”
“...... Đôi khi, ngươi làm cho người ta kinh người được thương tiếc.”Voldemort hơi hơi trầm mặc, đáy lòng dừng không được  từng đợt hơi hơi xúc động, giống nhất bát bích ba lí triền miên  bèo, mềm yếu  giãn ra xúc động, không thứ đau, cũng không thị không xong,“An tâm ngủ đi, ta cam đoan ngươi đáng giá rất tốt  lễ vật.”
 Christine bị hắn nắm một đường chuyển qua hành lang, dọc theo rộng rãi trơn bóng  mạ vàng tay vịn  đá cẩm thạch trên thang lầu  lầu hai, mắt thấy khắp nơi trang sức lấy điêu khắc, cự bức tranh sơn dầu cùng thảm treo tường, trần thiết  tạo hình tinh xảo, công nghệ tuyệt hảo  gia cụ,
 Vách tường cùng cây cột đều dùng các màu đá cẩm thạch lại nạm vàng khảm ngọc chế thành. Trần nhà dùng kim nước sơn hoa văn màu, hơn nữa các loại trang sức dùng  vỏ sò, hoa văn cùng rắc rối phức tạp  đường cong, xa hoa xa hoa lãng phí, lộng lẫy tinh xảo  cực hạn.
 Nàng cảm thấy cuối cùng bị bị đưa , tựa hồ là này tòa xa hoa trang viên  một gian xem chính là nữ chủ nhân  phòng ngủ chính, phòng đại  đáng sợ, nóc nhà cũng rất cao, toàn bộ đỉnh chóp là một khối khối hợp lại tiếp vô khâu  gương, huyền  thật lớn xa hoa thủy tinh đèn treo, trung gian là một trương thật lớn  giường, vàng ròng  xa hoa phù điêu trang sức  mũ hoa giống nhau  thêu hoa trần nhà, bên cạnh cúi  thanh lịch mạ vàng đồ án tinh xảo giường mạn; Liên một bên nước sơn  đỏ thẫm  tượng mộc đấu quỹ, đều trang sức  tinh mỹ  vàng ròng phù điêu. Kỳ thật đại  trống trải mà lạnh như băng, cũng không có nhân khí.
“Nhiều lắm  kim sức nhượng ta  cảm quan đều cảm thấy chết lặng .” Nàng thích này phòng  ý nghĩa, nhưng là cực hạn  xa hoa nhượng nàng chỉ cảm thấy chói mắt đè nén,“Ta hoài nghi ta có không ngủ.” Kỳ thật tại như vậy  trong hoàn cảnh, nàng nội tâm không thể ức chế  sợ hãi , nếu đây là Tom cuộc sống  hoàn cảnh, nàng hoài nghi chính mình có không xuất ra cũng đủ  lo lắng bình tâm tĩnh khí  nhận cùng dung nhập.
“Ta cũng liền ở trong này ngủ qua mấy trễ; Trên thực tế nơi này  tồn tại ý nghĩa hoàn toàn bao trùm nó  thực dụng giá trị. Nơi này vốn chính là ngủ không tốt ,” Hắn xem ở trong mắt, cười cười  ở một bên  trong ngăn tủ xuất ra vài cái chuẩn bị tốt  hỏa tinh thạch, khảm đến trụ giường  hoa hình tinh mỹ phù điêu  nhụy hoa chỗ, dùng ma lực kích hoạt, nhất thời chậm rãi bốc hơi ra lo lắng, ngữ điệu giống như không chút để ý,“Phòng quá lớn, lò sưởi trong tường càng là cách được quá xa, màn trướng cũng là chỉ cầu xinh đẹp xa hoa, hoàn toàn khó giữ được ấm ; Ta ngủ, cũng sẽ cảm thấy lãnh được đáng sợ. Này chỗ trang viên vốn là trùng tu được không lâu, chỉ có ta trụ qua.”
 Nàng ẩn ẩn nhẹ một hơi, cảm thấy có chút an lòng, ngữ khí cũng mang theo oán trách:“Không thể trụ tốt địa phương, ngươi còn phí lớn như vậy  tâm huyết sửa  làm cái gì?” Vừa thấy, chỉ biết mỗi một kiện hoa văn trang sức đều sang quý  đáng sợ, hoàn toàn là cho một loại lòng người lý áp lực  bá đạo  xa xỉ.
“Vì nó tồn tại  ý nghĩa.” Hắn như trước như vậy hồn vô tình cười nói, cũng không tưởng nói chuyện nhiều, ngược lại rất là trêu tức  quay lại đề tài,“Thế nào, ngươi còn chưa có gả cho ta, liền bắt đầu cho ta  tài vụ quyết định?” Này trang viên  tân trang  không thể đo lường  phí tổn, vốn dùng  chính là quý tộc  hiến kim, không cần trông cậy vào hắn có một chút đau lòng  cảm giác.
 Christine vì này tựa hồ càng thêm trắng ra  ngữ trung thâm ý cả kinh mặt đỏ tim đập, một mảnh hoảng loạn, nói không ra lời.
“Ngươi quả thật nên ngủ, Christine.” Hắn chính là lại ôn nhu  hôn nàng  mi tâm,“Ngươi tạm thời nghỉ một đêm đi, xem đường hoàng, khả năng trụ không thoải mái. Ta ngay tại bên kia  phòng ngủ chính, trung gian cách  một cái tiểu sảnh.” Hắn trong mắt pha hàm thâm ý  nhìn nàng một cái, mở ra một khác phiến màu trắng điêu kim  môn đi rồi đi qua.
 Điều này làm cho nàng thế nào ngủ được đi xuống? Đáng giận  Tom Riddle. Nàng không cam lòng  cắn cắn nụ hoa giống nhau  môi.
 Đêm nay trụ  thật sự không thoải mái, drap giường  mặt liệu vì làm nền được rất tốt toàn bộ phòng, dùng tối trân quý  tơ lụa khảm  tơ vàng ngân tuyến, ngủ được nàng rất là nơm nớp lo sợ, không dám lộn xộn, mặt liệu chộp trong tay, ma ở trên da, cũng không cảm thấy thoải mái. Hơn nữa, bởi vì thật sự không có người trụ qua, tuy rằng drap giường mền sạch sẽ chỉnh tề, luôn có một loại khuyết thiếu một chút này nọ  nhè nhẹ lãnh ý -- nàng thật sự càng thích chính mình  toàn miên trên giường đồ dùng. Tuy rằng phòng cũng không cảm thấy lạnh, nàng cho dù đem màn toàn bộ buông hình thành một cái bịt kín  không gian, tại như vậy  trong hoàn cảnh như trước có một loại tâm lý  không khoẻ, huống chi nàng vốn thần kinh ngay tại cực hạn  hưng phấn.
 Nhưng nàng ngủ tiếp không thấy, cũng không thể, thực đi cách vách tìm Tom...... Hi vọng hắn không phải thật là này làm cho người ta nghiến răng  tính toán. Cuối cùng, là hoài  vô số hỗn loạn  tâm tư, không biết từ từ nhắm hai mắt ở trong bóng tối nằm bao lâu, tài mơ mơ màng màng  tiến vào thiển miên, lâm vào một cái lại một cái nhợt nhạt  cảm giác thật chân thật  cảnh trong mơ, trong lỗ tai lại cảm thấy có thể nghe thấy mộng  gian ngoài hết thảy chẳng sợ cực khinh  tiếng vang.
 Làm cái màn giường bị xốc lên bắt tại một bên  kia một cái chớp mắt, mí mắt nàng tựa như chấn kinh giống nhau kích thích  bắt đầu bất an  rung động; Mê mông  mở mắt ra, liền mơ hồ  thấy một cái quen thuộc  thanh âm, trong nháy mắt phản ứng không đi tới, tư duy còn đắm chìm ở vừa mới  tươi đẹp  cảnh trong mơ lí, cái trán đã bị hôn một chút.
“Ta hứa hẹn , ngươi trợn mắt mở mắt, có thể thấy ta.” Nàng rốt cục tỉnh táo lại, đột nhiên nhìn đến Tom liền như vậy mặc nhất kiện tơ lụa áo ngủ, thanh thản  sườn ngồi ở nàng bên cạnh, chấn kinh giống nhau  muốn ngồi dậy, cảnh trong mơ càng là quên được không còn một mảnh, triệt để thanh tỉnh, lại thấy hắn khóe môi  cười càng là cố ý vị, mới tỉnh ngộ đến chính mình căn bản sự mặc rộng lùng thùng  bán trong suốt lụa trắng áo ngủ, vội vàng tiến vào ổ chăn mông trụ chính mình, sắc mặt mùa hoa tươi giống nhau đỏ tươi được kinh người:“...... Ngươi cố ý .”
“Ta chính là hoàn thành chính mình  hứa hẹn, còn có nguyện vọng của ngươi.” Hắn rất là bất đắc dĩ bộ dáng  xem nàng, mặt mày nhu hòa bao dung  bộ dáng càng là nhượng nàng vừa xấu hổ. Nhân đôi khi chính là như vậy, làm ngươi hi vọng  đặt tại trước mắt, lại phát hiện hoàn toàn vượt qua chính mình  tâm lý mong muốn; Giống như tuy rằng chờ mong hy vọng  thật lâu, ở nó đã đến  thời điểm, như trước cảm thấy đột nhiên cùng không biết làm thế nào.
“Ngươi thật sự không thể thích ứng sao, Christine.” Nàng mở to hai mắt, trơ mắt nhìn hắn cư nhiên khi thân đi lại, toàn bộ cách chăn ôm lấy  nàng. Bọn họ không phải không có ôm ấp qua, nhưng là, chưa bao giờ tại như vậy  thời gian cùng địa điểm, lẫn nhau mặc thân mật nhất  áo ngủ, như vậy ái muội làm cho người ta mơ màng không gian  ôm, nhượng mặt nàng nóng bỏng được kinh người,“Kỳ thật cũng không khó, không phải sao? Ngươi vừa mới không phải căn bản không thể tưởng được sợ hoa tìm ngươi  giường bộ cùng drap?”
...... Già mồm át lẽ phải! Cảm giác cả người đều nóng bỏng  Christine đối với hắn, võ mồm thắt giống nhau căn bản nói không ra lời.
“Hơn nữa, ngươi thật sự không có cách nào khác thích ứng, chúng ta nên thế nào kết hôn?” Hắn như trước cười đến cùng bình thường giống nhau, nói lại nhượng nàng cả người kinh sợ.
“Ngươi không nghĩ sai, ta chính là ở hướng ngươi cầu hôn.” Hắn đáy mắt lướt qua một tia không được tự nhiên, làm che giấu, cường thế  cúi người hôn trụ nàng  môi, cánh tay cũng thám tiến tơ lụa chăn mỏng, đem nàng toàn bộ bên người lao khởi, cách sa mỏng vuốt ve nàng trắng noãn  lưng, sau đó, càng thêm làm càn  trực tiếp chạm đến trơn bóng trơn mịn  làn da......
 Nàng bị ép buộc  đầu óc trắng bệch, thật lâu, tài có chút theo choáng váng mắt hoa lí thanh tỉnh, càng là không biết nên xấu hổ hay là nên khí.“Đừng như vậy xem ta, Christine.” Nàng lần đầu tiên nhìn đến này cuồng vọng cường thế  nam nhân vô tội được làm cho người ta khó thở  ánh mắt,“Ta cũng tưởng qua phải có hoa tươi ngọn nến cái gì...... Cuối cùng cảm thấy, đại khái thỏa mãn ngươi  sinh nhật nguyện vọng càng làm cho ngươi cao hứng.”
...... Nàng giống cao hứng  bộ dáng sao?! Chưa từng có  khí giận nhượng nàng oán hận  đại lực  kéo cút đến cuối giường  chăn mỏng đem chính mình mông trụ, môi dưới đều bị chính mình cắn đau .
 Thật giận  là, nàng vẫn là không có cách nào khác đúng lý hợp tình mãnh liệt một lần, gào thét nói này cầu hôn căn bản không tính; Phát tác không đi ra  cảm giác nhượng nàng càng là ngực buồn.
“Ngươi thật sự không thích, chúng ta về sau khả làm sao bây giờ?” Nàng cư nhiên xem hắn hơi hơi thán hết giận, mi gian cũng là mỏng manh  phiền muộn, nhưng là mang theo đáng giận  ý cười  ánh mắt căn bản bán đứng  hắn.
“...... Ngươi cho ta đi ra ngoài, nhượng ta mặc quần áo.” Trong hàm răng bài trừ một câu, nàng bi phẫn  lấy chăn nhụt chí  liên chính mình đầu cũng mông trụ.
“Còn không đi ra ngoài?!” Nghe hắn chỉ lo  thanh âm đều cười ra, không nhúc nhích, nàng cách chăn, càng là nghiến răng nghiến lợi, răng nanh đều “Khanh khách” Trên dưới giao thoa  vang, rốt cục khó thở  rống lên.
chapter 26
 Christine tuy rằng xấu hổ, nhưng là cũng không thể cô phụ Tom hảo ý. Ngày hôm qua là sợ phiền phức cũng không có nhiều mặc, cũng không đại biểu nàng không thích này tinh xảo xinh đẹp  ăn mặc châu báu; Nữ nhân đó là không mang, xem đều cảm thấy đẹp mắt, thưởng thức đứng lên cũng là yêu thích không buông tay. Hôm nay dù sao cũng là nàng sinh nhật, hảo hảo mặc cũng là nguyện ý ; Huống chi, nàng chậm rãi trang điểm chính mình, trong tư tâm cũng là tưởng đem Tom lại nhiều lượng một lát...... Nhượng hắn khi dễ nhân.
 Bất quá Tom cấp gì đó, tưởng thật nhiều đến dọa người. Lầu một đại sảnh trong phòng nghỉ kia một đống không nói, phòng ngủ trong ngăn tủ, nàng tối hôm qua liền nhìn đến cũng tràn đầy  đều là. Nói tuyệt không ngọt ngào là giả ; Lý trí lí lo lắng hắn này tiêu tiền  kình làm cho người ta tưởng đổ trừu lãnh khí, nghĩ muốn trách cứ; Đáy lòng cũng không hội thực không vì tâm ý của hắn động dung. Tuy rằng nói, tiền tài không thể đại biểu chân tình, hắn nguyện ý đem tiền cùng tinh lực hoa ở trên người ngươi, cũng không cần bẻ cong hắn  dụng ý.
 Bất quá, trải qua ngày hôm qua, nàng cảm thấy thật muốn một lần nữa đánh giá Tom  tài lực ...... Nói thực ra, xem này siêu việt nàng sức tưởng tượng  trước mắt chói mắt  kim quang, nàng đã không thể cảm giác loại này tài phú phải là thế nào  khái niệm.
 Ngón tay nàng tán thưởng bàn lướt qua áo bành tô trong quầy các màu  xinh đẹp quần áo, đáy lòng chỉ lo  xem hoa dạng kiểu dáng; Cùng Tom cùng nhau, nàng phát hiện nàng căn bản không cần lo lắng bốn mùa  khái niệm, tả hữu nàng đó là mặc kiện trang phục hè, có Tom ở, cũng sẽ không bị lãnh đến.
 Đại đa số  nữ nhân, thử quần áo là hội nghiện . Ngày hôm qua nàng bao nhiêu còn bận tâm  lo lắng Tom ở một bên chờ hội không kiên nhẫn, hôm nay nàng dằn lòng, nỗ lực thôi miên chính mình, đã quên dưới lầu còn có người chờ chính mình dùng bữa sáng; Mới không cần để ý đến hắn.
 Christine bởi vì vu nữ xuất thân, từ nhỏ tiềm thức nhận  vẫn là phù thủy bào  kiểu dáng; Huống chi đó là muggle giới, nữ nhân  quần cũng vẫn là có chút thời thượng  quần áo. Nàng đã thử vài khoản  phiền phức tinh xảo ở hoạ báo lí mới nhìn đến  lễ phục váy, càng là hưng trí bừng bừng  cầm bất đồng  vòng cổ khuyên tai đến phối hợp; Sau đó bỗng nhiên liếc mắt một cái, thấy được nhất kiện áo hạ khố tách ra  quần áo, thực tại còn dọa  nhảy dựng. Không biết thế nào , nàng liền cảm thấy, này quần áo không nên là Tom chọn  mua trở về . Không phải nói Tom cho nàng nhiều nghiêm túc cũ kỹ  lão bài thân sĩ  cảm giác, mà là nàng cảm thấy, Tom áp căn sẽ không chú ý nữ nhân  thời thượng; Hắn đại khái cũng không có nữ nhân hội mặc quần  khái niệm.
 Christine cũng có một hai điều áp đáy hòm  quần, mang theo “Bang bang”  tim đập lấy một loại vụng trộm  tâm lý mua , nhiều nhất ở nhà hòa thân gần  nhân diện tiền mặc mặc; Áp căn không dám liền như vậy mặc đi ra ngoài. Nàng không phải nhiều có dũng khí đi khiêu chiến lề thói cũ  nhân, ở sở hữu vu nữ cơ bản đều mặc váy cùng phù thủy bào  niên đại, nàng mặc điều quần cũng quá chói mắt .
 Hôm nay nàng xem, này xinh đẹp  kiểu dáng, cư nhiên là nàng áp căn chưa thấy qua  xinh đẹp đúng mốt; Lá sen biên diệp cung đình phong  áo không bâu màu trắng gạo nữ thức áo sơmi, ám thêu tơ lụa lưu quang  sang quý vải dệt nhượng đơn giản  tu thân cắt cũng có vẻ cao quý , loa thức  cổ tay áo tương  đồ án rất khác biệt  mềm mại chỉ bạc  ren, áo không bâu  hai cái phương giác bao  mài san bằng  mỏng manh một tầng hắc bảo thạch, đối xứng khuynh hướng cảm xúc  trình hai cái màu đen  hình tam giác tương ở cổ áo thượng. Này áo chợt xem đơn giản, cẩn thận nhìn cũng là tinh xảo thật sự.
 Nàng nhịn không được mặc vào thân, cao thắt lưng tu thân, khố khẩu cũng vi thu  màu đen quần gắt gao thủ sẵn áo sơmi, thu được  bên hông, trong gương có thể thấy quần thượng một loạt kim khí khuynh hướng cảm xúc  không thể nói rõ tên  bảo thạch đinh.
 Nàng chưa từng thấy qua này kiểu dáng a. Trước kia chỉ cảm thấy mặc quần cảm giác lưu loát tu thân, này bộ quần áo, xứng với nàng cúi đến trước ngực  tóc dài, thế nhưng có nói không ra  quyến rũ,. Nàng không tính toán mặc này dưới thân đi, vẫn là cố kị  xuất môn cảm giác người khác  kỳ quái  tầm mắt; Cũng sợ Tom không tiếp thụ được. Nhưng là xoay xoay thân mình cẩn thận  xem, lại có chút không bỏ được thoát, cùng nàng mặc váy  uyển chuyển hàm xúc hoàn toàn bất đồng  cảm giác.
 Nàng chỉ nghĩ đến nàng không dưới lâu Tom chỉ có thể chờ, cũng không muốn từ tiền nàng là ở trong nhà,Voldemort bao nhiêu muốn cố kị lễ phép, cũng không về phần tự tiện tiến người khác trong nhà. Huống chi, trừ ra thân sĩ khái niệm khắc vào trong khung , đó là thân sĩ, cũng muốn thành lập ở nam nhân nguyện ý triển lãm thân sĩ diễn xuất  thời điểm. Christine đang mình ở trong gương nhìn, thấy phía sau xuất hiện  thân ảnh liền phát hoảng!
Voldemort  đáy mắt tránh qua một tia kinh diễm, hắn thật đúng không biết, nữ nhân còn có thể như vậy trang điểm; Rõ ràng xem ăn mặc nghiêm nghiêm thực thực, lại giống lộ lưng  yêu dã váy dài giống nhau, lại có chút bất đồng, tựa hồ trong khung lộ ra điểm mị, mà không phải cảm quan  kích thích. Ánh mắt híp lại: Không mệt là yêu mỹ thành tánh  chú ý đến trong khung  Malfoy, mọi việc quả nhiên có lợi có tệ, tuy rằng nhượng kia chỉ khứu  ích lợi có thể động dục  bạch kim khổng tước đã biết Christine  tồn tại, sai sử đứng lên làm chút chuyện cũng là đập vào mắt có thể xem.
“Ngươi thế nào đột nhiên lên đây?” Christine chu miệng lên, ánh mắt mang điểm khó có thể tin hòa khí phẫn chất vấn.
“Ngươi đem ta ném dưới lầu đợi hai giờ, còn không cho ta thượng chính mình gia  lầu hai đến xem.” Bị chất vấn  tóc đen nam nhân khí định thần nhàn, thần thái tự nhiên thật sự, càng là một phen ôm Christine xem càng tinh tế động lòng người  vòng eo,“Ngươi mặc này thân thật đúng xinh đẹp.” Nói xong ánh mắt đối với gương, môi lại ái muội  khắc ở nàng nhĩ hạ.
“Vậy ngươi cũng không nên liền như vậy đi lên...... Ta đang ở thay quần áo làm sao bây giờ?” Nàng nói như vậy  thời điểm, ôm nàng nam nhân chọn  mi còn kém nói một câu: Cầu còn không được. Tâm đầu  khí bỗng chốc lên đây, táp  dép lê  chân hung hăng nghiền  hạ hắn lưng bàn chân, xem hắn ăn đau  biểu cảm tài khóe môi loan đi xuống điểm; Nàng thực hận nàng hiện tại không có mặc song kim khí cao cùng  da ủng!
“Trước kia ngươi rõ ràng không như vậy .” Nàng có chút xấu hổ, lại có chút lúng ta lúng túng  tựa vào trong lòng hắn nói thầm -- tả hữu tránh cũng không mở ra được; Rõ ràng như vậy cường thế thân sĩ, còn khí chất khiếp người  nam nhân, thực hậu khởi da mặt đùa giỡn khởi lại nàng cư nhiên một chút biện pháp cũng không có.
“Trước kia là đối bạn gái.” Hắn đáng giận  phải muốn ở trước gương hàm trụ nàng  vành tai, nhượng sắc mặt của nàng không tốt  lại nổi lên một tầng hoa tươi bàn động lòng người  sáng mờ, thẳng tắp thấm đến trong cổ,“Ngươi nhưng là đáp ứng ta  cầu hôn ; Tổng không thể còn chú ý chỗ chỗ thủ lễ, chẳng phải là thật không có ý tứ.” Lại mở miệng, môi liền luôn luôn tại nàng sau tai vuốt phẳng, ấm áp phô sái  nhiệt khí.
“Ta khi nào thì đáp ứng rồi?” Nàng khí giận  quay đầu trừng mắt hắn, nhìn hắn nhướng mày trêu tức  bộ dáng, biết chính mình áp căn sẽ không không đáp ứng, khí thế oán hận  nhất nhược,“...... Cho dù là đáp ứng rồi, ngươi đối vị hôn thê sẽ không cần thủ lễ ?”
“Ta  Christine quả nhiên là dạy ta hôn sau sẽ không cần chú ý này hư gì đó.” Hắn làm như có thật một bộ bừng tỉnh đại ngộ  bộ dáng, cười  độ cong dũ phát mê hoặc,“Hảo, ta nhất định nghe Christine .” Nói xong, thực buông ra nàng .
 Nàng thật sự bị hắn tức giận đến còn nói không ra nói ! Rõ ràng cũng không cùng hắn lý luận, hắn  lời nói một bộ một bộ , luận đứng lên vĩnh viễn cũng nói bất quá, cũng không biết hắn bình thường thế nào luyện ra ; Trực tiếp đem hắn hướng cửa đẩy đi -- may mắn hắn coi như biết điều, bằng không coi nàng  khí lực, tưởng cũng biết căn bản thôi bất động.
“Ngươi chỉ kém mang trang sức , ta cũng không thể xem?” Mắt thấy  tiểu cô nương thật muốn đem cửa đóng lại, hắn một tay chống đỡ khe cửa, ở nàng tức giận không cam lòng  dùng sức lí vẫn là một chút một lần nữa mở cửa,“Vẫn là, ngươi còn tưởng đổi một bộ, ân?”
“Thế nào, ngươi không nghĩ đợi?” Ngữ khí không tốt lắm, Christine cảm thấy nàng hôm nay tì khí thật sự là mềm mại không xong, này cũng là hắn trêu chọc !
“Được rồi, ta không hiểu lắm các ngươi nữ hài tử nghĩ như thế nào .” Hắn lúc này thực sự điểm bất đắc dĩ  ý tứ hàm xúc,“Ta cảm thấy cái này cũng rất xinh đẹp.”
“...... Ta nghĩ đến ngươi sẽ không thích này bộ . Dù sao này bộ quần áo rất giống muggle kiểu dáng.” Christine sửng sốt một chút, đầu tiên là nói như vậy.
“Nữ nhân  quần áo nói đến cùng là thời thượng sự tình, cùng chính trị nhiều nhất đáp cái biên; Ta cảm thấy ta còn chưa có như vậy so đo.” Trước mắt chính mình trước mặt mọi người bày ra  tư tưởng lộ tuyến chính là bài xích hết thảy thuần muggle đồ vật, tức thì bị đầy tớ diễn sinh thành bài xích muggle hợp chất diễn sinh  hắc ám công tước, thật không chịu trách nhiệm cũng thật lạnh nhạt  nói xong sẽ làm tử thần thực tử dọa phá hư lời nói. Hắn trước mặt thuần huyết quý tộc  mặt cũng không phải là nói như vậy , mê hoặc lòng người  lời nói tựa như Christine cảm thấy , nhưng là một bộ một bộ .
 Nói đến cùng,Voldemort là thật tự mình  nhân, làm một cái thực chất thượng  hỗn huyết, hắn tuy rằng che giấu thành thuần huyết xuất thân, nhưng cho tới bây giờ không nhớ gia tộc vinh quang  nhân, thật muốn hắn chú ý thuần huyết ích lợi quả thực là chê cười. Hắn tuy rằng là ở ngoạn chính trị, cũng nhìn trời thiên đùa nghịch , hắn trong tiềm thức thậm chí không quá để bụng; Có lẽ so với này, hắn càng chú ý thực lực của chính mình  tăng lên. Vì quý tộc mang đến ích lợi, này chính là một loại tụ lại thủ đoạn; Hắn càng chú ý , vẫn là đối quý tộc  tuyệt đối khống chế cùng chính mình trong tay  ngập trời quyền bính. Đương nhiên hắn lý trí cũng biết, vẫn là ích lợi làm cho người ta càng cam tâm tình nguyện  bị nô dịch, đối, chính là nô dịch; Mặt ngoài  tư thái hắn cũng là vui lòng tiếc  đi làm .
 Hắn cũng xác thực chán ghét muggle, đây là thơ ấu mang đến  bóng ma; Nhưng hắn không cần thiết liền thích thiếu niên thời đại miệt thị hắn  mắt cao hơn đỉnh  thuần huyết, điều này làm cho hắn đem tự ti mai đến trong khung, đôi khi ở ngợp trong vàng son lí, thậm chí thật sự lãng quên chính mình cùng chung quanh nhân bất đồng  huyết thống, dùng thuần huyết  lập trường ngụy trang chính mình, liền như vậy cảm giác, giống như cũng miệt thị này ma loại, hỗn huyết có thể mang đến cái gọi là  cao quý. Nhưng hắn trong tiềm thức, đối với huyết thống không có hắn biểu hiện  như vậy để ý; Đôi khi chính là thành thói quen , cùng người bên cạnh theo bản năng giống nhau, nhìn thấy hỗn huyết, ma loại hội nhíu mày  thói quen.
 Nhưng hắn chính mình trong sinh hoạt xa không như vậy chú ý này bộ, liền nhìn hắn trong trang viên thuần một sắc  muggle gương chỉ biết; Chú ý đến mức tận cùng  thuần huyết, thà rằng ngày ngày đối tiếng huyên náo  gương thi chớ có lên tiếng chú, cũng không nguyện ý bẻ cái gọi là  khí khái đi mua muggle giới truyền đến gì đó.
 Malfoy còn lại là bởi vì thời khắc đó tiến cốt nhục  yêu mỹ chi tâm; Dính thượng thời thượng cùng mỹ lệ biên gì đó, đó là gặp gỡ  quý tộc quy củ, cũng mở một con mắt nhắm một con mắt. Nhưng là Abraxas cũng là sâu sắc , đại khái cũng cùng hắn xem Voldemort một đường trưởng thành, rất là có thể lĩnh hội một ít giữ kín như bưng, thậm chí sẽ không đối Voldemort bản nhân đề gì đó.Voldemort tuy rằng giơ tay nhấc chân  tôn quý khí phái đã tựa như thiên thành, chính thống nhất  quý tộc thiếu nữ phu nhân cũng muốn vì này khuynh đảo mê say, nhưng ở sâu sắc  Malfoy xem ra, có chút bởi vì từ nhỏ  khắc nghiệt còn nhỏ giáo dục khắc đến trong khung  quý tộc đạo đức giáo điều, tuy rằng chán nản, cũng là hắc ám công tước tối thiếu  nội tình.
 Thả bất luận này đó giáo điều  ưu khuyết điểm đính chính,Voldemort trong khung sẽ không là một cái quý tộc, hắn thậm chí đem một phần chân thật  chính mình để ở trong nhật ký khóa trụ. Lúc ban đầu, một phương diện là suốt đời  dụ hoặc, về phương diện khác, làm sao không phải từ nhỏ thân ở một đám thuần huyết người thừa kế bên người, vặn vẹo  thế giới quan mang đến  ẩn ẩn  tự ti làm cho  vội vàng  vứt bỏ.
 Abraxas Malfoy dám tống xuất loại này quần áo, chính là một loại chắc chắn. Đôi khi, Malfoy xác thực đi được so người khác xa hơn.
“Nhưng là, người khác nhìn cũng sẽ cảm thấy kỳ quái đi.” Nàng xem luôn luôn rất là khô thủ một ít kiên trì  Tom, đều như vậy rộng rãi , kế tiếp lời nói nhưng là có chút ngượng ngùng, nhưng nàng vẫn là nghĩ đến, liền nói xuất ra. Bởi vì, trước mặt  là Tom.
“Ngươi căn bản không có tất yếu cố kị dư thừa  nhân  tầm mắt.”...... Đã là không ngoài sở liệu , Tom quả nhiên lại là cuồng vọng  tư thái.
 Nàng cắn cắn môi:“Ta cũng biết, đại đa số  ý tưởng vị tất là đối ; Đôi khi chính là không được tự nhiên. Chẳng lẽ ngươi liền sẽ không bị người khác ảnh hưởng sao?”
Voldemort là muốn trực tiếp mở miệng nói: Hiện tại ai có thể ảnh hưởng hắn? Nhưng nói xuất khẩu, lại cư nhiên không như vậy chắc chắn , đáy lòng hiện lên một ít hắn tận lực lãng quên hoặc trí nhớ mơ hồ hỗn loạn gì đó.
 Xem trước mắt  nam nhân thình lình bất ngờ bị vấn trụ, Christine nhưng là hưng trí đến , khóe môi nhất câu, khóe mắt giương lên:“Xem đi, ngươi cũng không thể ngoại lệ. Nhân sống trên đời, ai đều sẽ không thể ngoại lệ bị người khác quấy nhiễu. Ta kỳ thật cũng không phải phi chịu không nổi người khác  tầm mắt, đôi khi chính là lấy hay bỏ a. Ta chính mình trong lòng rõ ràng thì tốt rồi; Về phần diễn xuất, vẫn là thế nào thư thái thế nào đến, lập dị biến thành chính mình cũng không mau làm gì đâu. Mấu chốt là chính mình rõ ràng thôi.” Rõ ràng là chính mình thẹn thùng nội hướng, sợ người khác chú ý, nàng dám sợ bị hắn chê cười, cũng là nói ra  cái chỉ tốt ở bề ngoài  đạo lý đến. Nói xong chính mình mặt đều nhất nóng.
 Lúc này Voldemort  nhưng là thực không chú ý nàng  không được tự nhiên  tiểu thần thái, trong lòng, ẩn ẩn  vừa động.
chapter 27
 Christine cuối cùng cùng Voldemort xuất môn  thời điểm, mặc  là hạnh sắc ám tú toái hoa  váy dài, cùng đồng sắc hệ  rộng rãi duyên thuần lông dê thục nữ mạo cùng ti chất thêu  dài bao tay, trên tai đội kim thanh chàng sắc  thủy tinh nhĩ đinh.
“Ngươi hôm nay muốn dẫn ta đi chỗ nào?” Như trước là ảo ảnh di hình, nàng đã thói quen  loại này đè ép cảm ; Nhưng là đi đến  cũng là một mảnh bạch tử hoa dại ; Tuy rằng cũng rất có kinh diễm  lãng mạn cảm, nhưng là bên người  nam nhân như trước đội nàng đi về phía trước.
“Qua  này phiến tiền pha, tự nhiên liền nhìn đến . Đến.”Voldemort khóe miệng khẽ nhếch, ý bảo nàng đi phía trước xem.
 Trong nháy mắt, nàng tựa hồ thấy được một cái thuần trắng không rảnh  từ xưa thế giới, một mảnh tựa hồ liên thời gian đều tại đây phiến từ xưa  thuần túy lí dừng lại  tao nhã yên tĩnh  nhất phương thế giới. Một tòa bị hơn mười chu từ xưa  hoa hồng mềm nhẹ  long trụ  màu trắng đá cẩm thạch trang viên, vẻ ngoài tao nhã mà rất khác biệt, đơn giản  màu trắng hoa hồng tùng phù điêu trang sức, mỗi một cái góc độ đều giống một cái tinh xảo mà uyển chuyển hàm xúc  mỹ phụ nhân, tìm không ra gì soi mói chỗ.
 Hoàn toàn bất đồng cho vừa mới xuất ra  Tom  xa hoa du yến trang viên, lớn nhỏ cùng bố cục càng giống nông thôn biệt thự, hoa hồng  cây cối tao nhã mà bừa bãi  duỗi thân vây kín; Trừ này bên ngoài, tuy rằng trang viên tiền phô  thiển sắc vân thạch  thông đạo cùng một mảnh nơi sân không nhiễm một hạt bụi, nhưng không có nhiều lắm nhân công hoa văn trang sức  dấu vết, tỷ như sửa chữa chỉnh tề  vườm ươm hoa cỏ cùng phiền phức  điêu khắc.
“Đây là ánh trăng hoa hồng, nếu buổi tối xem càng thú vị vị; Nhưng trang viên đã có thể thấy không rõ .” Hắn  một tiếng cười khẽ nhượng nàng theo thật sâu  mê luyến lí bừng tỉnh, hai gò má bỗng chốc đỏ bừng ; Hắn tuy rằng cười đến đáng giận  thật, nhưng là chính là tiếp tục nắm nàng tới gần. Nàng mới nhìn gặp hoa hồng tùng  thấp thoáng lí, còn có linh tinh vừa đúng  khe hở, bãi  màu trắng  khắc hoa thiết nghệ cái bàn. Nồng đậm dùng nhiều  màu trắng sắc vi đi đầy thông đạo  đường cong sạch sẽ tao nhã  cổng vòm, khắc có ngạn ngữ  hoa khí, xuất hiện tại trong hoa viên  gì một góc, đều có một loại u nhã  thời gian cảm. Này tòa trang viên xem rất có năm đầu , đài tiển cùng tươi tốt  quyết loại xanh um tươi tốt  xâm nhiễm  đá phiến lộ  mỗi một cái góc khoảng cách, càng thêm làm cho người ta mê ly  thời gian.
“Thật sự rất mê người .” Nàng rốt cục xuyên qua  hoa viên đi đến đá cẩm thạch tương biên  hình vòm trước đại môn, như trước dừng không được  vui mừng,“...... Tom, này cũng là ngươi  trang viên sao?”
“Ngươi thích không thể tốt hơn. Này sẽ là chúng ta  trang viên.” Hắn như vậy cúi đầu nhẹ nhàng ở nàng bên tai cười nói.
“...... Nó xem rất có năm đầu .” Khi nói chuyện, Tom đẩy ra đại môn, bên trong như trước là màu trắng hệ  thế giới, vây quanh mỗi một mặt vách tường  màu trắng  tấm ván gỗ đủ phiền phức  khắc hoa tạo hình, nhưng là bởi vì thuần sắc  nguyên nhân như trước cảm thấy giản lược tao nhã. Gia cụ phần lớn là gỗ hồ đào, các màu mượn cớ che đậy chính là làm đẹp, đường cong thường thường tuyệt đẹp uyển chuyển. Các màu dụng cụ đều thật đầy đủ hết, mỗi một chỗ lơ đãng đều lưu trữ thời gian tạo hình  sâu sắc cảm,“Thật sự thật khá, mỗi một dạng này nọ đều tinh xảo được bất khả tư nghị, xem cũng thật thoải mái.” Nàng biết hắn sẽ không nói nói đùa đùa nàng, lại đánh giá, trong lòng tràn đầy mà ra  chờ mong tán thưởng, càng là cảm thấy như dẫm nát vân đoan giống nhau.
 Phòng ở chẳng phải kinh người khí phái  đại, nhưng mỗi một chỗ sau phân chia thật sự hợp lý; Phòng ăn cũng sẽ không giống ngày hôm qua trụ  trang viên, có lẽ bởi vì không phải thường trụ, căn bản không có chuyên môn  địa phương, chỉ có khổng lồ  yến hội sảnh. Nơi này, gỗ hồ đào mượt mà độ cong  hình chữ nhật bàn ăn, tinh xảo giản lược tổ hợp hình quầy rượu...... Thoạt nhìn so nàng tốt nhất tưởng tượng còn muốn xuất sắc.
 Xem nữ hài quả thật tương đương hưng phấn  bộ dáng, chính là mỉm cười đi theo nàng chung quanh dạo  hắc ám công tước các hạ, lại khẳng định Abraxas quả nhiên có chút tác dụng; Này phân kết hôn lễ vật, nắm chắc nữ nhân tâm  bản sự thật sự là không sai a; Nhưng là, híp mắt, ẩn ẩn  cảm thấy, phong lưu  bạch kim Malfoy quả nhiên không phải thứ tốt, tâm tư hoa khéo tẫn dùng tại đây chút địa phương......
“Trừ bỏ gia cụ, giống như căn bản không có gia cư bài trí? Nơi này ngươi cũng là không được  sao?” Nàng chuyển qua một vòng, hưng trí giáng  chút, mới phát hiện chính mình hoàn toàn đem Tom ném mặt sau , có chút ngượng ngùng tiến lên giữ chặt, tùy ý  hỏi vài câu,“Như vậy xinh đẹp  địa phương cũng không trụ, xem sẽ trụ thật sự thoải mái a.”
“Ta đương nhiên không trụ qua...... Ta hôm kia vừa lấy đến  kết hôn lễ vật; Ngươi gặp qua  Abraxas Malfoy đưa .” Hắn còn không về phần một câu lau quệt kia chim công  dụng tâm, xem nàng kinh ngạc  ánh mắt, ngữ điệu càng là không chút để ý, chậm rãi ôm nàng,“Một bộ nhiều năm đại  nông thôn trang viên mà thôi, đối tài đại khí thô  Malfoy hoàn toàn không tính là cái gì; Ngươi không cần để ở trong lòng.”
“Malfoy tiên sinh, là ngươi phi thường tốt  bằng hữu? Thật sự là khẳng khái được có thể đâu.” Nàng vẫn là nhịn không được cảm thán.
“Xem như đi.” Hắn thật tiếc rẻ chữ, mặt mày gian cũng có vẻ phi thường miễn cưỡng.
 Này bức không cam không nguyện  bộ dáng nhưng là nhượng Christine “Phốc xuy”  cười ra, xem hắn tà tới được ánh mắt, vội vàng che giấu tính lấy mu bàn tay che lại:“Tom, ngươi không biết là ngươi như vậy thật đáng yêu sao? Nha, ta sai lầm rồi.” Xem hắn dũ phát uy hiếp tính  nguy hiểm ánh mắt, vội vàng thức thời  xua tay, vẫn là bị bỗng chốc từ phía sau gắt gao cô trụ, thậm chí có thể cảm giác được hắn chấn động  hầu kết:“Christine, ngươi lá gan nhưng là càng lúc càng lớn , ân? Thật không biết về sau ngươi có nên hay không kỵ trên người ta ......” Nói xong lời cuối cùng, ngữ điệu dũ phát ái muội yếu ớt, hắn môi hạ dán  tế bạch làn da chỉ một thoáng nóng bỏng đứng lên. Christine thẹn quá thành giận  bắt đầu thôi nhương hắn, lại bị ôm được càng ngày càng gần, hắn đáng giận  thủ cũng dũ phát phi thường tự nhiên  hạnh kiểm xấu.
 Biết hắn không buông tay áp căn là thôi không ra, Christine hàm chứa khí giận, không cam lòng  giãy dụa vài cái, vẫn là ngoan ngoãn  nhuyễn xuống dưới:“Tom, ngươi còn chưa nói hôn lễ ngươi tính toán thế nào ? Cầu hôn ngươi liền như vậy hồ lộng đi qua , hôn lễ đâu?”
 Nàng nguyên chỉ vì dời đi hắn lực chú ý, nhưng là hắn xác thực tạm dừng  một chút, thủ hạ cũng tùng  điểm:“Ngươi muốn mời người nào, Christine?”
“Không cần thiết nhiều lắm nhân.” Nhìn hắn thật là muốn thảo luận  bộ dáng, nàng cũng bắt đầu nghiêm cẩn  suy xét,“Hufflepuff cùng ta đồng giới  nhân liền như vậy mười đến cái, đều là quen biết ; Còn có khác niên cấp tương đối thục , mời một chút cũng là hẳn là . Ta ở nghỉ phép  gia gia nãi nãi, ở tại  Milan thật lâu không liên hệ  bà ngoại, còn có ta  vài cái thật chiếu cố ta  hàng xóm; Madam Malkin người một nhà ta cũng là muốn mời ...... Bọn họ trung gian, khẳng định có ma loại phù thủy .” Cuối cùng một câu, nhưng là có chút thử  ý tứ hàm xúc, có chút lo lắng  quay đầu xem Tom.
“Ngươi hội mời ngươi  đồng học đi, còn có bằng hữu. Phần lớn là quý tộc?” Nàng có chút do dự bất định .
“Như vậy xin mời ngươi muốn đến xem lễ  khách nhân.” Hắn  ngữ điệu nghe không ra hỉ ác, trả lời được lại khinh lại mau, nghe qua cũng là đã sớm lo lắng qua ; Sau đó nhìn đến nữ hài  trong mắt, trong nháy mắt bích ba vẩy ánh mặt trời giống nhau, toái kim dập dờn  chói mắt, khóe mắt đường cong nhưng là thực nhu xuống dưới,“Không cần như vậy ngoài ý muốn; Ta ngẫm lại, cũng không phải như vậy chán ghét này ma loại. Về phần...... Ngươi không cần lo lắng này người không liên quan, ta không cần mời bọn họ; Chỉ cần ngươi muốn  tân khách trình diện là có thể.” Nói như vậy   thời điểm, mang theo ý cười , thật là một loại không liên quan mấu chốt  thái độ.
“...... Ngươi không cần như vậy nhân nhượng ta.” Nàng  nội tâm, tràn ngập  khó có thể ngôn nói  tư vị, có chút cảm động, cũng có chút phức tạp khổ sở,“Nào có ngươi bằng hữu một cái không thỉnh , cho dù...... Tách ra cũng là nên thỉnh ; Giống như là Malfoy tiên sinh, thoạt nhìn liền cùng ngươi quan hệ thật thân mật, hắn kết hôn lễ vật đều tặng, ngươi thế nào có thể liên thiệp mời cũng không cấp một trương?”
 Hắn đổ thực không biết là có cái gì, hắn chưa từng tính toán nhượng này các hoài bụng gì đó đến giả mù sa mưa  thấu trường hợp, càng không có cho sáng tỏ ra Christine tồn tại  tính toán; Về phần một ít ma loại hỗn huyết...... Cũng là râu ria  trường hợp cần, tả hữu Christine cao hứng là tốt rồi:“Hôn lễ chính là một cái hình thức mà thôi, ngươi muốn thế nào đều tùy ngươi, ngươi cần dùng cái gì cứ việc hướng ta muốn, không thích xử lý hôn lễ  rườm rà ta cũng có thể cho nhân giúp ngươi đại lao; Chính là dùng hôn thệ  hứa hẹn ý nghĩa đến an ngươi này tiểu cô nương  tâm. Ngươi căn bản không có lại cố kị râu ria người tâm tình  cần. Ta nguyện ý cưới Christine Tyler, cùng nàng cùng nhau cuộc sống, cho nàng ta có thể thỏa mãn nàng  sở hữu này nọ, thẳng đến ta sinh mệnh ngưng hẳn, gần như thế mà thôi.”
chapter 28
 Du yến trang viên lầu hai  nữ phòng ngủ chính, Christine  áo cưới vừa mới trên thân, đối với xa hoa phiền phức giấy mạ vàng thật lớn kính mặt, không khỏi tim đập mạnh và loạn nhịp. Trong gương trẻ tuổi nữ tử, một thân trắng noãn long trọng  hoa phục, thấp ngực v tự lĩnh, tay áo dài cùng thượng bán ngực toàn bộ lấy ren bao trùm, tú thượng hoa hồng  hoa văn, áo cưới  vĩ trưởng phòng ước ba thước, màu ngà cùng màu trắng  sa tanh chế tác, hình dạng bắt chước nở rộ  cánh hoa hồng; So chính nàng trong mộng có thể ảo tưởng ra  gì nhất kiện trong tưởng tượng  áo cưới còn muốn hoàn mỹ.
 Phía sau  Joanna cầm một cái màu đỏ  hộp gấm tiến lên, hôm nay phá lệ  vì phối hợp hôn lễ  phong cách, bạch kim  bông tuyết bạch kim kim cương khuyên tai, quần áo tuyết trắng  ngư vĩ váy, kiểu tóc sau sơ, sang quý  ăn mặc ngạnh sinh sinh bức ra  toàn thân quý khí:“Còn kém khuyên tai . Không nghĩ tới ngươi vị kia thật đúng hội tốn tâm tư, cho dù là ta này làm phù dâu , còn không tiếc đại giới đính chế  như vậy một thân, liền vì vị kia Malfoy tiên sinh nói ‘Chi tiết  hoàn mỹ’. Ta chỉ biết, ta chính là ‘Chi tiết’, hừ. Nếu không phải ngươi cự tuyệt, bọn họ còn tính toán cho ngươi chỉnh ra một cái phù dâu đoàn ? Được rồi, ta xem như thực kiến thức  phô trương .” Joanna lải nhải  oán giận , trong tay lại cẩn thận  xuất ra trong hộp gấm  khuyên tai, bạch kim tính chất  kim cương viên vũ khúc, thủy tinh dưới ánh đèn chói mắt  hoa lệ, đội đi, sấn được kính trung  nữ tử dũ phát đoan trang tao nhã.
 Joanna cũng xem sửng sốt, không khỏi líu lưỡi:“Nghe nói hôm nay  hôn lễ đều là nhà ngươi vị kia hảo hữu Malfoy tiên sinh xử lý ? Luôn luôn nghe nói Malfoy là phù thủy giới thời thượng  chong chóng đo chiều gió, hôm nay xem coi như là câu lời nói thật. Ta còn lo lắng kia bang quý tộc diễn xuất  cho ngươi chỉnh một thân trung thế giới  lễ phục, nhất định đem người cười tử; Tuy rằng là Victoria thời kì  phong cách, nhưng vẫn là thật thời thượng thế nào.”
“Ngươi  thành kiến quá nặng .” Christine lấy lại tinh thần, cười yếu ớt ngoái đầu nhìn lại, toàn thân hoa quang, cũng có vài phần điện thờ đi xuống  nữ thần  phong vận . Luôn luôn ngoan ngoãn đứng ở một bên  mai hãy nhìn cơ bản tốt lắm, vội vàng đi lên kích động  cấp Christine cuối cùng sửa sang lại váy trang; Christine cũng mỉm cười  chọc cười  cùng Tiểu Merxi đáp lời.
 Xem bận việc thật sự là vui vẻ  tiểu tinh linh, Joanna nhớ tới  phía trước hiểu biết sau mơ hồ  ý tưởng, theo bản năng nhỏ giọng nói:“Ta trước kia nghe ngươi nói, Riddle giống như chính là cái kế thừa  cha mẹ di sản  đại gia tộc người thừa kế, cũng không có tước vị; Hôm nay xem, những lời này hơi nước cũng quá hơn. Này trang viên đừng nói là , cho dù ta không kiến thức qua quý tộc  phô trương, Eboot luôn không hề ít có năm đầu  gia tộc thân thích , hắn cũng vụng trộm theo ta nói chưa thấy qua so này càng xa hoa  địa phương. Hơn nữa nơi này còn không phải các ngươi về sau trụ  địa phương? Còn có, ngươi không thấy hôm nay trình diện  kia vài cái Slytherin, Malfoy hoàn hảo, mặt khác kia vài cái, một đám mắt cao hơn đỉnh, xem ra chính là ở chọn thứ nói thầm; Thấy hắn, thân mình đều cương trực , nói cũng không dám nói, ta quả thực hoài nghi bọn họ tưởng quỳ xuống đến.”
 Christine hôm nay luôn luôn tâm đều rối loạn, làm sao chú ý này đó, nghe có chút sững sờ:“Ngươi quá nhạy cảm đi? Có lẽ bọn họ sau lưng nói nhân bị Tom nghe thấy được, chột dạ đi?”
“Như vậy giống chột dạ sao, ha. Huống chi, kia bang Slytherin ở trường học giáo sư trước mặt nhục mạ cũng là không hiểu chột dạ .” Joanna bĩu môi, đột nhiên lại có chút hưng phấn,“Cái kia Justin, nhà ai  ta đã quên; Ở trong trường học còn lời nói vũ nhục qua cách vách phòng ngủ  Lina, hôm nay giống chim cút giống nhau thành thật! Ta hôm nay khiêu khích hắn một câu, hắn trừng ta liếc mắt một cái đều giống nghĩ đến cái gì giống nhau vội vàng bả đầu lưỡng lự đi, chuyên môn nhìn chằm chằm trước mặt ướp lạnh  hun khói hải sản cứng ngắc  hướng miệng nhét...... Thượng đế mong ước hắn hôm nay trở về đi tả.” Joanna đến cùng bởi vì quen thuộc  văn hóa bất đồng, lời nói lí vẫn là thói quen muggle  cách nói. Trước kia Christine không cảm giác , hôm nay đột nhiên nghĩ vậy câu. Nhưng là, cũng không có gì không tốt đi? Mặc kệ cái gì so sánh thủ pháp, có thể nghe hiểu là được.
 Christine nghe xong cũng cảm thấy rất là kỳ quái, nhưng là trước mắt tâm tư của nàng thực tại không ở này mặt trên:“Ngươi làm sao mà biết nhân gia hôm nay vô tâm sự?”
“Xem thật là có tâm sự a, cảm giác cả người đều hoảng hốt muốn thành tro . [ha,] đại khái cùng chúng ta này đó bùn loại ở cùng nhau, bọn họ cảm giác trở về hội làm ác mộng?” Joanna hừ lạnh một tiếng, cũng bỏ qua ,“Tuy rằng xem bọn họ này đó Slytherin chú ý đỉnh nhiều , cuối cùng còn không phải bởi vì ngươi nói mấy câu đều thỏa hiệp ; Xem hắn mặc kệ thế nào, đối với ngươi là thật hảo, lập tức hôn thệ nhất kết, cũng không hắn đổi ý  đường sống ; Phù thủy ly hôn nhưng là thật không dễ dàng thế nào, thực cách  tài sản ấn quy định cũng nên phân ngươi nhất hơn phân nửa. A, không tính khác, hắn liền đem này tòa trang viên để lại cho ngươi, ngươi liền kiếm lớn.” Nàng nhịn không được lại bắt đầu nhắc tới; Nàng hôm nay kỳ thật thật sự bị nơi này  khí phái dọa đến, nỗ lực có vẻ không cần rất dọa người, vẫn là không hồi phục tinh thần đánh sâu vào.
“Joanna! Có ngươi như vậy làm cho người ta hôn tiền chúc phúc  sao?” Christine không nói gì  có chút nghiến răng.
“Thói quen, thói quen.” Biết nói sai nói  Joanna biết điều  làm cái câm miệng  động tác,“Nhìn đến hắn ta liền cảm thấy cả người âm lãnh, tổng cảm thấy cả người đều rất nguy hiểm. Ta luôn luôn lo lắng hắn liền cùng ngươi chơi đùa...... Nhìn đến ngươi cũng kết hôn , ta cũng là thật an tâm . Bất quá ngươi luôn luôn tại mặt trên, không thấy rõ phía dưới  phô trương. Cái kia đại được dọa người  đại sảnh, bãi  đồ ăn thật sự là rực rỡ muôn màu, ta nghĩ đến không nghĩ tới  đều thấy . Ngươi không thấy được đám kia mất mặt xấu hổ , tại kia đàn Slytherin trước mặt quần áo chưa thấy qua thể diện chỉ biết là mãnh ăn  bộ dáng...... Ta thật muốn nói, ta không biết bọn họ!” Nàng nghĩ vẫn là nhịn không được lại một lần nói thầm vài câu,“Xem ta thực sự điểm ghen tị ngươi ; So sánh với ta cùng Eboot  hôn lễ chính là người trẻ tuổi đùa giỡn  giống nhau. Đương nhiên, cũng đỉnh rườm rà , xem ngăn nắp, làm đứng lên thật không dễ dàng; Nhà chúng ta khả thỉnh không dậy nổi một cái Malfoy đến lo liệu. Nói trở về, nhà ngươi vị kia cùng Malfoy gia đến tột cùng cái gì giao tình a, bằng hữu cũng không gặp sai sử được như vậy yên tâm thoải mái ; Hắn nhưng là thoải mái.”
“...... Ta cũng không quá rõ ràng. Giống như ở học viện Malfoy tiên sinh liền đỉnh chiếu cố Tom .” Christine phía trước  sáp không lên miệng, thình lình nghe Joanna dừng lại vừa hỏi, cũng không biết thế nào trả lời, chỉ có thể xấu hổ  mơ hồ đáp lại.
“...... Ngươi đến tột cùng biết hắn bao nhiêu a? Như vậy ngươi cũng dám đáp ứng hắn cầu hôn?” Joanna chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, cũng bị nàng một câu ngăn chặn giống nhau, đầu lưỡi bỗng chốc thắt  làm trương  vài giây chung mới khôi phục.
“Hắn lúc đó áp căn không chuẩn ta cự tuyệt.” Nàng nói xong cũng có chút ngượng ngùng , ẩn ẩn thấu  điểm ủy khuất.
 Joanna triệt để ăn xong, chợt nghe Merxi sợ hãi  mở to ngập nước  mắt to, tha thiết mong kéo kéo nàng nhóm:“Malfoy tiên sinh giao đãi  đã đến giờ , nên xuống lầu .”
“Lại là Malfoy! Hắn Riddle đến tột cùng làm cái gì? Liền cung cấp một chút tiêu dùng?” Joanna tính tình nữ vương, hôm nay càng là quý phụ giống nhau  tư thế, đổ dựng thẳng lên mày đến, tưởng thật có bức người  khí thế, Merxi sợ tới mức co rụt lại cổ, ủy ủy khuất khuất  mắt thấy muốn khóc ra. Joanna tài nhụt chí  thu liễm đứng lên:“Ta cùng ngươi xuống lầu.”
 Luôn luôn rất rõ ràng nội vụ tình huống  Merxi thật khẳng định, chủ nhân, nga, về sau là nam chủ nhân, liên tiêu dùng cũng không cung cấp ...... Tiêu dùng từ đâu đến , nàng đương nhiên không biết. Nhưng nàng không dám lên tiếng.
 Lầu một kim bích huy hoàng  đại sảnh, xem vách tường rõ ràng.u hình chữ  trên bàn dài, Đan Mạch  các màu làm đẹp bốn mùa hoa quả  khéo léo bánh mì, hạnh nhân, nguyên vị, hương sữa  Pháp quốc sừng dê bánh mì...... Các quốc gia  điểm tâm bánh mì, tất cả đều là khéo léo linh lung tinh xảo bộ dáng. Cao cao  vài toà tương hoa quả tháp, socola tương chờ ồ ồ theo tháp tiêm tao nhã không tiếng động  trút xuống xuống. Lại có hun khói sinh tiên, các loại hoa quả, thậm chí chỉ có thể ở thư thượng thấy  hiếm thấy sang quý  ma pháp đồ ăn. Tân khách đều là mặc ngăn nắp , nhưng một bên là không ngừng truyện cười đùa giỡn, thậm chí phía trước đánh nghiêng  một tòa rượu sâm banh tháp, tuy rằng rất nhanh xuất hiện  mấy chỉ hôm nay vây quanh thiếp vàng trà khăn  tiểu tinh linh xuất hiện thu thập , bên kia  đại sảnh, như trước truyền đến cúi đầu  cười nhạo nói thầm.
“Nếu này bùn loại biết bình thường nơi này đều là dùng cái gì chủ đề làm chế thuốc tiết mục cùng cuồng hoan ......” Một cái xanh biếc váy trang  quý phụ nhân một bộ dè dặt bộ dáng, miệng lại lời nói mịt mờ  ác độc.
“Chớ có lên tiếng.” Trượng phu của nàng thấp xích một câu,“Ngươi cũng hẳn là biết Malfoy sau lưng thế nào bố trí chúng ta ; Hắn hiện tại đường làm quan rộng mở thật sự, liên lord đều cơ hồ muốn nghe tin hắn  mê hoặc, ban đầu hôn lễ căn bản không tính toán mời chúng ta Black gia ! Ngươi đây là gấp gáp làm cho người ta đưa đắn đo đầu đề chuyện sao? Ngươi cũng biết lord nội tâm đã có ý nghĩ của chính mình ...... Bất quá đều bị hắn Malfoy cơ trí lợi dụng đi là được.”
“Ta biết lord  lý niệm là tốt.” Ursula không cam lòng  nghiền  xuống nước tinh chén,“Ta cũng không phải không hiểu đạo lý  nhân, tuy rằng chúng ta là muốn thống trị hỗn huyết ma loại, cũng không thể như vậy hiểu được  nói ra; Lời nói mặt ngoài công phu tự nhiên phải làm quá khứ. Thật giận kia Malfoy, bẻ cong chiết cây lord  lý niệm, [ha,] phát triển phù thủy giới chính là tiến cử muggle  tươi mới này nọ?”
“...... Ngươi cũng không phải không biết hắn ở lord trước mắt chính đắc lực. Quả nhiên là cái có năng lực , chúng ta một cái không gặp đến lord  tương lai tiểu thê tử, liền hắn một người mắt thấy có thể xem đến. Xem, hắn trước mắt còn toàn quyền xử lý  trận này hôn lễ...... Phía dưới này tiểu nhân thấy còn không biết thế nào chuyển hướng gió.” Orion Black ngữ khí nhàn nhạt , nhưng là là dừng không được  nghiến răng.
“Theo ta thấy, cái kia Tyler cũng không phải tốt , ngươi là không gặp đến phù dâu của nàng......” Ursula đương nhiên nghe ra trượng phu một bộ làm  đẹp mắt  trách cứ mặt ngoài hạ  đồng ý, càng là muốn oán giận một phen.
“Không dứt ? Ursula!” Orion không kiên nhẫn mà cẩn thận,“Trở về lại nói, đây là lord  trang viên!” Ursula vẻ mặt cũng nhất túc, không cam lòng  hừ một tiếng quay sang.
 Hufflepuff nhóm, cùng ngẫu nhiên vài cái Ravenclaw đã ở bất chợt nói thầm: Slytherin  lớn nhỏ quý tộc tới thực toàn, sổ được với  hôm nay đều gặp được. Thực ngạc nhiên.
 Gryffindor? Thiệp mời công việc cũng chia quản   Malfoy tỏ vẻ, hắn còn không có đảo loạn lord hôn lễ  giác ngộ; Một đám danh sách hắn cũng đều xếp tra , không cần nói nguy hiểm nhất  Gryffindor, phàm là cùng gần nhất toát ra đến  Hội Phượng Hoàng có liên lụy , hắn liền tuyệt đối không dám bỏ vào đến. Chính là Slytherin, cực đoan  hắn không gõ qua , cùng không phục hắn  -- cũng đừng tưởng tiến vào. Vì này hôn lễ, hắn xem như tra tấn  chính mình hai tháng, vinh quang dược tề đều cứu lại hắn không được đáy mắt  thanh hắc . Lại là uyển chuyển  thuyết phục lord kia đáng sợ mà tùy ý  ý tưởng, lại là chủ động đảm hạ này cái giá, còn muốn tổng lý gần nhất  lớn nhỏ chính trị hoạt động -- hắn hoài nghi chính mình một khi đặt xuống, sẽ lại không tới phiên hắn nhúng tay ; Tựa như hiện tại chỉ có thể làm niêm toan  Black. Liền hắn nghĩ, nào có nữ nhân không thích long trọng  hôn lễ? Hắn thấy  sẽ không có thể làm không phát hiện, tỉnh  ngày sau bị giận chó đánh mèo lạc oán giận. Đây là có tâm lý bóng ma  bạch kim quý tộc.
 Abraxas là thật  mệt mỏi, cực tốt  giao tế kỳ ngộ bãi trước mắt, hắn liên chu toàn  khí kình cũng không có, đầu óc chạy xe không  ở góc u buồn  uống rượu đỏ. Tuy rằng này cũng cùng hắn tự tin gần nhất chấn ở kia bang nhân có liên quan, liệu hắn bản nhân còn trấn ở chỗ này, xem ai dám nhảy ra nhượng hắn xuống lần nữa cái ngoan thủ củng cố quyền uy.
 Ra vẻ trầm tư thực ngẩn người  Abra kéo bị vỗ nhẹ nhẹ hạ bả vai, thủ run lên, rượu đều thiếu chút nữa bỏ ra, trầm hạ cơn tức quay đầu, ủ rũ , bưng lên rất quen thuộc luyện  mỉm cười:“lord, Tyler tiểu thư lập tức đã đi xuống lâu ......” Ngươi chui góc xó đến làm ta sợ này đáng thương  nhân làm cái gì.
 Được tiện nghi còn yêu khoe khoang  khổng tước tật.Voldemort nở nụ cười:“Ngươi đây là đang trốn lười sao, Abra. Không thông thường.” Hôm nay hắn tâm tình tốt lắm, hảo đến Abraxas cũng đi theo không khỏi thả lỏng, cũng vui đùa nói:“Ngài  hôn lễ chính mình không để bụng, ta cũng không nhiều lắm lao .”
“Tính đứng lên Malfoy học trưởng chiếu cố chuyện của ta thật đúng không ít.”Voldemort thở dài, tại đây cái trường hợp khó tránh khỏi hồi tưởng điểm qua lại. Bất đồng  tâm tình hạ, trước kia u ám  trí nhớ cũng là có thể lục xem ra không ít mang lượng sắc ,“Ta còn nhớ rõ Slytherin lần đầu tiên vũ hội  thời điểm...... Thời gian là Abra ngươi nói với ta , lễ phục cùng lễ tiết cũng là ngươi giáo  tuyển mua luyện tập .” Cái kia thời điểm là muốn cho hắn lấy lòng đi, hừ. Bất quá coi như tận tâm, làm việc cho tới bây giờ giọt nước không rỉ.
 Ngoài ý muốn có thể bị phiên điểm tốt chút  chuyện cũ  Abraxas ngẩn người, tính kế nhân nhiều lắm căn bản không quá nhớ được  bạch kim quý tộc, rất hào phóng tự nhiên  ứng thừa nói:“Làm khó lord còn nhớ rõ.” Không uổng phí hắn năm đó nhiều như vậy tâm lực, cuối cùng còn có hắn không quên  ưu điểm.
“Đương nhiên nhớ được, ngươi dạy ta khiêu vũ  thời điểm, còn nhượng ta khiêu nữ bước đâu.”Voldemort như cũ ôn hòa  mỉm cười, ngữ khí mang theo điểm trêu ghẹo, ánh mắt lại ý vị thâm trường.
 Có chút trí nhớ hấp lại  Abraxas sau lưng toát ra mồ hôi lạnh. Ngài vẫn là đều đã quên đi.
“Ngươi năm đó là nghĩ như thế nào  đâu?”Voldemort khoan thai cười,“Tốt lắm, vui đùa mà thôi. Ngươi làm chuyện, ta đều ghi tạc trong lòng. Vô luận thế nào, ta còn là hẳn là cám ơn ngươi.” Mặc kệ xuất phát từ cái gì mục đích, ở Hogwarts  thời điểm cho hắn chắn mất không ít mưa gió, cho hắn cung cấp  nhiều lắm hướng về phía trước đi  cơ hội; Ân, hiện tại sự nghiệp cũng đều không ly khai hắn  chu toàn. Tuy rằng lực lượng nhược được không thể nhìn, chính trị thượng, so với hắn có thiên phú.
 Đối với bởi vì hắn một tiếng xin lỗi khó được  ngớ ra   bạch kim quý tộc, hắn rất ít  thật tâm  nở nụ cười:“Mặc kệ thế nào, sau này sự vụ còn đều trông cậy vào ngươi trợ ta quản lý đâu, ngươi cũng phải nhiều chú ý một chút chính mình, ngươi lúc này tóc là thật muốn khô . Lượng sức mà đi, ta có thể đem sự tình giao cho ngươi, ngươi còn không bỏ được gánh vác điểm cấp phía dưới  người sao?”
Voldemort cầm lấy chén rượu kính  kính hắn, âm điệu trầm thấp:“Vì đi qua  hết thảy.”
 Abraxas không có nhất quán  giả cười, thấp liễm  mặt mày thấy không rõ đáy mắt thần sắc, câm thanh đáp lễ:“Vì ngài tương lai  vinh quang. Chúc ngươi hôn nhân hạnh phúc, Tom.”
 Tuy rằng hắn hiện tại thói quen  nghe Christine kêu to Tom, nghe trước mắt bạch kim tóc dài  nam nhân kêu khởi, lại là một khác phiên tư vị, trong nháy mắt hình như có trước đây trống trơn ảnh trọng điệp, có chút cảm khái:“Lucius 16 thôi; Năm đó ta bỏ lỡ hắn ra tiếng, cũng liền không ứng thừa ngươi  mời. Chờ ta có đứa nhỏ, xin mời ngươi làm giáo phụ.”
 Mặc kệ tóc đen nam nhân giờ phút này cấp ra  giải thích là thật là giả, hắn tạm thời nhất tín:“Vậy đa tạ lord nâng đỡ.”
 Đi qua , chính là đi qua .
“Thê tử của ngài xuống dưới .” Thật là mắt sắc  Malfoy, Abraxas ánh mắt bị phản xạ  hoa quang nhoáng lên một cái, liền nhìn đến  xa xa vừa mới đi xuống cầu thang  Christine Tyler.
 Một giây sau sau, yên lặng đối với một tay một cái hai cái ly thủy tinh, nhận mệnh  thật ngốc  cầm hai cái cái cốc hướng tương phản phương hướng  bàn dài đi đặt xuống.
chapter 29
 Đối với hôn lễ, Christine  tưởng tượng lí, vốn chính là thân cận  nhân trong lúc đó sự tình, có lẽ thật lãng mạn, cũng không hội cỡ nào phù hoa long trọng. Cho nên, ban đầu Tom  đề nghị, nàng nhiều nhất cảm thấy hắn  thân hữu một cái không mời cũng quá kỳ quái ; Dù sao nàng là biết hắn  giao tế vòng cũng không nhỏ hẹp. Như vậy  đề nghị, nàng không phản cảm thất lạc, nhưng vẫn là có một loại không nỡ  cảm giác; Bởi vì đối thế giới của hắn, như trước sương mù dày đặc mông lung, thấy không rõ.
 Nhưng là lúc hắn đứng ở trước mặt hắn, tuấn mỹ  trên mặt có do dự  thần sắc, nhẹ giọng nói cho nàng:“Có người nói với ta, đối với một nữ nhân mà nói, hôn lễ là phi thường trọng yếu  nhớ lại. Ta đáp ứng qua cấp muốn ngươi cho nên nữ nhân đều muốn hâm mộ gì đó, nếu như vậy, ta cũng hẳn là hứa hẹn cho ngươi một cái nhượng tất cả mọi người hâm mộ  hôn lễ.” Nàng  tâm vẫn là bị hắn bỗng chốc kích được nóng bỏng, tim đập mau được vượt qua chính mình  tưởng tượng; Trong lòng cũng nhiều  nói không rõ  ngọt ngào cùng chờ mong.
 Nhưng là nàng tuy rằng đã ở áo cưới cùng châu báu  chi tiết thượng còn có Joanna  đôi câu vài lời lí, đại khái hiểu biết  Tom sở yêu cầu  hôn lễ  tiêu chuẩn, làm nàng đi xuống lầu vẫn là kinh ngạc một chút. Ngân khí kim bàn, khắp cả thủy tinh chiếu rọi, mỹ thực lâm lang, mê người tươi ngọt  hương khí hòa tan ở mỗi một cái hô hấp, du dương động lòng người  âm nhạc róc rách  lưu động ở trong không khí, mỗi một cái ánh mắt giao tiếp  tân khách đều đệ thượng chúc phúc  mỉm cười; Một cái nữ hài có thể tưởng tượng  cực hạn cũng bất quá như thế .
 Ở trước mắt  hoa quang lí, quần áo lưu chuyển  thần bí sáng bóng  hắc bào  Tom hướng nàng vươn thư, cổ tay áo lộng lẫy  bảo thạch khấu rạng rỡ sinh huy, nhưng nàng cảm thấy, hắn giờ phút này khóe miệng giơ lên  trêu tức tươi cười, áp qua  sở hữu  vật chất phồn hoa.
 Đây là kết hôn .
 Nàng hiện tại  cảm giác thật kỳ diệu, rõ ràng thấy được hai bên đứng đầy các màu hoa phục  tân khách, có nàng quen thuộc  khuôn mặt tươi cười, cũng có mang theo dè dặt mỉm cười  xa lạ gương mặt, nhưng giống như mất đi rồi thính giác, trong đầu hoàn toàn giống nổ tung  hoa mắt giống nhau, tựa như ban ngày  toát lên hạnh phúc cảm cùng không chân thực cảm; Chỉ có cùng nàng giao nắm  cái tay kia, bất đồng cho bình thường  hơi mát, một mảnh triều triều  ẩm nóng, vô cùng chân thật, tựa hồ sở hữu  cảm giác tế bào chỉ tập trung tại kia một mảnh chạm nhau  làn da.
“Ta, Tom Marvolo Riddle, nguyện ý Christine Tyler làm thê tử của ta, ta sinh mệnh  bạn lữ cùng ta duy nhất  người yêu. Ta đem quý trọng chúng ta  tình yêu, yêu ngươi, bất luận là hiện tại, tương lai, vẫn là vĩnh viễn.
 Ta sẽ tín nhiệm ngươi, tôn kính ngươi, ta đem cùng ngươi cùng nhau cười vui, cùng nhau khóc. Ta sẽ trung thành  yêu  ngươi, vô luận tương lai là tốt vẫn là phá hư , là gian nan  vẫn là yên vui , ta đều sẽ cùng ngươi cùng nhau vượt qua. Vô luận chuẩn bị nghênh đón cái dạng gì  cuộc sống, ta đều sẽ luôn luôn thủ hộ ở trong này. Tựa như ta vươn tay cho ngươi cầm chặt giống nhau, ta sẽ đem ta  sinh mệnh giao phó cho ngươi.” Nàng nghe bên người  nam tử chậm rãi nhớ kỹ động lòng người  lời thề, mỗi một tự mỗi một câu đều niệm được phá lệ lưu luyến; Rõ ràng là phổ thông  lời thề, như trước nghe được nàng lệ nóng doanh tròng, mỗi một tự mỗi một câu đều giống dùng tối sâu sắc  ma pháp khắc đến nàng đáy lòng.
“Ta, Christine Tyler, nguyện ý Tom Marvolo Riddle làm ta  trượng phu, ta sinh mệnh  bạn lữ cùng ta duy nhất  người yêu. Ta đem quý trọng chúng ta  hữu nghị, yêu ngươi, bất luận là hiện tại, tương lai, vẫn là vĩnh viễn.
 Ta sẽ tín nhiệm ngươi, tôn kính ngươi, ta đem cùng ngươi cùng nhau cười vui, cùng nhau khóc. Ta sẽ trung thành  yêu  ngươi, vô luận tương lai là tốt vẫn là phá hư , là gian nan  vẫn là yên vui , ta đều sẽ cùng ngươi cùng nhau vượt qua. Vô luận chuẩn bị nghênh đón cái dạng gì  cuộc sống, ta đều sẽ luôn luôn thủ hộ ở trong này. Tựa như ta vươn tay cho ngươi cầm chặt giống nhau, ta sẽ đem ta  sinh mệnh giao phó cho ngươi.” Gằn từng tiếng, phi thường nghiêm cẩn; Nàng nhìn đến tóc đen mắt đen  nam nhân câu môi ôn nhu  nở nụ cười, cười đến nàng hai gò má lại bắt đầu phiếm tràn đầy thượng hoa tươi giống nhau  sắc thái.
 Sở hữu  nhân  vây quanh cùng nở nụ cười đầy mặt  nhân bỡn cợt  khẩu tiếu lí, nàng động tình  ôm Tom  cổ, lẫn nhau trao đổi một cái lâu dài  hôn.
 Hufflepuff nhóm càng thêm hoan hô vui sướng, một đám thiện ý  bắt đầu cười to; Ở đây  Slytherin nhóm, một đám sắc mặt phi thường kỳ dị, lẫn nhau cứng ngắc  trao đổi  quỷ dị  ánh mắt.
 Nàng lúc này không nghĩ qua  là, vì sao trận này có chút chính thức  hôn lễ, không có một cái vốn nên có chứng hôn nhân. Liên phụ trách hôn lễ lưu trình  bạch kim quý tộc cũng lẳng lặng  đứng ở bọn họ phía dưới  phòng.
 Nàng lúc này sẽ không biết  là, này đoạn xuất từ muggle tôn giáo  yêu cầu trung thành trả giá  lời thề không có người dám để cho hắc ám công tước niệm xuất ra, cũng căn bản không có nghĩ vậy đoạn thoại  sự tất yếu. Nhưng là Voldemort xem dưới ánh đèn tuổi trẻ nữ tử hoa tươi giống nhau động lòng người  khuôn mặt, bất kỳ nhiên , trong đầu liền hiện ra này đoạn hắn nhi khi bởi vì diện mạo xinh đẹp, bị đưa hôn ám  giáo đường vì kẻ có tiền  hôn lễ xướng thi ban cho đủ số  thời điểm, nghe được vô số lần  buồn tẻ chán nản  lời thề; Lúc này niệm đến, môi với răng đều cảm giác có khác tư vị.
 Ma trượng chạm nhau  nháy mắt, hai cái ma trượng đỉnh nhọn đều phun ra ra chói mắt  hỏa hoa, lẫn nhau quấn quanh ở cùng nhau, ẩn ẩn tướng kết thành một cái vòng tròn mãn  ký hiệu. Đây mới là phù thủy chân chính  kết thúc buổi lễ, nếu có gia phả, giờ khắc này gia phả thượng sẽ lặng yên xuất hiện đối phương  tên; Đồng thời, Bộ pháp thuật chuyên môn  bộ tư  một cái tập cũng loát loát  mở ra một tờ, xuất hiện tân  một hàng tự, về “Tom Marvolo Riddle” Cùng “Christine Tyler”  thực khi hôn nhân ghi lại. Hai cái phổ thông  tên, trách nhiệm  khoa viên chính là ngắm liếc mắt một cái liền tiếp tục xem chuyên tâm  xem báo. Mấy ngày nay thật đúng là gió êm sóng lặng, đại nhân vật cũng rốt cục không làm ầm ĩ .
 Mà lúc này, hắc ám công tước cũng ôm lấy hắn xinh đẹp  tân hôn thê tử ủng hôn lên lầu cách tràng. Trong khoảng thời gian này luôn luôn lấy thứ nhất phó thủ  tư cách lãnh sự  Abraxas cũng thật tự nhiên  xuất trướng tiếp tục chu toàn; Mặt khác, lại có mấy cái không thể nói rõ cơ trí vẫn là vụng về  quý tộc bừng tỉnh đại ngộ bàn, bãi chính  cấp dưới  tư thái, ân cần  cũng xuất ra tiếp đón khách nhân, có ý tứ  là, chỉ nhằm vào phi Slytherin xuất thân  khách nhân, khả ánh mắt gian như trước kiêu căng thậm chí mang điểm miệt thị, rất có “Các ngươi căn bản không xứng ta ra mặt chiêu đãi ta là cho các ngươi mặt mũi”  miễn cưỡng ý tứ hàm xúc.
 Joanna chậc chậc hai tiếng, kháp một phen chính mình  trượng phu Eboot:“Ngươi nghe nói Tom Riddle ở Bộ pháp thuật cung qua chức sao?”
 Eboot ăn đau  đổ trừu lãnh khí, vô cùng vô tội  cầu xin tha thứ:“Ta lại không ở Bộ pháp thuật, ta làm sao có thể biết?”
 Một bên lẳng lặng  phẩm  rượu  Adale Cedric nở nụ cười:“Ta cũng không gặp qua Malfoy cục trường đối với Bộ pháp thuật trưởng phòng có như vậy thân thiết đến phóng thấp chính mình  tư thái.”
 Joanna khẽ nhíu mày, trong lòng có trong nháy mắt xẹt qua  mơ hồ  ý niệm, nhưng nghĩ lại đi qua, lại cái gì cũng trảo không được.
“Ngươi tưởng nhiều như vậy làm cái gì?” Eboot tùy tiện  hướng miệng nhét một cái màu mỡ  sinh hào, cổ túi  nói,“Ngươi nói chúng ta đóng gói mang một chút trở về thế nào? Nơi này nhiều như vậy quý giới hảo này nọ, còn cuồn cuộn không ngừng bổ sung, nhất định ăn xong ngoạn, rất đáng tiếc.”
 Đáp lại hắn hưng phấn  ý tưởng , là tân hôn thê tử hung hăng  một cái giày cao gót tiêm:” Nhiều người như vậy trước mặt, ngươi dám không dám chú ý điểm! Eboot Cedric!”
“Ai, ngươi có biết ta liền yêu nói nói mà thôi. Ngao, ta còn là thích ngươi  vận động khoản bình để hài......”
 Nghe chính mình đường đệ cùng thê tử lại bắt đầu cãi nhau ầm ĩ  tiếng vang, Adale lắc đầu, ánh mắt lơ đãng tảo liếc mắt một cái xa xa  thang lầu, ánh mắt không rõ.
chapter 30
 Xuyên thấu qua rất nặng xanh thẫm đoạn cái màn giường  mông lung thần hi phô chiếu vào mi mắt thượng, ý thức hôn trầm lí, Christine tựa hồ nghe đến tất tất tốt tốt  thanh âm, sau đó mí mắt bị cường quang mãnh kích  một chút, nàng theo bản năng đi xuống nhất trốn ngăn trở ánh sáng, khiên mang được cả người có chút đau nhức. Ý thức rồi đột nhiên thanh tỉnh  chút, phát hiện chính mình hoàn toàn bị dùng ở một cái hơi lạnh nam nhân  trong lòng. Này nhận thức làm cho trái tim khiêu nháy mắt chậm nửa nhịp, giương mắt nhìn trên đỉnh đầu phương  tân hôn trượng phu  mặt, bất kỳ nhiên trong mắt chàng tiến một cái nhe răng trợn mắt  nổi giận đùng đùng  xà mặt!
 Vừa tỉnh ngủ  sáng sớm...... Thật là có đủ dọa người, nàng cả người cứng đờ; Sau đó bị phía sau cũng bị bừng tỉnh  nam nhân ủng vào hậu bị, trấn an  vỗ vỗ:“Liền phát hoảng? Không cần sợ, Nagini không cắn nhân.” Nói xong cũng có chút không vui đem dữ tợn  xà cô nương  đầu bỗng chốc chụp đến một bên, nhưng lực đạo vẫn như cũ dẫn theo điểm bất khả tư nghị  ôn nhu.
[╭╮ hừ, Nagini không cắn nhân, Nagini nuốt nhân!] cho trợn mắt nói nói dối  đáng giận  voldy một cái hèn mọn  đôi mắt nhỏ, nói xong thị uy tính  ngẩng  đầu mất hứng  hư cắn một chút.
“Ngươi sợ rắn sao? Hẳn là có khỏe không, ngươi trước kia chỉ thấy qua Nagini, không phải còn uy qua  nàng?”Voldemort trực tiếp tàn nhẫn  bỏ qua Nagini tiểu cô nương  làm ầm ĩ, ủy khuất  Nagini ở phía sau càng thêm mất hứng  vuốt cái màn giường, biến thành cái màn giường cút cuộn sóng giống nhau lắc lư.
“Hoàn hảo. Xà là có điểm sợ , nhưng ngươi  sủng vật xà thoạt nhìn thật thông nhân tính, vẫn là...... Đỉnh đáng yêu .” Nàng lấy lại bình tĩnh, lại nhìn màu trắng  đại sủng vật xà đổ cảm thấy giống cáu kỉnh  tiểu bằng hữu ,“Nàng là đói bụng đi? Ta vừa thấy nàng giống ở cắn xé này nọ giống nhau. Nàng ngày hôm qua ngay tại? Nhưng là không thấy được.” Christine cũng là ỷ vào Tom ngay tại một bên, rõ ràng xem đó là một đói thật  giống nhau  sủng vật xà, vẫn là bán nói qua thân mình, sờ sờ Nagini bóng loáng  đầu; Sủng vật xà cô nương quả nhiên thật ngoan, miệng “Tê tê” Giống nói nhỏ giống nhau, nhưng là thực không cắn nhân.
[voldy, ta ngày hôm qua có rất nghe lời không đi lại quấy rầy ngươi đâu! Ngày hôm qua còn lại  món điểm tâm ngọt đều về ta miết?] Nagini cô nương  lực chú ý căn bản không ở này, rất đại độ mà tỏ vẻ bị thoải mái mà sờ vài cái sẽ không thu thù lao ,[ sở hữu u! Bằng không, hừ, ta về sau buổi tối ngày ngày tới tìm ngươi, ngươi nên cái gì cũng làm không xong!]
Voldemort chính là vừa thuận tay đáp trên người  áo ngủ vạt áo cơ hồ rộng mở, nửa thân trần  trước ngực làn da miễn cưỡng  ỷ ở đầu giường, ôm lấy một chút tươi cười xem, nghe lời này, trong con ngươi đen tránh qua một tia màu đỏ  cái bóng. Ai giáo này vật nhỏ này ? [ha,] lá gan phì , cư nhiên dám uy hiếp hắn ? Tựa tiếu phi tiếu hư không tìm vài cái, ở Christine trừng lớn  trong ánh mắt, liền xem trắng trẻo mập mạp  đại xà bỗng chốc bị lăng không đạt thành một cái nơ con bướm, sau đó nặng nề mà bị quăng đến hỏa lò biên dầy thảm thượng.
[ lại thiên một thước! Nagini liền trực tiếp tiến lò sưởi trong tường !] xà cô nương bi phẫn lên án  tê minh, nghe phi thường đáng thương,[ ô ô, không cho món điểm tâm ngọt cho dù , ngươi còn bạo lực gia đình! Ta muốn rời nhà trốn đi! Không có cách nào khác qua  a.]
“Như vậy thắt, sẽ không gặp chuyện không may đi?” Christine trơ mắt thấy quá trình, có chút không đành lòng  mở miệng.
“Ngươi có rảnh quản nàng? Đổ đã quên chính mình còn nhất kiện quần áo cũng chưa mặc đâu.” Hắn ái muội  ôm lấy nàng trơn bóng xích | lõa  thân mình, dùng sức  doãn một chút nàng tinh xảo  xương quai xanh, quả nhiên nhìn đến phản ứng tới được tiểu thê tử cả người bao trùm thượng hoa tươi giống nhau phấn nộn  sắc thái, nổi giận  thôi nhương khai hắn lại trốn vào trong chăn; Rốt cuộc nhớ không nổi quả nhiên gần nhất không rảnh quan tâm, đắc sắt khiếm thu thập  Nagini .
“Tối hôm qua cái gì chưa thấy qua?” Hắn cảm thấy tiểu thê tử quên bọn họ ở đồng nhất cái trong ổ chăn là kiện rất có ý tứ sự tình, bỡn cợt  trực tiếp theo trong chăn mặt ôm nàng,“Cũng là ngươi là cố ý đem chính mình đưa trong lòng ta ?”
“Ngươi đã nói Nagini nghe hiểu được tiếng Anh, còn thật thông minh ! Nàng còn xem đâu!” Christine vừa xấu hổ, nhưng giãy dụa đứng lên chính là ở nam nhân  trong lòng vuốt phẳng vặn vẹo mà thôi.
Voldemort đôi mắt thâm  thâm, tựa tiếu phi tiếu:“Ngươi còn nhớ rõ Nagini a, ân?”
 Sau đó, cái màn giường lại không tiếng động  che giấu xuống dưới.
[ uy, các ngươi mang phá hư xà !]
[ vì sao không cần nhớ được Nagini?]
[ ta vì vô số ngọt ngào  tiểu bánh ngọt, bữa sáng còn chưa có ăn đâu! Đáng giận!]
......
 Lò sưởi trong tường biên, bi phẫn  xà cô nương rốt cục rống mệt mỏi, mệt ngoan   ghé vào mềm yếu  mao trên thảm, khí ngoan  thời điểm, lăn lộn vài cái thân mình, thật không vui lại mơ mơ màng màng  nhớ tới, hôm nay nàng tê tê đã nửa ngày,voldy cư nhiên cũng không đáp lời? Thương tâm.
 Bụng hảo đói. Càng thương tâm.
voldy càng ngày càng hung tàn . Càng càng thương tâm.
 Rốt cục, nàng cảm thấy chính mình hấp hối [ đại sương ]  thời điểm, một cái gia tinh xuất hiện , sau đó nơm nớp lo sợ  dùng ma pháp hiện lên nàng, đem nàng đưa sau trong phòng bếp. Vốn mệt mỏi  xà cô nương cảm giác bỗng chốc bị hạnh phúc  thơm ngọt  không khí vây quanh , mãn nhãn tất cả đều là xinh đẹp  tiểu món điểm tâm ngọt, bãi  cái đĩa đôi được đến chỗ đều là đâu! Oa cư nhiên cõng Nagini giấu đi một tòa món điểm tâm ngọt sơn a.
“Chủ nhân nói, Nagini tiểu thư muốn ăn cái gì nhượng tạp tây uy.” Tiểu tinh linh khiếp sinh sinh  ở nàng sau lưng nhỏ giọng mở miệng.
[ hừ. Trước đem bổn tiểu thư cấp cởi bỏ.] trung nhị ngạo kiều bệnh đã thành  Nagini tuy rằng bị đánh thành kết, như trước tập quán tính ngẩng ngẩng đầu lên, chậm rì rì  một mặt bố thí  mở miệng.
 Căn bản nghe không hiểu chỉ để ý niệm chủ nhân nguyên thoại  tạp tây lại nhắc tới  mở miệng:“Chủ nhân còn nói, Nagini tiểu thư, liền đánh  kết ăn món điểm tâm ngọt.”
 Xà cô nương ngây người vài giây chung, sau đó, đấu hồn hừng hực thiêu đốt  tin tưởng tràn đầy  thét lên:[ hừ,voldy cho rằng điểm ấy tiểu khó khăn khó được trụ Nagini sao? Như vậy ta liền buông tha cho tiểu đáng yêu nhóm  sao?] Đại Đại hé miệng, sốt ruột  cầu đầu uy.
 Tạp tây do dự mà cầm cái bọc socola tương  bánh donuts, ở Nagini bất mãn uy hiếp tính  trong ánh mắt, nhất run run, vội vàng xuyến khởi mười cái cùng nhau tắc đi lại......
 Buổi chiều  thời điểm, hai người hai tiểu tinh linh, còn có một cái ai ai rên rỉ  sủng vật xà đều đến hoa hồng trắng trang viên. Trong khoảng thời gian này này tòa tiểu trang viên vốn đã bị quản lý tốt lắm, ban ngày tiểu tinh linh Merxi càng là lại một lần sửa sang lại  một lần, hiện thời vừa là vào đêm  thời điểm, hơn mười chu từ xưa  ánh trăng hoa hồng, ở yên tĩnh  đêm đen toàn thân oánh oánh  lưu quang dật thải, như lưu động  vằn nước  mây trắng bàn lung cái  toàn bộ trang viên, ẩn ẩn  thanh quang lí, màu trắng mã đề cùng màu trắng Cosmos, màu trắng quạt lông đậu tôn nhau lên thành thú. Christine hỏi qua Merxi đã thay nàng đem lão chim cú mèo tiên sinh an trí hảo sau, phải đi phòng ngủ trước rửa mặt, cầm một cái vàng nhạt  miên đệm đặt ở sau thắt lưng, thay ngà voi bạch đôi sa  váy ngủ, lấy một quyển đã bị chuyển đến  tiểu thuyết, nương nhũ bạch  viên bình đèn bàn  ngọn đèn xem.
 Qua  một thời gian, bởi vì rất nặng  thực mộc cửa phòng là hờ khép , nàng ẩn ẩn nghe được tiếng vang, sau đó thấy Tom theo ám hoa đồ văn  cửa ngầm lí xuất ra, liền buông thư xốc lên chăn xuống giường.
 Này tòa trang viên tên là trang viên bởi vì hắn  môn quy, chiếm  rất lớn, nhưng là quy cách tùy ý, càng giống biệt thự; Lầu hai  một nửa đều bị màu trắng để điệu  phòng ngủ chính phòng chiếm cứ. Giường hai bên có hai cái khắc hoa tao nhã  hình cung cửa ngầm, xem giống trang sức. Christine ngủ ở bên trái, bên trái  cửa ngầm đi vào, là một cái tường mặt khắc có tinh tế  ma pháp trận, giữ ấm bảo ẩm chờ công năng thập phần ưu việt  cất giữ thất; Bên phải  cửa ngầm lại nối thẳng phía dưới nhị tầng, cũng là có thể đi vào địa hạ nhị tầng duy nhất  nhập khẩu; Theo ở tiểu tinh linh, có phòng bếp, tạp vật gian, công cụ gian chờ  địa hạ một tầng không thể tiến vào.
 Nàng tham quan ngày đó, bởi vì địa hạ nhị tầng còn không, đi vào. Theo khắc hoa tinh thạch thang lầu đi xuống, bên tay trái là một cái đường cong rất nặng hắc điêu cửa gỗ, bên trong nghe nói hồi sự đặc biệt  thư phòng -- nàng cũng đoán được, đại khái sẽ thả một ít cùng loại Hogwarts sách cấm khu này nghe nói có thể đả thương người  bộ sách. Bên tay phải chính là một cái lúc đó còn giữa không trung  ma dược chế tác gian, nhưng có thể nhìn đến đã bãi  rất nhiều tương mê muội tinh  tủ quầy. Tay trái thứ hai gian lúc đó vẫn là không, nghe nói là ma pháp luyện tập thất; Tay phải thứ hai gian là luyện kim thất, tay phải thứ ba gian là khắc vẽ ma pháp trận  công tác gian. Chỉ có tay trái thứ ba gian tạm thời là không.
“Ngươi nói ngươi cùng chính mình  sủng vật phạm cái gì kỳ quái?” Nàng không khỏi mở miệng chê cười cầm một cái thủy tinh bình  nam nhân,“Chọc ghẹo tiểu gia hỏa kia một lần, làm cho người ta tiêu chảy đau, ngươi còn không phải muốn đích thân ngao đặc biệt  tiêu thực ma dược cho nàng.”
Voldemort rất là uy hiếp tính  chọn một chút mi; Christine cũng không sợ hắn, thôi  hắn ra cửa phòng:“Tốt lắm, nhanh chút đi; Nagini luôn luôn tại phòng khách nhỏ lò sưởi trong tường bên cạnh rên rỉ đâu, xem xác thực giống tiểu đáng thương.”
“Nàng còn nhỏ? Phì đến độ không có hùng xà đều để ý nàng .”Voldemort lãnh xuy  đẩy cửa ra, nhĩ tiêm  đã sớm lặng lẽ nghe vách tường chân  Nagini đương nhiên nghe được, rất có cốt khí  quay đầu; Đương nhiên,╭╮ dù sao nàng cho dù đau tử cũng không tưởng uống kia ghê tởm gì đó!
 Phòng ngủ chính phòng một bên liên  một cái rộng mở tươi đẹp  rửa mặt gian cùng một cái cao rộng rãi đại khí  phòng giữ quần áo, bên kia đi ra ngoài là một cái phòng khách nhỏ. Nói là phòng khách nhỏ, là vì cũng là có một ấm áp cao lớn  lò sưởi trong tường cùng một tổ mềm yếu  ngân điêu bố nghệ sofa, nhưng là lớn hơn nữa  không gian, đều bị một trương Đại Đại  mao thảm nhung chiếm cứ, mặt trên nằm sấp  một đoàn bạch béo  đại xà.
Voldemort những lời này nói đúng là cấp Nagini nghe được, làm sao sợ nàng cáu kỉnh; Cũng lười cùng nàng dong dài, chính là lại nhịn không được cười nhạo:“Xứng đáng. Ta thiếu qua ngươi ăn  sao, cư nhiên ăn đến đau bụng.” Sau đó, nắm bắt nàng  thất tấc, trực tiếp đem dược quán đi vào.
[ sát xà ! Nôn!] Nagini liều mạng giãy dụa , đuôi hữu lực  vung đem gần nhất  một cái sofa đều xốc lên , thê lương  lớn tiếng thét chói tai, nhưng là Voldemort thủ luôn luôn vững vàng , đầu nàng căn bản không thể động đậy,[ tê, đau quá...... Ngươi đổi trắng thay đen! Người xấu! Rõ ràng là vì ngươi đem ta đánh thành kết ảnh hưởng ta  hệ tiêu hoá! Ô ô, ngươi bây giờ còn vũ nhục ta  tiêu hóa năng lực! Quả thực chính là giẫm lên xà cách!]
 Xem Tom khí định thần nhàn  bộ dáng, bàng quan  Christine nhìn xem xem thế là đủ rồi. Nàng rốt cục biết vì sao sofa bãi được như vậy dựa vào tường , yên lặng tiến lên cố hết sức  nâng dậy, thôi được xa hơn điểm.
 Rõ ràng nghe không hiểu xà ngữ, nhưng là này sủng vật xà cô nương thần kỳ  hoạt bát sinh động, cư nhiên có thể sử dụng phong phú  tứ chi ngôn ngữ truyền lại cảm xúc, nàng xem cũng cảm thấy...... Khi dễ đứng lên thật đáng yêu.
chapter 31
 Hoa hồng trắng trang viên  sáng sớm, nhà ăn có một mặt hoàn chỉnh  cửa sổ sát đất, rèm cửa sổ bạch cẩm câu hoa, song sa đoàn hoa giống nhau  ám văn, mơ hồ có thể thấy ngoài cửa sổ đại phiến giận phát  hoa hồng trắng. Chú ý tới nàng  tầm mắt, mai đã có thể vội vàng chợt lóe thuấn di đi qua, ân cần  đi qua kéo ra cái màn giường, quay đầu, dùng đại  dọa người  ánh mắt, ngập nước  cầu khen ngợi. Lúc này là tương đối lược tiểu nhân hình chữ nhật viên giác  màu lá cọ bàn ăn, trung ương cách một cái bạch chén sứ tràn đầy nhất phủng  hoa hồng xanh cùng một đôi ngân tòa tinh xảo ngọn nến giá; Hai bên điếm  màu trắng  bữa bố, tinh mỹ  mâm sứ lí bãi  phong phú mê người  bữa sáng. Christine còn có chút không thói quen, chính mình về sau không còn có nấu bữa sáng này cần thích ứng thay đổi  nhật trình.Voldemort cũng an vị được cách Christine rất gần; Xem tiểu tinh linh, đáy mắt rất mỏng mát không kiên nhẫn, thủ hạ dao nĩa lạnh lùng nhất hoa. Mẫn cảm chủ nhân cảm xúc  tiểu tinh linh không khỏi cổ co rụt lại, Đại Đại  ánh mắt cơ hồ sung  lệ, sợ hãi  nắm bắt trên người vẫn là bởi vì hôn lễ tân phát  trắng noãn trà khăn.
 Merxi sẽ xuất hiện, vẫn là Christine sáng sớm mặc quần áo, nhớ tới rất có thời thượng thiên phú  Merxi, nhượng nàng xuất ra giúp nàng phối hợp quần áo; Nhưng là quần áo khinh phiêu phiêu bay ra tủ quần áo, ngay ngắn chỉnh tề điệp ở màu trắng da thật  hoá trang đắng thượng, lại nhìn không thấy tiểu tinh linh. Nàng rất là có chút kỳ quái  hỏi giống nhau, nhìn về phía một bên ỷ ở tủ quần áo biên rất là nhàn nhã  Tom, Tiểu Merxi mới xuất hiện ; Chẳng qua luôn luôn phi thường co quắp. Nàng cũng liền đại khái đoán được: Tom đại khái là không thích tiểu tinh linh xuất hiện tại trước mặt .
“Merxi, cám ơn ngươi, ngươi làm  công tác rất tuyệt; Bữa sáng cũng rất mĩ vị.” Christine trừng mắt nhìn đối diện ra vẻ thật an tĩnh tao nhã  dùng  điểm tâm  Tom, tiếp tục cổ vũ  nhìn về phía rất là co quắp kích động  Merxi,“Bất quá ta cũng có yêu cầu , ngươi, còn có tạp tây, về sau cũng không chuẩn gặp trở ngại chàng .”
 Đang muốn gặp trở ngại biểu đạt một chút nội tâm  kích động  Merxi giống bị xoa bóp tạm dừng kiện giống nhau, cả người ngơ ngác  xem nàng, qua  vài giây tài nước mắt rưng rưng, đáng thương hề hề  không ngừng gật đầu:“Mai cũng biết . Tạp tây cũng nghe đến.”
 Christine nội tâm đột nhiên có chút chua xót, nàng kỳ thật cũng không có làm cái gì, đổ nhượng tiểu tinh linh mang ơn ; Nhịn không được lại trách cứ  xem liếc mắt một cái Tom: Hắn bình thường có bao nhiêu ngược đãi gia tinh?
Voldemort thật sự tự giác thật vô tội; Hắn có tất yếu cùng đê tiện  sinh vật so đo sao? Cho dù hắn muốn phát tiết, cũng không đáng tìm căn bản thông minh  sẽ không trạc hắn mắt  tiểu tinh linh, có rất nhiều không lâu mắt gì đó đánh lên đến. Về phần lãnh bạo lực? Thơ ấu bị thực bạo lực  hắc ám công tước  trong từ điển áp căn không này khái niệm. Hắn tự nhận là chính mình khó được  nhân từ; So với yêu quất thậm chí hành hạ đến chết gia tinh phát tiết oán khí  một ít cực đoan  quý tộc, tỷ như hội chặt bỏ tiểu tinh linh  đầu làm tường mặt trang sức  Black, hắn chính là xa xa phái tiểu tinh linh ai cũng không thể chọn sai. Bất quá hắn cũng không muốn cùng hắn mềm lòng  tiểu thê tử tân hôn ngày thứ hai liền so đo này; Nhưng này cũng nhượng hắn càng thêm do dự Christine đối chính mình thân phận  hiểu biết.
 Hắn chính là tiếp tục bình tĩnh  mì thái bao; Tả hữu, thuận theo tự nhiên. Hắn kỳ thật suy nghĩ cẩn thận , hắn kỳ thật không có giấu giếm Christine  tất yếu; Hắn hiện tại thật hợp pháp hợp quy  cùng Dumbledore ngoạn chính trị đúng không? Ân, tựa như muggle kia bộ, hai đảng đối chọi? Nhưng là, luân phiên chấp chính  chuyện ma quỷ, hắn rộng lượng  cho phép Dumbledore trong mộng suy nghĩ tưởng. Nga, loại này chính trị đối đáp chính là như vậy nghĩ tới. Mỗi một loại trải qua đều sẽ ở lại dấu vết; Hắn trước kia trên đường cái bán báo chí cũng không phải liền ngốc hồ hồ bên đường đứng một ngày . Kia hắn sớm đem chính mình cấp ma đã chết; Dù sao cái loại này kinh tế kinh tế đình trệ  niên đại, một ngày bán không ra một trương, trở về liên phiến bánh mì đen đều bị thưởng được một chút không dư thừa là chuyện thường...... Xúi quẩy. Từ dung trở về tân trường sinh linh giá, đồng thời bí thuật tăng mạnh  hồn phách liên hệ, loạn thất bát tao  thơ ấu nhớ lại luôn bất kỳ nhiên xuất hiện tại trong đầu.
 Hắn kết hôn nói bí mật cũng là rất bề bộn ; Nhưng hắn không tin kia chỉ biến chủng  lão hồ li thật không biết. Hắn hẳn là hảo hảo mà bái phỏng hắn  dẫn đường giáo sư ; Dù sao hắn còn có nghỉ kết hôn tưởng im lặng muốn hưu đâu.
“Ngươi đang nghĩ cái gì?” Đối diện màu trắng giản lược cung đình quần lụa mỏng  Christine buồn cười  dùng ly thủy tinh cái bệ xao xao mặt bàn,“Ngươi  bánh mì thiết được hảo toái.”
Voldemort lạnh nhạt tự nhiên  liếc liếc mắt một cái mâm, rõ ràng lấy tay bốc lên nhất mảnh nhỏ, thật tự nhiên  bắt đầu liền  bàn lí  hoa quả tương một chút  tắc miệng ăn; Mắt thấy hắn đều phải đem trong mâm  tương hoa quả mạt được sạch sẽ , còn mỉm cười nói:“Christine, ngươi ăn xong rồi sao; Làm gì nhìn chằm chằm vào ta, ân?”
 Christine ngực hảo buồn, ỷ vào mặt bàn tiểu, mặt bàn phía dưới  chân hung hăng thải  một chút hắn  lưng bàn chân; Bất quá hai người đều lê  nội sấn da thảo  miên dép lê, thật đúng thải không đau.Voldemort chính là thở dài giống nhau đùa với nàng:“Ngươi đây là thải ra thói quen ?”
 Christine thủ run lên, ngân đao xẹt qua bàn ăn  không một bên, một tiếng chói tai bén nhọn  thanh âm tràn ngập không gian, mặt nàng trướng được so hoa tươi còn kiều diễm:“...... Ta thất lễ .” Nói xong, hung hăng  cắn một ngụm bánh mì.
“Không quan hệ.” Hắn mỉm cười thần kỳ được tao nhã có lễ, làm nhìn không tới nàng tức giận  ánh mắt giống nhau bình yên tự nhiên  tiếp tục mở miệng,“Ta còn không có cho ngươi ta gia tộc  tín vật đi? Cơm nước xong mang ngươi đi tàng thất.”
 Christine cũng có chút tò mò , cũng không tưởng hắn  đáng giận , nhưng là có chút hứng thú  chính mình đoán .
 Trang viên tối tây sườn là hai tầng liền và thông nhau  đại hình thư phòng, từ bên ngoài xem là một cái lục mặt thể hình trụ, mặt trên phác họa  tinh mỹ  tao nhã văn lộ; Mà tường nội sườn, ngày đó vẫn là trống trơn  ngũ mặt tường  cao được dọa người  giá sách, đều tràn đầy  thả chậm các màu bộ sách. Trung ương tắc có xoay tròn thang lầu thẳng thượng lầu hai, lầu một có làm thành vòng tròn  nhuyễn da sofa tổ, cùng nhiều trản xinh đẹp  đèn đặt dưới đất. Lầu hai càng là bích ra một khối phô  sàn  tiểu bình đài, phô  màu lá cọ  nhung thảm, mở cửa sổ, cửa sổ hạ càng là chi  một trương gỗ hồ đào bàn, nguyên bộ  tam trương nhuyễn da tòa  chiếc ghế; Bên cạnh  trong ngăn tủ thu  mấy bộ tinh mỹ  trà cụ, còn có một tầng là có giữ tươi chú  điểm tâm tầng. Nhưng đây là cấp Christine . Thư phòng lầu hai cách một cái tiểu sảnh đi qua, tài năng tiến Voldemort  làm công thư phòng.
 Nguyên bản nghe là nói đi tàng thất , nhưng hắn nhưng là trước mang nàng theo này tương đối gần  thông đạo đến hắn  thư phòng. Tàng thất ngay tại Tom thư phòng  bên cạnh, nàng chỉ lúc hắn sao gần nói, chính là bao nhiêu cảm thấy này cũng không gần bao nhiêu, xuyên qua phòng  đi cũng rất kỳ quái; Lại nhìn hắn tạm dừng xuống dưới. Một mặt cạnh tường là một tổ đại hình  gỗ hồ đào giá sách, bên trong bãi  thư xem là Tom thường xem ; Các loại  ma pháp nghiên cứu, thô thô tảo liếc mắt một cái, nàng liền nhìn đến  “Hắc ma pháp”  chữ, tâm nhảy dựng, nhưng là không quá ngoài ý muốn. Nhưng là Tom là kéo ra  một cái không có khóa lại  đơn giản khắc hoa  ngăn kéo, đồng thau  hoa hồng văn lộ  bắt tay, bên trong lại kỳ quái  là một quyển thật cũ  hắc da bút kí bản, Tom cầm lấy  thời điểm, nàng thấy rõ  phong bì thượng có chút mơ hồ   quen thuộc tự thể, nhưng là hiển nhiên còn có chút bút pháp non nớt: Tom Marvolo Riddle.
“Ngươi  nhật ký?” Nàng giật mình, nhưng vẫn như cũ có chút mơ hồ.
“Không biết thế nào  đã nghĩ đến này.” Nàng nhìn hắn cầm  tư thế thật tùy ý, nửa bên mặt lại bởi vì ánh sáng  nguyên nhân, bán chôn ở trong bóng ma,“Cảm thấy phóng nơi này không quá an toàn.” Thì thào  ngữ điệu giống ở lầm bầm lầu bầu.
“Nhật ký mà thôi. Ngươi không nói ta đều không biết tại đây, ta chẳng lẽ hội không dùng ngươi cho phép loạn phiên ngươi thư phòng sao?” Không có rất hiểu được, có chút hiểu lầm  Christine bao nhiêu có chút mất hứng, xem hắn  trong mi mắt, cũng liền mang điểm ủy khuất.
“Tưởng xoa ?” Hắn thần sắc giống bừng tỉnh giống nhau chuyển qua mắt đến, câu môi cười mở, toàn bộ khuôn mặt giống như theo âm u lí đốt sáng lên, dưới ánh mặt trời bừng tỉnh thần chi giống nhau cao quý thong dong,“Cảm thấy chính mình thu  tài để cho nhân cảm thấy bất an tâm đâu? Không bằng ngươi giúp ta thu hảo hảo . Tùy ngươi để chỗ nào, chỉ cần chớ quên.” Nói xong, rất là vân đạm phong khinh đem cũ bút kí bản đưa qua.
 Christine cũng không nghĩ nhiều, mượn  đi lại, chỉ lúc hắn là mặt khác một loại ý tứ, khóe mắt không khỏi loan loan, còn nhìn nhìn, bình thường nhất, trang giấy cũng rất thấp kém  muggle bút kí bản, đáy lòng nhưng là tồn  một tia nghi, nhưng rất nhanh trầm đến đáy lòng:“Yên tâm đi, ta hảo hảo , sẽ không đi phiên ngươi riêng tư . Đây là ngươi chừng nào thì  nhật ký a, thật cũ .”
“Mười sáu tuổi trước kia .” Hắn đôi mắt chuyển thâm, đáy mắt làm như tối trần  rượu nho lắng đọng lại  xấp xỉ nùng mặc  rượu hồng, xem nàng kinh ngạc  bộ dáng, đổ giống nhẫn nại giải tỏa nghi vấn giống nhau,“Đương nhiên không phải giống muggle giống nhau dùng bút chậm rãi ghi lại  ; Tồn  là đi qua  hình ảnh, ngươi mở ra xem cũng là giấy trắng.”
“Giống minh tưởng bồn giống nhau  nguyên lý? Tồn  là trí nhớ?” Christine đáy lòng chính mình cấp vừa mới  nghi hoặc tìm được đáp án, khó trách là như vậy phổ thông  vở, nhớ cái nhật ký Tom còn muốn đùa bỡn ma pháp kỹ xảo thí nghiệm, tự nhiên không bỏ được dùng quý tộc yêu dùng hoàn mỹ  da ma thú bút kí bản .
“Có chút tham khảo, nhưng chẳng phải trí nhớ.” Hắn nhẹ nhàng bâng quơ một câu mang qua.
 Nhưng Christine bản thân cũng không phải đối ma pháp nguyên lý nhiều yêu miệt mài theo đuổi hảo học sinh, chiếm được đại khái  đáp án cũng thỏa mãn , chính là nghe xong hắn lời nói tò mò  loát loát mở ra, quả nhiên đều là không:“Kia thấy thế nào a?” Nói xong lấy tay cẩn thận sờ sờ ố vàng  xem bánh quế  trang giấy. Không phản ứng, nghi hoặc  quay đầu, lại xem Tom tựa tiếu phi tiếu xem nàng, mặt nàng loát  đỏ.
“Dùng mặc thủy viết chữ yêu cầu. Nhưng tốt nhất không cần chính mình nếm thử: Năm đó  ma pháp có đoạn thời gian , một khi bị kích hoạt sẽ tự động hấp thụ ngươi đại lượng  sức sống làm vận chuyển động lực đến chính mình tẩm bổ.” Nhưng là những câu lời nói thật.
 Christine cảm thấy trong lòng bàn tay đều có chút bị phỏng đến, lại nhìn bút kí bản đổ có chút kinh nghi : Thật rõ ràng  hắc ma pháp.
 Tom mười sáu tuổi liền nghiên cứu ra như vậy tinh thâm  hắc ma pháp...... Thiên tài, cũng đáng sợ.
 Như vậy nàng thật đúng suy nghĩ nhiều...... Tom là sợ người khác trong lúc vô tình bị hấp thụ  sức sống gặp chuyện không may sao, này không quá giống Tom  tác phong; Càng khả năng  là, ma pháp có chỗ thiếu hụt, dịch tổn hại, không nghĩ người khác phá hư hắn thiếu niên  nghiên cứu thành quả kỷ niệm đi:“...... Ta sẽ hảo hảo khóa lên.”
 Không thể không nói, Christine đối người bên gối  hiểu biết vẫn là có nhất định ; Đây là cái tâm can đều hắc thấu  gia hỏa, cuồng nhiệt yêu thích hắc ma pháp. Luận cứ? Địa hạ nhị tầng luôn mãi dặn nàng không cần loạn đi đi lại...... Nàng biết đổ không phải bởi vì không tín nhiệm linh tinh , sợ là hiện tại bên trong tất cả đều là có liên quan hắc ma pháp  vi phạm lệnh cấm vật phẩm . Trong nhà cư nhiên khả năng cất giấu đại lượng Bộ pháp thuật nghiêm khắc cấm gì đó  không yên cảm, nàng nhất thời đều vung không ra .
 Nàng cuối cùng  điểm mấu chốt cùng với nghi vấn, chính là tiềm thức không dám nói ra khẩu, chỉ thôi miên chính mình không có khả năng  vấn đề: Tom sẽ đi giết người sao?
 Êm đẹp , ai hội dùng giết người đến chứng minh chính mình? Tom cũng không phải quý tộc, hẳn là không cần bị cuốn vào quý tộc  huyết tinh tranh đấu.
 Nhưng là nàng nội tâm kỳ thật dao động . Tom xem ra cùng nhất chúng quý tộc đều quan hệ thân mật, như vậy lấy hắn thiên phú, hắn số lượng phần đông  quý tộc bằng hữu làm sao có thể cho phép hắn khoanh tay đứng nhìn? Tom chính mình cũng là không chịu cô đơn, thích chứng minh chính mình người.
 Có lẽ gián tiếp hại hơn người mệnh.
 Nhưng hắn  bổn ý cũng không có như vậy ác ý.
 Hắn, chính là rất tưởng chứng minh chính mình, chính là muốn mượn này được đến một ít này nọ......
 Tự bản thân sao biện giải  thời điểm, lại cuống quít  cảm thấy chính mình buồn cười lại đáng sợ xa lạ, nội tâm  ý tưởng cỡ nào hoang đường mà lạnh lùng...... Nàng không đồng ý thừa nhận Tom kinh niên một bộ bộ  lãnh khốc lý luận không nhận thức được ảnh hưởng  nàng  tư duy  điểm mấu chốt. Này quá điên cuồng ; Tom còn không nhất định thực gián tiếp giết qua nhân.
 Hoảng hốt thời điểm nàng đã đi theo vào tàng thất, này kỳ thật cũng là trân phẩm khố giống nhau  địa phương, bên trong bảo khí sinh quang, xem cũng trước mắt hoa xán. Theo một cái lục nhung tơ  trong hòm, Tom xuất ra một cái dùng cùng loại bạch kim nhưng tính chất càng trầm ổn  kim khí dây thừng xuyến thành  dây chuyền hộp, quanh thân cùng loại một vòng bạc vụn chạm rỗng hoa văn  trang sức, nắp hộp là một khối tính chất chợt xem đục ngầu  hoàng bảo thạch, nhưng nhìn kỹ bên trong thiên nhiên tạp chất nhưng là một cái rất là bén nhọn  đại s, xem cũng rất nhiều năm đại  quý trọng gia tộc di vật.
 Nàng cầm lấy  thời điểm, toàn bộ cánh tay phải lành lạnh sinh mát, truyền đến  cảm giác rất là âm lãnh, lại có chút quen thuộc  uất thiếp, cảm giác linh hồn đều tùy theo chấn động.
 Sự tình quan linh hồn  ma pháp rất phức tạp thâm thuý,Voldemort tuy rằng cảm thấy lợi lớn hơn tệ đoan , quyết ý thu hồi dây chuyền hộp -- cuối cùng làm  một cái trường sinh linh giá thượng  linh hồn mảnh nhỏ, nhưng là làm đứng lên cũng không hội tẫn như hắn ý, dây chuyền hộp niên đại đã lâu, nghe nói tát kéo tra Slytherin tự mình đeo qua, đều có ma tính, bóc ra công nghệ lại phức tạp vụn vặt, một chút linh hồn mảnh vỡ vĩnh viễn được bị dính liền ở dây chuyền hộp thượng, mãnh liệt  ác ý nhượng dây chuyền hộp dày đặc  lưu chuyển  mãnh liệt  hắc ma pháp hơi thở. Nhưng là, bị nắm ở Christine trên tay, lại chỉ có một chút lành lạnh  niên đại thần bí cảm di lưu ở bên nhân trong mắt.
“Này dây chuyền hộp có thể hộ thân, ngươi không ngại tùy thân đội.” Hắn mắt mặt vi thấp, chính là nói như vậy.
 Dây chuyền hộp chính là lịch sử văn vật cùng truyền thừa tượng trưng, thật không có cái gì phòng ngự ma pháp trận; Nhưng phương diện này có hắn còn sót lại  linh hồn, đã yêu thượng Christine Tyler này tiểu cô nương  ba mươi bốn tuổi  linh hồn. Nó đầy cõi lòng ác ý, cơ hồ tưởng điên cuồng săn đoạt ngoại giới có thể được đến  sở hữu sức sống đến tràn đầy chính mình  khô quắt, nhưng nó lại sẽ ở này tuổi trẻ nữ hài bên cạnh người thu liễm ẩn núp, liều mạng đè nén chính mình, chậm rãi cẩn thận tằm ăn lên quanh thân nhân  sức sống, đặc biệt có thể yên tâm thoải mái  trừu thủ lòng mang ác ý  người tới, không bao gồm tuổi trẻ nữ hài bản nhân. Tháo nước hoài  ác ý  nhân  sức sống, không phải là phòng ngự  sao?
 Christine mỉm cười khuynh thân hôn hắn một chút, thủ hạ nhưng là cẩn thận  xoay tròn bảo thạch, phát hiện bên trong xác thực có móng tay cái đại  không gian; Thật sự là một cái dây chuyền hộp. Cũng không già mồm cãi láo, nhượng hắn thay nàng hệ ở cần cổ.
 Này dây chuyền hộp thanh lịch đoan trang, sắc màu điệu thấp trầm ngưng, chỉ cần không phải qua cho thời thượng khiêu thoát, nàng cũng sẽ không mặc  tiên diễm quần áo, nhưng là thật trăm đáp.
“Ta thật thích, rất xinh đẹp  dây chuyền hộp đâu.” Nàng tùy ý lắng đọng lại  yên tĩnh sáng bóng  dây chuyền hộp, đãng ở trước ngực; Xem rất có cảm giác  xứng sức.
chapter 32
 Hogwarts  sáng sớm, dầu đen tóc  hỗn huyết nam hài, như cũ một người âm trầm  khuôn mặt nhỏ nhắn, cô độc  đi đến lễ đường ăn điểm tâm. Thuộc loại Slytherin  bàn dài như cũ đã bày đầy phong phú  đồ ăn, đi đến bàn dài mạt vị ngồi xuống, nhướng mày. Hắn sâu sắc  nhận thấy được hôm nay  không khí có chút không đối. Nhìn xem thuộc loại giáo sư  đài cao, kia chỉ lão ong mật cũng không ở, thực ngạc nhiên.
 Chung quanh  Slytherin nhóm một đám khe khẽ nói nhỏ, một ít còn thiếu kiên nhẫn  □□ bản quý tộc đồng học trên mặt là đè nén không được  kiêu căng  tiểu thần sắc, còn kém không tràn ngập “Ta cái gì đều biết đến, các ngươi ai tưởng biết cầu ta a”. Phát sinh  cái gì chỉ có hắn cùng số rất ít  nhân không biết chuyện. Severus nội tâm vô cùng bình tĩnh, chính là khóe miệng hơi tự giễu  độ cong, liền an tĩnh  bắt đầu ăn cơm.
 Đương nhiên, cơm ăn đến một nửa, một ít chống đỡ không được  ngu xuẩn vẫn là nhịn không được nói đứng lên, tuy rằng Severus ánh mắt cũng không nâng, một ít chữ vẫn là bay tới hắn trong lỗ tai, tỷ như:“Hắc ám công tước”,“Dumbledore”,“Hogwarts”. Này không khó tổ hợp. Hắn tái nhợt  tay nhỏ bé cũng không từ run lên, thấp liễm  trong con ngươi đen xuất hiện khiếp sợ cùng một tia hưng phấn. Kia nhưng là hắc ám công tước các hạ, Slytherin người thừa kế, nổi tiếng  sử thượng nguy hiểm nhất  hắc ma pháp đại sư, càng là mọi người đều biết  Anh quốc phù thủy giới chính đàn chân chính  sau lưng □□ giả. Này đó danh hiệu gì một cái đều đã đủ để cho theo đuổi lực lượng  Slytherin vì này điên cuồng. Hiện tại vị này thần bí  đại nhân vật xem là muốn đến Hogwarts; Như vậy về tình về lý, hắn tổng hội đến Slytherin học viện nhìn xem đi. Nghĩ như vậy , mười ba tuổi  Severus Snape nội tâm cũng bắt đầu khởi động khởi khát vọng cùng chờ mong.
 Hắn miên man bất định  thời điểm, một tiếng chén trản xao bàn thanh làm cho cả bàn dài nghiêm nghị nhất tĩnh, xanh thẫm nơ kéo bạch kim tóc dài  Lucius Malfoy, Slytherin  cấp trưởng:“Chú ý lễ nghi, nữ sĩ nhóm các vị tiên sinh.” Một cái đương nhiên là có tư cách kiêu ngạo  nhân, không nói hắn sau lưng từ xưa  Malfoy gia tộc, hắn  phụ thân nghe nói chính là vị kia tín nhiệm nhất  bạn thân cùng cấp dưới. Thật tốt a.
 Hắn chăm chú nhìn, Lucius không chút để ý hồi liếc mắt một cái, sau đó trí lấy mỉm cười; Ân, một cái rất có thiên phú  hỗn huyết học đệ.
 Severus tâm nhảy dựng, khóe miệng vừa kéo, thủ hạ cũng một chút. Quả nhiên là nổi danh  không có lúc nào là đều tản ra nội tiết tố  truyền thuyết có mị oa huyết thống  khổng tước gia tộc.
 Vắng họp điểm tâm  Dumbledore thực ngồi ở bày đầy bốc hơi khí thể  ngân khí cái bàn  sau lưng, chậm rãi sát hắn  viên thấu kính mắt kính:“Ăn qua điểm tâm  sao, Tom? Muốn hay không đến điểm mật hậu nhiều sĩ?”
“Thật sự là tiếc nuối, ta đã ở gia dụng quá sớm cơm , Dumbledore giáo sư.”Voldemort ngồi ở cao lưng nhuyễn ghế rất là thích ý thản nhiên  bộ dáng, thần thái càng là nho nhã lễ độ, mỉm cười tự nhiên, hoàn toàn cũng không bị câu kia ‘Tom’ rối loạn tâm thần,“Đại khái ta đến  quá sớm ? Ngài cứ việc trước dùng điểm tâm, ta hôm nay thời gian rất nhiều...... Cho ta đến chén hồng trà đi, còn có sữa cùng đường cục. Ân? Ngài vì sao như vậy xem ta, chẳng lẽ hồng trà đều bị ngài đổi thành ngài chung ái  mật chanh trà ? A, kia thật đúng là không tốt lắm; Ngài  tuổi cũng lớn, chú ý răng nanh.” Nếu có Merlin, chỉ mong đều điệu quang a.
“...... Tom, ngươi thay đổi.” Dumbledore đội  mắt kính, xanh thẳm  đôi mắt đã bị che ở thật dày  thấu kính sau lưng, thấu kính như trước có chút đục ngầu, thấy không rõ ánh mắt hắn.
“Nhân đều là hội biến .” Hồng trà vẫn là lên đây, độ ấm vừa khéo; Hogwarts tiểu tinh linh quả nhiên rất nhiều. Thêm một muỗng nãi, lại thêm một khối đường cục, giảo  giảo.
“Ngươi trước kia không uống sữa trà, Tom.” Sáng sớm bị đổ tới cửa, nhưng làm hiệu trưởng không thể không đón khách, vẫn là một thân tinh tinh (sao) ánh trăng áo ngủ  Dumbledore ý có điều chỉ.
Voldemort ánh mắt trào phúng:“A, ngài đối ta  quan tâm tưởng thật làm cho người ta cảm động; Liên ta yêu uống cái gì cũng nhớ được lao.” Giám thị ta thật lâu thôi?
 Dumbledore vẫn là cảm thấy như vậy  trào phúng mặt tương đối thói quen, nhìn đến Tom như vậy tự tại, cũng thật lạnh nhạt  kêu phân bữa sáng: Lau thật dày một tầng mật  hoa phu bánh, tam căn đồ mãn ngọt ngấy bơ  sữa bổng, cùng một ly có thật dày nãi bọt  socola.Voldemort đánh đố, đó là chén ngọt socola.
 Hắn làm cái nha toan  ghét bỏ biểu cảm, trong miệng cách ứng nhân  chân thành ca ngợi:“Nhìn đến ngài thân thể còn tốt như vậy, ta thật sự là tự đáy lòng vì ngài cao hứng.” Lão bất tử, tuổi lớn như vậy, ăn được vẫn là không ít. Thế nào không răng nanh chú quang đâu.
“Tom ngươi như vậy quan tâm ta, ta thật sự thật cao hứng, đương nhiên muốn càng thêm chú ý bảo trì khỏe mạnh .” Bị đồ ngọt chữa khỏi  Dumbledore nội tâm đại định, hoạt bát  nháy mắt mấy cái, quen thuộc  cười tủm tỉm  bộ dáng rốt cục xuất hiện ,“Tom ngươi điểm tâm ăn cái gì? Thật sự không cần cũng đến điểm sao?
“...... Cám ơn ngài hảo ý.”Voldemort thủ một chút, trấn định  uống một ngụm trà sữa,“Xem ngài cũng đỉnh thả lỏng  bộ dáng, chúng ta vẫn là trực tiếp đàm chính đề đi.”
“Ngô, này bánh thật không sai; Tom ngươi không ăn thật sự là đáng tiếc .” Dumbledore mắt điếc tai ngơ, tươi cười như trước hiền lành.
Voldemort rốt cục khắc chế không được  đặt xuống chén trà, một mặt châm biếm:“Dumbledore, ngươi này phó ghê tởm dối trá  bộ dáng đến tột cùng là bãi cho ai xem? Nếu ngươi mười ba năm trước cũng khẳng giả dạng làm như vậy, có lẽ ta thật có thể thưởng thức một chút.”
 Dumbledore  tươi cười dần dần thu, buông cắn một nửa  bánh, ánh mắt có chút tim đập mạnh và loạn nhịp mỏi mệt:“Tom......”
“Ngươi bảo ta  tên phía trước trước đem ngươi  bánh ăn, cắn một nửa không ghê tởm sao?”Voldemort ánh mắt càng thêm ghét bỏ, chính mình uống một ngụm trà sữa áp áp.
 Dumbledore thật sự sửng sốt, sau đó xuất hiện  một cái có chút thật tâm hảo cười  vẻ mặt, tưởng thật thật nghiêm cẩn  tiếp tục cắn bánh, cắn hoàn, sau đó lau thủ:“Ân, ăn xong rồi.”
 Bởi vì chuẩn bị vây xem lịch sử gặp gỡ cảnh tượng, sáng sớm đều hưng phấn mà mở mắt ra vây xem  nhiều lần đảm nhiệm treo tường hiệu trưởng, nội tâm một trận hộc máu  xúc động. Nói tốt giương cung bạt kiếm đâu? Nói tốt giương thương múa kiếm đâu? Nói tốt khí tràng quyết đấu đâu?!
“Tom, ngươi lần này đến, là hưu chiến vẫn là tuyên chiến đâu?” Dumbledore thần sắc bình tĩnh, giống như như trước ở đẩy mạnh tiêu thụ hắn ngọt độ quỷ dị  món điểm tâm ngọt giống nhau, sau đó tự hỏi tự đáp,“Hẳn là hưu chiến đi. Dù sao ngươi vừa mới kết hôn a; Tuổi trẻ thật tốt a.”
 Có bị mà đến  Voldemort cười lạnh một tiếng liếc  trên bàn cái kia trống rỗng  tướng khuông:“Ngài tuổi trẻ  thời điểm xác thực tốt lắm a.”
 Dumbledore  thần sắc rốt cục thay đổi:“...... Ngươi nghĩ muốn cái gì, Tom? Ngươi cảm thấy ngươi hiện tại làm  chính là đối  sao? Đúng vậy, có lẽ ngươi rất tin không nghi ngờ, nhưng lịch sử sẽ cho ra công chính  đáp án.□□, thiết huyết, hội mang đến nhất thời dị dạng  huy hoàng, cũng không hội mang đến chân chính  phồn vinh.”
“Nga, kia cũng là lịch sử cấp ra . Ngươi dựa vào cái gì đến phán quyết đâu? Liền bởi vì ngươi đã đánh bại nữu mông già đức lí vị kia?”Voldemort nội tâm kỳ thật có chút quỷ dị  cảm giác, tổng cảm thấy, vốn không nên như vậy. Hắn lúc ban đầu, chỉ nghĩ đến giết hại cùng hủy diệt, đến phát tiết chính mình hắc ám điên cuồng  dục vọng, đem sở hữu miệt thị chính mình  đều thải đến dưới chân. Nhưng là, liền ngay cả Dumbledore, đều tin hắn chính là dùng cực đoan thủ đoạn mưu cầu phù thủy  vinh quang? [ha,] thật sự là vinh hạnh. Như vậy giống như cũng không sai? Chính là, hắn nhất định cảm thấy chính mình càng giống hắn  “Lão tình nhân” . Abraxas  bát quái trực giác thoạt nhìn lần này còn lại gần điểm phổ. Ân, tính ra cái kia khổng tước nam ở phương diện này luôn luôn khứu giác linh mẫn. Bất quá Voldemort sẽ không khẳng thừa nhận đó là bởi vì Malfoy  tình thương cao .
 Dumbledore  vẻ mặt một trận hoảng hốt, tiều tụy  tay không tự giác tự chủ đáp thượng cái kia trống rỗng  tướng khuông. Hắn biết chính mình là đối , nhưng hắn đôi khi cũng nhịn không được tưởng: Cái gọi là  đúng sai, chính là một đường chi cách. Có lẽ lại thiên một chút, Gellert cũng có thể là đối ...... Nhưng đã không có khả năng , lịch sử đã cấp cái kia tâm cao khí ngạo  tóc vàng nam nhân hạ bản án, thuộc loại hắn  thời đại  kỳ ngộ chung quy là đi qua .
 Nếu Voldemort ở điên cuồng chủng tộc giết hại, thì phải là khủng bố chủ nghĩa, Dumbledore sẽ không mê mang. Nhưng là, một cái giống nhau thiên phú xuất chúng, chợt lạnh lực lượng cường đại, giống nhau lãnh đạo mị lực lớn lao, thậm chí giống nhau anh tuấn trẻ tuổi nhân, hướng tương tự lộ  thời điểm, hắn mê mang , chính mình một người ngồi  thời điểm liền bắt đầu mê mang.
 Nếu lúc trước, hắn tại kia cái thời điểm không có rời đi Gellert, có lẽ hắn cũng sẽ không thật sự đi lên cực đoan điên cuồng  lộ. Thậm chí, nếu hắn là một loại khác thái độ, Gellert cũng sẽ không thất bại được như vậy triệt để. Cho dù là hiện tại, hắn cũng biết, Đức Bộ pháp thuật nhiều hơn phân nửa  nhân, thậm chí sở hữu  yếu hại ngành  nắm trong tay giả, đều là Gellert  tín đồ.
 Lịch sử luôn kinh người  tương tự.
 Nhưng là, nếu không có hắn, có lẽ năm đó cái kia âm trầm  nam hài cũng sẽ là một khác phiên bộ dáng. Nhưng lại cảm giác là vận mệnh lại nhất trọng vui đùa.
 Ở cái gì cũng không biết  điều kiện tiên quyết hạ, hắn cho dù trở lại đi qua, cũng sẽ nói cho cái kia ngoan lệ âm trầm  nam hài: Ngươi như vậy là sai . Ngươi không phải hẳn là trộm người khác gì đó, không phải hẳn là dùng huyết tinh  hành hạ đến chết sủng vật phương thức đe dọa người khác, chẳng sợ để phục vì lấy cớ. Quái gở tàn nhẫn đương nhiên là hẳn là sửa lại , bởi vì ngươi chính là một đứa trẻ, nhưng là ngoài ý muốn  cố chấp mà mẫn cảm.
 Ha ha, nhưng là hắn Albus Percival Wulfric Brian Dumbledore làm sao không cố chấp đâu?
“Tom, vô luận như thế nào, giết hại đều là một loại tội, vĩnh viễn gặp không được người  thâm tội. Ngươi không đồng ý tự xét nhìn thẳng vào, một ngày nào đó hội thường đến hậu quả xấu.” Bàn sau, tóc hoa râm  lão nhân như vậy thong thả mà bình tĩnh  nói.
 Đối diện  nam nhân lãnh xuy  sẩn nở nụ cười một chút, sau đó, hắn đột nhiên cảm giác y túi nóng  một chút, ánh mắt theo bản năng liếc liếc mắt một cái, sau đó cảnh giác  xem liếc mắt một cái đối diện  lão hồ li.
 Dumbledore  bộ dáng cười tủm tỉm miễn bàn nhiều hiền lành :“Tình yêu thật sự là tốt đẹp a, có phải hay không, Tom?”
Voldemort có trong nháy mắt thật thẹn quá thành giận, sau đó định hạ tâm lai:“Làm khó giáo sư ngài còn nhớ rõ năm đó  cảm giác a, nhất định so ngài thích nhất  đồ ngọt còn ngọt ngào. Cũng không biết nữu mông già đức lí có thể hay không thường đến như vậy ngọt ngào gì đó ......”
 Nói tóm lại, hắc ám công tước rời đi lầu 8  hiệu trưởng thất  thời điểm, tâm tình vẫn là thật tươi đẹp . Nghĩ Dumbledore hôm nay biểu cảm phong phú  nét mặt già nua, đương nhiên tâm tình hảo. Hắn cũng miễn cưỡng thừa nhận, vị kia học trưởng quả nhiên là khả kham trọng dụng đâu.
Voldemort nội tâm vẫn là thật thanh tỉnh , hiện thời  cục diện, đều là Abraxas Malfoy bằng vào cao siêu  chính trị cổ tay mở ra , tình báo năng lực cũng xưng được với không sai, truyền thừa ngàn năm  từ xưa gia tộc  mạng lưới quan hệ lạc dù sao không tha khinh thường. Hắn làm , chính là dùng thực lực cùng thân phận chấn trụ rục rịch  những người khác cùng trong khoảng thời gian này vì tiến thêm một bước nghiên cứu trường sinh linh giá chờ linh hồn ma pháp  toàn diện uỷ quyền ; Nhưng này cũng chỉ có thể hắn đến làm, lại là Malfoy lực sở không thể cập .
chapter 33
 Ý tọa lạc tại châu Âu  nam đoan, ấm áp hợp lòng người, thật thích hợp nghỉ phép an dưỡng; Rất nhiều tuổi sở trường  lão nhân cũng sẽ lựa chọn trường cư Ý. Christine  gia gia nãi nãi liền định cư ở Tuscany, non sông tươi đẹp, sơn ruộng nước viên, còn có thật thuần mỹ  rượu nho; Bà ngoại là ở ông ngoại ngoài ý muốn sau khi qua đời tái giá , nàng quấy rầy được liền càng thiếu, lão nhân trường cư ở  Milan, một cái trước tiên khiến cho nhân liên tưởng khởi thời thượng cùng tao nhã  nghệ thuật thành thị.
 Christine  hôn lễ, cuối cùng sợ dài khoảng cách lò sưởi trong tường lui tới hoặc ảo ảnh di hình  sai lầm tính vấn đề, cuối cùng không có làm phiền, nhưng về tình về lý tổng nên đi bái phỏng hỏi thăm.
 Ý phong tình nồng hậu  trên trấn nhỏ, một thân hậu đâu áo bành tô, đầu đội trang sức có nơ kết  đâu mạo  Christine cách châm dệt bao tay nắm Voldemort  thủ, còn nhịn không được bất chợt chuyển mâu nhìn một cái.Voldemort rất là rộng rãi nhíu mày:“Đến tột cùng muốn nói cái gì, ân?”
 Christine ngượng ngùng  cười:“Ta còn chưa có xem qua ngươi mặc muggle  xiêm y...... Sẽ không không thói quen sao?” Buổi sáng nàng bỡn cợt  lấy một bộ thâm sắc  vải nỉ áo gió nhượng Tom thay, lại không nghĩ rằng Tom thật sự rất hào phóng  thân thủ nhượng nàng thay chính mình mặc vào, nội bộ cũng tốt lắm tì khí  đổi thành len lông cừu thuần sắc áo sơmi cùng thâm màu lam áo trong, xứng với màu nâu nhạt  khăn quàng cổ, xem cùng một cái muggle  quý tộc thân sĩ không có khác nhau , rất là nhượng nàng nhịn không được ghé mắt.
“Hoàn hảo.” Sẽ không không thói quen, nhiều nhất, có chút khi cách cửu viễn  xa lạ hoảng hốt cảm. Ngô, nhưng làm ngươi đứng ở độ cao nhìn xuống qua lại, như vậy, trước kia  đủ loại nhưng là giống phốc tốc xuống  bông tuyết giống nhau, phất một chút cũng liền lặng yên đẩu khai.
“Nếu thực không thoải mái, buổi tối liền thay đổi đi, ta thay ngươi dẫn theo tắm rửa  quần áo.” Christine chỉ lúc hắn ở bồi chính mình hồ nháo, trên mặt càng lung thượng loè loẹt  sắc màu.
Voldemort cũng không nhiều giải thích, chính là môi mang mỉm cười:“Phía trước là được?”
 Đây là một cái phù thủy muggle hỗn cư  trấn nhỏ, đương nhiên, muggle bởi vì xem nhẹ chú chờ nguyên nhân, sẽ không biết hàng xóm là một cái phù thủy, thậm chí hội tự động xem nhẹ không hợp với lẽ thường gì đó. Hai bên  đỉnh bằng nơi ở nước sơn thành các loại tiên diễm chói mắt  nhan sắc, vây quanh tiểu mộc hàng rào; Hiện tại tích  hậu tuyết, cảm giác chân tướng đồng thoại trong sách  phòng ở . Nhưng là trước mắt  trường học, mộc hàng rào thượng, nhất tùng phấn nộn  sắc vi chính xanh um tươi tốt  nở rộ, sấn  sân ngoại  trắng xóa bông tuyết, vừa thấy khiến cho nhân trố mắt, nhưng linh tinh đi ngang qua  người đi đường lại đều tự động xem nhẹ  giống nhau. Trong viện mặc bạc miên bụi áo ngủ  màu lá cọ giáp tóc bạc  lão nhân, chính loan  thắt lưng thảnh thơi  tu bổ hoa cỏ, trong viện cảnh xuân dạt dào, bông tuyết đều tựa hồ tự động trừ khử giống nhau ở giữa không trung bốc hơi lên. Đây là phù thủy đều có thể mua  hoa viên ma pháp trận com lê  công hiệu .
“Đúng vậy, đến...... Gia gia.” Christine nhãn tình sáng lên, lôi kéo bên người tuấn mỹ nam nhân  thủ, cũng sắp chạy bộ  đi qua.
 Trong viện  lão nhân nghe tiếng cũng ngẩng đầu, không có sai biệt  màu lam con ngươi, rất là ôn hòa, ngữ hạ cũng là hòa ái vui đùa  ngữ điệu:“Christine, ta vừa mới còn hỏi  ngươi nãi nãi, ngươi chừng nào thì sẽ tới đâu?”
 Charles Tyler tiến lên vài bước thay bọn họ mở ra thấp bé  nở đầy hoa tươi  tiểu cửa gỗ, không khỏi nhiều đánh giá  Christine bên người trẻ tuổi nam nhân vài lần; Nhìn hắn đứng thật sự thẳng, sắc mặt lạnh lùng, môi mân , cằm dưới vi thu, thần sắc không khỏi liền mang ra một phần kiêu căng hòa khí thế, nhìn đến bản thân đánh giá, tài ba tràng hòa dịu điểm, triều chính mình gật gật đầu.
 Phía trước chợt nghe nói chính mình cháu gái tìm cái Slytherin tốt nghiệp  giàu có trượng phu, Charles Tyler cũng có  nhất định chuẩn bị tâm lý, nhưng vẫn là bị trước mắt nam nhân toàn thân  khí phái kinh ngạc một chút:“Ngươi là Tom đi?”
“...... Đúng vậy, ngài hảo.”Voldemort xem trước mắt cùng Dumbledore không sai biệt lắm tuổi  hòa ái lão nhân, lại cảm giác có một loại đối mặt Dumbledore không đồng dạng như vậy cảm giác, tâm đầu đột nhiên nảy lên vài phần không được tự nhiên cùng do dự, cuối cùng châm chước  rất đơn giản  lên tiếng.
 Lão Tyler khoan dung an ủi  cười, vỗ vỗ bờ vai của hắn:“Đến, đều tiến vào, Christine  nãi nãi đều đem đồ ăn chuẩn bị được không sai biệt lắm .”
 Vừa vào ốc, đập vào mặt  lo lắng liền quả  đi lên. Trên mặt phô  tươi đẹp  Địa Trung Hải phong cách dầy thảm, mộc chất  tường mặt quải  mấy bức tranh sơn dầu, phô  khăn trải bàn  thâm tông bàn gỗ tử thượng đã mang lên  bốn cao chân ly thủy tinh. Phòng bếp là kiểu cởi mở , vây quanh tạp dề  tóc vàng  lão phụ nhân đang ở bận việc, nhìn đến bọn họ cũng phi thường cao hứng:“Các ngươi thật sự là đuổi được khéo, vừa vặn ngày mai chính là bình an đêm, nhưng là có thể cùng chúng ta cùng nhau quá tiết.”
 Vào cửa liền cởi xuống hậu áo khoác treo ở cửa biên  Christine vội vàng đi lên hỗ trợ:“Nha, nãi nãi, ngươi cũng không chờ ta đến động thủ lần nữa, cũng tốt nhượng ta hỗ trợ...... Đúng vậy, chúng ta chính là quyết định này, hơn nữa, ngày mai vẫn là Tom sinh nhật đâu.”
“Ngươi nha đầu kia thật không có sớm một chút nói với ta.” Amy Tyler kinh ngạc  hô nhỏ một tiếng.
 Nói như vậy, tất cả mọi người nhìn về phía rất là trầm mặc  ở âm thầm đánh giá bốn phía  Voldemort, hắn cả người dừng một chút, mi giương lên, trước xem mắt Christine tài chậm rãi mở miệng:“...... Không có quan hệ , ta luôn luôn không làm gì chú trọng sinh nhật.”
“Ngươi đứa nhỏ này, nói cũng không phải là nói như vậy .” Amy nãi nãi nhiệt tình thật sự tự nhiên, không khỏi phân trần kéo qua Voldemort khiến cho hắn ngồi xuống, còn oán trách  nhìn về phía này cảm giác có chút “Co quắp” Trẻ tuổi nhân,“Đều là người một nhà , có cái gì hiếu khách khí . Bất quá ngày mai trong thôn có một hồi vũ hội, các ngươi người trẻ tuổi cảm thấy hứng thú lời nói cùng đi náo nhiệt náo nhiệt cũng rất tốt.”
 Muggle cùng phù thủy hỗn chỗ  vũ hội...... Tom “Đứa nhỏ” Khóe miệng lược giật giật, bị lão nhân bắt lấy cánh tay cũng không so  cứng ngắc.
 Nhìn ra Tom không được tự nhiên  Christine vội vàng đem nãi nãi kéo trở về:“Nãi nãi, chúng ta trước trang bàn đi; Nhượng Tom trước ngồi.”
 Ấm áp đơn giản  phòng nhỏ, bận rộn  lão phụ nhân, mang theo mỉm cười bồi chính mình tán gẫu  lão nhân, còn có hỗ trợ  dặm ngoài đảo quanh  Christine. Phi thường xa lạ  bầu không khí, xa lạ đến nhượng phía trước thật không chút để ý  hắc ám công tước, thần kỳ  trầm mặc ít lời, nội tâm cảm giác quái dị khó hiểu.
“Nghe Christine nói ngươi danh nghĩa hiện tại có tứ tòa trang viên? Tại đây sẽ không trụ hai ngày sẽ không trụ không quen đi?” Lão Tyler vô tình vui đùa giống nhau đáp lời.
“...... Rất tốt .” Tróc không rõ trước mắt  lão nhân lời nói thâm ý  hắc ám công tước, trả lời được như trước thật cẩn thận thong thả.
“Biết các ngươi muốn đến, ta cùng Christine nãi nãi Noel trang sức đều còn kéo, liền trông cậy vào các ngươi bang bắt tay đâu.” Lão Tyler như trước cười đáp nói, cũng tốt hòa dịu trên bàn giữa hai người ngưng trệ  không khí.
“...... Tốt.” Dè dặt  trước gật đầu mỉm cười. Thiếu niên thanh niên đều cùng trang sức Noel không có gì quan hệ  hắc ám công tước ở nỗ lực hồi tưởng thơ ấu mỏng manh  trí nhớ, giống nhau là bị kéo vào xướng thi ban cho đủ số, từng nhà  xướng, ân, tại đây thời điểm ở khốn quẫn  nhân gia đều sẽ cấp điểm trà bánh cái gì. A, cùng trang sức vẫn là không có gì quan hệ. Cô nhi viện căn bản bãi không dậy nổi, lấy chút sồi xanh cùng hộc ký sinh cho dù thật hợp với tình hình . Hogwarts nhưng là có cây thông Noel, nhưng là ít nhất ở Slytherin học viện, bày ra đến  thời điểm chính là trang sức tốt.
 Vừa mới bả đầu bàn buông đến  Christine xem hai người nhịn không được “Phốc xuy” Nở nụ cười, nhìn đến Tom khinh phiêu phiêu tới được ý vị thâm trường  ánh mắt, bận liễm hạ ý cười:“Ăn cơm trước đi, nãi nãi hôm nay riêng làm  cơm.” Bạch mâm sứ lí, đựng dùng cà rốt đinh, bơ, gạo cùng sao  Ý cơm, còn dùng rượu nho đề cập qua vị, đậu phụ, rau xanh làm đẹp trong đó, sắc màu mê người, ngửi cũng cũng rất hương nhu.
“Khai bình bạch rượu nho đi, hôm nay ngươi nãi nãi làm  khẩu vị đều tương đối nhẹ. Ăn Ý gì đó cũng không thể không có rượu nho.” Lão Tyler vội vàng sai sử cháu gái trước khai bình rượu cho hắn đỡ thèm. Cũng ra phòng bếp  Amy nãi nãi vừa khéo nghe được, nhịn không được trừng hắn liếc mắt một cái.
“Tốt, thích hợp uống điểm rượu nho đối thân thể cũng tốt.” Christine vội vàng ngăn trở muốn phát tác  nãi nãi, quen thuộc  từ một bên trong quầy rượu xuất ra gia gia thích nhất  rượu, cho mỗi cá nhân đều ngã một chút. Xem trong chén như vậy một chút rượu, lão Tyler không khỏi nhăn lại  chỉnh khuôn mặt.
Voldemort cũng giật mình tìm được đột phá khẩu:“Ngài thích rượu nho? Ta nơi đó  rượu nho cất chứa phi thường đầy đủ hết, có thể có  năm đều có thể tìm được.”
“1880 năm trước  cũng có thể tìm được sao?” Lão Tyler trước mắt sáng ngời, nhưng vẫn là hoãn trụ kình, vui tươi hớn hở  mở miệng khó xử.
“Chỉ cần quả thật có.”Voldemort mân một ngụm rượu, rất là chắc chắn  chậm rãi gật đầu. Chỉ cần có, hắn muốn, không có cũng sẽ biến thành không hề phải không?
 Lão Tyler triệt để kích động , bỗng chốc càng thêm thân thiết  nhiều, nhịn không được giữ chặt tôn nữ tế tán gẫu rượu nho  vấn đề,Voldemort được cho bác học, này đó công khóa cũng ít nhiều đều biết một chút, cũng là rốt cục đáp thượng  nói. Hai người vừa ăn vừa nói chuyện, xem không khí còn có thể .
 Christine cũng nhẹ một hơi, rốt cục có thể bồi nãi nãi đi trong phòng bếp xử lý chủ đồ ăn, thiêu thịt bò thăn xứng rượu đỏ nho nước, hơn nữa xứng đồ ăn cà chua phô mai sa luật. Sau đó Christine cũng bị nãi nãi đẩy trước ngồi xuống ăn cơm, lão nhân chính mình chuẩn bị  sau khi ăn xong đồ ngọt tam sắc kem, cũng lấy đến chứa phô mai  mâm bày trên bàn, có thể nhập đồ ăn cũng có thể bạn rượu đỏ ăn cơm. Christine biết y nãi nãi  cố chấp sẽ không nghe nàng , vội vàng nhìn về phía Tom, thủ hạ cũng động thủ kháp một chút.Voldemort liếc liếc mắt một cái mu bàn tay, Christine thật chột dạ  chuyển mở mắt, tài rất là phối hợp  cười cười:“Đều là người một nhà, ngài làm gì giống đối khách nhân giống nhau tiếp đón chúng ta, không cần quy củ nhiều như vậy, mang lên cùng nhau ăn đi.”
 Kỳ thật Amy nãi nãi làm sao không phải biết này tôn nữ tế rất là chú ý, lão nhân gia cũng tốt cường, tuy rằng là phổ thông nhân gia, thế nào cũng không thể lần đầu tiên chiêu đãi nhượng hắn chọn  tật xấu, nghe nói như vậy, cũng rất là cao hứng, cười tủm tỉm  thuận thế đem này nọ đều bưng tới , bao gồm sau khi ăn xong phù  thật dày bọt biển  tạp bố Keno cùng mấy điệp hạnh nhân khúc kỳ.
“Ốc sau trong rừng cây còn có tung thụ, chúng ta cùng đi khảm một gốc cây tốt lắm.” Thỏa mãn đem uống rượu qua non nửa chén, lại có mắt tiền trẻ tuổi nhân thật tự giác  nhìn chằm chằm Amy  mắt đao đem chính mình  một nửa đều chuyển cho chính mình, lão Tyler càng thêm tươi cười tràn đầy, sau khi ăn xong mời đứng lên càng thêm tự nhiên .
“Tốt.” Đây là giật mình còn muốn chặt cây  Tom đồng học.
chapter 34
 Tại đây cái yên tĩnh  trên trấn nhỏ, chiến tranh mang đến  từng đã  bị thương đã chậm rãi trừ khử, Noel đêm trước ngày hội không khí đậm hậu, thôn người trẻ tuổi tụ hội  vũ hội trang sức thật sự lãng mạn dụng tâm. Bên trong phô  san bằng  ván gỗ, góc xó loan  đơn giản  đầu gỗ quầy bar, trần nhà thắt cổ  lóe ra mê muội cách sáng rọi  sáng lên  hoa cầu hình  đèn treo. Vào cửa chỗ  đổi giày đổi trang  trước phòng  ngăn cách tiểu sảnh, còn thiết có Noel tháp, là nhất mộc chất  hình tam giác kết cấu, thượng có rất nhiều tiểu giá cách để đặt Christ pho tượng, tháp thân sức lấy thường thanh nhánh cây diệp, ngọn nến cùng một viên tinh, nhưng yêu làm ầm ĩ trẻ tuổi nhân còn đem ngọn nến, kẹo cùng hoa sắc điểm tâm, dùng nơ cùng giấy liên rộng lùng thùng  treo ở trên cành cây.
 Christine mặc quần áo màu đỏ rượu  ngư vĩ váy, cần cổ một chuỗi ôn nhuận động lòng người  minh châu, hiếm thấy đem búi tóc dịu dàng  dùng trân châu võng lung , trang điểm nhưng là xưng được với thưởng mắt, còn có bên người anh tuấn mị lực  tóc đen nam nhân, liền càng hấp dẫn nhân ánh mắt . Nhưng là mọi người, bao gồm vài cái vốn đang kinh hô  nữ hài tử cũng đột nhiên mê hoặc  quay đầu tiếp tục tán gẫu, xem qua bọn họ tựa như không phát hiện giống nhau chuyển mở mắt.
“Vừa lòng , nhìn đến này vũ hội cảm giác thế nào?”Voldemort thật lười  mặc dài mặc  ti chất phù thủy bào, hành động gian mang theo quý tộc  căng ngạo, xem cũng cùng trong sàn nhảy cuồng hoan loạn vũ trẻ tuổi nhân cách cách bất nhập.
“Ta nhưng là nhìn ngươi ở gia gia nãi nãi gia rất không được tự nhiên.” Christine nhịn không được hoành hắn liếc mắt một cái,“Ngươi không liên xem nhẹ chú cùng muggle khu trục chú đều bộ thượng ?” Tài không tin ngươi hội khiêu “Người trẻ tuổi  vũ”, năm đó  lí do thoái thác, nàng còn hảo hảo nhớ kỹ đâu.
 Hai người ở góc  nhuyễn ghế dài lí ngồi xuống, thật sự chính là ngồi nói chuyện phiếm; Đại khái bởi vì chú ngữ  thêm vào,Voldemort có vẻ phi thường thả lỏng, một tay khoát lên trên chỗ tựa lưng, tốt lắm tì khí  trước tùy ý Christine lấy nơi này tinh mỹ  Noel trang sức giễu cợt  một chút hắn tự mình trang sức  cây thông Noel: Ngoài ý muốn  không hoa lệ. Xa xem cũng bị tất cả trang sức xếp được chói mắt , nhưng gần xem một đám thôi đẩy loạn quải thật sự không nghệ thuật cảm; Còn có không ít bị không kiên nhẫn một đám hảo hảo quải  hắc ám công tước đoàn ở cùng nhau giấu ở nhánh cây phía dưới ý đồ lừa dối quá quan.“Ai cho ngươi khảm lớn như vậy một thân cây , dùng ma pháp không phí sức phải ý ?” Hắn loại này mọi thứ tranh cường  cá tính xứng đáng bị trị .
 Nhưng là hắn nghe cũng là sẽ không ngượng ngùng, còn uy hiếp tính  ôm chầm nàng làm bộ muốn cắn một ngụm nàng trơn mềm  mặt, đổ có vẻ hắn vừa mới ở hai cái lão nhân  trong nhà ngoài ý muốn  câu nệ , ngữ khí cũng thật xấu lắm  uy hiếp:“Đúng vậy, đúng vậy, ta tưởng biểu thị một chút thế nào không cần búa chặt cây đâu. Ân, có ý kiến?”
“Nha, ta nào dám có ý kiến.” Christine xấu hổ  đẩy ra điểm, lại bị lâu được càng nhanh,“Bất quá ngươi thật đúng đem gia gia chấn ở. Nói ngươi vô dụng ma trượng cũng không ra tiếng, thủ nhất hoa liền đem thụ chặn ngang chặt đứt ? Thật sự là thể hiện. Ngươi thực đem ma pháp làm vạn năng , cũng không nhiều chú ý điểm thân thể, liền như vậy mặc áo sơmi liền xuất môn; Ma pháp một đoạn không phải bị quán gió lạnh ?”
“Dùng được hảo có thể vạn năng.” Hắn ung dung, không có một chút nghĩ lại  ý tứ, còn thân thủ cầm trên bàn Noel miễn phí đưa tặng  tiểu ngọt bánh cắn mấy khẩu.
“Ngươi lập tức sẽ đi Malfoy trang viên đi một chút tràng?” Xem hắn  động tác là ở điếm cơ, nàng đã nghĩ khởi hắn hôm nay buổi sáng nói lời nói, thay hắn ngã chén nước ấm,“Ngươi này lại là làm gì? Trước đó không nói với ta ngươi đáp ứng rồi Malfoy tiên sinh, nhượng ta ở gia gia nãi nãi này cũng đem đáp ứng lời nói nói ra đi...... Malfoy trang viên chẳng lẽ là đơn thuần  tiệc rượu, không có điểm tâm?”
“Không phải cái gì đại sự, tả hữu đi nửa giờ quá trường chuyện.”Voldemort ở Christine trước mặt, ngữ khí vẫn là nhất quán  nhẹ nhàng bâng quơ,“Ngươi liền tại đây ngồi một lát, lập tức lại cùng nhau trở về ăn ngươi nãi nãi tay nghề tốt lắm.”
“Ngươi như vậy vội vã  chính là tôn trọng ? Mặc  cũng không phải lễ phục, sẽ không phản hiệu quả đi?” Christine không phải thật có thể lý giải, nghĩ vẫn là không quá đồng ý  nhăn nhíu mày.
Voldemort cười cười không trả lời  liền đứng dậy, cúi đầu hôn một chút tóc nàng toàn:“Ta vừa đi chú ngữ đã có thể mất đi hiệu lực ...... Ngươi nhàm chán lời nói đi khiêu mấy tràng vũ tốt lắm.”
 Malfoy trang viên đương nhiên sẽ không thiếu món điểm tâm ngọt, Malfoy hoa lệ  yến hội sảnh tuy rằng cập không lên Voldemort tân trang viên  kim bích huy hoàng, nhưng là hoa lệ được làm cho người ta kinh hãi . Vài năm nay đều ở Voldemort  du yến trang viên cử hành  lệ thường bình an ban đêm hội nên địa điểm ở Malfoy trang viên, trong đó mặc dù có mọi người trong lòng biết  khách quan nguyên nhân, nhưng làm thay địa điểm  tuyển định, nội bộ thâm vị vẫn là nhượng nhiều lắm gia mất ngủ. Vì không cho nhân lấy ra sai, luôn luôn kéo bệnh thể an dưỡng  Malfoy phu nhân đều nỗ lực xuống giường hỗ trợ kinh làm, mười sáu tuổi  Lucius cũng trong trong ngoài ngoài  bưng cùng phụ thân giống nhau như đúc  thuần thục  hoàn mỹ tươi cười, nho nhã lễ độ  giao tế lung lạc. Ngoài ra, góc xó một ít tương đối ngây ngô  thân ảnh đã ở khe khẽ nói nhỏ, nhìn kỹ lời nói, bọn họ trong tay  chén rượu đều bị niết được ở phát run.
 Trận này sự kiện một khác trọng ý nghĩa, chính là một vòng tân tử thần thực tử  bị dấu hiệu cùng thệ trung, ngoài ra còn có tuổi càng tiểu, nhưng cố ý nguyện trung thành hắc ám công tước trẻ tuổi nhân ở mọi người ý hội  xem nhẹ hạ, bị bí mật mang theo nhập này không có du yến trang viên ý nghĩa cải chính thức  hội trường ý đồ trông thấy thần bí  hắc ám công tước.
 Hắc bào tử tóc đen mắt đen đen mặt  mười bốn tuổi  Severus Snape chính là bị quy tắc ngầm bí mật mang theo  ngưỡng mộ tổ chức  phần tử tích cực một quả. Tinh tế  nĩa đều là mạ vàng khắc hoa , bánh ngọt món điểm tâm ngọt chú ý mà tinh mỹ, một đám chỉ có nhập khẩu lớn như vậy, hoặc là là có quý tộc huyết thống  Brownie cùng dâu tây sữa tươi  tạp trăm liệt, hoặc là cũng là một ít đa dạng tinh tế, làm đẹp  tươi mới hoa hồng, hoặc còn mang theo giọt sương  vừa ngắt lấy  sang quý hoa quả gì đó. Một đám đều giống Malfoy bản nhân như vậy táo bạo, xem liền ngọt ngấy tinh xảo được nhượng hắn nha toan không dám động. Tại đây loại xem y hương tấn ảnh ngăn nắp lượng lệ  dối trá vũ hội, hỗn huyết  thật đáng buồn tiểu phù thủy chính là trong suốt không khí giống nhau  tồn tại a. Severus tái nhợt  khuôn mặt nhỏ nhắn bên trên, mày gắt gao được vừa nhíu, môi cũng thật mất hứng  rầu rĩ  mân .
 Nhưng là lúc hắn nhìn đến cơ hồ không có một khắc không ở lóe sáng  khổng tước học trưởng hạ mình giáng quý về phía hắn đi tới  thời điểm, hắn nắm bắt nĩa  thủ càng nhanh, cảm giác thật giống như chính mình tồn tại  âm u góc bị bắt bị cường quang chiếu sáng lên giống nhau, bản năng  bài xích: Quả nhiên vẫn là bị bỏ qua tương đối được không ╭╮
“Severus, lần trước thật sự là không khéo, vị kia có chút muốn bận chuyện, cũng chưa có thể đến trong học viện chuyển một vòng.” Lucius trong tay  Champagne chú ý lời nói, kỳ thật luôn luôn đều cơ hồ không có thiếu, giảo quyệt  kỹ xảo,“Bất quá hôm nay nhưng là được đến chính miệng ứng thừa , ngươi nhất định có thể nhìn thấy vị kia một mặt.”
“A, ở tiệc tối bắt đầu bốn mươi phút sau.” Tuổi đỉnh tiểu nhân Severus, mồm miệng lại sắc bén khắc nghiệt, nhưng là nói xuất khẩu cũng cảm thấy chính mình ngôn ngữ không đúng mực, dù sao Lucius cũng là hảo ý, nhưng nói không nên lời cứu lại lời nói  tóc đen mắt đen nam hài, khô cằn  hướng miệng nhét nhất chỉnh khối đông lạnh mousse hấp phô mai, bỗng chốc đầu lưỡi đều bị đông lại, trừng mắt to xem như thực nói không ra lời.
 Vốn đang có chút xấu hổ bất khoái  Lucius thiếu niên tránh không được có vài phần che giấu không được  vui sướng khi người gặp họa:“Nha, như vậy ăn thật sự là lãng phí xa xỉ, bên trong nhưng là ‘Hội khiêu vũ  sông băng’ thu thập  khối băng mảnh nhỏ; Kia địa phương cũng không hảo đi. Severus, ngươi nhưng là một ngụm cắn điệu mấy chục cái kim galleon đâu.”
 Phát ra hắc khí  hắc bào thiếu niên gắt gao trừng mắt hắn: Đối này chỉ tiểu bạch kim khổng tước hắn sẽ không nên có áy náy loại này này nọ!
“Ai nha, cấp tốc tuyết tan  biện pháp cũng không phải không có.” Lucius cười tủm tỉm  bộ dáng ở Severus xem ra phi thường  đáng đánh đòn,“Nhạ, bên kia là chén chân chính  hỏa diễm Whisky, cũng không phải là muggle cái loại này ti tiện  phỏng chế phẩm, lập tức có thể cho ngươi thể nghiệm yết hầu thiêu đốt  cực hạn khoái cảm, so với kia loại sự còn muốn làm cho người ta điên cuồng  mất hồn cảm giác u.”
 Severus dùng âm lãnh  ánh mắt nhìn quét toàn bộ bày đầy tinh mỹ đồ ăn  bàn dài. Hắn sai lầm rồi, hắn sẽ không nên hy vọng xa vời sản xuất như vậy không bình thường  Lucius Malfoy  Malfoy gia có bình thường gì đó! Hắn ngay từ đầu không ăn này nọ quả nhiên là sáng suốt  lựa chọn......
“Ngươi đây là ở khi dễ học đệ?” Mỉm cười  quý tộc thiếu nữ một thân xuyết  trân châu  hắc sa tiểu lễ phục, hờn dỗi xem Lucius  bộ dáng ẩn ẩn đã mang ra vài phần quyến rũ,“Đều là muốn tốt nghiệp thành gia  người.”
“Ai, Severus, nhìn không ra đến nhân duyên của ngươi không ta tưởng tượng  như vậy cần lo lắng; Narcissa không phải thật duy hộ ngươi, đều phải nhượng ta ghen tị.” Lucius thiếu niên vẻ mặt chân thành mang vài phần ai oán  xem vị hôn thê, nhưng thủ hạ không chút khách khí  đáp thượng thiếu nữ tế bạch  cổ tay, tán tỉnh mà ám chỉ tính  bấm tay cong làm vài cái.
 Narcissa dùng quạt lông cười khanh khách  ngăn trở mặt, cũng bay cái xinh đẹp  mị nhãn đi qua, thủ cũng chỉ là dục cự còn nghênh  giãy dụa vài cái.
...... Một đôi làm cho người ta tuyệt vọng  thông đồng làm bậy cấu kết với nhau làm việc xấu  cẩu nam nữ. Severus yên lặng chuyển tục chải tóc, dày đặc  bắt đầu làm bối cảnh bản, yên lặng cảm thụ miệng  độ ấm biến hóa.
 Không sai, đương nhiên hội hòa tan. Chính là chậm một chút mà thôi.
 Bên này không khí phi thường hòa hợp hài hòa [?]  thời điểm, đột nhiên toàn bộ hội trường tĩnh  một chút, chính là một loại minh minh  cảm giác, mọi người theo bản năng đều tạm dừng đang ở nói chuyện với nhau trọng tâm đề tài, liên góc xó thực bố cảnh bản  dàn nhạc cũng theo bản năng dừng lại nhạc khí diễn tấu, ánh mắt băn khoăn tự do, Severus trước mặt  lượng mắt mù  một đôi thiếu nam thiếu nữ cũng ăn ý  một đôi mắt, tách ra thon dài hoàn mỹ  đứng vững.
 Lò sưởi trong tường đằng  bốc cháy lên ẩn ẩn  lục sắc hỏa diễm, sau đó, một cái xanh thẫm ti bào  nam tử thải  không nhanh không chậm bộ tử đi thong thả  xuất ra, không chút để ý giống nhau  vừa nhấc mắt, hai tròng mắt thâm hắc được làm cho người ta run sợ, sở hữu tới gần lò sưởi trong tường  đám người đều theo bản năng chậm rãi lui về phía sau vì hắn dọn ra một khối đất trống.
 Nam tử bên miệng nhưng là cầm  một chút cười, ngữ điệu cũng là ôn hòa mỉm cười , ôn nhu được làm cho người ta ngược lại lòng mang lo sợ:“Thế nào, ta vừa tới nhưng là lãnh thanh ; Là không chào đón ?” Dàn nhạc chỉ huy một cái giật mình, vội vàng vung tay lên động, âm nhạc rốt cục lại vang lên, đám người cũng ra vẻ lại bắt đầu thân mật nói nhỏ, nhưng là không phải phía trước  nội dung sẽ không được mà biết.
Voldemort chủ yếu đương nhiên cũng không phải đến cùng hiện dịch tử thần thực tử thân hạ trao đổi , hắn  ý đồ đến ngay tại hiện trường trẻ tuổi nhân thân thượng, hắn ánh mắt vừa trợt, liền nhìn đến  tuổi trẻ  tiểu Malfoy, không chút nào kiêng kị  nhất đệ ánh mắt, xoay người quen thuộc trước hết vào một bên  phòng nghỉ. Lucius cũng thật linh mẫn, biết cơ  ý bảo ở đây  ở giáo Slytherin cùng linh tinh vài cái Ravenclaw, Hufflepuff học sinh. Sau đó, cầm lấy một bên một cái tựa hồ đựng nước trong  nước cạn tinh chén đưa cho sắc mặt càng hắc  tiểu Severus:“Uống nhanh một ngụm, hảo đi gặp lord.” Vì tránh cho nếm thức ăn tươi  quý tộc thất lễ, loại này vật nhỏ làm sao có thể thực không có?
 Severus  mặt càng đen.
“Sev, ngươi loại này sắc mặt cũng không tốt, nhượng lord nghĩ đến ngươi tâm không cam tình không nguyện chẳng phải là không đẹp?” Lucius một bộ thật lo lắng quan tâm  bộ dáng vỗ vỗ học đệ  kiên, ngữ hạ càng là không lý do vô cùng thân thiết  thẳng hô biệt danh.
“Đúng vậy, cơ hội này nhưng là rất khó được, cũng không nên lưu lại không tốt ấn tượng.” Narcissa Black thiếu nữ cũng hơi hơi thở dài mục hàm ưu quang.
 Severus...... Vị toan.
 Bên kia, Abraxas tức thì bị một đám mặt ngọt ngữ toan  đồng nghiệp bao quanh vây quanh.
“Nha, hảo bản sự.” Bởi vì cùng Malfoy gia vừa hợp tác  đính hôn yến, Ursula rất là khắc chế  giả nở nụ cười một chút, giả thật sự là âm trầm thẩm nhân. Lâu quyền là một tay, còn có bản sự nhượng lord nhớ kỹ chính mình con.
 Abraxas rất là khiêm tốn  cúi đầu mỉm cười, nội tâm chí đắc ý mãn, cũng có chút thứ  đáp lễ một câu:“Cập không lên Black phu nhân, tiểu Black tiên sinh mới là chói mắt chú mục.”
 Ursula mặt loát  lạnh.
 Black gia hai cái con, nàng  tiểu nhi tử thật ngoan thật nghe lời, đương nhiên cũng sẽ không bị đề xuất. Nói  vẫn là cái kia nghịch tử! Vào Gryffindor đương nhiên chú mục . Nàng chỉ biết, cho dù đi qua hai năm , nhắc tới cái kia Gryffindor  con vẫn là trò cười! Tuy rằng lord không có tỏ vẻ qua cái gì rõ ràng  bất khoái, mặt nàng vẫn là đã đánh mất hai năm! Hơn nữa, nhà khác  trưởng thành càng đắc ý, cái kia nghịch tử càng phải bị linh xuất ra nói chuyện! Cố tình hắn còn chưa có yên tĩnh qua.
 Liền hôm nay, lại cưỡi hắn gặp quỷ  xe máy trốn gia ! Lễ Noel đã ở bên ngoài lêu lổng...... Hắn thế nào không đem chính mình rõ ràng vừa được Potter gia đâu?
 Hoài nghi rét run  ngắm liếc mắt một cái trước mắt  bạch kim tóc dài  nam nhân: Malfoy bình thường cũng là quán cẩn thận , cũng cùng mọi người giống nhau, biết điều  không đương nàng mặt lấy này nói chuyện. Hôm nay, là cái gì ý tứ?
chapter 35
 Christine xác thực phát hiện, Tom đi rồi sau, giống như cùng đám người nhìn không thấy  lá mỏng cũng lặng yên tiêu thất; Lui tới  nhân xem một người độc ngồi uống nước trong trẻ tuổi nữ tử, luôn không dùng tâm cũng phải nhìn liếc mắt một cái. Nhưng đại khái bởi vì là bình an đêm, vẫn là có đôi có cặp  nhiều, đổ vẫn là thật thanh tĩnh. Về phần Tom nói  khiêu vũ...... Trong sàn nhảy có chút điên cuồng  lắc lư  vũ đạo nàng cũng là khiêu không đến .
 Rock'n'roll dần dần bắt đầu bị châu Âu chung ái, đã truyền nhiễm đến này yên tĩnh  trấn nhỏ, thanh niên nam nữ nhóm cũng phần lớn giống như trốn bất quá đối với loại này điên cuồng âm luật  chung ái. Nhưng Christine đại khái là tính cách cùng giáo dục nguyên nhân, vẫn là càng thích trữ tình  âm nhạc, đổ không phải phải muốn nghe cổ điển , ngẫu nhiên cũng sẽ theo Joanna nơi đó tìm tòi điểm nông thôn âm nhạc.
 Trước hết đi tới  nhưng là một đôi tuổi trẻ  nữ hài tử.
 Lớn một chút  nữ hài tử trang điểm thật đúng mốt, ngưu tử áo sơmi cùng phá động  quần, trên đầu bao  diễm lệ  khăn lụa, trên lỗ tai cúi  đại khuyên tai, như vậy thuần nhiên  muggle triều lưu nữ hài  trang điểm nhượng Christine ở nàng mở miệng sau rất là giật mình  một chút:“Hi, ta đoán ngươi nhất định cũng là phù thủy.”
 Tiểu một chút  nữ hài muốn xinh đẹp đáng yêu điểm, hơi xoăn kịp kiên tóc dài, thật phổ thông  nga màu vàng cổ vuông cao thắt lưng tới gối váy, trên tay là màu sắc rực rỡ  xâu:“Không cần giấu diếm ; Vừa mới luôn luôn cũng chưa chú ý tới ngươi quả thực không ma pháp, ngươi trang điểm được như vậy xinh đẹp, giống muốn tham gia quý tộc vũ hội giống nhau đâu. Nhất định là dùng xong xem nhẹ chú, trình độ thật cao minh!”
 Biết các nàng đều là phù thủy sau Christine cũng liền cảm thấy vừa chậm, thỉnh các nàng cùng nhau ngồi xuống, có chút hổ thẹn  cười mỉm:“Cũng không phải ta dùng  ma chú; Là của ta trượng phu, hắn không thói quen nơi này nhiều như vậy muggle đi...... Hắn có việc vừa mới đi ra ngoài, muốn một lát mới trở về.”
“A, ta đã biết, ngươi nhất định là Charles gia gia  cháu gái, ngươi là tới Ý hưởng tuần trăng mật ? Không cần như vậy kinh ngạc, địa phương quỷ quái này liền lớn như vậy. So với Ý, ta còn là càng thích Pháp quốc, Beauxbatons nghe qua liền lãng mạn cực kỳ. Nga, ta là Evelyn, đây là ta  tỷ tỷ Chris.” Tiểu cô nương líu ríu chính là một đống lời nói.
 Bất quá có này hai cái Ý nữ hài  bồi tán gẫu, nhưng là chẳng như vậy tịch mịch không yên .
 Chris thật diễm lệ, Evelyn xinh đẹp, hai mươi bốn tuổi  Christine cũng là dịu dàng động lòng người, hôm nay  trang phục tuy rằng đơn giản lại vẫn là quý báu đục lỗ, ba người liền như vậy ngồi nói chuyện phiếm, rốt cục có đến chạm vào vận khí nam sinh đánh bạo tiến lên yêu vũ .
 Chris cùng Evelyn cũng không già mồm cãi láo, xem diện mạo cũng không tệ  cũng rất rõ ràng  đáp ứng kết cục nhảy một điệu, này càng là cổ vũ  độc thân  nam sinh nhiệt tình tiến lên. Christine có thế này cảm thấy có chút phiền toái.
“Ta thật sự sẽ không khiêu loại này vũ...... Chris, Evelyn, ngươi có biết ta chưa nói lời nói dối.” Đối với khuyến khích chính mình khiêu vũ  hai cái mười bốn năm tuổi  nữ hài nàng rất là bất đắc dĩ.
“Loại này vũ căn bản không có kỹ xảo, chính là thải  tiết tấu tùy ý khiêu...... Ngươi thử xem chỉ biết thật mang cảm .” Chris cũng không buông tha nàng, rất là nhiệt tình  sẽ kéo nàng; Đối loại này nhiệt tình Christine luôn luôn không quá hội chống đỡ, do dự  đã bị nàng kéo đi xuống......
 Sau đó Voldemort thải  điểm trở về  thời điểm, liền thật sự cần đi trong sàn nhảy nhặt hồi chính mình  tiểu thê tử , xem nàng ngoạn được còn rất cao hứng, cùng xa lạ  tiểu cô nương nói chuyện, trên mặt cũng mang theo tươi đẹp  ý cười, so nàng cần cổ  minh châu còn muốn chói mắt.
 Không khí loại này này nọ, chính là ngươi ngay từ đầu xác thực câu nệ phóng không ra, cuối cùng cũng rốt cục bị mang  bắt đầu lắc lư vòng eo; Không thể nói rõ sau cảm thấy ngoạn được được không, ít nhất giờ khắc này cảm giác hưng trí còn đỉnh cao.
“Christine.” Không có cấp chính mình lại bộ thượng ma chú  Voldemort chậm rãi đến gần  sàn nhảy, sau đó phát hiện chính mình  tiểu thê tử cư nhiên nhìn không thấy hắn. Ngọn đèn thật hôn ám, không chú ý cũng không có người chú ý đến này vừa mới xuất hiện  cực kỳ anh tuấn  nam nhân, nhưng hắn vừa ra tiếng, theo thanh âm xem qua đi  nhân đều di không ra tầm mắt : Một cái bị tạo hóa chung ái  có thể thỏa mãn nhân sở hữu ảo tưởng  nam nhân, quả thực tưởng đổ trừu lãnh khí.
 Chris cùng Evelyn đã khiêu hi , thần kinh hưng phấn  thật:“Oa! Christine! Đây là ngươi  trượng phu Tom, thật sự là anh tuấn, cùng nhau khiêu vũ sao?”
 Bị người xa lạ kêu “Tom”  tên,Voldemort thật không vui  chau mày lại; Hắn làm cho người ta  cảm giác cũng không phải Christine  mềm mại, quanh thân khí tràng sắc bén cao ngạo, nhượng nghĩ kéo nhân trẻ tuổi nữ hài nhóm đều không hiểu khiếp  tràng, nhất thời này nhất tiểu khối đều có chút đông lạnh, có một loại bị áp bách  cảm giác.
 Nhận thấy được Tom rõ ràng  mất hứng, vốn khiêu được tự giác cũng có chút qua cho đầu nhập  Christine càng là có chút ngượng ngùng, vội vàng ôm cổ trượng phu  cánh tay:“Ngươi ở Malfoy trang viên đi hoàn tràng ? Cảm giác thực mau.”
Voldemort quanh thân cùng nhuyễn  một ít, nhưng vẫn là dương  mi không thấy bao nhiêu ý cười:“Trong lòng ta nhớ thương  ngươi một khắc cũng không tưởng ở lâu, ngươi này không lương tâm  tiểu cô nương đổ thực ngoạn được tự tại.”
 Thật lâu không bị xưng hô tiểu cô nương  Christine mặt càng là hồng được lưu tinh, càng thêm ngượng ngùng ở lâu:“Chris, Evelyn, chúng ta đây đi trước ...... Ta  gia gia nãi nãi còn chờ  chúng ta cùng nhau ăn bữa ăn chính đâu.”
 Nữ hài nhóm có chút thất vọng vẫn là triều bọn họ vẫy vẫy tay, dù sáng dù tối không ít nam nữ cũng lén lút hướng nơi này đánh giá, sau càng là nghị luận ào ào.
“Cần lãng quên chú sao?” Christine có chút lo sợ bất an  cẩn thận hỏi.
Voldemort càng là tựa tiếu phi tiếu  nhất câu môi:“Ngươi nhưng là tín nhiệm ta  trình độ ma pháp.” Nhiều người như vậy đâu.“Cũng không có gì, nhân đều là dễ quên , sẽ đem người khác nhớ vài ngày?”
 Nghe trượng phu nói không quan hệ Christine cũng liền giải sầu , chính là nàng tự nhiên không gọi là...... Nhưng trong tiềm thức nàng chính là cảm thấy Tom dễ dàng không đồng ý xuất hiện nhân tiền .
 Trong nhà Amy nãi nãi quả nhiên đều đã chuẩn bị được thỏa đáng . Phù thủy  huyết thống thường thường không câu nệ bùn một quốc gia trong lúc đó, pha tạp thật sự, trên bàn trừ bỏ Anh quốc nhân thích tự hành chế biến thức ăn  gà tây, cũng có khác quốc gia  Noel mỹ thực.
 Nhưng cái bàn trung ương đương nhiên là gà tây, đem đại lượng  sơ quả như cam duẩn, tây cần, cà rốt, hạt dẻ chờ, nhét vào mười đến bảng  gà tây trong bụng, lại ở tầng ngoài mạt thượng nhiều loại hương liệu, sau đó tài để vào hấp lô nướng  chủ đồ ăn xem liền sắc hương mê người. Đại khái bởi vì Tom phía trước lời nói, lần này mặt bàn bãi được tràn đầy, chủ đồ ăn đồ ngọt thật hỗn loạn, nhưng là tự nhiên ấm áp. Thân cây bánh ngọt, tát  một tầng lớp đường áo  bánh có vị gừng, tuyết ngư, tôm, con mực, vỏ sò loại thịt làm thành  thịt cá salad, mặt trên phô  một tầng bơ tát  quả liệu  nướng chín  ngô cháo tất cả đều các . Xem bọn hắn rốt cục trở về, Amy nãi nãi liền đem Noel đại tiệc tiền nên ăn  hạnh nhân pudding một phần phân bưng lên, trên mặt càng là cười tủm tỉm :“Đến đến, nhìn xem ai vận khí tốt nhất, có thể ăn đến kia mai duy nhất hoàn chỉnh  hạnh nhân.”
 Không lớn  bàn ăn, bốn người ai được cảm giác rất gần, trong lò sưởi củi gỗ bùm bùm  thiêu đốt  ấm áp  hỏa diễm, trước mặt  nhân đều tràn đầy hạnh phúc  ý cười,Voldemort khóe miệng khẽ nhúc nhích, thật không có tin tưởng này cái gọi là truyền thuyết  ý tứ -- tín này, còn không bằng chính mình ngao một phần phúc linh tễ tương đối trực tiếp, đối chính mình cũng không phải quá khó khăn  ma dược.
 Christine nhưng là rất phối hợp nãi nãi  dụng tâm, thật nghiêm cẩn  ở đầu lưỡi lăn một chút kia mai hạnh nhân, cảm giác một chút:“Nha, thực đáng tiếc, ta  không phải hoàn chỉnh  đâu. Gia gia, ngươi đâu.”
“Ta cũng không phải.” Hiện tại lão Tyler cũng không giảng phối hợp kia một bộ , ăn pudding, liền thảnh thơi tai mân một ngụm rượu đỏ, tươi cười rất là thỏa mãn hòa ái.
“Ta chính mình cũng không phải.” Amy nãi nãi cũng cười .
 Ba người đều nhìn về phía Voldemort.
 Hắc ám công tước hơi hơi run rẩy  một chút môi, cúi đầu nhìn xem vừa động  hai cái miệng nhỏ  pudding...... Hắn không thích đồ ngọt, dùng tiểu ngân thìa giảo  một chút pudding, quả nhiên mơ hồ nhìn đến bên trong một quả hoàn chỉnh  hạnh nhân.
“Xem ra ngươi sang năm vận khí sẽ rất tốt, Tom.” Christine xem hắn  bộ dáng, nhịn không được cười ra tiếng.
 Kỳ thật này này nọ, trong nhà làm đồ ngọt  làm sao không sổ đâu. Một loại đều sẽ đem này mai hạnh hạch đặt ở ít nhất đứa nhỏ kia phân lí, vừa tới dỗ bọn họ cao hứng, thứ hai càng lớn  đứa nhỏ càng không tốt dỗ .
 Này đương nhiên chính là Amy nãi nãi một phần chúc phúc  tâm ý . Có thế này nhượng Voldemort vẫn là có chút không biết như thế nào phản ứng .
 Cũng may bên ngoài  “Đốc đốc” Tiếng đập cửa giải cứu  hắc ám công tước  vi diệu xấu hổ, quải  hắc ám công tước xuất phẩm  dùng lục sắc  cành lá cùng màu bạc  kim khí cập màu vàng  chuông xứng lấy màu đỏ  đoạn mang tạo thành  Noel hoàn  môn vốn là hờ khép , bỗng chốc hô lạp  chạy tiến một đám quả được thịt vù vù  miên nắm.
 Tại đây cái trong cuộc sống, lão Tyler sáng sớm liền triệt  muggle khu trục chú cái gì, nhưng vẫn là cẩn thận  mở ra  cùng loại lãng quên chú linh tinh  ma pháp trận.
 Này đó tiểu bất điểm cũng đang âm thầm trừng lớn mắt: Trước kia thế nào chưa thấy qua này gian phòng ở? Hảo thần kỳ. Quả nhiên là đêm Noel.
 Amy nãi nãi vội vàng xuất ra đã sớm chuẩn bị tốt  Đại Đại  kẹo túi, bên trong phong phú  kẹo nhượng không biết sầu  vật nhỏ nhóm lập tức mặt mày hớn hở, nhảy lên nhảy xuống, sớm quên  không thích hợp  địa phương.
 Uống một ngụm rượu  lão Tyler đã ở cao hứng, cư nhiên cũng liền như vậy lấy ra ma trượng, bắt đầu cho bọn hắn biểu diễn đẹp mắt  tiểu ma pháp, một đám tiểu hài tử trơ mắt xem bay ra một đống vui vẻ  chim nhỏ, lại xem đồng bạn kìm lòng không đậu  bắt đầu khiêu vũ, hoặc là răng nanh biến dài, người người ánh mắt trừng được đen lúng liếng viên. Không cần lão Tyler nhiều lời, cũng một đám miệng ngọt ngào  vây quanh lão gia gia muốn lại đến một cái, trong lòng còn nhớ thương  cấp hôm nay không có tới  tiểu đồng bọn khoe ra một chút, cũng không biết đi ra này gian phòng ở, chỉ biết không hiểu phát hiện trong tay nhiều ra kẹo túi mà thôi.
“Xem thật đáng yêu, quả nhiên giống muggle nói  như vậy, tiểu hài tử đều là thiên sứ...... Ngươi nghe qua muggle thiên sử sao?” Christine bàng quan xem không khỏi mân  miệng cười, ngoái đầu nhìn lại cười khanh khách  xem Tom.
 Nhưng hắc ám công tước không có cảm thấy đem chính mình đầu óc đều tranh cãi ầm ĩ được đằng  tiểu ác ma có cái gì đáng yêu, chính là nói:“Xem qua muggle  bích hoạ.”
 Đương nhiên gặp qua, hắn mỗi lần giam kín, trừng mắt trần nhà thượng đám kia huy  mập mạp  cánh, xem cùng đương thời hắn không sai biệt lắm đại  thịt đô đô  oa nhi, nhiều nhất  ý tưởng, là thật có thể xé mở một cái phì cánh nướng ăn thì tốt rồi, nhất định rất mĩ vị. Ân, về phần còn lại  xem liền phì nộn  thịt, đương nhiên liền uy  hắn trong tay áo cũng mệt mỏi đói thật sự  Nagini tốt lắm. Nagini cũng sẽ không oán giận chính mình không nghĩ  nàng chỉ lo  chính mình .
 Hắn thật sự có nghiêm cẩn thí nghiệm qua, vì thế thật nghiêm cẩn thật nghiêm cẩn  nghiên cứu qua nào trần nhà, trừng được ánh mắt đều toan ; Bởi vì hắn lúc còn rất nhỏ liền ẩn ẩn phát hiện, lúc hắn có mãnh liệt  khát vọng  thời điểm, thường thường hội nguyện vọng trở thành sự thật.
 Đương nhiên, ma pháp sẽ không thật sự vạn năng...... Hắn cho tới hôm nay cũng không thành công qua là được.
“Tom, ngươi thích nam hài vẫn là nữ hài?” Christine ôm chờ mong làm bộ như lơ đãng  hỏi thăm.
“Ân?”
-- đây là tư duy thật hung tàn  lưu lại ở thiêu nướng thiên sứ thực tiễn tính trưởng thành bản chỉnh sửa phân tích  hắc ám công tước.
chapter 36
Voldemort không có phản ứng hạ  hỏi lại  giơ lên ngữ điệu, nhượng vốn là cố lấy dũng khí thử mở miệng  Christine có chút xấu hổ ngượng ngùng  trừng hắn liếc mắt một cái, mềm yếu , đến không đến mức làm cho nhân sinh khí, hắn nghĩ lại bàn nghĩ sơ tưởng, liền đã hiểu, ánh mắt bắt đầu chuyển hướng trêu tức.
 Hai cái lão nhân còn mỉm cười  xem một đám tiểu hài tử vui đùa ầm ĩ,Voldemort thật rõ ràng  thân thủ đem Christine lãm đi lại, đối với nàng  lỗ tai hà hơi, nhượng nàng toàn bộ vành tai đều cảm giác nóng lên đứng lên:“Ngươi muốn một đứa trẻ ?”
“Đừng náo!” Mắt thấy gia gia nãi nãi tầm mắt sẽ chuyển qua đến, nàng vội vã đẩy ra hắn,“Ta...... Chính là tùy tiện hỏi hỏi. Chẳng lẽ ngươi cho tới bây giờ không nghĩ tới?”
Voldemort rất là mượn nước đẩy thuyền  nhậm nàng tránh ra, khóe miệng  ý cười có chút tản mạn:“Này cũng không phải nguyện vọng có thể nói chuẩn.”
 Christine cũng biết là đạo lý này, trên mặt từng đợt nóng lên, liền cũng không nhìn hắn, đi giúp gia gia nãi nãi phát kẹo.
 Lúc này nàng còn chưa đủ hiểu được, có thể nhượng Voldemort dễ dàng thừa nhận nhân lực không thể đạt thành , cũng là hắn không quá để ý gì đó. Tỷ như, hắn thật sự còn tại ý thiên sứ  hương vị loại này không quá lớn ý nghĩa  vấn đề, liền thực thành chê cười.
 Xem Christine xem một đám trắng noãn  tiểu hài tử trong mắt lộ ra  ý cười,Voldemort giờ khắc này độc tự ngồi ở bên cạnh bàn mân một ngụm rượu, như trước chính là cười cười. Đứa nhỏ sao? Ân, có liền dưỡng đi.
 Noel qua đi, hai người như trước ở Ý dạo chơi. Đối với Christine mà nói, cùng nàng  tân hôn trượng phu cùng nhau lữ hành cũng là nhất kiện nhượng nàng cần dần dần thích ứng sự tình. Tom phi thường không chú ý tiền tài  vấn đề, cảm giác chi tiêu  tựa như không phải hắn  tài sản giống nhau, cực độ  tùy tính. Nhưng đồng thời cũng nhìn ra được đến hắn  du tích thật sự cũng phi thường uyên bác, ở người ở rất thưa thớt  địa phương tổng có thể mịch đến người khác không biết  u nhã cảnh sắc.
 Nửa tháng sau khi đi qua, nhưng là Christine người sớm giác ngộ được mệt mỏi, Tom có thế này bắt đầu mang nàng ở thành trấn lí lữ hành, mỗi ngày ở tại phong tình độc đáo  nhà trọ lí đều là nhất kiện thật mê người sự tình. Nhưng nhìn ra được đến Tom bắt đầu có chút không được tự nhiên.
 Christine không thể không thừa nhận Tom thật sự phi thường không thích muggle, xem lui tới  nhiệt tình  người thường đàn, ánh mắt hắn tuy rằng lạnh nhạt, nhưng nàng vẫn là tương đối hiểu biết hắn sau, càng nguyện ý phân tích vì, một loại hờ hững. Cực độ  bài xích làm cho  gần như không nhìn. Hắn cũng đối từng cái thành trấn  đặc sắc ăn vặt cùng với nhân văn di tích nổi tiếng tuyệt không cảm thấy hứng thú, này cũng mang  nàng cảm xúc cũng không cao tới đâu .
“Christine, ngươi ngoạn được mất hứng sao?” Luôn luôn dùng soi mói  ánh mắt xem kỹ mỗi một chỗ lịch sử ban ngấn  Voldemort tựa hồ rốt cục phát hiện  bên người nữ hài  sa sút.
“Chính là cảm thấy ngươi một chút cũng cao hứng, Tom.” Christine tựa hồ cũng nghẹn  nói thật lâu ,“Tom, muggle ở ngươi trong mắt thật sự không chỗ nào đúng sao, cho ngươi xem cũng cảm thấy khó chịu?” Có lẽ này cũng là nàng muốn hỏi rất nhiều  phù thủy quý tộc  vấn đề. Muggle  thế giới rõ ràng ở lấy mắt thường có thể thấy được  tốc độ ở lột xác. Đúng vậy, bọn họ thường thường so phù thủy tham lam phân tranh, không ngừng phát sinh tai nạn  muggle thế giới so với an nhàn bình thản  phù thủy thế giới thật sự thật làm cho người ta tưởng lắc đầu. Nhưng là muggle lại phù thủy không có  sức sống, tựa như tại đây cái từ xưa  thành thị, có một ngàn nhiều năm  lịch sử, nhưng lui tới  nhân cũng không làm cho người ta cảm giác đè nén nặng nề, mỗi người đều ở cười vui tươi sống.
“...... Chính là không thích nhìn đến nhiều lắm  muggle mà thôi.” Đây là trầm mặc sau  Tom cho nàng  đáp án.
 Bất quá ở tại giải  Christine  thất lạc nguyên nhân sau,Voldemort vẫn là tận lực điều chỉnh quyết tâm thái; Hắn rốt cục cấp chính mình tìm hạng không sai  giết thời gian  giải trí: Cấp Christine chọn quần áo, tựa hồ trang điểm chính mình  tiểu thê tử có thể nhượng hắn quên này đó đều là thuần muggle  vật liệu may mặc. Hắn tâm tình tốt thời điểm, thậm chí nguyện ý dùng giữ ấm chú đóng gói sảng khoái   nùng canh chờ ký hồi Anh quốc, cấp miễn cưỡng  mốc meo trung  xà tiểu thư.
 Rốt cục, ở Christine thử quần áo  khoảng cách, chủ tiệm ở sofa nhuyễn tòa  bên cạnh thả giá sách cùng sách cũ. Nhàm chán  Voldemort rốt cục nguyện ý hạ mình giáng quý  niêm khởi một quyển muggle thư lật xem  giết thời gian. Trang sách đã ố vàng phát thúy, đọc sách  nhân  lay động cũng rất là không chút để ý  tùy ý, cơ hồ là loát loát  cấp tốc lật xem; Dần dần,Voldemort  thủ rốt cục hoãn  xuống dưới, hai tròng mắt xem trang sách, mày cũng chậm chậm nhăn lại đến. Bay qua đến xem  mắt gáy sách: Một quyển trung thế giới xuất bản  thư.
“Tom, đi lại giúp ta một chút được không?” Nữ hài  thanh âm đánh gãy  suy nghĩ của hắn,“Ta sau lưng  khóa kéo luôn kéo không lên......” Nói xong lời cuối cùng, Christine thanh âm dũ phát ngượng ngùng  phóng khinh. Nhân viên cửa hàng nhóm cũng thiện ý  cười vài tiếng.
Voldemort có thế này buông ra thư, đứng dậy đi rồi đi qua, vòng qua tươi đẹp  bố mạn thay xích | lõa  phía sau lưng  nữ hài nắm bắt thật nhỏ  kim khí lạp hướng về phía trước đề:“...... Christine, có lẽ chúng ta có thể đi nơi này lớn nhất  thư viện nhìn xem.”
“A? Tốt.” Không rõ chân tướng  nữ hài nghe đáp ứng. Khó được Tom tại đây có cảm thấy hứng thú gì đó đâu.
 Miêu tả  huy hoàng bích hoạ  khung đỉnh hạ, Christine ngồi ở tinh mỹ tranh sơn dầu hạ mộc chất ghế tựa, trong tay nâng một ly nóng Khả Khả, xem đặt ở tất đầu  cổ điển tiểu thuyết. Cảm giác không biết qua  bao lâu, Christine cảm thấy ngồi đến độ toan đau , liền ngẩng đầu nhìn  xem Tom ở  địa phương. Bay quất sắc mành sa  thật lớn hình vòm cửa sổ sát đất hạ, cầm trong tay  một quyển hậu thư  tóc đen nam nhân dùng không tính chậm tốc độ ở mỗi một trang lật xem.
 Không biết thế nào , nàng đã nghĩ khởi Hogwarts thật lớn  thư viện; Tựa hồ xuyên thấu qua hiện tại  mặt bên, có thể thấy chính mình trượng phu ở Hogwarts  bộ dáng. Một cái nổi tiếng  loại ưu sinh, có lẽ chính là như vậy một ngày phục một ngày, ở bên nhân cảm thấy thiếu mệt muốn đi hưu nhàn thả lỏng  thời điểm, như trước trầm mặc  đứng ở thư viện.
 Đây là làm cho người ta kính phục chuyện, nhưng loại này gần như cố chấp  chuyên chú lực cư nhiên nhượng nàng có chút chua xót, nàng lặng lẽ đi ra ngoài, đi thư viện bên cạnh  bên đường trước cửa hàng, mua hai cái socola phô mai hạm bác bánh quyền đương cơm trưa mang về, lại phát hiện Tom cánh tay thượng ngừng một cái toàn thân bạch vũ  cao lớn chim cú mèo, thấy nàng tiến vào, lập tức cảnh giác  quay đầu, dè dặt cao ngạo  ngẩng  cằm xem chính mình. Bên cạnh  muggle như thường là làm như không thấy.
“Ai  tín?” Christine cầm đồ ăn đi ra phía trước, thấy Tom tái nhợt thon dài trong tay, là một trương độ bóng rất cao huân  độc đáo hương thơm  cao cấp định chế tấm da dê, mặt trên  thúy mặc chữ viết gần như chói mắt  hoa lệ khảo cứu.
“Abra.” Tom mân  miệng  bộ dáng làm cho người ta phát hiện không ra tâm tình của hắn,“Malfoy phu nhân đã qua đời, ngay tại hai giờ trước.”
“...... Kia thật sự là tiếc nuối.” Cũng không thừa nhận thức Malfoy phu nhân  Christine lăng lăng  công thức hoá phản ứng, trong lòng cũng không kỳ nhiên nhớ tới Joanna đương thời một ít nói, này quý tộc  phản ứng.
 Nàng cẩn thận  thật châm chước  mở miệng:“Ngươi cùng Malfoy tiên sinh  quan hệ thật sự thật thân mật.” Cảm giác đây là Malfoy gia vừa ổn định xuống dưới liền cho Tom thư tín. Hơn nữa thư tín chất lượng mà nói, còn muốn khấu trừ là thật dụng tâm  xử lý thư tín  quãng thời gian.
Voldemort trong đầu đang ở bay nhanh  phân tích một loạt phản ứng dây chuyền, cũng không có chú ý tới Christine cũng không cao minh  thử ngữ khí, chính là ánh mắt xem thư tín trưng cầu tính  tùy ý hỏi:“Christine, ngươi nguyện ý tham dự Malfoy gia  lễ tang sao?” Ánh mắt rốt cục chuyển qua đến, mang vài phần trầm ngâm:“Nếu như đi, đại khái hội cần cùng sở hữu  Slytherin quý tộc đối mặt.”
“Malfoy gia không phải cùng ngươi quan hệ tốt lắm sao?” Christine trong lòng tuyệt không mờ mịt là giả , vẫn là nói,“Ta đây cũng hẳn là đi  đi, này đại khái có vẻ ngươi tương đối tôn trọng.”
“...... Cám ơn ngươi, Christine.”Voldemort không biết nghĩ đến cái gì, luôn luôn tối tăm   trên mặt, rốt cục gợi lên một chút mỉm cười,“Mặc kệ ngươi gặp được cái gì, ngươi nếu không tưởng để ý tới  nhân liền trực tiếp không nhìn; Ngươi chỉ cần nhớ được ta luôn luôn tại bên cạnh ngươi.”
 Căn bản không thể thích ứng hắn  giao tế triết học  Christine chỉ cần tưởng tượng một chút, trong tay đều phát ra mồ hôi lạnh:“...... Ta hiểu được tâm ý của ngươi, nhưng chuyện cười này không buồn cười, Tom.”
 Nhưng giờ khắc này, trong lòng nàng lại có cái thanh âm đang nói: Tom không phải ở đùa.
chapter 37
 Malfoy phu nhân lễ tang  ngày, thời tiết thật bình thường. Bầu trời là âm , nhưng là không có vũ, cùng mỗi một cái Anh quốc  phổ thông ngày giống nhau.
 Malfoy  gia tộc mộ địa thoạt nhìn thật từ xưa , nhưng như nhân  cỏ biếc chỉnh tề mà mềm mại sạch sẽ, trên bãi đất trống phúng viếng  quý tộc thuần một sắc  màu đen y bào, gió lạnh thổi qua cũng bị từ xưa  phòng ngự trận dễ dàng hóa khai. Nữ sĩ nhóm vành nón buông xuống hắc võng phúc mặt, che giấu  cho nhau lưu chuyển  ánh mắt.
 Christine cảm giác rất kỳ quái, kỳ quái  cảm thấy trên tay mềm mại tinh xảo  màu đen ren dài bao tay có chút kích thích làn da  ngứa. Ân, có lẽ là Joanna nói qua , tâm lý phản ứng? Dù sao đây là thật sang quý tế nhuyễn  vải dệt.
 Nàng cảm thấy sau lưng đinh  đủ loại kiểu dáng  tầm mắt. Đúng vậy, sau lưng.
 Nàng nghe nói qua quý tộc  xếp số ghế tự luôn luôn là có chú ý , Slytherin  bàn dài luôn cùng khác học viện  ngồi lẫn lộn cùng tới trước trước được không giống với, mỗi một học kỳ  số ghế đều là cũ kỹ  nhất trí, thẳng đến tân học kỳ người mới viên  gia nhập tài cục bộ vi điệu. Nhưng là lúc này đây, Tom lại rất tự nhiên  nắm nàng đi đến trước nhất  vị trí, nàng hiện tại đã nhớ không rõ nàng phát hiện chính mình cùng Tom trễ nhất đến  xấu hổ, cùng xuyên qua các quý tộc an tĩnh  xếp thành hàng bị một đôi song giấu ở hắc sa hạ  ánh mắt đánh giá  ý nghĩ trống rỗng cảm, chỉ nhớ rõ cái loại này hỏng bét  cảm giác, biết bây giờ còn có thể cảm giác  không được tự nhiên.
 Phù thủy  nghi thức rất đơn giản, sở hữu trình diện  tân khách tỏ vẻ bi ai sau, hắc mộc  trầm trọng quan tài bị bốn trưởng thành quý tộc dùng ma trượng chỉ vào vững vàng  hiện lên, chậm rãi trầm đến cái kia bị Malfoy gia chủ gậy chống phóng ra  ma pháp vỡ ra  trơn nhẵn hố đất. Này bốn phù thủy lí, không có luôn luôn đứng ở chính mình cách đó không xa, nhưng chỉ là mang theo tùy ý  vẻ mặt cùng Malfoy gia  hai vị tiên sinh nói chuyện  Tom.
 Trong quá trình này, Tom tổng cho hắn một loại vượt qua sở hữu quý tộc  bao trùm cảm, gần như hờ hững  bàng quan thái độ. Nàng đổ không phải cảm thấy sau lưng chỉ lo  đánh giá nàng  các quý tộc có cái gì chân tình đáng nói, nhưng ít ra bọn họ mỗi người đều mang theo gần như giống nhau như đúc  hoàn mỹ  bi thương mặt nạ, liên ánh mắt đều lộ ra gần như nhất trí  đau kịch liệt. Một cái nhượng nàng cảm giác cả người rét run  hoang đường thế giới.
 Đội ngũ bắt đầu di động , hắc y  nam sĩ xa xa  tốp năm tốp ba  châu đầu ghé tai, nữ sĩ nhóm cũng rất nhanh chia làm rất nhiều  tiểu đoàn thể, nhưng Christine tổng cảm thấy các nàng cách chính mình tựa hồ càng gần.
“Ngài hảo, phu nhân.” Nhất trí  hắc bào, nhưng này quý phụ nhân  vành nón thượng, tương  tinh xảo  hắc sa hoa hồng, tươi cười rất là ân cần,“Này vẫn là ta lần đầu tiên gặp ngài đâu.”
 Không có một cái người quen  Christine gần như cảm kích  vội vàng đáp lại:“Nga, thoạt nhìn đúng vậy.”
“Đương nhiên, một cái Tyler, bình dân  máu.” Christine thân mình cứng đờ, xem qua đi là một cái hắc váy hắc bảo thạch quải liên  tóc đen thiếu nữ, mặt mày lãnh diễm khắc nghiệt.
“Bella.” Bên cạnh đồng dạng hắc váy thiếu nữ cần cổ là oánh nhuận  trân châu đen, không quá đồng ý  kéo một chút chính mình tỷ tỷ, tươi cười thật bình thản, đổ lại ôn nhu  cảm giác,“Ngài hảo, ta là Narcissa Black, Lucius  vị hôn thê.”
 Malfoy gia tương lai nữ chủ nhân, Christine kinh ngạc chính mình  phản ứng đầu tiên là này, đại khái cùng Tom tối hôm qua cho nàng nhắc tới  một ít giản ách lời nói có liên quan. Có thể nhượng Tom đề thượng vài câu  Black gia, tuyệt đối thuần túy  Black. Này danh hiệu nhượng nàng có chút cẩn thận:“Nga, này không có gì.” Nàng đáy lòng không thoải mái, nhưng là chỉ có thể mỉm cười.
“Bella không có gì không tốt  ý tứ, ân, ngài có thể lý giải thành thói quen? Nga, chính là một thói quen.” Một cái khác hoa quý thiếu nữ, đội oánh nhuận  bạch trân châu, cả người mang theo thật không đồng dạng như vậy tươi sống nhiệt tình,“Đã quên giới thiệu, ta là Andromeda Black, Bella cùng Narcissa đều là ta  tỷ tỷ.”
 Này tên là Andromeda  thiếu nữ nhượng Christine cảm thấy thân cận, nàng cấp Christine  cảm giác là chân thành , tựa như mang theo giọt sương  tươi mới đóa hoa, mà không phải cực độ tinh xảo thậm chí so chân thật còn muốn mỹ lệ nhưng không có sức sống  nhân công giả hoa; Cảm xúc là sẽ bị cảm nhiễm , chân thành cũng là giống nhau, nàng cũng thả lỏng  nở nụ cười:“Đại khái thật là thói quen đi.”
 Nàng thuấn thân cơ hồ xơ cứng  tế bào vừa mới thư hoãn xuống dưới, trước mắt  xa lạ các nữ nhân lại bắt đầu phía sau tiếp trước  mở miệng.
“Ngài  quần áo thoạt nhìn không phải Kewies thợ may điếm bút tích; Có lẽ ngươi nên thử xem, Kewies nữ sĩ tay nghề vĩnh viễn đều như vậy tinh xảo......” Một cái bé bỏng  nữ sĩ “Khanh khách” Cười duyên vài cái, nhượng Christine cảm thấy nàng trong tay nên thói quen lấy một cái xinh đẹp  lông chim phiến, nàng như là ở trong yến hội dè dặt giải trí, mà không phải ở một cái lễ tang thượng.
“Một cái đại hình  thợ may điếm, nga, Merlin, thật sự là không thể tin được.” Bên cạnh xanh thẫm gấm vóc vạt áo  nữ nhân gần như thét chói tai  đánh gãy,“Thứ ta nói thẳng, chân chính có nội tình  nhân gia đều sẽ không lựa chọn một cái mặt hướng mọi người  cái gọi là cao cấp thợ may điếm.”
“Các ngươi cho nhau nói móc  bộ dáng còn đem quý tộc  thể diện để trong lòng sao?” Một bên  nữ nhân bưng tao nhã từ xưa  quý tộc làn điệu mở miệng, cố ý  trung cổ phát âm, nhượng Christine cảm thấy rất khó phân biệt.
 Tệ hơn  là này như là mở ra  một cái muggle động cơ  chốt mở, ngay sau đó nàng  trong lỗ tai tràn ngập  đều là loại này muggle kịch lịch sử lí mới có thể nghe được  quý tộc phát âm, nói được thi đua giống nhau lại khinh lại mau, nhượng nàng nghe được càng ngày càng cố hết sức, đầu đều tăng, giống làm chọn môn học ngôn ngữ khóa  thính lực luyện tập giống nhau. Mọi người cảm giác gần như cố chấp  muốn đem những người khác cấp áp chế đi giống nhau, nàng cũng không biết các nàng cuồng nhiệt  chiến đấu dục là từ chỗ nào kích phát .
“Ngài cảm thấy đâu, phu nhân?” Một cái quý tộc thiếu phụ giống phát hiện cái gì giống nhau cuống quít  đối với nàng mở miệng, tươi cười như trước dè dặt có lễ, lại nhượng nàng cảm thấy cơ hồ xấu hổ  là lạ .
“Mỗi người đều có ý nghĩ của chính mình, có lẽ đây là bình thường .” Christine đã sớm biện không rõ các nàng đang nói cái gì , càng giảng không ra các nàng tựa hồ thật thích  từ xưa làn điệu, chỉ có thể như vậy dùng thật bình thường  thanh âm trả lời thuyết phục một chút. Bất quá nàng cảm thấy, chính mình  ý kiến cũng không phải như vậy trọng yếu đi; Một cái bị này vòng luẩn quẩn bài xích  người mới mà thôi.
 Đúng vậy, qua  24 sinh nhật còn chưa có bao lâu  nữ hài tử, chán nản phát hiện nàng tựa hồ bị bài xích ; Nhưng này nàng cũng có thể lý giải, dù sao quý tộc ít người, cơ hồ đều là từ nhỏ quen biết. Người quen gian bài xích người xa lạ cho tới bây giờ là bình thường chuyện.
“Ha.” Tên là Bella  tóc đen thiếu nữ khoa trương  châm chọc  nở nụ cười một tiếng, cơ hồ khẳng định là nhằm vào chính mình  Christine, hoài nghi chính mình mặt đỏ ; Chỉ mong không cần này muốn, vậy thật sự là hỏng bét sự tình .
 Nháy mắt này tiểu khu vực quỷ dị  an tĩnh, liên bên cạnh tựa hồ quải  thương xót  biểu cảm ở lẫn nhau nói chuyện với nhau  những người khác cũng đem tầm mắt chuyển qua đến; Nhân đang khẩn trương hạ luôn mẫn cảm , phía trước liền cảm giác đều như có như không  tầm mắt ở trên người bản thân tới lui tuần tra, hiện tại bọn họ như là rốt cục tìm được lấy cớ quang minh chính đại  quay đầu đến .
 Quả nhiên bị nàng làm hỏng . Nàng không khó chịu là giả ; Nàng có tận lực khống chế chính mình giấu giếm khiếp, nhưng nàng dù sao chưa từng có quen thuộc qua này xa lạ  phù hoa thế giới  quy củ. Nàng phía trước liền tỏ vẻ nghi ngờ, Tom lại hồn không thèm để ý  bộ dáng. Có lẽ ở nam nhân xem ra này đó cũng không tính cái gì, nhưng nàng kỳ thật là ở hồ . Rất tệ  cảm giác.
“Ta cũng như vậy cảm thấy .” Đánh vỡ yên tĩnh  là Andromeda tiểu cô nương, nàng cổ vũ giống nhau bắt lấy Christine  thủ,“Bất quá đề tài này ở trong này đàm vốn sẽ không hợp thời nghi .”
“Nga, thật sự là thất lễ.” Đây là cái thứ nhất cấp tốc phụ họa  nữ nhân.
“Thực vì Mira cảm thấy khổ sở, nguyện nàng ở Merlin  ôm ấp ngủ yên.” Cái thứ hai mở miệng  nữ nhân ngữ điệu phi thường chân thành, tuy rằng Christine nhớ được nàng chính là cái kia chanh chua  châm chọc ở thợ may điếm tiêu phí  người kia. Khả nàng hiện tại  biểu cảm muggle thánh mẫu giống giống nhau thương xót động lòng người.
 Nàng rốt cục rõ ràng  cảm giác được: Nơi này  mỗi người đều có hai phó gương mặt.
 Nhưng nàng không biết  là, ở nàng cảm giác đau đầu  thời điểm, chung quanh này đàn quý phụ nhân đã sớm không lại đàm luận phía trước trọng tâm đề tài ; Nàng  trả lời hoàn toàn đáp không lên biên. Nhưng cơ hồ mọi người ăn ý mà phía sau tiếp trước đem vấn đề này che lấp đi qua, nhưng một ít nhân cho nhau âm thầm truyền lại  trong ánh mắt lại lẫn nhau trao đổi  một tia châm biếm.
 Tựa như một lần nữa tốt nhất  dầu máy, chung quanh  thế giới như là một cái một lần nữa bắt đầu vận chuyển  máy móc, mọi nơi nói chuyện với nhau thanh một lần nữa vang lên, rốt cục cảm giác bình thường hơn, tiêu điểm cũng không ở trên người nàng .
“Không biết ngài bình thường đều đang ở nơi nào đâu, là ‘Màu vàng hành cung’ sao? Nga, nơi đó thật sự là không gì sánh kịp  huy hoàng cao quý.” Nàng còn không có hảo hảo cảm giác một chút thả lỏng  cảm giác, đề tài lại một lần trả lời trên người nàng. Nàng tuy rằng chưa từng nghe qua cái gì “Màu vàng hành cung”  danh hào, nhưng đại khái có thể đoán ra chỉ  là Tom kia tòa hoa lệ  chói mắt  đại trang viên. Nàng nghe Tom chính là xưng hô “Du yến trang viên”, thật trắng ra, phiền phức  toàn xưng chính là “Dùng để chơi trò chơi đi yến  trang viên”, còn không biết nó có một tên.
 Những lời này vừa ra, vài cái quý phụ nhân liền cười nhạo một tiếng, Christine không rõ chân tướng. Trên thực tế, chân chính tương đối tới gần quyền lực trung tâm  tử thần thực tử ít nhất rõ ràng kia tòa trang viên ở bọn họ lord miệng  xưng hô, càng biết lord cơ hồ cho tới bây giờ không ở nơi đó khởi cư qua. Này ngu xuẩn  vấn đề bỗng chốc tiết  để.
 Nói chuyện trẻ tuổi nữ nhân cắn răng  miễn cưỡng cười cười, xem bên cạnh  chết tiệt nữ nhân  phản ứng chỉ biết nàng nói ngốc nói, hơn nữa là gần như nịnh nọt  ngốc nói:“Đương nhiên, có lẽ còn có càng mỹ lệ  nghi cư trang viên, ta  kiến thức thiếu, thật sự là chọc chê cười.” Nàng ai ai  thở dài, nhưng là nhượng Christine ngượng ngùng .
“Tom không quá thích ở tại nơi đó; Trên thực tế ta cũng không thích, tuy rằng hoa mỹ, nhưng quá mức lạnh như băng , ở không cảm giác nhân khí ...... Phu thê trụ được như vậy xa có cái gì ý tứ đâu.” Nói xong lời cuối cùng nàng còn tưởng đến cái gì giống nhau ngượng ngùng  đỏ mặt, lại phát hiện không khí lại có chút quỷ dị.
 Truyền thống chính là quý tộc nam nữ chủ nhân ở riêng  quý phụ mọi người hai mặt nhìn nhau, nhất thời nói không nên lời nói. Này không phải chèn ép các nàng sao? Luôn luôn bảo trì bàng quan  Narcissa vội vàng khéo đưa đẩy  mở miệng bổ cứu:“Kia cũng là kia tòa hành cung quy cách rất lớn lao , bình thường  trang viên nào có như vậy  khí thế; Phu thê lui tới không phải đơn giản  thật .”
 Đại khái cũng có thể cảm giác này nữ hài tử là ở giúp nàng nói chuyện  Christine thiện ý về phía nàng cười cười, không khỏi trêu ghẹo một chút:“Tiểu Malfoy tiên sinh thật sự là vận khí tốt, ngươi thật sự là cái làm cho người ta thích  tiểu cô nương.”
 Nói xuất khẩu tài cảm thấy có chút không đối, vừa mới ẩn ẩn  kỳ quái cảm giác thúc đẩy nàng nói lời nói giống thượng vị giả hoặc trưởng bối giống nhau; Khả trước mắt  nhưng là đại quý tộc Black gia  tiểu thư, còn có thể trở thành một cái khác đại quý tộc người thừa kế  thê tử. Cũng may người chung quanh ánh mắt tới được thời điểm kỳ quái  điểm, lại chưa nói cái gì, nhượng nàng đà điểu  có sao thì vậy chính mình làm mắt mù hỗn đi qua.
 Hôm nay quả nhiên vẫn là tệ hết biết rồi!
“Christine.” Giờ phút này nhớ tới  trượng phu  thanh âm chân tướng Merlin  cứu lại, nàng cơ hồ khống chế không được chính mình hưng phấn  tâm tình xoay người liền tiến lên nắm ở tuấn mỹ nam tử  cánh tay, cảm giác giống có dựa vào giống nhau, đáy lòng bỗng chốc phiếm ra vừa mới còn không có  ủy khuất, ngữ điệu lí cũng không từ mang ra vài phần ủy khuất cảm xúc:“Tom......” Ngươi rốt cục đi lại . Nàng chưa bao giờ như vậy chờ mong hắn thất lễ nữa điểm, dùng tốt một cái hợp lễ  lấy cớ đem chính mình nhanh chút mang đi. Tại đây chút khủng bố  quý tộc giáo dục sinh ra  nữ nhân lí, nàng cơ hồ muốn hỏng mất , mỗi một câu đều phải châm chước, nhưng mỗi một câu vẫn là làm cho người ta tuyệt vọng  hội dọa người  làm lỗi, nhượng nàng thật tâm hoài nghi chính mình chính là không cẩn thận rơi vào thiên nga đàn  vịt hoang tử, dáng vẻ quê mùa lại vụng về.
 Chung quanh lại tĩnh  một chút, nàng nhìn không thấy “Tom” Dùng lạnh như băng  ánh mắt nhìn lướt qua nàng phía sau  mọi người, tất cả mọi người gần như run rẩy, liên kiệt ngạo  Bellatrix thiếu nữ cũng co rúm lại  chột dạ tránh đi ánh mắt.
“Chúng ta đây trước hết đi rồi, Abra. Nguyện ngươi nén bi thương.” Nàng đáy lòng thở dài Tom  ngữ điệu như trước khuyết thiếu thành ý. Hắn thực nên đọc đọc muggle  tâm lý học sáng tác. Tom không phải tiếp nhận rồi muggle sách báo  sao, có lẽ nàng nên đề cử một chút.
 Bất quá nhớ tới chính mình  biểu hiện...... So với ít nhất thoạt nhìn thành thạo  Tom, nàng chán nản phát hiện chính mình đại khái càng cần nữa học tập.
“Mira cũng sẽ ngủ yên .” Quả nhiên, nàng lại một lần nữa phát hiện Malfoy tiên sinh gần như là phối hợp  đau kịch liệt  thở dài một hơi. Chẳng lẽ Tom thật là đối ?
 Bên cạnh bạch kim màu tóc đơn độc bạc mỹ lệ thiếu niên, làn da gần như trong suốt giống nhau tái nhợt, cũng trầm mặc  cúi đầu, liễm hạ đáy mắt niềm thương nhớ.
“Malfoy phu nhân dù sao đi, nàng nhất định hi vọng nhìn đến ngươi phấn chấn lên, tiểu Malfoy tiên sinh.” Không biết thế nào , nàng trực giác  cảm thấy, duy nhất cần an ủi chính là trước mắt  thiếu niên; Nhưng không có vài người đối với hắn mở miệng, điều này làm cho nàng nhịn không được ra tiếng.
 Không biết có phải hay không nàng ảo giác, bên người lại tĩnh  một chút, lúc này là Tom thay nàng cứu tràng, hắn  ngữ điệu nhượng nàng vui mừng  rất ôn hòa:“Lucius, Christine nói  không sai, thoạt nhìn ngươi phi thường cần nghỉ ngơi. Ngươi hiện tại khả đã sáu năm cấp , việc học cũng không thể thả lỏng. Ta đối với ngươi nhưng là có rất cao  chờ mong.” Nói xong còn vỗ vỗ Lucius  kiên.
 Christine kinh ngạc Tom một câu, thiếu niên  ánh mắt kinh người  sáng lên đến, thật kinh ngạc tài xem nhẹ  chung quanh nhân càng thêm quỷ dị vặn vẹo  khí tràng. Tom nói gì đó kinh người lời nói sao? Thật phổ thông  an ủi a.
“Christine, đi thôi.” Mắt thấy Tom vừa muốn ảo ảnh di hình , nàng vội vã kéo kéo hắn, vẫn là thật lễ phép  đối với vừa mới bồi nàng người nói chuyện thăm hỏi một chút, sau đó lễ tiết tính đối hai vị hiền lành  Black thiếu nữ mời:“Có rảnh hi vọng các ngươi đến làm khách, cùng các ngươi nói chuyện thật vui vẻ.”
“Vui vẻ lời nói cứ việc mời đi lại cùng ngươi.” Tom điểm ấy vẫn là rất phối hợp  bồi nàng tỏ vẻ.
 Tuy rằng nàng luôn cảm thấy, hiện trường không khí càng thêm kỳ quái , Malfoy tiên sinh cũng không giống vừa mới tang thê giống nhau, trên mặt là hàm dưỡng đều áp không được  đường làm quan rộng mở.
 Ursula hung hăng  ngắm hắn liếc mắt một cái, rất là khinh thường: Hắn đương nhiên đắc ý, chính mình con cùng tương lai con dâu đều vào lord mắt. Đúng vậy, Narcissa tuy rằng hiện tại là Black, hai năm sau tất  nghiệp chính là Malfoy gia  người. Andromeda cũng là giống nhau, tóm lại là gả đi ra ngoài ...... Trừ phi, xứng  Sirius hoặc Regulus, tựa như chính mình cùng đường đệ giống nhau. Dù sao thoạt nhìn chính là cái kia nghịch tử cũng đối Andromeda rất có hảo cảm  bộ dáng.
 Ngô, thực đương nhiên là nói sau . Liền xem là đám hỏi vẫn là gia tộc thông hôn loại nào càng phù hợp Black lợi ích.
chapter 38
 Hoa hồng trắng trang viên  phía đông phần sau, là một cái sau này tăng sửa  đại thủy tinh ấm phòng, toàn thân  trong suốt thủy tinh loan thành một lớn một nhỏ hai cái viên củng mặt  không gian, trên mặt là gỗ hồ đào  sàn, bài trí  mềm mại  bố nghệ gia cụ. Toàn bộ ấm phòng bán không ở hoa hồng trắng bụi hoa lí, vài lần chỗ cao thủy tinh là có thể nội kéo mở ra , ở ấm trong phòng tựa hồ có thể xúc tua khả kịp từ xưa  mỹ lệ, thơm ngát cũng là tao nhã  giãn ra quanh quẩn.
 Lớn một chút  trong không gian Christine cùng Joanna ở uống xong ngọ trà.
“Đãi tại như vậy  hoa hồng tùng sử dụng trà chiều, tưởng không tao nhã đều nan.” Joanna chậc chậc hai tiếng, một thân nhan sắc sáng rõ  váy dài, làn váy kéo đến sàn; Tuy rằng nói như vậy, ánh mắt lại gắt gao nhìn chằm chằm một cái khác thủy tinh phòng phô  nhuyễn mao thảm  trên sàn, ngốc hồ hồ vỗ thủy tinh tưởng sờ hoa hoa  béo oa nhi. Nộn vù vù  bé mập trên đầu màu lá cọ  tiểu tóc lại tế lại nhuyễn, dưới ánh mặt trời mềm yếu  hai gò má thượng cũng tưởng mông  màu vàng  thật nhỏ  lông tơ, truyền tự Joanna  màu xám ánh mắt thanh lương mát tròn vo giống có thể nói. Một lát sau, vật nhỏ rốt cục buông tha cho , nhụt chí địa chấn khởi bốn tiểu móng vuốt, cô lỗ lỗ đi đến đi qua một bên .
 Christine tán thưởng giống nhau xem này có chút ngốc hồ hồ  thật manh  vật nhỏ:“Chúng ta  tiểu Eren thật sự là đáng yêu cực kỳ.”
“A, ta cũng không cảm thấy có cái gì tốt, hiện tại ngươi xem rồi hảo, đến buổi tối hắn  phá giọng có trong nháy mắt nhượng ta tưởng bóp chết hắn.” Joanna ngoài miệng nói được hung tàn, khả vừa nhìn đến bé mập chính mình đem chính mình bán  nhất giao, ngơ ngác  ngồi ở trên thảm, mắt to sung  lệ  đáng thương bộ dáng, vội vàng đứng thẳng đứng lên đem muốn khóc  tiểu hài tử ôm đi lại, trên mặt cũng thật buồn rầu,“Ngươi nói, hắn đều một tuổi , người khác gia tốt xấu có thể đi vài bước, hắn mỗi ngày chỉ biết là không chịu để tâm  loạn đi, phản ứng như vậy chậm  thần kinh khẳng định là tùy  hắn!”
 Được rồi, phá hư gien đều là người khác . Christine nhịn không được nở nụ cười, cầm lấy mạ vàng  cốt từ chén trà nhấp một ngụm, thật nhàn nhã  bộ dáng, giơ trong tay có thể mơ hồ nhìn ra vài phần tao nhã ý tứ hàm xúc.
“Ngươi thật sự thỉnh  lễ nghi lão sư? Muốn ta nói, ngươi tao này phân tội gì chứ; Hừ, cứ như vậy , nhìn hắn Riddle có thể nói cái gì.” Joanna không làm gì cao hứng  hừ một tiếng, bánh bao nhỏ bị nàng nhất lặc, dùng vô tội ủy khuất  mắt to ngưỡng nghiêm mặt xem một chút; Miệng nàng vừa kéo, tổng nói ánh mắt giống nàng, nhưng là này lớn nhỏ thấy thế nào cũng cùng nàng không quan hệ, dài nhỏ mắt  Joanna thật không nói gì  thân ái hắn nộn nộn  khuôn mặt nhỏ nhắn an ủi một chút, cảm giác môi chạm vào một chút cũng sẽ ao đi xuống  mềm mại non mịn. Tiểu hài tử quả nhiên là phiền toái  sinh vật!
 Christine nhìn thật tín ngưỡng, liền vươn tay thật cẩn thận trạc một chút này đại danh Eren Cedric  tiểu gia hỏa một chút, không rõ chân tướng  bánh bao nhỏ thật nể tình  ngốc hồ hồ nhếch miệng cho một cái Đại Đại  ngọt độ tràn đầy  cười:“Nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, học thêm chút này nọ cũng không phải chuyện xấu...... Nếu ta đứa nhỏ cũng có thể như vậy đáng yêu thì tốt rồi.”
“Các ngươi cũng đều kết hôn một năm ; Ngươi  điếm cũng không mở, cũng nên sinh một cái đứa nhỏ .” Joanna nói xong tắc khối bánh ngọt tiết đến tiểu Eren bên miệng, tiểu Eren ánh mắt đều cười mị , béo đoản  tiểu cổ duỗi ra, khoan khoái  ngậm miệng đi.
“Đứa nhỏ là Merlin  lễ vật, nói như thế nào được chuẩn. Các ngươi là quá may mắn; Kết hôn mười mấy năm tài có đứa nhỏ  phù thủy nhiều đến thật đâu. Cũng không phải không ra ; Ta không sao  thời điểm làm điểm tinh du, mật hoa, hoa khô phóng trong cửa hàng ...... Bình thường chính là thỉnh Madam Malkin đại xem mà thôi.” Christine cảm thấy có chút thiếu, ngón trỏ vi khúc ấn ấn huyệt thái dương, vẫn như cũ chính là cười cười.
“Không chỉ là Madam Malkin đi. Ta hôm kia hãy nhìn đến vị kia Black tiểu thư bang tu sửa  điếm ; Nhưng là giống nàng phu gia Malfoy  phong cách, nhưng là tận tâm tận lực. Ngươi thấy không biết là nhà ngươi Tom  mặt mũi quá lớn; Kia nhưng là được xưng ‘Vĩnh viễn thuần túy’  Black gia  tiểu thư.” Bất quá nói xong lời cuối cùng, nàng mang theo điểm không cho là đúng  bất khoái.
“Chính là gần nhất tinh thần luôn không tốt; Narcissa đã kêu  Andromeda phải giúp ta tu sửa cửa hàng. Vốn ta cũng là tính toán chính mình đến . Như thế nào? Bộ pháp thuật lại thông qua cái gì chương trình nghị sự  sao?” Christine biết Joanna châm chọc  bổn ý không ở này.
“A, hừ, Bộ pháp thuật. Cũng không phải là Bộ pháp thuật  quyết ý, là ‘Quý tộc hội nghị’  quyết định.” Quý tộc hội nghị kỳ thật là “Nội hội nghị”, tân thiết lập  cao tầng uỷ viên thường vụ, thành viên cơ hồ tất cả đều là quý tộc,“Vì rất cao  hiệu suất”, xác thực đến nay tuyên bố  rất nhiều cải cách phương án, bao gồm “Buôn bán pháp”,“Thuế pháp” Chờ, mịt mờ  trích dẫn  muggle  một bộ, có hiệu quả rõ ràng, mạnh thêm  tài chính con số chính là bằng chứng; Nhưng là có người chất vấn, đây là các quý tộc vì tân một vòng cướp lấy ích lợi  xiếc, chính sách toàn diện hướng đại tư bản  sở hữu giả nghiêng, không có nói chủng tộc, nhưng trên thực tế, ở ma pháp giới có thể có được cao tài sản  tuyệt đại đa số đều là thuần huyết.
 Christine nghe được Joanna nhắc tới này đó  thời điểm, luôn có vi diệu  xấu hổ. Dù sao, nàng gả cho Tom sau, nàng gia đình hoàn toàn là “Tân chính phủ”  được lợi giả, nàng cũng hoàn toàn khẳng định Tom là đứng ở quý tộc bên này ...... Nhìn hắn  giao tế vòng chỉ biết, hơn nữa địa vị ẩn ẩn  siêu nhiên, nhượng nàng đáy lòng luôn luôn có một đáp án miêu tả sinh động, lại bản năng xem nhẹ đi qua.
 Cảm giác vốn là thân mật nhất  bằng hữu, lập trường đã có  vi diệu  biến hóa; Đi ra Hogwarts chính thức đã lớn thành gia, có chút này nọ liền không có như vậy thuần túy  cảm giác .
 Tỷ như, Joanna luôn luôn không biết Tom  chức nghiệp, nhưng nàng tuy rằng sáng sủa, cũng không thất mẫn cảm, đối Tom này miễn cưỡng tính người quen  nhân cũng báo có chờ mong, luôn luôn nói bóng nói gió:“Ngươi còn nhớ rõ Adale đi, hắn tháng trước vừa kết hôn. Hắn cũng đều kết hôn , còn tại thứ trưởng  vị trí bất động. Nghe nói Malfoy tiên sinh lập tức phải làm trưởng phòng , nhưng lâm thời ra màu hồng phấn chuyện xấu? Ngươi có biết là cái gì sao?” Adale Cedric là Joanna trượng phu  đường ca, một cái gia tộc.
 Joanna là tốt lắm  bằng hữu, ở trường học cùng sau đều thật chiếu cố nàng, tính cách cũng thật trực tiếp đáng yêu, nhưng nàng mỗi lần hỏi mấy vấn đề này, Christine đều thật xấu hổ. Một phương diện cảm thấy Mở đường thoát lối, về phương diện khác, rất nhiều này nọ nàng cũng không rõ ràng. Nàng cũng không hỏi đến Tom sự nghiệp, ít nhất ở hắn không có chủ động nói cho hắn phía trước; Này một năm nàng trừ bỏ tất yếu  trường hợp nàng cũng rất ít đi quý tộc tụ hội  trường hợp, cứ việc địa điểm thường thường ở Tom cùng nàng cộng đồng danh nghĩa  trang viên, Tom nhưng cũng không nghĩ nhượng nàng nhiều tham dự  ý tứ. Tựa như Joanna giống nhau, Tom cũng cảm thấy này quý tộc  chú ý không cần phải để ý tới. Đương nhiên điểm xuất phát có chút bất đồng:“Cho dù ngươi  lễ nghi lời nói không thể soi mói, gia tộc cùng cá nhân không đáng giá nhắc tới, ngươi căn bản không có nói chuyện  tư cách.” Ngụ ý, hắn cảm thấy nàng cứ việc tùy tâm sở dục; Nhưng nàng nhưng không có hắn như vậy  lo lắng, tuy rằng lý trí là một chuyện, nhưng không cách nào xem nhẹ người khác, giống hắn như vậy không nhìn cùng nhìn xuống mọi người.
 Nhưng này nàng kỳ thật nghe Tom nói qua: Abraxas Malfoy tiên sinh, được thật mất danh dự  “Pháp quốc bệnh”; Hoặc là nói,“Long dịch bệnh giang mai”. Hỏng bét cực kỳ, thật phiền toái hội chí tử  bệnh, Tom rạng sáng được đến Lucius  tín, bị đánh thức  sắc mặt vốn sẽ không hảo, nhìn cấp tín sắc mặt liền càng kém, nguyên thoại là:“Đến bây giờ tài bị bệnh ta còn thật kinh ngạc.” Lời tuy nói như vậy, Tom gần nhất lại thường xuyên đãi ở phòng sách báo cùng địa hạ phòng, thậm chí mời qua ma dược đại sư, chính là không ở bọn họ khởi cư  này chỗ trang viên.
 Ân, đúng vậy, nàng nói cho Joanna Tom không ở nhà; Nhưng hắn chính là ở tầng hầm ngầm. Nàng cũng thay đổi; Có một số việc không lại có thể cùng Joanna không hề khúc mắc  chia xẻ. Nàng còn rất rõ ràng, có chút tin tức không thể theo nàng nơi này tung ra ngoài.
 Đại khái chính là bởi vì gần nhất tổng chờ Tom trễ về, giấc ngủ không tốt đi, nàng ban ngày thật thị ngủ, sắc mặt đều nhượng Merxi thét chói tai  “Quá kém” .
 Vì che giấu, nàng hôm nay lần đầu tiên cầm lấy một khối dâu tây sắc  mã tạp long, nàng vốn sẽ không là thật thích như vậy ngọt ngấy  món điểm tâm ngọt, nhưng đáp hồng trà ăn một khối cũng là không sai :“Ta sao có thể biết. Tom cùng Malfoy tiên sinh ở trường học quan hệ sẽ không sai, nhưng bình thường lui tới vẫn là không như vậy chặt chẽ ......” Nói xong nàng che miệng lại, cảm giác trong bụng một trận buồn nôn, liền bỏ lại  bán khối mã tạp long.
“Như thế nào?” Joanna vội vàng để sát vào điểm,“Không thoải mái sao?”
“Không biết, gần nhất khẩu vị luôn luôn không tốt lắm, tinh thần cũng không thế nào.” Christine uống son môi trà giải giải miệng  chán ngấy, cảm giác tốt lắm điểm.
“...... Muốn ta nói, ngươi có lẽ cũng không cần hâm mộ ; Ngươi cũng có thể có cái ngọt ngào  tiểu gia hỏa .” Joanna nháy mắt mấy cái.
chapter 39
 Xanh thẫm nhung tơ dầy rèm cửa sổ dựa theo chủ nhân  phân phó nghiêm nghiêm thực thực lôi kéo, chỉ tại đầu giường đốt nhất trản mờ nhạt  mạ vàng thác tòa  ngọc thạch tráo  đăng, mơ hồ chiếu sáng lên nhất thất kim bích huy hoàng  ảm đạm.
 Lucius phóng khinh bước chân chậm rãi đi vào này đè nén  phòng, tới gần đồng dạng long được kín kẽ  màn che khi mới ngừng lại được, tuy rằng bố mạn lí  nhân nhìn không thấy, vẫn là cung kính  vi loan hạ thắt lưng.
“Phụ thân, ngươi còn tại nghỉ ngơi sao?”
 Màn trướng lí tựa hồ an tĩnh  vài giây chung, nhất thời không khí đều có chút làm cho người ta thở không nổi; Cũng may chính là trong nháy mắt:“Ta không có ngủ. Lư tư, ngày hôm qua là ngươi  tốt nghiệp điển lễ sao?” Ngữ điệu cùng bình thường giống nhau tơ lụa giống nhau đẹp đẽ quý giá, lại bình thẳng  buông tha cho  điệu vịnh than  vận luật, lộ ra cổ tử khí.
“...... Đúng vậy, phụ thân.” Lucius đáy lòng cũng phiếm thượng khổ sở, hắn kỳ thật mấy ngày nay cũng nhịn không được oán hận  tưởng, tính tính phụ thân bệnh tình  thời kỳ ủ bệnh, nếu phụ thân không phải ở mẫu thân vừa qua khỏi thế, liền cùng này thân phận không rõ  đê tiện tình nhân nhóm pha trộn ở cùng nhau, cũng sẽ không nhiễm lên loại này không sáng rọi  bệnh nan y. Hắn đôi khi lại thậm chí sẽ mất đi lý trí  thống hận này chết tiệt ghê tởm  kỹ | nữ, các nàng là cỡ nào đê tiện dơ bẩn; Hơn nữa thậm chí thầm nghĩ đến đào Malfoy gia chủ trong túi  kim galleon, nhưng không ai chú ý tới các nàng kim chủ  không khoẻ. Rõ ràng khẳng định có lúc đầu chinh triệu .
 Đến hiện tại, virus đã toàn diện phát ra đến, phụ thân  toàn thân đều đã che kín đáng sợ mà ghê tởm  hồng chẩn, bao gồm hắn tối dẫn cho rằng hào  hoàn mỹ khuôn mặt, mà phụ thân  sắc mặt cũng thanh hắc được đáng sợ, hoàn toàn mất đi rồi ngày xưa  vinh quang. Này cũng là phụ thân không đồng ý rời giường rửa mặt gặp người  lớn hơn nữa nguyên nhân; Vì thế hắn thậm chí không tiếc vụng trộm đi muggle giới hạ ra, đem trong nhà sở hữu lắm miệng  gương hết thảy đổi thành muggle kính. Nhưng phụ thân lớn hơn nữa  khúc mắc ở trong lòng: Cả đời quá nghiêm khắc hoàn mỹ  phụ thân chịu không được này làm cho người ta nhạo báng toái ngữ  kết cục.
“Ta không phải tốt phụ thân.” Abraxas ở trong bóng tối mở to mắt. Vài ngày nay, hắn rốt cục triệt để có thời gian hảo hảo mà suy xét chính mình khi còn sống , a, thật sự là hỏng bét xuyên thấu.
“Không, ngài luôn luôn là ta tối kính ngưỡng tấm gương.” Lucius vội vàng vội vàng  mở miệng. Xác thực, Abraxas tuy rằng đối với tình nhân cùng thê tử, đa tình lại bạc tình; Nhưng đối với truyền thừa  hắn  huyết mạch  con, hắn thật là tận tâm tận lực, ít nhất có thể nói so Anh quốc khác sở hữu  quý tộc đều phải phụ trách. Đương nhiên, vẫn là chỉ có thể cùng hoang đường  các quý tộc so,“Phụ thân,lord đối với bệnh tình của ngươi là rất trọng thị ,lord là thế kỷ này vĩ đại nhất  phù thủy chi nhất, hắn nhất định......”
 Abraxas phi thường tiêu cực  đánh gãy con hắn, có lẽ đúng là bởi vì hiểu biết, mới có thể tiêu cực:“Ngươi nghe nói qua ‘Thuật nghiệp có chuyên tấn công’ những lời này sao, lư tư?lord, chỉ cần hắn nguyện ý, hắn đương nhiên là hoàn mỹ nhất  dược tề sư, hắn có thể ngao xuất thế giới thượng đã biết  tối phức tạp  ma dược, hơn nữa nhất định sẽ đáng giá một cái ‘o’.”
 Nhất thời, này vốn là cách điệu đè nén  trong phòng tràn ngập thượng càng thêm khủng bố  trầm mặc.
 Chính là dược tề sư, không phải ma dược đại sư. Abraxas tại kia vị học đệ ở giáo thời kì, chưa thấy qua hắn ngao chế ma dược sửa đổi một cái bộ sậu. Kinh người địa tinh chuẩn, cần đáng sợ  ý chí lực cùng lực khống chế; Nhưng là làm người ta giờ phút này tuyệt vọng  máy móc.
 Nếu có nhân nói cho Abraxas, hắc ám công tước sáng tạo xuất thế giới thượng đáng sợ nhất  hắc ma pháp chú ngữ; Hắn hội rất tin không nghi ngờ. Bởi vì ở ma pháp tạo nghệ  trên đường, hắn biết vị kia đi được thật là hắn không thể tưởng tượng  xa.
 Nhưng ma dược cũng không hoàn toàn cùng cấp cho ma pháp.
“...... Chẳng phải chỉ có ma dược có thể cứu ngài.” Lucius phải tin tưởng phụ thân  phán đoán, đối với lord  hiểu biết, phụ thân đương nhiên so với hắn có quyền uy. Hắn đáy lòng bị cảm nhiễm  run rẩy, khô cằn nói ra lời nói chính hắn đều không biết chính mình nói cái gì nữa.
 Nhưng nói đến thiên phú, hắn nhớ tới một cái khác tóc đen mắt đen  gầy yếu bóng lưng, truyền thừa  Prince máu  tuổi nhỏ  ma dược thiên tài.
 Có lẽ đối với người thường lý tính suy đoán, ma dược gia tộc  truyền thừa, tối trân quý  ở chỗ điển tịch, tri thức cùng từ nhỏ  gia tộc giáo dục; Nhưng đối với thuần huyết quý tộc mà nói, bọn họ kính ngưỡng huyết mạch, không chỉ có là vì cổ hủ điên cuồng  tín ngưỡng, cũng là bởi vì huyết mạch  huyền diệu. Lucius như vậy coi trọng vị này không chớp mắt  học đệ, tối kiên định  ý tưởng vẫn là đến từ chính đối từ xưa huyết mạch  tín nhiệm.
 Ít nhất, hắn cho tới bây giờ không thấy vị kia học đệ ma dược bình thường ngao chế qua; Nhưng so sách giáo khoa thượng  sắc màu còn muốn hoàn mỹ!
 Đương nhiên, tín nhiệm một cái tuổi nhỏ giả rất nguy hiểm ; Nhưng tuổi trẻ  Malfoy chỉ có thể bắt lấy sở hữu  hi vọng! Malfoy đã đứng ở  trong lịch sử cao nhất  vị trí, muốn kéo hạ nó  nhân nhiều lắm. Tuy rằng hiện tại cảm kích nhân đều ăn ý  thủ khẩu như bình, bên ngoài cũng chỉ nghe được phụ thân bị đối thủ dùng hỗn loạn  sinh hoạt cá nhân công kích  tin tình cảm, khả phụ thân một khi bị quyền uy giả chính thức phán  tử hình, bọn họ nhất định phía sau tiếp trước  vui trợ giúp đem Malfoy  chê cười truyền bá đến England  mỗi một cái góc.
 Hắn vô cùng  thống hận hắn giờ phút này  non nớt vô năng, cư nhiên tại đây loại thời điểm không có năng lực khơi mào gia tộc  gánh nặng!
 Tiễn bước Joanna, Christine  tâm luôn luôn tại “Bang bang”  cấp khiêu, thẳng đến nàng một người dùng hoàn cơm chiều tài chậm rãi bình ổn.
 Trở lại phòng ngủ xem kia nói cửa ngầm, nàng rất là lo lắng Tom  nghỉ ngơi; Nhưng cho dù là đối với nàng, cấm chế cũng là mở ra , chính là đánh tan  tự động công kích mà thôi.
 Cũng may nàng rửa mặt hoàn sau, vừa vặn gặp được Tom cầm hai cái xinh đẹp  thủy tinh bình xuất ra; Nhưng này hiện tại rất là quen thuộc  sắc màu, liên Christine cũng biết kia chính là hoàn mỹ cấp bậc  cảm mạo dược tề mà thôi. Tom mày như trước nhăn , trước đem dược tề bình phóng tới một khác nói cửa ngầm lí  tàng thất lí.
 Tàng thất  thủy tinh trong quầy, các loại xinh đẹp  cực phẩm dược tề mã được ngay ngắn chỉnh tề bãi được tràn đầy , nhưng là đều là một ít thường dùng  phổ thông dược tề, tỷ như cảm mạo, hạ sốt, nhiễm trùng, bao tử đau...... Nếu có nhân tò mò hắc ám công tước  ma dược tàng thất, nhất định sẽ kinh rớt xuống ba.
 Nguyện ý rất đơn giản, Christine cường đại  di truyền lực nhượng nàng  ma dược ở Voldemort  tiêu chuẩn xem ra thật là bất trị...... Này một năm,Voldemort nhàn rỗi  thời điểm đều sẽ thuận tay ngao chế một chút ma dược ném tới tàng thất; Hắn thậm chí bắt nó trở thành thật không sai  rèn luyện, không ngừng tinh tế hắn  ma lực phát ra lực khống chế cùng bình tĩnh suy nghĩ.
“...... Ngươi không phải thần, Tom. Nhiều như vậy nổi danh  ma dược đại sư, đều chưa từng có nghiên cứu chế tạo thành công chữa khỏi ‘Long dịch bệnh giang mai’  ma dược.” Nhìn đến Tom không phải hưng trí rất cao  trầm tư  ngồi ở một bên  vàng nhạt đan nhân nhuyễn da sofa, nàng đi qua, theo sau lưng ôm hắn  cổ, hoãn thanh an ủi.
Voldemort vỗ vỗ tay nàng, không nói gì thêm. Hắn chính là cảm thấy có chút vô lực...... Cùng xin lỗi.
 Hắn lần đầu tiên cảm thấy chính mình ở ma dược thượng  tiến bộ không gian tiểu được đáng sợ, hắn trong ấn tượng chính mình  ma dược thủy yên ổn hướng là phi thường ưu tú . Hắn giờ này ngày này  độ cao cũng không sẽ cho phép hắn đi thừa nhận chính mình  nhược thế, như vậy, hắn hội tuyên cáo hắn nghiên cứu  thất bại. Hắn  phán quyết, chính là đối với Abra  cuối cùng tuyên cáo .
 Nghĩ đến hắn trong ấn tượng cái kia chói lọi, nét mặt tối thịnh  thời điểm đứng ở thái dương hạ so ánh mặt trời còn chói mắt  nam nhân; Dù là hắn, cũng cảm thấy này kết cục quá mức bi thương.
 Tuy rằng, cũng là hắn tự làm bậy. Quả nhiên vẫn là rất thanh nhàn .
 Hắn nhịn thoáng cái buổi trưa cảm mạo dược thủy ý đồ bình tĩnh một chút nội tâm, tại như vậy đơn giản  dược thủy đều báo hỏng  vài nồi sau, hắn rốt cục không thể không thừa nhận hắn nỗi lòng nan bình, hôm nay cũng sẽ không có cái gì tiến triển .
“Tom, tuy rằng, Malfoy tiên sinh là ngươi tốt nhất bằng hữu, ngươi có cái gì tất yếu đem trách nhiệm đều kháng ở trên người bản thân? Có này tất yếu sao? Hơn nữa nhà bọn họ cũng muốn cái thứ nhất thông tri ngươi?” Nhìn đến trên sofa  trượng phu đối với chính mình hoàn toàn là có lệ  ý cười đáp lại, như trước lại trầm tư, nàng rốt cục nhịn không được hỏi xuất ra.
Voldemort giống như theo trong hồi ức bừng tỉnh, cau mày nhất thời phản ứng không đi tới; Sau đó, tài chậm rãi triển khai, hơi hơi khơi mào, ngoái đầu nhìn lại, ý vị thâm trường, giống như muốn xem tiến nàng đáy lòng.
“Ta nghĩ đến ngươi chính là làm bộ như không biết, Christine. Tên của ta, ngươi không biết là nhìn quen mắt sao?”
 Nàng sửng sốt, trước mắt tuấn mỹ  trượng phu lại đứng dậy, hôn một chút nàng mi tâm phải đi rửa mặt.
 Nàng hẳn là biết cái gì?
 Nhìn quen mắt, đương nhiên nhìn quen mắt...... Đây là, tên của hắn a.
 Nàng nghĩ đến chính mình  hôn lễ, phồn hoa long trọng;
 Nàng nghĩ đến mỗi một lần  tụ hội, mọi người phức tạp  thái độ;
 Nàng nghĩ đến Narcissa mỗi một lần như có như không  tri kỷ phụ họa;
 Nàng tinh tế  nghĩ Joanna mỗi một câu......
 Qua  thật lâu, nàng run run  tay cầm mê muội trượng, dùng Tom đã dạy phương pháp ở trong không khí, nhất bút nhất hoa, viết xuống
tom marvolo riddle.
 Như là một cái bị thẩm tách đáp án  đơn giản mà nhàm chán  đánh vần trò chơi, nàng cầm ma trượng, thật nghiêm cẩn địa điểm  một chữ mẫu, dời qua đi; Một cái khác, chậm rãi dời qua đến......
 Cuối cùng, nàng rất là sững sờ  xem trong không khí di động  mang quang chữ:i am lord Voldemort.
 Thực đơn giản.
 Sau đó, nàng nghe thấy rửa mặt gian  cửa mở; Nàng không khỏi cả người chấn động, lăng lăng  xem qua đi; Có một chút ngốc hồ hồ  bộ dáng.
 Có chút mơ hồ dưới đáy lòng gì đó triệt để trồi lên mặt nước.
 Nhưng nàng như trước không có chuẩn bị tốt.
 Nàng, có phải hay không rất tệ? Không khỏi, sờ lên chính mình  bụng.
chapter 40
“Christine, ngươi hôm nay không có giúp ta đem áo ngủ trước đó lấy hảo.”Voldemort thăm dò nửa thân mình, đơn giản  khoác bán sưởng  khăn lông dục bào, thuần hắc  sợi tóc nhỏ nước dán tại trên mặt. Cùng ngày xưa một loại được tuấn mỹ được cơ hồ làm cho người ta hít thở không thông  gương mặt, cùng quanh thân đương nhiên  cao ngạo khí tràng; Bình thường nàng xem tổng tưởng gợi lên môi cười hắn rất là có khí phái  bộ dáng, căn bản chỉ biết lắc đầu cũng không đi để ý.
 Nhưng hiện tại, cứ việc nàng  trong đầu còn một đoàn ngô hồ giống nhau cuồn cuộn loạn loạn , nhưng bị trước mắt  nam nhân không chút để ý  kêu to một tiếng, cảm giác nhịn không được cả người chấn động; Thần kinh còn không có phản ứng đi lại, cũng đã xoay người, trong lòng một lòng nghĩ muốn đi cho hắn lấy áo ngủ, nhưng thuộc hạ hoảng loạn  không biết đang sờ cái gì. Nàng trong nháy mắt giống như lại đã quên chính mình ở tìm áo ngủ , đầu óc trống rỗng nhớ không nổi chính mình đang làm cái gì.
 Nàng  phản ứng đầu tiên quá mức thành thật, chính là đơn thuần  sợ hãi.
 Một cái thon dài tái nhợt  thủ trực tiếp xuất hiện tại nàng trước mắt, trực tiếp vòng qua nàng theo nàng trước mặt  trên sofa, đem đáp  tơ lụa áo ngủ trừu  đi qua:“Ngươi hôm nay đến không lo lắng ta bị đông lạnh đến?”Voldemort  ngữ điệu thật lơ lỏng bình thường, cùng mỗi ngày nhàn nhạt  hằng ngày đối thoại không có hai loại, còn quải  một tia chế nhạo  ý tứ.
 Christine sững sờ  xem hắn, nhưng không có nói cái gì. Nàng biết chính mình  trạng thái không đối, trượng phu của nàng cũng rất khinh miêu đạm tả  thay nàng sơ lược -- đúng vậy, như vậy không đối; Nhưng lại muốn cho nàng làm sao bây giờ?
 Nàng cảm thấy chính mình chính là gả cho một cái giàu có trẻ tuổi trượng phu, không có tại thế  trưởng bối, chính là có một chút hiển hách  bằng hữu, bản thân thiên phú trác tuyệt; Tuy rằng hắn  tì khí không phải tốt lắm, tính cách thật tự mình, nhưng đối nàng luôn có nhẫn nại , bình thường ở bên ngoài  thời gian hơn điểm, nhưng cũng thật cố gia, đối nàng coi như là thật săn sóc .
 Đôi khi nàng không phải không có phát giác hắn ở thu liễm chính mình bén nhọn  một mặt, nhưng trong lòng còn bán ngọt ngào  trang nhìn không thấy, có chút tùy hứng hết giận  nghĩ bình thường hắn ở nhà cho dù , hắn ở bên ngoài tổng không thể cũng như vậy; Tổng nên thu liễm một chút chính mình  tính tình .
 Khả nàng hiện tại triệt để hiểu được vì sao chính mình trượng phu thậm chí có thể xưng được với hỏng bét lạnh lùng sắc bén  tính cách, này nàng nghe đều cảm giác hiển hách nhân vật lại có thể như vậy nhẫn nại săn sóc  đi bao dung, cũng có một ít nhân còn không  dấu vết  đi thay Tom đem lời viên trở về.
 Bởi vì, hắn không phải bọn họ  bằng hữu; Tom, là bọn hắn  chủ nhân, cái kia bị xưng là “Hắc ám công tước”  làm cho người ta không dám đề danh tự nhân vật.
“......‘Tom’, là ngươi  nguyên lai  tên?” Nàng ngón tay không tự giác bán lui  gãi váy ngủ, cuối cùng cắn cắn môi mở miệng , cũng là không quan hệ đau khổ  vấn đề, một cái nàng cũng biết đáp án  tái nhợt  vấn đề. Dù sao, nàng vẫn là cách hắn  thiếu niên thời đại đỉnh gần  Đệ nhất nhân, nàng bao nhiêu biết hắn trường học  một chút việc, kia tổng không phải làm bộ.
 Chính là bị giữ kín như bưng  mai táng mà thôi.
 Lại một cái từng đã mơ hồ  nghi vấn cũng lặng yên cởi bỏ: Khó trách nàng cho tới bây giờ không có khả năng ở những kia y hương tấn ảnh  tụ hội lí nghe được nàng tò mò  về thiếu niên thời điểm  hắn  chuyện xưa. Như vậy xuống dưới, tiếp qua Đệ nhất nhân, có lẽ tựu thành  chân chính  bí mật . Này, chính là hi vọng  hiệu quả đi?
 Nhưng nàng không hỏi này, lại hỏi cái gì đâu? Nhân luôn có xu lợi tránh làm hại tiềm thức, đột nhiên sợ, sợ hỏi cái gì không nên hỏi  địa phương. Trước mắt là một cái nhượng thời đại này  nhân đều sẽ run rẩy  đại nhân vật; Liên nàng này chính là ở báo chí xem này mịt mờ  giấy trắng mực đen  thời điểm, đều sẽ vì cái kia cao cao tại thượng  quý tộc khôi thủ đàn áp dị kỷ  thiết huyết thủ đoạn mà nhịn không được đáy lòng run lên. Cái loại này quá mức âm độc  hắc ám sẽ làm nàng đôi khi, cảm thấy là thật may mắn , nàng chỗ  gia đình thoạt nhìn cũng không có bị thật sâu cuốn vào thời đại này đáng sợ nhất  lốc xoáy...... Khả nàng cố tình lại như vậy quen thuộc cái kia có thể có thật ấm áp nhiệt độ cơ thể, cười rộ lên cũng có thể mang theo độ ấm  tóc đen nam nhân. Điều này làm cho nàng trong lúc nhất thời hoàn toàn ngăn khai hai người kia.
 Nàng đương nhiên sẽ không sợ hãi Tom, trượng phu của nàng, nàng vẫn như cũ trong tiềm thức vô cùng tín nhiệm cùng yêu chính mình trước mắt  nam nhân. Nhưng nàng hoàn toàn không quen thuộc trong truyền thuyết  hắc ám công tước, cái kia quá mức cực đoan thiết huyết, nắm trong tay  toàn bộ England  thần bí hình tượng.
“Nếu ngươi muốn hỏi  chính là này, như vậy, đúng vậy. Tuy rằng ta thật sự không quá thích tên này.” Hắn nói xong, trong mắt ý cười lại phai nhạt chút, nhưng vẫn như cũ thái độ thật tự nhiên đem trong tay  khăn lông đưa qua, như trước rất là mơ hồ  Christine còn xoay xoay loạn thất bát tao  ý niệm, cũng theo bản năng  đi trước tiếp, khả vừa nhấc đầu chàng tiến chính mình trượng phu thâm thúy không thấy đáy  con ngươi đen, không hiểu  nàng liền liên tưởng  nhìn đến  là biến thành màu đen  huyết tinh, nhịn không được co rụt lại thủ. Nhìn hắn  thủ còn đứng ở giữa không trung, tài cảm giác được thật có lỗi, không biết làm sao  xem hắn, đáy mắt chính mình không biết  liền toát ra một tia khẩn cầu cùng mờ mịt: Hi vọng hắn không cần tức giận, nàng thật sự không nghĩ qua muốn cho hắn tức giận.
 Không khí rồi đột nhiên có chút thật sự xấu hổ dậy lên.
 Xem hắn ẩn ẩn có chút thất vọng  ánh mắt, nàng cảm giác thanh tỉnh hơn, đáy lòng chậm rãi dũng đầy thật chua xót  khổ sở, hãy nhìn  trong mắt hắn nhưng cũng chảy ra vài phần ủy khuất hòa khí phẫn.
 Nàng biết đến, cho dù là giờ khắc này, nàng đem khăn lông tiếp nhận đến giống trước kia giống nhau thay hắn lau tóc, chuyện này đã bị như vậy yết đi qua . Dù sao vô luận như thế nào hắn đã là trượng phu của nàng, hắn đãi nàng vẫn là tốt lắm , nguyên lai cũng xuất ra  xem ra hắn có lớn nhất nhẫn nại . Hắn dùng  lớn nhất  thiện ý đến nỗ lực ôn nhu  đối đãi nàng. Đây là bao nhiêu quý tộc thiếu nữ đều khát vọng ghen tị  hôn nhân đi, mới có các nàng tụ hội thượng lấy lòng cùng bén nhọn cùng tồn tại  làm cho người ta nắm lấy không rõ  thái độ. Có thể liền như vậy mơ mơ màng màng liền có được một cái quyền thế ngập trời  trượng phu nghe chính là rất có vận khí sự tình, nàng nội tâm lý trí nói cho chính mình hiện tại cáu kỉnh đại khái sẽ làm hắn hiểu lầm.
 Hiểu lầm mặc kệ theo người nào góc độ, đều tuyệt đối không phải nhất kiện có thể xưng được với tốt đẹp sự tình.
“Kỳ thật, ta hôm nay vốn tưởng nói cho ngươi, ta mang thai . Huyết thống ma pháp trắc qua , sẽ không là giả . Ngươi, ngươi cần một cái người thừa kế sao? Ta là nói, hiện tại.” Nàng nghe chính mình co quắp  ngữ khí cứng ngắc lại khách khí, còn mang điểm sợ hãi. Tha thứ nàng hôm nay phía trước chỉ biết là trước mắt nhân có đôi khi sẽ đi nghiên cứu hạ hắc ma pháp, nhưng tuyệt đối không dám chân chính đi đoán rằng đây là huyết tinh thanh danh ở ngoài đương đại hắc ma pháp đại sư. Đại sư...... Vẫn là cảm giác thực không giống như là cấp Tom , nàng nhận thức  hội mỉm cười hội ôm ấp hội đùa trượng phu của nàng.
 Đúng vậy, cho dù hiện tại không có người dám đứng ra chỉ ra và xác nhận; Ma pháp giới cũng công nhận hắc ám công tước thuộc hạ đều biết không rõ  án mạng.
 Chẳng lẽ giết người không đáng sợ sao? Nàng cảm thấy rất khổ sở, có chút không thể lý giải, càng thêm không thể đem hai cái hình tượng trùng hợp ở cùng nhau.
 Trong phòng  không khí giống triệt để đọng lại  giống nhau.Voldemort bên môi hiện lên  một cái chớp mắt không rõ cho rằng  sẩn cười, hãy nhìn  Christine  trong ánh mắt lo sợ không yên co quắp lại rất tinh tường viết thỉnh cầu  bộ dáng, vẫn là đè nén quyết tâm để muốn ra cửa phát tiết  dục vọng, chung quy trầm mặc  tự mình chà lau tóc, sau đó khinh mạn  ném vào một bên  trí bẩn quần áo  đằng rổ. Trong quá trình này, chỉ nghe đến khăn lông ma sát qua sợi tóc  buồn tẻ mà nặng nề  thanh âm, cùng cuối cùng càng thêm đè nén  nhập khuông tiếng vang.
 Christine  ánh mắt bị một tia  chua xót chậm rãi phình lên, nàng rất khổ sở thoạt nhìn chính mình triệt để làm hỏng . Khả nàng đến tột cùng nên làm cái gì bây giờ?
 Trước mắt, quen thuộc lại xa lạ  trượng phu, chính mình cầm một quyển sách ma pháp như cũ ỷ ở đầu giường xem, môi cùng mấy ngày nay giống nhau gắt gao mân , ngọn đèn hôn ám, tầm mắt chưa dứt tiếp theo phiến làm cho người ta bất an  bóng ma. Đúng vậy, biết bên người nằm  là từ đến không kiêng kị mạng người  hắc vu sư, tuy rằng nàng đương nhiên tin tưởng hắn sẽ không thương hại nàng, lại quản không được chính mình trong đầu sợ hãi  tâm lý ám chỉ.
 Nàng nỗ lực lý làm rõ chính mình  đầu óc: Mặc kệ thế nào, như vậy Abraxas -- nàng thực buồn cười, nếu không phải thân phận  ám chỉ, vị kia cao ngạo  đại quý tộc làm sao có thể dễ dàng làm cho người ta kêu chính mình  tên thánh -- nhất định đối với...... Tom, đối với Tom mà nói, là rất trọng yếu  . Một khi Abraxas nhậm chức Bộ pháp thuật dài...... Nàng nội tâm một trận kinh hoàng: Đại khái, Anh quốc ma pháp giới, dù sáng dù tối  thế lực đều sẽ bị một người nắm trong tay thôi. Triệt để, độc tài thống trị  thời đại? Thật sự là...... Điên cuồng.
 Khả nàng như vậy lật  ý niệm, xem hắn ỷ ở trên giường đọc sách  bộ dáng, vẫn là thân thủ toàn lượng đỉnh đầu  đèn treo; Nàng luôn nhớ được trước kia xem qua ngọn đèn quá mờ nằm ở trên giường đọc sách đôi mắt tinh không tốt . Tuy rằng, y theo...... Tom  ma dược thủy bình, đó là ánh mắt ra vấn đề nhỏ, cũng chỉ là một lọ ma dược có thể giải quyết  vấn đề.
 Khả cảm giác được ánh mắt hắn muốn nâng lên, nàng liền không tiền đồ bị phỏng đến giống nhau làm bộ cúi đầu san bằng drap giường, tiếp  liền cảm giác cả người bị giận tái đi  tầm mắt thiêu nóng giống nhau. Nàng trong lúc nhất thời rất là yếu đuối ngu đần  lừa gạt chính mình, chỉ làm chính mình không có tồn tại cảm, thấp  mặt mày liền như vậy nằm đổ giường  bên kia, không ngờ như thế áo ngủ liền như vậy ngủ đi xuống, chiến  tay kéo thượng chăn, đưa lưng về phía Tom chỉ biết là hồn nhiên mờ mịt  thôi miên chính mình mau ngủ.
 Christine đột nhiên rất là tự giễu  toát ra một cái ngây ngốc  ý niệm: Giường nguyên lai là rất lớn , làm nàng tận lực trốn tránh, cơ hồ không cảm giác phía sau có nam tính  độ ấm.
 Khả nàng như vậy nghĩ, hắn lại rất không phối hợp  ánh mắt càng thêm chước nóng đáng sợ, cơ hồ muốn cho nàng  lưng chước tiêu giống nhau. Hắn đã ở sinh khí. Nhưng này ý niệm nhượng nàng nhịn không được tưởng nước mắt chảy xuống, tiếp theo nháy mắt, liền cảm thấy hai má nhất nóng, một đạo mớn nước trượt xuống, thật ngứa, cũng thật ngấy.
 Về phần vì sao rơi lệ, nàng cũng nói không rõ ràng. Làm rất phức tạp  thời điểm, có chút ý niệm ngược lại mơ hồ .
 Dần dần , phía sau cảm giác giống không có người giống nhau, cũng nghe không đến phiên thư  thanh âm. Ánh sáng bị điệu  rất lượng, trong mắt  nước mắt là không ngừng chảy ra, tưởng mở đều cảm thấy chua xót; Lại vẫn là ngủ không được.
 Không biết qua  bao lâu, nàng đột nhiên nghe được thư bị hung hăng trịch khai  thanh âm, nàng một cái giật mình, tài hoảng hốt phát hiện nàng vừa mới vẫn là đã lâm vào nhợt nhạt  giấc ngủ .
“Christine, ngươi thị phi muốn ta trái lại dỗ ngươi sao? Ngươi cũng biết ta gần nhất là thật phiền lòng .” Hắn đại khái  ý tứ là, hắn gần nhất tối đắc lực  cấp dưới kiêm bằng hữu xảy ra chuyện, sự tình đến cuối cùng một bước nhưng là ra đường rẽ. Hắn nội tâm rất là bất khoái, nói cho nàng là muốn nàng an ủi hắn, nàng lại rất không nể mặt  cũng cáu kỉnh.
 Nàng lớn như vậy khái phỏng đoán  nghĩ, đáy lòng cũng thật ủy khuất, khả lại mang điểm tập quán tính, cũng rất là mờ mịt hoảng hốt  mở miệng:“Nga, ngươi tưởng ta thế nào dỗ ngươi?” Thanh âm mang theo giọng mũi, ngứa mềm yếu  rất là đáng thương, nhưng vẫn là mang điểm nhẹ nhàng  trào phúng.
“Đang ngủ?”Voldemort vừa chìa tay tắt đèn, bán trượt người, thủ cũng thân đi lại đem nàng hoàn toàn lãm  đi qua; Nàng trong hô hấp tất cả đều là trên người hắn  lãnh hương, không có mùi máu tươi, cùng loại tươi mới cỏ xanh  sạch sẽ thanh lãnh (trong trẻo nhưng lạnh lùng)  mùi,“Lại đang nghĩ cái gì? Không phải nói mang thai  nên hảo hảo dưỡng  sao?” Đương nhiên, cụ thể thế nào dưỡng hắn cũng không biết.
“...... Ngươi muốn đứa nhỏ?” Nói xuất ra, lại có chút hối hận; Bản năng đem chính mình quên bên cạnh người nam nhân trong lòng mai được càng sâu, bán cho hả giận  ở hắn  tơ lụa áo ngủ thượng lau vài cái trên mặt  nước mắt.
 Nàng là hung hăng  rớt nước mắt, khả hắn vẫn là thoải mái có thừa thật sự.
“Ngươi cảm thấy ta không muốn đứa nhỏ?” Hắn ngữ điệu thật đè nén, thật cường thế  muốn đem trong lòng trẻ tuổi tiểu cô nương lôi ra đến, nhưng cảm giác được nàng rất là khó được kiên trì  chống cự, rõ ràng khóe môi nhưng là nhất câu, cũng không sử lực , theo đuổi ngốc hồ hồ  tiểu cô nương đứng ở trong lòng mình.
“Ta không biết.” Christine  ngữ điệu rầu rĩ , lại mang theo  khinh tế  khóc âm,“Ta làm sao mà biết ngươi là nghĩ như thế nào ?” Nói xong, lại khẩn trương  nắm chặt quần áo của hắn, dùng sức quá độ có chút phát run; Nhưng nàng tựa hồ chính mình lại nỗ lực  nghĩ nghĩ, chính mình cấp chính mình bơm hơi giống nhau vội vàng  nói, chỉ sợ hắn ngắt lời phủ nhận:“Ta quả nhiên lại choáng váng, quý tộc tối chú trọng truyền thừa . Ngươi cũng sẽ thích đứa nhỏ  đi?” Giống bị thủy tẩy qua  trong trẻo lượng  mắt lam tinh, bán hồng  chờ mong  xem hắn.
“Rốt cục bỏ được ngẩng đầu ?”Voldemort trong lòng lại có khí, thật tươi mới  có một loại hàm răng phạm ngứa  cảm giác,“Ngươi nhưng là thà rằng tin tưởng quý tộc  quy củ; Vậy ngươi đại khái không biết, quý tộc này bộ, ở ta đây chính là không hữu hiệu .” Cười lạnh  hai tiếng, không biết nhớ tới cái gì, sinh sôi một cỗ lạnh lẽo.
 Này không phải Christine lần đầu tiên nhìn thấy hắn như vậy. Nhưng hiện tại nàng triệt để biết, cái kia thời điểm hắn tại kia cái khống chế không được cảm xúc  trạng thái khi, hắn chính là khống chế không được hắn không nghĩ cấp chính mình xem  một mặt. Tuy rằng biết chính mình quả nhiên rất nhuyễn , không có tiền đồ, nghĩ thông suốt  này đổ cảm thấy chính mình ngượng ngùng , đáy lòng cũng tùng xuống dưới, nhịn không được nói một tiếng:“Ngươi quả nhiên khi nào thì đều là tự mình ngạo mạn. Bình thường còn chưa tính, ở ngươi làm  này...... Đại sự cũng không thu liễm. Ta đại khái rốt cục hiểu được Abraxas  tầm quan trọng , khó có thể tưởng tượng không có hắn hiện tại lại là cái gì cục diện.” Bất quá, cái kia mông lung  thần bí hình tượng ngược lại chân thật rõ ràng  chút. Hắn thật sự là đến thế nào cũng này phó làm cho người ta bất đắc dĩ  tính tình.
Voldemort khuôn mặt ẩn ẩn có chút tối tăm, nhưng thật không có nói cái gì, chính là chọn  mi xem nàng; Nàng không thể không thừa nhận truyền thuyết  hắc ám công tước  khuôn mặt thật sự rất cụ dụ hoặc lực:“Ta trước kia cũng tưởng qua, báo chí lí mới có thể xuất hiện nhân vật phải là bộ dáng gì nữa ...... Nhưng tổng cảm thấy hắc vu sư đại để đều là hẻm Knockturn lí như vậy, tóm lại hình tượng cũng rất là đáng sợ. Bất quá, ngươi như vậy kinh người  anh tuấn, cũng là cảm thấy càng là đáng giận.” Dung mạo thường thường là nhất kiện vũ khí, đó là biết này nam nhân làm đáng sợ chuyện, rất nhiều người sợ là ngược lại cảm thấy cũng có trí mạng  lực hấp dẫn đi?
“Ngươi còn đi qua hẻm Knockturn?”Voldemort chau mày, bắt lấy  trọng điểm nhưng là này.
“...... Dùng bột Floo  thời điểm đi công tác sai; Cũng may cách Hẻm Xéo không xa, ta nhưng là chạy đi . Ngươi là vừa muốn nói với ta về sau cũng không tất sợ này bất nhập lưu  hắc vu sư ?” Christine nhớ tới hắn để cho nhân quen thuộc  kiêu căng luận điệu.
“Hoàn toàn tương phản.”Voldemort xem nàng  bộ dáng hơi hơi cười,“Vài thứ kia cũng không về ta quản; Bất quá bọn họ thực dám trêu chọc không nên trêu chọc  nhân, vậy lấy bọn họ  mệnh toàn huyết tế  đem ngươi tìm trở về tốt lắm.”
 Sẽ không thế nào , những lời này đột nhiên đem Christine lại đánh thức , hắc ám công tước đến tột cùng là thế nào  danh hào, kinh người  cường đại cùng coi thường mạng người  đáng sợ:“...... Ngươi có thể khởi tử hồi sinh?” Nàng còn tưởng khởi nghe đồn lí hắn còn có thể khống chế âm thi, người khổng lồ, người sói, thậm chí nhiếp hồn quái.
Voldemort giống như lơ đãng  chuyển động  một chút vĩ chỉ không chớp mắt  hắc diệu thạch nhẫn:“Chỉ cần ta thật sự tưởng, tổng không có không thể .”
“Như vậy Abraxas đâu?” Christine không phải cùng hắn tranh cãi, nhưng là có chút thật sự cao hứng,“Ngươi đại khái có biện pháp ?”
“Tốt biện pháp không có. Về phần tối cấm kỵ gì đó, Abra còn không đáng giá.” Nhìn đến Christine bởi vì hắn  lạnh lùng hơi hơi mở to hai mắt, nở nụ cười,“Lại cao thâm  ma pháp đồng giá trao đổi  nguyên tắc lại hà khắc. Abra thật là ta thật tín nhiệm gần như bằng hữu  tồn tại, hắn  tồn tại đối ta có rất trực tiếp lợi ích, ta đương nhiên hội tận lực cứu trợ hắn. Khả hắn có thể mang đến lợi ích thoạt nhìn không thể vượt qua ta vì tính mạng của hắn muốn trả giá  đại giới.”
 Thật ích kỷ đáng sợ  luận điệu. Nhưng nhân chính là như vậy kỳ quái, làm Christine đã biết Voldemort  thân phận sau, tuy rằng tâm chấn, đối hắn  điểm mấu chốt lại tự động trượt.
 Hơn nữa nàng cũng nghe đã hiểu hắn nói hạ  ý tứ, nàng ở hắn đáy lòng mới là đáng giá .
 Nàng biết chính mình triệt để bị này nam nhân nói hai ba câu dỗ , tuy rằng hỏi ra cuối cùng một vấn đề, trong lòng cũng đã tồn  để, đã ôm lấy  này đáng giận  nam nhân:“Ngươi giết  nhân là nên giết sao, Tom?”
“Đối với ta mà nói, đương nhiên là nên giết.” Này đáp án như nàng tưởng tượng  nhượng nàng vô lực; Khả nàng cũng thật đáng buồn thật giận  ích kỷ  thôi miên chính mình quên đi.
 Đương nhiên là có thiện lương nhất  nhân, nghe xong người khác  gặp được đều sẽ cảm động lây, Christine biết nàng chính là nắm chắc tuyến. Nhưng nàng  điểm mấu chốt hiển nhiên hoa được cách chính mình trượng phu  quá xa .
 Nàng nghĩ muốn kéo cao chút chính mình trượng phu , nhưng tạm thời không thể nào xuống tay; Hiện tại chỉ có thể trước tự mình ma túy chính mình  lương tri. Rất đơn giản: Này nàng kỳ thật hiểu được vô tội người, dù sao không có bên người nàng  này nam nhân trọng yếu.
 Nhân đều có thể như vậy diện mục khả tăng  ích kỷ, chỉ nhìn ngươi được đến giá trị không đáng. Nàng biết đó là một tiêu cực  luận điệu, giờ phút này lại làm tin.
chapter 41
 Sáng sớm, gỗ hồ đào tứ trụ trên giường  Christine, cùng thường lui tới giống nhau tự nhiên tỉnh dậy, lại cảm thấy mí mắt đặc biệt  toan đau, thủ đi xoa xoa  thời điểm, cảm thấy lại nhuyễn lại nóng, cũng không rất dám đi huých.
 Như là sưng lên. Ngủ được mơ mơ màng màng  đầu óc rốt cục có chút thanh minh, đêm qua này bất ngờ không kịp phòng  trí nhớ bỗng chốc hấp lại.
 Tầm nhìn như trước có chút mông lung, nhung thiên nga  rèm cửa sổ còn nghiêm nghiêm thực thực  che, chỉ có trong khe hở thấu tiến vài sợi tươi đẹp  ánh sáng. Christine trong nháy mắt cảm giác vẫn như cũ ở trong mộng, nàng ngày hôm qua làm một cái thật hoang đường  mộng: Tom cư nhiên là bản thế giới nguy hiểm nhất  hắc vu sư, cái kia quyền thế ngập trời  thần bí công tước? Làm sao có thể, tuy rằng Tom ngạo mạn  một chút, ma lực cao  một chút, danh nghĩa tài sản giống như hơn một chút, tính tình ác liệt âm ngoan  một ít...... Bình thường, vẫn là rất tốt nói chuyện .
 Hắn không phải gặp qua Joanna sao? Hắn cũng không chưa nói cái gì?...... Sau đó Christine hậu tri hậu giác nghĩ, giống như hắn là có nói cái gì.
 Nàng hai mắt mờ mịt  miêu tả tô màu điệu ấm áp xinh đẹp  bích hoạ tinh mỹ trần nhà, phát ra một lát ngốc; Sau đó, nàng lại cầm lấy đầu giường  ma trượng, thật rõ ràng , nhất bút nhất hoa ở trong không khí viết ra tom marvolo riddle, lại chậm rãi biến hóa chữ cái hàng ngũ...... Nhìn chằm chằm cuối cùng cái kia nhượng phù thủy giới cũng không dám thẳng hô  tên, trong lòng vẫn như cũ có một loại không trọng  không chân thực cảm.
 Tuy rằng, nàng ngày hôm qua chỉ có thể như vậy tiếp nhận rồi, hiện tại nhớ tới vẫn như cũ giống một cái hoang đường  gothic thức □□ giống nhau  mộng. Vương tử công chúa, quốc vương vương hậu dắt tay mỉm cười  chung quanh, hoa lệ khôi diễm  bố cảnh  bóng ma chỗ, khắp nơi thẩm  một tia quỷ dị.
 Bên cạnh  giường đã không , nàng thân thủ nhất sờ, liên độ ấm đều mát : Thoạt nhìn...... Tom hôm nay thức dậy rất sớm. Hắn đi làm cái gì đâu? Nàng trước kia liền như vậy nghĩ tới, nhưng mỗi lần đặt câu hỏi  thời điểm đều nhịn xuống  -- nàng hi vọng Tom chính mình nguyện ý  thời điểm đến vì nàng giải đáp.
 Nàng hôm nay vẫn như cũ dưới đáy lòng phiếm ra này nghi vấn, nhưng nghi vấn vừa ra tới, tâm cư nhiên rồi đột nhiên hoang đường  cấp khiêu đứng lên, như là nhân loại chạm đến đến một bí mật trung tâm đều sẽ có chết tiệt hưng phấn, còn có vớ vẩn  áy náy cảm. Tựa như, nàng không nên nhớ tới vấn đề này, cũng không nên đi truy cứu vấn đề này, vì vậy vấn đề sau lưng gì đó, không phải nàng dám đi nhìn thẳng vào .
 Kỳ thật cũng không có gì, hôm nay, Tom hẳn là chính là đi gặp Abraxas. Hắn ngày hôm qua đã nói qua .
 Chính là, trông thấy Malfoy  gia chủ, Bộ pháp thuật khả năng  tương lai trưởng phòng......
 Nàng ngồi dậy, không trung  tự thể mất đi rồi ma lực dựa vào chậm rãi bắt đầu tiêu tán. Nàng như trước có chút mờ mịt trống rỗng đem chân bỏ vào tế nhung tương trân châu  màu trắng dép lê, phản ứng đầu tiên là không sai biệt lắm nên ăn mặc theo mùa , mau năm tháng rồi; Chính là tại đây cái khắc vẽ tinh tế ma pháp trận  trang viên bên trong không cảm giác bốn mùa mỏng manh  biến hóa. Sau đó nàng đột nhiên vì chính mình ngày ngày cân nhắc việc này có một loại cứng ngắc  bất an cảm.
 Rửa mặt hoàn ở chính mình trước mắt điểm vinh quang dược tề pha loãng  nước hoa hồng, tài ra cửa phòng, thảm thượng nguyên bản miễn cưỡng nằm sấp   rõ ràng xà bỗng chốc nhếch lên đầu, triều chính mình hộc xà tín. Nàng đột nhiên nhớ tới, Tom...... Đã là người kia, kia hắn nguyên lai luôn luôn là nghe hiểu được chính mình  sủng vật nói lời nói .
 Xà cô nương một bộ thật ngoan  bộ dáng bỗng chốc lủi đi lại, vội vàng đem chính mình  đầu phóng Christine thuộc hạ cọ cọ, sau đó Đại Đại  ánh mắt vừa lật, lượng lượng  ý bảo muốn món điểm tâm ngọt; Nàng xem liền nhịn không được cười, nhưng sờ soạng hai hạ, thủ đột nhiên có chút cương. Hắc ám công tước có cái sủng vật xà không phải bí mật, nhưng nàng chính là liên tưởng không đến Nagini; Tính đứng lên, Nagini cũng là thường xuyên đi theo Tom ở bên ngoài , hoặc là miễn cưỡng ngốc  mốc meo. Hắc ám công tước  xà, là hội nuốt nhân ...... Nàng khó mà tin được thì phải là trước mắt biết làm nũng lăn lộn yêu nhất ăn tiểu bánh ngọt  xà cô nương; Chính như nàng như trước có chút lúng ta lúng túng mờ mịt, Tom, sẽ là hắc ám công tước.
 Nàng chưa từng có cảm thấy sinh hoạt của bản thân như vậy không chân thực. Nàng vuốt chính mình  bụng, như trước bằng phẳng, thậm chí không cảm giác sinh mệnh  dấu hiệu...... Xà cô nương mất hứng  lấy đầu đụng phải một chút trước mắt ngẩn người  nhân  chân:[ ngươi đang nghĩ cái gì đâu? Mau xuống lầu ăn cơm, lại nhớ được đầu uy tiểu bánh ngọt!]
 Bên tai chỉ có “Tê tê”  thanh âm, nàng đột nhiên phạm vào ngốc muốn đi nhận...... Nhưng liên ngữ điệu ngữ khí đều phân biệt không được:“Tom, thật có thể cùng nói chuyện với ngươi sao, Nagini?”
 Xà cô nương  não dung lượng nhượng nàng khinh thường suy xét loại này siêu phạm vi  vấn đề:[ lập tức voldy trở về nói cho ngươi nghe ! Đi trước tìm tiểu bánh ngọt!] nàng phẫn nộ  đuôi cuốn  Christine liền kéo hướng bên ngoài đi.
“...... Được rồi, bên ngoài đi trước ăn cái gì. Ngươi thu nhỏ lại điểm.” Tập quán tính đem càng ngày càng lười  ngâm nước bản nửa thước trưởng xà cô nương toàn bộ bàn  ôm lấy, tài lại muốn  đây là một cái hội ăn thịt người  sủng vật xà, da đầu căng thẳng, rất có áp lực,“Nagini, có thể không nếu há mồm  sao?”
 Xà cô nương mờ mịt  ngẩng đầu, không hiểu, đuôi tiểu biên độ không kiên nhẫn  vỗ vỗ nàng cánh tay, chỉ thúc giục nàng nhanh chút đi cùng tiểu bánh ngọt gặp mặt.
“Được rồi, xuống lầu.” Christine nỗ lực  nhịn xuống thay sủng vật xà đánh răng  dục vọng.
 Malfoy trang viên  tầng hầm ngầm, sàn vách tường như trước hoa mỹ, trên vách tường nhiên  đồng thác tòa  dài nhỏ ngọn nến, nhưng trong phòng  trên bàn có chút hỗn độn, các loại cổ quái ghê tởm  nguyên vật liệu chung quanh phóng , một cái vóc dáng thấp  tóc đen nam hài chính gắt gao mang theo mày, mang theo long da bao tay, một mặt túc mục chỗ lý dược liệu.
 Lấy Voldemort  ánh mắt đến soi mói, hắn  xử lý thủ pháp chi tiết chỗ luôn không tiêu chuẩn, nhưng cân nhắc đứng lên lại rất có ý tứ.Voldemort hiện tại ngồi , chính là ngồi ở một bên  nhuyễn da tú bộ trên sofa xem nam hài thao tác, tư thái thả lỏng, vẻ mặt cũng rất là thận trọng  đánh giá thưởng thức mỗi một cái dược liệu thủ dùng  hàm nghĩa, trong khoảng cách cũng không từ nhiều đánh giá vài cái này tóc béo ngậy ngấy  tóc đen mắt đen nam hài.
 Prince cuối cùng  duy nhất huyết mạch sao? Hắn thích loại này duy nhất, cho nên phía trước liền chú ý qua.
 Hắn hôm nay đi lại sau còn không kịp xem qua Abra, cái kia choai choai  bạch kim nam hài liền do dự  nói cho hắn, hắn  một cái học đệ, một cái hỗn huyết  cuối cùng  Prince, nghiên cứu ra một cái thí nghiệm tính  phối phương. Hắn nói không kinh ngạc là giả .
 Thật là tuổi trẻ đứa nhỏ, dùng liệu phối phương ngoài ý muốn  lớn mật, nhưng hắn tùy tiện liếc mắt một cái nhìn qua, cư nhiên chọn không ra rõ ràng lỗi.
 Lucius khẩn trương hỏi hắn có thể hay không đi, hắn đối với này tàn nhẫn quyết tuyệt  phối phương, một cái hoặc là có thể hoãn trụ Abra  bệnh tình, hoặc là trực tiếp tặng mệnh  phối phương, cũng chỉ có thể nói:“Ngao xuất ra thử xem.” Nhưng Voldemort cố kị hắn hiện tại  thân phận, cũng muốn yêu quý lông chim, không nghĩ cuối cùng chính mình trên tay ra một lọ tặng mệnh  dược, cuối cùng Lucius vẫn là thông minh  nhượng này Snape chính mình động thủ ngao dược. Này cũng là biến thành thừa nhận hắn  ma dược thủy bình không bằng này hắn dẫn tiến qua  học đệ .
 Không nói dược hiệu, này nam hài liền như vậy ngao xuất ra  này phó dược tề, vậy vượt qua  newts  trình độ .
 Bất quá, hắn  ý niệm vừa mới chuyển qua, liền cảnh giác  nghe được một tiếng bạo liệt  âm hiệu,Voldemort hoàn hồn  một lát, liền trực tiếp đã đánh mất một cái phục hồi ma pháp ném đi lên...... Nồi nấu quặng là không tạc, này nồi dược vẫn là phế đi.
 Có chút đáng tiếc cũng có chút tán thưởng  nhìn nhìn này năm năm cấp  tóc đen nam hài: Đã thật không sai , dù sao tuổi không lớn, cho dù là hắn, cũng muốn hết sức chăm chú tài năng ngao thành công như vậy phức tạp  ma dược.
 Severus lại trước giờ không có cảm thấy như vậy dọa người qua, hắn  ám hoàng  khuôn mặt nhỏ nhắn cũng trướng ra huyết sắc, thủ còn ẩn ẩn ở phát run. Hắn vừa mới cư nhiên thiếu chút nữa tạc  nồi nấu quặng! Cho dù không có tạc, hắn có tự mình hiểu lấy nếu chỉ có hắn một người ở đây, cảm thấy không kịp cứu lại. Quả thực là có thể ghi khắc cả đời  sỉ nhục.
“Ngươi có biết chính mình sai ở đâu sao?”Voldemort mắt hàm thâm ý xem trước mặt co quắp không cam lòng  rất có thiên phú  nam hài, khó được có vài phần nhẫn nại,“Suy nghĩ của ngươi là tốt, nhưng ngươi quá nóng vội ; Này phối phương ngươi cảm thấy không sai biệt lắm mượn đi lại thôi? Ngươi có lặp lại cân nhắc qua dược tính truyền hình hai trong một  vấn đề sao?”
 Severus đương nhiên cân nhắc qua...... Nhưng lại không dám nói chính mình có giống bình thường như vậy lặp lại nghiêm cẩn  cẩn thận lo lắng qua; Dù sao, hắn còn muốn vội vã cấp cái kia lo âu được mau rớt khổng tước mao  học trưởng xem.
“Ta có thể khẳng định ngươi  dược khẳng định có dùng. Ngươi  sang tân cùng lớn mật nhượng ta cũng muốn mặc cảm.”Voldemort thật tự nhiên  vỗ vỗ Severus  kiên, xem tóc đen nam hài ám hoàng  mặt đều sáng đứng lên, mỉm cười  ngữ điệu lại rồi đột nhiên trầm xuống,“Nhưng ngươi có biết hay không, cho dù ngươi ngao xuất ra , ta cũng sẽ không cho phép ngươi đem dược cấp Abraxas uống xong!”
 Chính là Severus, mắt cũng nhịn không được viên viên  cố lấy, thủ cũng khí  run lên: Kia không quả thực là lãng phí chính mình tinh lực! Cho dù là người này, hắn cũng không tưởng bị như vậy đùa!
“Không phục sao?”Voldemort tựa hồ nhớ tới cái gì, vừa cười , ý vị thâm trường,“Ngươi cuối cùng xuất ra phương thuốc  thời điểm, còn nhớ rõ chính mình ban đầu  ý niệm sao?...... Ngươi là muốn cứu người, cũng không phải là làm thí nghiệm.”
 Severus rất khó được  ngẩn ngơ, toàn bộ âm trầm  mặt toát ra  ngu đần; Trở về thần hậu vội vàng thu liễm, lại lần nữa nghiêm túc khởi mặt, có chút không được tự nhiên  cúi đầu.
“Ngươi mới hảo hảo ngẫm lại, hi vọng ngươi ngày mai liền cho ta đáp án.” Nhẹ giọng như thấp nam, phi thường tín nhiệm  ngữ khí nhượng Severus đáy lòng lại toát ra  phía trước bình phục hạ  kích động.
Voldemort xem nam hài đáy mắt toát ra  quang liền nhất câu môi khởi bước lên lầu.
 Xem thần sắc có bệnh tiều tụy chật vật, một mặt thấp mê lấy chính mình hơn phân nửa cái mặt chôn ở trong bóng ma  Abraxas, hắn xem một lần liền nhịn không được đến một lần khí. Kỳ thật, vừa mới kia nam hài muốn thật có thể ngao xuất ra, hắn liền thật có thể rót hết!
“lord.” Vị này bạch kim quý tộc đến cùng còn nhớ rõ hắn hôm nay ở, rất nhanh liền nhìn đến hắn, thấp giọng kêu một tiếng, liền lại bắt đầu hai mắt phiếm đất trống ngẩn người.
“Nhân sinh của ngươi lại nghĩ lại đến thế nào , Malfoy tiên sinh?”Voldemort khơi mào một chút giả cười ở bên giường  khắc hoa cao ba lô lục sắc nhung thiên nga  nhuyễn ghế ngồi xuống, liền nói móc đứng lên.
“...... Tom, ngươi đây là ở nói móc ta .” Thật nản lòng thoái chí  đại quý tộc thật bình tĩnh lớn mật  phá bình phá ngã.
Voldemort nghe thế công bố hô đến không có gì phản ứng; Mặc cho ai ngày ngày bị kêu tên này cũng sẽ phản ứng đạm xuống dưới , chính là chau chau mày:“Ngươi không ngại ngẫm lại ngươi nếu lúc này không chết, nên thế nào nhìn thẳng vào ngươi này đoạn hắc lịch sử. Ta nhìn ngươi gần nhất lá gan càng ngày càng phì , nhân cũng càng phạm lười.”
“Chỉ cần nhân không chết, tự nhiên sẽ có biện pháp giải quyết.” Abraxas như trước lạnh nhạt  xem màn từ từ  mở miệng.
Voldemort cũng khó được nhìn đến tên là Malfoy  hoa lệ sinh vật không hoa lệ quán  tứ chi chơi xấu không quan tâm nhân một bộ đã thấy ra  bộ dáng, đương nhiên, vẫn là không quên nhớ đem chính mình mặt ngăn trở. Có chút khí, có chút thưởng thức, cũng có chút khổ sở.
“Hảo, hảo. Nhớ kỹ ngươi hôm nay những lời này.”Voldemort là muốn cười lạnh , cuối cùng lại nhịn không được thở dài,“Christine mang thai , Abra.”
“...... Chúc mừng.” Abraxas  linh hoạt đầu lưỡi giống bị tiễn  giống nhau, thật nhiều thiên bất động  thần kinh cũng rất là chậm chạp, sửng sốt vài giây, tài cán ba ba mở miệng.
“Thế nào vô lễ hỉ chính ngươi. Ngươi khá vậy là đứa nhỏ  giáo phụ.”Voldemort  sắc mặt thật bình tĩnh, không cười, cũng không có châm chọc.
 Abraxas cảm giác chính mình đầu óc giống như thật sự có chút máy móc rỉ sắt  cảm giác, thật gian nan không thói quen  bắt đầu chậm rãi xử lý tin tức, phản xạ hình cung cũng biến chậm, thật lâu sau khóe mắt tài có nước mắt:“Cám ơn ngươi, Tom.”
“Nước mắt ngươi tễ được thật không dễ dàng, không có trước kia thoạt nhìn chân thành .”Voldemort cũng rất là cảm khái, hừ, nghe ra chính mình  ý tứ liền ánh mắt đều sáng, còn không quên nắm chắc khó được  cơ hội rõ ràng lại trạc chính mình một câu,“Ngươi vẫn là ta nhận thức  Abraxas Malfoy sao?” Một cái quán hội hoa ngôn xảo ngữ, hoạt không bỏ mặc, tự cho là thông minh ...... Ngu xuẩn.
 Abraxas cảm thấy hốc mắt thật sự nóng .
 [ha,] rõ ràng không nhiều như vậy tình cảm  hai người; Nhưng cái khó được còn có chân tình phân  hai người.
chapter 42
 Buổi tối Voldemort trở về, vừa đẩy ra phòng  môn, nguyên bản lui ở mao trên thảm ôm đuôi đùa Nagini lập tức cảnh giác  thân mình nhất ngẩng, thấy rõ sau điện khẩn giống nhau mạnh xông đến, tư thái thập phần ân cần nhiệt tình:[voldy, ngươi đã trở lại nha! Ngươi hôm nay trở về được thực sớm!]
Voldemort mị dài quá mắt, chân không nhẹ không nặng  thải trụ Nagini chột dạ  loạn hoảng  đuôi:[ từ đâu đến  tật xấu? Ngươi là xà, đuôi còn thích như vậy loạn hoảng [ hơn nữa này thói quen rất ngốc ], nói đi, ngươi hôm nay đến tột cùng làm  cái gì chuyện xấu.] ân cần  quá đáng. Như vậy ngốc, thật khó lấy tin tưởng hắn hồi nhỏ cư nhiên nghiêm cẩn  cùng nàng thảo luận sự tình...... Khó trách chuyện gì đều sẽ ra điểm sai lầm!
[ không có a, ta hôm nay có rất ngoan, không có ăn nhiều thật nhiều khối tiểu sườn cừu, cũng không đem sở hữu  món điểm tâm ngọt đều ăn sạch!] Nagini phi thường đắc ý ngẩng  đầu, phi thường thần khí  cầu khen ngợi,[ ta như vậy nghe lời, ngươi có phải hay không hẳn là lại thưởng cho hai khối món điểm tâm ngọt?]
[......] không đồng ý tin tưởng chính mình thật sự dưỡng  một cái nhị hóa ngốc manh xà cô nương  hắc ám công tước ánh mắt phi thường phức tạp, cảm giác ngực nghẹn  một cỗ khí, chậm rãi thuận miệng khí tài ngữ điệu cực chậm chạp mở miệng, đổi một loại rất ôn hòa uyển chuyển  chỉ ra chỗ sai phương thức,[ Nagini, ngươi có hay không phát hiện ngươi lời nói rất có vấn đề? Món điểm tâm ngọt đều bị ngươi ăn sạch , còn thế nào lại cho ngươi?]
 Xà cô nương ngẩn ngơ:[ đúng vậy, ta hẳn là còn lại cuối cùng hai khối , hiện tại có thể lấy thưởng cho .]
Voldemort tay run  đẩu, ánh mắt dẫn theo thương hại, ngữ khí âm nhu lạnh lẽo:[ đúng vậy, Nagini, cho nên ngươi hiện tại không có; Ngoan ngoãn làm hai ngàn cái “Nơ con bướm”...... Ngươi phì  ta cũng không tốt ý tứ mang ngươi xuất môn . Đừng nhàn hạ. Bằng không ta tin tưởng ngươi hôm nay ăn  nhiệt lượng cũng đủ ngươi chống đỡ một tuần.]
[...... Như vậy mới có thể hệ tiêu hóa co rút.] đã hiểu không ít này nọ  xà cô nương nói năng hùng hồn đầy lý lẽ  phản bác.
[ vậy ngươi cũng chầm chậm  làm, không muốn cho ta phát hiện ngươi tần suất nhanh, ân?] tóc đen nam nhân chậm rãi  vỗ vỗ sủng vật đầu, lãnh khốc  vượt qua xà cô nương phì trưởng thân thể, đi khai phòng ngủ  môn.
 Kia không phải càng thống khổ! Nagini cô nương xơ cứng . Nàng tiêu hóa , thật sự tiêu hóa  qaq.
[ không thể trách ta ! Christine nhìn đến cái gì cũng không muốn ăn thôi! Nhìn đến món điểm tâm ngọt càng là cảm thấy ghê tởm! Ta là vì không lãng phí đồ ăn!]
 Thật đáng mừng, xà cô nương rốt cục đầu óc chuyển qua loan . Hừ, nàng thật sự có chỉ số thông minh , chính là không quá thích dùng mà thôi, ai dám không tin, nàng, nàng liền nuốt hắn | nàng | nó!
Voldemort thủ vừa áp chế cửa phòng  hoa hồng văn lộ đồng thau bính, môn cũng lên tiếng trả lời đã phân ra  một cái khe hở hẹp, nghe vậy dừng một chút, cảm thấy đây là Nagini đến bây giờ nói  câu đầu tiên có chút giá trị lời nói...... Hay là nên thưởng cho một chút:[ chỉ cần làm một ngàn cái “Nơ con bướm”, không cần lo lắng tần suất .]
oo~ xà cô nương thiếu tâm nhãn  vui vẻ  đánh cái cút ~ hoàn toàn không có phản ứng xuất ra nàng theo lúc ban đầu  hai cái tiểu món điểm tâm ngọt  thưởng cho biến thành một ngàn cái “Nơ con bướm” Vận động  bi ai sự thật.
 Môn hoàn toàn mở ra, hắn liền thấy Christine tựa vào trên giường  đại đệm dựa thượng, cầm trong tay  thư, liền như vậy xem hắn tiến vào, hắn bước chân cũng không từ sửng sốt.
 Christine hôm nay rửa mặt hoàn liền luôn luôn cầm thư thường thường xuất thần, từ đầu đến cuối liền phiên  hai trang, sau đó trong giây lát nghe thấy xa lạ  “Tê tê” Thanh. Bất đồng cho Nagini  khinh tế bén nhọn, ẩn ẩn mang theo từ tính  khàn khàn lạnh lẽo, nhượng nàng cả người hoàn toàn cứng lại rồi.
 Liền như vậy xem rất là xấu hổ, Christine lấy lại tinh thần liền bình buông trong tay  thư:“Ngươi đã trở lại?...... Vừa mới, chính là xà ngữ? Ân, lần đầu tiên nghe được.”
Voldemort cũng đi vào đến ngồi vào nàng bên này  bên giường, ngữ điệu thật bình thản mà ôn hòa:“Ân, trước kia sợ dọa đến ngươi.”
 Christine mắt không khỏi buông xuống, nhìn nhìn thư  phong bì: A, là nàng tuần trước liền xem xong  kia bản; Nàng hôm nay giống như lấy sai lầm rồi?
“Nghe Nagini nói ngươi hôm nay khẩu vị không tốt?” Hắn thủ khoát lên đệm dựa thượng, theo sau lưng long trụ nàng, ánh mắt thật sâu  xem tiến nàng  mắt,“Là vì...... Mang thai sau yêu thích thay đổi?”
 Này vẫn là Tom theo ngày hôm qua cho tới hôm nay lần đầu tiên chính diện đàm này; Christine tổng cảm thấy không phải ảo giác, Tom thật sự giống như đối đứa nhỏ này không có gì rất chờ mong  cảm giác.
“Hoàn hảo, phía trước cũng có chút, hôm nay...... Cảm giác có chút mãnh liệt mà thôi.” Christine thấp giọng nói xong, trong lòng ẩn ẩn có chút khổ sở.
Voldemort đem nàng ôm đến càng chặt  chút, nhượng nàng cơ hồ toàn tựa vào trong lòng mình, mắt lại buông xuống chỉ nhìn thấy tiểu thê tử thấp   mí mắt, cùng bất an  khẽ run  lông mi:“Ngươi là mất hứng ta hôm nay không ở nhà cùng ngươi?”
 Kỳ thật Christine thực không có này oán giận; Nhưng nghe hắn như vậy ôn nhu an ủi  vừa nói, đáy lòng lại thực sự  điểm ủy khuất cảm nảy lên đến, cũng giống tìm được bậc thềm hạ:“Ngươi luôn luôn không làm gì ở nhà ...... Trước kia không biết, hiện tại cũng biết ngươi thật sự là bề bộn nhiều việc . Hiện tại, ngươi tối đắc lực  Abraxas không thể giúp ngươi bận, khẳng định hội càng bận một chút .”
Voldemort chau chau mày. Nghe thật thông cảm nhân, nhưng mềm yếu  tất cả đều là mịt mờ  oán trách bất khoái.
“Tốt, ta sẽ nhiều trừu thời gian trong khoảng thời gian này nhiều cùng ngươi .” Trong đầu nghĩ hôm nay Lucius do dự mà giao cho hắn, hắn cũng lật vài tờ  thư; Đã có chút cảm khái Lucius vẫn là tuổi trẻ  điểm, đến cùng không bằng Abra kia chỉ hoa khổng tước. Đừng nói, quả nhiên phải có đối lập, kia chỉ đại bạch kim khổng tước luôn luôn làm việc phi thường thoả đáng đúng chỗ. Nếu là Abra bản nhân, liền sẽ không nhượng chính hắn đi phiên thư, trực tiếp sẽ nhắc nhở cùng đề nghị hắn có thể làm đến gì đó.
“Trong nhà liền hai cái tiểu tinh linh chậm rãi cũng không đủ dùng ......”Voldemort ý có ám chỉ lời nói nhượng Christine mặt đỏ  hồng, ẩn ẩn lại có chút chờ mong thả lỏng, không khỏi sờ sờ chính mình  bụng:“Nhưng là, còn không có một chút động tĩnh đâu.”
“Tổng không có nhanh như vậy .” Vẫn là không rõ lắm mang thai  vấn đề không ngại ngại Voldemort tín khẩu cũng rất là ngữ khí khẳng định  an ủi.
 Christine dũ phát thả lỏng  chút, nhuyễn hạ thân tử, giang hai tay ôm lấy phía sau  tóc đen nam nhân:“Mặc kệ thế nào, có thể nhận thức cùng gả cho ngươi, thật là thật may mắn chuyện.” Nhiều nan a, có thể tùy tiện ở trong tiệm gặp được một cái bản sẽ không đặt chân bình dân cửa hàng bán hoa  thoạt nhìn từ nhỏ cao quý nam nhân,“Thực nên cám ơn cây kia ma quỷ phong tín tử...... Bất quá, nó sẽ không là bị ngươi tưới nước kiêu đã chết đi? Cảm giác không giống, cũng là ngươi luôn luôn không tưới nước khóc đã chết?”
 Có chút hối hận không có truy cứu qua cây kia hoa đến tiếp sau  tóc đen nam nhân:“...... Vấn đề này, ngươi tối nên hỏi Nagini.” Hắn không chút nào xấu hổ  câu môi thật chân thành  mỉm cười nói:“Kỳ thật luôn luôn là nàng chiếu cố .” Là Nagini lấy đến đùa.
 Christine hơi hơi trợn to mắt:“...... Ta không biết là Nagini hội chiếu cố hoa.”
“Cho nên cây kia hoa đã chết.” Nam nhân phi thường đương nhiên mà bình tĩnh  tổng kết.
 Christine hơi hơi trầm mặc  một chút, thật gian nan địa nhiệt uyển  cười:“...... Tom, ngươi còn chưa có tắm rửa đi? Không còn sớm , tẩy hoàn ngủ đi.”
......
 Một tuần sau  Malfoy trang viên phòng ngủ chính, vừa mới dùng thanh khiết chú tẩy qua  xanh thẫm câu phiền phức tơ vàng hoa văn  lộng lẫy rèm cửa sổ bị kéo ra, tràn đầy  đang say  sau giữa trưa ánh mặt trời bó lớn khuynh chiếu vào. Giường lớn  chu vi thượng  cực kỳ khinh bạc  bán trong suốt ren mành sa, mành sa ngoại Lucius chính thật nghiêm cẩn  hội báo gia tộc sản nghiệp chờ vận tác vấn đề, hi vọng phụ thân tiến thêm một bước phủ chính; Mành sa nội, trên mặt vẫn là không rất dễ nhìn, nhưng khí sắc vẫn là không sai  Abraxas tựa vào một đống xa tanh ren gối mềm thượng, bán híp mắt, nghiễm nhiên cách mành sa thản nhiên  phơi nắng.
 Ánh mặt trời thật không sai, chậm rãi ánh mắt hắn liền toàn bộ chậm rãi nhắm lại......“Phụ thân, ngươi cảm thấy đâu?” Thẳng đến một tiếng cung kính mà chờ mong  đặt câu hỏi.
 Abraxas loát  mở mắt ra, bán giây mờ mịt sau, rất là ôn hòa  mở miệng:“Ngươi cũng là theo 14 khởi liền chính thức tiếp xúc gia tộc sản nghiệp , đối với ngươi phương diện này  năng lực ta luôn luôn là tín nhiệm . Không cần sợ, có ý tưởng liền lớn mật  làm; Chỉ cần phụ thân ngươi một ngày còn có thể chống tại này, thế nào cũng có thể sẽ không cho ngươi thực gặp chuyện không may, này không lâu mắt gì đó cũng đừng tưởng thực lục ra đa dạng đến.”
 Lucius thiếu niên ánh mắt có chút ướt át, rất là cảm động  thấp kém mắt, liều mạng nhịn xuống nước mắt: Nga, không, khóc ra liền rất không hoa lệ .
“Nói nói lord chuyện đi, phương diện này ngươi khiếm điểm kinh nghiệm.” Abraxas điều chỉnh cái tư thế, hơi hơi động động ngủ được có chút cứng ngắc  thân mình, rất là lạnh nhạt  tiếp tục mở miệng.
“Khác cũng không có gì, chính là lord tuần trước không quá vừa lòng hiện tại  hằng ngày thực đơn, ta riêng tặng một quyển trân quý  mỹ thực đồ sách đi qua. Ngài biết đến, chính là kia bản trang web đều là cực phẩm  ti bạch dệt thành , cùng bàn tay hoa văn thật tướng thiết, lay động đứng lên khinh bạc lại phương tiện...... A, kia không phải trọng điểm, thỉnh ngài tha thứ. Quan trọng là, mỗi lay động một tờ, không chỉ có có thể thấy đồ ăn  hình thái sắc màu cùng chú thích  thực hiện, còn có thể nghe đến xứng đôi  mĩ vị  hương khí. Nhất định có thể nhượng vị kia phu nhân có thèm ăn.” Lucius thiếu niên rất là kiêu căng mà nỗ lực thu liễm  ngẩng  đầy  trắng nõn cằm.
“Nói như vậy, ngươi có biết hai điều tin tức. Một cái là lord  phu nhân mang thai, cái thứ hai là có người khẩu vị không tốt. Ngươi có thể tổ hợp liên hệ này hai cái tin tức, này tốt lắm.” Abraxas hiểu rõ  xem mành sa ngoại  thiếu niên hình dáng, ha ha, kia tiểu bộ dáng cùng hắn tuổi trẻ  thời điểm giống nhau, lại kiêu ngạo, lại ngốc manh, ngữ điệu đột nhiên chìm xuống,“Nhưng là, ngươi kết hợp được vẫn là không tốt! Tưởng  vẫn là không đủ nghiêm cẩn, quá nóng vội tham công! Ngươi đã biết, nên biết là bởi vì mang thai khẩu vị không tốt, ngươi nếu nghĩ đến điểm này, nên biết vậy chuyên môn đưa một cái chiếu cố qua phụ nữ có thai  tuổi đại  tiểu tinh linh đi qua không phải rất tốt? Không cần lord tự mình quan tâm này đó chi tiết...... Khụ, ngươi vẫn là không đủ hiểu biết lord, có một số việc,lord không tự mình qua tay hiệu quả rất tốt.”
 Bạch kim thiếu niên choáng váng, có chút khổ sở  cúi đầu.
 Abraxas vừa cười :“Này tổ hợp tin tức nghe qua đơn giản, tổng kết đứng lên kỳ thật cũng có khó khăn. Thuần thục là tốt rồi. Ngoài ra, ngươi tin tức thu thập năng lực vẫn là khiếm khuyết . Ngươi là không biết lord  thân phận, vị kia tuổi trẻ phu nhân vừa biết. Ngươi nhượng lord tùy tùy tiện tiện mượn ra như vậy quý hiếm gì đó, sẽ chỉ làm vị kia tuổi trẻ phu nhân cũng có áp lực cảm.”
 Xem con xuyên thấu qua mành sa đều có thể truyền lại  nhiệt tình mà mãnh liệt  kính nể, Abraxas chí đắc ý đầy đất cười:“Lư tư, ngươi muốn học  vẫn là không ít a, không thể buông lỏng. Malfoy  tương lai vẫn là thuộc loại ngươi , không muốn cho ta thất vọng. Vinh quang lựa chọn  Malfoy, Malfoy liền tuyệt không thể mất đi đã được đến  vinh quang. Ngươi không cần cảm thấy lord  tư nhân việc vặt phiền lòng mượn không ra tối thoả đáng  biện pháp...... Ngươi cảm thấy phiền, nguyện ý thay lord phân ưu  nhân khả nhiều đến thật. Việc nhỏ ngươi làm không tốt, đại sự ngươi cũng đừng trông cậy vào .”
“Phụ thân, ngài lời nói thật sự là nhượng ta được lợi không phải là ít.” Lucius  ánh mắt càng cực nóng, ngữ khí cơ hồ vịnh ngâm  hoa lệ uyển chuyển  ca ngợi.
“Ân.” Abraxas rất là dè dặt  nhận lấy con  sùng bái,“Chỉ làm lord  cấp dưới, này đó việc vặt ngươi đương nhiên không cần phải xen vào, bởi vì ngươi căn bản không tư cách nghe lord lơ đãng nói như vậy một câu. Liên một ít việc tư cũng không thể thảo luận đề nghị vài câu, vậy ngươi cũng thật sự chỉ có thể lập tức hôn nhân.”
“Nga, đúng vậy, phụ thân.” Lucius như có chút ngộ  câu môi chào, ngữ điệu dũ phát du dương phiền phức.
......
 Nghe xong một đoạn thời gian  béo ngậy tóc đen  nam hài đột nhiên hừ lạnh một tiếng vào cửa, hắc này khuôn mặt đem trong tay  thủy tinh bình hướng trên bàn trùng trùng nhất tạp, gợi lên một cái giả cười:“Cơ trí mà vĩ đại  Malfoy tiên sinh, ngài tới giờ uống thuốc rồi...... Trăm ngàn không cần buông tha cho trị liệu.” Chịu đủ một lớn một nhỏ hai cái hoa lệ bệnh trạng  sinh vật.
 Abraxas:...... Tổng cảm thấy những lời này có chút vấn đề, ân?
chapter 43
 Christine buổi sáng mở to mắt  thời điểm, ẩn ẩn liền cảm thấy chỗ nào không đúng, bên tai truyền đến trang sách nhẹ nhàng lay động  thanh âm, lập tức nghiêng đầu, thấy Voldemort mặc thâm sắc  tơ lụa áo ngủ, đang xem một quyển thoạt nhìn rất dày trọng nhiều năm đại  thư.
 Rất khó được nhìn đến bản thân trượng phu tỉnh lại không còn sớm khởi. Christine âm điệu còn có chút khàn khàn:“Sớm, Tom. Ngươi thế nào không đứng dậy đi thư phòng đọc sách đâu. Nơi này ánh sáng nhiều ám.” Đại khái vì không đánh thức nàng,Voldemort chỉ ninh sáng bên giường bán trán hoa ngọc thạch đèn bàn hôn ám nhất  nhất đương.
 Tóc đen  nam nhân đại khái chính nhìn đến cái gì quan trọng hơn  địa phương, yết hầu gian tràn ra  một cái mơ hồ đơn độc âm tiết, phần ngoại lệ thượng tầm mắt như trước lưu lại một đoạn thời gian, tài như trước xem thư nhàn nhạt  nói:“Ngươi gần nhất ban ngày ngủ nhiều lắm, buổi tối luôn luôn ngủ không được. Ta ngày hôm qua buổi sáng đứng lên không phải đem ngươi đánh thức ?”
 Christine có chút đáy lòng ấm áp , cũng có chút ngượng ngùng. Lại nói tiếp, chính mình  trượng phu quả nhiên là phi thường tự hạn chế , mỗi ngày đại khái là từ trước Hogwarts điểm tâm tiền một cái nửa giờ sẽ đúng giờ rời giường. Nhưng là nàng đâu...... Ở Hogwarts  thời điểm liền cơ bản thải  điểm rời giường đi lễ đường ăn cơm; Chờ nàng tất  nghiệp, càng là hạnh phúc , luôn ngủ đến tự nhiên tỉnh. Hơn nữa, liên nàng  cửa hàng bán hoa đều là cố định buổi chiều mở cửa .
 Nàng chậm rãi chi đứng dậy, dựa vào đến trên người hắn đi; Hai người áo ngủ đều rất nhẹ bạc, có thể rõ ràng  cảm giác được lẫn nhau độ ấm:“Ngươi đang nhìn cái gì?” Nói xong, tầm mắt không chút để ý liền thổi qua đi, chỉ cảm thấy mãn nhãn vặn vẹo  tự phù, nháy mắt trước mắt liền nhất hắc, không khỏi thân mình nhuyễn đến đi xuống, bị hắn trực tiếp một tay ôm. Chính nàng xoa xoa đầu, cũng nghe phía sau  nam nhân khẽ cười một tiếng sau, cũng thu hồi nắm ở tay nàng, một tay thay nàng xoa xoa:“Vẫn là không biết giáo huấn, ân?”
“Ta hiện tại càng ngày càng hiểu được vì sao không có giáo sư cho phép, không thể vào sách cấm khu.” Christine cảm thấy đầu không quá thứ đau , trong đầu cũng không choáng váng được ghê tởm , tài lại mở mắt ra, không khỏi nhẹ giọng lẩm bẩm  một câu.
“Vậy ngươi hiểu biết được còn chưa đủ. Ta dám đặt ở mặt trên không sợ bị ngươi loạn phiên  thư, liền cũng không tính cái gì. Hấp huyết, nhiếp hồn  ngươi còn chưa có gặp qua đâu.”Voldemort này một phần tưởng duy nhất đọc xong, như trước hai mắt xem, trong miệng tùy ý đáp nói, thủ hạ lại phiên  nhất chương.
 Christine không dám nhìn thư , cũng chỉ có thể lấy ánh mắt đi miêu tả cách chính mình chỉ có mấy cm khoảng cách  nam nhân. Tóc của hắn hắc được phi thường thuần túy, làn da là xấp xỉ tái nhợt trong suốt  nhan sắc, nhưng cơ hồ không có khuyết điểm. Nhưng quá đáng tái nhợt  màu da lại giấu không được hắn mặt mày không chút để ý  ngoan lệ, chỉ như bây giờ tùy ý dựa vào đệm mềm ngồi, cũng không có thể bỏ qua hắn quanh thân không tha bỏ qua  khí tràng......
“...... Ngươi ý định không cho ta đọc sách, ân? Christine, ngươi thật sự là càng ngày càng không nghe lời.” Hắn đột nhiên ném khai thư, mạnh đem nàng ôm chặt áp ở dưới thân, ngữ khí cũng là bất đắc dĩ mỉm cười .
 Nàng hơi chút thôi hai hạ, ngữ khí giống như thực giống như giả  oán giận:“Ngươi đừng đè nặng ta bụng ...... Ai nhượng ta xem không xong này hấp huyết đoạt hồn  thư đâu, chỉ có thể nhìn xem quán hội dùng mấy thứ này  hắc ám công tước .”
Voldemort hơi hơi sửng sốt một chút, sau đó xem ánh mắt nàng càng thêm nhu hòa  -- này vẫn là Christine lần đầu tiên chính diện đối mặt hắn  danh hào:“Thật muốn xem, ta cũng có thể làm một quyển cho ngươi xem xem.” Hắn làm được, tự nhiên năng động tay chân cam đoan an toàn tính.
 Christine vẫn là hoảng hốt  một chút, có chút không biết cái gì cảm giác  cười bất đắc dĩ cười. Được rồi, nàng liên không nhận ra không được này nọ, trước mắt  nam nhân quả thật có thể chính mình viết ra một quyển ; Ân, đương nhiên là có tư cách này cùng bản sự, đây là bản thế giới trứ danh nhất  hắc vu sư:“Làm loại này tai hại nhân thủ đoạn  thư làm cái gì?”
“Không này đó phòng ngự thi thố ai đều khó coi, dựa theo một loại tiêu chuẩn mới là thật hại nhân đi?” Hắn nói này đó  thời điểm luôn làm cho người ta sợ hãi than  khí định thần nhàn, hoàn toàn nhất phái thản nhiên. Không cần này sau lưng  máu tươi cùng hy sinh. Khả nàng lại mờ mịt  cảm thấy đối này đó càng ngày càng chết lặng, đại khái bởi vì chính là mơ hồ  khái niệm, hệ thần kinh cũng liền tự động mơ hồ hóa xử lý mấy thứ này sau lưng  hàm nghĩa.
 Hai người ở trên giường vẫn là vành tai và tóc mai chạm vào nhau  hơn mười phần chung, tài cùng nhau xuống giường rửa mặt thay quần áo. Này kỳ thật vẫn là đỉnh thiếu  thời điểm, dù sao hai người nghỉ ngơi thói quen kém đến còn rất xa; Mặc dù có chậm rãi cọ sát. Nhưng Christine rời giường thượng rất là kiều lười,Voldemort lại là chỉ có dung túng phóng túng  tiêu cực thái độ, cơ hồ không có đồng thời rời giường  thời điểm.
 Cuối cùng trong phòng giữ quần áo, Christine cuối cùng không lay chuyển được ác liệt trêu tức  Voldemort, từ  hắn ôm lại hồ nháo  được một lúc.
 Chờ Christine hai má phát sốt  ngồi ở trên bàn cơm  thời điểm, lại là một cái nửa giờ chuyện sau đó . Gắt gao nhìn chằm chằm trên bàn  tây hoa lan tiên tôm mì Ý ra vẻ chuyên chú  ăn  Christine, phi thường khẳng định, tách ra rời giường quả nhiên là chính xác  nghỉ ngơi an bày.
 Thật sự chịu không nổi chính mình trượng phu bao hàm xâm lược tính  như hôn chính mình  hai gò má  ánh mắt, Christine chỉ có thể chính mình mở miệng:“Abraxas đưa tới tiểu tinh linh thật săn sóc, làm  đồ ăn ta cũng thật thích.”
“Ân, nghe nói là có kinh nghiệm . Abra sự tình luôn luôn làm được thoả đáng.”Voldemort dường như không có việc gì, ôm lấy mỉm cười đáp lời của nàng.
“...... Lại nói tiếp, ngươi đều không có sự tình gì làm sao? Liên còn chưa có khỏi hẳn  Abra đều lại có chuyện làm .” Christine có chút tróc không rõ  mê hoặc. Này cũng là nàng luôn không có chân thật cảm  nguyên nhân chi nhất; Tuy rằng, biết chính mình  bên gối trượng phu, cơ hồ là Anh quốc phù thủy giới  vua không ngai. Nhưng nếu hắn thật sự là một cái quân chủ, thật sự là đủ chây lười ; Cùng nghỉ ngơi không quan hệ, chính là đối đại đa số sự tình cũng không dính tay  diễn xuất tùy ý.
“Ta cùng ngươi không tốt sao?”Voldemort chọn  mi, tao nhã  ở chính mình  phiến diện bao thượng lau bơ, cầm  một chút không thay đổi  mỉm cười, cũng không chính diện trả lời.
“Ta đương nhiên là cao hứng .” Christine thanh âm thấp thấp, mặt ửng hồng lên,“Chính là cảm thấy, ngươi hẳn là có một số việc làm đi?”
“Cái gì đều ta làm, phía dưới nhân là dùng tới làm cái gì ?”Voldemort miệng thần kỳ  hờ hững, nói xong cùng từ trước luận điệu hoàn toàn bất đồng lời nói,“Ta cần quyền thế là hưởng thụ nó mang đến  lạc thú, nếu ngược lại bị nó trói buộc ở ta được không đến một chút lạc thú  vụn vặt phiền toái lí, còn có cái gì ý tứ.” Hắn giương mắt xem Christine, rất là có nhẫn nại  bộ dáng chậm rãi giải thích,“Huống chi, những người đó thần phục ta là thần phục cho ta lực lượng...... Ta đây cần gì phải lẫn lộn đầu đuôi đâu? Làm ta có càng cường đại  lực lượng, bọn họ chỉ biết càng thêm e ngại ta. Còn lại, định kỳ gõ cùng nghe một chút những người đó đều làm cái gì là tốt rồi.”
 Christine nghe tựa hồ là thật thông viên mãn  một bộ triết học, lại có nói không ra  kỳ quái.
 Được rồi, nàng cũng không hiểu này đó, Tom...... Đều biết là tốt rồi.
 Tom  bữa sáng không giống nàng gần nhất soi mói  thật, cần định chế, nhất định đơn giản. Hắn rất nhanh đặt xuống dao nĩa, tạp tây liền cơ trí  toát ra đến, thu thập điệu mâm, bưng lên một ly bốc lên hơi nóng độ ấm vừa vặn  thanh cà phê. Tom uống xong một ngụm sau, hắn lại “Phách”  toát ra đến, vĩnh viễn đều có chút run run  bộ dáng, hai tay đưa qua uất nóng hảo hấp tốt lắm mực in  [ tiên đoán gia nhật báo ].
 Bàn ăn không lớn, hai người ai thật sự gần, Christine tự nhiên  cũng thân mình lược nghiêng, kề bên đi xem, vừa vào mắt, chính là nhiên  tận trời hỏa diễm  hun khói hỏa liệu  thảm thiết hình ảnh cùng càng thêm bắt mắt , dữ tợn  hắc ma dấu hiệu.
 Một cái diệt khẩu án.
 Nàng trong nháy mắt có chút phản ứng không đi tới, phản ứng đầu tiên, cư nhiên là từng đã hỏi qua Tom có phải hay không tử thần thực tử lời nói, cỡ nào làm người ta bật cười. Nàng không khỏi xoay mặt nhìn Tom, liền nhìn hắn  bên môi là một chút làm nhân tâm mát  cười lạnh:“[ha,] Hội Phượng Hoàng.” Báo chí đầu đề gấm hoa rực rỡ  mấy tháng , rốt cục nhịn không được .
“...... Không phải tử thần thực tử?” Không quá lý giải Tom  ý tứ, cũng không biết “Hội Phượng Hoàng” Lại là cái gì tổ chức, nàng có chút chần chờ  hỏi thăm. Loại cảm giác này chưa bao giờ như vậy trực tiếp  rõ ràng làm cho người ta phát run, nàng trực tiếp xem báo chí, hỏi bên người bản thân tử thần thực tử  thủ lĩnh.
“Ngươi nói này?”Voldemort ý bảo giống nhau nhiều điểm báo chí, ngữ điệu nhẹ nhàng bâng quơ,“Hẳn là tử thần thực tử làm  đi. Làm được không sạch sẽ......” Hắn cuối cùng một câu giống như lầm bầm lầu bầu, đốt báo chí  thủ cũng ngừng, tự dưng được, khiến cho lòng người trầm xuống cảm thấy lạnh cả người.
 Tom ở đè nén tức giận.
 Hắn thoạt nhìn thật sự không biết chuyện, thậm chí giận tái đi. Nhưng hắn  tức giận, cũng không tại kia mất đi  mạng người; Mà ở chỗ hắn  tử thần thực tử bị “Hội Phượng Hoàng” Bắt đến chứng cớ  vụng về thủ đoạn.
“Ngươi tưởng...... Trừng phạt bọn họ?” Christine kinh ngạc hỏi, hỏi thật sự mờ mịt, thanh âm rất nhẹ,“Toản tâm oản cốt sao?”
 Một buổi sáng tươi đẹp  bầu không khí tựa hồ chậm rãi đóng băng đứng lên, rất mỏng  một tầng băng, mang theo khinh tế  cái khe, nhất xúc liền toái, nhưng đến cùng mỏng manh  chống.
Voldemort tựa hồ rốt cục phản ứng đi lại, này không phải ở hắn một cái khác trang viên  hội nghị bàn tròn thượng, bên cạnh không phải này khúm núm  tử thần thực tử, mà là hắn có chút chấn kinh dọa  tiểu thê tử.
“Christine?” Nhưng hắn chính là cho rằng báo chí  nội dung dọa đến nàng, liền nhướng mày chiết đứng lên phóng một bên, ánh mắt gian rất là thân thiết  nhìn về phía thê tử của chính mình,“...... Ngươi không cần phải xen vào việc này.”
 Nhưng Christine chính là cảm thấy rốt cuộc không thể lừa gạt chính mình, nàng lúc này đây vô cùng gần  tiếp xúc  thuộc loại hắc ám công tước thế giới  một góc, gần đến có thể ngửi được này huyết tinh khí; Nàng cũng vô pháp dùng hai mắt của mình lừa gạt chính mình  đầu óc. Nàng thật cẩn thận  xem trước mắt hàm chứa lo lắng vẻ mặt  nam nhân  mặt, nàng thật xác định ở đối chính mình lo lắng ở ngoài, không có một chút ít bố thí cấp này vô tội sinh mệnh  áy náy cùng phẫn nộ.
 Hắn sẽ đi xử phạt tử thần thực tử, mặc kệ lấy cái gì danh nghĩa, nhưng hắn  nội tâm không tiếp thu vì tử thần thực tử là sai , chính là soi mói phẫn nộ bọn họ thủ đoạn.
 tử thần thực tử, lấy hắn  ý chí tụ tập lên hắc ám tổ chức. Cho dù là hắn sắp nhận thế giới này cao nhất quyền lực  thời điểm, này tổ chức làm việc, như trước là sẽ không đi ra ánh mặt trời.
 Tử vong, giết hại, huyết tinh, mặc kệ ở khi nào thì, đều sẽ không trở thành công nhận  lời ca ngợi hối.
“Christine, ta nghĩ đến ngươi đều biết đến .”Voldemort tự nhiên vẫn là đọc hiểu Christine không gia dĩ che giấu  biểu cảm, lúc hắn nguyện ý đọc biết  thời điểm. Nhưng hắn  ngữ điệu vẫn là thật bình tĩnh.
“...... Tom, ta chính là rất sợ.” Christine  hai vai không tự chủ được có chút đẩu, mang theo lo sợ nghi hoặc  ánh mắt nhượng Voldemort đáy lòng liền nhuyễn .
 Hắn mang theo buồn cười  ngữ khí, mỉm cười hỏi:“Ngươi sợ cái gì?”
 Này ngũ quan cơ hồ không thể soi mói  nam nhân cười rộ lên  thời điểm, mặt mày gian đều giống như khiêu  chói mắt  sáng rọi, sấn  sau lưng mãn viên tươi đẹp  hoa hồng ánh mặt trời, thoáng như thần chi.
 Nhưng cười phiên bàn tay nắm sinh mệnh , không chỉ là thần, còn có ma quỷ.
 Nàng không sợ hãi hắn sẽ làm bị thương hại nàng, nàng tin tưởng hắn.
 Nàng chỉ là sợ hắn chung có một ngày, hội khống chế không được lực lượng trong tay, phản phệ chính mình.
 Nàng sợ có một ngày nàng sẽ phát hiện, nàng không bao giờ nữa nhận thức hắn, nàng từng đã quen thuộc  hắn  hết thảy đều bị máu tươi  lực lượng ăn mòn.
 Nàng sợ cái kia nàng yêu   Tom, hoàn toàn, trở thành cái kia nắm trong tay hắc ám  vương giả:lord Voldemort.
“Ta sợ hãi mất đi ngươi, Tom.”
chapter 44
 Tác giả có chuyện muốn nói: Ngụy sửa đổi sai. Hôm nay mười điểm càng !
 Phía trước có thân nói có một đoạn nhân xưng hỗn loạn? Ánh mắt hoa , tìm không thấy = =
 Chỉ sửa một chút tam đại cấm chú  vấn đề. Giống như sinh lý cơ năng triệt để tiếp nhận rồi nàng  trong bụng có một tiểu sinh mệnh chuyện như vậy thực, Christine cảm thấy ngày đột nhiên có chút gian nan đứng lên. Nàng  nhũ đầu tế bào giống biến dị  giống nhau, rõ ràng một tháng  thời điểm còn cảm thấy ngon miệng  đồ ăn cũng tanh hôi tưởng ói ra. Nôn mửa trở nên thường xuyên, ngồi đọc sách cũng cảm thấy tinh thần chống đỡ không được; Bất tri bất giác nàng liền gầy yếu xuống dưới, quần áo dần dần  rộng rãi xuống dưới. Nàng bắt đầu thích cả ngày cả ngày  oa ở ánh mặt trời trong phòng  nhuyễn ghế, ánh mặt trời nhất huân, nhất ngủ chính là nửa ngày.
 Gần lúc chạng vạng, Christine tỉnh, nàng vừa lại làm một cái nhợt nhạt  mộng, nửa tháng trước  cái kia tan rã trong không vui  buổi sáng. Tom thoạt nhìn chính là ở xem kỹ lời của nàng, lời của nàng quá mức tái nhợt, sắc mặt lại so lời nói còn muốn tái nhợt vô lực. Rõ ràng sáng sớm còn có còn sót lại  kiều diễm, lại cương lãnh được đáng sợ. Trong không khí tựa hồ có nhìn không thấy  thật nhỏ  băng, rất mỏng, lại như trước sắc bén, liên hô hấp đều sẽ bị đau đớn.
 Buổi chiều Tom như trước cùng nàng, nàng lại không biết nên nói cái gì, cuối cùng hai người ở phòng sách báo tiêu ma  thoáng cái buổi trưa. Nàng không thể uống hàm cà phê nhân  ẩm phẩm, hồng trà cũng không nhượng nàng uống, nóng sữa nàng lại cảm thấy tanh, chỉ có thể cúi đầu làm xem thư. Ở chính nàng đều không có phát hiện nàng ở nhìn chằm chằm trang sách ngẩn người  thời điểm, đột nhiên liền nghe thấy một tiếng quần áo vuốt phẳng  thanh âm. Tom nói một câu:“Ta đi ra ngoài, buổi tối trở về.” Cái kia mang theo nhẫn nại  hôn, dừng ở mi tâm, không hiểu cảm thấy thật mát.
 Một người  thời điểm, cảm thấy so hai người  thời điểm càng thêm kỳ quái. Trong không khí rất nhỏ  hương vị như là bị đột nhiên  phóng đại, rõ ràng phòng bếp ở địa hạ, nàng lại cảm thấy bữa tối xen lẫn  hương vị tựa hồ theo người nào khe hở đi vào thư thất. Có chút hương  thành phần, cũng có nhượng nàng vị bộ không khoẻ  thành phần.
 Nàng có đứng dậy đem mỗi một cái cửa sổ đều rất lớn đẩy ra, bị rọi nắng chiều ánh mặt trời nhàn nhạt  nhào vào đến, liên quan tươi mát mùi thơm ngào ngạt  hoa hồng hương -- có thế này cứu vớt  nàng yếu ớt  thần kinh.
 Kế tiếp sự tình liên trong mộng đều mơ hồ , thái bình thường, cùng mỗi một cái chạng vạng cùng buổi tối giống nhau bình thường, ấn tượng lại đến bây giờ đều vô cùng khắc sâu  là đêm khuya đột nhiên vô cùng rõ ràng  rỉ sắt vị, thậm chí áp qua  nàng quá mức quen thuộc mà có chút xem nhẹ  lãnh hương.
 Mộng  cuối cùng là sung lệ  choáng váng cùng ghê tởm, kính trung chính mình chỉ là có chút tái nhợt nhưng sắc mặt rất tệ  mặt, cùng với chính mình sau lưng một thước xa, Tom rất tệ khó coi  sắc mặt.
 Đó là mùi máu tươi.
 Một người không vui , đều sẽ tưởng phát tiết. Christine từng đã bị người khác một câu có lẽ lơ đãng nhưng không xuôi tai lời nói đau đớn thần kinh  thời điểm, cũng hung hăng ngã qua trên giường  gối ôm xì hơi. Joanna hận nhất tấm da dê đại biểu  luận văn, nàng tức giận  thời điểm hội dùng hấp no mặc thủy  lông chim bút hung hăng cắt qua một trương lại một trương tấm da dê, chẳng sợ chính mình trên tay cũng mặc thủy hỗn độn. Nàng biết đến, có người sẽ đi cùng chính mình  bạn trai cố tình gây sự, có người hội ai đều không để ý đi ngủ vừa cảm giác, có người sẽ đi thu điệu vô số  hoa...... Tom cùng tất cả mọi người bất đồng; Hắn bình ổn tức giận gì đó, là máu tươi. Đồng loại  máu tươi.
 Đỉnh bình thường a, đại khái đi.
 Nếu ở phía trước, có người nói cho Christine: Hắc ám công tước tức giận  thời điểm sẽ đi giết hại. Nàng cũng sẽ hảo bình thường. Hắc ám công tước, đại khái chính là như vậy .
 Nhưng nàng khó có thể tưởng tượng, Tom cũng là như vậy .
“Ngươi buổi sáng không phải nói tưởng uống nấm nùng canh sao? Giữa trưa thế nào lại không có uống hoàn?” Tom đem nàng ôm lấy  thời điểm vẫn như cũ thật ôn nhu, ngữ điệu cũng thật nhẫn nại. Trên người hắn  lãnh hương phi thường thuần túy, cùng nơi này tràn đầy hảo nghe thấy  hoa hồng hương so sánh với, như trước là thật không sai  hương vị.
 Trên thực tế, bọn họ xác thực không có rùng mình. Sáng sớm hôm sau, hai người đều ăn ý  cho rằng  không có kia ban ngày  không thoải mái.
“Uống đến miệng, liền cảm thấy thật không thoải mái .” Nàng thở dài. Nàng cũng không có tưởng bạc đãi chính mình, mỗi ngày nghĩ đến cái gì, liền chút gì đồ ăn, nhưng này nọ đặt tới trước mặt lại mất đi rồi khẩu vị.
 Bữa tối Tom bồi nàng cùng nhau ăn đã ăn rất nhiều thiên  bánh mì điều xứng bơ nùng canh, nàng gần nhất chính là thầm nghĩ ăn cái này. Chờ bánh mì điều ở bơ trong canh như nhũn ra  thời điểm, nàng thật không tốt ý tứ. Trong phòng bếp đôi  nàng có thể nghĩ đến  vô số mĩ vị  nguyên liệu nấu ăn, nàng không có khẩu vị, lại liên lụy được Tom cùng nhau bồi nàng ăn cái này đơn điệu gì đó.
 Bởi vì này trước kia hương nùng mê người  đồ ăn mùi, nàng nghe thấy đứng lên liền buồn nôn.
“Ngươi có thể ăn trước cơm chiều ...... Ăn xong rồi lại đi đánh thức ta.” Lời này nàng không phải lần đầu tiên nói, nhưng là Tom  trả lời chỉ có trầm mặc  loan môi. Không đáp ứng, cũng không cự tuyệt. Ngày thứ hai tiếp tục đi ánh mặt trời phòng ôm hồi nàng.
 Thình lình bất ngờ, hôm nay Tom tựa hồ đã ở xuất thần. Nói là tựa hồ, bởi vì hắn phản ứng chính là chậm một ít, chậm đến nàng có chút xấu hổ  lao ra một cái bánh mì điều tắc miệng cắn; Hắn ngón tay như trước không chút để ý  tê  nướng được hương nhuyễn  sữa bánh mì, tê thật sự toái -- này cũng chính là nàng nhìn xem đều khó chịu  địa phương, rõ ràng hắn là ăn được buồn nôn không nghĩ lại ăn:“Christine, ngươi không phải luôn luôn rất hiếu kỳ ta trước kia chuyện sao, có lẽ ta nói một ít hội phân tán ngươi  lực chú ý?”
 Nàng trong nháy mắt có chút không phản ứng đi lại, nàng tưởng nàng ngậm che mặt bao điều lăng lăng  xem vẻ mặt của hắn nhất định thật ngốc; Bởi vì hắn  biểu hiện rõ ràng là bị lấy lòng , hành vi cụ thể là tê bánh mì tê được càng nát, khóe môi vốn chính là nhàn nhạt  ôm lấy, hiện tại độ cong rồi đột nhiên càng sâu, có một ít mê hoặc  ý tứ hàm xúc, ngữ điệu như trước tao nhã, giống như hắn không phải ở ngây thơ  tê bánh mì ngoạn:“Cơ hội này nhưng là rất khó được ; Phải biết rằng, này gia hỏa là không dám thổ lộ một chữ . Trừ phi...... Bọn họ có tin tưởng giấu diếm được ta ‘Nhiếp hồn thủ niệm’. Nga còn có toàn tâm chú. Ân, ngươi nghe qua đi, tam đại cấm chú chi nhất, bị tra ra sử dụng sẽ quan tiến Azkaban  không thể tha thứ chú. Đáng tiếc ta ít nhất một tuần muốn dùng một lần, cũng tốt kinh sợ một chút này đáy lòng vĩnh viễn nhất bụng âm u tính toán  không an phận gì đó.” Đương nhiên, hắn lời nói tổng hội làm cho người ta không dám đi liên hệ ngây thơ này từ, tuy rằng hắn hiện tại  biểu cảm cư nhiên kiêu căng được có chút giống đắc ý  đứa nhỏ.
 Rõ ràng, hắn nói  là không thể tha thứ chú. Thật sâu  bất đắc dĩ cùng thói quen áp qua  nàng  lương tri cùng thường thức xem, nàng lại sửng sốt một chút, sau đó chậm rãi bắt đầu nhấm nuốt bánh mì điều.
 Tom rốt cục đem bánh mì tiết, đúng vậy, bánh mì tiết toàn bộ sái tiến nùng trong canh, rất nhanh hòa tan vào nùng trù  hương hoạt dịch thể, thoạt nhìn cũng không tệ. Christine đáp phi sở vấn, rất bình tĩnh hỏi:“Có lẽ ngươi thêm điểm thịt hun khói lạp cùng rau dưa mảnh nhỏ cũng có dinh dưỡng.” Nàng vừa mới dứt lời, đại khái luôn luôn tha thiết mong xem này  tạp tây “Phanh”  xuất hiện ; Từ nhiều ra một cái cùng hắn chức trách có trùng hợp  tân tiểu tinh linh, hắn luôn luôn thần kinh quá nhạy cảm giống nhau  khẩn trương. Hắn vội vã phủng ra hai cái dọn xong toái liệu  tiểu cốt điệp, sau đó lại biến mất.
 Không khí lại bị ngắt lời , Tom vừa cười , độ cong thật chân thật ấm áp  cười, hắn thật sự bỏ thêm nhất chước thịt hun khói lạp sau đó từ từ  giảo  nhất giảo.
 Nàng đáy lòng hơi hơi có chút thất vọng, cảm thấy này đại khái chính là lại yết qua ; Đã cảm thấy không quá muốn ăn , vài ngày nay  thèm ăn không phấn chấn tựa hồ nhượng khẩu vị cũng nhỏ đi , nhưng trong lòng cũng cảm thấy hôm nay ăn được quá ít, nỗ lực lại cắn một chút.
“Thoạt nhìn ngươi càng muốn nghe ngủ tiền chuyện xưa sao, Christine.” Tom chính là uống một ngụm, liền nhăn nhíu mày đặt xuống  thìa, sau đó, tiếp tục nàng xem đều khó chịu  tê bánh mì điều,“Ân, ngươi xem rồi khó chịu?”
 Christine bị nắm bao giống nhau  mặt đỏ lên, lắp bắp không biết nói như thế nào.
“Kỳ thật ta cảm thấy còn đi.” Tom cúi đầu xem chính mình tê bánh mì điều  đi biểu cảm tựa hồ còn thật nghiêm cẩn, đột nhiên giương mắt tràn ra  một cái khó lường  mỉm cười, xem thật ấm áp, lại lộ ra lãnh ý, ngữ hạ muốn sống dược không khí giống nhau đùa giống nhau  miệng,“Ta ở nghiêm cẩn , thực hiện thơ ấu giấc mộng đi.”
 Christine nỗ lực  tiêu hóa, không quá có thể tin. Chẳng sợ hắn nói cho nàng, nàng thơ ấu giấc mộng chính là quét sạch phù thủy huyết mạch, tiêu diệt sở hữu muggle nàng đều nhận ; Thơ ấu sao. Hắn...... Hiện tại  bộ dáng, ngược dòng ra một cái âm u  hội chậm rãi  xé rách bươm bướm cánh  cái loại này tiểu hài tử, đều thật dễ dàng. Nhưng là, ác liệt  lãng phí bánh mì...... Chẳng lẽ chiếu cố hắn người trù nghệ quá kém, hắn ăn đến tưởng phun sao?
“Ta thơ ấu loạn thất bát tao  ý tưởng rất nhiều, kỳ thật, tổng dùng giấc mộng này từ, xác thực lạm dụng  điểm.”Voldemort rốt cục nhất sẩn  ném bánh mì điều, cầm lấy bên tay phải  cái cốc uống một ngụm trà xanh, xem Christine vô ý thức không ngừng cắn bánh mì xem trọng bộ dáng của hắn, hắn nhưng là đáy lòng càng thêm thanh minh, ngữ điệu vẫn là thật bình tĩnh,“Dù sao, luôn bị nhốt tại cái gì đều không có  trong phòng, càng thêm không có ăn gì đó. Đói được đầu đều hôn , mắt cũng tìm  thời điểm...... Cũng liền trong đầu hạt tưởng vài thứ phân tán lực chú ý.”
 Christine có chút phản ứng không đi tới, cảm thấy đại khái nên an ủi:“Nhìn ngươi  cha mẹ, hẳn là chính là đối với ngươi  giáo dục rất nghiêm khắc......” Giam kín cũng có thể lý giải, nhưng không cho đồ ăn xác thực có chút quá đáng. Đứa nhỏ tổng bị đói, hệ tiêu hóa hội không tốt đi. Bất quá Tom  cha mẹ ma dược học nhất định phi thường ưu tú, bệnh bao tử hẳn là không đến mức, nhưng ỷ vào có ma dược cũng nên chú ý chút. Nàng đột nhiên có chút nói không được, xem Tom bên môi  lạnh bạc  cười.
 Tom chính là cười, tựa hồ nỗ lực  nghĩ nghĩ, sau đó hắn  tươi cười đột nhiên biến hóa , nàng nhịn không được một tiếng thét kinh hãi, ánh mắt đều hơi hơi sáng.
 Nàng tựa hồ đột nhiên nhìn đến cái kia chân chính tên là “Tom”  đứa nhỏ , không phải hiện tại luôn không giận mà uy  cao lớn hình tượng,“Tom”  cười thật thuần thiện thật vô tội, thâm thúy  ánh mắt hắc bảo thạch giống nhau óng ánh trong suốt, chính là cho ngươi cảm thấy hắn thật ngoan thật đáng yêu, hắn thật chờ mong. Nàng khiếp sợ  ánh mắt đều mở to, nhịn không được ăn nhiều mấy khẩu bánh mì. Xem đẹp mắt gì đó, liên thèm ăn đều tăng nhiều .
 Nhưng này cũng là vài giây chung, Tom bên miệng  tươi cười rồi đột nhiên ác ý tràn đầy:“Có phải hay không thật đáng yêu? Ta thật vất vả  đối với ô thủy oa luyện hai ngày. Đáng tiếc, cứ như vậy này ghê tởm  muggle cũng không chịu phân ta chẳng sợ một mảnh bánh mì đen.” Christine cho rằng chính mình nghe lầm , chợt nghe Tom tiếp tục tựa hồ lầm bầm lầu bầu giống nhau nói xong:“Ta đứng ở bên đường, phi thường hỏng bét...... Vừa hạ tuyết, lại bị cái nào nhàn hạ  ngu xuẩn tùy tiện đảo qua, ngược lại càng bẩn còn kết băng. Phi thường hoạt. Ta tại kia gia nhà ăn cửa ngã sấp xuống , quần là phá , rất mỏng  bước, bỗng chốc liền hoạt ra huyết. Ta nhẫn nại  đối người kia cười một chút, hắn như trước chán ghét đem ta thôi một bên...... Huyết lập tức lưu  càng nhiều. Ta quay đầu liền thấy cửa sổ lí này áo mũ chỉnh tề  muggle nhóm vui cười  biểu cảm, giống như ta ở vì bọn họ biểu diễn cái gì buồn cười kịch.”
 Christine hoàn toàn phản ứng không đi tới , Tom lại giống hoàn toàn lâm vào kia đoạn nhớ lại:“...... Ta nhận được giữa một người. Hắn từng cái tuần lễ đều sẽ dối trá  đi giáo đường  sám hối thất dối trá  sám hối, hi vọng chủ khoan thứ hắn tội ác.” Tom khóe miệng  ý cười đột nhiên vặn vẹo :“Muggle  giáo lí phi thường thú vị, ngạch, ta chỉ cái kia thờ phụng thượng đế  giáo phái. Chỉ cần ngươi sám hối, hết thảy đều sẽ bị khoan thứ. Chẳng sợ ngươi trơ mắt xem một cái ăn xin  đáng thương nam hài chết ở trước mắt. Không thể không nói, nếu ta là thần, ta cũng thích định loại này giáo lí......”
“Tom!” Christine đột nhiên có chút sợ Tom bên miệng càng ngày càng vặn vẹo hưng phấn  tươi cười, tựa như trong lòng hắn  ma quỷ rốt cục hiện lên đến trên mặt. Hắn thật trực tiếp  ở tỏ vẻ: Hắn cần giết hại, cần máu tươi, cần kêu rên, đến điền bình hắn  tức giận.
Voldemort bừng tỉnh  một chút, có chút kỳ quái, sau đó tỉnh ngộ một loại cười:“Ta giống như đề thi hiếm thấy .” Hắn  ý cười tao nhã mà tiêu chuẩn, thoạt nhìn tựa như mỗi một cái nắm bắt ngân chất bộ đồ ăn thiên sinh quý tộc:“Này xác thực không phải tệ nhất . Ta còn không muốn chết liền hay là muốn trở về cái kia dơ bẩn ghê tởm  cô nhi viện; Ai nhượng nơi đó tuy rằng vẫn là rất lạnh thật phá, ta cũng không được đến một chút đồ ăn, nhưng dù sao vẫn là chắn phong chắn tuyết . Ngẫm lại ưu việt, còn có động lực đi cũng muốn bò lại đi.”
 Một cái lạnh như băng trơn mịn  tay nắm giữ  hắn, hắn thoạt nhìn giống ban đầu giống nhau bình tĩnh, còn an ủi  vỗ vỗ Christine  thủ:“Christine, ngươi không cần như vậy xem ta. Nơi đó còn không có ngươi tưởng  tệ như vậy cao, đối một cái cùng một loại  muggle mà nói. Chính là đối với ta như vậy ‘Ác ma  đứa nhỏ’ hội liên một mảnh bánh mì đen cũng không tưởng cho ta. Bằng không ta êm đẹp  đại tuyết thiên cũng không tưởng trên đường ăn xin, ai nhượng cái kia thời tiết cho dù dã ngoại, Nagini cũng không thể thay ta tìm được chẳng sợ một cái con thỏ đâu.”
“Mà ta muốn thật sự là một cái ‘Ác ma  đứa nhỏ’ thì tốt rồi. Cố tình, ta còn là một cái hỗn huyết, chảy một nửa cùng bọn họ giống nhau dơ bẩn  huyết.” Chính hắn cũng cảm thấy buồn cười  cúi đầu cười ra tiếng.
 Christine triệt để chấn kinh rồi. Hắc ám công tước, chủ trương thuần huyết ích lợi, làm quý tộc thủ lĩnh  nhân? Là hỗn huyết?!
 Nàng đột nhiên nhớ tới hắn từng đã nói cho nàng , hắn không xem như quý tộc. Thật uyển chuyển bình tĩnh  cách nói. Nàng nhớ tới cũng chỉ có thể thở dài cho rằng, đây là chính mình trượng phu đáy lòng tính toán quản lý chung quý tộc, thành lập vương quyền  ý tứ; Thậm chí không cam lòng luân vì quý tộc. Nhưng là, chân chính bác khai phía trước mỗi một cái mơ hồ  cách nói...... Lại máu tươi rơi  tàn nhẫn.
Voldemort đại khái cũng biết nàng kinh đến, lại cười đến tưởng thật vui vẻ đứng lên, mi sao ôm lấy tà tứ  sung sướng, lấy ngón tay để  chính mình  môi lại một tiếng cười nhẹ:“Này cũng không phải là ai đều biết đến  đâu? Ngươi cần phải giữ bí mật a, Christine.” Nhẹ giọng nỉ non, giống mỗi một lần vô cùng thân thiết khi  ái muội  tư ma.
 Christine biết không hẳn là, này cũng không là Tom tàn ngược  lấy cớ...... Nhưng nữ nhân chính là như vậy kỳ quái, ngươi chỉ cần cho nàng một cái có thể ôn nhuyễn  lấy cớ, đặc biệt loại này u ám thảm bại  thơ ấu, Christine cảm giác rốt cuộc không thể trách móc nặng nề này nam nhân. Cứ việc nàng như trước không hiểu, khả nàng lại vì hắn nguyện ý loã lồ xuất ra  ôm sinh mủ  nhiều năm miệng vết thương cùng hắn cao ngạo bề ngoài hạ  tự ti thống khổ cũng kinh hãi khó chịu.
“Ta thấy đến  cái thứ nhất phù thủy chính là Dumbledore...... Cỡ nào công chính đáng yêu  nhân a, hắn chỉ nguyện ý tin tưởng này ghê tởm  muggle lời nói. Đúng vậy, ta treo cổ  cái kia muggle nam hài  con thỏ; Ai nhượng cái kia nam hài muốn đi cáo trạng hảo giết Nagini. Liền đem hắn dọa bệnh ta hiện tại đều khiếp sợ ta  thiện lương. Ta là đoạt đi rồi những người đó loạn thất bát tao  bảo bối, những người đó cũng không thiếu lấy đi hủy diệt ta gì đó. Dumbledore, hắn cái gì cũng đều không hiểu, cũng không hiểu được loại này quy tắc, chỉ biết ghê tởm  cao cao tại thượng  dùng yêu cùng quang minh chiếu rọi ta loại này ác độc đáng sợ  đứa nhỏ.”
“Ngươi cho là Abraxas chính là thật tốt  nhân. Đương nhiên, hắn làm qua  tốt nhất ta hẳn là cảm tạ chuyện, chính là ở ta tiến vào Slytherin  năm thứ hai, một cái huyết thống không rõ quần áo cũ nát dáng người gầy yếu chỉ có thể nhận hết khi dễ xa lánh  tiểu đáng thương xuất hiện tại cái kia cao quý thế giới  thời điểm, ra tay che chở  ta. Cỡ nào nhân từ cao điệu  che chở, a, ta đương nhiên tin tưởng nhượng hắn chân chính quyết định ra tay  là của ta thiên phú. Nhưng là, hắn có rất tốt rất cao minh  trợ giúp phương pháp, hắn dùng  tối vụng về để cho nhân đố kỵ  một loại. Được rồi, ác liệt  trò chơi giống nhau  khảo nghiệm.” A, thật sự vì cái gì...... Hắn thật sự dám thừa nhận hắn lúc đó không có ghê tởm  dục vọng sao. Bởi vì này trương muggle phụ thân lưu cho mặt ta, câu dẫn  ngu xuẩn lại đáng thương  pháo lép mẫu thân  mặt. Hẳn là cảm tạ hắn cũng không bị nội tiết tố hoàn toàn mông tế  cẩn thận, chỉ dám ở trong lòng ngẫm lại, sau liền thức thời  sớm làm đánh mất.
“Cao quý cẩn thủ lễ nghi  Slytherin học viện a...... Nhớ tới, đều làm cho người ta ấn tượng khắc sâu  trí nhớ. Nó dạy cho ta gì đó, xác thực so với ta dự tính , muốn hơn rất nhiều a. Ngươi nói, bọn họ làm sao dám lại nhắc tới đến đâu. Ta điên nhất cuồng, tinh thần bất ổn  thời điểm, thậm chí nghĩ tới, đem bọn họ này Đệ nhất nhân hết thảy nhất nhất chậm rãi tra tấn mà tử. Về phần tử thần thực tử, a, bọn họ không phải coi trọng nhất huyết mạch truyền thừa sao, dù sao có đời sau không phải sao?”
......
 Nàng tưởng nàng cũng đã hiểu hắn vì sao làm hỗn huyết, muốn hóa thành thuần huyết  thân phận, chấp nhất  đi chèn ép có cùng loại huyết mạch  phù thủy.
 Hắn vì sao làm quý tộc  lãnh tụ, như vậy yêu tra tấn này xuất thân cao quý thuộc hạ, thích cho bọn hắn đánh hạ nô lệ giống nhau  dấu ấn đến khống chế.
 Hắn vì sao hội dùng tối bạo lực trực tiếp nhất phương pháp đi trấn áp hắn  cấp dưới.
 Nàng đi qua ôm lấy hắn, toàn thân đều ở không tự chủ được  run run.
 Nàng muốn nói, được rồi, nếu ngươi thật sự thích, nàng cũng có thể ngày ngày nhìn ngươi tê bánh mì.
 Nàng muốn nói, vận khí của ngươi thật sự không tốt lắm; Nhưng ngươi có biết , cũng có hiền lành đáng yêu  muggle. Tỷ như ở La Mã thư viện thân thiết  thay hắn tìm thư  cái lão tiên sinh kia?
 Nàng muốn nói, người nào thuần huyết hiện tại dám nói có so ngươi càng cường đại  lực lượng đâu? Dùng ngươi lời nói nói, chỉ cần bọn họ còn không tưởng hiện tại phải đi gặp Merlin.
 Nàng muốn nói, khó trách ngươi tổng yêu ngôn hành không đồng nhất, nói xong chán ghét muggle gì đó, cũng không thấy được thật sự phản cảm, cho dù thấy được căn bản phản ứng không đi ra; Có còn đỉnh quen thuộc.
......
 Cuối cùng nàng chỉ mờ mịt  thở dài:“Tom......” Ta không biết hiện tại nên nói cái gì.
 Nàng khó nhất qua  là, vì sao này đó tối bất công đáng sợ nhất sự tình cùng nhân, hội một cái không lậu nhượng Tom gặp được.
 Nàng ôm  nam nhân dùng ngón tay tùy ý  ở trong không khí lại họa xuất tên của bản thân: Tom Marvolo Riddle, thở dài:“Ta là thật sự không thích tên này; Nhưng thực đáng tiếc, này thật là bị ma pháp thừa nhận  tên thật.”
 Như là một cái khó được có cơ hội có thể giải thích, nàng không thấy Voldemort chính diện bệnh trạng mà vặn vẹo  mỉm cười, chỉ nghe thanh âm vẫn là hưng trí bừng bừng :“‘Tom’, đã là một cái ngu xuẩn mà phổ thông  tên. ‘Riddle’, một cái đại biểu cho muggle máu  đáng thương chứng minh. Tệ hơn  là, cộng lại vẫn là ta kia muggle phụ thân  tên. Merlin a, ngươi nói, ta kia không có  cao quý máu  mẫu thân, nàng kia thuần khiết mà đáng thương  tình yêu là cỡ nào chí tử không du a. Đây là nàng trước khi chết cho ta thủ  tên!”
“Một cái hèn mọn  rõ ràng có thể sống sót, đáng xấu hổ  buông tha cho chính mình sinh mệnh  vĩ đại  mẫu thân! Nhìn xem cuối cùng  trung gian danh, lại là ta ngoại tổ phụ  tên. Cỡ nào quỷ dị nhàn hạ  tổ hợp a, này vứt bỏ chính mình gia đình ‘Dũng cảm’  dùng mê tình tễ theo đuổi chính mình tình yêu  mẫu thân a, trước khi chết, một bên tiếp tục hoài niệm chính mình trộm đến  tình yêu, bên kia, lại sợ sệt thật đáng buồn  hoài niệm chính mình  thiếu nữ thời gian. Ta là thật sự nhìn không tới, nàng trừ bỏ cao quý huyết mạch ở ngoài  gì ưu điểm. [ha,] đây là cái gọi là  mẫu thân, một cái làm cho người ta khinh thường  kẻ đáng thương......”
“Tom, không cần nói .” Christine thật sâu ôm chặt chính mình  trượng phu, nhịn không được chảy xuống nước mắt khóc thành tiếng,“Ta không muốn nghe , Tom......”
 Có trong nháy mắt, nàng đột nhiên cảm thấy nàng có thể tha thứ Tom sở hữu  tàn nhẫn; Cho dù nàng đầu óc thanh tỉnh , nàng vẫn như cũ cảm thấy chính mình có thể tha thứ ít nhất một nửa, thậm chí càng nhiều -- bởi vì yêu ích kỷ  song trọng tiêu chuẩn tính.
 Đây là nàng người yêu, trượng phu của nàng, nàng đứa nhỏ  phụ thân; Nàng không đủ cao thượng vĩ đại, nàng thậm chí nhịn không được thay hắn cùng nhau thống hận này gây cho hắn cực khổ  nhân hòa sự, nàng thở dài, cũng chỉ vì hắn  cố chấp cùng điên cuồng  giận chó đánh mèo. Nàng đều không thể vì hắn tha thứ hắn quá khứ, hiện tại liền càng không biết nên thế nào trách móc nặng nề hắn  tàn khốc.
chapter 45
 Christine buổi chiều lại ói ra, tài cảm giác tứ chi bủn rủn trên đất  giường, sườn nằm đến đã rửa mặt hảo ỷ ngồi ở bên giường  Voldemort bên người;Voldemort thật tự nhiên đem cánh tay loan đến nàng gáy sau, hư hư  long trụ, đem nàng kéo gần điểm:“Vẫn là không thoải mái.”
“Hoàn hảo, đều nói qua  ba tháng sẽ tốt hơn nhiều.” Christine có chút mệt mỏi  nhắm mắt lại, phía trước chảy qua nước mắt  ánh mắt nhắm rất là chua xót, gần nhất nghỉ ngơi không tốt, trước mắt càng là một mảnh xanh nhạt, một bàn tay khoát lên bên cạnh nam nhân  trên người.
“Vậy là tốt rồi ngủ ngon một lát. Ta cũng không đọc sách , cùng ngươi ngủ ngon không tốt?” Hắn nói như vậy, nhưng không có trưng cầu ý kiến  ý tứ, trực tiếp thân thủ tắt đèn, sau đó kéo cao chăn, đem Christine toàn bộ ủng ở trong ngực.
 Thình lình liền cảm giác được mí mắt ngoại một chút nguồn sáng cũng không có, Christine hơi hơi có chút bất đắc dĩ:“...... Hôm nay buổi sáng ta đáp ứng cấp Nagini tiểu món điểm tâm ngọt làm ăn khuya .”
“Không quan hệ, nàng đói không đến.”Voldemort một chút chần chờ cũng không có, rất đơn giản  liền thay chính mình  sủng vật xà đương nhiên  trả lời hoàn.
...... Nagini nhất định sẽ khóc :“Nàng sẽ tức giận , hơn nữa nàng ngay tại ngoài cửa mặt.” Như vậy đương nhiên thật sự được không?
Voldemort có chút giật mình  “A”  một tiếng, thủ tùy ý  vung lên -- không biết có phải hay không tâm lý tác dụng, Christine nhất thời cảm giác không gian càng yên tĩnh .
“Khóa cửa chú cùng chớ có lên tiếng chú. Ngươi an tâm ngủ đi.” Hắn rất là an ủi  vỗ vỗ vai nàng.
 Christine có chút không thể biểu đạt chính mình không nói gì  cảm giác, chỉ có thể như vậy dán tại hắn ngực, sổ  tim đập chờ mong  sớm một chút đi vào giấc ngủ.
 Cũng không biết trải qua bao lâu, chính là cảm thấy ý thức luôn luôn thanh tỉnh được đáng sợ; Rõ ràng hai mắt toan đau, nhưng đầu óc chính là thật thanh minh.
 Rõ ràng nàng không nghĩ ngủ  thời điểm, buồn ngủ luôn nùng  thật...... Nàng hôm nay, nghĩ nhanh chút ngủ hội hảo một chút; Lại thế nào nỗ lực cũng ngủ không được.
 Có một số việc, vốn chính là cùng nỗ lực không quan hệ .
 Nàng rõ ràng chính mình chính là không có như vậy cường đại  nhận năng lực, lại cho rằng hôm nay chính là một giấc mộng, có thể không chịu để tâm  đẹp đẹp  an tâm ngủ đi qua.
“Vẫn là ngủ không được?” Hai người ai được gần, Christine thậm chí có thể cảm giác được Tom mở miệng  thời điểm, chiến chiến  rất nhỏ  cảm giác.
“Tom, chúng ta đi uy Nagini đi. Hứa hẹn đồ tốt không lấy đến, đáy lòng không nỡ, nàng hôm nay nhất định ngủ không được ......” Christine cuối cùng chính là như vậy thở dài.
“Ngươi làm gì tổng nghĩ nàng?”Voldemort có chút bất đắc dĩ  hôn một chút nàng  cổ, nàng ngứa được co rụt lại, ngượng ngùng  thôi hắn một chút, hắn trong lời nói tài dẫn theo điểm ý cười,“Nàng thật hội chính mình lừa chính mình đùa, miệng cắn chính mình  đuôi, đều có thể làm ăn được no no  mộng đẹp.”
 Này nghe qua rất có ý tứ; Nhưng liên tưởng một chút này sau lưng  hàm nghĩa, lại có chút tâm tê rần. Nhưng nàng ý đồ dùng cơ bản thích ứng  hắc ám  ánh mắt xem Tom  hình dáng, vẫn là nhịn không được nói ra ở trong lòng nàng vừa mới đã đảo lộn thật lâu lời nói:“Tom, ngươi không thể luôn chỉ nhìn đến ngươi nguyện ý nhìn đến chuyện.”
“Ân?” Tom tựa hồ thật sự không có nghe biết lời của nàng giống nhau, mang theo giọng mũi  ngữ điệu miễn cưỡng  hồi một tiếng.
“Tỷ như, Tom, ngươi thật sự xem qua [ thánh kinh ] sao?”
 Một câu này câu hỏi không có được đến đáp lại, chung quanh  yên tĩnh liền càng thêm thanh lãnh (trong trẻo nhưng lạnh lùng)  một chút, nàng nhịn không được ôm chặt  điểm dưới thân ấm áp  thân hình. Đang lúc này, nàng liền phát hiện, nàng không phải thật sự tuyệt không sợ hãi , không phải thật sự có thể đối cái kia danh hào bất vi sở động. Nếu chính là Tom, nàng đại khái còn có thể nhịn không được loan môi cười, bởi vì cảm thấy này còn có điểm đứa nhỏ tì khí, một chút nói bậy trách cứ cũng không chịu nghe; Nhưng là, nàng hiện tại tuyệt không cảm thấy buồn cười có ý tứ. Bởi vì nàng không thể lừa gạt chính mình, Tom là thật  cùng nghe đồn giống nhau hỉ nộ vô thường, giống nhau đối máu tươi bạo lực khác thường dạng  nhiệt tình. Nàng không chiếm được đáp lại có sợ hãi, cứ việc nàng lần lượt nói cho chính mình Tom sẽ không thương hại chính mình, nàng  tiềm thức lại không là như vậy khẳng an tâm  tin tưởng “Tom”.
 Nàng nỗ lực  lâu được càng nhanh, giống như da thịt tướng thiếp  thân mật cảm có thể cho nàng càng nhiều  dũng khí, nhưng nàng ngữ điệu vẫn là có chút thật cẩn thận, cố hết sức  tổ chức ngôn ngữ:“Ân, theo muggle  tâm lý học xem, ngươi từ nhỏ...... Ân, cho nên, có phản xã hội cùng cực đoan tâm lý, ngô, đại khái chính là tuyệt đối  hoài nghi luận, thích dùng lớn nhất  ác ý phỏng đoán mọi người......”
“Ngươi thật sự xem qua tâm lý học?”Voldemort cảm giác  Christine bất an mà cẩn thận  phản ứng, đột nhiên có chút so buồn cười muốn phức tạp cảm xúc hỗn độn  đoàn trong lòng trước, hắn chính là cũng tương ứng  ôm sát trong lòng  nhân, ngữ điệu là phi thường rõ ràng  hoài nghi cùng chê cười, thủ hạ lại giống lúc ban đầu như vậy, chậm rãi mềm nhẹ  vỗ nàng  lưng.
 Bị đánh gãy  Christine không biết thế nào , chính là cảm giác thẹn quá thành giận, oán hận  cắn một cái môi:“...... Ta xem qua  trong tiểu thuyết có này đó.”
“Nhỏ như vậy nói lí thiện lương  công chúa nhất định yêu thượng  ma vương, thuận tiện cứu vớt  thế giới, phải không?” Hắn rất là ái muội  ý có điều chỉ,“Nghe qua cũng là không sai  kết cục.”
“...... Ta xem  là thật bình thường  phạm tội tiểu thuyết trinh thám.” Christine đột nhiên chính là không nghĩ thừa nhận xem qua này chủ nghĩa lãng mạn  ảo tưởng chuyện xưa, hai má ở thiêu, đáy lòng cũng thiêu đoàn hỏa. Cảm giác thừa nhận  cũng rất kỳ quái.
 Nhưng là nàng bi ai phát hiện Tom đáng giận  chính là làm nghe không được, như trước làm như có thật  cùng nàng thảo luận “Tiểu thuyết” Kịch tình:“Ngươi nói, ma vương vì sao nên vì  công chúa buông tha cho toàn bộ thế giới đâu?”
“Bởi vì, hắn...... Yêu nàng?” Christine rầu rĩ  nhỏ giọng hồi phục.
“Đúng vậy, năng lượng tình yêu cứu vớt thế giới. Thật sự là đại chúng thích  luận điệu.”Voldemort khóe miệng  độ cong ở trong bóng tối có chút vặn vẹo,“Thần yêu thế nhân, thế nhân ngang hàng. Nga, còn có tân giáo  cách nói, thần sáng tạo nhân loại  thời điểm chính là chia làm hai bộ phận, bị thần lựa chọn  tài năng tiến vào thiên đường. A, toàn năng công chính  thần.”
 Christine hậu tri hậu giác Tom là ở uyển chuyển  cường điệu hắn đương nhiên xem qua [ thánh kinh ], nhưng hắn nhìn đến  hiển nhiên chính là cùng người khác không giống với.
“Chỉ cần hắn yêu nàng, liền nhất định phải buông tha cho toàn bộ thế giới? Không buông tay chính là không thương sao, Christine?” Trong bóng tối hắn  ngữ điệu trầm thấp mà bằng phẳng, cơ hồ mang theo dụ hoặc tính cùng một tia ngoan lệ.
 Nàng không quá có thể phản ứng đi lại  thất ngữ.
“Nhưng là Christine, ma vương được xưng là ma vương, bởi vì hắn là một vị vương; Cho nên cái khác ác ma xứng đáng bị kỵ sĩ diệt sát, nhưng bọn hắn giết không được ma vương, chỉ có thể dùng thuần khiết  công chúa đến hiến tế, chậc, dối trá  nhân. Bởi vì hắn là ma vương, cho nên hắn thắng được công chúa. Chờ hắn không phải một vị vương , hắn còn có thể lưu được công chúa sao?”Voldemort nói  thời điểm như trước vỗ nhẹ nàng  lưng, không nhanh không chậm  nguội ngữ điệu như là thật nghiêm cẩn  ở phân tích chuyện xưa,“Cho đến lúc này, hắn không còn có cũng đủ  quyền uy đến trấn áp nơi có phản đối  thanh âm, hắn cũng không thể lại cho dư thoải mái xa hoa  công chúa thói quen  cung đình cuộc sống. Nga, ở có trong chuyện xưa, hắn thậm chí sẽ mất đi lực lượng  nguồn suối, hắn bắt đầu già cả, công chúa lại như trước mĩ mạo tuổi trẻ, cuối cùng hắn đều sẽ ngăn cản không được nhiệt huyết mà chính nghĩa , đến cứu vớt công chúa  vương tử, ân?”
...... Christine vẫn là câu kia cảm thán, vì sao Tom luôn phải muốn lấy khai tốt đẹp mặt ngoài đi đem sở hữu  âm u dơ bẩn lục ra đến; Hơn nữa không phải vì  cứu vớt, là vì hứng thú  xem nó thế nào hư thối bệnh biến.
 Nàng cảm thấy lại cùng Tom truy cứu này quỷ dị  hắc đồng thoại nhất định sẽ chỉ là hắn vừa lòng  kết cục -- dù sao nàng luôn nói bất quá hắn, thậm chí sẽ bị hắn giàu có nhuộm đẫm lực  ngôn ngữ trình độ mê hoặc được lập trường dao động. Nàng nghiêm cẩn suy xét  một chút, quyết định cẩn thận  đổi một loại phương thức trả lời:“...... Tom, ngươi thật sự xem qua này tiểu thuyết a?”
......
 Cuối cùng, mờ nhạt  đèn đặt dưới đất hạ, hai người đêm khuya bán ngồi xổm thảm nhung thượng, uy một cái trắng trẻo mập mạp  đại xà......
“Tom, ngươi ở cô nhi viện  ngày, thật sự liền không có một chút là khoái nhạc  sao?” Xem bên cạnh người nam tử  sườn mặt, thật sự cực anh tuấn  mặt, đèn đặt dưới đất  vầng sáng hạ, thấp liễm  lông mi hạ xuống nặng nề  bóng ma, nhưng hắn uy  xà cô nương  động tác vẫn là rất quen ôn nhu .
 Nàng đã hiểu được Nagini đối với hắn  ý nghĩa, thơ ấu  bằng hữu, từng đã duy nhất có thể tín nhiệm cùng dựa vào một chút  tồn tại; Nàng trước mặt nghe hiểu được bọn họ lời nói, tâm trí lại lưu lại ở hài đồng trình độ  xà cô nương trước mặt hỏi, đương nhiên là cố ý .
 Nàng thủy chung tin tưởng người khác  trong sinh hoạt không có khả năng không có một chút vui vẻ; Tựa như sương đều thiên khí, lại hỏng bét âm trầm, tổng hội có ánh nắng tươi sáng hảo thời tiết. Nhưng là Tom cùng người khác bất đồng  là, người khác vui quên này hỏng bét  nhớ lại, mà Tom, ở nhiều lắm  không công bằng  khốn khó lí, vặn vẹo  bắt đầu lãng quên sở hữu đáng giá cao hứng .
 Hỏng bét  phản xã hội khuynh hướng, nàng như trước tin tưởng nàng phạm tội trong tiểu thuyết nhìn đến  lý luận.
 Nhưng nàng bị Tom không nhẹ không nặng  liếc liếc mắt một cái, đột nhiên có chút chột dạ  cúi đầu sờ sờ Nagini  đầu.
[ ai,voldy, ngươi mất hứng qua sao?] đã qua thượng mỗi ngày có thể ở món điểm tâm ngọt cùng cừu non đôi lí lăn lộn  hạnh phúc cuộc sống  Nagini, thật dễ quên mà đúng lý hợp tình  ngốc hồ hồ hỏi lại.
[...... Thoạt nhìn ngươi không nhớ rõ chính mình đói được lăn lộn, mùa thu đã nghĩ trước thời gian ngủ đông  lúc.] trầm thấp từ tính  khàn khàn xà ngữ, nghe qua cùng Nagini , cơ hồ là giống nhau .
 Nagini ngẩn ngơ, không tự chủ được đem chính mình đánh cái kết đến xúc tiến suy xét này thật lâu thật lâu trước kia chuyện...... Nàng tiến hóa thành cao cấp xà loại thật lâu , sớm không cần ngủ đông ; Đương nhiên, xà tiểu thư không biết cái gì kêu chịu đói càng lâu !
 Đây là nàng lần đầu tiên giáp mặt nghe được hắn triển lãm hắn loại này thiên phú -- chứng minh hắn trong mạch máu chảy xuôi  cao quý thiên phú.
 Rất kỳ quái  cảm giác, hắn  môi mỏng lí phát ra dị tộc  âm lãnh âm tiết  bộ dáng xác thực thật âm trầm; Rõ ràng loại này trong khung rét run  cảm giác chính là đến từ bên người  nhân, nàng lại nhịn không được bắt lấy tay hắn, như vậy cảm giác an tâm điểm.
Voldemort thoạt nhìn không có như vậy mất hứng, chính là nhíu mày quay lại nhìn nàng liếc mắt một cái  thời điểm, có vài phần tựa tiếu phi tiếu  ý tứ.
 Kỳ thật, hắn cũng nhớ được không có như vậy rõ ràng ; Đối với kia hết thảy, này khuất nhục bi ai , này có lẽ được cho vui vẻ  chi tiết.
 Dù sao, hắn chế tác nhật ký, vì nhốt cùng bỏ qua này đoạn trí nhớ. Nhưng là linh hồn  liên hệ quá mức ảo diệu, hắn kia đoạn màu xám  thời gian  kịch liệt  không cam lòng  tình cảm, tựa hồ ở trường sinh linh giá sinh thành  kia một khắc bị sinh sôi bóc ra, nhớ lại  nhan sắc cũng chậm chậm  đạm nhạt; Nhưng thật sự hồi tưởng đứng lên, lại cảm giác như trước còn tại cái kia góc xó, liên nhớ tới  thời điểm, cũng có thể kích khởi một chút nỗi lòng.
 Đúng vậy, không bị lật xem, hắn cơ hồ phát hiện không xong mấy thứ này như trước bị hắn xem phai nhạt. Này hắn thiếu niên khi thề vĩnh viễn sẽ không quên  đủ loại không dám cùng oán hận, tựa hồ ở thời gian đào tẩy hạ, đều có thể trở nên nhạt nhẽo vô vị, không có gì đáng ngại hiểu rõ.
 Chỉ có đơn giản  chấp niệm, thật đã quên từ đâu mà đến  chấp niệm.
 Hắn thậm chí phân không rõ, là thật  phai nhạt , vẫn là trường sinh linh giá  ảnh hưởng.
 Nhưng này không ngại ngại hắn, đào móc cùng lợi dụng chính mình  hỏng bét đi qua, đến dỗ hảo cùng mê hoặc hắn  Christine: Một cái thiện lương mà có đồng tình tâm hảo cô nương.
 Hắn thoạt nhìn xác thực ở nhớ lại, nhưng là trên thực tế, suy nghĩ của hắn ở chậm rì rì  tung bay; Giống như có một chút bị hắn lãng quên chấp nhất gì đó bị hắn phát hiện rỉ sắt đến rách mướp nhất kích, nhẹ nhàng liền triệt để tạo thành bột phấn, bị nó giam cầm gì đó cũng bắt đầu thử thăm dò giãy dụa ý đồ chui ra đến.
 Hắn nhớ tới này có chút nên chỗ  muggle truyện ký.
 Làm một người đứng ở chỗ cao, này từng đã bi ai gì đó, giống như hồ đều thành mịt mờ kiêu ngạo  khoe ra tư bản; Trừ phi, là một ít không thể ngôn nói gì đó.
 Làm bằng vào này không thể ngôn nói gì đó, đứng ở  hiện tại  độ cao, hắn sẽ điên cuồng mà đi vùi lấp này trí mạng  nhược điểm. Bởi vì hắn đứng được không đủ cao, hắn lòng mang sợ hãi, đối thế giới này đại đa số nhân, đối này số ít cao ngạo  nhân chế định  quy củ.
 Kia hắn sợ cái gì đâu...... Hắn đứng được còn chưa đủ cao sao? Tựa hồ có cái gì này nọ triệt để tránh ra chất cốc ngoan lệ  bạo khởi mà ra, đáy lòng hắn một trận kích động, khóe miệng  cười hình cung lại vặn vẹo mà tăng lên. Hắn tựa hồ thấy được này đồng nhất quãng thời gian các góc phát sinh  kinh hoảng, hắn cảm xúc ở mãnh liệt dao động, mỗi một cái bị hắn đánh hạ dấu ấn  nhân, cánh tay đều bắt đầu đau nhức: Giống một cái cả người mao thứ gì đó theo dấu hiệu chỗ tiến vào đi, sau đó điên cuồng mà tại thân thể  kinh lạc lí hoành sấm đánh thẳng.
 Tư vị nhất định thật không tốt.
 Hắn tâm tình lại rộng mở trong sáng, thật sự thật không sai , mỉm cười  hôn một chút Christine  phát tâm:“Được rồi, có vui vẻ gì đó. Ta hiểu được ngươi ý tứ. Như vậy ngươi vừa lòng ? Ép buộc mệt mỏi đi, trở về ngủ đi.”
 Christine nhưng không có quên hắn 1 phút còn quỷ dị biến hóa  khóe môi độ cong. Tom, đến tột cùng hiểu được cái gì ......
chapter 46
 Cao rộng rãi  phòng thay quần áo lí, tứ phía là tràn đầy  cao lớn màu trắng tủ quần áo, trung gian phô  màu trắng gạo cẩm đạo tuệ rườm rà bện thảm. Đã năm nguyệt, Christine  bụng hoàn toàn hiển hoài , nguyên bản  rộng rãi quần áo cũng buộc chặt  bộ không lên , Merxi cao cao nâng  đầu, một mặt chờ mong  nâng thợ may tập tranh líu ríu  giống nàng đề cử cùng giáo huấn mới nhất lưu hành, phía trước Malfoy gia đưa tới tuổi rất lớn  gia tinh Anne, thần thái an tường, chính động tác có chút chậm chạp  tinh tế  thay nàng lượng kích cỡ, chuẩn bị lập tức cùng chọn tốt thợ may kiểu dáng cùng nhau đưa đến thợ may điếm.
 Christine tuy rằng rõ ràng  Tom  tài lực cùng địa vị, nhưng đáy lòng vẫn là có chút bất an:“Merxi, ngươi không phải hội làm quần áo sao? Nơi này  trong tủ quần áo nhồi vào  quần áo ta còn chưa có xuyên qua đến đâu, lấy chút tân  sửa sửa kích cỡ là được.” Nàng không có nói đem cũ váy sửa sửa là tốt rồi, đã thật chiếu cố thế hệ hầu hạ xa hoa tột đỉnh  quý tộc gia đình  tiểu tinh linh .
 Xem Merxi trừng lớn được thoạt nhìn có chút khủng bố  ánh mắt, nàng tâm nhất túc, ý đồ nhẫn nại cống thông:“Ân, tiên sinh cũng sẽ lý giải .” Trước kia cảm thấy cùng xa quý gia tộc xuất thân  Tom đàm luận vừa phải tiêu phí, cần tiến hành theo chất lượng; Hiện tại nàng cảm thấy ăn qua khổ  Tom cũng là có thể lý giải  đi?
“Đây là chủ nhân phân phó !” Merxi dùng một loại thật không tín nhiệm  ánh mắt lã chã như khóc  tha thiết mong xem Christine,“Là Merxi đề cử  phu nhân không vui sao? Nga, phá hư Merxi! Nhượng phu nhân không thích còn muốn tìm lấy cớ!”
 Khơi thông vô năng. Sắc nhọn  khóc tiếng kêu thê lương  hoa  màng tai, Christine vội vàng quát bảo ngưng lại:“Merxi, an tĩnh!” Sau đó kia giống tiểu động vật giống nhau đáng thương  ánh mắt, muốn khóc không khóc nhượng nàng nội tâm co rút nhanh được có chịu tội cảm.
“Phu nhân.” Luôn luôn an tĩnh làm việc cũng không đáp lời  Anne chậm rì rì  mở miệng, khả tuổi trẻ khinh tính tình cũng khiêu thoát  Merxi tạp tây bất đồng, Anne nói lên nói đến rất có lão chủ nhân Malfoy gia  làn điệu, nhưng thật trầm ổn, nghe còn có làm cho người ta tín nhiệm coi trọng  cảm giác,“Phương diện này có tham dự yến hội  tiêu chuẩn kiểu dáng, nam chủ nhân hẳn là có giao tế  tính toán. Về phần cái khác , nam nhân cấp nữ nhân đính làm hoa lệ  quần áo càng nhiều  vì thảo nữ nhân niềm vui. Ngài cự tuyệt hảo ý ngược lại sẽ làm nam chủ nhân nội tâm mất hứng, cảm thấy chính mình tâm ý uổng phí .”
 Christine sửng sốt một chút, nhớ tới đêm qua mơ mơ màng màng  thời điểm Tom ở bên tai nói lời nói; Khuất khởi ngón trỏ xao xao cái trán, a, hình như là nói ngày sau muốn đi Blair gia tham dự vì ăn mừng Black gia đại thiếu gia trưởng thành  không nghi thức tiệc tối:“...... Tom nói  thị phi chính thức tiệc tối.” Nói xong chính nàng mặt liền phản ứng đi lại  nhất thiêu. Được rồi, đối quý tộc mà nói, chính thức cùng không nghi thức  khác biệt mặc dù có, nhưng không phải có thể thả lỏng  chậm trễ lễ tiết ăn mặc  lý do.
 Nàng phía trước có lẽ xem là loại này rất cao cấp  thợ may điếm nên đoán được; Dù sao Tom biết nàng  ý tưởng, nếu là thông thường gia cư quần áo, nàng vẫn là càng thích Madam Malkin  đơn giản giản dị tay nghề. Loại này giá trị xa xỉ  sang quý quần áo, chính là mặc cho ngoại nhân xem  khí phái.
 Anne chính là an tĩnh thật săn sóc  cười một cái, tiếp tục chậm rãi lượng kích cỡ, chậm chạp, nhưng là cẩn thận thuần thục, chuyển hướng đề tài:“Phu nhân gần nhất khẩu vị đã rất tốt , tinh thần cũng không sai, nam chủ nhân mới phóng tâm mang ngài xuất môn đi.”
 Mang thai ra ba tháng, Christine liền cảm thấy chính mình khẩu vị tốt hơn nhiều, tiền ba tháng gầy yếu tái nhợt  sắc mặt, dần dần có điểm khỏe mạnh  vầng sáng; Cũng không cảm thấy ngày ngày đau đầu ngất đi, tưởng oa ở một chỗ không nhúc nhích  không tinh thần, cũng có chút cảm thấy khó chịu, nghĩ ra đi đi một chút . Nhưng Tom tuy rằng không có nói rõ, nàng cũng phát hiện Tom gần nhất bắt đầu liên tiếp ra ngoài, thoạt nhìn có muốn bận rộn sự tình; Nàng vốn là cũng không có như vậy tưởng ra ngoài  dục vọng, cũng chỉ là cảm thấy nhàm chán muốn tìm chút việc để làm, cuối cùng tự nhiên vẫn là quyết định chính mình làm chút gì giết thời gian.
 Nguyên bản Christine tưởng tượng phía trước làm như vậy một chút hoa khô cùng nước hoa, nhưng vẫn là không lay chuyển được chính mình hiện tại mẫn cảm  khứu giác; Như trước cảm thấy tươi mát  mùi hoa chồng đứng lên nhưng cũng nhượng nàng cảm thấy nồng đậm được đáy lòng phiếm ác. Cuối cùng vẫn là dựa vào Joanna ký đến  các loại đĩa nhạc, muggle  cùng phù thủy  đều có, đến tiêu ma thoạt nhìn thật thích ý cũng thật nhàm chán  thời gian.
 Tom cùng chính mình triệt để công bằng sau, nhớ tới Joanna không phải không có xấu hổ , cảm giác thật vi diệu. Không cần phải cũng không có trực tiếp liên hệ, vẫn là cảm thấy có chút ngượng ngùng. May mà Joanna bị công tác cùng trong nhà càng dài đại, càng có thể làm ầm ĩ hăng hái  Eren bảo bối ép buộc được đầu đều lớn, cũng không rảnh tìm đến nàng; Nhưng nàng cũng không có quên mang thai trung thật không dễ chịu hảo hữu, bởi vì không thể trừu thời gian làm bạn, vì biểu xin lỗi, ký đến  rất nhiều giết thời gian gì đó.
 Bởi vì không thể gặp mặt, chỉ có thể thư trao đổi, cũng là cấp không biết nên thế nào hướng tốt nhất bằng hữu giao đãi  Christine càng nhiều tâm lý giảm xóc thời gian.
“Phu nhân, Diggory phu nhân  tín.” Nàng chính như vậy nghĩ, trước mắt “Phách”  liền toát ra  tạp tây co quắp hưng phấn  mặt, trong tay cao cao nâng một trương tấm da dê. Có thể lấy làm chuyện, tích cực  tiểu gia hỏa luôn như vậy kích động -- cho dù hắn tháng này lần thứ sáu đến chuyển giao thư tín . Không chỉ có là Joanna , còn có quan tâm chính mình  gia gia nãi nãi.
“Tốt, cám ơn tạp tây. Merxi, ta tin tưởng ánh mắt ngươi, ngươi trước lấy ra ngươi cảm thấy tốt lại nhượng ta tuyển đi, ta xem đầu đều phải hôn mê. Tạp tây, ngươi trước đem tín lấy đến.” Christine một mặt bị Anne lượng  kích cỡ, một mặt mỉm cười phân phó, bộ dáng đã rất quen thuộc luyện, bưng lấy tín xem còn có  vài phần cao quý khí chất. Ở nàng ý đồ thay đổi Tom cuộc sống  đồng thời, đầy đủ  cuộc sống cũng chậm chậm không dấu vết  thay đổi nàng  hằng ngày thói quen.
 Cái gì là khí thế đâu, vì sao nói thượng lưu thế gia dưỡng ra  tính trẻ con chất bất phàm? Trên thực tế, ai dùng tinh mỹ  vật chất cùng cao đẳng  giáo dục dưỡng  đều sẽ chậm rãi có cái gọi là  cao quý dung mạo. Trong huyết mạch  máu tươi lại thế nào cao quý bất phàm, tỷ như mất đi tài sản phú quý  Gaunt gia tộc, cũng không cùng một loại  tầng dưới chót gia đình không có hai loại  thật đáng buồn sao? Trừ bỏ đối huyết mạch thuần túy dị dạng không thay đổi  theo đuổi.
“Diggory phu nhân  chim cú mèo còn chờ  hồi âm.” Tạp tây bị tươi cười choáng váng được có chút ngượng ngùng  co quắp  xoa bóp ngón tay, xem Christine xem xong  tín tài phản ứng tới được bổ sung.
“...... Joanna vội vàng xao động  tính tình đổ vẫn là không thay đổi.” Nghĩ tín lí, Joanna nghiến răng nghiến lợi  nói thống nhất  trượng phu của nàng Eboot  đề nghị, cũng không công tác, chuyên tâm ở nhà thu thập chính mình xú tiểu tử  tuyên ngôn, nàng lại là nhất mỉm cười; Bất quá nghĩ Joanna nói vài ngày sau đến xem nàng, đáy lòng vẫn là có chút không biết làm sao,“Chờ Anne lượng xong rồi trở về.”
 Bị hai cái đồng tộc tiểu gia hỏa nhìn chằm chằm  lão Anne không nhanh không chậm  nâng giương mắt da, chậm rì rì gật gật đầu:“Tốt, phu nhân, ta  động tác rất nhanh .”
...... Tạp tây, Merxi trừng mắt to, cố lấy bánh bao mặt.
 Nơi này Christine xem như thay tiệc tối làm chuẩn bị, làm chủ gia  Black gia quả thật gà bay chó sủa.
“Ngươi nói cái gì, nghịch tử! Ngươi trưởng thành sinh nhật cư nhiên không ở nhà qua?” Ursula âm điệu cao vút chói tai  thét chói tai,“Giống nói sao? Như vậy  ngày ngươi cư nhiên còn tưởng đi cùng ngươi kia viết ‘Dơ bẩn huyết thống’, ‘Thuần huyết sỉ nhục’  bằng hữu pha trộn?”
 Sirius hừ lạnh một tiếng, thuộc hạ hung hăng nhất hoa, dao ăn lướt qua mâm sứ lôi ra càng thêm chói tai  tiếng vang, ánh mắt trào phúng:“Đánh đổ đi, thân ái  mẫu thân. Ngài thật sự để ý này sao? Còn không phải sợ không biết thế nào giao đãi hắc ám công tước đã đáp ứng  mời đi! Hừ, ngài dám không tranh thủ ta  ý kiến liền bài bố ta  trưởng thành lễ, nên nghĩ đến hiện tại!”
“Nga, không! Ta tuyệt đối không cho phép! Ta biết ngươi là muốn hiệp, chẳng lẽ ngươi muốn ở vĩ đại  hắc ám công tước ở  trường hợp, đem ngươi này dơ bẩn  bằng hữu đưa trong nhà tới sao! Ta nói cho ngươi tuyệt không! Black  vinh quang tuyệt đối không cho phép những người này  giẫm lên!” Ursula gần như nổi điên  cao giọng cường điệu, ma lực bất ổn  kích động, thuộc hạ  mâm càng là liệt thành mảnh nhỏ.
 Vĩnh viễn  tranh phong tương đối, vĩnh viễn  khắc khẩu. Hắn  mẫu thân vĩnh viễn sẽ không nhận thua, cũng sẽ không...... Chân chính thông cảm quan tâm hắn. Hắn chỉ biết. Sirius trong mắt một trận thất lạc, ngược lại càng thêm kiên định, hung hăng đánh rớt bàn ăn, một tiếng đáng sợ  giòn vang sau này âm u hoa lệ  tòa nhà rốt cục triệt để an tĩnh, hắn lạnh mặt đứng dậy sẽ xuất môn:“Ta cũng không hiếm lạ! Bằng hữu của ta cũng không hiếm lạ này âm trầm  địa phương quỷ quái!”
“Ngươi muốn làm sao, nghịch tử? Lại một lần rời nhà trốn đi, ha! Lần này ta tuyệt không cho phép! Regulus, ngăn lại ca ca ngươi, đem hắn mang phòng đi hảo hảo tỉnh lại!” Ursula nghiến răng  thấp giọng rống giận, nhưng rốt cục đè nén xuống  âm lượng, nỗ lực bình ổn tức giận,“Ngươi có bản lĩnh liền đả thương chính mình đệ đệ xuất môn tốt lắm! Ta đến nhìn ngươi có phải hay không thực như vậy bản sự! Ngươi muốn cho Black lại một lần nữa mất hết mặt? Vọng tưởng!”
 Luôn luôn thu nhỏ lại  tồn tại cảm  Regulus cơ hồ là thở dài  bất đắc dĩ  bước ra khỏi hàng, chậm rãi đến gần cương  thân mình bất động  ca ca, ngưỡng nghiêm mặt, một bộ bị dọa đến  bộ dáng, dùng khiếp sinh sinh  mắt đen xem chính mình ca ca kiệt ngạo anh tuấn  mặt lạnh, nội tâm phỉ nhổ chính mình  dùng nhuyễn manh  thanh âm ngập ngừng nói:“Ca ca, trở về phòng được không?” Hắn mười sáu tuổi  a! Một bó tuổi bán manh dễ dàng sao? Ngã!
 Sirius càng thêm phẫn nộ, lại đây này bộ, luôn nhượng dễ khi dễ  lôi ngươi xuất ra áp chế hắn! Nhưng là xem chính mình bị dọa đến  nhuyễn bánh bao  đệ đệ, cũng nỗ lực kéo kéo khóe miệng:“Lôi ngươi nghe lời, chuyện không liên quan đến ngươi. Ngươi ngồi trở lại đi, không cần để ý cái kia điên nữ nhân.”
 Vừa muốn giận khởi  “Điên nữ nhân” Bị luôn luôn thờ ơ lạnh nhạt không được ho khan  Black đại gia trưởng Orion đè lại thủ, nặng nề phát ra tiếng:“Tốt lắm, Sirius. Ngươi bao lớn ? Vẫn là mười một tuổi sao? Phản nghịch cũng muốn có cái sổ. Người nhà của ngươi hội hại ngươi sao? Chúng ta không có thay ngươi nghĩ tới? Chính là bởi vì tôn trọng suy nghĩ của ngươi, trong nhà không có tổ chức tiệc tối, chính là thỉnh có phần lượng  khách nhân cùng nhau ăn một bữa cơm thay ngươi chứng kiến. Chẳng lẽ ngươi thực tính toán trưởng thành lễ một cái tộc trưởng không có  ở ngoài cùng nhất bang choai choai đứa nhỏ hồ nháo?”
 Nếu trước đây, Orion sẽ không như vậy nhẫn nại  nói nhuyễn nói trấn an; Nhưng là ba năm trước hắn bị một lần sau khi trọng thương, tuy rằng lord cũng rất trọng thị  thay chính mình trị thương...... Nhưng đến cùng không có đối Abraxas cái kia gia hỏa  coi trọng, thân thể hắn càng không được. Tiểu nhi tử bị Ursula chịu kích thích sau vật cực tất phản dưỡng được rất nhuyễn nhu, lấy Black gia  hiện trạng, so sánh đứng lên, nhưng là giao cho có bốc đồng  con lớn nhất hảo một chút.
 Trước kia...... Sirius Gryffindor  xuất thân là cứng rắn thương, vì bất lưu trò cười, hắn sợ là đã sớm đồng ý xoá tên ; Nhưng hiện tại, hướng gió thay đổi, cũng là vị tất không phải kỳ ngộ a.
 Sirius luôn luôn ăn mềm không ăn cứng, trên mặt tuy rằng không hiện, vẫn là nhuyễn  điểm, nhìn nhìn lại lôi ngươi trầm mặc  ánh mắt bị thương  xem hắn, hắn đáy lòng vừa kéo nhanh, rốt cục lập tức nghiêng đầu không nói chuyện rồi.
 Orion lại ho khan một tiếng, đáy lòng có chút an ủi, còn nghe khuyên là tốt rồi, sẵng giọng  xem liếc mắt một cái một bên ngốc lập  tiểu tinh linh:“Ngồi xuống tiếp tục ăn cơm. Hảo hảo  người một nhà náo thành như vậy...... Thất thần làm gì, Kreacher! Còn không mau điểm đổi mâm đi lên, còn muốn không cần đầu !” Hắn ý có điều chỉ rét căm căm liếc liếc mắt một cái hành lang trang sức  bị chặt bỏ  tiểu tinh linh phong làm  đầu.
 Kreacher sợ hãi  lên tiếng trả lời đi phòng bếp, Sirius thấy thế tâm lại là nhất đổ.
 Regulus đáy lòng cũng không chịu nổi, như trước dùng cẩn thận  mặt nạ mở miệng:“Ba ba, Kreacher không phải cố ý , ngài đừng tổng dọa hắn .” Sirius nhìn xem Regulus, tâm ấm áp. Quả nhiên, này gia chỉ có lôi ngươi đáng yêu nhất . Xem lôi ngươi nội tâm một trận trầm trọng  ý thức trách nhiệm: Ai, lôi ngươi cừu non giống nhau nhuyễn, nếu hắn thực ly khai; Này ác sói một chút  quý tộc còn không biết nuốt hắn. Hắn nên làm cái gì bây giờ đâu......
 Đúng vậy, hắn cũng không phải một chút không hiểu. Này đối đồ điên giống nhau  thân ái  cha mẹ đối chính mình hiện tại  hữu hạn khó được  dễ dàng tha thứ, liền cũng chính là bởi vì phụ thân thân mình càng ngày càng không tốt  sao?
 Regulus mộc ngơ ngác liếc liếc mắt một cái lại ở não bổ  ngu xuẩn  ca ca, hắn vì tận lực bảo toàn này dị dạng  gia dễ dàng sao? Tuy rằng...... Nhưng này dù sao cũng là nhà của mình. Hắn run rẩy  khóe miệng tiếp tục cắn một ngụm thiết tốt nộn bít tết, ăn ăn, giống như lơ đãng  mở miệng:“Mẹ, nghe nói lord  phu nhân cũng tới?”
 Chính hờn dỗi  Ursula, tuy rằng xem yếu đuối  tiểu nhi tử cũng đau đầu, nhưng vẫn là thật cấp này luôn luôn nghe lời  tiểu nhi tử  mặt mũi:“A, là...... Một cái thuần huyết Tyler. Như thế nào?”
 Regulus nghe chính mình mẹ hồn không thèm để ý  miệng, có chút không quá an tâm, nhìn quanh một chút này gothic thức  âm u phòng ở, hắn thử thăm dò nhắc nhở:“Nghe nói vị kia phu nhân mang thai , có phải hay không phải chú ý chút gì......” Hắn nhất thời cũng tưởng không dậy nổi cái gì, dù sao hắn cũng tài mười sáu tuổi a, vừa vặn nhìn đến cái kia tiểu tinh linh đầu,“Tỷ như, này trang sức, có phải hay không dọa đến vị kia phu nhân?”
“Thật sự là phiền toái.” Vốn là tâm tình không tốt  Ursula không kiên nhẫn  nói thầm một tiếng, nhưng tốt xấu còn nhớ rõ chính mình  dụng ý, không quá tình nguyện  sai sử bên cạnh lại một cái tiểu tinh linh,“Ngươi lỗ tai không muốn  sao? Nghe được nhị thiếu gia lời nói , còn không đi thu thập điệu?”
 Regulus còn tưởng nói chút gì , nhưng xem chính mình mẫu thân đại nhân  sắc mặt, vẫn là thức thời  câm miệng; Cuối cùng càng thêm thức thời  nắm chính mình  trung nhị ca ca lên lầu vào phòng, bỏ qua chính mình ngu xuẩn  ca ca một mặt ra vẻ không kiên nhẫn  “Thực không nghĩ để ý ngươi nhưng không đành lòng thương hại lôi ngươi”  ngốc manh biểu cảm.
 Hắn cũng thật khó chịu! Nhị hóa! Ác thú vị lên đây, nhuyễn manh  chờ mong  mở miệng:“Ca ca, ngươi đã học hội Animagus  phải không? Ta cũng rất muốn học, ngươi dạy ta được không?” Ngã! Như vậy ngu xuẩn cười chết người còn nguy hiểm gì đó ai tưởng học. Chỉ có này nhị hóa. Biết chính hắn hạt học này  thời điểm hắn liền một thân mồ hôi lạnh  nhớ kỹ này bút trướng.
 Ân, đây chính là cao cấp nhất  nguy hiểm  nhân thể biến hình học, lôi ngươi tò mò sẽ không cũng là bình thường ...... Sirius vênh váo tự đắc rất đắc ý, căn bản không thể tưởng được chính mình không đề cập qua Regulus làm sao mà biết được; Nhưng vẫn là rất có trách nhiệm ý thức  đỉnh đạc  khuyên nhủ:“Lôi ngươi sẽ không cần học , này này nọ rất nguy hiểm, làm lỗi  khả năng mất mạng .” Ngẫm lại có chút không cam lòng  thừa nhận:“Hơn nữa, ta không quá hội giáo nhân, không thể tùy tiện giáo ngươi.”
 Regulus sửng sốt, đáy lòng nhịn không được như nhũn ra: Ai, này ngu xuẩn  ca ca tuy rằng không đáng tin; Nhưng ít ra từ nhỏ đến lớn thật che chở hắn. Tuy rằng...... Ý nghĩ ngất đi  thời điểm cũng tưởng không dậy nổi hắn này đệ đệ, nhưng chỉ số thông minh ở bình thường tuyến  thời điểm biểu hiện vẫn là có thể .
 Sai cho rằng lôi ngươi ở thất vọng  Sirius vội vàng luống cuống tay chân  an ủi:“Lôi ngươi không cần khổ sở...... Ta cho ngươi triển lãm nhìn xem thế nào?” Nói cho hết lời, liền vội vàng hỏa hỏa  biến thành một cái tối đen  nhung mao đại cẩu, phe phẩy đuôi lấy lòng  xem Regulus.
 Tuy rằng nghe nói qua, Regulus cũng dọa nhảy dựng, nhịn không được sờ sờ đại cẩu  lỗ tai, cẩu cẩu lỗ tai run lên; Sờ sờ đại cẩu  mao -- nha, thực thủy hoạt  da lông a, làm mao lĩnh nhất định thật thoải mái; Hắn ca ca quả nhiên dinh dưỡng không sai. Cuối cùng, bỡn cợt  bắt được lộn xộn  đuôi, u, nhuyễn hồ hồ ấm áp , sờ!
 Nhìn hắn  ca ca tưởng trừu khai lại sợ hắn thương tâm  run run  chịu đựng...... Hắn nhịn không được cúi người tử toàn bộ ôm lấy đại cẩu, cẩu cẩu sửng sốt, nhưng là ngoan ngoãn đứng.
 Ai, này ca ca một ngàn cái nhất vạn cái không đáng tin, nhưng hắn vẫn là luyến tiếc.
 Đã hắn luyến tiếc, hắn liền tuyệt đối không cho phép người khác cướp đi chính mình một người  ca ca! Khóe môi một cái lạnh lùng  độ cong, ngữ điệu lại rất nhuyễn thật bất an:“Ca ca, ngươi không cần đi, không cần bỏ lại lôi ngươi ở nhà được không?”
...... Đương nhiên, đáp lại hắn , là mạc danh kỳ diệu  “Rưng rưng” Thanh.
“Ca ca, ngươi đáp ứng rồi nha, thật tốt!”
chapter 47
 Christine ngồi ở này âm lãnh  nhiên  tinh mỹ đế nến nâng  lãnh chúc  hoa mỹ đại trạch, trong không khí tràn ngập  một loại gần như mốc meo  nhượng nàng không thoải mái  hương vị. Nàng nhìn không thấy một chút ánh mặt trời, hết thảy trần thiết đẹp đẽ quý giá từ xưa cũng lộ ra âm lãnh. Nhưng là biểu hiện được không thích ứng bên trong hoàn cảnh cũng là một loại không lễ phép, nàng vẫn là tận lực luôn luôn bảo trì mỉm cười.
 Nói là không nghi thức tiệc tối, nhưng nàng nhìn ra khăn ăn là tiêu chuẩn  26 thước Anh, chất lượng tốt  cốt từ bữa điệp bên cạnh phức tạp phiền phức  dao nĩa nhượng nàng da đầu nhất ma, rốt cục nhịn không được liếc liếc mắt một cái Tom. Hắn phía trước cái gì cũng không có nhắc nhở nàng! Đáng giận!
 Nhưng là Tom thẳng  thân mình, giống như như muốn nghe tươi cười đầy mặt  Blair gia chủ lời nói, cũng không có chú ý tới ánh mắt nàng. Nàng gần nhất tuy rằng học một ít lễ nghi, nhưng kỳ thật cũng không chính thức, chính là nghe Narcissa tùy tiện nói một chút, nàng cũng liền như vậy nghe một chút, nhưng cầu hiểu biết, cũng không xâm nhập. Hiện tại, nàng nhớ mang máng một chút, nhưng mang thai sau không thích động  đầu óc, nghĩ là tốt rồi đau; Tâm tình thật mạnh mẽ, gần nhất dưỡng được có chút bốc đồng tì khí đi lên  Christine đột nhiên còn có chút mất hứng.
 Nàng nại  tính tình liếc liếc mắt một cái trên bàn dài những người khác, cái kia hẳn là hôm nay nhân vật chính  đại nam hài, lười biếng  một chút một chút trạc che mặt tiền  bữa tiền salad mâm đựng trái cây. Bên cạnh tiểu một chút , giống nhau tóc đen mắt đen  nam hài tựa hồ giương mắt nhìn nàng một cái, ánh mắt trong suốt, lại giống cái gì cũng thấy không rõ lắm, còn có chút ngượng ngùng  cúi đầu, thật nhuyễn manh  bộ dáng.
 Kỳ thật không có gì nhân ở ăn cái gì. Black phu nhân, tên là Bella  lãnh diễm thiếu nữ, bao gồm vài cái nàng không biết  quý tộc dạng  nam sĩ nữ sĩ, lực chú ý đã ở Black tiên sinh cùng Tom  nói chuyện thượng, nhưng là Narcissa cùng Andromeda có chút hiểu biết  liếc nhìn nàng một cái, có chút hiểu rõ, cũng có chút kinh ngạc, đại khái kinh ngạc nàng thế nào không biết sẽ dự tiệc. Các nàng tựa hồ cảm động lây có chút lo âu, cầm lấy dao nĩa thong thả  cho nàng làm mẫu.
 Nàng hẳn là cảm tạ , nhưng đáy lòng một trận ủy khuất; Gần nhất nàng vốn là có chút bị đè nén, trong lòng cất giấu rất nhiều ngạc nhiên cổ quái  yêu cầu, nhưng lý trí vẫn là khắc chế không đi tùy ý quấy rối, điều này làm cho nàng tâm tình vốn là không được tốt lắm. Đúng vậy, Tom không có xem nhẹ nàng, đối nàng đưa ra  yêu cầu cũng có cầu tất ứng; Nhưng nàng hoài  đứa nhỏ  thời điểm ban ngày tổng không thấy được hắn, nàng kỳ thật luôn luôn là khó chịu . Ẩn ẩn , cơ hồ xem nhẹ, nhưng cũng chưa từng xem nhẹ  khó chịu. Quý tộc  yến hội, y hương tấn ảnh cử chỉ thỏa đáng  nhân, bao gồm cái kia nghe nói thật bất tuân  đại thiếu gia cũng thật tự nhiên  bộ dáng. Chỉ có nàng một người thật bất an.
 Có chút muốn khóc, đáy mắt lại đột nhiên nóng lên, ủy khuất tưởng địa hạ phun dũng  suối nước lạnh, vừa lên đến liền thế nào ô cũng dừng không được, chờ nàng còn chưa có phản ứng tới được thời điểm, nàng chợt nghe đến chính mình thanh lãnh (trong trẻo nhưng lạnh lùng)  thanh âm, nàng lần đầu tiên nghe được chính mình  thanh âm cũng có thể như vậy lạnh lùng  thật hờ hững:“Đem dư thừa  dao nĩa giúp ta thu hồi đến đây đi, ta chỉ cần cần một bộ là đủ rồi.”
 Toàn bộ cúi đầu nức nở nhất phái tao nhã  yến hội bàn dài bỗng chốc lặng ngắt như tờ, mọi người xem nàng, nàng đột nhiên có loại làm hỏng  thống khoái, nhân nghẹn lâu đều sẽ có muốn phát tiết  thời điểm, mặc kệ là ai. Cái kia thoạt nhìn thật không có ý tứ  đại thiếu gia, rồi đột nhiên đến  hưng trí, ánh mắt tinh lượng tân kỳ  nhìn nàng, điều này làm cho nàng cảm thấy thủ để đổ mồ hôi.
 Giờ khắc này nàng đầu óc đột nhiên vô cùng thanh minh bình tĩnh, lý trí lại hối hận, tâm lại rất bình tĩnh. Nàng nhìn đến tiểu một chút  nam hài chân giật giật, tựa hồ thải  đại nam hài một cước; Narcissa cúi đầu, Andromeda xem nàng thật sầu lo, nhưng là truyền lại  an ủi, Bellatrix cùng nàng  cô cô Blair phu nhân, không có sai biệt  khinh miệt. Còn lại  nhân, cách có chút xa, nàng cũng không thế nào chú ý. Đúng vậy, nàng cùng Tom ngồi ở tối dễ thấy  vị trí.
 Regulus không nghĩ lại nói móc chính mình  ca ca , trên thực tế hắn đều đối cái này hoạt động phiền chán , nhưng hắn gia vẫn là nhịn không được cảm thấy chính mình ca ca giống nhìn thấy thịt xương đầu  đại cẩu, bỗng chốc ngửi được vị giống nhau hảo hưng phấn. Đừng như vậy rõ ràng được không? Hắc ám công tước có lẽ sẽ tha thứ hắn mỹ lệ  phu nhân  thất lễ, dù sao mang thai  nữ sĩ tâm tình phập phồng luôn có thể bị tha thứ . Nhưng không có nghĩa là, hắn hội nguyện ý tha thứ rõ ràng  châm biếm hắn  phu nhân , không thể hắn coi trọng  gia tộc  người thừa kế. Nga, đương nhiên, hắn đương nhiên biết lấy chính mình ca ca  não dung lượng cùng tư duy độ cong, căn bản không thể tưởng được “Châm biếm” Này này nọ; Nhưng không có nghĩa là người khác không lầm hội hắn được không? Vì thế hắn nhẫn nại không được  hung hăng thải hắn một cước.
 Hắn nhịn không được nhìn xem cái kia một thân tơ lụa  màu đỏ rượu xa hoa lễ phục trẻ tuổi phu nhân, trên đầu là tỏ rõ đã kết hôn  đẹp đẽ quý giá kim cương đường viền, cần cổ cùng trên cổ tay đều là kim cương  vật phẩm trang sức, rất đúng mực sấn màu da  mỹ diễm trang phục. Sắc mặt không tốt lắm, tư thái luôn luôn dịu dàng, cũng không nói chuyện, chính là nhợt nhạt  mỉm cười, nhưng hiện tại lẳng lặng  xem mọi người  bộ dáng đột nhiên làm cho người ta ngẩn ra. Nàng lại hỏi:“Không thể sao?”
“Ta cũng cảm thấy, một bộ dao nĩa là đủ rồi, đem ta  cũng thu đi.” Ra ngoài hắn dự kiến , là cái kia khí độ đẹp đẽ quý giá  hắc bào nam nhân, hắn phản ứng tới được ánh mắt có hoạt kê, có lo lắng, nhưng càng nhiều  là sủng nịch, vô điều kiện  bao dung.
 Này phát hiện nhượng lôi cổ lôi tư nhoáng lên một cái thần, có một cái trò khôi hài  không ổn dự cảm.
 Quả nhiên, cái thứ nhất khéo đưa đẩy  khách nhân vội vàng cơ trí  tiếp lời:“Nga, đúng vậy, ta cũng cảm thấy một bộ là đủ rồi.” Sau đó sở hữu  khách nhân, chú trọng dáng vẻ lễ nghi đến hà khắc  mẫu thân  bạn thân nhóm một đám phía sau tiếp trước mà tỏ vẻ đối ngắn gọn bàn ăn lễ nghi  tôn sùng; Hắn đột nhiên không quá dám xem mẫu thân xanh mét  mặt, vội vàng chuyên tâm  cúi đầu trang ngốc manh.
 Xem bị thải  cũng tùy tiện không dùng tâm, nóng lòng muốn thử  ngốc ca ca, nhịn không được vẫn duy trì ngốc manh tạo hình lại kháp một chút hắn ca ca thủ. Sirius rốt cục có chút phản ứng , nhưng là quả thật quay đầu kỳ quái  nhìn hắn, trên thực tế hắn ca ca hôm nay luôn luôn muốn nói lại thôi  bộ dáng; Nhưng hắn mặt không biểu cảm  nguyên nhân, là hắn rõ ràng hắn nhuyễn nhu ngốc manh  tạo hình nhất định có vết rách. Này chỉ bổn cẩu có thể hay không không cần lại lộn xộn hấp dẫn người khác tầm mắt  a! Phát điên!
 Black huynh đệ ở hỗ kháp, đúng vậy, hỗ kháp; Nhưng may mắn bọn họ thật sự không phải chú ý trọng điểm. Chú ý tới  Andromeda cùng Narcissa đều ăn ý  quay đầu làm nhìn không thấy này đó ngây thơ  nam hài tử. Nga, thở phì phì  lôi ngươi vẫn là hảo manh. Khụ. Này thật sự không phải trọng điểm, trọng điểm là Ursula cô cô rất tức giận, phi thường  tức giận, cũng không có thể phát tiết.
 Thực nguy hiểm.
 Kỳ quái không khí  tiệc tối vẫn là ở tiếp tục; Mọi người thấy  hắc ám công tước đại nhân như là rốt cục phản ứng đi lại, bắt đầu không gián đoạn  nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ  dỗ  cái gì, bọn họ nghe không được, cũng không dám nghe. Nhưng sự thật chính là lord  hạng nặng tâm thần đều đặt ở thoạt nhìn phía trước không cam lòng vắng vẻ làm cho bùng nổ  mang thai  phu nhân trên người, rốt cuộc lười quản yến hội chủ nhân  sắc mặt. Cỡ nào châm chọc chuyện thực, cơ hồ là vẽ mặt  nói cho mọi người: Vị này vua không ngai càng để ý chính mình phu nhân cảm xúc, mà không phải từ xưa  Black  ý tưởng.
 Chủ đồ ăn bị Kreacher nơm nớp lo sợ  bưng lên, là lâm  chanh nước cùng hương thảo  nhiều nước cá hồi phiến; Nói thực ra, Christine xem vẫn là rất có thèm ăn . Nhưng nàng xem Tom đột nhiên giận tái mặt.
 Phía trước đột nhiên náo loạn một chút, nàng thật sự không phải cố ý ; Cho nên sau nàng mặc kệ Tom đối nàng nói cái gì đều thật an tĩnh  không dám lên tiếng nữa , mũi chân có lặng lẽ cong cong Tom  bắp chân: Ý đồ nhượng hắn lý giải, mặc kệ nàng , tiếp tục cùng người khác nói nói đi. Nàng chính là...... Ngẫu nhiên phát tiết một chút, không bất mãn, thật sự. Như bây giờ hảo xấu hổ.
 Nhưng Tom hiển nhiên không hề để ý giải, ngược lại càng thêm ái muội  chọn môi mỉm cười.
 Nàng hậu tri hậu giác loại này tứ chi ngôn ngữ giống như thật sự có nghĩa khác; Nàng hiện tại  đầu óc thật là không đủ dùng xong.
 Cuối cùng, ở nàng không phản ứng đi lại, mơ hồ  nghĩ Tom thấy thế nào đứng lên mất hứng , chợt nghe Tom nói:“Không phải nói sinh tiên phụ nữ có thai không có thể ăn sao?”
 Một mảnh an tĩnh trung, Christine mờ mịt  trả lời:“Sẽ không a, ta rõ ràng nhìn đến món ăn này là thích hợp ăn . Ta còn cảm thấy là Black phu nhân có tâm .”
“Mặc kệ thế nào, có thư nói không được, sẽ không cần ăn.” Hắc ám công tước thật quyền uy hình  định luận.
 Lần này Orion phản ứng thật sự mau, vội vàng nói:“Lại chuẩn bị một phần tạc ngư cùng khoai điều, lâm thượng chanh nước.” Trường hợp nhất thời buông lỏng  viên  đi lại.
 Mọi người yên lặng xem, đột nhiên cảm thấy tránh mắt mù.
 Ursula rốt cục nhịn không được , tại đây cái không khí đã viên trở về  thời điểm, ra tiếng cười:“Hôm nay  chiêu đãi rất chính thức, nhưng là mất đi rồi vốn  ý tứ .” Ngữ hạ cũng là châm chọc, châm chọc khuyết thiếu chính thức lễ nghi  tu dưỡng.
 Regulus đột nhiên tưởng đem mặt mai trong mâm, trên thực tế hắn cũng làm như vậy , đầu cơ hồ thấp đến trong mâm; Hắn  cẩu cẩu ca ca còn cảm thấy rất có ý tứ  cũng có dạng học dạng thấu đi lại kề tai nói nhỏ:“Mẹ đây là chọc tức đi, đều nở nụ cười a.”
...... Đúng vậy, ngu xuẩn  ca ca cũng vui vẻ choáng váng, liên “Mẹ” Cũng vui vẻ  kêu lên .
 Nhưng là người khác cũng không có thể không cấp Black phu nhân mặt mũi, nhưng là lại càng không dám đắc tội công tước phu nhân: Trong lúc nhất thời cũng liền mặt chữ ý tứ phụ họa vài tiếng.
 Regulus càng thêm tuyệt vọng: Hắn  mẫu thân đại nhân phụ họa không thể, vừa được hòa cùng càng quyến cuồng được không?
 Ursula mang theo dè dặt  mỉm cười, ngẩng ngẩng đầu lên nhưng là không chút để ý  nhìn như chuyển hướng đàm những lời khác đề, nói lên hiện tại phù thủy giới “Thật đáng buồn”  huyết thống pha tạp  hiện trạng, một mặt nâng lên Black  thuần túy, một mặt, chính là ở chất vấn cái gọi là thuần huyết Tyler  huyết thống chính thống tính. Đương nhiên, làm thấp đi vài câu thuần huyết muggle loại là nhân tiện rất quen thuộc luyện  câu thức .
 Sẽ không nói vài câu làm thấp đi tạp huyết thống lời nói  quý tộc, nhất định không phải chính thống  thuần huyết quý tộc.
 Sở sao rõ ràng mà ngu xuẩn a. Hắn rốt cục hiểu được  chính mình ca ca  chỉ số thông minh  di truyền vấn đề . Mặc kệ thế nào, hắc ám công tước thoạt nhìn đối chính mình  phu nhân đúng là tình ý chính nùng  thời điểm, tuyệt đối sẽ không đối chính mình  phu nhân bất mãn, chỉ biết đối mẫu thân đại nhân tức giận a!
“Ursula.” Hắn nghe được hắc ám công tước không chút để ý  mở miệng, ngữ điệu tơ lụa từ tính có mê hoặc tính,“Ngươi  luận điệu luôn nhượng ta ký ức hãy còn mới mẻ a.”
 Không biết thế nào , hắn cảm thấy không khí ngưng trệ được có chút quái dị. Theo mặt chữ trên ý nghĩa mà nói, đây là hắc ám công tước sơ lược không đáng truy cứu  ý tứ đi. Dù sao, đại gia đều quen thuộc  huyết thống luận.
 Tốt nhất kết quả .
 Nhưng hắn không đoán trước  là hắc ám công tước gần như thở dài  khinh phiêu phiêu  tiếp theo câu:“Nhưng ngươi có phải hay không đã quên, ta cũng là một cái hỗn huyết đâu.”
 Trong nháy mắt, mọi người có một loại mạch máu đông lạnh  cảm giác, người trẻ tuổi, đặc biệt Bella đường tỷ một mặt tín ngưỡng hỏng mất  không thể tin.
 Regulus  phản ứng đầu tiên: Hỏng bét. Hắn biết được nhiều lắm.
 Regulus  thứ hai phản ứng: Ngu xuẩn  ca ca, có thể hay không không cần hưng phấn điểm lại đi tới a, tùy đại lưu  nghiêm túc một chút đi! Như vậy ngu xuẩn thật sự được không?
chapter 48
“Lôi ngươi, đây đúng là ta qua  tuyệt nhất  một cái sinh nhật!” Sirius một phen Regulus kéo vào phòng, liền khẩn cấp vui vẻ  nhếch môi ồn ào,“Ngươi không thấy vừa mới những người đó  sắc mặt a. [ha,] hắc ám công tước là hỗn huyết...... Di, kia hắn vì sao muốn đánh áp hỗn huyết cùng ma loại đâu?”
 Nhà mình ngốc ca ca thật sự là làm ra  thật bình thường  phản ứng. Người nhanh nhẹn mau chân nhanh chóng thay Gryffindor xuất phẩm  cơ bắp nhiều hơn chỉ số thông minh  ca ca đóng chặt cửa phòng, đóng sầm tĩnh âm chú, hành văn liền mạch lưu loát, tài chậm rì rì  quay sang, mộc  một trương khuôn mặt nhỏ nhắn. Đúng vậy, người bình thường đều sẽ kỳ quái; Như vậy này cực đoan  mệnh lệnh đương nhiên không phải hắc ám công tước  gợi ý, cực đoan  thuần huyết gia tộc, nhất là thanh danh ở ngoài  Black gia tài nên vì này đó thanh toán. Mà khéo đưa đẩy  nghe nói đã sớm bắt đầu mượn sức ưu tú  hỗn huyết  Malfoy gia lại hội lại cười tủm tỉm  quát đi vốn thuộc loại Black lợi ích.
 Không nói tẩy trắng, nhưng ở thanh danh cực đoan huyết tinh  dưới tình huống thoáng  rửa sạch ngược lại làm cho người ta tùng một hơi dễ dàng nhận; Lại thải  một cước luôn không nghe lời  không thể lý giải thượng ý  thứ đầu  Black gia, cũng càng thêm rõ ràng  triển lãm  có thể phủng trung với hắn gia tộc thượng vị cổ tay.
 Hoàn toàn  mặt ngoài trung thành, tài năng đổi được lớn nhất lợi ích. Hôm nay  mượn đề tài để nói chuyện của mình chính là càng thêm khắc sâu  cảnh cáo: Hắc ám công tước không cần thiết chất vấn cùng mạo phạm.
 Dùng từng đã chạy song song với  tối huy hoàng  hai cái thuần huyết quý tộc: Malfoy cùng Black, tiên minh  cấp sở hữu tùy tùng cảnh chỉ ra, thoạt nhìn vị này vương giả thủ đoạn so với trước kia  trực tiếp thô bạo, tuy rằng vẫn như cũ đơn giản trực tiếp, lại càng thêm hữu lực thuần thục.
 Người lãnh đạo trưởng thành là kiện chuyện tốt...... Nhưng đối với bị người lãnh đạo làm phản diện giáo tài  cấp dưới gia tộc cũng là cái máu chảy đầm đìa  bi kịch (cốc chén).
 Hảo tính kế. Thực ưu thương. Xem cẩu cẩu ca ca chân thành  nghi vấn  ánh mắt...... Càng ưu thương.
 Regulus trầm mặc  ngồi ở Sirius  bên giường, nho nhỏ  thân thể lui thành một đoàn bóng ma, không nói chuyện, không sương mênh mông  con ngươi đen xem mãn ốc  muggle áp phích cùng các màu muggle ô tô mô tô mô hình ngẩn người. Hắn  trầm mặc cảm nhiễm  đang ở thích thú  Sirius, Sirius không biết chính mình  đệ đệ  tiểu đầu qua đang nghĩ cái gì; Hắn thật là cái thuần túy  Gryffindor, luôn không thể lý giải cũng không bình tĩnh Slytherin nhóm  loan loan vòng vòng, bao gồm hắn  đệ đệ: Rõ ràng thoạt nhìn thật ngoan nhưng cũng không tốt biết  lôi ngươi. Nhưng hắn vẫn là có thể cảm giác được lôi ngươi  khổ sở, hắn nghĩ nghĩ, thật ngốc  mở miệng:“Lôi ngươi, kỳ thật ta như vậy vui vẻ...... Tuy rằng là nhìn đến ba mẹ còn có Bella cái kia điên nữ nhân  sắc mặt , nhưng càng vui vẻ  là, ngươi hôm nay khẳng theo giúp ta cùng nhau ngoạn náo. Ngươi luôn không thích làm ầm ĩ, im lặng  đứng ở thư phòng cả một ngày bất động, ta mỗi lần trải qua thư phòng xem ngươi  bóng lưng đều cảm thấy hảo nhàm chán hảo cô đơn. Ta mặc dù có cái đệ đệ, nhưng là lại không có người nguyện ý cùng ta cùng nhau ngoạn phi thiên cái chổi, không người để ý hiểu biết ta  đùa dai, không có người nguyện ý chia xẻ ta  cất chứa ham thích. Rõ ràng ta nghe nói người khác gia  nam hài tử đều thích mấy thứ này, nhưng là lôi ngươi ngươi giống cái tiểu nữ sinh giống nhau......”
 Nữ sinh ngươi muội! Không đối! Nữ sinh ngươi đệ! Khẩu hồ...... Không thể bị Sirius ngu xuẩn  tư duy mang theo tha! Này thật là đang an ủi sao? Hắn tuy rằng biết là an ủi, nhưng hảo táo bạo làm sao bây giờ? Regulus chậm rãi ngẩng đầu, một mặt huyết  xem chính mình  ca ca.
 Sirius thật cảnh giác  nỗ lực bù lại:“[ha,] lôi ngươi, ta  trọng điểm là, ta hôm nay cùng ngươi cùng nhau đùa thật hảo vui vẻ; Ân, tựa như cùng Gạc-Nai, Mộng-Mơ cùng nhau ngoạn như vậy cao hứng...... Lôi ngươi, ta sai lầm rồi.” Thật hội biết sai liền thừa nhận, lần sau nhất định tái phạm  đại hình khuyển thật ngoan  ở Regulus  chết hết nhìn gần hạ cúi đầu.
“...... Nếu ngươi nguyện ý nghiêm cẩn học tập gia tộc  truyền thừa, nghiêm cẩn học tập gia truyền vũ kỹ, nghiêm cẩn  nhìn gia tộc gia quy, tựa như mỗi một cái gia tộc trưởng tử như vậy, ta cũng sẽ thích ngày ngày ngoạn phi thiên cái chổi, ngoạn cao bố thạch, hạ phù thủy kỳ. Nhưng ngươi không làm, tổng yếu có một người làm. Bằng không mẹ nhất định bão nổi được càng đáng sợ. Nga, có lẽ còn muốn hơn nữa này lực sát thương phiên lần  bức họa. Phù thủy phát minh bức họa thật sự là hỏng bét  phát minh...... Ta một người đứng ở thư phòng cũng sẽ thật nhàm chán, cũng tưởng có người cùng ta cùng nhau xem này quỷ này nọ, nhưng ta cũng nhìn không tới ngươi, ca ca.” Regulus có chút mỏi mệt cũng có chút nhụt chí, thân mình nhất đổ, tứ chi mở ra, ở mềm yếu  trên giường giả chết, xem nguyên bản vẽ có tinh mỹ cao nhã  bích hoạ  nóc nhà thượng loang lổ bác bác, cùng hoành thất thụ bát  muggle phù thủy rock'n'roll minh tinh  áp phích, thương mắt  thiên tục chải tóc, ngữ điệu ẩn ẩn,“Ta đang đợi ngươi nhanh chút lớn lên, giống một cái chân chính  ca ca như vậy đem ta thay ngươi gánh vác  trách nhiệm lưng đi qua. Nhưng ngươi đều trưởng thành  ta cũng không đợi đến ngày nào đó, xem như triệt để đợi không được . Ta  thơ ấu liền như vậy xong rồi! Ta cũng tưởng hỏi cái này là vì sao nha? Gia tộc cũng sẽ không là ta kế thừa, cũng không có nhân xem trọng ta, người khác gia  ấu tử ngoạn được như vậy vui vẻ  ngày ta cũng không hưởng thụ qua!” Xem Sirius ngây người  mạo hiểm ngu đần  mặt, hắn khó thở  ném gối đầu tạp đi qua:“Thế nào, chưa thấy qua con thỏ cắn người sao? Lão tử nói cho ngươi, ta hôm nay gằn từng tiếng thay ngươi phân tích hoàn, ngươi cho ta toàn bộ nhớ kỹ! Ngươi  ma lực từ nhỏ so với ta cao, học này nọ cũng so với ta mau! Đừng nói cho ta ngươi nghe không hiểu! Black gia hiện tại muốn xong rồi ngươi biết không? Vì sao thị phi chính thức tiệc tối sợ chính thức  hội dọa người! Ai đều biết đến Black tộc trưởng tử không đáng tin! Ai đều biết đến hắc ám công tước không vui Black gia! Cố tình toàn bộ Black gia đã hoàn toàn phụ thuộc ở hắc ám công tước sau lưng ! Hắc ám công tước  thế lực còn như mặt trời ban trưa! Cụ thể  ngươi cũng đừng hỏi! Ngươi chỉ cần biết rằng hắc ám công tước lại chán ghét đi xuống Black liền triệt để xuống dốc , ngươi từ hôm nay trở đi đáng tin điểm thành sao?”
 Sirius trong mắt một mảnh vựng hồ hồ, cũng không biết bên trong có phải hay không có sai lầm logic vấn đề, vội vàng nhược nhược  trấn an:“Lôi ngươi, bình tĩnh, bình tĩnh, chúng ta chậm rãi nói được không?”
 Regulus triệt để đem thân mình lưng đi qua ghé vào trên giường không nghĩ để ý hắn, thanh âm rầu rĩ :“Nói cái gì nói? Không nói , dù sao ngươi không phải cũng không thích này gia sao? Ngoạn hoàn không phải chính hợp ngươi ý?”
“...... Cũng không phải không thích.” Sirius thật trái lương tâm  rối rắm  kỳ quái ,“Lôi ngươi, không cần không để ý ta, ngươi nói lời nói ta về sau đều hảo hảo nghe biết không?” Gặp Regulus vùi đầu  bất động, lấy lòng  bổ nhào vào giường bên kia thấu đi qua đẩy đẩy đệ đệ.
 Regulus chôn ở trong chăn  trên mặt nhịn không được hiện lên một cái mỉm cười đắc ý, băng không được đem chính mình mặt mai được càng sâu sợ bị nhìn đến, nhậm Sirius thế nào thề thề cũng không dám đem mặt lộ xuất ra......
 Christine nằm ở trên giường ngẫm lại hôm nay như là chính mình dẫn phát  trò khôi hài, có chút bất an, thế nào cũng ngủ không được,:“Tom, hôm nay như vậy sẽ không có chuyện gì?...... Thực xin lỗi, ta cũng không phải cố ý , lúc đó chính là phiền chán.”
 Trong bóng tối, đã có chút buồn ngủ  Voldemort mông lung  lên tiếng, nghiêng đi thân đem Christine cẩn thận  ôm chầm đến, an ủi  vỗ vỗ, tùy ý  nói:“Không quan hệ, đi ngủ sớm một chút đi.”
“...... Ta là không phải thực hẳn là bù lại một chút quý tộc  lễ nghi ? Bằng không hôm nay chuyện nhất định còn có thể phát sinh đi.” Christine tức giận chính mình rối rắm thật dài thời gian gì đó Tom như vậy không quan tâm  bộ dáng, mất hứng  thôi hắn một chút.
“Vậy nhìn xem ai còn dám lại đến này ra tốt lắm.”Voldemort khởi động mí mắt, thật không có thành ý  giống nhân nhượng nàng  cố tình gây sự giống nhau nhẹ giọng hò hét, thủ tiếp tục chậm rãi chụp,“Tưởng chuyện này để làm gì, an tâm ngủ đi; Sáng mai vị kia Diggory phu nhân không phải muốn đi lại nhìn ngươi sao?”
 Christine rốt cục bị chuyển hướng, ngược lại có chút lo lắng:“Ngày mai Joanna đến...... Ngươi muốn gặp nàng sao?”
“Ân? Cũng không phải chưa thấy qua, có cái gì hảo gặp . Thời gian mang thai thường dùng dược tề vẫn là thiếu điểm, ta ngày mai lại ngao một ít tốt lắm.”
 Trong bóng tối, Christine đánh giá  nghe Tom ngữ khí thật bình thường, tâm cũng buông xuống, ngược lại đáy lòng một trận nhàn nhạt  ngọt ngào, oán trách :“Nếu không là ngươi luôn chướng mắt trong tiệm  thành phẩm dược, cũng không cần thường xuyên hoa dài như vậy thời gian đi ngao ma dược .”
“Ngươi có biết ta xác thực chướng mắt.”Voldemort thật đương nhiên trên đất dương  âm điệu đáp lại.
“Được rồi, vĩ đại  hắc ám công tước.” Christine lẩm bẩm một câu, ôm hắn  cổ chôn ở trong lòng hắn đánh thanh ngáp, rốt cục ở có một chút không một chút  chụp phủ lí ý thức chậm rãi mông lung.
 Nhưng Christine vẫn là không sớm cho kịp tỉnh lại.
 Hiển nhiên Tom khuyết thiếu đối khách nhân  tôn trọng ý thức, sớm liền giao đãi Joanna đến , cũng không chuẩn tiểu tinh linh nhóm đến quấy rầy Christine  giấc ngủ...... Christine tỉnh lại chợt nghe đến Joanna đã ở dưới lầu chờ được táo bạo, vội vàng cấp tốc đánh răng rửa mặt  thời điểm, đà điểu  an ủi tự bản thân hẳn là không phải chính mình lỗi; Chỉ có thể quái Tom!
 Christine đã chậm rãi thói quen không lại tán  nồng hậu  tóc nâu, mà là vãn thành một cái tao nhã  viên kế, cho dù ở nhà cũng đội một cái đơn giản  trân châu đường viền, gáy thượng cũng hệ thượng một cái ngắn gọn khoản  ngân vòng cổ. Joanna xem chậm rãi đi xuống lâu  Christine, quần áo ren mặt khảm  tinh mỹ chỉ bạc hoa văn  rộng rãi màu trắng miên váy, táp  tương  trân châu  vải bông hài mặt  dép lê; Thần thái tuy rằng vẫn là rất quen thuộc, diễn xuất nghiễm nhiên đã giống một cái quý phụ nhân.
 Joanna một mặt không tha tùng  mang theo Eren  tiểu quần yếm, tùy ý ngốc hồ hồ  tiểu gia hỏa vui tươi hớn hở  mại  tiểu đoản chân triều hoa viên phương hướng nguyên giẫm chận tại chỗ, một mặt tà liếc mắt một cái nói móc:“Nha, hiện tại có thể gặp ngươi một mặt thật không dễ dàng. Nhà các ngươi chính là như vậy đãi khách ?”
 Christine đỏ mặt, có chút xấu hổ  nói thầm:“Này tiểu tinh linh thoạt nhìn càng nghe Tom lời nói.”
 Joanna một mặt mất hứng rất là tiêu sái  khoát tay:“Ta cũng đoán được; Nhà ngươi vị kia liền không thấy ta thuận mắt qua. Thế nào, hắn hôm nay lại không ở sao?...... Này vật nhỏ khí lực càng lúc càng lớn , sẽ không nên uy thứ tốt cho hắn, ta đều phải kéo không được .” Mắt thấy trong tay  con muốn thoát cương, vội vàng lại thêm đem lực đem tiểu Eren để sau lưng  về phía sau tha, mập mạp  tiểu gia hỏa liền một mặt mê hoặc  ngốc hồ hồ  thân  đoản thủ về phía trước, lại đá  tiểu béo chân thẳng lui về phía sau, thẳng đến chính mình mẹ ngồi ổn ở bàn ăn ghế tựa, tài giật mình phát hiện chính mình động không được , quẹo trái chuyển quẹo phải chuyển  đánh vòng.
 Christine nhịn không được nhớ tới liền nhất loan mi, xem trước mắt đáng yêu  tiểu gia hỏa mi liền càng loan , không khỏi lấy tay sờ sờ chính mình đã toàn tâm toàn ý bụng:“Chúng ta  tiểu Eren thật sự là tinh thần cực kỳ! Ngươi cũng đừng không biết đủ, đứa nhỏ khỏe mạnh cường tráng , dưỡng được mập mạp  thật tốt a...... Tom ở ngao thường dùng ma dược đâu, hắn không vừa lòng bên ngoài dược tề sư  trình độ, phải muốn chính mình tự mình đến đâu.”
 Joanna nhất líu lưỡi:“Thật sự là khó có thể lý giải Slytherin thế nào có thể học giỏi này quỷ chương trình học, còn muốn đối với này làm cho người ta run lên  ma dược liệu liệu cả một ngày. Thật sự là không hiểu, hắn  tiền cũng không ít, không vừa lòng trung phẩm, đều mua thượng phẩm không phải tốt lắm, phải muốn chính mình hoa tinh lực; Có lúc đó còn không bằng nhiều bồi cùng ngươi.”
“...... Hắn liên thượng phẩm cũng không vừa lòng.” Christine cũng ngồi xuống, cũng không khách khí, trực tiếp trước mặt Joanna mặt thiết  đã dọn xong  một người phân nướng rau dưa pizza  bữa sáng, sau đó có chút ngượng ngùng  nhỏ giọng nói.
 Joanna có chút khó có thể lý giải  vặn vẹo  một trương mặt, có chút rối rắm  nói:“...... Không biết vì sao, ta đối này thần kỳ  đáp án không biết là ngoài ý muốn.” Nhượng một cái hạ phẩm ma dược đều có thể ngao phế  Hufflepuff như thế nào nhượng lý giải phiền toái chú ý  Slytherin  thế giới?
 Christine lòng có lưu luyến yên  cũng bẹt bẹt miệng, sau đó liền nhìn đến một đôi cùng mẹ hắn không có sai biệt  bụi ánh mắt viên trượt đi  chớp thẳng tắp xem nàng, sau đó một bên nhìn nàng, một bên cẩn thận  vươn một cái béo móng vuốt, muốn tới bắt nàng trong mâm thiết tốt pizza khối; Christine cảm thấy tâm đều phải bị manh hóa , vừa muốn xoa một khối, liền xem Joanna thật không khách khí  trực tiếp  xoá sạch không an phận  thịt móng vuốt:“Ăn, còn ăn? Điểm tâm chưa ăn no sao?”
 Tiểu Eren thất lạc ải hạ kiên, mắt to bịt kín sương mù, thập phần đáng thương, Christine vội vàng đưa một khối đến bên miệng hắn, tiểu Eren mắt sáng ngời, nhanh chóng nhất mồm to cắn đi xuống, một bên giống tiểu sóc giống nhau cổ  má bang ăn ăn, một bên có chút đề phòng bất an  ngắm liếc mắt một cái bên cạnh  mẹ. Christine khuyên  có chút phun lửa xu thế  Joanna:“Kiêng ăn không ăn cơm  nhiều đứa nhỏ ; Eren như vậy nghe lời vì sao không cho hắn ăn a. Chính trường thân thể đâu!”
“Ngươi không biết hắn buổi sáng ăn bao nhiêu! Vốn liền một phần nướng lạp xườn cùng nóng sữa, kết quả hắn làm khách  thúc thúc cho một khối bơ bánh ngọt. Ba hắn vụng trộm uy hai phiến lãnh thiết, hắn còn đạp đạp liền đụng đến phòng bếp nhượng nãi nãi uy  nhất bát lớn nước chanh! Nào có ba tuổi  phá hài tử ăn nhiều như vậy !” Joanna nghiến răng nghiến lợi  trạc trạc Eren  mặt. Tiểu Eren xem mẹ không ngăn cản hắn ăn cái gì, rất là rộng rãi ngoan ngoãn nhậm trạc, vui vẻ  tiếp tục cố hết sức  ăn -- một ngụm cắn được nhiều lắm, mặt mày hạnh phúc  loan loan, thoạt nhìn dáng điệu thơ ngây khả cúc.
“Không phải không thành vấn đề sao? Khẩu vị hảo còn không được không? Khó được ngươi muốn xen vào thúc được hắn không thương ăn cơm  tài vui vẻ?” Christine yêu thương  sờ sờ tiểu Eren nhuyễn hồ hồ  đầu, tiểu Eren đối hảo tâm đầu uy  tình yêu nhân sĩ đối xử bình đẳng  đưa một cái Đại Đại  cười ngây ngô  tươi cười, nàng càng thích,“Nếu ta trong bụng  đứa nhỏ cùng Eren giống nhau đáng yêu ta liền thỏa mãn !”
 Joanna có chút toan  bĩu môi:“Các ngươi liền sủng đi! Sớm hay muộn ăn ra vấn đề đến! Phù thủy chính là ỷ lại ma dược...... Biết Eboot thế nào hồn thuyết  sao? Cho dù ra bệnh bao tử, ăn bình dược không phải tốt lắm. Mặc kệ ăn đói phá hư vẫn là chống đỡ   tật xấu lập tức thì tốt rồi. Liên Eboot đường ca đều thậm chí nói, chờ Eren sợ ăn ma dược, chính mình sẽ chú ý ! Thật sự là cái điên cuồng  thế giới.”
 Christine cực lực chịu đựng không cười ra tiếng, nỗ lực đè nặng khóe miệng:“Ngươi liền thói quen đi. Chúng ta hồi nhỏ đại nhân chính là như vậy dạy ta nhóm . Chỉ cần không phải bệnh nan y, ma dược tuy rằng khó uống được đòi mạng, chỉ cần đúng bệnh phẩm chất cao, ma dược xác thực tương đương dùng được. Không có vấn đề .” Nàng không khỏi nghĩ đến Malfoy gia, nghe nói đúng bệnh  ma dược đã bị một cái chính đến trường  cuối cùng  Prince nghiên cứu chế tạo xuất ra , lúc này Abraxas khẳng định đã khỏi hẳn .
 Joanna cau mày sờ sờ Eren tròn trịa  bụng, tiểu Eren không thoải mái  nhéo xoay:“Này cũng quá viên ! Dù sao ta là không quen nhìn...... Ngươi nghe nói lập tức  Quidditch trận đấu sao? Eboot hưng phấn  đòi mạng. Ta cảm thấy chính là bởi vì phù thủy  giải trí thật sự là quá ít .”
“Có khỏe không.” Christine ngẫm lại,“Huống chi, cũng có thể dùng muggle gì đó giết thì giờ a. Quidditch quốc tế trận đấu không phải tháng này phân đi?”
“Bộ pháp thuật không phải còn có cái gì quản lạm dụng muggle vật phẩm  ngành sao?” Joanna bĩu môi,“Được rồi, tuy rằng chính là bài trí , sao có thể quản đến trong nhà người khác...... Chính là Anh quốc bên trong  trận đấu đi. Hai cái hắn thích  câu lạc bộ  đội ngũ; Ta là luôn luôn không quá hiểu biết, nghe nói là rất có nhân khí , hắn đều mua không được tốt chỗ ngồi phiếu.”
“Ta kỳ thật cũng không quá hiểu biết, vẫn là nam nhân càng thích.” Christine vừa định tiếp  nói: Bất quá Tom cũng không quá thích, liền xem Joanna triều nàng sau lưng xem qua đi, đổ dựng thẳng lên mi, nàng vừa quay đầu lại: Quả nhiên thấy  Tom.
“Đang nói cái gì?”Voldemort tùy ý  trên cao nhìn xuống liếc liếc dư thừa  nữ nhân cùng béo tiểu hài tử, sau đó xem Christine ngữ khí ôn hòa  cười hỏi.
 Joanna nhìn đến loại này gần như coi rẻ  ánh mắt liền ngực khó chịu, Christine vội vàng cướp mở miệng:“Joanna lại nói lập tức  Quidditch trận đấu đâu. Nghe nói Diggory tiên sinh phi thường thích.” Sau đó nàng đỉnh  Tom tựa tiếu phi tiếu  ánh mắt, kiên trì sử  cái cảnh cáo  ánh mắt.
Voldemort thật hoài niệm  cảm thấy nếu trước đây, Christine nhất định thật ôn nhu  khẩn cầu  lấy lòng  đối với hắn cười, quay sang con mắt nhìn nhìn bên cạnh  nữ nhân, một cái thật tiêu chuẩn  nhiệt tình tươi cười:“Phải không? Ta đang định hỏi Christine có nghĩ là xem ngày kìa  trận đấu đâu. Nếu Diggory tiên sinh thích, ta này còn có hai trương cao nhất ghế lô  phiếu đâu.”
 Joanna bị khác thường  giả dối  đáng sợ  cười nhất thẩm, trực giác có quái dị, cũng hồi một cái ngoài cười nhưng trong không cười  giả cười, thật đường hoàng  nói móc:“A, vậy đa tạ Riddle tiên sinh hảo ý, Eboot đã biết nhất định sẽ nhạc điên . Bất quá chúng ta  tiểu Eren làm sao bây giờ đâu, nếu không ngài lại lấy một trương xuất ra tốt lắm?” Thực không thành ý, dối trá, không thấy ba người sao?
Voldemort nhíu mày, vừa cười :“Tốt, nhất định lại bổ một trương. Ngày mai khiến cho Christine ký đi qua.”
 Joanna hồ nghi  ở Christine  một thân mồ hôi lạnh lí cao thấp đánh giá  một chút trước mặt một thân gia cụ phù thủy bào  nam nhân, nghĩ không ra vấn đề, rõ ràng khô cằn điểm đầu:“...... Kia thật sự là cám ơn.” Hẳn là trước mặt Christine diễn trò tỏ vẻ đi?
chapter 49
 Muggle giới nữ thức quần đã tương đương lưu hành, nhưng là bảo thủ  xã hội thượng lưu ngược lại càng thêm cố thủ khó có thể nhận; Phong mạo mấy trăm năm không thay đổi  phù thủy giới chỉ có càng cố hóa, lại càng không muốn đề mắt cao hơn đỉnh  quý tộc giai tầng.
 Nàng cũng không phải không mua qua cao nhất ghế lô  phiếu, bên trong vẫn là phù thủy giới  quý tộc chiếm đa số. Joanna là tới xem trận đấu hưu nhàn , không tính toán tự tìm mất mặt, mặc kiện rất bề bộn  đại màu xanh váy dài, trên vai vì giữ ấm tùy ý  đáp  kiện áo bành tô, trong tay nắm mặc tiểu tây trang thoạt nhìn càng mập mạp  Eren; Dù là như thế, nàng vừa vào ghế lô  môn, liền cảm giác được  vài đạo làm cho người ta bất khoái  tầm mắt.
 Nàng cảm thấy có chút không thích hợp, nghiêng đầu nhìn nhìn Eboot, Eboot cũng nhăn nhíu mày, an ủi  xoa bóp tay nàng. Cao nhất ghế lô không chỉ có quan khán vị trí là tốt nhất , luôn luôn bố trí được cũng thật thoải mái, nhưng loại này thoải mái cũng là tương đối . Cảm giác hôm nay  đầu tư thương thần kỳ  hào phóng chú ý, trên đất phô  xa hoa lưu tinh  thảm lông dày, trên vách tường cư nhiên trang sức  không ít tinh mỹ  quá đáng  thảm treo tường, cùng một bức rất có cách điệu  tĩnh vật tranh sơn dầu, nóc nhà thượng còn huyền  nhất trản phiền phức xa xỉ thoạt nhìn thật tân  thủy tinh đèn treo.
 Cao nhất ghế lô  vé vào cửa phải muốn dùng giá hàng đàm luận lời nói chính là nhất kiện phổ thông xa xỉ phẩm, giai cấp tư sản dân tộc đều là tiêu phí  khởi , chính là một ít đỉnh đầu thật nhanh  người mê bóng, bớt ăn vài ngày cũng có thể mua một trương. Cho nên tại đây trong ghế lô, ma loại cùng hỗn huyết cũng không ít gặp, dù sao phù thủy giới dân cư  hai phần ba đã ngoài đều là bọn họ tạo thành ; Nhưng hiện tại đã ngồi  vài cái người xem, xem kia ngạo mạn  bộ dáng chỉ biết đều là thuần huyết quý tộc.
 Chung quanh đều chính là an tĩnh  khe khẽ nói nhỏ  bầu không khí nhượng hai người cũng theo bản năng phóng giọng thấp lượng, chỉ có Eren còn cái gì đều không biết, mở to mông lung  mắt to nhanh như chớp xoay xoay hết nhìn đông tới nhìn tây, xem ba mẹ không để ý hắn, rõ ràng chạy đến thường thường còn y nha nói vài câu nghe không hiểu lắm lời nói, rõ ràng trực tiếp chạy đến dẫn đầu phía trước  khắc hoa lan can tiền, xem Đại Đại sân bóng “Oa”  một tiếng. Trong ghế lô  nam sĩ nữ sĩ không khỏi nhíu mày nhìn qua liếc mắt một cái, nhượng Joanna ngoài ý muốn  là, bọn họ nhưng là rất nhanh đem ánh mắt chuyển khai, không giống trước kia, đáy chậu dương quái khí ám phúng vài câu.
 Dù sao Eren là cái hỗn huyết tiểu hài tử.
 Tuy rằng nhìn đến số ghế  thời điểm còn có  chuẩn bị tâm lý, nhưng nhìn đến chỗ ngồi thật sự ngay tại trước nhất xếp  trung ương một tổ  nhuyễn ghế  thời điểm, Joanna vẫn là ngoài ý muốn  một chút, nhíu mày nhìn xem ngày hôm qua thu được  phiếu: Theo lý thuyết, hậu kỳ đều mua không được phiếu ; Tuy rằng lấy có thể nhìn đến  Christine trượng phu  năng lực, giá cao đổi cấu mấy trương cũng không ngạc nhiên, nhưng này sao tốt vị thứ còn có điểm kỳ quái.
 Đến đều đến , đương nhiên vẫn là cởi áo khoác ngồi xuống, đem áo khoác liền như vậy đáp trên đùi. Joanna đỉnh  sau lưng vài đạo làm cho người ta cảm giác là lạ  ánh mắt, thấu đi lại cùng chính mình trượng phu kề tai nói nhỏ:“Nhìn không ra đến lúc này Tom Riddle còn rất có thành ý. Cũng không sai, ta khẳng định có thể cùng Christine ngồi cùng nhau.” Eboot đáy mắt đã có một tia bất an, nhỏ giọng nói:“Ta đại đa số thời điểm đều mua cao nhất ghế lô  phiếu...... Xếp hàng thứ nhất một loại đều là lưu lại không bán . Nghe nói lúc này tài trợ  Lawrence gia tộc, là Malfoy  phụ thuộc gia tộc. Chiếu trinh thám xếp hàng thứ nhất trung gian một tổ nhất định là Malfoy gia  vị trí.”
“Malfoy gần nhất không phải giống như có việc sao?” Joanna đổ cảm thấy có thể nghĩ thông suốt , hừ nhẹ một tiếng,“Vị kia gia chủ không phải luôn luôn cùng Christine trượng phu quan hệ được không, đại khái chính là hắn đưa . Ta nói thế nào hào phóng như vậy đâu, chính là lấy người khác  lễ vật đền đáp a.”
 Nghĩ như vậy , nhưng xem lục tục vào đều là chút áo mũ chỉnh tề nhân khuông nhân dạng  gia hỏa, mỗi người đều trước lườm liếc mắt một cái bọn họ tài sau này đi, Joanna mí mắt không khỏi nhảy một chút, đáy lòng có vài phần hiểu được  chạy trốn hỏa, nghiến răng  hạ giọng:“Eboot, ta triệt để hiểu được ! Này ghế lô nhất định là bị cái nào quý tộc đặt bao hết , nói không chừng chính là Tom Riddle! Khó trách ngươi như vậy sớm xếp hàng cũng mua không được này phiếu. Hắn hảo tâm như vậy đưa ta phiếu, muốn xem ta chê cười đi. Nhượng ta ngồi một đống thuần huyết lí chọc ta chơi đâu! Ta chỉ biết có quỷ!”
 Eboot vừa nghe cũng cảm thấy hữu lý, không khỏi cũng có chút tức giận, cuối cùng vẫn là trấn an  vỗ vỗ tức giận đến sắc mặt thật không tốt  kiều thê:“Mất hứng xem cùng lắm thì hiện tại bước đi tốt lắm. Cũng không phải liền hôm nay có trận đấu, cùng lắm thì chúng ta sửa xem ngày mai . Ra ngoài chơi  chịu tức giận cái gì a....... Hắn cũng quá mức phân thôi. Cũng xem ở ngươi bằng hữu  mặt mũi.”
“Hừ, ta tài sẽ không nhượng hắn đạt được, ta liền xem tràng trận đấu, thái dương cũng còn quải  đâu, ai còn có thể ăn sống rồi ta bất thành?” Joanna hung hăng khẽ cắn môi, ý chí chiến đấu tràn đầy  nắm chặt quyền,“Tốt như vậy  phiếu, còn tỉnh  ngươi nhất tuyệt bút tiền đâu. Tả hữu Christine cũng tới, hắn cũng liền đùa giỡn đùa giỡn điểm ấy tâm nhãn , tìm ta không thoải mái còn trước hoa bút đồng tiền lớn. Tam trương phiếu đâu, bao nhiêu galleon?”
“...... Ngươi xem  khai là tốt rồi.” Ngắm ngắm chính mình thê tử  nắm tay, liền cảm thấy trên người có chút đau,“Dù sao chỉ cần không muốn nhìn  bước đi.”
“Ba mẹ, xem, cái chổi! Phi!” Đã có trận đấu nhân viên ở góc kia phiến thấp toàn  nóng thân, không chịu để tâm  tiểu đậu đinh Eren hưng phấn mà khó được đọc nhấn rõ từng chữ rõ ràng  quay đầu kêu to, miệng còn bắt chước thanh hiệu  “Vù vù”  phối âm. Chung quanh một mảnh yên tĩnh. Xem như chỉ nghe đến không ngừng nghỉ  “Hô -- hô --” Thanh ; Joanna cảm giác lưng nóng bừng  không nói gì thấp giọng nghiến răng:“Nhà ngươi  xú tiểu tử đây là phá sao!”
“Lúc đó chẳng phải nhà ngươi  sao?” Eboot cười gượng.
 Cảm thấy đi lên chụp một chút càng dọa người, Joanna liền cái trán gân xanh thẳng khiêu  chịu đựng chính là không ngừng  con bản âm hiệu phối âm; Eboot cũng rốt cục ý thức được chính mình bảo bối tử, khụ, tinh lực nghị lực hơn người. Thật không sai  phẩm chất thôi, không hổ là con của hắn...... Chính là, thời gian địa điểm không quá đối:“Nếu không, chúng ta vẫn là đổi cái ghế lô đi?”
 Joanna có chút tưởng đáp ứng rồi, đột nhiên tỉnh ngộ chính mình phi phân cao thấp có cái gì ý tứ, liền dư quang chú ý có quý tộc đứng lên, hướng nhập khẩu vừa thấy, ánh mắt bị hoảng được nhất choáng váng, hai cái bạch kim tóc dài diện mạo gần như giống nhau khác thường mỹ lệ  đại quý tộc đi thong thả  rất tao nhã  bước chân chậm rãi đi vào đến, tiểu một chút cái kia khuỷu tay thượng còn kéo một người tuổi còn trẻ xinh đẹp  tóc đen quý tộc nữ hài.
 Có một loại không ổn  dự cảm, trơ mắt xem lớn một chút  vị kia cùng nhất chúng tiến lên hàn huyên thăm hỏi  nhân đánh tiếp đón, còn đối xử bình đẳng bàn một mặt lễ phép hoàn mỹ  tươi cười hướng bọn họ gật gật đầu, cuối cùng, ba người ngồi vào cách Joanna cách hai cái chỗ ngồi  địa phương, lưu ra tối trung gian  hai cái chỗ trống.
 Nàng quay đầu nhìn xem, này ghế lô tuy rằng đại, nhưng bởi vì khoảng cách cũng đủ rộng mở, nhuyễn ỷ thoải mái xa hoa chiếm vị đại, kỳ thật chỉ có 32 vị tử; Chút bất tri bất giác, mặt sau cư nhiên ngồi đầy !
 Vừa quay đầu lại, Eboot sắc mặt đột nhiên thay đổi, hắn giống nghĩ đến cái gì giống nhau thủ run lên; Joanna vội vàng hỏi:“Như thế nào?”
 Hắn vẫn là có chút hoảng hốt không quá tin tưởng  nhắc tới:“Ít nhất theo ta biết đến, Slytherin  này quý tộc...... Số ghế tiến tràng là có chú ý .”
 Phía trước  giả thiết là Malfoy gia vắng họp, tặng tốt nhất chỗ ngồi phiếu cấp Riddle tiên sinh; Này có thể nói thông, nhưng là đại biểu chính như chính bọn họ lén đoán , thanh danh không hiện  Riddle gia thoạt nhìn ở Slytherin trung còn rất có phân lượng? Hoặc là Riddle bản nhân  năng lực, từng đã đảm nhiệm Slytherin cấp trưởng, nam chủ tịch hội học sinh chờ  trải qua vẫn là thắng được tôn trọng lực lượng  Slytherin  tôn trọng.
 Nhưng, tư nhân  giao tình cùng gia tộc bên ngoài  giao tế sẽ không nói nhập làm một. Nghe nói tối chịu thần bí  hắc ám công tước thưởng thức  Malfoy gia hiện thời đường làm quan rộng mở, thanh thế cao, thậm chí ẩn ẩn áp qua đồng dạng từ xưa  Black một đầu; Hiện tại có thể nhượng hệ gia chủ cùng người thừa kế cũng khiêm tốn  thấp kém bọn họ cao quý ngạo mạn  đầu  nhân...... Tựa hồ vốn không khó đoán.
“Ngươi nói, Riddle phu nhân, a, Christine, cùng, cùng ngươi  chỗ ngồi liên cùng nhau ?” Eboot đột nhiên có chút lắp bắp  một mặt hoảng hốt về phía Joanna xác nhận.
“Hình như là  đi.” Joanna phía trước là nhớ được xem qua thư tín nội dung , nhưng giờ phút này đã có điểm không xác định .
 Hai người do dự  thời điểm, chung quanh ẩn ẩn  xôn xao đứng lên, Joanna mắt sắc  nhìn đến vị kia Malfoy tiên sinh cũng đứng lên. Này trường hợp nàng hôm nay thật sự là may mắn vây xem nhiều lắm thứ có chút chết lặng , mỗi một cái mới tới  nhân thường xuyên, hoặc nhiều hoặc ít phải nhận được một nhóm người  đứng dậy nghênh đón; Dù sao, lại thân phận không hiện  thoạt nhìn lại tự giác  sớm đến .
 Không nhiều lắm ngoài ý muốn, Joanna đờ đẫn  xem hiện tại đến  chính là Christine cùng...... Tom Riddle, Christine xanh ngọc sắc  ngư vĩ váy, tráo  ren triền chi câu hoa  tiểu áo dệt kim hở cổ, cổ cùng búi tóc thượng  minh châu rạng rỡ sinh huy, bụng thật rõ ràng  đột khởi, nhưng bởi vì khẩu vị tốt hơn nhiều, khí sắc đã tốt lắm, nghiễm nhiên còn có chút đẫy đà quyến rũ. Giống như, có chút không biết .
 Về phần, Tom Riddle...... Nàng đột nhiên không quá dám xem, chậm rãi đem ánh mắt chuyển khai, một bộ thật nghiêm cẩn  bộ dáng xem chính mình  bảo bối tử bán ngốc.
“Thật lâu không thấy, Diggory tiên sinh, Diggory phu nhân, chân thành  hi vọng các ngươi hôm nay có thể hưởng thụ đến tốt đẹp thời gian.”
 Trước mặt này nho nhã lễ độ, tác phong nhanh nhẹn  khí thế áp nhân  thượng vị hình tượng  nam nhân là ai? Nàng không biết, không biết, nhất định không biết! Ngoài miệng đã thật không tốt  cười gượng:“...... Cám ơn.”
“Cảm tạ ngài  khẳng khái, cũng chúc phúc ngài ngoạn được khoái trá.” Nàng nhịn không được xoay một chút rất là tự nhiên chân thành  Eboot, rõ ràng phía trước cùng nàng giống nhau ở xuất thần ngẩn người ! Phản đồ!
“Christine...... Trong lòng ta có một thật hoang đường  ý tưởng.” Christine cũng ngồi xuống, Joanna sắp chết giãy dụa  suy yếu ra tiếng, ánh mắt một chút không dám hướng bên cạnh phi.
“Là cái gì?” Christine cũng thật chột dạ  nhỏ giọng hỏi.
 Tuy rằng ánh mắt có thể không xem, trong lỗ tai không ngừng truyền đến vị kia cùng Malfoy  ẩn ẩn  thân mật nói chuyện với nhau, tỷ như,“my lord” Này rất tốt phân biệt  cao tần từ ngữ, Joanna cứng ngắc  thân mình thật ai oán  xem liếc mắt một cái Christine.
 Bên này,Voldemort lại quay đầu đến, dùng cùng hôm kia giống nhau phá lệ nhiệt tình thân cận  thái độ thân thiết  cúi hỏi:“Diggory phu nhân, ngươi lại ở cùng Christine nói cái gì đâu?”
 Bạch quang đột nhiên chợt lóe, Joanna theo bản năng quay đầu đi, liền nhìn đến một cái giơ cùng loại muggle tân khoản máy ảnh  phóng viên, nhưng nàng không tiếp thu vì cái kia muggle hiện tại hội ngốc đến chạy này đến...... Còn có cái gì không rõ ?
 Tom Riddle! Đây là nàng nội tâm  rống giận. Quả nhiên không có hảo ý a, cư nhiên lấy lão nương một nhà làm như tú đạo cụ!
 Dựa vào, ngày mai  đầu đề chủ đề là cái gì! Thần bí  hắc ám công tước  bộ mặt thật? Hắc ám công tước cùng mang thai thê tử  hài hòa gia đình? Nga, còn có bọn họ...... Phù thủy giới tiểu được đáng thương, nhất định sẽ có người nhận ra nàng cùng Eboot. Ai nói hắc ám công tước bài xích ma loại hỗn huyết ; Thái độ nhiều thân thiết a. Ha ha.
 Cỡ nào đáng sợ  nói dối! Quả thực ! Mỗi lần thấy nàng ánh mắt coi rẻ còn sẵng giọng  hóa...... Cư nhiên, a, cư nhiên thật muốn qua sát nàng?
 Không thể nào, ha ha.
“Ta đang nói...... Còn sống  sinh mệnh thật sự là tốt đẹp, ha ha.” Joanna nén giận  yên lặng quay đầu, thuộc hạ, tưởng hung hăng niết một phen Christine này không nghĩa khí  gia hỏa...... Đột nhiên tâm sinh cảnh giác, thật thức thời  làm bộ tự nhiên  lùi về móng vuốt.
“Joanna......” Bên tai Christine lấy lòng  kêu một tiếng.
 Joanna bả đầu xoay chuyển càng thiên, thấp kém mí mắt liếc liếc mắt một cái thủ, mới phát hiện nguyên lai còn tại đổ mồ hôi lạnh, tâm càng là ở run rẩy lấy máu...... Phía trước thấu cái phong sẽ chết a, hữu tẫn, không thấy!
 Eboot nắm ở nàng ôm ôm, nhỏ giọng an ủi:“...... Đừng sợ, ngươi không phải một người. Bất quá, ngươi trước kia thật sự chưa nói qua cái gì sao?...... [ha,] nói qua cũng không quan hệ, đừng này ánh mắt xem ta; Dù sao nói cũng nói, thu không trở lại. Merlin a.”
chapter 50
“Phụ thân......” Tượng mộc dầy trọng khắc hoa cửa phòng không có quan trọng, Lucius chính là tượng trưng tính khấu  hai hạ.
“Vào đi, lư tư.” Bộ mặt nét mặt toả sáng  Abraxas chính bán híp mắt, nằm nghiêng ở che tinh mỹ  ren sợi bông  trên ghế nằm, ỷ chân bao  khắc hoa đồng thau, ánh mặt trời phản xạ hạ, cùng hắn như trạng thái dịch vàng giống nhau chảy xuôi xuống  bạch kim tóc dài hoà lẫn. Trong tay hắn là mới nhất  [ tiên đoán gia nhật báo ], trên bìa mặt, phóng đại đặc tả  màu sắc rực rỡ động thái trên ảnh chụp, Lucius có thể thấy vị kia công tước đại nhân càng không ngừng hơi hơi nghiêng đầu, đối với hắn âu yếm  rõ ràng chính mang thai  dịu dàng thê tử, khóe miệng câu xuất động nhân  ôn nhu độ cong; Một loại kinh tâm động phách  mị lực.
 Ai muốn ý tin tưởng có thể như vậy thật tâm mỉm cười  tuấn mỹ như thần chi  nam nhân, sẽ là cái thị sát tàn bạo  đao phủ? Tuy rằng thì phải là nghe qua rất đau xót chuyện thực.
 Vị kia đại nhân là cái chân chính  đồ điên, đáng sợ  hữu lý trí , làm cho người ta cự tuyệt hắn không được mang đến  hoa mắt thần mê lợi ích đồ điên, cùng chảy xuôi  điên cuồng máu  Black giống nhau, xuất từ đồng dạng nổi danh hoang đường cố chấp  Gaunt gia tộc: Thích nằm ở đi qua  vinh quang thượng, ngu xuẩn  cự tuyệt hết thảy tươi mới thú vị gì đó; Bất đồng cho Malfoy  cẩn thận cùng hữu hạn độ hảo kỳ. Muggle có chút này nọ là rất có ý tứ , tỷ như nhượng Malfoy vô cùng cự tuyệt  không ngừng tân trang  ăn mặc mỹ, còn có loại này kích thích nhân cảm quan  màu sắc rực rỡ hình ảnh.
 Nếu là hắc bạch, nhất định không có loại này xem liếc mắt một cái đều bị đoạt đi hô hấp giống nhau bức người mãnh liệt  kinh diễm cùng nhượng thục nữ muốn hít thở không thông té xỉu  sôi nổi mà ra  ôn nhu. Ngươi xem rồi hình ảnh  thời điểm, đều muốn lừa gạt này xuất từ tối có quyền thế  anh tuấn nam nhân  săn sóc là đối với chính mình . Vị kia đại nhân  dung mạo cho tới bây giờ là ưu thế, thoạt nhìn hắn cũng rốt cục nguyện ý lợi dụng điểm này .
 Mỗi một cái trọng điệp  trong vòng luẩn quẩn, đều không có tuyệt đối  bí mật; Vị kia đại nhân đang Black gia đối với hỗn huyết thân phận  thừa nhận, lấy khó có thể tưởng tượng  khủng hoảng tốc độ, truyền khắp toàn bộ thuần huyết giai tầng.
 Thình lình bất ngờ. Dù sao châm chọc  là, luôn luôn giấu diếm cùng làm bộ thuần huyết thân phận , không phải bọn họ, mà là vị kia đại nhân chính mình.
 Nhưng hiện tại ai còn để ý đâu; Nga, đại khái còn có kia vài cái Black?
“Rất khó lấy tưởng tượng không phải sao?” Abraxas cảm khái  thở dài, kỳ thật trừ bỏ tam trương chụp hình màu cùng đoạt nhân ánh mắt có mánh lới  tiêu đề “Không tiếp thụ phỏng vấn  hắc ám công tước hiếm thấy cùng người nhà xuất hiện” Cùng khoa trương miệng  đề phụ “Vị kia đại nhân ra ngoài sức tưởng tượng  siêu việt Malfoy  dung mạo”, đều là một đống râu ria hàm hồ này từ  đoán bàng quan trình bày và phân tích,“Hôm nay  báo chí nghe nói bán thoát phải không? Mĩ mạo, Merlin ban cho  bất đồng cho lực lượng thiên phú.”
 Làm Malfoy, Lucius thật cảm động lây gật gật đầu; Muốn nói vị kia đại nhân so Malfoy còn mỹ lệ là một loại khoa trương thủ đoạn, xuất từ Malfoy chính mình bút tích  khoa trương tiêu đề. Nhưng phù thủy giới đều nhìn quen Malfoy  mỹ lệ , thình lình thấy hoàn toàn bất đồng cho Malfoy  hắc ám công tước  gothic thức  âm trầm tuấn mỹ, còn có cái kia hẳn là bị khen ngợi  phóng viên chụp hình đến  chân thành  mỉm cười, tự nhiên cảm thấy cảm quan chịu đánh sâu vào:“Hưởng ứng không sai, vị kia đại nhân...... Hẳn là hội vừa lòng.”
 Hai cái tiểu ảnh chụp liền không như vậy động lòng người , một trương là cùng cái kia ma loại vu nữ nói chuyện  lễ phép tính mỉm cười, cùng một khác trương sờ sờ mập mạp  hỗn huyết tiểu hài tử đầu  có lệ cười. Không thể không nói, vị kia đại nhân thật không chuyên nghiệp, xem thật sự là...... Rất giả dối ; Nhưng nhượng những người đó chấn động  là hắn triển lãm  thái độ cùng tư thái.
“Phụ thân...... Ngươi thật sự không lo lắng sao?” Lucius nhìn nhìn báo chí, do dự  hạ vẫn là mở miệng. Chính như này hỗn huyết cùng ma loại nhận  tín hiệu, làm thuần huyết hắn  nội tâm cũng có chút đối ứng tính  bất an.
 Abraxas khép lại báo chí, tùy ý  đáp đến một bên, ý bảo Lucius ngồi ở hắn phía đối diện  mộc chất khắc hoa thêu nhuyễn bao  ghế tròn thượng:“Lucius, ngươi cũng biết lord bắt đầu đối muggle gì đó có nghiên cứu  hứng thú ...... Ta cũng nhìn điểm; Không cần kích động, hãy nghe ta nói hoàn. Từng đã trung thế giới  vĩ đại phù thủy, có thể theo này ma cà rồng  ma pháp hấp thu linh cảm cải thiện dài dòng chú ngữ  tệ đoan, muggle gì đó cũng không tất không chỗ nào đúng thôi. Nếu ngươi xem muggle  chính đàn, sẽ phát hiện so Bộ pháp thuật nhàm chán  tuyển cử có ý tứ  nhiều. Này xuất thân bình dân cũng luôn miệng đại biểu nghèo khổ dân chúng  chính khách, hiển nhiên chân chính đều là vì duy trì hắn  đại ích lợi tập đoàn đại ngôn; Nhưng buồn cười  là, nhân chính là thích loại này dối trá  nói dối, không phải sao?”
 Lucius sửng sốt, trầm ngâm  một chút cẩn thận mở miệng:“Đối với chúng ta tình hình cũng không hoàn toàn nhất trí.” Ban đầu thật là quý tộc đầu tư Slytherin  hậu nhân, nhưng làm cho người ta xấu hổ  là, hiển nhiên hiện tại chiếm cứ tuyệt đối chủ đạo địa vị  là vị kia đại nhân chính mình; Thoạt nhìn vị kia cũng càng thích Prussia  tập quyền phương thức, mà không phải England  hội nghị truyền thống.
“Cho nên chính là tham khảo; Nhưng đạo lý không sai biệt lắm không phải sao? Kỳ thật, ai đều không có càng nhiều  lựa chọn. Loại này dịu dàng thắm thiết  nói dối cũng không lừa được này gặp qua máu tươi cùng chảy qua nước mắt  nhân, tranh thủ  cũng chính là quan vọng thái độ  phái trung gian. Hội Phượng Hoàng cũng tuyệt đối chỉ biết cảm thấy vô sỉ, không phải sao?” Abraxas tao nhã  giãn ra một chút vòng eo, ở ấm áp ánh mặt trời hạ thư thái than thở một tiếng.
 Phụ thân  thái độ nhượng Lucius cũng thả lỏng  xuống dưới, Lucius cũng cười :“Những người đó thô bỉ tái nhợt  nguyền rủa, vĩnh viễn là tốt nhất xác minh cùng tán ca.”
“Không nói này , lư tư. Phía trước ta thân thể ra tình huống, ngươi  hôn sự cũng trì hoãn xuống dưới ; Tuy rằng hiện tại xem ra không lại là tốt lắm  hôn nhân......”
“Phụ thân, Narcissa tốt lắm.” Lucius quýnh lên, vứt bỏ chậm rì rì  làn điệu cùng nhất quán cẩn thủ  tuyệt đối giáo dưỡng  vội vàng ra tiếng đánh gãy.
 Abraxas nhíu mày, sau đó đem Lucius nhìn xem xấu hổ  cúi đầu, tài tiếp tục chậm rì rì  mở miệng:“Hiển nhiên ta còn chưa nói hoàn đâu, lư tư; Được rồi, nói vậy ngươi cũng thật nguyện ý mau chóng thay chính mình xử lý.”
 Đáy lòng đột nhiên có nhàn nhạt  xót xa cảm...... Loại này con khuỷu tay khẩn cấp ra bên ngoài quải  tiết tấu thũng sao hồi sự?! Nội tâm  già cả  u buồn không thể giải quyết, đảo mắt liếc liếc trên báo học đệ như trước tuổi trẻ mĩ mạo  mặt, mới an ủi điểm.
 Hắn cũng liền lớn hơn ba tuổi sao...... Ai, ba cái năm đầu đâu.
 Làm tử thần thực tử bắt đầu gây sóng gió  cái thứ nhất tháng, chống cự bất mãn  nhân tạo thành  Hội Phượng Hoàng liền xuất hiện  sơ hình, vẫn như cũ chậm rãi hoàn chỉnh  xuất hiện tại trong lịch sử.
 Thấp bé  trong phòng, đầu gỗ  bàn tròn niên đại có chút lâu, thoạt nhìn vỡ toang loang lổ, Dumbledore có chút mệt mỏi chà lau  tiểu viên ánh mắt phiến, xem trong ảnh chụp rõ ràng  một góc lóng lánh sáng bóng bạch kim tóc dài. Thoạt nhìn Malfoy thân thể hoàn toàn tốt lắm; Severus thật sự là cái có thiên phú  đứa nhỏ, đại khái năm nay một quả Merlin huân chương muốn đặc biệt cấp một cái vị thành niên  đứa nhỏ .
 Không thể tưởng được...... Tom cuối cùng nể trọng  là không tốt nắm trong tay  khéo đưa đẩy  Malfoy, tuy rằng Malfoy xác thực thiện cơ biến cũng có năng lực; Nhưng rất có năng lực sẽ có chính mình  chủ kiến. Tom lại như vậy có ham muốn khống chế cùng cố chấp cường thế. Hắn nguyên bản cho rằng, Tom hội càng thích cố chấp điên cuồng nhưng là dễ dàng giáo huấn sử dụng  Black.
 Tuy rằng Tom cùng Black thấu cùng nhau, nhất định sẽ là một hồi kiếp nạn.
“Albus, ngươi không thể luôn trầm mặc! Chúng ta không thể tùy ý này ti tiện tàn bạo  kẻ lừa đảo đến lừa gạt đại chúng.” Nhất cấp tiến  Moody thoạt nhìn cực độ bất mãn, nặng nề mà vỗ hạ cái bàn, cái bàn vốn còn có chút lay động, che cũ kỹ  bụi sương  trong ly thủy tinh vàng óng  rượu Rum bị bắn tung tóe  xuất ra, theo chén mặt thảng rơi xuống dính ngấy  trên mặt bàn.
“Moody, ngươi nhớ được chúng ta  ước nguyện ban đầu sao?” Dumbledore chậm rãi mở miệng, thần sắc như trước bình tĩnh, xem tim đập mạnh và loạn nhịp  tiền thần sáng -- bị xuất thân quý tộc  chủ quản xa lánh đuổi việc  tiền nhiệm thần sáng,“Vì ngăn cản hắc ám cùng huyết tinh, vì cùng ôn hòa bảo hộ. tử thần thực tử bao lâu không có sát hại bình dân ?”
“...... Bọn họ gần nhất là không có giết hại, nhưng là không thể che giấu bọn họ đã phạm hạ nên bị phán Azkaban tội ác! Bọn họ hiện tại thậm chí tính toán che giấu lịch sử!” Nhiệt huyết  Weasley cũng căm giận  mở miệng.
“Không có gì sẽ vĩnh viễn không thấy ánh mặt trời, lịch sử đương nhiên hội công chính  thẩm phán bọn họ, chúng ta cũng không thể quên đổ máu cùng bị áp bách  mọi người. Nhưng này không phải chúng ta chế tạo tân  đổ máu tranh chấp  lấy cớ.” Lão nhân khí thế không hiện, ngữ điệu ôn hòa, lại bỗng chốc ngăn chận  toàn trường,“Chúng ta không phải người thẩm phán, là giám sát giả cùng người bảo vệ. Đúng vậy, này sẽ làm các ngươi cảm thấy nghẹn khuất, nhưng chúng ta tụ tập ở trong này không phải vì  đổ máu  báo thù, là vì chính nghĩa. Chính nghĩa cho tới bây giờ không cho nhân tài cán vì sở dục vì  thoải mái, bởi vì chúng ta cùng bọn họ bất đồng, tài cần khắc chế; Bằng không, lúc ban đầu  ý nghĩa sẽ phai mờ, vĩ đại cũng sẽ ảm đạm thất sắc.”
“...... Chúng ta đây liền như vậy xem?! Bọn họ bất động, chúng ta sẽ không năng động? Merlin a!” Người trẻ tuổi oán giận  nói thầm đứng lên.
“Bất động vị tất sẽ bị quên, càng không ngừng động tác cũng không tất sẽ luôn luôn cao minh. Huống chi, chúng ta  địch nhân không phải tử thần thực tử, là hắc ám cùng bạo lực. Bọn họ bất động chẳng lẽ không đúng chuyện tốt sao?” Dumbledore có chút bất đắc dĩ, xem người trẻ tuổi nhàm chán  cúi đi xuống  đầu, càng là thở dài một hơi.
 Mắt thấy đám người chậm rì rì  mấp máy đi ra ngoài, đã xuất nhậm biến hình học giáo sư  McGonagall lắc đầu:“Albus, đại gia thật thất vọng.”
“Không quan hệ, nguyện ý kiên trì , chính là chân chính hảo hài tử không phải sao?” Tóc hoa râm  lão nhân, nói lời này  thời điểm hiền lành  thần thái rất có trấn an độ mạnh yếu,“Huống chi...... Nhìn xem đi, không đến cuối cùng, ai biết ai nắm giữ , mới là thật lý đâu? Ai.”
 McGonagall xuất môn  thời điểm, quay lại nhìn  mắt mờ nhạt  dưới ánh đèn cô độc đứng thẳng  lão nhân, rối tung  sợi tóc ở dưới ánh đèn liếc mắt một cái vẫn như cũ ảm đạm; Phát hiện Dumbledore giáo sư thật sự già đi, cái mũi đau xót.
 Có lẽ thật là bởi vì vĩ đại cho tới bây giờ cô độc. Nàng không thể phủ nhận giáo sư lời nói; Nhưng là phải xấu hổ  thừa nhận: Nàng vừa mới đồng dạng cũng vì này vĩ đại bạch phù thủy  trầm mặc mà thất vọng.
 Christine đã ở cao rộng rãi  phòng sách báo  bố nghệ trên sofa không nói gì  xem báo chí, theo trên báo  góc độ xem Tom lại là nhất kiện thật tân kỳ  cảm giác, vốn đều quen thuộc  tư thái, tâm lại nhịn không được nhảy dựng; Sau đó có một loại bị trước công chúng nhìn thấu mịt mờ tư mật  ngọt ngào  ngượng ngùng cảm, bất quá......“Tom, Joanna nhất định sẽ càng thêm táo bạo ! Ngươi chừng nào thì vụng trộm sờ  tiểu Eren?!” Không nói gì  trừu  cái lãnh khí, đối với cách đó không xa cầm bản hậu xác thư phiên   Tom kêu một tiếng.
“Nàng trước kia sẽ không chỉ một lần đem nàng cùng chính mình con đưa đến ta không coi vào đâu, cũng không kém ta sờ một chút. Ngươi không phải niết qua đã không biết bao nhiêu lần sao?”Voldemort mí mắt cũng chưa nâng một chút.
 Không quá giống nhau...... Đi? Khả ngạnh ở trong cổ họng phun không đi ra. Christine nhụt chí, oán trách nói:“Đều tại ngươi, cái này Joanna lại càng không nguyện ý lý ta .”
“Cái kia không đầu óc  điên nữ nhân có lẽ bị kích thích hạ ngược lại áp không được  đâu?”Voldemort như trước không giương mắt khắc nghiệt  hé miệng sẩn cười.
“Tom! Ngươi có phải hay không liền đoan chắc ta sẽ không cùng ngươi sinh khí?!” Đã đánh mất báo chí, Christine phát điên  bước nhanh đi qua phốc trụ không xuất môn khoác áo ngủ  anh tuấn nam nhân,Voldemort thực liền phát hoảng, khớp xương rõ ràng  thủ vội vàng nắm chặt Christine đứng không vững nhất oai  thân mình, thư cũng hoạt đến một bên, xem chột dạ  sờ sờ có chút trừu đau  bụng  tiểu thê tử, khí nở nụ cười, cúi đầu nghiến răng:“Ngươi nói là ai đoan chắc ta sẽ không cùng nàng sinh khí, ân? Không biết chính mình hiện tại bắp chân phù thũng không thấy lực sao?”
“...... Ta đã quên nha, Tom.” Christine lấy lòng  hôn một chút hắn hai má, nhìn hắn môi gợi lên đến mới phóng tâm  oán giận,“Ta biết ngươi đối ta tốt nhất , tài luôn luôn không cùng Joanna sinh khí; Nàng ngày đó dọa phá hư . Khả ngươi cũng không có việc gì trước nói với ta ngươi công việc quan trọng bố thân phận a.”
“Ta cũng không giấu diếm được, là nàng cùng cái kia Diggory còn không tính bổn được không cứu, rốt cục phát hiện .”Voldemort mắt nhíu lại, đột nhiên mở miệng,“Ngươi không cần lo lắng , thoạt nhìn nàng đến quan tâm ngươi .” Thủ vừa chuyển, trong tay thản nhiên lục ra một cái giống bị nắm yết hầu giống nhau gắt gao mất tiếng  tránh   đáng thương  gầm rú tín.
 Christine nháy mắt ba mắt, đột nhiên cảm thấy yết hầu có chút làm làm  rất đau:“...... Thực hoài niệm. Thật hung dữ tàn. A, không phải, thoạt nhìn rất lợi hại thật thực dụng  bộ dáng. Ngươi cũng giáo dạy ta tốt lắm.”
chapter 51
 Phía trước  ảnh chụp quan phương công bố, càng như là thử thủy; Mặc kệ phía trước hắc ám công tước  thanh danh cỡ nào huyết tinh, hắn xuất sắc  bề ngoài vẫn như cũ cho hắn loát  hảo cảm độ, đặc biệt nhằm vào nữ tính, trong lúc nhất thời bao nhiêu thục nữ vì này không để ý nguyên tắc  mê muội. Vô luận như thế nào, mọi người đối hắc ám công tước  hướng đi  chú ý độ đột nhiên có hứng thú, nhân loại luôn thích thăm dò hòa hảo kỳ không biết; Điểm này ở muggle cùng phù thủy trên người đều có thể thể hiện.
 Cà phê chỗ ngồi âm u  góc, nghe nhượng chính mình hộc máu  kích động  khe khẽ nói nhỏ, Joanna úc tốt, cho hả giận  hướng chính mình con cổ cổ  miệng lại tắc một khối tiểu bánh ngọt, nhỏ giọng nói thầm:“Ăn đi, ăn đi, sớm hay muộn cho ngươi nếm thử ma dược  hương vị!” Eren  miệng bỗng chốc cổ được cơ hồ động không được , Đại Đại  mắt hạnh rất là ủy khuất  toát ra thủy khí.
“Ai, thực xin lỗi, ngoan a, ôm ôm.” Joanna cùng chính mình con nhìn nhau hai giây, vẫn là nhụt chí  bại hạ trận.
 Được rồi, nàng chính là có loại ký gầm rú tín, không có can đảm nhận hậu quả, trong lòng run sợ trên đất phố lưu con thân mật tình...... Kết quả dày đặc cảm giác nổi tiếng cư nhiên bạo tăng, quả thực ! Chụp vào tầng xem nhẹ chú chạy trối chết đến góc xó .
“Ta  gầm rú tín là ký cấp Christine , đúng không? Không liên quan...... Vị kia chuyện là đi? Christine cũng chưa nói cái gì.” Joanna u buồn  trạc con dấu tử, Eren vô tội  nâng lên thịt thịt  tiểu cằm chớp hạ mắt, tiếp tục vùi đầu.
“Cũng không phải không ký qua. Ngươi còn tại nhân gia không coi vào đâu chạy tới chạy lui bao nhiêu lần đâu, là đi. Đều ăn xong rồi nói chuyện! Không nói là đi...... Nói nhiều hơn một cái socola, chưa từng nghe qua đi, bổn con, ta theo muggle giới mua .”
“Là, không liên quan mẹ sự.” Eren hai mắt sáng lấp lánh, chỉ số thông minh đồ tăng  đáp ra ra vẻ đúng đề  đáp án.
“...... Giống như thế nào không đối.” Đầu óc hỗn loạn  Joanna  yên lặng đệ ra một cái socola; Sờ sờ hăng hái  ngậm  socola  con  đầu, không nói gì  hấp thu không chịu để tâm lực lượng tinh thần.
 Cùng lúc đó, Christine  thân phận cũng không phải bí mật; Đối nàng mà nói trước mắt lớn nhất  kinh ngạc, là tới đưa nàng hôn lễ thiệp mời  Narcissa thuận tiện nói cho nàng, nàng phía trước ở trong tiệm bãi  chậm rãi bán lẻ  hoa khô, nước hoa tất cả đều thanh không .
 Đương nhiên, không phải bởi vì nàng làm  nước hoa có bao nhiêu sao mê người...... Bởi vì thân phận đi, hắc ám công tước phu nhân tự tay chế tác ; Thật là tốt lắm  tiêu thụ mánh lới.
 Nàng cho rằng như vậy mà dừng lại; Thẳng đến thu được gia gia nãi nãi còn có bà ngoại  gởi thư...... Nàng tài hậu tri hậu giác, Tom bị được hoan nghênh  “Tuyên truyền chiếu” Khiến cho  phản ứng hoá học thoạt nhìn ngoài dự đoán mọi người  hưởng ứng kinh người. Cư nhiên ở Ý cũng có thể nhìn đến.
 Được rồi, giống như [ tiên đoán gia nhật báo ] là có Ý bản? Dũ phát trì độn  thần kinh não càng quặn đau . Nàng cư nhiên hoàn toàn đã quên gia gia nãi nãi còn có bà ngoại cũng không biết Tom chuyện...... Dù sao bọn họ có đều tự  cuộc sống.
 Vẫn là có chút chột dạ.
 Đều do Tom không nhắc nhở.
 Kiểm điểm xong, nàng lại ở thủy tinh phòng  trên ghế nằm, cọ cọ mềm yếu  đệm, có chút toan  mí mắt hợp lại, rất nhanh liền ý thức mông lung; Mơ hồ nhớ thương , chờ Tom đã trở lại, liền ném cho Tom xử lý.
 Mà tại đây sau, chân chính khiếp sợ Anh quốc phù thủy giới , còn lại là hắc ám công tước cái gọi là tự mình trả lời  ngắn ngủi phỏng vấn nội dung  công bố.
 Hắc ám công tước là một hỗn huyết.
 Lúc này đây tòa soạn báo đầy đủ hấp thụ giáo huấn, thêm ấn  một ngàn phân ngày đó báo chí, như trước trong khoảng thời gian ngắn truyền miệng tiêu thụ không còn. Đầu đường cuối ngõ  đám người tụ tập chỗ đều bị nhịn không được  nghị luận ào ào.
 Có thể thấy được hắc ám công tước ở anh luân bầu trời quăng xuống  âm mai cỡ nào thâm, sâu đến không người có thể xem nhẹ hắn  ảnh hưởng.
“Đây là năm nay lớn nhất  chê cười.” Một cái lớn tuổi thân sĩ cao giọng run run lời nói hiển nhiên là rất nhiều người  tiếng lòng.
 Lúc này  Voldemort lại ở nữu mông già đức. Cùng rất nhiều người tưởng tượng không giống với, nữu mông già đức tuy rằng từng đã mai táng nhiều ít nhân  máu tươi, cao ngất  tháp thân cũng xác thực âm trầm thê lương, nhưng cao ngoài cửa sổ thiên không phi thường trong suốt, ánh mặt trời cũng tươi đẹp được động lòng người. Dù sao nơi này là Đức, không phải mưa dầm triền miên  anh luân.
 Grindelwald ở cao nhất  gian phòng kia, liền ở lại diện tích mà nói, đương nhiên không đủ rộng mở; Nhưng cũng may ưu việt  tầm nhìn bù lại  này hết thảy, này cửa sổ  độ cao thật thích hợp; Theo trong cửa sổ, hắn có thể thấy xa xa giống như sái mãn bạc vụn  lưu tinh con sông, như tơ mang lướt qua rộng lớn  nguyên dã, Lục Thảo cùng cao thụ tầng tầng lớp lớp  lục sắc nhiễm lần toàn bộ nguyên dã. Khôn cùng vô tận. Vĩnh viễn tràn đầy sinh cơ, dược động  tươi đẹp  lục sắc  Đức.
“Ngày an, tiền bối.” Song sắt can ngoại  trong bóng ma, dáng người trội hơn trẻ tuổi nhân ngữ điệu tơ lụa mà không chút để ý hỏi hậu, dùng  là song sắt lí sườn  tóc vàng lão nhân thói quen  tiếng Đức,“Thoạt nhìn ngài nơi này  ở lại điều kiện, giống như tưởng tượng lí giống nhau hỏng bét.”
 Vị này nghe nói là phục dịch nhân tự mình tạo ra  lao ngục, xác thực rất có lao ngục  ý tứ hàm xúc. Thấp bé  thiết giá giường cùng một cái sắt lá  tủ đầu giường -- nếu kia thật là tủ đầu giường, còn có một cái lạn đầu gỗ bàn. Duy nhất coi như tốt là, hết thảy đều thật sạch sẽ, bất luận là phòng nội trơn bóng  giá rẻ hợp lại sàn gỗ, vẫn là vị này cẩn thận tỉ mỉ  sạch sẽ dáng vẻ. Quần áo tuy rằng cũ kỹ, nhưng nhìn ra được có người đúng giờ tẩy trừ uất nóng, tài năng như vậy san bằng sạch sẽ.
“Người trẻ tuổi, ngươi chỉ có thể nhìn gặp bên trong đơn sơ âm u, nhìn không thấy ngoài cửa sổ ánh mặt trời vừa vặn sao?” Grindelwald vẫn như cũ đứng xem ngoài cửa sổ, tựa hồ cũng không lo lắng sau lưng giao phó cấp này xa lạ  mắt tàng ngoan lệ trẻ tuổi nhân; Đương nhiên, cũng không tính xa lạ.
“Ngài nhượng ta tò mò , là cái dạng gì  phong cảnh, nhượng nhìn bao nhiêu năm  ngài còn có thể như vậy có hứng thú.”Voldemort gợi lên một cái trào phúng  độ cong, đi lên một bước, tùy ý tơ lụa  hắc đâu mạo chảy xuống, lộ ra xa hoa lợi hại  tuấn mỹ khuôn mặt.
 Grindelwald rốt cục quay sang, hắn thoạt nhìn kỳ thật cũng không hiển lão, thần thái là kinh người  bình thản, hai tròng mắt xanh thẳm như là tinh thuần nhất  con sông  ba quang, tóc vàng tươi sáng, chòm râu cũng tu kiến được thập phần sạch sẽ. Trừ này bên ngoài phải muốn nói , chính là năm tháng còn không có theo trên người hắn mang đi  anh tuấn cùng mị lực, như là một ly lâu năm  tao nhã rượu đỏ, đúng là tư vị tối thuần hậu  thời điểm:“Người trẻ tuổi, có việc cầu người  thời điểm, lời nói sắc bén không phải hảo thói quen. Vẫn là qua cho hậu đãi  hoàn cảnh, đã đem ẩn nhẫn khiêm tốn  mỹ đức theo trên người ngươi tước đoạt?”
“Thoạt nhìn ngài đối ta  ý đồ đến trong lòng hiểu rõ?”Voldemort nhíu mày.
“Mỗi một cái tới gặp ta  nhân sở cầu  cũng không ngoại hồ mấy thứ; Ta này lão nhân còn sót lại  mấy thứ này nọ mà thôi a.” Grindelwald  năm tháng mới đi  một nửa, lấy phù thủy tuổi này tính cũng coi như phong nhã hào hoa, nói chính mình già đi, thoạt nhìn trong lòng cũng không làm hồi sự.
 So sánh với, Dumbledore mới là thật  già đi; Nghĩ như vậy ,Voldemort  thái độ nhưng là đoan chính  không ít. Niên thiếu thời điểm, cho dù là Voldemort cũng là cuồng nhiệt sùng bái xem qua tiền  nhân , gần như đem hắn cung thượng thần khám; Nhưng đúng là bởi vì yêu hận một đường quá mức mãnh liệt, biết hắn bại cấp Dumbledore sau, mới có thể lại cực độ  khinh thường nhất cố.
 Từng đã hắn đứng được rất cao, cho nên ngã xuống tới nhất định càng đau;Voldemort đã chuẩn bị tốt gặp một cái bình tĩnh nhưng cũng khô gầy  lão nhân, hiện tại trong lòng nhưng là có khác kiêng kị cùng suy xét.
 Thật tâm đối Grindelwald cùng Dumbledore  chuyện cũ hoàn toàn không biết gì cả  Voldemort cũng chỉ là trong lòng cảm thán vài câu, đột nhiên ngữ điệu khiêm tốn  mở miệng, một chút cũng không có tiền cự sau cung  xấu hổ cảm:“Ta có hai cái dùng được với  cấp dưới. Một cái lợi cho khống chế, khuyết thiếu ý nghĩ, nếu ta nguyện ý, là có thể thắng được kinh người điên cuồng  trung tâm, là một thanh lợi kiếm, ta đã cho ta sẽ thích.”
 Grindelwald lẳng lặng  mỉm cười xem, rất là nho nhã lễ độ  mở miệng, giống một cái chân chính  ưu tú người nghe:“Sau đó đâu?”
“Còn có một cái, thật khéo đưa đẩy, không tốt khống chế, ở ta có cũng đủ lực lượng  thời điểm có thể áp chế, giống như là có chính mình ý thức  phi thường ưu tú  thần khí; Ta cũng không có thể tưởng tượng, nếu ta một ngày kia không đủ cường thế, này ‘Thần khí’ có phải hay không khẩn cấp  thị chủ.”Voldemort lược đi thong thả  vài bước, như là buồn rầu  thở dài:“Ta cũng không nguyện ý đổ hắn  lương tri.”
“Nhưng ngươi vẫn là muốn dùng.” Grindelwald cười khẽ  một chút, giống xem một cái bướng bỉnh  hậu bối.
“Đúng vậy, tuy có chút kiêng kị truyền thuyết  không rõ, ta còn là rất muốn bộ mặt một chút kia chi lão ma trượng.”Voldemort gật đầu.
“Ngươi  đồng thoại thư đọc được không đủ cẩn thận, bằng không ngươi hẳn là biết, kia chi ma trượng không ở ta trong tay .” Grindelwald cười tủm tỉm  tiếp tục xem hắn,Voldemort đột nhiên cảm thấy có chút không thích hợp, rất quen thuộc vớ vẩn  tức thị cảm.
“Ngươi cũng chưa chết.”
“Hậu bối, suy nghĩ của ngươi luôn luôn như vậy huyết tinh bạo lực sao?” Grindelwald tưởng đùa giống nhau, hiển nhiên không có chính mình từng đã huyết nhiễm Europa  ý thức.
“Kia thật sự là không khéo.”Voldemort trừu trừu khóe miệng, mặt không biểu cảm.
“Ta thật ngoài ý muốn  là, đang lúc này trong ánh mắt ngươi vì sao vẫn như cũ chỉ có lực lượng?” Xem Voldemort cũng không che giấu  thất vọng, Grindelwald đột nhiên chân chính mở miệng , mà không phải qua loa tắc trách có lệ  hòa cùng.
“Bởi vì ta thủy chung nhớ được cái gì là ta nắm trong tay toàn lực  nguồn suối.”Voldemort lại có chút không chút để ý, cứ việc ngữ điệu vẫn như cũ tao nhã lễ phép.
 Cũng không thế nào để ý thiếu kiên nhẫn  hậu bối  thái độ, Grindelwald khó được có nhẫn nại  tiếp tục mở miệng:“Thánh đồ trên tay, chưa từng có hắc ma dấu hiệu.”
Voldemort tâm tư có chút tan rã, tùy ý  đáp:“A, bởi vì kia không phải tử thần thực tử.”
 Một mảnh yên tĩnh, sau đó Grindelwald có khác ý tứ hàm xúc  nhếch miệng:“Anh quốc nhân quả nhiên có hài hước cảm.”
“...... Nga, nếu ngài chỉ  là cười lạnh nói.” Bao nhiêu vẫn là có chút không được tự nhiên chính mình thất thần bị bắt  Voldemort, ý tứ  ngoắc ngoắc môi; Trong lòng đã có chút ở cân nhắc trước mắt  Đệ nhất hắc ma vương lời nói .
 Không khí bao nhiêu có chút biến hóa,Voldemort không dấu vết  nhìn xem chung quanh tuy rằng cũ kỹ đơn sơ nhưng chi tiết không một không sạch sẽ cẩn thận  hoàn cảnh. Tuy rằng Grindelwald bị thua thất thế nhiều năm như vậy , thánh đồ cư nhiên xuất nhậm dự kiến  trung tâm. Hơn nữa bọn họ thậm chí không có gì ma pháp  kiềm chế.
 Tâm đầu chấn động, cảm giác giống một lần nữa chạm đến  một cái xem ở trong mắt như trước không cho là đúng  khái niệm.
“Ngài nơi này  hoàn cảnh tuy rằng sạch sẽ an tĩnh, nhưng vẫn là đơn điệu  điểm; Thê tử của ta thật thích hoa cỏ, đã ngài như vậy thưởng thức tự nhiên cảnh đẹp, nói vậy cũng thật thích nhiều một chút mùa hoa tươi làm đẹp.”Voldemort vẫn như cũ là kia một bộ tư thái, nhưng tự dưng chính là làm cho người ta cảm thấy như mộc xuân phong  chói mắt.
...... Tuy rằng luôn luôn tại tiền cự sau cung, nhưng có dám hay không càng rõ ràng một chút, hậu bối?= = nhưng xem vị này anh luân  hắc ám công tước dường như không có việc gì phong độ tao nhã tự nhiên  bộ dáng, hiển nhiên là dám .
 Grindelwald không thể không thừa nhận, có thể trở thành hắn  hậu bối, ít nhất trước mắt người trẻ tuổi  da mặt tuyệt đối không thua cho hắn chính mình.
 Không biết vì sao, hắn có chút nhớ nhung Albus ; Lại liếc liếc mắt một cái ngoài cửa sổ.
 Ân, hắn  Albus  ánh mắt, tựa như dưới ánh mặt trời  con sông như vậy mê người......
chapter 52
 Christine sợ ở trong phòng tắm  hoạt, một người ra cái gì ngoài ý muốn, là kêu Merxi cùng nhau hỗ trợ . Tắm rửa xong, mang theo một thân thủy khí cùng ẩn ẩn phiếm hồng  tuyết phu, đáp bán ẩm  phát ra đến, nhìn đến Tom đã ngồi ở trong phòng  trên sofa, trong mắt bỗng chốc hơn vài phần thần thái, lại nhịn không được nhuyễn thanh oán giận một chút:“Ngươi cơm chiều đều không có trở về đâu.”
 Cầm chén rượu đỏ ở chậm rãi mân  nghĩ đến cái gì Voldemort nghe tiếng ngẩng đầu, nở nụ cười:“Bồi một người cùng nhau ăn  cơm; Dù sao cũng là khó được  cơ hội.” Tuy rằng Đức cái loại này tát  thô muối lạp  bánh mì vòng, thật nhượng hắn nhũ đầu trúng độc.
“Ai a?” Tuy rằng biết không rất có thể là cái gì phấn hồng sự kiện, Christine vẫn là nhịn không được phiếm toan  truy vấn một câu.
Voldemort có chút không phản ứng đi lại, xem Christine có chút không được tự nhiên  đô khởi môi  bộ dáng tài giật mình, có chút tươi mới  nhấm nuốt một chút loại này vi diệu  cảm giác:“Christine, ngươi đang nghĩ cái gì, ân?”
“Là ngươi chính mình nói nói làm cho người ta hiểu lầm.” Christine chống đỡ nóng lên  mặt nỗ lực tiếp tục cường điệu.
Voldemort đột nhiên có chút muốn cười, hắn  tiểu thê tử thực không thích hợp làm già mồm át lẽ phải loại sự tình này, da mặt thực bạc, hồng đắc tượng đẹp nhất hoa kỳ  hoa tươi giống nhau động lòng người, phóng hoãn thanh âm, nhưng dừng không được  trêu tức:“Được rồi, đều là ta lỗi. Chính là một vị...... Thành danh đã lâu  tiền bối.”
 Bị Tom...... Ân, lo lắng đến Tom  thân phận, Christine phúc chí tâm linh, thốt ra:“Ngươi chẳng lẽ là đi Đức?”
Voldemort lúc này là thật  có chút kinh ngạc , rất là cổ vũ  khích lệ một câu:“Ta  Christine thật thông minh.”
 Christine lại cảm thấy bị Tom như vậy vừa nói, tài thật sự là lại càng không không biết xấu hổ ; Chính là tùy tiện sai sai , có chút lo lắng:“Ngươi không có chuyện gì đi vào trong đó làm cái gì nha, ngươi cho là làm sao đều là Anh quốc sao?”
“Tổng đãi ở Anh quốc mới là thật  không có ý tứ.”Voldemort đối với Christine, đổ không phải kiêng dè, nhưng trong tiềm thức không thích nói chuyện nhiều.
 Christine là mẫn cảm , bao nhiêu có chút không thú vị, liền ở trang điểm kính tiền ngồi xuống, cầm lấy hộ phu phẩm ở lòng bàn tay ô nóng vỗ nhẹ phu mặt, hơi chút chuyển hướng đề tài:“Ngươi vừa lại đang nghĩ cái gì dạng a?” Ngữ hạ rất là vô tình.
“Chính là vẫn là có chút không hiểu vị kia tiền bối. Cho dù là nhất thời thua, vì sao sẽ chính mình đem chính mình vây ở buồn cười  trong ngục giam.”Voldemort đến gần đi lại, xem trong gương  hai người, vẫn như cũ là câu môi cười, cúi người hôn một chút kính trung xinh đẹp  tiểu nữ nhân tuyết trắng  gáy oa, lưu luyến  vuốt phẳng; Môi hạ  da thịt rất nhanh nóng bỏng đi lên.
 Christine còn xem gương đâu, có chút cáu thẹn  đẩy hắn một chút:“Mỗi người đều có chính mình  kiên trì, có cái gì rất kỳ quái ; Người khác có thể biết ngươi  này kỳ quái  ý tưởng sao? Ta còn khiếp sợ ngươi vì sao muốn đột nhiên tiết lộ ngươi hỗn huyết  thân phận đâu.“
“Cảm thấy như vậy hẳn là có thể mang đến điểm biến hóa liền làm như vậy . Như bây giờ mỗi ngày nguội  tằm ăn lên thế lực cảm thấy quá mức không thú vị.”Voldemort có chút tản mạn đem ngoạn  Christine một luồng mềm mại  sợi tóc, tâm viên ý mã  liếc  Christine ra dục sau động lòng người  dáng người,“Mọi việc đều phải một cái thâm tư thục lự  lý do không phải quá mệt .”
 Christine đột nhiên có chút ngực buồn, xem trong gương Tom thật là không chút để ý  bộ dáng có chút không thể tin  táp lưỡi, cuối cùng chính là thấp nam một tiếng:“...... Merlin a, ngươi luôn luôn thích nghịch lửa sao?” Nàng đánh đố cho dù là Abraxas cũng sẽ không hiểu được Tom  cử động không có thâm ý, chính là tâm huyết dâng trào  đồ điên giống nhau  xiếc.
“Đại khái đi; Không phải cũng có này lý luận chống đỡ, sẽ làm những người đó cảm thấy, kéo gần lại khoảng cách, dễ dàng nhận?”Voldemort không chút để ý  vòng vòng trong lòng bàn tay  sợi tóc, xem thê tử trừng mắt nhìn một chút chính mình, cư nhiên cười khẽ ra tiếng,“Được rồi, ta chính là trong lòng khi đó có chút phiền chán.”
“...... Ngươi như vậy thật sự là nhượng ta thật bất an.” Christine có chút khí  rút ra tóc, chính mình lấy lược theo, đột nhiên giống nghĩ đến cái gì,“Ngươi còn nhớ rõ, ngươi trước kia cái kia nguy hiểm  nhân thể thí nghiệm sao? Tuy rằng ta hoài nghi ngươi có lẽ làm qua  nguy hiểm sự tình nhiều lắm căn bản không có ấn tượng; Có một thời gian ngươi không phải còn bế quan thật lâu? Được rồi, đại khái là ta suy nghĩ nhiều, theo ta nhận thức ngươi khởi, ngươi  nhẫn nại sẽ không đáng giá nhân xưng hứa.”
Voldemort rốt cục ánh mắt vi ngưng, giống sửng sốt hạ mới chậm rãi  mở miệng, như trước cười:“Ngươi còn nhớ rõ a.”
“Ta đương nhiên nhớ được, vẫn là rất gần chuyện được không?” Christine chỉ lúc hắn lại tại đây chút chuyện thượng có lệ, cũng có chút mất hứng  lẩm bẩm một câu.
“Mặc kệ thế nào, ta cuối cùng sẽ không nhượng chính mình lưu lạc đến Azkaban; Tuy rằng đối với ta mà nói, Azkaban cũng không có gì đáng sợ, xuất ra cũng là phương tiện thật sự.” Tuy rằng nói như vậy,Voldemort xem kính trung thấp liễm  mặt mày  thanh tú trẻ tuổi nữ tử, đột nhiên có chút hoảng hốt; Trước kia hắn cho dù là ma lực bị cấm, du đãng đến nhiếp hồn quái quần lạc lí cũng sẽ không kinh khởi bao nhiêu phản ứng. Còn nhớ rõ Christine hỏi qua hắn  vấn đề, kỳ thật hắn có thể trả lời: Hắn ít nhất không có thuần túy  vui vẻ, hắn  nội tâm một mảnh hoang vu u ám, ăn no  nhiếp hồn quái vật thậm chí lười nhắc tới một chút thèm ăn. Hắn tài năng như vậy có được thiên độc hậu  điều kiện, chậm rãi ẩn núp , nghiên cứu ra khống chế sử dụng này ngu xuẩn tham lam  chủng tộc  biện pháp.
 Nếu là hắn hiện tại, ở lúc trước  thời gian cô độc tiến vào cái kia trải rộng nhiếp hồn quái  âm trầm địa phương, chỉ sợ không bao giờ nữa có thể như vậy lòng mang châm chọc  không biết sợ .
 Nhân sinh  không biết, quả nhiên ở chỗ vĩnh viễn không thể đoán trước  ngoài ý muốn.
 Đây là từng đã  hắn không thể đoán trước  hiện tại. Hắn đột nhiên có chút lý giải  Christine  bất an; Ân, hắn cũng chán ghét cùng không muốn đi tưởng, sương mù trùng trùng  không biết  tương lai.
 Christine có thế này cảm thấy ra nàng vừa xem nhẹ  địa phương, nhịn không được hô nhỏ:“Ngươi là nói, vị kia bị Dumbledore giáo sư đánh bại  Đức hắc ma vương, là có thể rời đi kia tòa nghe nói cấm ma  tiêm tháp ?”
 Nghe được Dumbledore  tên Voldemort có chút hưng trí thiếu thiếu  bĩu môi:“Đương nhiên, kia nhưng là chính hắn kiến tạo  ngục giam, huống chi...... Nếu là ta, cho dù là hỏng bét gấp trăm lần  cảnh ngộ lí cũng tuyệt đối sẽ không buông tay một lần nữa bò lên  khả năng.” Hắn vốn chính là theo nhậm nhân thải đạp  lầy lội lí cắn răng trèo lên đến . Đúng là hắn có đặt mình vào hoàn cảnh người khác suy đoán, cho nên mới hội bất khả tư nghị cùng có chút lắc đầu thất vọng. Hắn không đồng ý tưởng, cũng cẩn thận  bài trừ , là đau khổ cùng thất bại phai mờ  vị kia oai phong một thời nhân vật  dã tâm  khát vọng. Kia nhưng là hắn cũng sùng bái qua nhân vật, hắn thừa nhận  tiền bối cùng cố ý tôn sùng tham khảo tấm gương.
“Hảo hảo  vì sao muốn hạt tưởng này đó.” Christine vẫn là nhịn không được  thân thủ nắm giữ Tom hơi lạnh ngón tay,“Bất quá, ta cũng cảm thấy, ngươi còn không bằng không cần đọc này muggle dầy thư đâu. Cho dù ta không hiểu, ta cũng không cảm thấy sở hữu này nọ đều như là ma pháp học  có thể trí dùng, ngươi bán bình thủy  loạn ép buộc càng nhìn xem ta trong lòng run sợ. Chẳng sợ giống muggle như vậy, tập thể thảo luận chính sự cũng tốt lắm a. Ta biết này hiện tại đều là ngươi một ý niệm .”
Voldemort nghe xong đến cùng vẫn là bất khoái, có chút vừa bực mình vừa buồn cười:“Ngươi nha...... Hiện tại cũng liền ngươi hội nói với ta nói như vậy.” Hôm nay  Gellert Grindelwald, tỏ vẻ đến độ thật mịt mờ, có chút này nọ luôn muốn kiêng kị ; Đặc biệt ngươi nhượng một cái đã một tay cầm lấy quyền to  nhân giang hai tay chỉ một lần nữa bỏ lại. Tổng hội không cam lòng ; Huống chi hắn vẫn là không biết là cái gọi là đàn lực đàn sách còn có cỡ nào sáng suốt, xuy. Xem mấy trăm năm không thay đổi hóa  lịch sử có thể đã nhìn ra.
“Đừng nghĩ này , nói không chừng chính là từng đã  thế kỷ quyết chiến  thời điểm, hai cái đại vu sư từng có cái gì ước định đâu. Ta bị ngươi đều xá quên , hôm nay gia gia nãi nãi còn có bà ngoại đều gởi thư , cơ hồ là trước sau chân. Ngươi kia ảnh chụp đều truyền đến Ý , ta đều không biết thế nào cùng lão nhân giải thích.” Nguyên bản còn cảm thấy Tom  thực hiện dù sao cũng là có đạo lý ...... Hiện tại, thực cảm thấy là tai bay vạ gió! Như vậy không có dự tính , thật sự là hoảng hốt!
“Trường bối của ngươi đều tuổi lớn, ngươi cũng thân mình trọng; Thực vội vã thấy bọn họ, lâm thời khai thông quốc tế lò sưởi trong tường tuyến tốt lắm.”Voldemort vẫn là nghĩ nghĩ , xem Christine có chút trợn to  xinh đẹp  con ngươi, không khỏi có chút vui đùa  khoe ra,“Thế nào, quyền lực vẫn là có chút dùng  đi?”
“...... Tom, ngươi các ở cổ sớm  thời điểm, không chỉ có là bạo quân, còn có thể là cái hôn quân.” Christine không cam lòng yếu thế  cũng hoành hắn liếc mắt một cái, bất quá thật sự là không có khí thế, đổ có vài phần nhuyễn mị.
Voldemort xem Christine khó được  quyến rũ tư thái, ngược lại bỗng chốc ôm ngang khởi nàng, đem nàng nhẹ nhàng  ngưỡng mặt các trên giường chính mình cũng nằm trên đó, cũng không nghe nàng khó thở  “Đầu ta trả về không làm”  giãy dụa, cũng nhịn không được cười ra tiếng:“Nếu là hôn quân, kia nhất định có một nhượng hắn sắc lệnh trí hồn  Helen vương hậu.”
 Điều này làm cho Christine nhớ tới nàng nghe được  khác này nọ, tả hữu tránh không ra, vẫn là mềm yếu  không cam lòng  lẩm bẩm:“Coi như hết; Ta còn chưa có ngươi  dung mạo xuất sắc đâu, nào có cái gì khuynh quốc  Helen vương hậu a. Hiện tại luyến mộ ngươi  nữ hài tử nhất định đặc biệt nhiều!” Ngoạn tâm cùng nhau, rất là lớn mật  kéo một chút chính mình trượng phu tuấn mỹ vô cùng  da mặt, nhìn đến biến hình  bộ dáng đắc ý a nhếch miệng.
Voldemort thật tùy ý liền kéo ra kia chỉ quấy rối  mảnh khảnh thủ, muốn nói chút gì lại bất đắc dĩ  ngoắc ngoắc môi; Kết quả hắn còn chưa có động, liền thấy Christine đột nhiên mặt vừa nhíu, cắn cắn môi:“Như thế nào?”
 Christine cũng có chút hoang mang, sau đó tài thực hiện dời đi  sờ sờ chính mình  bụng, cũng có chút ngạc nhiên:“Cảm giác bụng giật mình.”
Voldemort cũng nghe  tinh vi trong não dạo qua một vòng tài lý giải đi lại, trầm ngâm  một chút, cũng nhìn nhìn Christine  bụng, hoài  một loại thật xa lạ  tâm tính phức tạp  mở miệng:“Không có gì, thư thượng cũng nói, sáu tháng sẽ có máy thai là bình thường .” Do dự một chút, vẫn là thân thủ vuốt ve  một chút Christine  bụng -- đây là hắn lâu như vậy lần đầu tiên như vậy động tác, không có gì phản ứng, sau đó, thủ hạ đột nhiên một cái không hiểu  bị nhẹ nhàng đỉnh đầu  cảm giác kỳ diệu, phỏng tay giống nhau lập tức văng ra; Phản ứng đi lại sau tài rất là lạnh nhạt  bộ dáng chậm rãi hư đáp một bên.
 Christine đô khởi môi đỏ mọng, tự cố  thật cẩn thận  vuốt, nhỏ giọng  nói thầm:“...... Ta đã không tin ngươi xem  thư , cũng không thế nào đáng tin.”
Voldemort lúc này thực bị tức nở nụ cười, thanh âm giống theo trong hàm răng bài trừ đến:“Christine?” Lá gan thật sự là càng bị hắn quán lớn.
 Christine bỗng nhiên dọa đến chính mình thực nói ra ? Chột dạ  lấy lòng  cười, ôm lấy thân một chút hắn  môi:“Tom, ngươi còn chưa có tắm rửa đâu! Merxi nhất định đã đem thủy phóng được rồi!...... Trước tắm rửa?”
chapter 53
“Ân, hắn thực không ở nhà?” Joanna mồm to tắc  tràn đầy  tiên dâu tây thích phong bánh ngọt, mơ hồ  thanh âm lẩm bẩm hỏi.
“A.” Christine cầm lấy trà sữa chén che giấu  hư hư đáp lời,“Joanna, ngươi chừng nào thì như vậy thích ăn món điểm tâm ngọt ?”
 Joanna ăn  hương nhuyễn trắng mịn  bánh ngọt, ẩn ẩn  nhìn đi lại:“Gần nhất cảm thấy ăn món điểm tâm ngọt thật sự có thể phóng thích áp lực.”
 Christine cười mỉa lại mân một ngụm trà sữa:“Như vậy a...... Kia Eren đâu, lại là như thế nào?”
 Christine cảm giác được  cái trán căng thẳng  áp lực, cũng không chính là bởi vì Joanna quanh thân đáng sợ  oán khí lượn lờ; Ải bàn gỗ  một mặt, một cái vòng tròn viên  béo đô đô  khuôn mặt nhỏ nhắn, nỗ lực ngưỡng  các ở trên mép bàn, màu xám  mắt to ảm đạm không ánh sáng, mạo hiểm thủy quang nhìn chằm chằm  nhìn bọn hắn chằm chằm hai người -- trước mặt  song tầng món điểm tâm ngọt bàn.
 Joanna dùng thật bình tĩnh  ngữ khí trắng ra  trình bày và phân tích, nhưng lộ ra tràn đầy một cỗ ý vị thâm trường:“Ta gần nhất nhượng hắn ngọt này nọ ăn cái đủ...... Hắn rốt cục thường đến ma dược  tư vị . Thật không sai.”
“Nha?” Christine cười gượng một tiếng trát  hạ mắt, chậm rãi quay lại nhìn tiểu Eren, sờ sờ đáng thương  thịt cằm:“Ai, thật sự đâu, tiểu song cằm đều không có , thật đáng thương.”
 Tuy rằng nói muốn gặp gia gia nãi nãi, nhưng khai thông lò sưởi trong tường đường dẫn loại sự tình này luôn chuyện quan trọng trước thông tri bọn họ, Tom nhàn  thật lâu mỗi ngày mốc meo  chim cú mèo tiên sinh rốt cục lại có sự tình khả làm.
 Trong lúc này nàng cuối cùng ma được Joanna đáp ứng lại đến bồi bồi nàng :“Chúng ta nghe nghe nhạc, ngươi thích nhất  rock'n'roll?”
“Coi như hết...... Kinh ngạc ngươi  thai làm sao bây giờ.” Joanna một bộ nơm nớp lo sợ  ngữ khí, biểu cảm lại rất đờ đẫn,“Cũng không thể liền như vậy lãng phí...... Khụ, vị kia ngao  an thai ma dược.”
“Trong ngăn tủ nhiều đến là đâu.” Christine nói như vậy , cảm thấy nói như vậy không quá đối, nghĩ nghĩ rất quen thuộc luyện  làm nũng,“Ân, ta gần nhất ngày ngày mệt đến thật, muốn nhất Joanna đến ta .”
“Christine,” Joanna biểu cảm phức tạp, một mặt phát hiện thật không thể  này nọ  đau kịch liệt mà phức tạp  biểu cảm,“Ngươi gần nhất đều nói như vậy nói sao?” Còn kém không quải một mặt mịt mờ khắc sâu  “Nguyên lai vị kia công tước các hạ thích loại này a”  biểu cảm.
...... Hôm nay quả nhiên không thích hợp khoái trá  trao đổi:“Được rồi, chúng ta liền ăn cái gì. Ngươi còn tưởng yếu điểm khác sao? Ngươi có biết Merxi  món điểm tâm ngọt làm được thật không sai .”
“Thật sự không có độc sao?” Joanna u buồn  tịch mịch  mở miệng.
 Christine rốt cục cái trán gân xanh nhảy dựng, nhìn về phía đối diện trong mâm ăn nhất hơn phân nửa  bánh ngọt di thể.
“...... Được rồi.” Joanna thật rõ ràng  lại cắn một ngụm,“Cũng không phải lần đầu tiên đến; Tỷ nhưng là giáp mặt phê bình qua thuần huyết chủ nghĩa  đảng thủ  tiên phong ma loại nữ tính; Di, không đối, nghe nói hắn là hỗn huyết?”
“Diggory phu nhân đối ta  huyết thống rất hiếu kỳ thế nào không đương mặt hỏi ta đâu?” Lò sưởi trong tường đột nhiên dấy lên ẩn ẩn  lục sắc hỏa diễm, ngay sau đó liền truyền đến một câu không nhanh không chậm  ngữ điệu tơ lụa  thanh âm,“Ngày an, Diggory phu nhân. Thoạt nhìn ngài ngoạn thật sự khoái trá.”Voldemort cũng nhìn nhìn Joanna  bánh ngọt bàn.
 Joanna nghiêm túc  đau hạ quyết tâm, nhất mồm to đem này tội ác  sa đọa chứng cớ trực tiếp hủy thi diệt tích; Sau đó đem lên án  ánh mắt tà hướng Christine: Hắn không phải không ở sao?
“Tom vừa trở về a.” Christine nỗ lực thuận mao  thật cẩn thận  trả lời.
 Ngươi cảm thấy ta sẽ tin ngươi không biết hắn khi nào thì trở về sao? Joanna thật sâu cảm giác chính mình một mặt huyết, đầy bụng lại tao phản bội  thống khổ, lại yên lặng xoa một khối đản nãi tô tắc miệng. Ân, nãi vị thật đầy, bánh quế xốp.
“Christine, ngươi xem ai tới ?”Voldemort tựa tiếu phi tiếu quát liếc mắt một cái mỗ cái thật thức thời đem mặt mai trong mâm  nữ nhân, lại nhìn hướng Christine, vẫn là mang theo mỉm cười.
 Lục sắc hỏa diễm lại bốc hơi:“Nãi nãi?” Christine kinh ngạc , sau đó chính là bất đắc dĩ  nhìn về phía Tom: Nhượng hắn ấn trình tự đi khai thông đường dẫn ...... Nàng thật an phận  qua  26 năm , hiện tại đột nhiên dùng đặc quyền  thực không thói quen.
 Lão Tyler cũng theo sát sau thê tử Amy tươi cười đầy mặt  xuất hiện:“A, chúng ta  Christine càng ngày càng đẹp.”
 Trước mắt  cháu gái, màu da oánh nhuận, bị điều dưỡng thật sự không giống mang thai kỳ khả năng có ám hoàng, khuỷu tay liêu  mềm mại trong suốt bọt biển chiết tay áo, ấm hoàng rộng rãi  váy dài tơ lụa  thảng mãn gỗ hồ đào  ghế dựa, thoạt nhìn tính chất thật mềm mại thoải mái, trước ngực đãng  một cái phong cách cổ xưa hào phóng  xinh đẹp dây chuyền hộp.
 Này tình nơi đây, lão Tyler phản ứng đầu tiên, chính là trong truyền thuyết  Slytherin dây chuyền hộp.
 Được rồi, mặc kệ thế nào, ít nhất thoạt nhìn Christine qua được cũng không tệ; Nhìn nhìn lại trong phòng ăn ngồi  Christine  ma loại vu nữ xuất thân hảo hữu, ánh mắt lại hoãn  hoãn.
 Cơ hồ bị xem nhẹ  Joanna lương tâm thức tỉnh, sờ sờ con một đầu nhuyễn hồ hồ  tiểu tóc ngắn, rất là thương hại  nói:“Quên đi, ăn chút đi. Một chút sẽ không chú nha .” Trong lòng nghiến răng  cảm thấy lại chân tướng , thoạt nhìn Christine xác thực không đoán trước đến, nhưng này vị các hạ cũng không phải là không biết nàng ở.
 Lại thành tượng trưng bi a...... Ha ha; Giống như đã quên truy muốn lên thứ  chân dung trưng dụng phí dụng .
“Eren, chúng ta đi hoa viên ngoạn được không?” Joanna suy nghĩ cẩn thận  liền trực tiếp lưu loát  đứng dậy, khách khí  triều bên kia  một nhà cười cười,“Các ngươi tiếp tục tâm sự.”
“Mang theo cao cao?” Eren chờ mong  chớp mắt, nói xong liền thân mình nhất tiền khuynh, liền đầy cõi lòng ôm đi lại tinh xảo  song tầng ngân bàn, sau đó oai  não cùng viên viên  tiểu thân mình sẽ chờ gật đầu.
 Con, ngươi rất nông cạn :“Kêu Merxi chiêu đãi chúng ta là đến nơi.” Kia mới là bánh ngọt  nguồn suối a.
 Christine có chút phản ứng đi lại , trên mặt lại choáng váng khởi hoa tươi giống nhau thơm tho  sắc màu, không nhẹ không nặng  oán trách  xem liếc mắt một cái Tom:“Thực ngượng ngùng, Joanna; Các ngươi nghĩ muốn cái gì liền phân phó Merxi đi. Ta nơi này còn có Anne đâu.”
 Amy nãi nãi giật nhẹ lão Tyler  tay áo, ý bảo hắn nhìn xem: Phía trước ở nhà làm gì nói chuyện như vậy cương đâu? Xem Christine chỉ biết, ân, Riddle đứa nhỏ này đối Christine vẫn là tốt lắm .
 Tuy rằng đi, phía trước vội vàng cấp tiến  chút, cũng liền như vậy hiện ra  Christine  thân phận, không lo lắng hảo an toàn vấn đề; Nhưng nói như thế nào Christine cũng đã là thê tử của hắn, người một nhà che che lấp lấp  cũng không thấy được chính là chuyện tốt.
 Nàng đổ cảm thấy, có chút này nọ quang minh chính đại , liền sẽ không là tệ nhất . Đều thành bọn họ tôn nữ tế , phía trước  hỗn huyết thân phận cũng tốt, Christine cũng tốt, chủ động rộng rãi loã lồ, ít nhất so với bị người khác thốt nhiên cho sáng tỏ hảo nhiều lắm, bao nhiêu biểu hiện  một loại thái độ hòa phong độ.
 Mà bên này, Joanna đè nén  nghiến răng  xúc động, một cử động cũng không dám cứng ngắc  xem trước mặt thẳng khởi nửa thân mình  màu trắng đại xà...... Cư nhiên không nói cho nàng trong hoa viên còn có mai phục! Nàng chỉ biết sớm nên hữu hết!
 Nhưng là bị Joanna trước tiên đánh đổ sau lưng  tiểu Eren, tò mò đem nửa tiểu đầu oai xuất ra, lộ ra một đôi mắt to, sau đó ngạc nhiên  mở to. Hắn thấy xem ngày hôm qua tranh vẽ thư thượng  hình ảnh phóng đại !
 Di, thư đâu?
“Tom, Nagini mấy ngày nay không ngoan ngoãn đãi trong phòng , sẽ không ở hoa viên đi?” Christine đột nhiên lòng có sở cảm nhìn quanh một chút bốn phía. Nàng liền cảm thấy gần nhất thiếu cái gì, xem Joanna cùng Eren ăn món điểm tâm ngọt còn có cái loại cảm giác này .
“Hẳn là sẽ không.” Cùng ma pháp sủng vật lại nhất định cảm ứng, đặc biệt ở nên sủng vật tiểu thư là chính mình trường sinh linh giá  điều kiện tiên quyết hạ,Voldemort mặt không đổi sắc ôn nhu  nắm ở nàng,“Ngươi không cần phải xen vào nàng, nàng hôm kia náo  nói ‘Chính mình là có độc lập kinh tế năng lực  cao quý tiểu thư’, chạy đến núi lí ức hiếp con rắn nhỏ đi.” Trong lòng nhíu mày, Nagini lúc này bò lại đến còn rất nhanh; Quả nhiên còn có tiến bộ không gian, không phải sao?
[ tê, hảo đói.voldy quả nhiên không thể cùng nhau khoái trá chơi đùa , cư nhiên cảm thấy Nagini hội quấy rầy nhà hắn Christine ngủ đông, ân, hình như là ngủ đông, ban ngày đêm đen đều ngủ đâu; Ai, này giống như không phải trọng điểm. Trọng điểm là cái gì tới, ngẫm lại...... A, là cư nhiên đem Nagini ném được như vậy xa! Còn dã ngoại cầu sinh năng lực ôn tập! Một vị cao quý thục nữ muốn loại này hung tàn  rèn luyện làm cái gì! Ô ô, ta tưởng có thể triệu hồi vô cùng bé món điểm tâm ngọt  tiểu sweetheart .] Nagini thật vất vả bò lại hoa hồng trắng trang viên, chính ghé vào trong bụi cỏ hối hận, than thở, đột nhiên thấy trong tầm mắt có bóng người xuất hiện, bỗng chốc cảnh giác  thẳng đứng dậy.
[ lại là loại này ê ẩm  thêm bữa sao!voldy thật nhỏ mọn. Ai, kia chỉ ấu linh động vật còn đỉnh phì , lo lắng lo lắng...... Merxi tiểu sweetheart?!]
 Joanna cảm thấy chính mình hẳn là thư khẩu khí, tuy rằng thực xin lỗi tiểu tinh linh, nhưng ít ra đại xà cuốn  tiểu tinh linh quay cuồng  hoan thoát bộ dáng  chạy . Nàng không thể không đi hoài nghi chính mình vừa mới tại kia song dựng thẳng đồng lí bắt giữ đến  âm u cảm xúc; Có lẽ cái kia đại xà, nàng còn kỳ quái qua không phát hiện qua  trong truyền thuyết hắc ám công tước  sủng vật thực hội một ngụm nuốt bọn họ.
 Đúng vậy, màu trắng đại xà, còn ra hiện tại này, không phải cái kia sủng vật xà là cái gì?
 Tinh thần tổn thất phí, ảnh chụp buôn bán trưng dụng phí, chân dung lạm dụng phí, nhân thể đồ tiêu loạn dùng sang việc khác phí, phi pháp nhân thể đầu uy nguy hiểm sinh vật phạt tiền...... Joanna nắm bắt con ẩm nóng  tiểu béo thủ, ngón tay lòng còn sợ hãi  run nhè nhẹ, khó có thể ức chế  bi phẫn: Đi ngươi  Tom Riddle! Hắc ám công tước liền rất giỏi a!
...... Hình như là đỉnh rất giỏi , đáng giận.
chapter 54
 Tác giả có chuyện muốn nói: Ta thật sâu  tin một câu,no zuo no die.
 Ta không bao giờ nữa tùy ý sửa văn . Xem qua  không cần xem , chính là phí công  sửa sửa, nhưng tổng cảm thấy vẫn là có chút kỳ quái. Có lẽ là tâm lý tác dụng. Quên đi, ai.
 Christine cảm giác chính mình  ý thức khinh phiêu phiêu giống tán ở vân đoan, nhận không rõ trong mộng mộng ngoại  đau đớn tựa hồ ở chậm rãi tụ tập đứng lên. Tựa hồ qua  thật lâu, nàng tài có chút xác định, là của chính mình bụng ở ẩn ẩn làm đau. Nàng có chút khó khăn  mở mắt ra, thật vất vả tài có chút hiểu được hiện tại nằm ở thế nào, bên tai Tom thanh thiển  hô hấp phun ở nàng quang | lõa  hõm vai, ấm áp  khí thể xúc cảm, không tiếng động  trấn an  nàng  tâm. Mặc kệ miệng nàng thượng hiện tại thế nào yêu mạnh miệng ngượng ngùng thừa nhận, trong lòng nàng, đến cùng cảm thấy, hắn ở một bên chính là nhất kiện làm cho người ta tâm an chuyện. Nghiêng đầu nhìn xem cửa sổ phương hướng, rất nặng  nhung tơ rèm cửa sổ hạ, không có một tia ánh sáng thẩm tiến. Hẳn là lại là còn tại đêm khuya.
 Mấy ngày nay ban ngày đêm đen nàng mệt nhọc sẽ tùy ý  ngủ; Trong khoảng thời gian này một chút đến, nàng  nghỉ ngơi thời gian thật sự bình thường không đứng dậy, buổi tối tỉnh táo lại là thường có sự; Ngẫm lại lúc ban đầu, nàng thật sự có chút không biết làm sao cùng nơm nớp lo sợ, thậm chí không dám bừng tỉnh Tom thà rằng chính mình chậm rãi chịu được khó chịu  đói khát, thậm chí chịu đựng chịu đựng liền như vậy chậm rãi ngủ đi qua. Nhưng sau này, nàng cũng cảm thấy chính là bị Tom lần lượt phóng khoáng  điểm mấu chốt làm hư , nhân cũng thật sự dưỡng được càng yếu ớt . Hiện tại, nàng đầu óc còn có chút mơ hồ, cũng đã tập quán tính  đi đẩy đẩy hư ôm lấy nàng  Tom.
Voldemort  giấc ngủ chất lượng luôn luôn xưng không lên hảo, bị nhẹ nhàng đẩy cơ hồ lập tức phản xạ tính trợn mắt, sau vài giây tài lơi lỏng địa chấn  động, thay đổi cái tư thế ôm trong lòng  thê tử, ngữ điệu còn lưu lại  lười nhác  buồn ngủ nồng đậm  khàn khàn:“...... Christine? Là đói bụng sao, nói nói muốn ăn chút gì, cũng tốt hiện tại khiến cho đi làm.”
 Christine nhẹ nhàng ôm chính mình đã tròn xoe  bụng, có chút khó chịu  lắc đầu:“Không phải.”
“Là lại có chút đau ? Đau được ngủ không được?”Voldemort theo bản năng liền lại hỏi  một câu, tuy rằng là câu nghi vấn, miệng cũng là chắc chắn , cũng không cần trả lời liền hơi hơi ngồi dậy điểm, liền  ôm Christine  tư thế, thân thủ ninh lượng ngọc thạch nụ hoa hoa hình đèn bàn,“Ta cùng ngươi trò chuyện đi, đừng nghĩ  nó sẽ tốt chút.”
 Christine tuy rằng cảm giác không tốt lắm, cảm giác cái trán đều ở thẩm hãn, nghe vậy nhịn không được loan loan môi.Voldemort chính cúi đầu xem chính mình  tiểu thê tử, bỗng chốc đã bắt ở này buồn cười  giơ lên độ cong; Cảnh cáo tính hừ lạnh một tiếng. Hắn biết này không lương tâm  tiểu nữ nhân là lại nghĩ tới hắn phía trước  biểu hiện  đang chê cười đâu.
 Này không biết xấu hổ  tiểu nữ nhân cũng không tỉnh lại chính mình thật sự là không tốt lên bao nhiêu; Thời gian mang thai qua  tám nguyệt nàng liền bắt đầu luôn thần kinh mẫn cảm, nghĩ đứa nhỏ lại là rơi lệ lại là mỉm cười, cảm xúc dao động lợi hại  cũng cảm nhiễm  hắn; Sau đó chiều hôm đó, cũng là nàng bị bụng  co rút đau đớn theo sau giữa trưa  trong mộng bừng tỉnh sau, liền thất kinh  xuất ra song mặt kính liền đỏ mắt sợ hãi  kêu chính mình xuống lầu. Chính mình thê tử cơ hồ điệu lệ  run lên, nói chính mình muốn sinh , đương nhiên sẽ đem hắn kinh đến! Được rồi, sau đó hắn nhìn đến Christine trắng bệch run lên  bộ dáng, nhất thời cũng phản ứng không đi tới; Cuối cùng vẫn là Abra  lão Anne trấn an giải thích  sợ bóng sợ gió một hồi.
 Đúng vậy, thật sự là nghĩ lại mà kinh  hỏng bét nhớ lại, hắn cũng không biết chính mình cái kia thời điểm cơ hồ có thể một khắc không ngừng tính toán phân tích các loại thâm thuý ma pháp cùng lòng người tính kế  đầu óc vì sao hội trắng bệch  không mông.
 Nhưng hắn tổng không thể cùng mang thai sau càng yếu ớt  tiểu thê tử so đo, âm thầm nghiến răng, cảm thấy chính mình thật sự hảo tì khí  nại quyết tâm dỗ :“Dễ chịu điểm sao?”
 Christine cảm thấy Tom không nhắc nhở hoàn hảo, nhắc tới tỉnh tài cảm thấy càng khó chịu, hô hấp đều có chút không khoái giống nhau, chu miệng lên:“Ngươi vì sao vừa muốn hỏi, càng đau !”
......Voldemort kiết  nhanh, sau đó tận lực bình tâm tĩnh khí tùng trở về. Hiện tại  Christine không thể bình thường trao đổi, hắn nên thói quen .
“Làm sao bây giờ, Tom, nghĩ đến sinh đứa nhỏ ta liền sợ hãi, làm sao bây giờ? Ta thật sự không biết nên thế nào sinh đứa nhỏ.” Christine  trên mặt ký có sợ hãi, lại có phát ra từ nội tâm ôn nhu  quang huy, mâu thuẫn mà kỳ dị  cảm thụ tra tấn được nàng tâm lại có chút không thoải mái .
 Nhưng Voldemort nghe xong chỉ có thân mình cứng đờ, hoãn khẩu khí, tài nỗ lực xuất ra nhẫn nại tận lực ôn nhu an ủi:“Ngươi không phải nhìn rất nhiều  tương quan thư sao? Ta thay ngươi nhịn thành đánh ma dược đâu, Anne cũng có thể khẩn cấp, St. Mungo tốt nhất bác sĩ cùng thiết bị đều có thể tùy kêu tùy đến, ngươi luôn lo lắng làm cái gì đâu, Christine?” Hắc ám công tước đại nhân nhịn không được trùng trùng cắn ra “Luôn” Này từ đơn.
 Christine cũng không cảm thấy chính mình tự bản thân tháng hỏi vô số nhiều lần  vấn đề có cái gì vấn đề, nhận thấy được Tom  có chút không kiên nhẫn, cảm xúc sa sút địa chấn  một chút; Nàng gầy yếu  thân hình đứng thẳng một cái rất tròn  bụng, tưởng thật có chút nhìn thấy ghê người, như vậy vừa động liền nhịn không được trừu  khẩu lãnh khí, ngữ điệu ủy khuất đứng lên:“Đó là bởi vì ngươi nói lời nói luôn không có ý tưởng mới a.”
...... Vấn đề của ngươi luôn giống nhau  nhượng ta thế nào đáp ra không đồng dạng như vậy, thân, yêu,  Christine. Hắn một tay đè có chút không thoải mái  huyệt thái dương.
 Hắc ám công tước tối nay  ác mộng xa không có kết thúc, hắn  Christine chính mình tuy rằng chuyển hoán  đề tài, nhưng lại là khiêu chiến hắn thần kinh  lầm bầm lầu bầu giống nhau:“Tom, ngươi nói con của chúng ta cũng sẽ sinh ra còn có ý thức sao?”
“...... Christine, này ta cũng nói qua rất nhiều lần. Gaunt gia cùng Riddle gia còn có ghi lại , đều không có như vậy  tiền lệ. Ta cũng không có cách nào khác trả lời ngươi .” Hắc ám công tước thật sâu cảm thấy, ôn nhu cùng nhẫn nại, thật sự là trên thế giới tối khiêu chiến thần kinh gì đó. Vì cứu vớt chính mình gần nhất  đau đầu như liệt, hắn thậm chí không tiếc đem Riddle gia cũng cắn nha tra xét...... Nhưng hắn liên nói lên Riddle đều lòng tràn đầy chết lặng , thoạt nhìn đau nửa đầu vẫn là không thể chữa khỏi.
“Tom, ngươi chính là có lệ ta, ngươi không phải chứng kiến  chính mình  sinh ra sao? Nhưng hỏi ngươi này đó sinh sản chuyện, ngươi tổng nói không biết.” Christine thì thào nói thầm, nàng  lỗ tai có chút mộng  giống nhau, không thế nào phản ứng ra Voldemort lời nói, thủ có chút theo bản năng  run run đứng lên, vuốt chính mình tựa hồ cũng ẩn ẩn đang rung động  bụng.
 Hắc ám công tước cảm giác cái trán băng được càng nhanh, thật tâm bất đắc dĩ :“...... Christine, ngươi hảo hảo ngẫm lại chứng kiến sinh ra  mặt chữ ý tứ.” Chứng kiến sinh ra, nhưng hắn vừa sinh ra không phải đại biểu sinh sản kết thúc sao? Hắn làm sao có thể biết?
 Christine căn bản nghe không được Tom đang nói cái gì ,  sắc mặt, cho dù ở sắc màu ấm dưới ánh đèn, vẫn như cũ trắng bệch  đáng sợ, cảm thấy giống rốt cục ý thức được cái gì giống nhau, hai tay đều run run  vuốt bụng, ngữ điệu có chút mờ mịt:“Ta hình như là thật muốn sinh , Tom.”
......Voldemort một giây trước còn tại thần kinh băng liệt giống nhau thống khổ, căn bản không có phản ứng đi lại, có chút do dự  hỏi lại  một cái đan âm tiết:“Ân?” Một giây sau, có chút giật mình  phản ứng ra mặt chữ ý tứ, có thể đã gặp qua là không quên được cùng xử lý tối thâm thuý  ma pháp lý luận  đầu óc lại một lần luôn không thể đem tin tức xử lý đến đầu cuối, hắn rất là trầm ngâm mạo giống như trấn định  hỏi lại  một câu:“Sau đó đâu?”
 Christine cảm giác bụng rõ ràng mà mãnh liệt  hung hăng vừa kéo, cảm thấy trước mặt bỗng tối sầm; Nàng xem Tom vẫn như cũ không biết làm sao  bộ dáng thật sự một cái nhịn không được, hung hăng  nắm lấy một phen hắn thon dài xinh đẹp  thủ, mềm mại  tiếng nói khanh khách rung động:“...... Ngươi trong ngăn tủ  ma dược còn có St. Mungo  bác sĩ, thiết bị đâu, Tom?”
 Đó là một thật phổ thông  anh luân 9 nguyệt  đêm khuya, cơ hồ sở hữu phù thủy đều còn tại này yên tĩnh ban đêm bình tĩnh  ngủ yên, đã có một nhóm người một thân mồ hôi lạnh theo ngủ mơ bừng tỉnh; Bọn họ  cánh tay phải, đột nhiên một chút mãnh liệt  co rút đau đớn, khi trọng khi hoãn, nhưng không cách nào xem nhẹ.
 Hắc ám công tước cảm xúc ở mãnh liệt dao động, cho dù hắn một thân buông lỏng  áo ngủ, ngồi ở phòng ngoại  phòng khách nhỏ  trên sofa mặt không biểu cảm; Hắn không chút để ý  vuốt thủ hạ Nagini lạnh lẽo  vảy, bên tai tự động che chắn Nagini nói nhỏ  không biết cái gì nói, chỉ ẩn ẩn cau mày, nghe trong khe hở truyền đến  Christine thống khổ  rên rỉ. Hắn thậm chí cảm giác kia tê tâm liệt phế  rên rỉ cũng thật xa xôi mông lung, tựa hồ lại trở lại cái kia lạnh như băng bẩn ô tràn ngập rỉ sắt vị  12 nguyệt mùa đông, rất lạnh, rất đau, còn có nữ nhân ẩn ẩn  rên rỉ tê hào.
 Hắn cho tới bây giờ không quá muốn đi thiết tưởng, một cái không có lực lượng, không có một chút kinh tế nơi phát ra, không có gì có thể dựa vào, thậm chí đối muggle giới cũng chưa hiểu rõ hết  gầy yếu nữ nhân, tại kia cái kinh tế tiêu điều đại đa số nhân đều chết lặng đóng băng  đáng thương  đồng tình tâm  thời điểm, là thế nào tại kia đoạn khó chịu nhất  trong thời gian đau khổ giãy dụa đến cuối cùng một khắc . Nàng cơ hồ tưởng đem gan phế phủ cũng nhổ ra  thời điểm, có lẽ trong bụng thậm chí không có một chút đáng thương  nước canh; Nàng giữa khuya mộng hồi đói khát khó nhịn  thời điểm, thậm chí khẩn cầu không trở về một mảnh bánh mì đen. Nàng chính là pháo lép, thậm chí không phải vu nữ; Vu nữ  lực lượng hội bản năng bảo hộ các nàng, chẳng sợ ở không thanh tỉnh  thời điểm.
 Nhưng này chính là một cái không có một chút cơ bản lực lượng  pháo lép nữ nhân.
 Hắn cho tới bây giờ không nghiêm cẩn nghĩ tới vừa được khả năng: Cái kia ở hắn vừa sinh ra liền vứt bỏ nàng  yếu đuối nữ nhân, khả năng không phải thật sự bởi vì yếu đuối.
 Nàng dù sao không phải chân chính  vu nữ, nàng khả năng chính là rất hư nhược rồi, nàng thật sự hữu dụng tâm giãy dụa, nàng có tưởng hảo hảo nuôi nấng cái kia dù sao chảy nàng lưu luyến si mê  muggle nam nhân huyết mạch, hiện tại thậm chí dung mạo giống nhau như đúc  đứa nhỏ, nhưng đáng sợ  sinh sản cùng trong bụng cơ hồ có ý thức  tham lam tranh đoạt nàng cũng sở thừa không nhiều lắm  dinh dưỡng  tiểu ác ma ách chặt đứt nàng cuối cùng  sinh khí.
“Được rồi, sinh sản thật sự thật đáng sợ.” Hắc ám công tước cau mày, vuốt ve xao động bất an  sủng vật xà, cúi đầu, không nhìn nhỏ giọng ra vào không dám ghé mắt  nhân viên cứu hộ, quanh thân đè nén khiếp người, hai mắt có chút hư vô  thở dài; Nội tâm một mảnh hỗn độn, từng đợt từng đợt  khó có thể giải sầu  mãnh liệt phiền chán cơ hồ bao phủ hắn cảm xúc.
 Hoa mỹ  Malfoy trang viên phòng ngủ chính, tốt nghiệp sau đã bị dấu hiệu  Lucius đi lại vội vàng  gõ cửa bước vào mềm mại u quang  xanh thẫm chỉ bạc thảm, cau mày nhẫn nại  đè nén ôm cánh tay phải  không hoa lệ ý niệm:“Phụ thân, vị kia cảm xúc luôn luôn tại mãnh liệt dao động, đã một giờ .”
 Abraxas cũng đã ngồi dậy, ai cũng không có cách nào khác ở khó có thể xem nhẹ  đau đớn lí tiếp tục yên giấc, chi  cái trán, rất là đau tiếc  vuốt ve ảm đạm  bạch kim tóc dài:“Ta nghĩ ngươi cũng đoán được...... Là lúc, cũng không kỳ quái.” Nói như vậy, nhưng là nhíu lại mỹ lệ  mặt, đáy mắt một mảnh nhàn nhạt  nhẹ nhàng  nha màu xanh, có chút tiều tụy động lòng người.
“Tệ nhất  khả năng hội liên tục một ngày sao” Lucius có chút tuyệt vọng  thở dài, ngữ điệu nhịn không được chói tai cao vút trên đất dương.
“Ta thật xin lỗi, này đại khái chính là sự thật.” Abraxas nhàn nhạt  liếc liếc mắt một cái thất thố  con,“Đã như vậy , vì sao không phao chén tích lan hồng trà hảo hảo mà ngồi xuống?”
“Không phải ta nói......” Lucius có chút cảm thán,“Vị kia có phải hay không quá khẩn trương ?” Làm hắc ám dấu hiệu  chủ khống giả, vị kia hoàn toàn có thể lúc này chặt đứt cảm tình tiết ra ngoài, nhưng hiển nhiên hắn thậm chí không nhớ rõ điểm này .
“Ân......” Abraxas đang muốn tùy ý tiếp một câu, đột nhiên, sắc mặt có chút kỳ quái  vặn vẹo một chút,“lord ở triệu hồi ta.”
 Lucius cũng kinh ngạc , nhất thời nói không ra lời, sau đó sắc mặt cũng rất quái dị  phun ra một câu:“Ngài có thể làm cái gì?”
 Abraxas trầm mặc một chút, ẩn ẩn mở miệng:“Đại khái, rất ưu tú cũng là một loại sai lầm đi.” Nhưng thân ái  học đệ, ta lại có cổ tay, cũng sẽ không sinh đứa nhỏ a.
 Hắc ám công tước  thường cư trang viên phòng ngủ chính phòng phòng khách nhỏ, Abraxas áo mũ chỉnh tề, lễ phép hỏi hậu:“lord, có cái gì ta có thể làm ?”
 So sánh tương đối hạ,Voldemort một thân áo ngủ, mày nhăn  thật nhanh, sắc mặt thật không đẹp mắt, cũng không có che giấu chính mình  táo giận:“Christine luôn luôn tại rên rỉ giãy dụa, trấn đau ma dược không có hiệu quả sao?”
“Vì không ảnh hưởng yếu ớt  đứa nhỏ, ma dược dù cho cũng chỉ có thể vừa phải, đau đớn là tất nhiên .” Abraxas sửng sốt hạ, cũng không có đi hay không hỏi vì sao loại này vấn đề không đi hỏi này áo trắng phục  các vị tiên sinh, rất là cẩn thận  trả lời.
“Ngươi nói lời nói nhưng là cùng bọn họ giống nhau!”Voldemort khấu khấu sofa tay vịn, một mặt hắc trầm, thập phần nghiêm túc bất khoái  chỉ ra,“Nhưng là Christine thật sự rất đau.”
“Có một số việc...... Đi qua thì tốt rồi.” Abraxas bị hắc ám công tước đại nhân nghiêm túc  cố tình gây sự kinh ra trên trán gân xanh, ổn định cảm xúc, sắc mặt vẫn như cũ kiệt lực nhẫn nại  đáp lại.
“Nhưng là Christine nghe qua thật sự rất thống khổ a.”Voldemort trên mặt thậm chí sắc mặt có chút suy sụp, lại thở dài.
“Hội tốt,lord.” Abraxas tuy rằng vẫn duy trì tao nhã  dáng đứng, sắc mặt đã có chút cương .
“Ta biết.”Voldemort đột nhiên đứng dậy, bước chân nặng nề  đi rồi hai bước, mày giáp được càng là nhanh ,“Nhưng Christine nghe qua thật sự rất thống khổ.”
“......” Abraxas mặt ngoài lạnh nhạt  vuốt ve  một chút thủ hạ xà trượng, nhưng trong lòng đã có  dự cảm bất hảo, hắn sẽ không muốn tại đây nghe thượng khả năng dài đến 20 mấy giờ  lặp lại, không cần phải, còn không thể xem nhẹ  đến từ thủ trưởng  khẩn trương  hỏi ý đi?! Điều này làm cho hắn rốt cuộc lạnh nhạt không đứng dậy .
“Ngươi thế nào không nói chuyện, Abra?” Nhưng mà,Voldemort không chiếm được đáp lại, rất là không vui âm sâm  liếc liếc mắt một cái khuôn mặt tiều tụy tái nhợt  bạch kim mỹ nhân.
“...... Hết thảy đều sẽ đi qua, thê tử của ngài cùng đứa nhỏ đều sẽ bình an khỏe mạnh.” Abraxas gian nan  lại đổi một loại sai từ.
“Ngươi nói lời nói sẽ không có thể có cái gì tân ý sao?”Voldemort vẫn như cũ bất mãn  lạnh lùng xem hiện tại dáng vẻ tiêu chuẩn cứng ngắc  bạch kim đại quý tộc.
 Ngón tay phát run, xà trượng cơ hồ rời tay, Abraxas có choáng váng mắt hoa  dự triệu  hơi hơi nhoáng lên một cái, tươi cười đã bắt đầu miễn cưỡng,“...... Ngài đi vào bồi bồi phu nhân?”
“Đương nhiên hỏi qua , nhưng là hiện tại là vô khuẩn bố trí, không thể tùy ý tiến vào.”Voldemort một mặt “Này cần ngươi nói”  thất vọng biểu cảm, bất mãn ở ngoài đều lại một lần nữa qua liếc mắt một cái giảo hoạt cổ tay thanh danh ở ngoài  Abraxas tiên sinh.
“......” Này ta đương nhiên biết, chờ đợi qua Lucius  sinh ra  ta đương nhiên biết, khả ngài còn tưởng ta nói cái gì? Merlin ở thượng!
 Abraxas cúi đầu, mặt không biểu cảm nhìn chằm chằm trên đất  thảm hoa văn: Ta chỉ biết, rất ưu tú cũng là một loại sai lầm.
chapter 55
 Tráng lệ  du yến trang viên, một đám ăn mặc nhan sắc sáng rõ hoa mỹ thoáng như tham gia buổi lễ long trọng  quý tộc quần tam tụ ngũ, cơ hồ đều quải  không biết thật giả  sung sướng biểu cảm ở khe khẽ nói nhỏ; Không ít người  ánh mắt, mịt mờ  dao động khắp nơi tràng duy nhất  hết sức chú ý bạch kim tuổi trẻ nam tử trên người, hâm mộ , cay nghiệt , tìm tòi nghiên cứu , toan trào .
 Này tòa màu vàng hành cung như là một cái lưu kim  quyền lợi tượng trưng, hiện tại có thể bị phòng ngự ma pháp trận phân biệt tiến vào  nhân, đã là tiến vào trung tâm giai tầng  tử thần thực tử. Tả hữu không thể yên giấc, này bộ phận tử thần thực tử cuối cùng lục tục lựa chọn đứng ở chỗ này chờ đợi. Này một phần chờ đợi, vốn cũng chính là vinh quang  tượng trưng.
 Nhưng đối với những người này mà nói, bọn họ đương nhiên sẽ không giống bên cạnh nhân sĩ như vậy thậm chí cho rằng hắc ám công tước liền tại đây tòa hoa mỹ cung điện  lầu hai khởi nằm, bọn họ đều có thể theo đều tự con đường, biết hắc ám công tước chân chính  lạc tháp trang viên, là một cái Malfoy tiến hiến , nhưng đã không thể mà vào  tiểu trang viên. Nếu nơi này là quyền lực trung tâm, như vậy, có thể ở kia tòa hoa hồng trắng trang viên uống qua trà , mới là chân chính bị sủng hạnh  tồn tại.
 Mà hiện tại, công tước phu nhân sinh nở  thời khắc, chỉ có Malfoy gia chủ một người bị cho phép đặt chân; Thật sự là rất rõ ràng như yết  tín nhiệm ngưỡng mộ.
 Cùng trượng phu đứng ở lãnh thanh góc xó  Ursula xanh thẫm váy dài, bạch trân châu vòng cổ, nhìn không ra vui mừng  trang điểm, bộ mặt nặng nề; Xem một đám mặt mang buồn cười  khen tặng  nhân vây quanh lí, ngữ cười tao nhã tự nhiên  Malfoy người thừa kế, như trước cao ngạo  dương  cằm dưới. Bởi vì lý trí cùng gia tộc  vinh quang, nàng không thể không đứng ở chỗ này; Nhưng là bởi vì khắc vào trong khung  tín ngưỡng cùng gia tộc vinh quang, nàng tuyệt đối không thể bức bách chính mình làm ra khoái trá  biểu cảm -- tựa như nàng  đường đệ cùng trượng phu Orion như vậy dối trá  một mặt tươi cười.
 Hỗn huyết cùng phổ thông thuần huyết  huyết mạch kết hợp, tha thứ nàng nhìn không ra một chút đáng giá ăn mừng  địa phương.
 Orion cười tiễn bước lại một cái bởi vì lễ phép đi lên hàn huyên  đồng nghiệp, xem này thấy gió sử đà  tiểu nhân tiếp  liền khẩn cấp  một mặt ân cần triều tiểu Malfoy bên người thấu  hình thái, da mặt trầm xuống, nhưng đảo mắt lại treo lên tươi cười, cơ hồ làm cho người ta lòng nghi ngờ sai mắt. Xem bên cạnh cùng từ trước giống nhau ngoan cố ngạo mạn  đường tỷ, hắn thấp kém mi, nhịn không được cười lạnh :“Xem ngươi vẻ mặt  bất mãn, làm cho ai xem đâu! Ngươi tưởng làm cho người ta xem, người khác cũng nhìn không tới.” Nhìn một cái hắn hảo thê tử  tư thái, có người dám đi lại cùng nhau mới là quái; Ai đều được mỉm cười làm đầu, ai dám đứng ở một cái một mặt sợ bị nhân nhìn không tới  hỏng bét sắc mặt  nhân bên cạnh?
 Ursula không nói gì, quay sang, mâu trung xẹt qua một tia khổ sở.
 Nàng cảm giác cánh tay của mình còn tại đau đớn, trong lòng thậm chí có chút chết lặng, lười giống này trên mặt mang cười  ngu xuẩn giống nhau, nội tâm lo âu  thường thường ngắm hướng trong đại sảnh lộng lẫy  màu vàng đồng hồ để bàn.
 Orion không có đáp lời  nhân, cũng có chút không thú vị, lại nhìn xem tiểu Malfoy phương hướng, lãnh trào:“Cũng không biết chúng ta  Abraxas đang làm những gì......” Nhắc nhở một chút hắc ám công tước chặt đứt liên hệ bất quá chính là một câu, bị cái nào xinh đẹp nữ nhân cắn đầu lưỡi bất thành.
 Đồng hồ để bàn ông nhiên hôm nay thứ bảy thứ ông nhiên đánh minh  thời điểm, mạ vàng câu hoa  phiền phức lò sưởi trong tường rốt cục dấy lên hừng hực  xanh biếc hỏa diễm, sở hữu tựa hồ đều ở nghiêm cẩn nói chuyện với nhau  nhân đều châm chọc  cơ hồ đồng thời  xem qua đi: Xuất ra , là một cái trước mắt có thể gặp tiều tụy  sắc mặt thanh bụi  Malfoy.
“...... Phụ thân?” Cái thứ nhất đón nhận đi , tự nhiên là Lucius; Hắn rất là kinh ngạc ít tin tưởng đây là coi trọng dáng vẻ  xinh đẹp phụ thân.
“Không biết , cho rằng vừa mới có đứa nhỏ , chính là hắn đâu.” Ursula thấp giọng hừ lạnh một tiếng.
 Lần này Orion rất là đồng ý. Làm ra này phó lo lắng nan miên  bộ dáng khoe ra cho ai xem đâu! Giống như ở đây  thực sự có người có thể hảo hảo ngủ một đêm giống nhau.
 Cảm thấy chính mình không thể bị sở hữu phàm nhân lý giải  Abraxas u buồn  cười, này thảm đạm  mỉm cười nhượng mọi người biểu cảm cứng đờ, chẳng lẽ......
“lord  phu nhân sinh ra một cái nam hài, phu nhân cùng nam hài đều thật khỏe mạnh.”
 Mọi người tới không kịp nghi hoặc, đều vội vàng ào ào tỏ vẻ: Này đương nhiên chính là lại bình thường bất quá chuyện, có lord ở bên, làm sao có thể có ngoài ý muốn đâu?
 Đúng vậy, vốn chính là thật bình thường chuyện a...... Abraxas ưu thương  né qua con tìm kiếm kinh ngạc  ánh mắt, cao quý lãnh diễm  ngẩng khởi cằm, bình thường mới là lạ! Các ngươi cái gì cũng đều không hiểu!
 Chuẩn bị tốt  đào tâm mộc  khắc hoa trong nôi, nằm ở toái hoa vải bông thượng mặc nho nhỏ  mềm mại  lụa trắng y  đỏ bừng  tiểu đậu đinh, mở to đen lúng liếng  xinh đẹp đắc tượng hắc bảo thạch giống nhau  ánh mắt, rất là trầm tĩnh  cùng một khác song trầm mặc  con ngươi đen đối diện.
 Trên giường lớn, tình trạng kiệt sức uống lên ma dược  Christine còn tại ngủ say;Voldemort nghĩ lại  hạ, cảm thấy chính mình tại đây nhìn chằm chằm một cái cái gì cũng không biết  vật nhỏ trành  một giờ quả nhiên thật ngốc. Do dự  vươn tay, cứng ngắc  đẩy đẩy tiểu mộc lan can, toàn bộ nôi liền tự động nhẹ nhàng mà qua lại lay động đứng lên; Tiểu đậu đinh mờ mịt  bắt đầu nghi hoặc để mắt tiền  cảnh tượng thế nào bắt đầu lung lay thoáng động . Hắc ám công tước lại mặt không biểu cảm  thôi một chút, nôi thay đổi cái tần suất, tiếp tục ôm nho nhỏ  nam hài ôn nhu  đong đưa.
 Chính như hắc ám công tước  tính toán, quả nhiên, chỉ chốc lát sau này vật nhỏ ngăn cản không được thân thể  bản năng ứng kích tính phản ứng, chậm rãi  chống đỡ không được, vốn là vừa sinh ra  theo lý hẳn là không mở ra được  viên viên  non nớt mắt to, chậm rãi, chậm rãi nhắm lại ; Đỏ bừng  trơn bóng trên mặt thật ngu đần quải nổi lên hơi hơi  khuôn mặt nhỏ nhắn.
 Tiểu đậu đinh cảm thấy đầu óc tựa hồ không thể duy trì hắn đối với kỳ quái  thân lý phản ứng  tìm tòi nghiên cứu, hắn bại cho tuổi, mà không phải cái kia cao lớn  nhượng hắn cảm thấy thân cận nhưng lại không dám thân cận  tóc đen mắt đen nam nhân, dẫn đầu nhắm lại  mắt, kết thúc  mắt to trừng đôi mắt nhỏ  quỷ dị cục diện.
Voldemort xem rốt cục ngủ  con, một bên theo bản năng thường thường thôi hai hạ nôi, một bên nghiêm cẩn bình tĩnh  phân tích.
 Liền cùng hắn hiểu biết  nói chung tư liệu mà nói, này tân sinh ra  vật nhỏ, bị lau trừ huyết ô sau, ánh mắt liền đen lúng liếng luôn luôn xoay xoay, phát dục được rõ ràng bất đồng cho một loại trẻ con; Da mặt tuy rằng hồng, nhưng trơn nhẵn non mịn thật sự, cũng không thấy cùng cái khác trẻ con giống nhau  hồng nhăn, lại bằng chứng, phát dục được bất đồng cho một loại trẻ con.
 Cặp kia ánh mắt rõ ràng là có ý thức  ở nhìn chằm chằm chính mình, tàng không được cảm xúc, ở rõ ràng  hoang mang, tò mò, cơ bản có thể khẳng định , này vật nhỏ cùng chính mình giống nhau, sinh ra còn có ý thức, cơ bản hoàn chỉnh  tư duy năng lực.
 Loại cảm giác này thật kỳ diệu...... Chỉ cùng hắn tương tự một cái khác ấu sinh thân thể, thậm chí con ngươi đều là cùng hắn  thuần hắc. Tóc máu rất non mịn, nhậm hắc ám công tước thế nào nghiêm cẩn  nhíu mày so đối, cũng vô pháp khẳng định tính nhận là thâm tông vẫn là thuần hắc.
 Bất quá, làm một cái sinh hạ đến còn có ý thức, có thể nói là thanh tỉnh  tham dự  chính mình trưởng thành quá trình  công tước đại nhân, hắn có thể quyền uy tính  phán định: Này vật nhỏ vẫn là cùng chính mình không đồng dạng như vậy.
 Hắn đến bây giờ cũng rõ ràng  nhớ được, chính mình lần đầu tiên đánh giá chính mình  tiểu khuỷu tay  thời điểm, tế gầy cơ hồ giống khô héo  màu da nhánh cây, không giống trước mắt nhìn đến  như vậy viên mượt mà nhuận ngẫu chương giống nhau; Tay hắn thiếu  vài cái ngón út giáp cái, có cũng thoạt nhìn không trọn vẹn được đáng sợ, không giống này chỉ vật nhỏ, tuy rằng xem nhuyễn nộn, nhưng phấn phấn  người người hoàn hảo.
 So với hắn may mắn  tương tự thân thể, hắn cảm thấy dựa theo chính mình  tư duy logic phương hướng, là hẳn là chán ghét cùng ác ý ; Nhưng kỳ dị  là, hắn trừ bỏ đến bây giờ  trầm mặc đối diện, đáy lòng an tĩnh  không có một chút quen thuộc  ác ma nói nhỏ giống nhau  âm u ý niệm.
 Nhưng hắn cũng không cảm thấy hắn thật thích này vật nhỏ. Hồng hồng gầy teo, khó coi, còn rất yếu tiểu, thoạt nhìn sờ sẽ tử. Hắc ám công tước nghiêm cẩn  cảm thấy chính mình vừa sinh ra nhất định phải so này vật nhỏ đẹp mắt  nhiều , tuy rằng hắn cái kia thời điểm lực lượng tiểu đến độ phiên không xong thân, càng đi bất động, có một mặt gương cũng không có cách nào khác thẳng đứng dậy nhìn, không có thực tế bằng chứng, hắn vẫn là tin tưởng cái kia thời điểm cái kia ngu xuẩn  nữ tu sĩ nói  kia xuyến chặt chẽ khắc vào hắn trong đầu  âm tiết. Sau này hắn  đầu óc phát dục  càng hoàn chỉnh sau, chậm rãi phiên dịch xuất ra chính là “Trời ạ, cho tới bây giờ không thấy được qua như vậy xinh đẹp  tiểu gia hỏa”.
 Đây là hắc ám công tước đại nhân  tin tưởng nơi phát ra; Tuy rằng hắn cho tới bây giờ thật xem thường cùng không nhìn cái kia nữ tu sĩ cái khác gì một câu.
 Hiện tại,Voldemort soi mói  qua lại đánh giá hạ, thật sự không biết là này vật nhỏ có cái gì đẹp mắt ; Tuy rằng Abra cái kia gia hỏa phía trước mỏi mệt dưới cũng trước mắt sáng ngời  tán thưởng một tiếng:“Ta  dạy con so vừa sinh ra  tiểu Luke còn xinh đẹp đâu.”
 Hắc ám công tước khinh thường  nhận vì, này bất quá là tiểu nhân chi tâm  biến thành nêu lên hắn phía trước doãn hạ  hứa hẹn.
 Hắn nghĩ như vậy , thủ thong thả chậm  lướt qua lan can, đứng ở đẹp đẹp  vù vù ngủ  đáng yêu  tiểu đậu đinh  đầu phía trên, tựa hồ tưởng sờ sờ, nhưng vẫn là dừng một chút, chậm rãi lại thu hồi đến.
 Ân, đã, này vật nhỏ cùng hắn là giống nhau , vậy có thể đổi thứ hai bộ dạy học phương án, mãn một tháng không sai biệt lắm là có thể giáo dục , không cần chờ ba năm . Nếu sự thật chứng minh học tập năng lực còn chưa tới vị, công tước đại nhân mặt không biểu cảm  tàn nhẫn tỏ vẻ, cái thứ ba nguyệt từ đầu học khởi. Còn không được, cái thứ tư nguyệt lại đến một lần......
 Bởi vì Voldemort chính mình không nhớ rõ học tập năng lực  thành thục tuổi . Nhưng không có quan hệ, có thể chậm rãi thử; Lúc này đây sẽ hảo hảo  kỹ càng ghi lại xuống dưới. Như vậy, này vật nhỏ sau khi lớn lên, sẽ không có thể cũng lựa chọn tín khẩu tùy tiện bài xả chính mình theo sinh ra bắt đầu  thành thục quá trình.
chapter 56
 Christine không biết chính mình ngủ bao lâu, cảm giác, là phi thường dài dòng; Nàng mở mắt ra  thời điểm, liền phát hiện chính mình thay  sạch sẽ  màu trắng cotton thuần chất váy ngủ, đảo mắt, liền nhìn đến màu trắng khảm chỉ bạc  song sa chồng chất  an tĩnh cúi , ánh nắng tây tà, có chút hôn ám, nhưng cũng làm cho người ta một loại an bình.
 Song sa hạ là một cái đào tâm mộc trẻ con giường, xuyên thấu qua mộc lan can khoảng cách, có thể thấy một cái bé sơ sinh ở ngưỡng  tiểu thân thể ở hạnh phúc  vù vù ngủ nhiều, nàng xem liền nhịn không được nở nụ cười. Bên người không có người, chính nàng chi đứng dậy sườn nằm đi lại, tác động  thời điểm, hạ thân có một chút đau, nhưng là có thể chịu được; Ác mộng giống nhau  thống khổ giống thật sự cách thật sự xa. Nàng  ma trượng không biết bị Tom thu được chạy đi đâu , nàng rõ ràng lục xem  hạ gỗ hồ đào tủ đầu giường  ngăn kéo, xuất ra căn dự phòng nhị thủ ma trượng, nhẹ giọng niệm ra chú ngữ vung lên, nhẹ nhàng mà đem toàn bộ nôi trôi đi  đi lại.
 Nàng cảm thấy chính mình tận lực rất nhẹ , nhưng nôi đặt xuống trong nháy mắt rất nhỏ  chấn động sau, trong nôi làn da đỏ bừng trung thấu điểm bạch  xinh đẹp vật nhỏ liền “Loát”  mở viên trượt đi  mắt đen, chớp vụt sáng vụt sáng nhìn chằm chằm nàng.
“Oa, ngươi có thể nhìn đến?” Christine thật sự kinh ngạc , không quá dám ôm thoạt nhìn tiểu được thật sự chỉ có nho nhỏ một cái  đứa nhỏ, cảm giác chính mình hơi chút dùng nhiều điểm lực, sẽ thương đến nàng đáng yêu nhất  tiểu bảo bối.
 Tiểu nam anh đáng yêu  nheo lại mắt, miệng cô lỗ vài tiếng, giống đang cười; Christine  ánh mắt cơ hồ là theo bản năng  một khắc cũng không rời đi trước mắt  đứa nhỏ, con trai của nàng. Cảm giác như vậy không tiếng động  đối diện đều kỳ diệu cực kỳ, một loại huyết mạch tương liên  thân mật  xúc cảm nhất ba ba ở trong lòng nàng đẩy ra, cả người đều ấm hòa hợp , giống đang ngồi ở tối ấm  ngày xuân dưới ánh mặt trời.
“Ngươi có thể nâng tay sao?” Christine như trước nghiêng thân, cẩn thận  vươn một căn mảnh khảnh ngón tay, giống chịu tải  tây tà  lưu tinh ánh sáng, trơn bóng Như Ngọc; Sau đó, một cái mập mạp có chút hồng  ngón tay nhỏ cũng nâng lên một chút, dưới ánh mặt trời đáng yêu được bất khả tư nghị. Xem hai cái ngón tay thật sự đụng chạm  hạ, Christine bất khả tư nghị  lại mở to hai mắt:“Ngươi thật sự có thể nghe hiểu? Con ta thật sự quá thông minh!”
“Còn nhớ rõ ngươi hỏi qua ta  sao?” Nàng hô nhỏ một tiếng đã bị ủng tiến một cái khô mát phiếm  đã lâu  lãnh hương  ôm ấp; Phía trước nàng  khứu giác rất linh mẫn, Tom liên đơn giản nhất  nước hoa đều chậm rãi không cần,“Hiện tại có thể xác định  nói cho ngươi , này vật nhỏ cùng ta giống nhau, sinh ra có thể nhìn đến cùng cảm giác thế giới. Nhưng hắn, kỳ thật vẫn là cái gì cũng đều không hiểu .”Voldemort câu môi, thật tùy ý  trạc con dấu tử nộn nộn  mặt, này vật nhỏ vẫn là thật nể tình  vô xỉ a nhếch miệng, sau đó lập tức bị Christine khẩn trương  mở ra thủ:“Ngươi làm gì đâu, hắn vừa mới sinh ra a.”
“Ngươi xem ngón tay hắn, chỉ biết hắn phát dục được cùng một loại đứa nhỏ cũng không giống nhau.”Voldemort rất có nhẫn nại  giải thích hắn  nghiên cứu thành quả,“Ngươi nhìn nhìn lại hắn  tiểu cánh tay cùng tóc máu, một loại  trẻ con nào có hắn như vậy có khí lực làm ầm ĩ.”
“...... Thực kỳ diệu.” Christine quyết định vẫn là bảo trì trầm mặc, cúi người, thân ái chính mình  tiểu đậu đinh no đủ  trán, rất nhanh liền rời đi, quay đầu mang điểm khiển trách,“Ngươi thế nào trạc  đi xuống a, Tom. Rất nhuyễn quá non .”
“...... Phải không?”Voldemort nhíu mày, ở Christine còn chưa có phản ứng tới được thời điểm liền nhu nhu con  đầu, thật quyền uy tính  mắt lé định luận,“Không cần dễ dàng đã bị ngươi xem đến  biểu tượng lừa gạt.” Ở Christine con ngươi tức giận đến trừng được càng lúc càng lớn muốn lên tiếng  tiền một khắc, lại bổ sung một câu:“Ngươi không tỉnh lại phía trước, đã sớm đều chạm vào xong rồi. Thật sự không thành vấn đề.”
 Christine một hơi bị nghẹn ở ngực, thủ chiến  hai hạ, thật vô lực  oai hồi gối đầu:“...... Ta cảm thấy ta còn là ngủ tiếp một lát.”
“Đúng vậy, bác sĩ cũng nói ngươi trong cơ thể còn có tụ huyết, tận lực nằm nằm  không cần nhiều động.”Voldemort hoàn toàn không ý thức chính mình có chỗ nào không thích hợp, giống phát hiện lạc thú giống nhau theo bản năng lại trạc vài cái con  trắng noãn  khuỷu tay,“Tiểu tử này để lại ngươi này, ngươi nhàm chán có thể nhìn xem.”
 Bị làm giải trí công cụ  bánh bao nhỏ lại vô tội  chớp mắt, âm thầm gian nan  dùng không hoàn toàn phát dục tốt phản ứng hệ thống, chậm nửa nhịp chỗ lý mỗi một câu nghe không hiểu  ngôn ngữ tin tức; Ít nhất trước nhớ kỹ, về sau lại phiên dịch cũng không chậm.
...... Christine cảm thấy chính mình  đầu thật hôn trầm, liền hoàn toàn buồn ngủ :“Con của chúng ta  tên là cái gì? Ngươi kia đôi ‘Vinh quang’, ‘Cao quý’  hậu tuyển danh sách ta cũng không thích. Không bằng đã kêu ‘Tom’ đi? Kỳ thật ngụ ý cũng không sai a, ‘Sinh đôi tử thái dương chi thần’...... Được rồi, được rồi, ta biết ngươi không thích tên này, ngươi liên chính mình  đều bỏ .george thế nào, ‘Thông minh có nhẫn nại’? Hoặc là dan, ‘Soái khí thiện lương, vui với trợ nhân’? Cũng không tệ đi?”
 Nếu, con hắn nhẫn nại  đi thiện lương  vui với trợ nhân......Voldemort chậm rãi ở ngân nước sơn tay vịn đơn độc nhân trên sofa ngồi xuống, liền nằm nôi bên cạnh, thần sắc thật vi diệu địa chấn nói chuyện giác:“Ngươi phải muốn thay này vật nhỏ thủ một ít, đứng ở Hẻm Xéo kêu một tiếng, một đống vật nhỏ ngốc hồ hồ  quay đầu đáp ứng  tên sao?” Cúi đầu nhìn nhìn lại thật mờ mịt  vật nhỏ, bấm tay chậm rãi đánh thủ sẵn nôi; Nôi sẽ không từ lung lay đứng lên. Tiểu đậu đinh cảm thấy hoảng thật sự thoải mái, nhưng chính là không biết thế nào  hơi lạnh, một chút cố hết sức  túm khởi nho nhỏ  thước bạch cotton thuần chất chăn.
 Luôn luôn chú ý   Christine vội vàng bang kéo vài cái:“Thật là quá thông minh, chúng ta  tiểu Tom, chính mình cảm thấy lạnh sẽ cấp chính mình kéo chăn đâu!”
......Voldemort cẩn thận  suy xét  hạ, vẫn là không biết là này có cái gì hảo khen ; Còn có, tiểu Tom, nghe đã nghĩ trừu khóe miệng.
 Christine xem Tom yên lặng chuyển tục chải tóc xem ngoài cửa sổ  bộ dáng, đột nhiên phúc chí tâm linh:“Tom, ngươi sẽ không chính là bởi vì sợ cùng con  tên lẫn lộn  tài không đồng ý lại thủ tên này đi. Khụ, chỉ đùa một chút. Nhưng là, này ngụ ý cao quý tên, phóng Slytherin đôi lí, tài càng dễ dàng đụng vào đi.”
Voldemort không quá tưởng thừa nhận, Christine lời nói vẫn là rất có đạo lý ; Cho tới nay đối tom tên này  chấp niệm bàn  chán ghét, vốn tựa như giam cầm  ma chú giống nhau buồn cười. Nhưng là, nếu chính mình  con thật sự còn gọi tom, kia phía trước  mâu thuẫn rối rắm tài thực thành hoang đường :“...... Nếu ngươi thực thích tên này, vậy làm một cái trung gian danh tốt lắm.” Hắn giờ khắc này nghe không rõ lắm chính mình  ngữ điệu cùng ngữ khí đến tột cùng là cái gì, nói xuất khẩu, cư nhiên có một loại mơ hồ  thoải mái  cảm giác.
 Christine thám quá bán cái thân mình, ôm chầm ở vừa mới ngữ khí bình thản nghe không ra hỉ giận  trượng phu:“Tom, ta thích tên này, là vì, đây là tên của ngươi. Cho dù là đứa nhỏ cũng chung hội rời đi đi xa, ngươi vĩnh viễn là với ta mà nói quan trọng nhất nhân, ân, nếu chúng ta  bảo bối thực kêu Tom , ngươi cũng là quan trọng nhất một cái Tom.”
Voldemort lấy lại tinh thần, nhíu mày, sau đó, vẫn là nhịn không được ngoắc ngoắc khóe miệng.
 Vẫn là không bị mệnh danh thành công  tiểu đậu đinh, rất hiếu kỳ  xem chính mình chính phía trên không di động  đại khối bóng ma; Tổng cảm thấy, làm sao có chút kỳ quái.
“Không bằng đã kêu Angus, ‘Độc nhất vô nhị’, thật tốt cùng ngươi muốn  cảm giác không sai biệt lắm.” Cuối cùng, giữ lẫn nhau không dưới, Christine rõ ràng tự mình động thủ phiên Tom lưu lại bút ký  tính danh sách.“[ha,] ngươi quả nhiên làm dấu hiệu, Tom.”
Voldemort hí mắt nhìn xem cười oai  Christine, đột nhiên cảm thấy dấu hiệu là nhất kiện thật ngốc sự tình, cũng không có thấu đi qua xem, cũng rất lạnh nhạt  bổ sung:“Nhưng nó  khởi nguyên là ái thần, rất lỗ mãng.”
“Có một thần thoại phiên bản lí, tiểu ái thần không phải là mập mạp  đáng yêu đậu đinh sao?...... A, Tom, ngươi toàn nhớ kỹ ?”
Voldemort suy xét , hiện tại nhắc nhở một chút Christine chính mình luôn luôn đã gặp qua là không quên được có phải hay không rất tận lực.
“Vẫn là này ngươi xẹt qua trọng dấu hiệu  Ouston, ‘Xuất thân cao quý nhân’? Ta giống như nhớ được Andromeda phía trước nói qua, Greengrass gia tân sinh ra  đứa nhỏ đã kêu tên này? Không biết ta có hay không nhớ lầm.” Christine nói thầm  tính toán lại tiếp tục đi xuống phiên, tập đã bị một cái bàn tay to trực tiếp kết thúc  chộp trừu  đi ra ngoài.
“Đủ, đã kêu Tom.”Voldemort theo trong hàm răng bài trừ đơn độc từ, khanh khách rung động  đau.
“Không cần.” Christine thẳng đứng dậy đến mượn trở về, chu miệng lên,“Ta hiện tại cũng cảm thấy, hai cái lớn nhỏ Tom thực hội lầm ...... Ai?” Giống như, không cẩn thận nói gì đó?
 Nàng cẩn thận  giương mắt dò xét  một chút Tom hắc điệu  mặt, ngượng ngùng  ào ào vừa lật, tùy tay nhất chỉ, thanh  thanh yết hầu:“Chúng ta cạn thúy xem tiểu bảo bối  vận khí đi...... Ân,alexander[ Alexander ], rất tốt , nghe nói muggle hoàng thất cũng rất thích tên này đâu. Thế nào, Tom?” Lấy tay cầm dao Voldemort  cánh tay.
“...... Tùy ngươi.”Voldemort mặt không biểu cảm, làm bộ muốn đứng dậy ra cửa phòng.
 Christine lấy lòng đem hắn kéo gần điểm, thật không có nghĩa khí  cõng lương tâm trạc một chút nhi tử hai má:“Xem, chúng ta  tiểu alex  mặt thật sự thật nhuyễn đâu.” Xem bởi vì trẻ con cơ bắp không phát dục hảo, khóe miệng mờ mịt lưu lại  vô sắc nước miếng, lương tâm lại chịu khiển trách  không đành lòng lại trạc làm, nhụt chí  cúi đầu, chưa từ bỏ ý định ngoắc ngoắc Tom ngón tay.
Voldemort xem xem bản thân  tiểu thê tử còn có chút tái nhợt  mặt, đột nhiên mềm lòng đi xuống  thở dài một hơi, nghiêng người hôn hôn Christine thấp   mặt:“Cám ơn ngươi cho ta sinh hạ Alex; Ngươi nhượng ta biết, sinh mệnh sinh ra thật là nhất kiện thật vĩ đại không dễ dàng sự tình.”
 Chúng ta tươi mới ra lô , đại danh Alexander Tom Riddle  bánh bao nhỏ Alex, lại hoang mang  nghiên cứu  chính phía trên lại một lần xuất hiện  đại phiến bóng ma.
chapter 57
 Luân Đôn ngoại thành lại một cái an tĩnh thậm chí có chút âm trầm ban đêm, mộ viên  tuổi già thủ mộ nhân ngồi ở đơn sơ  nhà gỗ  ghế tựa, đối với ngoài cửa sổ lay động  loang lổ phong đăng, miễn cưỡng chống mí mắt; Đột nhiên, hắn nhìn đến một cái mặc đẹp đẽ quý giá hắc nhung tơ áo gió  thể diện thân sĩ bộ dáng  nam nhân chậm rãi đã đi tới.
 Hắn đứng lên, đẩy cửa ra, lạnh lùng  phong liền vù vù quán tiến vào; Cầm lấy cửa sổ treo  phong đăng, hướng phía trước chiếu chiếu, có chút tìm kiếm bất an:“Tiên sinh, có cái gì ta có thể bang ngài ?” Đêm khuya nhìn đến , chẳng sợ xem lại thể diện cũng vô pháp không cảnh giác.
 Sau đó hắn cảm giác chính mình có một loại bị thảo lí  độc xà trành thượng  da đầu run lên cảm, hắn liền xem cái kia nam nhân xem tùy ý về phía trước lại đi rồi vài bước, một quả xem quý báu  cổ tay áo, ở tiến vào phong đăng mỏng manh  ánh sáng phạm vi sau, chiết xạ  kinh tâm động phách  lưu quang.
“Miễn phí  mộ khu ở đâu cái phương hướng?” Phong đăng tuy rằng hôn ám không hữu hiệu, nhưng này sao gần, hắn lại vẫn như cũ tựa hồ thấy không rõ này tiếng nói tuổi trẻ  nam nhân  bộ mặt, tựa hồ, hắn chính là đen tối không rõ  ẩn ở trong bóng tối; Điều này làm cho thủ mộ lòng người đều thu nhanh .
Voldemort không chiếm được đáp lại có chút không úc, hắn khơi mào ánh mắt trên cao nhìn xuống nhìn quét  một chút này đề phòng tâm thình lình bất ngờ trọng  muggle lão nhân, cảm thấy chính mình  thực hiện xác thực hiệu suất cao không thú vị , không kiên nhẫn  rút ra ma trượng nhất chỉ, lão nhân tỉnh ngủ  lợi hại ánh mắt nhất thời đục ngầu mờ mịt .
“Được rồi, đổi cái hỏi pháp, thỉnh trực tiếp mang ta đi đại khái bốn mươi năm trước dùng  miễn phí mộ khu.” Tuy rằng, hắn có thể trực tiếp vận dụng huyết thống ma pháp sưu tầm, nhưng hao phí nhiều như vậy ma lực bao trùm một khối không nhỏ  khu vực thật sự là lãng phí  điểm. Có thể giảm bớt đại giới  mưu lợi, ai đều không có tất yếu đi cự tuyệt một cái đường tắt.
 Đêm đen  mộ địa, liên tinh quang đều tựa hồ ảm đạm  một cái góc, đen sì , có thể kích thích diễn sinh ra nhân ở sâu trong nội tâm dễ dàng nhất nảy sinh  không có căn cứ  sợ hãi, lờ mờ  chính là một đám đứng lạnh lùng  giá chữ thập  mộ bia. Cho dù là hết lòng tin theo thượng đế cũng quen thuộc mỗi một con đường kính  lão thủ mộ nhân, ở buổi tối cũng dễ dàng không đồng ý rời đi đèn sáng quang  phòng nhỏ.
 Nhưng hiện tại, hắn hiển nhiên không cảm giác.
 Hắn chính là bồi một cái trầm mặc  quải  trong bóng tối không thể nhận  châm chọc tươi cười  nam nhân đứng ở chỗ này.
 Chậm rãi,Voldemort trên mặt  châm chọc chậm rãi thốn  đi xuống, hắn lẳng lặng  nhìn chằm chằm này phiến trống trải , dài  tạo hình thấp kém  lão thụ, bao trùm  gồ ghề thảm cỏ  thổ địa. Nơi này chỉ có linh tinh vài cái hoặc lập hoặc nằm  mộ bia, dưới chân lại tầng tầng lớp lớp mai  không biết bao nhiêu giá rẻ thô lậu  bạc tấm ván gỗ đinh  hòm.
 Miễn phí  mộ khu, không cần thiết tiền tài cùng tất yếu  tấm bia đá; Chôn xuống, trên lý luận tìm không đến  địa phương.
 Hắn cho tới bây giờ không có tới qua nơi này, hắn cũng cảm thấy hắn sẽ không nghĩ đến nơi này ; Nhưng không biết thế nào , kia một chút nghe tới  mơ hồ lời nói đến bây giờ còn nhớ rõ. Hắn nguyện ý lời nói luôn có thể nhớ được, cái kia đáng thương  pháo lép nữ nhân liền chôn ở chỗ này.
 Chậm rãi xuất ra ma trượng, một tia tơ hồng theo trượng tiêm càng ra, một chút uốn lượn bò sát  về phía trước, sau đó chui vào mấy chục bước ngoại  thổ địa.
 Đột nhiên,Voldemort trong lòng có chút nói không nên lời  tư vị, thật phức tạp, nhưng cảm giác không phải rất khoái trá cảm xúc. Hắn tiếp tục đến gần vài bước, thủ lại run lên, tơ hồng dắt  kia khối thổ địa chỉnh tề hướng bên ngoài băng liệt hoạt khai, còn kinh động  ngủ say ở ngay tại, Merope Gaunt, phía trên  không ít ngủ yên  vong hồn.
 Trôi nổi khởi có chút hư thối ẩm nhuyễn  đáng thương đầu gỗ tráp,Voldemort ở chính mình không có ý thức được phía trước, nghe được chính mình một tiếng cười nhạo  thở dài, sửng sốt hạ.
 Nếu, đây là ngươi hi vọng , muốn táng tại kia cái ngươi chí tử còn chấp nhất  muggle nam nhân  bên người; Có thể như ngươi mong muốn.
 Xem ở, ngươi lưu cho ta lực lượng  phân thượng.
 Nga, về phần cái kia muggle nam nhân  ý tưởng, trọng yếu sao?
 Lại huy  ma trượng, khôi phục thành phía trước tĩnh mịch hoang vu  san bằng bộ dáng, nhìn xem mờ mịt  lão muggle, không có do dự mà dẫn dắt hộp gỗ ảo ảnh di hình.
 Như pháp bào chế, đơn giản  liền vỡ ra cái kia muggle nam nhân  phần mộ, hoàn mỹ  giải quyết hợp táng vấn đề.
 Nhìn xem cái kia đá hoa cương  có khắc đơn giản cuộc đời tuổi tác  tấm bia đá,Voldemort trong lòng lần đầu tiên chỉ có bình tĩnh.
 Không nghĩ tới muốn giao cho chính mình sinh mệnh, cũng không nghĩ tới sẽ bị chính mình thu gặt đáng thương  linh hồn  từ đầu đến cuối vô tri vô giác  phổ thông muggle. Lại bị chính mình tự tay giết hắn tự thân cùng đáng thương  huyết mạch sau, hắn sở thua thiệt cùng xuất phát từ không biết tội ác, vốn liền cùng chính mình không có quan hệ.
 Trở lại trang viên, chân trời ngôi sao mai ẩn ẩn sinh huy, trở về phòng tiền, đem một thân phong trần ẩm hủ mùi  đẹp đẽ quý giá  muggle quần áo trực tiếp ném vào lò sưởi trong tường, một cái “Diệm Sơn phún hỏa”, xem nó bị ngọn lửa sở quấn quanh chỗ, héo rút tiêu khúc, rốt cục hóa thành bụi đất.
 Trần về trần, thổ về thổ. Dù sao chết tiệt, đại khái không nên tử , cũng đều tử sạch sẽ .
 Christine sáng sớm tỉnh lại  thời điểm, ngoài ý muốn phát hiện Tom còn tại ngủ; Nàng thò người ra đi qua, khuỷu tay chống bán ngồi dậy, cúi xuống mặt xem hắn an tĩnh  mặt mày, phát hiện hắn là thực mệt mỏi, cũng không biết tối hôm qua lại đi làm  cái gì, mày còn hơi hơi nhăn .
 Nàng cười cười, cúi người càng loan, nhẹ nhàng hôn một chút hắn mi tâm; Tựa như hắn thường xuyên làm  như vậy.
 Sau đó cảm giác không quá thích hợp  quay đầu, ánh sáng lờ mờ lí, một cái nho nhỏ  thân mình nằm nghiêng , tay nhỏ bé bới  mộc lan can  khe hở, đen lúng liếng  mắt to nhất không sai sai  nhìn chằm chằm nàng xem.
 Có chút xấu hổ quẫn, nhưng càng thêm kinh hỉ  là, Alex có thế này bất mãn một tháng a, là có thể xoay người  sao?
-----
 Sau giữa trưa Joanna đến , khó được không mang theo Eren.
“Cái kia không bớt lo  tiểu hỗn đản có thể chạy có thể nhảy, hiện tại ôm ba hắn mua  đồ chơi cái chổi không buông tay ; Đang cùng khác tiểu quỷ cùng nhau ngoạn đâu, ta túm  cũng không tình nguyện động.” Joanna bĩu môi,“Tốt nhất, ta còn bớt lo  đâu. Nhà ngươi con tên thủ hào không?”
“Thủ tốt lắm, thật sự là ép buộc  thật lâu, cuối cùng, liền định thành Alexander Tom Riddle.” Christine không khỏi tư duy hơi hơi phát tán, cũng không biết tiểu Alex lại lớn một chút, có hay không hợp  ngoạn bạn đâu?
“Muốn ta nói. Không cần rối rắm , đã kêu Jerry tốt lắm.” Joanna âm trắc trắc  cười,“Đặc biệt thích hợp.”
“...... Không biết là a, cũng không có gì đặc biệt hàm nghĩa.” Christine nghĩ nghĩ, không quá hiểu được.
“Không có gì.” Joanna thanh khụ  một chút, có chút ý tứ hàm xúc không rõ  chậm rãi mở miệng,“Bất quá, nói như vậy, vị kia...... Thật sự là một cái hỗn huyết ?” Tính danh có thể hóa dùng, người thừa kế  dòng họ tổng không thể tùy ý quan dư.
“Như thế nào?” Christine biết Joanna có ngôn ngoại ý.
“Lấy lòng không được, luôn lấy lòng không xong. Bất quá xác thực, cảm thấy cũng không tệ  nhưng là không mâu thuẫn . Vô luận là cái gì, dùng hảo đều là ưu thế. Nhưng nội bộ mâu thuẫn chính là xứng đáng . Tốt lắm, ngươi mặc kệ ta nói bừa , không nói này . Nhà ngươi kia chỉ Tiểu Merxi đâu, cũng không bị tôn quý  xà đại nhân nuốt đi? Hôm nay cư nhiên không mấy thứ trà bánh.” Joanna làm cái khâu khởi miệng  tư thế, nói rõ  mất hứng nói.
“Trà chiều thời gian còn chưa tới đâu. Còn có, ngươi nói một nửa làm cho người ta tài mất hứng đâu.” Christine không khỏi có chút tâm nhanh  truy vấn.
“Ngươi cảm thấy ta có thể có cái gì đặc biệt  tin tức con đường?” Joanna hoành liếc mắt một cái, nâng lên toái văn  xinh đẹp ly thủy tinh uống khẩu tiên trá  xoài nước,“Ta biết đến người khác có thể không biết không? Ta vừa cũng liền thỏa mãn điểm quần chúng hảo kỳ miêu  làm hết hy vọng lý.”
“Ngươi đừng nghĩ này đó . Thật muốn là khống chế không được sự, ngươi mới có thể thật sự không biết; Ngươi không biết, đại khái qua vài ngày liền lại không tiếng gió .” Joanna mơ hồ  lẩm bẩm vài câu,“Ngươi nơi này  hoa quả thật tâm đỉnh nhiều, yêu cầu không cao, lại đến chén đánh toái nãi băng  mạn càng môi đi.”
 Chung quanh ánh nắng tươi sáng, phong cảnh tĩnh hảo, trên bàn tiên diễm băng ngọt  nước trái cây chén rạng rỡ sinh huy. Rất tốt đẹp  hình ảnh, Christine xem Joanna có chút không yên lòng lấy ống hút trạc  chén để quả cặn bã  bộ dáng, nghĩ ở trong phòng như cũ an tĩnh ngủ  Tom trên đường tỉnh lại chính là hôn hôn chính mình hai má  bộ dáng, đột nhiên có chút tịch mịch.
chapter 58
Voldemort tỉnh lại  thời điểm đã là buổi chiều gần hai điểm, ngón tay nhất hoa, trong không khí rõ ràng  hiện ra lúc này thời gian, nhíu mày, lại vẫy tay lau quệt; Ngồi dậy ấn ấn huyệt thái dương, thói quen  cầm lấy trên tủ đầu giường phóng tốt nước chanh uống một ngụm nhuận  nhuận khô ráo  yết hầu.
 Nghe nói là quá nhỏ nên bị dốc lòng chiếu cố không thể nhìn thấy phong  vật nhỏ không biết khi nào thì thay đổi cái tư thế, đổi thành bốn chân nằm sấp , nho nhỏ  một đoàn củng  chăn, mềm yếu  mặt chính mình sườn ép tới thay đổi hình, chính an tĩnh  từ từ nhắm hai mắt.
 Vô luận như thế nào, này vật nhỏ xác thực không thích khóc náo, hằng ngày chiếu cố điều trị lão Anne cũng sẽ an tĩnh chuyên nghiệp chỗ sắp xếp ổn thỏa; Này cũng là hắn có thể đồng ý Christine đem trẻ con giường đặt ở phòng ngủ chính mà không phải lầu hai phía tây cái kia dự lưu tốt phòng.
 Xuống giường, trải qua nôi  thời điểm, ngẫm lại, vươn thon dài tái nhợt  thủ, thuận tay đẩy một chút. Nôi mạnh bắt đầu lay động, đáng thương  Alex cơ hồ muốn cút  bi kịch (cốc chén)  chàng lan can bức, cuối cùng thời điểm gắt gao  bới trụ thân mình phía dưới mềm mại  vải bông giường nhỏ đan. Cách lan can, một trương khuôn mặt nhỏ nhắn không có biểu cảm gì  chậm rãi nâng lên đến, lẳng lặng  nhìn chằm chằm.
 Không cẩn thận biên độ có chút đại.Voldemort nhíu mày không chút để ý  kiểm điểm hạ, khó được  lộ ra một cái xưng được với ôn hòa vui mừng  mỉm cười:“Phản ứng không sai.” Lại suy xét một chút, bàn tay tiến nôi, sờ hai hạ mềm yếu nho nhỏ  đầu.
 Ân, hắn có thể ở Christine lại oán giận  thời điểm phi thường thành thật  biện bạch: Hắn xác thực tiến hành rồi thân tử hoạt động.
“Ngươi hiện tại  tâm tình, là thật vui vẻ.”Voldemort hoàn toàn không nghi ngờ chính mình lời nói chân thật tính  chắc chắn  tận khả năng tính phóng hoãn ngữ điệu, làm vài cái hắn bảo đảm trước mắt  vật nhỏ nhìn xem biết thủ thế,“Nhớ được ?”
 Alex phát dục vẫn chưa xong  bộ mặt thần kinh không thể duy trì hắn làm ra một cái tỏ vẻ hoài nghi  yêu cầu cao độ biểu cảm, chỉ có thể hai tròng mắt hắc đen yên lặng chăm chú nhìn: Loại này nội tâm giống có cái thời điểm niết được thân thể mỗ cái địa phương đá bất quá khí không biết động sao phát tiết  cổ quái khó chịu  cảm giác, đối ứng  ngôn ngữ từ ngữ là ‘Vui vẻ’? Thật vậy chăng, vì sao trực giác chỗ nào không đúng.
 Cùng rất nhiều đại trang viên nam nữ chủ nhân đều tự giữ lấy một chỗ phòng ngủ chính bất đồng,Voldemort cùng Christine bình thường cùng nhau khởi nằm, trong phòng rửa mặt gì đó, tự nhiên đều là thành đôi , bao gồm gỗ hồ đào điêu khắc  giống nhau như đúc tinh mỹ tẩy mặt đài, cùng hai mặt hình  tượng điêu khắc gỗ giản lược tươi đẹp hoa văn tương biên  trơn bóng kính mặt, trung gian  liên tiếp ải cửa hàng là một chi tân chiết  tươi mới hoa hồng trắng cắm ở cao gầy  bạch từ tế bình lí. Cùng hai tổ tẩy mặt đài độ rộng bình tề  bộ phận tường mặt, là lộ ra ánh mặt trời độ sáng  thủy tinh chuyên trải; Rộng rãi  bể  sân thượng phóng  một chậu nộ phóng  mùa hoa tươi. Lọt vào trong tầm mắt mỗi một cái thực giá gỗ tử thượng, nhỏ vụn quy luật  bãi  đủ loại kiểu dáng  rửa mặt đồ dùng cùng hộ phu phẩm.
 Sáng ngời, tươi sống, cùng cuộc sống  hơi thở. Đôi khi thoạt nhìn, đỉnh châm chọc .Voldemort bên phải thủ tối thói quen  địa phương theo bản năng mượn ra rửa mặt đồ dùng, xem trong gương kia trương quen thuộc được không có cảm giác  khuôn mặt, cười cười.
 Tom trì đến  cơm trưa tiền, Joanna liền vội vàng  cáo từ , Eren không ở không coi vào đâu ngốc , nàng cũng không giống ngoài miệng nói  như vậy cao hứng khoái hoạt. Christine cũng còn có thời gian ngồi một bên bồi Tom ăn cơm.
“Ngươi lập tức muốn đi đâu?” Christine nhìn một lát Thomas điều chậm lý  dùng cơm, vẫn là nhịn không được mở miệng.
Voldemort cũng không có tạm dừng, đem một khối non mịn  bít tết ăn hoàn sau liền tự nhiên  trả lời:“A, tây trang viên. Ngươi không đi qua  cái kia. Một chút ngươi sẽ không cảm thấy hứng thú  hứng thú còn lại tiết mục.”
“Ngươi nói  niên đại lâu lắm, lấy ánh sáng cũng không quá hảo cũng không có sửa chữa lại  cái kia? Không phải nói không thích hợp trụ người sao?” Christine thay đổi cái tư thế, khuỷu tay chống cằm, an tĩnh  mở miệng hỏi.
“Chúng ta xác thực không có trụ qua nơi đó, không phải sao?”Voldemort ý thức được Christine không phải tùy ý  hỏi thăm sau rốt cục dừng lại dao nĩa nâng lên mắt,“Ngươi muốn hỏi cái gì đâu, Christine.”
“Ta cũng không biết, không biết đó là không phải ta có thể biết  bộ phận.” Christine thu tay khuỷu tay, ngữ điệu thấp nam  nhớ kỹ, bộ dạng phục tùng lý lý thiển lam sa mỏng  ống tay áo.
“Đây là ta thật không thích ngươi tốt nhất bằng hữu  một chút. Không phải chuyện thật trọng yếu cho ngươi theo người khác miệng nghe được luôn giống thói tục tiểu thuyết buồn cười  kịch tình khai đoan như vậy không thú vị.”Voldemort trong mắt tránh qua một tia sắc bén, ngữ điệu bình tĩnh tơ lụa:“Ngươi cảm thấy đâu, Christine.”
“Ở trong mắt ngươi có bao nhiêu sự là trọng yếu ? Thực sự , nhất định nhượng ta trở tay không kịp không thể phản ứng.” Christine vẫn là không xem Tom, ngữ điệu có chút khổ sở,“Không phải Joanna, chính là nàng lại một lần nhắc nhở ta, ta tựa hồ luôn luôn chỉ tại ngươi thế giới  bên cạnh; Điều này làm cho ta cảm thấy ngày nào đó liền theo không kịp ngươi  bước chân .”
“Ngươi đây là muốn cho ta đối với Diggory phu nhân càng thêm bất mãn sao?”Voldemort tạm thời đặt xuống  dao nĩa bắt đầu có chút bất đắc dĩ,“Hoặc là, này về nữ nhân hậu sản tâm lý  thư cũng có tham khảo giá trị. Ta cho rằng đây là rất đơn giản chuyện thực, mỗi ngày ta đến tột cùng cùng ai ở cùng nhau  thời gian so bất luận kẻ nào đều dài hơn? Ai cách ta so bất luận kẻ nào đều gần? Rõ ràng thế giới của ta nếu thực sự  giọng chính nhất định là ở trong này, này ngươi không biết  mới là râu ria  nhạc đệm.”
 Christine ngẩn ra, nâng lên  mâu trung  quang hoa nháy mắt nở rộ  tươi đẹp bất khả tư nghị:“Tom......”
“Có lẽ ta thật sự không có cùng ngươi đã nói đi. Không có khả năng có chuyện so ngươi quan trọng hơn, không có ngươi xuất hiện  nhân sinh ta thậm chí khó có thể tưởng tượng. Nhưng ta tin tưởng, vô luận theo cái nào góc độ mà nói, nhất định là tràn ngập điên cuồng ý tứ hàm xúc  hạo kiếp.”voldwmort dừng một chút, tiếp tục mở miệng,“Ta tin tưởng ta yêu ngươi, Christine, nếu đây là ngươi luôn luôn muốn nghe .”
 Xem đối diện nữ tử trên mặt chậm rãi hiện lên  hồng đào quang huy, gợi lên môi:“Ta giả thiết không có ngoài ý muốn, ta hiện tại rốt cục có thể tiếp tục không chịu tầm mắt bị bỏng  dùng cơm . Thật không, ta thân ái  mỹ lệ nữ sĩ?”
“...... Hảo, ta đây nhìn Alex.” Christine nỗ lực  nghẹn ra một câu, hai gò má phát sốt  trở lại lầu hai con bên cạnh.
“Chúng ta  Alex lại chính mình tỉnh đâu!” Christine có chút kinh ngạc, cúi người nhẹ nhàng vững vàng mặt không biểu cảm chu trẻ con phì  đáng yêu khuôn mặt tươi cười:“Thực ngoan đâu.”
 Alex: Không quá có thể toàn bộ lý giải. Ngôn ngữ hệ thống  tin tức dự trữ đổi mới thoạt nhìn quan trọng nhất, trọng yếu phi thường, khác tin tức thu thập là thứ yếu.
 Công tước phu nhân không có đặt chân qua  tây trang viên, liền quan cảm mà nói, thật là từ xưa lộng lẫy  tòa nhà; Tuy rằng thậm chí không có một chút sáng ngời ma pháp đăng  chiếu sáng. Thật lớn trống rỗng  phòng, xanh thẫm cút ngân tuyến dầy trọng địa thảm che khuất  mỗi một ti ngoài cửa sổ  ánh sáng, cao cao  khung đỉnh giắt phiền phức tinh mỹ  thật lớn thủy tinh đăng, thác tòa thượng thiêu đốt  thượng trăm căn tái nhợt  cút  giọt nến  cao chúc. Ngọn nến  ánh sáng là hôn ám , sấn được mạn lệ mà rất nặng  nhiều năm đại  cổ điển thảm sắc điệu dũ phát ám trầm quỷ dị, kéo  thân hướng hắc ám chỗ sâu.
 Trên thảm, một cái vặn vẹo  hình người ở thống khổ không tiếng động  run rẩy, san bằng đẹp đẽ quý giá  quần áo thoạt nhìn mất đi rồi sang quý  biểu hiện, nếp nhăn loang lổ.
 Chung quanh đông nghìn nghịt  quần áo tiên lệ  đám người, gần như quỷ dị  trầm mặc cương trực.
 Tây trang viên, cũng là tử thần thực tử không muốn đặt chân  địa phương; Trừ bỏ hắc ám công tước  tâm huyết dâng trào bên ngoài, tựa hồ một loại đều thích tại đây cái âm trầm ẩm ướt  từ xưa tòa nhà tiến hành thuần túy  tụ chúng thẩm phán, lấy cao cao tại thượng  tư thái.
“Quả nhiên, ta càng  nhân từ nhượng rất nhiều thân ái  bằng hữu có rất nhiều đáng yêu  ý niệm, tỷ như, hiện tại  Parkinson tiên sinh?”Voldemort khống chế loại này không thể tha thứ chú cũng thích dùng ma trượng, tiết kiệm sức, cũng càng trực tiếp,“Trước mắt ở không tiếng động rên rỉ  thân sĩ thân mật nhất  bằng hữu?”Voldemort tùy ý  ma trượng vừa chuyển, trượng tiêm lướt qua  khu vực, cho dù là cũng không cần chột dạ  nhân đều nội tâm nhất quý, trong nháy mắt, trong đám người ứa ra mồ hôi lạnh trẻ tuổi  Parkinson tiên sinh đã bị vô hình  tuyến dính trụ giống nhau ném tới phòng  trung ương, trùng trùng  ngã đánh thanh, nặng nề  chung quanh quanh quẩn.
“Đó là một hiểu lầm,lord, là cái đáng sợ  âm mưu. Thỉnh ngài tin tưởng chúng ta chưa từng có phản bội  ý tứ......” Lai khắc Parkinson sợ hãi được cả người run lên  phục, thậm chí không cảm giác bốn phương tám hướng dính liền ở trên người hắn  tối nghĩa tầm mắt, xem Voldemort vuốt ma trượng, tựa hồ là rất có hứng thú khu cười lắng nghe  bộ dáng hai tròng mắt sáng ngời, trò hề lộ  cơ hồ trèo lên tiền ôm cao lớn  kẻ chúa tể  chân,“Chúng ta cho tới bây giờ không nghĩ tới phản bội, ngài biết đến......”
“Ta đến tột cùng biết cái gì đâu, lai khắc.”Voldemort trên cao nhìn xuống nhìn xuống  trong mắt chuyển qua một tia khinh miệt cùng ác liệt,“Nga, còn có tiểu Greengrass tiên sinh, ngươi vừa sinh ra  đứa nhỏ có khỏe không? Ta đây sinh ra cao quý, đại khái huyết thống phá lệ tinh thuần mà cường đại tiểu Ouston tiên sinh?”
 Người thừa kế chi nhất  Higuma Greengrass vội vàng kinh sợ bảo trì dáng vẻ tiến lên nửa quỳ hạ,“Lai khắc  ý tứ là chúng ta cộng đồng  luôn luôn.lord, chúng ta chỉ hy vọng tạo thành một cái trung lập , không, phụ thuộc cho ngài  chính đảng, chỉ là vì hưởng ứng ngài  chính trị cải cách ý tưởng...... Là này, đúng vậy, này ti tiện bụng dạ khó lường  nhân cấu kết  này phản đối ngươi  tạp chủng Hội Phượng Hoàng ở rải lời đồn, dẫn đường dư luận! Chúng ta chính là một cái ý tưởng......” Không thể không nói, tối khẩn cấp thời điểm, ở một bên nhìn thật lâu  tiểu Greengrass tiên sinh tuy rằng cả người mồ hôi lạnh, rất có vài phần nhanh trí, dám sửa sang lại ra một cái có chút rõ ràng  ý nghĩ.
Voldemort tựa hồ là bị thuyết phục  giống nhau, trầm ngâm đứng lên, chung quanh tử một loại  yên tĩnh, thậm chí nghe không được tiếng hít thở. Lai khắc Parkinson chậm rãi phản ứng đi lại, xem bên cạnh quỳ được thẳng tắp khiêm tốn, nhất phái thong dong  Higuma Greengrass, mặt giống bị hung hăng đánh giống nhau hỏa thiêu hỏa liệu giống nhau đau, bốn phương tám hướng trào phúng  tầm mắt đâm vào hắn làn da đao quát giống nhau đau. Hắn bắt đầu cảm thấy trầm mặc cũng khó ngao được đáng sợ, cắn răng, dư quang phiết qua tiểu Greengrass, chuyển qua ghen ghét.
 Orion nhìn xem luôn luôn quải  châm chọc mỉm cười  thê tử, phía sau lưng như trước nghĩ mà sợ  hoàn toàn hãn ẩm.
 Mà lão Greengrass luôn luôn nắm bắt mồ hôi lạnh cường lực trấn định  ở một bên mắt lạnh mà xem, xem có chuyển cơ, nhịn không được vui mừng  đồng thời vội vàng nhẹ một hơi đi lại cầu tình:“lord, đứa nhỏ này chính là rất tuổi trẻ xúc động không có đúng mực, thỉnh ngài tín nhiệm Greengrass không thay đổi  trung thành.” Không nói chuyện này hữu tâm nhân  mưu hại luận, vẫn là cẩn thận  lưu một đường đường sống.
 Greengrass, cũng không phải là chỉ có một người thừa kế.
Voldemort lại đột nhiên không chút để ý hỏi  cái kỳ quái  vấn đề:“Ngươi còn có một cái thân đệ đệ phải không? Lai khắc.”
“Ta không có...... Đúng vậy, ta không có, ta là gia phổ thượng người thừa kế duy nhất!” Lai khắc Parkinson nghĩ đến cái gì mặt nạ vặn vẹo đứng lên, ngữ điệu nghiến răng, tốt xấu lưu một tia lý trí không có trước mặt mọi người rống xuất ra.
“Đương nhiên, ngươi không thừa nhận. Một cái bị lừa gạt đùa bỡn trẻ tuổi hỗn huyết vu nữ sinh hạ  tư sinh tử. Dơ bẩn  huyết thống a.”Voldemort cười đến như trước mềm nhẹ.
 Lai khắc Parkinson cuồng nộ không cam lòng đến mức tận cùng đột nhiên trong đầu tránh qua một tia thanh minh:“Như vậy, ta cũng tưởng chân thành mà hèn mọn  xin hỏi ngài, trước mặt ngài sở hữu trung tâm  tùy tùng trước mặt nêu câu hỏi, ngài nói những lời này lại là có ý tứ gì đâu? Ngài không đồng ý duy hộ thuần huyết lợi ích ?” Gắt gao nhìn chằm chằm không có gì phản ứng  nam nhân, đột nhiên bên miệng gần như đắc ý bứt lên ác ý  tươi cười,“Ngài dám trả lời sao? Miện hạ?”
 Chung quanh lại tử một loại  yên tĩnh.
“Hảo vấn đề.”Voldemort chậm rãi nở nụ cười,“Bất quá ta tưởng ta trước giải thích một chút chính mình  nêu câu hỏi lại hỏi lai khắc ngươi  dụng ý càng thêm lễ phép. Ta ở vì Parkinson, truyền thừa thượng trăm năm từ xưa  Parkinson tự đáy lòng  vui sướng. Dù sao ta có thể không thẹn  có phong độ mà tỏ vẻ: Ta dù sao vì cái này từ xưa huyết mạch lưu lại truyền thừa, một cái so trước mắt  ngươi thành tích hiển nhiên ưu tú nhiều lắm  tân  người thừa kế. Xét thấy ngươi duy nhất  đáng yêu  đứa nhỏ đại khái mấy giờ trước đã đình chỉ hô hấp. Cỡ nào đáng thương mà tươi sống trẻ tuổi sinh mệnh, hắn tài dùng non nớt  ánh mắt nhìn ba năm này kỳ quái  thế giới.” Hắn  bộ mặt có một loại hơi hơi nhíu mày thở dài  chân thật  thương xót, nhưng có ngữ điệu  khoan khoái  đối lập, càng làm cho nhân mao cốt tủng nhiên.
 Lai khắc Parkinson rốt cục khống chế không được  rống lớn kêu lên:“Không! Ngươi không dám làm như vậy! [ha,] dùng một cái tạp chủng thay thế thuần huyết gia chủ  vị trí, ngươi không sợ chọc giận ở đây trừ bỏ ngài bản nhân bên ngoài sở hữu  thuần huyết sao?”
“Ngươi cho là ta làm cái gì?” Chính là thờ ơ lạnh nhạt có ý tứ  tranh đấu báo thù mà thôi,Voldemort sắc mặt lạnh như băng  đảo qua mỗi một cái lại cúi đầu  tử thần thực tử,“Hiển nhiên ngươi lại tại hoài nghi ta hiện tại không chút nào keo kiệt  hào phóng  nhân từ. Ngươi cùng ngươi  biểu muội sinh hạ  đứa nhỏ hiển nhiên ngay từ đầu tất nhiên không thể khoẻ mạnh, một chút không bị phát hiện liên tục vài cái giờ  đáng thương  gió lạnh là có thể bị mất này nhỏ bé  sinh mệnh. Thật sự là cô phụ ngươi bao hàm chờ mong  tính danh. Làm này  cũng không phải là ta.”
 Xem lai khắc phóng đại  đồng tử, ý cười chậm rãi phóng đại:“Ngươi cảm thấy ta có cần phải nói dối sao? Đối một cái đem bị ta phế bỏ ma lực hệ thống cùng tư duy năng lực  phế vật tiên sinh? Nga, không cần như vậy kinh ngạc, ta hiện tại chẳng như vậy thích nhàm chán  máu tươi ......” Ở mọi người không kịp phản ứng  thời điểm tàn nhẫn  liên vung vài đạo không rõ  diễm lệ  ánh sáng lạnh, chỉ ẩn ẩn nghe được đáng sợ gần như ảo giác nhỏ vụn liên miên  băng liệt thanh tức khắc nhớ tới,“Ta cũng không quá thích dài dòng trần thuật lên tiếng , trực tiếp điểm thoạt nhìn lại càng không sai. Chân thành  hi vọng ngươi cùng ta có thể có giống nhau  ý tưởng.”
 Nhìn xem cặp kia đã mờ mịt hỗn độn  ánh mắt,Voldemort gần như thương hại  thở dài nói:“Được rồi, thật đáng tiếc, ngươi đã mất đi rồi cho dù là cơ bản  phù hợp năng lực; Cũng sẽ không cảm thấy, gì  thống khổ . Có lẽ muggle  đáng yêu  từ thiện tổ chức hội nguyện ý nhận ngươi.”
 Sau đó, hắn chậm rãi nhìn về phía nhịn không được toàn thân run lên  tiểu Greengrass:“Bị thông minh  đứa nhỏ đơn giản  lợi dụng  hài tử ngốc kết cục xác thực đã đủ đáng thương, phải không?”
 Tiểu Greengrass sắc mặt triệt để trắng xanh.
 Trừ bỏ tối trung tâm  vài cái bị tín nhiệm  nhân, cùng đại lượng tự do bên cạnh  nhân, này bị vây trung gian khu lúng ta lúng túng  tử thần thực tử, bọn họ tự tin có được đồng dạng cao quý huyết thống, tỷ như Parkinson, càng là không thể nhận vốn cùng ngồi cùng ăn  gia tộc đều ở chậm rãi vị trên thực lực thăng, lưu lại  gia tộc tương đối  suy nhược.
 Loại này mâu thuẫn vốn ngay tại càng ngày càng tăng  tụ tập,Voldemort huyết thống  triệt để công bố cùng lập trường ngôn luận  vi diệu chuyển biến là cuối cùng  đạo hỏa tác.
 Nguyên bản bọn họ còn tưởng tìm tới hiện tại cũng càng địa vị vi diệu  Black làm tốt nhất kêu gọi giả, đáng tiếc đám kia đồ điên cư nhiên đối bọn họ khinh thường nhất cố. Như vậy, huyết thống đồng dạng cao quý vô cùng  Parkinson làm tấm mộc cùng cờ xí cũng kham kham không sai.
 Chúng ta sở tùy tùng  nhân là một cái hỗn huyết, chúng ta đây sở kiên trì  lại có cái gì ý nghĩa.
 Phù thủy giới  diện mạo ở đáng sợ  biến hóa, cổ kéo cùng truyền thống bị vứt bỏ, đáng sợ  thói tục  điên cuồng mà dũng mãnh vào này nguyên bản còn tương đối cao quý yên tĩnh  thế giới.
 Chúng ta trừ bỏ lừa gạt, cái gì cũng không có được đến.
 Bước đầu tiên, ít nhất thoát khỏi một cái hỗn huyết  khống chế, có được tự do cùng độc lập.
Voldemort chậm rãi niệm xuất ra, trong đám người không ít người bắt đầu nhịn không được phát run.
“Cỡ nào đáng thương mà không thú vị  giãy dụa a, thật giống như, các ngươi trung  một ít nhân kia giá rẻ  nguyện trung thành đều đến từ ta  bức bách.” Kỹ xảo tính dùng ngôn ngữ  nhuộm đẫm lực xem nhẹ  lừa gạt, âm điệu đau kịch liệt mà tuyệt đẹp tơ lụa,“Nga, tự do, ngang hàng, độc lập...... Ta đều nhịn không được cho các ngươi đáng thương hèn mọn  yêu cầu cảm giác sâu sắc đồng tình.”
 Bởi vì sự kiện vi diệu  nguyên nhân, hôm nay thần kỳ an tĩnh cẩn thận  Abraxas là trước hết phản ứng tới được, mạnh ngẩng đầu, cả người, khó được ngây người hạ.
“Được rồi, nhượng chúng ta đều theo này đáng sợ  trói buộc lí tìm về tự do  hô hấp. Muốn ta giải trừ đáng sợ  hắc ma dấu hiệu dấu ấn , không ngại đi ra. Các ngươi sẽ không cần bị quản chế cho một cái đáng thương  hỗn huyết.”
“Xem, cỡ nào đáng tiếc a. Có một số việc, kỳ thật chính là đơn giản như vậy. Ngươi nói là sao, tiểu Greengrass tiên sinh, còn chưa có hỏi một câu tên của ngươi?”
 Higuma Greengrass  mặt, triệt để mất đi huyết sắc, tự giễu  cười.
chapter 59
“Các ngươi đây là ở sợ hãi? Sợ hãi cái gì? Hắc ám công tước đối với các ngươi nói lỡ qua, đe dọa qua sao, này thật sự là làm người ta ủy khuất  lên án a.”Voldemort nhìn xem dứt lời, một đám chim cút giống nhau an tĩnh  lui  đầu  đám người, âm điệu dẫn theo trêu đùa vô cùng thân thiết, thủ không chút để ý trên dưới vỗ về chơi đùa  tử sam mộc  ma trượng,“Muốn giải trừ dấu hiệu  vì sao không dám đứng ra đâu; Có lẽ lần sau, cũng không có cơ hội như vậy. Bởi vì, ta sẽ cam chịu, ở đây  các vị còn là muốn, thành kính mà trung tâm  tùy tùng ta đâu.” Ngữ điệu càng đi sau càng nhẹ nhàng nhu hòa, ôn nhu được bất khả tư nghị  quỷ dị.
“Như vậy, thỉnh ngài tuân thủ ngài  lời hứa, trước cởi bỏ ta  dấu ấn.” Higuma Greengrass ngẩng đầu, đón cao cao tại thượng  nam nhân như có thực chất  áp lực cảm  ánh mắt cắn răng dẫn đầu mở miệng; Việc đã đến nước này, như thế hắn duy nhất  đường ra, cho dù thua cuộc vị này  nội tâm chân chính  tính toán trước, cũng không nhiều lắm sai biệt .
 Chung quanh là gần như nín thở  an tĩnh, vắng lặng trung, bất đồng  góc, lộ ra nhè nhẹ từng đợt từng đợt  chờ mong.
Voldemort dùng gần như lợi hại  ánh mắt nhiều có hứng thú  đánh giá trước mắt người trẻ tuổi  tư thái, thẳng đến Higuma Greengrass  sắc mặt gần như lộ ra tuyệt vọng  thanh bụi, tài từ trên xuống dưới mỉm cười chậm rãi kéo này chân có chút ma túy, cơ hồ lảo đảo  đáng thương thanh niên:“Đã lựa chọn  rời đi, chúng ta đương nhiên không có gì liên hệ, ngươi tự nhiên không lại cần quỳ xuống. Tuy rằng ngươi  phản bội nhượng ta tâm mát, nhưng chúng ta cũng nên học học Gryffindor  truyền thống, đối có dũng khí  đứa nhỏ một chút thêm vào  siêu trị tưởng thưởng, nga, đương nhiên, còn có gần như vô tư  làm cho người ta cảm động  khoan dung.”
Voldemort thoải mái  ngữ điệu nhượng chung quanh  Slytherin thậm chí một phần  Ravenclaw nhịn không được cúi đầu cười nhạo, Higuma Green Dellas  mặt lại trắng một chút, nhưng cúi đầu  tư thái, như trước đứng được thẳng tắp, chính là bắp chân nhìn xem cẩn thận ở hơi hơi phát run.
 Như vậy tinh thần áp lực cùng chỉ có đương sự hai người biết đến ma áp quán đỉnh dưới, làm người ta ngoài ý muốn , này chọn sự trẻ tuổi nhân vẫn là từng có nhân chỗ ,Voldemort chau chau mày:“Tốt lắm, hiện tại, Greengrass tiên sinh, ngươi hiển nhiên chiếm được ta  tôn trọng. Không để ý lời nói ngươi có thể chính mình vươn ngươi  tay phải.”
 Higuma ngẩn người, không biết thế nào , trong lòng ẩn ẩn vừa động, có chút không hiểu  tư vị, trầm mặc  vươn chính mình  cánh tay phải, vén lên ống tay áo, lộ ra tái nhợt trên cổ tay dữ tợn  hắc ma dấu hiệu, nhưng trên da không chịu khống chế  hiện lên một tầng nhợt nhạt  nổi da gà.
“Thoải mái, dấu hiệu  thời điểm hỏa thiêu một chút thấu xương, tiêu trừ  thời điểm lại giống phất đi một mảnh màu đen lông chim giống nhau đơn giản.” Xem tiểu Greengrass giật mình nhiên  ánh mắt,Voldemort  ngữ điệu như trước sung sướng,“Gặp nhau gặp gỡ bất ngờ đáng giá kỷ niệm, nhưng rời đi sạch sẽ lưu loát hiển nhiên càng phù hợp tình cảm quan hệ vỡ tan song phương  tố cầu, không phải sao? Được rồi, tha thứ ta không ảnh hưởng toàn cục  vụng về so sánh.” Nói xong, hắn  trượng tiêm hư hư đốt kia khối màu đen ấn ký, sau đó, nùng mặc giống nhau  sắc thái giống bị hấp thu  giống nhau chậm rãi rút đi.
 Không, rất chậm là của chính mình tâm lý tác dụng. Higuma có chút hoảng thần, trên thực tế, này quá trình tựa như hắc ám công tước các hạ nói  như vậy, mềm nhẹ cấp tốc  bất khả tư nghị, hắn thậm chí không có một chút đau đau  cảm giác, so tê điệu trên mu bàn tay một cái buồn cười  màu sắc rực rỡ hoa lửa giấy còn muốn đơn giản.
 Đám người bắt đầu xôn xao.
 Giải trừ  dấu hiệu  Higuma Greengrass mang theo điểm hoảng hốt, cho dù là chính mình đoán trước  kết quả, đã đến  thời điểm như trước không chân thực cảm  hoảng hốt an tĩnh  đứng qua một bên.
“Hi vọng ngươi  tâm nguyện đạt thành sau, thành lập ngươi sở kỳ vọng  thành tựu.”Voldemort  tươi cười là mang theo an ủi tính chất  vỗ vỗ này tiền một khắc vận mệnh tựa hồ đi tới tận cùng trẻ tuổi nam tử, sau đó lại chuyển hướng người chung quanh đàn.
 Rất nhanh, xuất ra  cái thứ hai.Voldemort tùy ý  quét mắt này tiểu quý tộc nơm nớp lo sợ một đôi thượng chính mình ánh mắt liền chột dạ  hoảng loạn phía dưới  bộ dáng, không cần đối chiếu trong đầu  tư liệu, đều biết đến lại là một cái đánh bạo vào lần này  buồn cười mưu hoa  gia hỏa. Tùy ý nâng nâng ma trượng liền thống khoái mà đánh tan dấu hiệu, thần kỳ  sảng khoái nhượng này đã tâm lý gánh vác  nam nhân cơ hồ là mừng như điên  nhịn không được tập quán tính quỳ xuống hôn môi hắn  mũi chân ca ngợi hắn  nhân từ.
Voldemort đều lười tưởng, đã hắn như vậy thuần thục chân thành hoàn toàn không dùng được bắt buộc, kia hắn vất vả gia nhập dã tâm bừng bừng  tự lập môn hộ đối tự mình tạo áp lực  dã tâm kế hoạch làm cái gì.
 Đương nhiên, này tiểu quý tộc gia chủ cũng ý thức được  vấn đề này, cúi xuống, chậm rì rì ngượng ngùng  đứng lên đi đến một bên, đi rồi vài bước, cơ hồ trình diễn buồn cười kịch giống nhau lại ý đồ nương vừa mới  bản năng biểu hiện biện giải vài câu:“lord, ta thật là nhất thời hồ đồ, ta luôn luôn đối ngài lòng mang vô cùng  kính ý......”
“Tốt lắm, bằng hữu của ta, trò chơi kết thúc , ngươi cũng có thể vâng theo quy tắc đứng ở chúng ta  tiểu Greengrass đi qua một bên .”Voldemort gần như không kiên nhẫn  đánh gãy hắn, như vậy  ngu xuẩn quả nhiên là nhượng hắn nỗi lòng thường xuyên táo giận đắc tội khôi đầu sỏ.
 Sau đó, một người tiếp một người, có rất nhiều đánh bạo trấn tĩnh tiến lên, có rất nhiều xuất phát từ chột dạ khẩn cấp, có rất nhiều do do dự dự theo chúng mà lên...... Có chút ra ngoài Voldemort dự kiến, cuối cùng cư nhiên cũng còn lại hai phần ba lặng im  đám người, bao gồm, Black cùng Malfoy  mọi người.
Voldemort đối với hiển nhiên không tính toán động tĩnh, không có một chút làm người ta chán ghét  rục rịch  đám người, có chút cảm thán  ánh mắt lướt qua một trương trương hơi hơi thấp   mặt, này có thiên phú trẻ tuổi nhân một cái đều không có thiếu, tỷ như trẻ tuổi nhất Merlin huân chương  người thắng lợi  tiểu Snape, ngữ điệu không tự giác nhu hòa đứng lên:“Này không phải diễn trò, tưởng giải trừ loại này bất bình đẳng  quan hệ  nhân đều có thể tiến lên. Tỷ như, Abra, ta thân mật  bằng hữu, ngươi sẽ không cảm thấy khống chế như vậy cùng bị khống chế  quan hệ, tựa như chúng ta rời đi  bằng hữu nói  như vậy, bất công mà làm cho người ta hít thở không thông sao?”
“Malfoy cũng không phản bội ích lợi.” Abraxas Malfoy loan môi cười, chắc chắn mà lạnh nhạt  xem trước mắt  nam nhân,“Đương nhiên, ngài vừa rồi  hành động cũng kiên định  ta mọi người đều biết luôn luôn không làm gì kiên định  nội tâm.” Vui đùa  ngữ điệu lộ ra thành ý.
Voldemort bộ dạng phục tùng, che lại một tia xẹt qua  xúc động  châm chọc, a, phía trước hắn là muốn tuyệt đối thần phục, hiện tại hắn tưởng thử uỷ quyền  thời điểm, kết cục nhưng là thình lình bất ngờ  màu đen hài hước:“A, này khả không phải do ngươi đâu, Abra.” Ở Abraxas cũng có chút ngạc nhiên  dưới tình huống,Voldemort trực tiếp cách vải dệt sạch sẽ lưu loát điểm hạ ma trượng.
 Abraxas chậm rãi kéo ra ống tay áo, xem có chút xa lạ  trơn bóng Như Ngọc  cánh tay phải, lần đầu tiên chân chính cảm thấy chính mình sai lầm rồi; Không cần nghi vấn, hắn vừa mới đương nhiên nhận làm cho này lại là một cái khuất phục lòng người  xiếc, đương nhiên, lần này bọn họ  các hạ ngoạn được thình lình bất ngờ  xinh đẹp, tuy rằng hắn tự cho là thấy rõ ràng là làm diễn, nhưng hắn xác thực cảm nhận được  thành ý. Bên ngoài gì đó không tính cái gì, nếu có thể lấy này đổi lấy lớn hơn nữa lợi ích càng là làm người ta sung sướng  có lời, chỉ cần có thể được đến thủ trưởng xuất từ nội tâm  tôn trọng, không phải sao?
 Nhưng là, hắn giống như sai lầm rồi; Thật giống như, hắn nhận thức  cái kia học đệ, chân chân chính chính  bỏ đi  học ở trường khi  tướng mạo tâm tính, có chút không biết .
“Tựa như các ngươi nhận vì , chỉ cần có thể được đến tùy tùng phát ra từ nội tâm  kính ý, có hay không loại này hư vô  liên hệ lại có cái gì bất đồng? Như vậy  dấu hiệu bản thân mới là nhượng ta cảm thấy tiếc nuối  không tín nhiệm  dấu hiệu, đồng thời, cũng là đối ta đi qua  không tự tin cùng bất an  đáng thương bằng chứng; Có thể tiêu trừ như vậy chứng cứ, ta cũng tự đáy lòng  cao hứng.”Voldemort xem sở hữu lưu lại  nhân, lại giống như lơ đãng giống nhau mỉm cười đối hướng giật mình  Abra  tầm mắt.
 Bên ngoài gì đó không tính cái gì, nếu có thể lấy này đổi lấy lớn hơn nữa lợi ích càng là có lời.
 Làm tất cả mọi người giải trừ  màu đen dấu ấn, ẩn ẩn thoát ly tâm hồn  chất cốc  đám người nhịn không được chậm rãi nhiễu loạn đứng lên, thậm chí không quá như vậy bởi vì hắc ám công tước một bên  tồn tại xuống ý thức quá đáng  câu nệ.
 Abraxas than nhẹ :“Ngài cảm thấy, ‘tử thần thực tử’ còn có thể tồn tại sao?”
“Có khác nhau sao?”Voldemort nhướng mày ngang giả dối  bạch kim đại quý tộc,“Cho dù thật là như vậy tan rã; Ta có thể thành lập, tự nhiên cũng có giải tán  tư cách.”
“Khụ.” Abra lấy mu bàn tay che lại môi giả ý thanh khụ một chút,“Tính đứng lên, sinh ra sau, ta cũng chưa gặp qua ta  dạy con đâu.”
“Đúng vậy, ngươi cũng có thể cho Lucius tới gặp thấy hắn  đệ đệ.”Voldemort tùy ý  tiếp một câu.
 Abraxas không biết vì sao có chút quỷ dị  cảm giác, Luke không lâu tài cùng Black gia  tiểu cô nương thành hôn, nếu Luke có đứa nhỏ, như vậy, hắc ám công tước  con chẳng phải là cái kia đứa nhỏ  thúc thúc?
 Nga, ngu xuẩn  ý tưởng; Quý tộc cho tới bây giờ không coi trọng loại này buồn cười  thân duyên logic suy đoán.
chapter 60
 Màn đêm hạ  màu vàng hành cung, trung ương  suối phun điêu khắc đàn tổ, ở hoa mỹ chúng trăm phiền phức tinh mỹ  thủy tinh đèn đường  chiếu rọi xuống lưu quang dật thải, làm nổi bật được đèn đuốc sáng trưng  bao la hùng vĩ trang viên đàn hoa mắt thần mê  tráng lệ.
 Đại lượng  thủy tinh, hoàng kim thậm chí thanh oánh trong sáng  thủy tinh nguyên tố lớn nhất trình độ  làm cho người ta thị giác thượng hào hoa xa xỉ  đánh sâu vào, nhưng cho dù là thanh danh ở ngoài  Malfoy trang viên cũng sẽ không dùng nhiều như vậy có chứa hiện đại ý tứ hàm xúc  trang sức nguyên tố, Malfoy nguyện ý ôm ấp sở hữu  mỹ, nhưng trong khung cũng như trước là truyền thừa ngàn năm  từ xưa gia tộc.
 Ma pháp giới không thiếu thiếu từ xưa  trang viên, nhưng đây là ma pháp giới độc nhất vô nhị hiện đại trang viên, có xã hội hiện đại miêu tả sinh động kỳ quái  cảm quan kích thích. Nhưng nó nổi tiếng nhưng cũng là bởi vì là một cái đặc quyền  dấu hiệu.
 Nó nhất định trên ý nghĩa  mở ra, trên bản chất, còn có cực mạnh  tượng trưng ý nghĩa.
 Dumbledore cũng là lần đầu tiên đặt chân này trang viên, phản ứng đầu tiên, cũng là sững sờ , sau đó nhịn không được nhẹ nhàng than thở. Hắn nhớ tới ...... Thánh đồ tối phồn thịnh  thời điểm, Gellert lạc tháp  u nhã  trên núi tòa thành. Đức, cũng là một cái cũng không khuyết thiếu thơ ca cùng âm nhạc  lãng mạn  quốc gia; Thánh đồ  trung tâm tòa thành cũng một lần so trong đồng thoại có khả năng có hết thảy còn muốn mê người.
“Dumbledore giáo sư......” Bên người  xuất từ Gryffindor  đứa nhỏ có chút bất an  xem nghỉ chân không tiền  lão hiệu trưởng, tuy rằng bọn họ cũng bị chỗ này  hào hoa xa xỉ kinh ngốc , nhưng nghĩ vậy là thế nào vạn ác  trong bóng đêm tâm, trước mắt  quang minh lộng lẫy bỗng chốc biến thành  nhiễm lên độc nước  thủy tinh hài, chỉ có chạy nhanh theo trên chân đá rơi xuống  tránh không kịp.
 Cách đó không xa vài cái đi theo  cha mẹ  ăn mặc tinh mỹ  thiếu nam thiếu nữ vài tiếng cười nhạo truyền tới, tiểu sư tử nhóm mặt đỏ lên sẽ bổ nhào qua cắn xé giống nhau, trương nha khóe miệng  hung hăng  trừng đi qua.
“Không có gì, bọn nhỏ, vì sao không ra vui vẻ tâm đi vào hưởng thụ tốt đẹp nhất  đồ ngọt đâu?” Dumbledore cười hề hề  nháy mắt mấy cái.
 Đây là một cái ma pháp giới quyền quý tập hợp  dạ yến, mọi người có thể dễ dàng căn cứ tín ngưỡng cự tuyệt hắc ám  dụ hoặc, nhưng không phải mỗi người đều dám như vậy tùy ý  đi nghịch một cái người đương quyền.
 Hắc ám công tước dùng huyết tinh cùng hắc ám bạo lực  cướp lấy  ma pháp giới  quyền bính, nhưng hắn lấy đến dù sao không phải chính mình sưu cao thế nặng  tìm hoan mua vui, hắn cấp mốc meo  ma pháp giới mang đến  lại một lần nữa tiến bộ  làm người ta sợ hãi than cùng bất an  nhạc dạo. Trên thị trường hơn càng ngày càng nhiều thú vị mà tiện lợi  cuộc sống dụng cụ, bọn nhỏ bắt đầu sợ hãi than trừ bỏ chê cười đồ chơi cùng phi thiên cái chổi ngoại càng nhiều  có thể thăm dò  thần kỳ thế giới.
 Mà so này càng nhiều  là, là hắc ám công tước xuất ra tài sản riêng tài trợ  thuộc loại ma pháp giới độc hữu cô nhi viện cùng ấu linh học tiền ban, cùng với, vì Hogwarts học sinh thành lập  thưởng cho ma pháp phát minh  hậu đãi  học sinh giải thưởng.
 Ma pháp giới đương nhiên là có thưởng cho ma pháp sang tân  ngành, tỷ như nói Merlin huân chương. Nhưng này đó giải thưởng  cửa thật sự rất cao , không phải mỗi người đều có Albus Dumbledore  năng lực đi nghiên cứu long huyết  thứ mười ba loại sử dụng, cũng không phải mỗi người đều có tuổi trẻ  vừa mới mười chín tuổi  ma dược đại sư Severus Snape thiên phú đến sáng tạo trước nay chưa có chữa bệnh ma dược hoặc thay đổi sói độc dược tễ.
 Nhưng là tại đây cái giải thưởng lí, yêu đùa dai bọn nhỏ một cái trước nay chưa có có ý tứ  ma chú có thể sờ lên tiền thưởng  cửa, vì nhàn hạ mưu lợi  một loại ma pháp tiểu công cụ cũng có thể bình thượng giải thưởng.
 Đương nhiên, hắc ám công tước  thanh danh thật sự không là gì cả, nhưng là, này thiết lập ở Hogwarts  giải thưởng, cũng là vĩ đại nhất  bạch phù thủy tán thành cùng cộng đồng hoàn thành . Liên Voldemort cũng phải thừa nhận, danh vọng quả nhiên là tốt lắm dùng gì đó, không có Dumbledore  danh vọng, hắn nguyện ý tán tài ngoan cố  Gryffindor cũng sẽ không mua trướng; Không có hắn có hai năm  danh dự cam đoan cùng bay lên  danh vọng trị, cho dù có Dumbledore  hộ giá hộ tống, này hộ thằng nhãi con  nghi thần nghi quỷ  công mẫu sư tử cũng tuyệt đối sẽ không đồng ý đem chính mình  đứa nhỏ đưa đến từng đã tử thần thực tử  quyền lực trung tâm tới tham gia cái gì nhân vật nổi tiếng yến hội.
 Phải biết rằng, ở ma pháp giới, nhân vật nổi tiếng cùng yến hội cũng không có muggle giới như vậy nổi tiếng làm cho người ta cực kỳ hâm mộ, hừ, cơ bản chính là giảo hoạt ngoan độc  Slytherin độc xà  sào huyệt thôi!
“Ta cuối cùng cảm thấy đó là một âm mưu, phải biết rằng độc xà vĩnh viễn là độc xà, ai u, Lily, đau quá.” James Potter ủy khuất  hàm chứa nước mắt xem nhà mình tóc đỏ lục mắt  xinh đẹp lão bà, sau đó xem lão bà có chút ngượng ngùng trước công chúng nhượng chính mình mất mặt, thật hội thượng cột đi  sờ lên nộn nộn  trơn mịn  thủ, dư quang lại dào dạt đắc ý cho mỗ cái ánh mắt âm u đen mặt  mũi ưng hắc bào phù thủy một cái vênh váo tự đắc  ánh mắt, hừ, trẻ tuổi nhất  ma dược đại sư rất giỏi sao, thanh mai trúc mã rất giỏi? Lão tử vẫn là kia cái gì Hogwarts ma pháp sang tân thưởng  lần thứ nhất cao nhất giải thưởng  chủ chi nhất đâu, càng là hôm nay  đặc yêu khách quý, không đối, phi phi,“Lily, đây là cái âm mưu, ngươi ngẫm lại, lúc đó, ta cùng Mộng-Mơ, Gạc-Nai, nga, còn có bỉ đặc, tân tân khổ khổ nghiên cứu xuất ra  sống điểm đồ liền như vậy sung công !”
“Đó là Dumbledore giáo sư lấy đi qua triển lãm cùng làm cho người ta làm mẫu nghiên cứu , thật tốt, tổng so lưu cho các ngươi này đó vô pháp vô thiên  gia hỏa trái pháp luật phạm kỷ hảo. Chẳng lẽ ngươi là muốn nói, Dumbledore giáo sư sai lầm rồi sao!” Quần áo lửa đỏ váy dài  Gryffindor chi hoa xem chính mình trượng phu đáng đánh đòn  mặt, nâng lên chính mình cao tới thất cm  dài nhỏ kim khí tế cùng, cười tủm tỉm  lại nghiền  hạ người nào đó  hắc giày da,“Còn có, đừng cho là ta không thấy được ngươi lại đi khiêu khích Sev .” Nói xong có chút bất đắc dĩ, sau đó thấp giọng quát lớn  câu không tốt  làm cho người ta vừa bực mình vừa buồn cười  trượng phu:“Ngươi có rảnh luôn khiêu khích nhân gia, còn không bằng cấp Sev tìm cái đáng yêu  nữ hài tử......” Lily Evans tiểu thư, đương nhiệm Potter phu nhân thật sâu hoài nghi, thanh mai trúc mã đối chính mình quyến luyến không quên, chính mình nhị thiếu  trượng phu cũng công không thể không.
“Liền hắn, hừ hừ, đáng yêu  nữ hài tử nào có dám cùng hắn nói chuyện ...... Nga, đương nhiên, chúng ta  Potter phu nhân lúc đó chính là rất thiện lương !” Nói thầm đến một nửa cảnh báo thần kinh đột nhiên căng thẳng  Potter tiên sinh a dua  lấy lòng  cười.
 Ai đều tôn trọng lực lượng cùng năng lực, không chỉ có là Slytherin, thực lực, vô luận đến từ cá nhân vẫn là gia tộc, ở đâu một cái thế giới đều là tốt nhất giấy thông hành. Lúc đó như cũ ở đọc  Severus Snape đặc biệt được đến Merlin huân chương  tán thành, nhượng luôn cùng hắn không đối phó  cướp đường giả cũng tiểu chấn  một phen. Xét thấy không thừa nhận  sợ hãi mỗ cái âm hiểm  nước mũi tinh dùng càng thêm nguy hiểm  ma dược tới trả thù chính mình, Gryffindor bốn người tổ rất là quan vọng  một trận thời gian. Đương nhiên, Charles Potter mang theo con  lỗ tai tận tâm chỉ bảo không cần đắc tội ngoan một cái ma dược đại sư cũng là một nguyên nhân. Tuy rằng James Potter tiên sinh rất có tự mình hiểu lấy  tổng kết một phen cảm thấy, đã sớm đắc tội ngoan .
 Nhưng là, hắn ôn nhu  mẫu thân, nhiều Rhea Black Potter là như vậy hòa ái  nháy mắt nói cho hắn:“So với hoàn toàn không biết  người xa lạ, ta tin tưởng nếu là James ngươi lời nói, chỉ cần ngoan ngoãn bị vị kia tiểu tiên sinh hung hăng trào phúng một chút là có thể được đến tối tri kỷ  trợ giúp. A, trường học thời gian thành lập  quan hệ luôn như vậy thuần khiết tốt đẹp.”
 James  thủy tinh tâm bị cái kia “Tri kỷ” Hung hăng ghê tởm một phen, hắn cảm thấy, chẳng sợ vì không thấy đến cái kia làm cho người ta hận không thể đi tìm chết  đáng sợ cảnh tượng, hắn nhất định phải hảo hảo bảo trọng chính mình, dốc lòng bảo hộ mỗi một cái hắn yêu  cùng thương hắn   nhân.
 Sau đó, Potter tiên sinh thật sâu cảm thấy trách nhiệm trọng đại. Bởi vì, ân, cần hắn bảo hộ  nhân thật sự nhiều lắm, thật sự là phiền não a, ai.
 Lily Potter xả  một chút lâm vào não động đại khai trạng thái ngốc manh  trượng phu, không khẽ động, xem người chung quanh đều phải tiến tràng , dằn lòng, lại dùng sức nghiền một chút trượng phu đáng thương  lưng bàn chân. Lúc này đây, là thật không chuẩn bị  Potter tiên sinh bỗng chốc ăn đau  kêu lên.
 Chung quanh, này rõ ràng cần hắn bảo hộ  mọi người, đều đầu đến một cái vui sướng khi người gặp họa “Chúng ta đều biết”  vặn vẹo  ngũ quan che giấu vui vẻ  biểu cảm.
 James Potter héo , cảm thấy thế giới có chút không tốt; Severus Snape đặc biệt miễn cưỡng thừa nhận phía trước Lucius cái kia động dục khổng tước nói  báo trước từ, này quả nhiên coi như là cái tốt đẹp ban đêm.
 James yên lặng cúi nghiêm mặt cùng bạo lực  xinh đẹp lão bà đi vào yến hội sảnh  thời điểm, hắn không thừa nhận cũng không được, nhìn lần đầu đến , là trong đại sảnh ương  một nhà ba người.
 Cái kia tuấn mỹ đắc tượng ác ma giống nhau mê hoặc lòng người  ma pháp giới  □□ giả bên cạnh đứng một cái trẻ con phì còn tuổi nhỏ liền tiểu ác ma giống nhau xinh đẹp được đáng giận  không biểu cảm  tiểu nam hài, tóc nâu hắc mắt, mặt mày cực kỳ giống hắn  phụ thân; Khuỷu tay thượng kéo một cái ôn nhu  nữ tử, mạt ngực  thâm lam váy dài tu thân thỏa đáng không có một tia mượn cớ che đậy, trên chân là cùng Lily giống nhau  rất cao  giày cao gót, chính là gót giầy thượng xuyết mãn dưới ánh đèn chói mắt  ngọc xanh.
 Cái kia gót giầy thải nhân nhất định càng đau. James vặn vẹo  hoài  âm u  trong lòng não bổ  có thể vui  tiểu kịch trường, chợt nghe Lily hâm mộ  tán thưởng:“Oa, cặp kia thủ công định chế  hài thật sự là rất đẹp, ngày mai nhất định lại là trang bìa tạp chí khoản. A, còn có đồng khoản  ngọc xanh nhĩ đinh, thật sự là rất dễ nhìn ! James?” Âm cuối giơ lên, tha James lỗ tai hai vòng, hừ hừ hai tiếng.
 James đột nhiên cảm thấy lưng bàn chân đau quá đau quá, sau đó bừng tỉnh đại ngộ Lily hiện tại này khoản hài chính là lại nhìn kia vốn nên tử địa ngày ngày đuổi theo Slytherin yến hội chụp  tạp chí mua .
 Hắn quả nhiên chán ghét nhất Slytherin ......
“Lily, ngươi có hay không cảm thấy, này sắc hệ không quá thích hợp ngươi đâu?” James ngượng ngùng  cẩn thận mà tỏ vẻ.
 Không có cái nào nữ nhân thích loại này không hiểu được uyển chuyển tỏ vẻ  đánh giá, Lily  không quan hệ không khỏi trôi đi  một cái chớp mắt, năm ngón tay nắm chặt:“James Potter, ngươi liền sẽ không mua thích hợp ta  sắc hệ sao? Hỗn đản!”
“Lily, ta ngày hôm qua ở Lucius nơi đó thấy được lục bảo thạch  đồng khoản.” Bên tai đột nhiên truyền đến một cái không quá tự tại  buộc chặt   khô cằn  thanh tuyến,“Ngươi nói ngươi không nghĩ lại muốn phúc linh tễ làm quà sinh nhật , ta đây năm nay đưa này được không?”
 James vặn vẹo  một chút mặt, lo lắng tại đây cái kim bích huy hoàng  xà oa lí cô đơn chiếc bóng, động võ thành công  khả năng tính, sau đó hắn đột nhiên mắt sáng ngời:“Sirius, nơi này!”
 Sau đó, một cái ngốc lộc cùng một cái bổn cẩu nước mắt rưng rưng kích động  hội sư .
 Phía sau, một cái tóc đen mắt đen trẻ tuổi tuấn tú  thân sĩ cùng một vị tóc đỏ lục mắt  xinh đẹp nữ sĩ đều hung hăng trừu  hạ khóe mắt.
 Ẩn ẩn xem nơi này  Alex Riddle tiểu bằng hữu, bản  xinh đẹp  khuôn mặt nhỏ nhắn, nội tâm lại vặn vẹo  một chút lạnh nhạt có kết luận: Như vậy xúc động không não ngốc hồ hồ  Gryffindor hiện tại đều phải hạ huyết bản chậm rãi chu toàn, hắn  phụ thân, năm đó quả nhiên quá ngây thơ . Nga, niên thiếu khinh cuồng. Muốn tha thứ người trẻ tuổi.
 Đang theo trước mắt  Tom gặp gỡ  Dumbledore cười hề hề tiếp tục lạnh nhạt mặt:“Tuổi trẻ thật tốt không phải sao?”
Voldemort gợi lên một kẻ xảo trá  duyên dáng độ cong, giả cười gật đầu:“Đúng vậy, yêu là vĩ đại nhất  lực lượng a, Dumbledore giáo sư.”
 Dumbledore dừng một chút đề mắt kính giá ngón tay, mà cảm giác dưới chân nhất oai  Christine lặng lẽ nhéo hạ Tom,Voldemort quỷ dị  tạm dừng  một chút, tiếp tục hoàn mỹ  bắt đầu dối trá lời nói.
 Chung quanh nhân đối với loại này cực cụ mãnh liệt ý nghĩa  gặp, mịt mờ  phỏng đoán ào ào nói chuyện với nhau trung khả năng  ngầm có ý lời nói sắc bén.
 Góc độ vừa vặn tốt có thể thấy rõ toàn cục  tiểu Alex, lại cảm thấy  chân lý giả  đại tịch mịch.
chapter 61
 Như vậy  yến hội hơn cũng sẽ không cảm thấy khẩn trương , nhưng là Christine như vậy chu toàn một ngày vẫn là sẽ cảm thấy thiếu mệt, nhất là chân, tuy rằng hài để đã tương đương thư nhuyễn, như vậy đứng một ngày, vẫn là cảm giác đau nhức vô cùng; Chống cuối cùng một cái tân khách cách tràng, liền khẩn cấp nhượng Merxi cầm song nhuyễn để dép lê thay.Voldemort vừa quay đầu lại liền thấy  thê tử nhịn không được nhe răng trừu lãnh khí  bộ dáng, nhịn không được nở nụ cười.
“Ngươi còn cười......” Christine ủy khuất  trừng liếc mắt một cái, như trước mềm yếu  không có gì uy hiếp lực.
“Ngươi đây là càng ngày càng kiều .”Voldemort cười khẽ  nói xong, lại tiến lên một cái ôm ngang khởi, khiến cho thê tử một tiếng hô nhỏ, cúi người dùng ái muội  nhiệt khí ha được Christine oán trách  thẳng lui,“Ta ôm ngươi nhất định tuyệt không đau.”
 Ẩn từ một nơi bí mật gần đó  tiểu tinh linh bắt đầu hiện thân thanh lý tàn canh lãnh chích, Alex mặt không biểu cảm đem tiểu thân mình lưng chuyển qua đi, sau đó, trấn định  hơi hơi kiễng mũi chân, thân dài thủ vững vàng  nắm một cái hắn trành  thật lâu  đựng nhan sắc cà phê đậm phù  nãi bọt chất lỏng  ly thủy tinh trản  tế chân, bắt đến, vừa mân một ngụm, chợt nghe đến chính mình mẫu thân  kinh hô:“Alex?!”
 Góc độ tính toán sai lầm.
 Hẳn là bù lại phương diện này thường thức.
 Này chính là cái giáo huấn, không phải kết thúc.
 Alex cầm rượu cốc tai  ly thủy tinh chậm rãi quay lại đến:“Ta cho rằng, gia nhập hương thuần cà phê cùng nồng hậu sữa  trăm lợi ngọt rượu vốn chính là nữ nhân cùng tiểu hài tử  ẩm phẩm.”
“...... Ngươi thực như vậy cho rằng, liền sẽ không lén lút đi lấy , Alex!” Christine đẩy hạ trượng phu hạ , có chút sinh khí tiến lên, nhưng xem con chớp  thâm hắc  xinh đẹp ánh mắt, cuối cùng vẫn là bất đắc dĩ  nhu hai hạ thâm màu lá cọ  mềm yếu tóc,“Alex, ta tin tưởng cái kia đứa nhỏ  tiêu chuẩn nhất định không bao gồm hai tuổi  tiểu gia hỏa.”
 Đó là cái dạng gì  phàm nhân tiêu chuẩn? Alex hơi hơi liếm liếm bên môi phiếm  lạt vị  tươi ngọt tư vị, cảm thấy không gì hơn cái này; Nếu không phải mẹ hắn phía trước liền tận tâm chỉ bảo, yến hội thời kì còn tổng phân thần theo dõi hắn, hắn cũng sẽ không như vậy thật sâu  cảm thấy hứng thú, lấy không được đều giống có con mèo móng vuốt ở trong lòng cong giống nhau.
“Ngươi duy nhất sai lầm chính là, ngươi thậm chí nhẫn không xong cuối cùng  2 phút.”Voldemort tựa hồ có chút thất vọng  nhướng mày bình tĩnh  tổng kết.
“Đúng vậy, ta đồng ý ngài này kết luận, phụ thân.” Mềm yếu nhu nhu  thanh âm đồng dạng nghiêm túc  sâu sắc tự xét.
...... Christine đau đầu  ấn ấn huyệt thái dương, cảm thấy không nhúng tay Tom viết được tràn đầy  dạy học kế hoạch nhất định là cái sai lầm:“Ở có điều kiện  dưới tình huống, đứa nhỏ  ẩm thực học tập vẫn là ấn chuyên nghiệp ý kiến đến tương đối được rồi?”
“Mẹ, ta không thể không lại, nghiêm cẩn địa chất nghi ngươi trong miệng này vọng tự tuyên bố chuyên nghiệp nhân sĩ  tiêu chuẩn.” Alex đầu ngón tay tha vòng, thật thong dong  hướng miệng lại tùng một ngụm, ân, lần này uống xong  ước chừng 5ml, xem mẹ trừng lớn  ánh mắt, rất bình tĩnh  tiếp tục mềm yếu  thanh tuyến,“Vì sao chúng ta không tin thực tiễn cùng chân lý, chính mình nếm thử một chút đâu. Ngài chậm nhất ngày mai buổi sáng rồi sẽ biết, điểm ấy gầy còm tửu lượng có phải hay không đối cơ thể của ta sinh ra ảnh hưởng .”
 Sự thật đã tạo thành, Alex  mặt băng không quá ở, có chút tiểu đắc ý mặt mày loan loan liếc mắt nhìn hướng phụ thân:“Thông hướng mục đích phương pháp cho tới bây giờ không chỉ một cái.”
“Đúng vậy, nhưng kết quả tổng hội là kinh người  tương tự.”Voldemort mát mát  mở miệng châm chọc,“Có lẽ ta không có nói cho ngươi, ta hai tuổi cũng uống qua một ngụm đỗ hạt thông rượu, đáng tiếc, ngày thứ hai kết quả phi thường không tốt.”
“Đầu phi thường đau, tỉnh rớt hai đốn bánh mì, còn muốn hơn nữa lại bị ác ý khấu điệu  kế tiếp  bữa tối.”Voldemort hưng trí bừng bừng  nhíu mày đề nghị,“Ta cảm thấy lịch sử tái diễn nhất định phi thường có cảnh giới ý nghĩa, ngươi cảm thấy đâu, Alexander Riddle tiên sinh?”
“...... Ta cảm thấy, loại này không hề ý nghĩa  ác ý dạy học không thích hợp đứa nhỏ bình thường  thể xác và tinh thần phát dục.” Alex thanh âm yếu đi vài cái đê-xi-ben, khô cằn  lớn dần  đáng yêu  mắt to sương mênh mông  mở miệng.
“Tom, ngươi biết rõ kết quả cũng không ngăn đón Alex?” Christine biển  miệng hai tròng mắt phiếm sương.
Voldemort dừng một chút:“Khắc sâu  giáo huấn có lợi cho trí nhớ.”
“Ta  trí nhớ không cần thiết ngoại lực can thiệp cũng sẽ phi thường xuất sắc, phụ thân.” Alex gằn từng tiếng chậm rì rì  nâng  khuôn mặt nhỏ nhắn ăn nói rõ ràng  phân tích,“Ngài  hành vi chỉ có thể phản ánh, ngài đối cùng ngươi tương tự ấu sinh thân thể mãn hàm không cần thiết  phức tạp tâm tình. Ta phải tại đây nghiêm chỉnh cảnh cáo, ngài như vậy  hành vi đem cùng chúng ta trong lúc đó cảm tình  trường kỳ phát triển tạo thành rõ ràng  phản đối ảnh hưởng, bất lợi cho giữa chúng ta quan hệ  tốt tiến triển.”
“Không cho đề ta  quần yếm! Ta đã sớm đoán trước mặc quần yếm không phải tốt chủ ý.” Hai giây sau bị treo ở giữa không trung  Alex tức giận bất bình  đặng hai hạ tiểu đoản chân,“Ta có thể nhận cho ngươi thẹn quá thành giận  sao, phụ thân!”
“Có thể, hơn nữa rõ ràng làm đương sự ngươi nên vì ta  tức giận trả giá đại giới.”Voldemort giả cười, ngữ điệu làm người ta mao cốt tủng nhiên  kinh người  ôn hòa.
 Christine, thật sự là nhịn không được cười lên tiếng.
 Mắt thấy Alex ủ rũ đầu đạp não  bị Tom mang theo vào lò sưởi trong tường hồi hoa hồng trắng trang viên , Christine cảm thấy, vẫn là không cần quấy rầy bọn họ phụ tử  cảm tình “Trao đổi” , loan loan môi, táp  dép lê cũng theo lò sưởi trong tường bàng tinh xảo ngân hộp lí lấy một phen bột Floo, tính toán trở về đi trước phòng sách báo ngồi một lát.
 Lầu hai, Christine cảm giác ngồi thật lâu , nhưng ở không rộng rãi  không gian ngốc  cảm giác có chút cảm thấy không thói quen , nghĩ Tom cũng nên đem Alex đưa lên giường , dù sao đều nhanh 10 điểm, mượn  còn chưa có xem xong  thư, đứng dậy đi tắt theo Tom thư phòng xuyên qua đi đi phòng ngủ.
 Trải qua cất chứa cửa phòng khẩu  thời điểm, Christine đột nhiên nghe được bên trong có một chút tiếng vang, nhất thời ở bước chân; Nhưng lại lắng nghe, lại tựa hồ không có thanh âm.
“Tom?” Christine đến gần  chút, đáy lòng đột nhiên có chút bất an, có chút cẩn thận  kêu một tiếng, sau đó, sau vài giây  lặng im sau, bên trong lại truyền đến  Tom  thanh âm:“Ân, ta ở tìm này nọ.”
 Rất quen thuộc, khả lại có chút không đối; Suy nghĩ rõ ràng vi cùng  địa phương phía trước, thở phào nhẹ nhõm  Christine an tâm thoải mái thủ đáp tới cửa bắt tay nhất áp, môn lên tiếng trả lời phân ra:“Alex đã ngủ...... Merlin a.”
 Bịt kín  trong phòng, không khí có chút nặng nề, ở theo Christine đẩy cửa ra sái tiến  một mảnh ánh sáng lí, một cái quen thuộc  thon dài tuấn mỹ  bán trong suốt bóng người xoay người thật sâu  xem nàng.
 Tựa hồ, là Tom mười năm trước  bộ dáng. Tuy rằng Tom  bộ dáng cơ hồ là không có biến hóa , nhưng nàng quen thuộc hắn, ánh mắt hắn, hắn  vẻ mặt, cùng bộ mặt vi diệu  chi tiết, vẫn là có biến hóa .
 Bán trong suốt  hư ảnh lược đến gần vài bước, ánh mắt quét mắt Christine trước ngực cúi đãng   dây chuyền hộp, đáy mắt tránh qua một tia hiểu:“Ngươi hảo, mỹ lệ  nữ sĩ. Lần đầu gặp mặt, ta là lord Voldemort.”
 Hắn  ngữ điệu là Christine quen thuộc  dụ hoặc khàn khàn:“Thoạt nhìn ngươi cũng không có nghi hoặc  vẻ mặt, như vậy thỉnh cho phép ta đoán ngươi so với ta dự tính  còn muốn cùng ta quan hệ thân mật. Alex, là của ta đứa nhỏ?”
“Này chính là cái ma pháp ngoài ý muốn, đã ngươi có biết, sẽ hiểu được ta theo đuổi ma pháp  trên đường luôn tràn ngập ngoài ý muốn cùng nguy cơ . Tuy rằng hiện tại  ta không biết ngươi, mỹ lệ  nữ sĩ, nhưng ta tin tưởng ngươi cũng sẽ không cự tuyệt cho ta cung cấp một cái giấu kín  nơi phải không? Hư, không cần kinh động bất luận kẻ nào, thời gian  khe hở tràn ngập ngoài ý muốn, ngươi cũng không muốn vì ta mang đến nguy hiểm phải không? Ngươi có thể nhận cho ta đến từ đi qua.” Nếu là “Chính mình”, sẽ đem trọng yếu gì đó giao cho tín nhiệm  nhân bảo quản cũng không ngoài ý muốn, tỷ như, một cái thân mật mỹ lệ  tình nhân. Nhưng hiện tại xuất hiện  điểm đoán trước ở ngoài gì đó,“Chính mình” Hiện tại liền ở trong này? Thật sự là...... Hỏng bét.
 Christine hơi hơi lui ra phía sau vài bước, trước mắt  nam tử so với Tom, thậm chí cử chỉ càng thêm văn nhã dễ thân, mỉm cười đều mang theo lo lắng, lại không hiểu cho nàng nguy hiểm  cảm giác:“...... Tom?”
 Trước mắt  nam tử khẽ nhíu mày, ngữ điệu hoang mang mà tơ lụa:“Ta không có cùng ngươi đã nói ta không thích tên này sao? Vẫn là, một cái vụng về  thử? Như vậy, ta phải nói, này tác pháp thật nhượng ta quấy nhiễu cùng không vui.”
 Christine hít sâu một hơi, chậm rãi nói:“Yên tâm, nơi này không có người khác...... Tom! Nga, Âm vang!! Tom Riddle! Mau tới cất chứa thất! Lầu hai cất chứa thất! Ngươi đến tột cùng làm cái gì!” Ở nam tử ngạc nhiên  trong ánh mắt, nàng vài cái lui về phía sau bước chuyển qua ngoài cửa khó thở  bắt đầu thét chói tai.
chapter 62
 Đột nhiên vang lên  sắc nhọn mà quen thuộc  giọng nữ nháy mắt hoàn đãng ở toàn bộ tòa nhà, trong phòng  Voldemort nháy mắt dừng một chút.
“...... Thoạt nhìn mẹ thật mất hứng, phụ thân.” Xoa xoa ù tai  lỗ tai, Alex nãi thanh nãi khí nghiêm trang  lắc đầu, đôi mắt nhỏ lại đè nén không được  toát ra hưng phấn quang mang,“Ngươi ở cất chứa thất thả cái gì đâu?”
“Alexander, cần ta nhắc nhở ngươi  bình thường giấc ngủ thời gian đã qua đi ba mươi hai phút lại bốn mươi hai giây sao?”Voldemort hí mắt, thân thủ, áp áp màu lá cọ  nhuyễn mao, ác ý  đảo được rối bời .
 Hai cái thủ tề dùng sức, nỗ lực đẩy ra trên đầu  bàn tay to, sinh khí  loát vài cái, Alex nâng lên tiểu cằm hừ hai tiếng:“Ta cảm thấy làm gia đình một phần tử, ta có trách nhiệm cùng quyền lực đi quan sát gì uy hiếp gia đình hài hòa  phi thường sự kiện.”
“Ngươi cũng có trách nhiệm hảo hảo thể nghiệm một chút cồn phát huy ở trong cơ thể  lạc thú.”Voldemort đứng dậy, thuận tiện đem con cường lực đẩy ngã nhét vào trong ổ chăn đi chỉ còn hai cái tức giận bất bình  viên trượt đi  ánh mắt,“Hiện tại, ngủ. Ngươi sẽ không hi vọng ta nói lần thứ hai, tiểu Riddle tiên sinh.”
 Cất chứa thất. Đoán trước đến đoán xuất hiện sai lầm kết cục hoạt hướng không thể biết trước  tình huống  thời điểm, bán trong suốt  tự xưng đến từ đi qua  ma vương tiên sinh theo bản năng kích thích  đỉnh đầu nhan sắc ám trầm phong cách cổ xưa  mũ miện, trên thực tế, này cũng là hắn duy nhất có thể đụng chạm  thực vật. Bằng không, hắn cũng không về phần như thế bị động.
 Hắn bán thấp  mi ngoắc ngoắc môi, có chút tự giễu, lại có chút giống lầm bầm lầu bầu:“Khó có thể đoán trước, ta cảm thấy ta chưa từng có kết hôn  tính toán.” Ngữ điệu tơ lụa uyển chuyển, như trước mang điểm trêu đùa  không chút để ý:“Vẫn là cùng ngài như vậy một vị nữ sĩ. Ta hiện tại không có một đôi thực chất  lỗ tai thật sự là may mắn, bằng không ta dám khẳng định ta nhất định rốt cuộc không dùng được nó , xét thấy giữa chúng ta qua cho tiếp cận  khoảng cách.”
 Christine nghe trước mắt  “Tom” Ngữ điệu quen thuộc  chế nhạo, vừa mới  dũng khí cùng tức giận dùng hoàn, cáu thẹn  hoa tươi giống nhau  sắc thái nhất thời choáng váng vẻ mặt gò má, lan tràn đến trắng nõn  cổ; Loại cảm giác này rất vi diệu , dù sao, trước mắt  hư ảnh không biết vì sao cho nàng  cảm giác thật sự chính là Tom. Mà hiện tại, tình huống như là, một cái còn không có gặp đến trượng phu của nàng giống bị nàng kinh đến ...... Đây là nhượng nàng tức giận địa phương, vô luận như thế nào, Tom nhất định làm cái gì chết tiệt nguy hiểm  ma pháp thí nghiệm; Mà hiện tại, là nàng bị hắn hỏng bét  thí nghiệm biến thành không biết làm sao.
 Chẳng lẽ là muốn nói cho nàng, loại này hắc ma pháp thí nghiệm  di chứng, là nàng có khả năng ở nhà gì một cái góc, không định kỳ nhặt được một cái bất đồng tuổi trẻ  trượng phu sao?!
...... Nếu là thật , chỉ mong nhượng nàng có thể đụng vào một cái Alex lớn như vậy ! Nàng nhất định sẽ hảo hảo mà xoa bóp này đáng giận  gia hỏa .
 Trong tiềm thức, nàng  lý trí cảm thấy trước mắt  hư ảnh không thể được, nhưng xem hắn quen thuộc  thần thái lại nhịn không được có chút thả lỏng thân cận, thậm chí trước mặt này xa lạ trẻ tuổi  “Trượng phu” Bắt đầu cả đầu nhồi vào miên man suy nghĩ.
“Như vậy ngươi có thể không cần vì cái này vấn đề quấy nhiễu, dù sao ngươi ta đều biết đến, hiển nhiên ngươi cũng không có tư cách này.” Christine nghe được phía sau cơ hồ giống nhau  thanh âm, theo bản năng mặt mày vừa chậm, trong mắt liền mang ra tươi đẹp  ý cười, trước mắt  mũ miện không khỏi xem đột nhiên giống bị điểm lượng  mỹ lệ  nữ tử sửng sốt một chút, nhưng đảo mắt, vị này nữ sĩ đã bị chủ hồn bỗng chốc đưa phía sau.
“Phi thường làm cho người ta ngoài ý muốn, ta thậm chí không biết nên thế nào xưng hô ngươi, hoặc là, nên gọi ngươi mũ miện? Dù sao cũng là Ravenclaw mũ miện  lực lượng bừng tỉnh  ngươi  ý thức?” Đôi mắt mị được hẹp dài, ngữ điệu không nhanh không chậm, lại liếc mắt một cái không sai  gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt  bán trong suốt bóng người,“Thoạt nhìn Ravenclaw lưu lại gì đó có còn không có bị hiểu biết  thần bí lực lượng, mà ta đem ngươi lại xuất ra hữu cầu tất ứng ốc phóng tới cất chứa thất thật là một sai lầm. Nơi này  ma pháp khí cụ cất chứa nói vậy đều báo hỏng ?” Nhìn quanh nhất thất mất đi ngày xưa rung động lòng người  mê ly sáng rọi  khí cụ,Voldemort phải thừa nhận, không thích quản lý cất chứa thất xác thực không phải một cái hảo thói quen.
“Xác thực muốn cảm tạ ngươi nhất quán  cuồng vọng cùng khẳng khái.” Mũ miện loan môi, gợi lên một cái giống nhau như đúc  tựa tiếu phi tiếu  độ cong, ngữ điệu tự nhiên, lại cẩn thận  hơi hơi thay đổi tư thái.
“Đúng vậy, ngươi đã không giống ta . Ưng loại  cẩn thận cùng làm cho người ta bật cười  do dự thoạt nhìn cho ngươi ấn tượng khắc sâu......”Voldemort dối trá  chu toàn lời nói nói đến một nửa, phía sau truyền đến ẩn ẩn  nhu hòa  giọng nữ:“Tom, ngươi cùng chính mình cãi nhau phía trước, có thể hay không trước hướng ta giải thích một chút tình huống hiện tại?”
 Xem nháy mắt thất ngữ  chủ hồn, mũ miện nở nụ cười, có chút buồn bã buồn cười:“...... Rất có ý tứ.”
“Christine, ngươi phải biết rằng, ta theo đuổi ma pháp  trên đường luôn tràn ngập ngoài ý muốn cùng nguy cơ ......”Voldemort thuận miệng liền mang theo trấn an ý tứ hàm xúc dùng tơ lụa  ngữ điệu, mang theo thật sâu  ôn nhu  ánh mắt mở miệng, lại thấy Christine  ánh mắt chậm rãi cổ quái đứng lên.
 Hắn rất là hiểu biết vấn đề mấu chốt  trực tiếp ánh mắt nhất lợi chuyển hướng mũ miện.
 Mũ miện chuyện không liên quan chính mình  chợt nhíu mày:“Nga, những lời này ta vừa mới tựa hồ nói qua .” Không mang theo  hảo ý  gần như sung sướng  phóng đại khóe môi độ cong:“Hiển nhiên, theo lời nói  phong phú độ đến xem, ngươi muốn so với ta càng thêm có lệ cùng không mang theo thành ý. Ta tưởng ta có thể lớn mật  đoán, hiển nhiên ta trước mắt  mỹ lệ  phu nhân đối ma pháp không có rất cao  tạo nghệ, thế cho nên ngươi thậm chí lười không đồng ý nhiều hơn lời nói đến tiến hành ngươi cảm thấy đồ phí võ mồm  giải thích?”
...... Một loại, vi diệu  bị chính mình bán đứng  cảm giác, thật kỳ diệu.Voldemort rất là trấn định  trầm ngâm , trong đầu cũng không từ nháy mắt hỗn độn  hạ, bán rũ mắt mâu, đỡ chính mình thê tử đột nhiên sức nặng cảm tăng mạnh  tầm mắt:“Christine......”
“Phụ thân, cái kia tuổi trẻ  dad thoạt nhìn muốn chạy trốn chạy!” Làm Voldemort chống lại Christine che sương mù  ủy khuất ánh mắt đang có chút hoảng thần  thời điểm, bên tai một cái non nớt  thanh âm đột nhiên cao nhô cao khởi, ánh mắt nhất thời vì này nhất thanh, một cái hoạt ở trong tay áo  ma trượng rồi đột nhiên rút ra, nháy mắt dễ dàng hay dùng vô hình  tuyến vây khốn dĩ nhiên bán hóa khói nhẹ  mũ miện:“Ta đang ở cho ngươi  kết cục mà cảm giác sâu sắc do dự, hiển nhiên ngươi vì thế chủ động làm ra  ta không cần khó xử  lựa chọn.” Ngôn ngữ trước sau như một  êm tai, trong thanh âm cũng là khinh thường cho mắt tàng  ác ý cùng cười nhạo.
 Không biết tên  tác dụng cho linh hồn  chú ngữ tựa hồ nhượng mũ miện mất đi rồi ngôn ngữ  năng lực, chỉ có thể nhìn đến hắn phẫn nộ  ở rít gào, mặt vặn vẹo được giống như vực sâu đi ra  ác ma, làm người ta sợ  ác ý như băng phong lãnh vũ, cho dù có thoải mái, cũng cơ hồ làm cho người ta đè nén  dời núi lấp biển  đè xuống.
 Đây mới là chân chính trẻ tuổi  hắc ám công tước, thối lui nho nhã lễ độ cùng tao nhã mê người  ngụy trang mặt nạ, chỉ liếc mắt một cái đều làm cho người ta sợ.
 Mà trực diện như vậy châm cứu oản cốt bàn  mãnh liệt ác ý  Alex tựa hồ ngây ngẩn cả người, ngốc hồ hồ  lăng lăng  xem này tuổi trẻ  “Ba ba” Chậm rãi bị áp súc thành một đoàn nùng mặc một loại  sương mù, sau đó, bị ba ba mang theo cười lạnh một lần nữa nhét vào một cái không làm gì xinh đẹp  mũ miện, lại bỏ thêm một tá đủ mọi màu sắc  ma chú chùm tia sáng. Nhưng là mũ miện như trước ở xao động  giãy dụa, cơ hồ muốn nhảy ra mặt bàn giống nhau nhượng hắn nhịn không được cẩn thận  rút lui vài bước. Làm kia chỉ mũ miện rốt cục triệt để an tĩnh phía trước, một tiếng thê lương mà mang theo nồng đậm  không cam lòng cùng cuồng nộ  thét lên nhượng hắn toàn bộ nho nhỏ  thân hình ngây người hạ.
 Hắn không thể không nhuận nhuận cơ hồ khô cạn  yết hầu, khô cằn  đánh giá:“Phụ thân, ngươi  thanh âm nghe qua thực không xuôi tai.”
Voldemort đáy mắt lạnh lùng sắc bén còn không có thối lui, nghe tiếng, cơ hồ khí cười  nghiến răng xoay người; Vừa mới đáng sợ  một màn tựa hồ quang ảnh trọng điệp, Alex theo bản năng cương  hạ, đôi mắt ngập nước , thật tâm thực lòng  mở miệng:“Ta uống say , thật sự, ta cảm thấy ta cần đi hảo hảo ngủ một giấc. Ta luôn luôn cảm thấy ngài  thanh âm so âm sắc tốt nhất đàn cello còn muốn thuần hậu, so hoa tươi còn muốn thơm tho, so mật đường còn muốn tươi ngọt......”
 Christine còn miễn cưỡng băng   mặt, rốt cục chống đỡ không được  nở nụ cười.
“Ngươi hiện tại không phải hẳn là ở ngươi  trên giường sao, chúng ta  Alexander Riddle tiên sinh? Ân?”
 Alex vừa nghe, nhịn không được xinh đẹp  con ngươi nhất loan, trên mặt lại ban thành mặt không biểu cảm nỗ lực thâm trầm  bộ dáng:“Hiển nhiên, ta  quyết định là chính xác . Ở các ngươi tiến hành nhàm chán  đại nhân  nói chuyện khơi thông  thời điểm, một cái thanh tỉnh cơ trí  những người đứng xem thật sự là ắt không thể thiếu, không phải sao?”
“Như vậy ta cũng phải nhắc lại hiển nhiên bị tiểu Riddle tiên sinh để qua sau đầu  cảnh cáo. Ta tưởng chúng ta cần bổ toàn ngươi thiếu hụt  ắt không thể thiếu  giáo dục, theo ngày mai bắt đầu, ngươi quản gia quy gia huấn mỗi ngày sao 30 thước Anh.”Voldemort trong tay còn thưởng thức  thoạt nhìn ám trầm phổ thông  mũ miện, rất có uy hiếp ý tứ hàm xúc  nhìn về phía cường chống xem mũ miện có chút run  tiểu nam hài.
 Alex hơi hơi trố mắt  lắp bắp  nói:“Khả, nhưng là, ta cảm thấy, nhà chúng ta, giống như không cái kia này nọ.”
“Chúng ta nhượng quý tộc thần phục, đương nhiên muốn hiểu biết quý tộc  thế giới cùng quy tắc; Chúng ta muốn bao trùm ngạo mạn  thuần huyết, đương nhiên muốn xuất ra làm cho bọn họ vui lòng phục tùng  lực lượng. Đúng vậy, hiển nhiên gia tộc truyền thống  thiếu hụt thật làm cho người ta tiếc nuối, vì bổ túc, vì ngươi rất tốt  phát triển, ngươi có thể đem toàn bộ ma pháp giới gia tộc  gia quy gia huấn đều hảo hảo hiểu biết một chút.”Voldemort rất là lời nói thấm thía địa nhiệt cùng  mở miệng, sau đó còn không quên nhẹ nhàng bâng quơ  thêm một câu,“Đương nhiên, ta tin tưởng ngươi nhất định giống ngươi luôn luôn tuyên bố  như vậy cơ trí mà ánh mắt lâu dài. Ta nói  phạm vi, đương nhiên không giới hạn trong Anh Quốc.”
 Alex, sinh ra liền thông minh được đáng sợ  tiểu quái vật đồng học, lần đầu tiên hiểu được:
 Cái gì kêu trước mắt biến thành màu đen;
 Cái gì kêu tiền đồ vô lượng......
“Ta cảm thấy, chúng ta có thể hảo hảo thương lượng một chút.” Lại bị đưa lên giường  đoản thủ đoản chân  tiểu nam hài như trước không quên sắp chết giãy dụa, vươn trẻ con phì  mang theo mười cái tiểu thịt oa  một đôi tay nhỏ bé ý đồ tranh thủ đồng tình  hoảng nhoáng lên một cái,“Phụ thân, ngươi lại cẩn thận  nhìn xem, đây là một đôi hai tuổi  non nớt nhi đồng  thủ.”
“Ngươi ở vụng trộm lấy chén rượu  thời điểm, có thể lựa chọn xem nhẹ chính mình  tuổi. Ta cảm thấy ta cũng có này quyền lợi.”Voldemort bất vi sở động  ngữ khí mát mát,“Không cần trông cậy vào đi đối với ngươi  mẫu thân làm nũng, nàng đã mặc kệ ngươi  giáo dục , bởi vì ngươi cùng sách giáo khoa vĩnh viễn kém khác biệt  trưởng thành hình thức một năm trước khiến cho nàng cảm giác sâu sắc suy sụp. Hảo hảo hưởng thụ ngươi cuối cùng một cái không cần chép sách ban đêm đi. Ngủ ngon, vĩnh viễn không an phận trẻ tuổi  tiểu Riddle tiên sinh.”
“...... Ngủ ngon, phụ thân.” Alex ủ rũ ủ rũ  ngồi phịch ở ổ chăn, hai mắt dại ra  chạy xe không; Mắt thấy hắc ám tràn đầy hốc mắt, ở ngoài cửa cuối cùng nhất thúc ánh sáng biến mất  tiền một khắc, hắn nhịn không được, đối với che bóng  thon dài bóng người kỳ quái  mở miệng,“Ta còn là càng thích hiện tại  ngài, phụ thân.” Xét thấy hắn hơn mười phần chung tiền nhìn đến hảo như là tuổi trẻ  phụ thân.
 Hắn ngẫm lại lại rất có khí thế  bổ sung một câu:“Điều này làm cho ta tương đối có phát triển cùng thực tiễn thân tử quan hệ  tin tưởng cùng hứng thú.”
 Đương nhiên, hồi phục hắn , chỉ có không lưu tình chút nào  tiếng đóng cửa, trong bóng tối  tiểu nam hài mất hứng  bẹt bẹt miệng, hừ một tiếng, nhất đặng chăn thở phì phì  xoay người đi qua.
 Cho nên nói, đây là hắn luôn luôn anh minh cơ trí  không đi lãng phí cảm tình  chính yếu nguyên nhân.
 Chỉ chốc lát sau, môn lại hoạt khai, hắn khống chế được biên độ phiêu liếc mắt một cái, trống trơn đãng đãng; Có chút thất vọng địa hạ di tầm mắt:[ Nagini?]
[ Alex, nghe nói ngươi uống rượu ? Ngươi nhất định sẽ cùng voldy giống nhau cả đêm đều ngủ không được !] vung  đuôi, được không do dự  hoạt tiến Alex  ổ chăn, bỗng chốc đùa dai  cuốn lấy nho nhỏ  nam hài,[ không sai, thật nhuyễn thật ấm, so hỏa lò còn bổng! Ngươi so voldy hồi nhỏ ấm hô thoải mái nhiều !]
 Alex cố hết sức  thống khổ  suyễn khẩu khí:[ khả ngươi khi đó nhất định không phải như thế mập mạp  dáng người! Ngao, nặng chết đi! Mau buông ra!]
chapter 63
Voldemort tiến phòng ngủ chính  thời điểm, rèm cửa sổ kéo được kín kẽ  trong phòng ngủ, chỉ có góc một trận đèn đặt dưới đất quăng xuống một vòng mờ nhạt  vầng sáng; Christine  mặt chôn ở trong bóng ma, thấy không rõ lắm có phải hay không đã ngủ.
 Hắn theo bản năng phóng khinh bước chân tự hành tiên tiến phòng rửa mặt rửa mặt, thay đổi thân áo ngủ tài lặng yên không một tiếng động  chậm rãi đi đến bên giường, sau đó liền phát hiện thê tử của chính mình  ánh mắt, liền trầm mặc như vậy  xem hắn.
 Hắn sửng sốt hạ, thật tự nhiên  tắt đèn đặt dưới đất, xốc lên một góc hậu trù  chăn cũng nằm đi vào.
“Alex ngủ?” Christine xem Tom thậm chí không có nói chuyện với nhau  ý tưởng, chính là ôm nàng chụp vỗ về nhượng nàng ngủ, nhịn không được chủ động đánh vỡ trầm mặc.
“Đúng vậy, ít nhất ngoan ngoãn  đứng ở trên giường .”Voldemort nhẹ giọng  chậm rãi trả lời.
“...... Ngươi liền không có cái gì muốn giải thích  sao?” Christine tâm đầu phiếm thượng ủy khuất, kỳ quái  thôi một chút,“Cho dù ta nghe không hiểu, sẽ không có thể có biết đến quyền lợi sao? Huống chi ngươi có thể giải thích cho ta nghe.”
Voldemort  đôi mắt ở trong bóng tối âm âm  ám  hạ, không chút cảm giác đến duy cùng  cấp mũ miện nhớ thượng nhất bút, ngữ điệu mềm nhẹ mà bất đắc dĩ:“Không, ta chính là không hy vọng ngươi tiếp xúc này đó, hiển nhiên, ngươi đáng giá một cái rất tốt  thế giới.”
 Christine thân thủ, dùng mềm mại  chỉ phúc vuốt ve bên người nam nhân  mặt mày; Nàng luôn luôn biết hắn là giảo hoạt ngạo mạn , sau này, nàng thậm chí nhận hắn là âm ngoan lãnh khốc . Nhưng nàng cũng biết, nàng sẽ như vậy dễ dàng  nhận, một phương diện là nàng kia bị ôn hòa  tính cách cùng ngày sau  giáo dưỡng vùi lấp ở trong khung  ích kỷ quấy phá, về phương diện khác, là vì ở nàng nơi này, nàng nhìn đến  hắn ít nhất là mềm mại , sau này nàng thậm chí ích kỷ  cao hứng, kia cơ hồ là hắn sở hữu  mềm mại.
 Nữ nhân thường thường mê luyến này hành tẩu ở hắc ám cùng huyết tinh  tao nhã mà trí mạng  nam nhân, đó là bởi vì các nàng trong khung  cuồng vọng cùng không hề logic đáng nói  lãng mạn ảo tưởng, tổng nhượng các nàng cho rằng chính mình sẽ là bất đồng .
 Cỡ nào may mắn, nàng chính là thành công . Ít có  may mắn giả.
“Ta đã qua sảng khoái một cái bị cung phụng ở tháp ngà  công chúa tuổi này . Ta thích nghe ngươi  tâm tình, nữ nhân đều thích; Nhưng ta chưa từng có mặt ngoài tốt như vậy, so với thủy tinh ôn phòng giống nhau an toàn xinh đẹp  thế giới, ta càng thích đứng ở thế giới của ngươi.” Mặc kệ cái thế giới kia cỡ nào tàn khốc lạnh như băng, nàng cũng tưởng làm được nàng có khả năng làm được  cực hạn: Có lẽ, không, là nhất định, nàng đương nhiên là cải biến không xong cái thế giới kia , nhưng nàng ít nhất nguyện ý cho hắn nàng có thể có được  hết thảy ấm áp; Nếu cái thế giới kia thật sự phi thường rét lạnh.
 Nàng cũng tưởng hồi báo hắn, này lúc ban đầu dùng tươi ngọt  cao minh  nửa thật nửa giả  nói dối ở nàng linh hồn lí khấu thượng hôn thệ  khế ước, nhưng luôn luôn nguyện ý dùng hắn có có thể lấy ra  mềm mại  nhẫn nại phủng nàng ở lòng bàn tay  nhân, cùng với đem này phân thiện ý liên miên đến cùng bọn họ huyết mạch tương liên  Alex trên người.
Voldemort có chút thật sự bất đắc dĩ:“Nếu ngươi thật sự muốn biết, đương nhiên là có thể , dù sao, này cũng đã không phải cần cao minh  chú ngữ bảo hộ  bí mật .”
“...... Cần chú ngữ bảo hộ, là vì này thậm chí từng đã là ngươi  nhược điểm?” Nữ nhân ở mỗ ta thời điểm luôn có thể làm người ta kinh ngạc  sâu sắc, đặc biệt, là đối đãi nàng người yêu.
 Hiển nhiên,Voldemort cũng có một chút kinh ngạc, nhưng là không đến mức bởi vậy tả hữu cảm xúc, nhưng hắn nhẹ nhàng chậm chạp  ngữ điệu vẫn là có chút trọng tâm tới lui tuần tra:“Được rồi, như ngươi suy nghĩ, đây là gây ở ta trên người bản thân  một cái hắc ma pháp, ở ta  dự tính lí, hội làm rất nhiều lần, có lẽ là bảy lần, bởi vì ta thích này con số &”
“Tom! Ta muốn nghe trọng điểm.” Christine một cái khó thở, rõ ràng ở chính mình chẩm nằm  nửa thân trần  trong ngực ma nghiến răng, không dùng lực, nhưng ngứa được Voldemort không khỏi co rụt lại, xin khoan dung đem nàng đổi cái tư thế lâu hảo.
“Ngươi có biết ta sở thủ  tân tên  hàm nghĩa sao, này tiếng Pháp từ đơn?” Hắn nói như vậy , nhưng cũng không có hi vọng Christine trả lời  ý tứ, còn có chút ngữ điệu tối nghĩa  thì thào cười nhẹ  niệm ra đáp án,“Là bay khỏi tử vong. Như vậy, ngươi hiểu được ?”
“Vì suốt đời  hắc ma pháp, nguy hiểm nhất  cấm thuật?” Christine triệt để cất cao âm lượng, cường tự cúi xuống, giống khuyên phục chính mình giống nhau nghiến răng  chậm rãi mở miệng,“Được rồi, ta không nên quên ngươi  danh hào, thế kỷ này nguy hiểm nhất  hắc vu sư, kế Đức vị kia sau này danh hào  tân nhậm kiềm giữ giả, ngươi...... Ta có thể thấy như vậy hoàn chỉnh  ngươi thật sự là kỳ tích. Làm toàn o thành tích  bảo trì giả, ngươi nhất định nhớ được ma pháp sử thượng này nhìn thấy ghê người  ví dụ, này từng đã chạm đến này lĩnh vực  hắc vu sư, không phải triệt để điên cuồng đến tự mình hủy diệt, chính là thị huyết tàn ngược đến sách sử lưu danh, còn có  thi cốt vô tồn, hoặc là dung mạo thân hình bị ăn mòn phá hủy...... Vẫn là, ngươi cảm thấy chính mình nhất định là thông minh nhất ? Hội trở thành chưa bao giờ qua  sự thành công ấy?!”
“Có năng lực  nhân luôn hội trầm mê lực lượng của chính mình . Ta nói cho ngươi một cái ngươi tuyệt đối đoán không được  bí mật.”Voldemort nghĩ nghĩ, quyết định không phải không có tán gẫu  đi nhắc nhở Christine ít nhất tiền hai điểm hắn luôn luôn tốt quán triệt được phù hợp mọi người trong lòng cực đoan hắc vu sư  cao nhất tiêu chuẩn, rất có kỹ xảo tính  chuyển hoán Christine  quan tâm trọng điểm, xem Christine hiển nhiên không tự chủ được  nói đoan hấp dẫn nhìn về phía chính mình, hắn tương đương đắc ý mà trào phúng  nhất câu môi, có vẻ hắn  khuôn mặt tà ác mà hưng phấn,“Ngươi sở sùng kính  vĩ đại nhất  bạch phù thủy, tuổi trẻ  thời điểm khá vậy làm qua thống trị muggle  nhiệt huyết  giấc mộng; Ngươi có biết ta sẽ không lừa ngươi, tả hữu có lẽ nó đem không phải bí mật , lớn nhất chứng cứ chính là, hắn cùng Đức  Gellert Grindelwald, được rồi, thế kỷ trước nguy hiểm nhất  hắc vu sư niên thiếu khi nhưng là ngươi tuyệt đối không thể tưởng tượng  thân mật bằng hữu. A, lãnh đạo cùng đánh bại Grindelwald? Nhàm chán  xiếc, quả thực là Dumbledore đời này lớn nhất  nói dối.”
“...... Ngươi làm sao mà biết, Tom?” Christine đầu óc hôn mê hạ, có chút phản ứng không đi tới, lại bản năng do dự  liếc liếc mắt một cái Tom, theo bản năng hỏi lại.
Voldemort cảm thấy, có lẽ lấy đến này làm qua loa tắc trách đầu đề chuyện như trước không phải một cái ý kiến hay, sau đó hắn  ngữ điệu trở nên lại khinh lại mau:“...... Ở ngươi không biết  thời điểm, ta thường xuyên đi tháp cao bái vọng vị kia tiền bối. A, này không phải trọng điểm, ta thân ái  Christine. Ta cũng từng cùng ngươi đã nói một lần, không phải sao? Làm bảo trì nhất định liên hệ, còn có thích hợp  nhân tới cửa, chủ động đem điều này bí mật giao đến trong tay ta. Nguyên nhân, kỳ thật cũng rất đơn giản, tuy rằng có lẽ càng làm cho ngươi không thể tưởng tượng. Từng đã  Đức thánh đồ đại đa số đều không có buông tha cho tín ngưỡng, bọn họ như trước ngủ đông cùng chờ đợi bọn họ  vương trở về, hi vọng bọn họ  vương yên tâm kết đi ra tự tù  tháp cao. Ta từng đã đều hoang mang qua , ngươi có biết , vì sao vị kia tiền bối không đồng ý một lần nữa bắt đầu, ở hắn có được tư bản  thời điểm, đáp án đương nhiên không phải buồn cười  kịch bản thượng nói  như vậy bị cảm hóa cùng vì chính mình  giết hại áy náy chuộc tội, kia quả thực chính là chê cười; Nguyên nhân so khoa trương nhất  hí kịch còn muốn động lòng người. Thế kỷ trước nổi danh nhất  hắc vu sư cùng bạch phù thủy, là một đôi lão tình nhân đâu. Vì Dumbledore, Gellert Grindelwald vị này si tình  ma vương hiển nhiên nguyện ý làm một vị kỵ sĩ thủ hộ Dumbledore  tín niệm, cho dù, hắn không phải như vậy đồng ý.”
 Christine an tĩnh  thật lâu, rốt cục lại mở miệng:“Ta nói rồi , Tom, kỳ thật ta không tốt như vậy, sẽ rất ích kỷ. Mặc kệ ngươi nói bao nhiêu, đối này ta cũng sẽ hiếu kỳ nhưng không nhiều như vậy dư thừa tinh lực, làm tiếp cận nhất ngươi vị này trong truyền thuyết  hắc ám công tước  tồn tại, một cái ngươi hiển nhiên cũng đã có thể hao hết ta sở hữu tinh lực. Ta còn là chỉ muốn biết một chút, thì phải là, ta không biết sự tình còn có bao nhiêu đâu?”
 Nàng chậm rãi ngẩng đầu ngóng nhìn  trượng phu tuấn mỹ  mặt, ngữ điệu lại ẩn ẩn lạnh lùng:“Cùng với, vì sao chúng ta vẫn là không có nói tới kia không biết tên  hắc ma pháp thí nghiệm?”
...... Ma vương bệ hạ bắt đầu có cái tân giá trị được suy nghĩ sâu xa  mệnh đề: Hắn âu yếm  công chúa càng ngày càng không tốt lừa đến tột cùng là chuyện tốt vẫn là bi kịch  khai đoan đâu?
 trường sinh linh giá  tồn tại rốt cục vẫn là ở công tước phu nhân  không coi vào đâu cho sáng tỏ.
 Lúc này đây, Christine dùng xong càng lâu mới tìm hồi chính mình  thanh âm, thế cho nên nàng tin tưởng nàng đêm nay rốt cuộc ngủ không được :“Cho nên, ngươi cư nhiên đem linh hồn của chính mình làm thổ ty cắt miếng  vài thứ? Ta thực hoài nghi ngươi còn hiểu được đó là chính ngươi  linh hồn. Lực lượng đến từ linh hồn vẫn là huyết mạch đều vẫn là không biết mệnh đề...... Ngươi, ngươi làm sao dám đâu, Tom? Linh hồn là trọng yếu , nhằm vào linh hồn  hắc ma pháp là tối cấm kỵ không thể đụng chạm . Đây là hắc ma pháp phòng ngự khóa cơ bản nhất  giáo điều đi? Vẫn là giống ngươi như vậy thiên tài đều có thể tùy ý bỏ qua quyền uy sao? Ta lại một lần nữa cho ta còn có thể nhìn đến cư nhiên coi như bình thường  ngươi mà cao, hưng, vạn, phân.”
Voldemort tương đương biết nghe lời phải  lưu sướng mà tỏ vẻ:“Ta ngày mai liền lại đi mật thất đem mũ miện thu hồi đến. Ngươi cũng thấy đấy, phân liệt  ba cái hồn phiến ở ngoài  thời điểm ta còn là có thể bảo trì tương đương trình độ  bình tĩnh.”
“...... Không, ta là rốt cục hiểu được, ngươi  hỉ nộ vô thường âm tình bất định táo bạo ngạo mạn bất kể hậu quả  điên cuồng tùy hứng, đợi chút, phi thường không ổn định  ngoại tại biểu hiện  căn nguyên .” Christine ngữ điệu rốt cục có chút tiếp cận chết lặng  bình tĩnh .
Voldemort bị đại lượng  thiên hướng phản đối  hình dung từ trấn tĩnh  đánh sâu vào  một chút.
 Tốt lắm, Christine nói thật , ân? Bất quá:“Thân ái  Christine, ngươi đem ta sở hữu  ngươi không thích  tính cách chỗ thiếu hụt đều giao cho ta  linh hồn phân liệt...... Thật sự là ngoài ý muốn  đáng yêu.” Hắn cảm thấy hắn trong cơ thể thuộc loại Gaunt  đồ điên gia tộc  máu sẽ khóc khóc , nga, còn có hắn vui buồn lẫn lộn hiển nhiên cũng đủ giải thích hắn trưởng thành điên cuồng  âm u thơ ấu ghi lại.
 Christine cũng muốn suy xét một chút, rõ ràng hiện tại là nàng đứng ở lý luận thắng thế, vì sao cảm giác nàng lại không chịu thua kém  muốn tránh tiến ổ chăn?
 Rõ ràng, này hiển nhiên hẳn là đuối lý  đáng giận  nam nhân còn có thể thành thạo  chê cười nàng.
 Người bình thường, cùng nguy hiểm  có phản xã hội khuynh hướng hảo giống cũng thực thi qua  khủng bố chủ nghĩa giả  khác nhau?
chapter 64
 Này một năm  tháng tư đối rất nhiều người mà nói đều là bất bình thường  bắt đầu, nghe nói Đức mỗ cái trấn nhỏ  cư dân theo trong mộng bị sinh sôi bừng tỉnh, ngày thứ hai, phổ thông  muggle khiếp sợ  ở phụ cận tìm được một mảnh thuộc loại từng đã  màu xám tháp cao  phế tích. Không có người biết này thiên dữ tợn  đối bọn họ châm biếm  phế tích từ đâu mà đến, nhưng nó  động tĩnh quá lớn, rất làm cho người ta bất an thế cho nên không thể giấu diếm.
 Cuối cùng, các quốc gia  báo chí đầu đề, chính là từng đã nổi tiếng châu Âu  một tòa nổi tiếng ngục giam đổ sụp , cực kỳ bất hạnh, nó duy nhất  kẻ tù tội, là đến nay có thể cho Đệ nhất nhân theo ác mộng bên trong bừng tỉnh  Đức hắc ma vương, Gellert Grindelwald. Này đại khái là tối không được hoan nghênh  ngày cá tháng tư vui đùa, càng đáng sợ  là, nó không phải vui đùa. Vị kia thế kỷ trước trứ danh nhất  hắc vu sư  hướng đi thành rất nhiều người tối chú ý  hướng đi, an tĩnh  thụ hại nhân lại bắt đầu lên án cùng miệng vết thương đau đớn, như vậy đại  xích hiệu ứng nhượng truyền thông nhân thật rối rắm lúc trước san báo quyết định  chính xác cùng phủ.
 Đương nhiên, bọn họ lập tức sẽ không cần rối rắm , bởi vì, thánh đồ  dấu hiệu, cao điệu mà chói mắt  một lần nữa xuất hiện  Đức  thành phố lớn München  trên không.
 Vì thế rất nhiều người  ánh mắt đầu hướng về phía Hogwarts, vị này dựa vào thành công đánh bại Grindelwald tễ thân trở thành thế kỷ này vĩ đại nhất  bạch phù thủy, cũng như trước ở mọi người trong lòng kiềm chế  Anh quốc hắc ám công tước  vĩ đại lão nhân.
 Mọi người đối vĩ nhân  chờ mong luôn rất cao, chờ mong  thời điểm không chú ý đến bọn họ  ý nguyện cũng muốn cung thượng thần khám, không bị thỏa mãn  thời điểm lại hội phá lệ hà khắc.
 Tháng tư hạ tuần, một cái tân  nhắn lại thổi quét  toàn bộ anh luân ma pháp giới, cũng lấy lặng yên mà mau lẹ  tốc độ lan tràn đến toàn bộ châu Âu  ma pháp giới.
 Năm đó cao nhất quyết đấu  hai cái thế kỷ nhân vật, từng đã là thân mật cho ngươi ta chẳng phân biệt được  bằng hữu, nga, này cách nói nghe không hiểu; Kia đổi một cái, người yêu.
 Này đối với rất nhiều người mà nói là tối hấp dẫn lực chú ý sự kiện, nhưng đối với hoa hồng trắng trang viên  ba cái chủ nhân mà nói, vẫn là Voldemort muốn bế quan đi bổ linh hồn quan trọng hơn.
“Phụ thân, ngươi thật sự không phải chỉ vì  ngươi bế quan thời kì  an bày để ngừa vạn nhất liền thay kia hai vị công nhiên  tuyên cáo thế giới sao?” Alex nghiêm túc khắc sâu  nỗ lực nâng mặt phiêu liếc mắt một cái, thật sâu  khinh bỉ.
“Ackerly tư gia quy  thứ hai mươi mốt điều là cái gì?”Voldemort mỉm cười cúi đầu.
“...... Không cần tùy ý chất vấn trưởng bối lời nói, mặc kệ ngươi hay không tán thành, kia đều có ngươi có thể học tập  địa phương.” Alex đờ đẫn máy móc  ngâm nga.
“Ngươi hôm nay sao  mấy thước Anh ?”Voldemort tiếp tục mỉm cười.
 Alex yên lặng lưng chuyển nho nhỏ  thân hình, bóng lưng bị tịch dương tây tà  ánh sáng kéo được phá lệ thê lương......
“Tom, các ngươi phải muốn như vậy ở chung sao? Hơn nữa, ta hiện tại thật sự thật hoài nghi một cái có thể phân liệt chính mình linh hồn còn có thể nơi nơi loạn ném, thậm chí đặt ở Hogwarts gần nhất tài nghĩ đến cầm lại đến  phụ thân tấm gương vấn đề.” Christine có chút muốn cười, lại nhịn không được thứ một câu,“Mặt khác, ngươi như vậy rải  hành vi, liền sẽ không làm tức giận ngươi tôn kính  tiền bối sao?”
“Tin tưởng ta, ta chính là giúp hắn làm hắn không thể làm chuyện, vì thế ta thậm chí có thể thắng được ta  thù lao.”Voldemort cười hôn hạ Christine  mi tâm,“Gần nhất chỉ có thể chính ngươi hảo hảo xem Alex này không bớt lo  gia hỏa .”
“...... Ta còn là cảm thấy con ta so ngươi bớt lo hơn.” Christine không chút khách khí  giận dữ hắn liếc mắt một cái, sau đó, ôm lấy hắn  cổ, hôn trụ nam nhân gầy còm đôi môi, một chút tức cách,“Ta biết ngươi  niêm bổ thủ công bài tập cũng không muốn nghe đứng lên như vậy an toàn; Ngươi tổng sẽ không thu phục không xong ngươi  hồn phiến, là như thế này đúng không?”
Voldemort bật cười Christine như trước  ôn nhu mềm mại lí tổng bắt đầu mang theo thứ nhi :“Ta tưởng, đúng vậy.”
 Tháng năm, thánh đồ toàn diện quật khởi, thanh thế bao phủ hơn phân nửa  Tây Âu, thẳng bức Anh quốc, Dumbledore  trầm mặc làm cho người ta bất an  đồng thời, mọi người rốt cục phát hiện , tử thần thực tử  biến mất.
 Bao nhiêu nhân hoài  bất đồng  trong lòng chờ này hai cái thế lực  va chạm  thời điểm, mới đột nhiên phát hiện, không biết khi nào thì, tử thần thực tử đã toàn diện biến mất ở mọi người tầm nhìn.
 Dumbledore im lặng  thời điểm, hắc ám công tước cũng cũng không có gì phát ra tiếng; Thật giống như, bọn họ đều chắc chắn, đây là ngưng hẳn điểm.
 Tháng sáu  thời điểm, thánh đồ an tĩnh , thật giống như chiếm cứ ở anh luân bán đảo thuộc loại hắc ám công tước  thế lực; Bọn họ tồn tại, nhưng bọn hắn chẳng phải lúc nào cũng khắc khắc đều phải thể hiện làm cho người ta bất an  tồn tại cảm.
 Tháng sáu mạt, gió êm sóng lặng, Hogwarts  vị kia lão nhân rốt cục ra tiếng , hắn lời nói phi thường đơn giản:“Nhân cũng không có không nhận đi qua, chúng ta từng đã thân mật qua, cũng bởi vì lý niệm hướng phân nhánh quyết liệt qua, nhưng ta sẽ không phủ nhận  là, chúng ta vẫn như cũ yêu nhau, này cùng lập trường không quan hệ, cũng cùng chính nghĩa không quan hệ.”
 Bọn họ chia lìa cùng không thấy mặt nửa thế kỷ, Dumbledore nguyên bản cho rằng, này cũng sẽ là vĩnh viễn.
 Nhân đều phải vì chính mình  lựa chọn sai lầm thanh toán, hắn cảm thấy bọn họ hồi không đến đi qua; Nhưng hắn cho rằng luôn luôn ăn ý  Gellert, lúc này đây tựa hồ không phải nghĩ như vậy .
 Mà giờ phút này, Đức  một tòa xa hoa nơi ở lí, tóc vàng bích nhãn thẳng tắp chế phục  lớn tuổi bệ hạ cũng không cao hứng, thậm chí có chút xuất phát từ xấu hổ  tức giận; Hắn vẫn như cũ không quá dám đi gặp Albus làm sao bây giờ? Hắn còn chưa có tưởng hảo làm sao bây giờ?
 Cái kia, cuồng vọng ngạo mạn  hậu bối, cư nhiên trực tiếp cùng hắn  cấp dưới đạt thành hiệp nghị không dùng hắn cho phép liền đem hắn lôi ra, khụ, hắn trụ quán  chỗ cũ.
 Nói tốt chờ Albus trước đến .
 Như vậy ồn ào huyên náo cư nhiên muốn Albus đến xong việc...... Có một loại Albus quả nhiên bị khi dễ  tức thị cảm.
 Một cái đề tài trung tâm bình ổn phương pháp, trừ bỏ thời gian, vậy chỉ có một cái khác tân trọng tâm đề tài đến bao trùm.
 Một cái cũ nát  quán rượu, một cái quần áo bụi phốc cũ kỹ  có chút tố chất thần kinh  nữ nhân co quắp  nắm bắt bình rượu, hèn mọn mà bất an  lắp bắp  đối với đối diện  lão nhân đề nghị hi vọng có thể có một phần ổn định  công tác.
 Này nghèo túng  nữ nhân không có gì lấy được với mặt bàn  tinh thông, duy nhất xưng được với có thể cho nhân nhiều xem liếc mắt một cái , chính là xuất từ tiên đoán gia huyết mạch  Trelawny dòng họ. Này thậm chí là nàng sống tạm  cuối cùng gì đó, nhượng rất nhiều người tạm thời tin tưởng nàng  ngôn ngữ  công cụ.
 Mà quán rượu  cách gian, ở hai cái mũi cao thâm mục đích tiêu chuẩn ngày nhĩ mạn huyết mạch  nghiêm túc nam nhân quỷ dị mà đứng đắn  tầm mắt cùng xuất hiện điểm thượng, một khúc rẽ môi không giận tự uy  anh tuấn  tóc vàng trung niên nam tử rất cao thâm khó lường , thủ sẵn đẹp đẽ quý giá không phù hợp thấp bé cũ nát hoàn cảnh  nhuyễn ỷ, chuyên tâm  nghe lén.
 Hắn vẫn là không dám tới gặp Albus, nhưng hắn có thể trước hết nghe nghe hắn  thanh âm a. Nga, cỡ nào tiều tụy; Nhưng không quan hệ, hắn thương hắn thiếu niên  mĩ mạo, thương hắn trung niên  lời nói; Ân, lão niên  nghe nói  quýt da, hắn cũng sẽ...... Ân, nhất định sẽ loại trừ , huống chi Albus  nội tình ai có thể so?
“Ngươi phải làm chút gì đến chứng minh năng lực của ngươi.” Gần nhất phá lệ thương lão  thanh âm nghe qua càng thêm mỏi mệt.
 Cách vách  lão ma vương bệ hạ lo lắng  dùng sức cong, không vuốt phẳng  một chút bao trùm  béo ngậy chất sừng tầng  mặt bàn; Bên cạnh thị lập  nhất phái quý tộc khí chất  nam nhân cái gì cũng chưa nói, đệ ra một mặt tuyết trắng khăn tay. Gellert Grindelwald nhìn xem thủ, yên lặng  một giây, liền thong dong  lấy qua tao nhã  chà lau một chút, còn có chút chán ghét trực tiếp ném.
“Nghe nói Albus Dumbledore có thể một năm bốn mùa mặc đồng nhất kiện phẩm vị quỷ dị sặc sỡ  áo choàng.” Một cái khác nam sĩ thật nghiêm cẩn nghiêm cẩn  đột nhiên mở miệng.
“...... Finks, ta nghĩ đến ngươi  công tác không phải tình báo thu thập.” Cho nên, không cụ bị có thể tin độ?
“Như vậy  tình báo sở hữu  thánh đồ đều phi thường vui truyền bá cùng hướng ngài nhắn dùm.” Finks vẫn như cũ nghiêm cẩn bất cẩu ngôn tiếu.
 Grindelwald nhìn xem nhìn chăm chú vào chính mình  cấp dưới, nở nụ cười:“Khả hắn là Albus.” Chẳng sợ dung mạo thật sự cũng chưa về, chẳng sợ phẩm vị bị năm tháng vặn vẹo được đáng sợ, chẳng sợ có thể đem chính mình mai đến đường bình lí, chẳng sợ, giữa bọn họ  khe rãnh khó có thể điền bình.
 Hắn còn thương hắn, hắn cũng còn thương hắn, bọn họ vẫn như cũ ở đồng nhất cái thế giới hô hấp, liền vĩnh viễn không phải cuối cùng  điểm cuối.
 Sau đó, hắn nghe được một trận mơ hồ  nữ âm:“Tinh tinh (sao)  quỹ đạo bắt đầu buông lỏng, hắc ám theo hai nơi bắt đầu lan tràn...... Hắc ám  bên cạnh xen  quang minh, bọn họ có được hắc ma đầu không biết  lực lượng...... Đến gần , quang ảnh tướng tiếp  thời đại  bắt đầu......”
 Hắc ma đầu...... Người nào?
 Ngượng ngùng, đây là gần nhất cả đầu đều là Gellert  Dumbledore hiệu trưởng  phản ứng đầu tiên.
chapter 65[ kết cục ]
 Sau giữa trưa ánh mặt trời đang say  thời điểm, cùng gần nhất một đoạn thời gian giống nhau, Christine lười nhác chi  cằm dưới, sau thắt lưng điếm  cái nhu hòa sắc hệ  đệm mềm, ngồi ở Tom thích nhất ngồi  phòng ngủ đan nhân trên sofa phiên thư, một quyển về trụ cột ma pháp  thuộc loại Tom  năm nhất cũ sách giáo khoa. Khụ, nàng  từ lúc nàng tốt nghiệp liền vui vẻ  cùng Joanna đám người cùng nhau thống khoái mà bán cho sách cũ điếm . Tom ở mật thất nửa tháng không đi ra sau, nàng lại một lần nữa cảm nhận được bị tinh lực tràn đầy cùng chỉ số thông minh phát dục bình thường trình độ  con ở chung  đáng sợ cũng ngọt ngào  thể nghiệm.
 Con trai của nàng còn chưa có qua ba tuổi sinh nhật, hỏi  vấn đề đạt tới hẳn là mười một tuổi đọc  năm nhất trình độ thật sự được không? Càng đáng sợ  là, nàng thật sự phản ứng không đi tới, may mắn nàng trước kia liền thấy qua Tom cũ sách giáo khoa ở thư phòng  vị trí gần nhất tài năng phiên  xuất ra. Bất quá, kinh hỉ chính là nàng còn có thể thấy Tom năm đó  chú thích, đơn giản rõ ràng, nàng cư nhiên này tuổi nhìn cảm thấy rộng mở trong sáng →_→ hơn nữa, Tom năm nhất  chữ viết thật sự rất đáng yêu , một chữ mẫu một chữ mẫu viên viên mập mạp công tinh tế chỉnh , tự nếu như nhân, tiểu Tom cũng nhất định thật phấn nộn đáng yêu đi?
...... Không đối, nàng hình như là ở ôn tập Hogwarts sách giáo khoa nội dung ?
 Tuy rằng không có người biết, mặt nàng vẫn là đỏ một chút, dưới ánh mặt trời độ  một tầng tươi đẹp  sắc thái, vội vàng tận lực đem lực chú ý trực tiếp tập trung đến Tom non nớt  bút tích thượng: Kia quả thực chính là hoàn mỹ nhất  tổng kết. Nàng năm đó nếu có loại này bút ký làm ôn tập tư liệu, nhất định cũng có thể được một cái o .
 Nhưng là, nàng đột nhiên phát hiện  một chút không đối: Câu này có phải hay không loạn vào?
 Kia đi nặng nề mà cắt qua  biến vàng  trang giấy  tự thể là như vậy:“Nên bị ác ma ngậm đi  Dumbledore”
 Nàng sửng sốt, sau đó nhịn không được cười ra tiếng, quả thực có thể miêu tả ra một cái căm giận  biển  miệng  tóc đen mắt đen   tiểu hài tử, bản  một trương đáng yêu  khuôn mặt nhỏ nhắn ở an tĩnh nghiêm cẩn  làm bút ký, đột nhiên không biết nhớ tới cái gì, tức giận  hung hăng đồng dạng câu phát tiết xuống dưới, sai từ phi thường đáng yêu, dùng  vẫn là muggle tôn giáo lí  ảo tưởng sinh vật. Sau, lại làm bộ như cái gì cũng không làm, bất lưu tự từ khe hở tiếp tục làm bút ký, hoàn mỹ  che giấu  liếc mắt một cái nhìn đến  khả năng tính. Ân, quả nhiên là năm nhất  Tom, làm sao có thể như vậy đáng yêu.
 Liền coi nàng đối Tom  hiểu biết: Câu này rõ ràng có thể bị ba năm cấp học được  ma chú hoàn mỹ tiêu trừ  câu chữ còn ở lại đây, hiển nhiên, Tom biết đến ba năm cấp vẫn là nghĩ như vậy ...... Trong đầu bất kỳ nhiên nhớ tới gần nhất  ào ào hỗn loạn  dư luận: Được rồi, Tom đại khái vẫn như cũ như vậy tưởng .
“Ngươi đang cười cái gì, Christine?”Voldemort mới ra cửa ngầm, liền thấy cười đến mặt mày loan loan  thê tử; Nàng trong tay gì đó phi thường nhìn quen mắt, không khỏi phân trần, không đợi dọa nhảy dựng  Christine phản ứng đi lại liền trực tiếp thân thủ trừu đi qua. Tảo liếc mắt một cái, tràn đầy  bút ký; Nhíu mày, rất buồn cười sao?
-- không có ai hội cố ý nhớ kỹ chính mình năm nhất làm  ngây thơ sự tình . Không thể không nói ma vương bệ hạ hoàn mỹ  che giấu thủ pháp trong lúc nhất thời đem chính mình cũng mông ở.
 Christine chột dạ  đoạt lấy đến,Voldemort cũng không phát hiện vấn đề gì, sẽ không để ý  nhậm nàng lại cầm lại ; Nàng thật thật giả giả  oán trách một câu:“Ngươi dọa phá hư ta ; Alex ngày hôm qua hỏi gì đó ta nghĩ không ra , đại khái nhớ được là năm nhất học , ta  sớm không có, mượn  ngươi  sách giáo khoa . Ngươi sẽ không như vậy keo kiệt đi?”
“Vậy ngươi cười cái gì?”Voldemort bất vi sở động  hoài nghi  híp mắt.
 Christine nháy mắt, che giấu nội tâm mở rộng  chột dạ cảm mỉm cười tiến lên ôm hắn, tránh nặng tìm nhẹ  thành thật trả lời:“Ngươi  chữ viết thật đáng yêu a...... Thoạt nhìn là đỉnh thuận lợi ? Không biết ngươi chừng nào thì xuất ra, trừ bỏ bữa tối cùng Alex cùng nhau, ta đều luôn luôn tại trong phòng chờ ngươi đâu.”
 Ma vương bệ hạ liếc liếc chính mình năm đó  chữ viết, rõ ràng  sơ học giả  đáng thương trình độ, gắng đạt tới tinh tế, mỗi một cái chữ cái Thanh Thanh tích tích; Thật tâm khó coi. Mỗi người tùy chính mình đi qua  bút tích đều là phá lệ hà khắc , giống như là tổng cảm thấy trên ảnh chụp  chính mình quá tệ giống nhau.
 Ma vương bệ hạ có chút tin, nhưng kết quả là giống nhau , không khỏi phân trần, cường ngạnh  trực tiếp tịch thu, khinh phiêu phiêu một câu cười nói:“Ngươi cũng không thích này đó buồn tẻ  lý luận, về sau vẫn là nhượng Alex trực tiếp hỏi ta là tốt rồi.”
 Christine có chút đáng tiếc: Nàng đều tính toán tìm xem có còn vài câu đáng yêu  châm chọc giáp ở nàng qua loa bay qua  nghiêm trang  nghiêm túc nội dung lí đâu. Bất quá không quan hệ, nàng còn có thể vụng trộm đi lấy ......
“Trong mật thất căn bản không có giường, liền một trương nhuyễn sạp, ngươi gần nhất cũng chưa ngủ ngon đi, trước ngủ một hồi nhi đi? Cũng là ngươi tưởng ăn trước điểm này nọ?” Tính toán tốt Christine vừa lòng  toàn tâm toàn ý quan tâm  hỏi đứng lên.
“Ta quán  rất nhiều tinh lực ma dược, một chốc buồn ngủ đều không có.”Voldemort cũng không quá để ý phía trước sự tình, tả hữu hắn cũng tính toán hảo đem này đó hắc lịch sử  sách giáo khoa lúc này đều khóa đi lên, nhẹ nhàng bâng quơ  nhất ngữ mang qua,“Vẫn là ăn một chút gì đi, ta gần nhất cái gì cũng chưa ăn qua, chỉ uống lên bổ sung thể lực  ma dược.”
“Rõ ràng ta nhượng Merxi mỗi ngày đưa cơm đi xuống ! Ngươi cấp Merxi hạ tương phản  mệnh lệnh còn nhượng nàng không được nói?” Christine không thể tin  trừng mắt to, đột nhiên phúc chí tâm linh,“Ngươi cũng căn bản không ngủ thấy, cũng là uống  ma dược?”
“Ta dung hợp linh hồn  thời điểm căn bản không có điều kiện nghỉ ngơi, đó là thật phức tạp tinh vi gì đó, nhiều nhất khoảng cách nắm chặt thời gian uống một lọ ma dược.”Voldemort không dùng tâm địa chính là cười,“Này không có gì, ta trước kia đều là như vậy .”
“...... Ngươi thiết hạ linh hồn  thời điểm nhất định đơn giản hơn, phải không?” Christine mặt ít có  đen, ngữ khí nghe vẫn là thật ôn nhu bất đắc dĩ.
 Không cảm giác không đối  Voldemort châm chước  hạ lời nói cẩn thận giản lược  nói:“Liền thao tác chu kỳ mà nói, nghiêm cẩn mà nói phân liệt đến chế tác thoạt nhìn phức tạp, chính là vài phút sự tình.”
“Sau đó ngươi dùng xong nửa tháng đến may vá?! Nhưng lại không phải không có tai hoạ ngầm  vô khe hở link?” Nhớ tới chính mình trước ngực tàn cũ  linh hồn toái cặn bã  dây chuyền hộp, Christine sắc mặt triệt để không tốt .
“Nếu ngươi phải muốn như vậy lý giải, Christine, như vậy, trên lý luận ngươi lời nói không có sai lầm.”Voldemort cảm giác một chút chính mình tâm tính đại khái thật sự bình thản lạnh nhạt  không ít, trả lời được bình tâm tĩnh khí, vô cùng thong dong.
 Christine bị hồn không thèm để ý  trượng phu triệt để kích thích , không lại nói chuyện, tựa như đối Alex giống nhau, trực tiếp túm  hắn thôi hắn vào ổ chăn:“Ta hiện tại không chút nghi ngờ ngươi cần nhất  là triệt để  giấc ngủ, nửa tháng đều không có 1 phút thiển miên  tiên sinh.” Sau đó, trực tiếp xoay người đến phía trước cửa sổ, bá  kéo lên rèm cửa sổ, trong phòng nháy mắt hắc ám xuống dưới.
 Trong bóng đêm,Voldemort rốt cục phản ứng đi lại, có trong nháy mắt không quá hiểu được vì sao cảm thấy tình huống có chút quỷ dị, trầm mặc  hạ, dùng bình tĩnh  ngữ khí bất đắc dĩ mở miệng:“...... Được rồi, nếu ngươi thật sự như vậy nhận vì.” Tuy rằng hắn vô cùng xác nhận chính mình ngao chế  ma dược thời hạn có hiệu lực còn không có đi qua.
 Sau đó, một tiếng vô cùng rõ ràng  môn trục chuyển động  thanh âm truyền tới, cũng mang đến nhất quang lượng, một cái tiểu đầu dò xét tiến vào, có chút không đoán trước  nhỏ giọng than thở:“Mẹ, ngươi mười phút trước còn không ở ngủ trưa a?”
“Ta vẫn như cũ không ở, là ngươi  phụ thân cần giấc ngủ.” Christine nội tâm như trước tức giận chưa bình, vì thế, thật tự nhiên  lấy qua Tom phóng một bên  cũ sách giáo khoa đưa qua đi,“Vừa mới  vấn đề ta ở phụ thân ngươi  cũ sách giáo khoa thượng tìm được đáp án ; Bất quá ta nghĩ ngươi đại khái rất muốn nhìn xem càng nhiều, dù sao phụ thân ngươi  bút ký phi thường tường tận thực dụng.”
 Alex thật sự thật vui vẻ, ít có  nhu thuận  hai tay tiếp nhận đi, cười đến gặp nha không thấy mắt: Mặc kệ thế nào, khụ, nghe nói phụ thân trước kia học tập thành tích liền cực kỳ ưu tú đâu. Hơn nữa, đứa nhỏ hội cha mẹ dùng qua gì đó tổng hội có thiên nhiên  kính ý hòa hảo kỳ.
“Ta đi , mẹ. Ngươi có thể đi tiểu thư phòng tìm ta.” Nghĩ phụ thân đại khái thật sự ở ngủ, Alex nhỏ giọng  cáo biệt một câu, rón ra rón rén ngoan ngoãn khu tới cửa.
Voldemort trực tiếp xác nhận  hoài nghi:“Kia mặt trên đến tột cùng có cái gì, Christine?”
“Dumbledore đại ma vương.“Christine ngữ điệu bình trực diện vô biểu cảm  ẩn ẩn ra tiếng.
 Trong bóng tối ma vương bệ hạ sắc mặt liệt  một cái chớp mắt, sau đó có chút chần chờ  mở miệng:“...... Ta cảm thấy, hẳn là không phải câu này, hẳn là biến thành Tiểu Bạch con chuột cái gì đi?” Sau đó có thể bị Nagini nuốt lấy; Tuy rằng Nagini lúc đó kháng nghị nàng không thích loại này khẩu vị .
“Như vậy a.” Christine nỗ lực lãnh  thanh âm ứng một câu, sau đó, vẫn là nhịn không được tò mò  lại hỏi một câu:“Kia lại là ở đại khái đệ mấy trang?”
 Đông lạnh  không khí nhất thời có chút quỷ dị, Christine nói xuất khẩu, liền phản ứng đi lại ngượng ngùng  ho khan một chút.
Voldemort tập quán tính ngoắc ngoắc môi, không có gì cảm xúc  kéo cao chăn:“Ngươi nói rất đúng, Christine, ta còn là đi bổ sung giấc ngủ tương đối hảo.”
 Christine rõ ràng đi qua cách chăn bán nằm xuống đến, đi đẩy đẩy lưng chuyển qua đi  nam nhân:“Ta biết ngươi dù sao một chốc cũng ngủ không được, nói nói, đến cùng có bao nhiêu câu a?”
Voldemort rõ ràng nhắm mắt lại. Ôn nhu mềm mại  thê tử trở nên như vậy hoạt bát nhàm chán thực sự áp lực.
“Ngươi này giống muốn thay đổi thế giới  hắc ma vương bệ hạ sao?” Christine mất hứng  đè ép đi lên, không thú vị  không có tinh thần  đổi cái đề tài,“Gần nhất truyền ra  tiên đoán là ngươi bút tích sao, Tom?” Nghe được chính mình trượng phu tỏ vẻ nghi vấn cổ vũ  giơ lên âm phù, Christine đô chu miệng, vẫn là thay hắn thuật lại một lần.
Voldemort nghĩ nghĩ, chỉ có một câu:“Vị kia tiền bối thực nhàm chán.”
“Ngươi không tin thật sự là tiên đoán?” Christine tò mò  lại thám đi qua điểm,“Ta nghĩ đến ngươi sẽ thích này.”
“Ta đối loại này không quan hệ đau khổ, lời nói mơ hồ gì đó không có gì hứng thú. Huống chi này đại khái chính là một cái nói chuyện giật gân dời đi lực chú ý gì đó, hơn nữa ta phỏng chừng hiệu quả không là gì cả. Một chút không thể thỏa mãn lòng người  thói hư tật xấu cùng tìm kiếm cái lạ tâm, không nghĩ tới vị kia thủ đoạn gặp được chính mình  lão tình nhân, bó tay bó chân ôn hòa được bất khả tư nghị.”Voldemort lại nhắm mắt lại. Bị hắn  Christine ép buộc, vốn hoàn toàn buồn ngủ, đầu đều thực đau .
“Được rồi, kia nếu, là một cái đối với ngươi có nguy hại  tiên đoán đâu?” Christine căn cứ lòng người  thói hư tật xấu cùng tìm kiếm cái lạ tâm, nội tâm nghiến răng lợi dụng gặp may mắn  địa lý ưu thế thu hoạch ma vương bệ hạ  tâm lý trực tiếp tư liệu.
 Vô luận thật giả, hắn cũng không thích vô vị  cấp chính mình lưu lại tai hoạ ngầm, sai sát lạm sát, cũng không là như vậy quan trọng hơn chuyện.Voldemort nhắm  đôi mắt hoàn mỹ  che lại hết thảy ngoan lệ cùng cố chấp, ngữ điệu không chút để ý:“Bị hư vô gì đó dễ dàng kiềm chế hiển nhiên cũng không sáng suốt.” Cho dù không sáng suốt, khi tất yếu hậu, thà rằng tín này có cũng là cẩn thận  thực hiện; Xét thấy hắn cho tới bây giờ không thèm để ý cái gọi là vô tội  tánh mạng.
 Christine hiển nhiên không nghĩ tới, trực tiếp tư liệu cũng có thể là tràn ngập lừa gạt cùng kỹ xảo tính tự thuật .
 Nhưng Voldemort lời nói hiển nhiên cũng đúng phân nửa, cho nên, trong quán rượu nhỏ Dumbledore tỉnh táo lại sau, bất đắc dĩ  cự tuyệt thoạt nhìn một lần nữa thanh tỉnh  nghèo túng vu nữ:“Ngài  tiên đoán không thể thủ tín, đứa nhỏ. Phi thường thật có lỗi.” Nghe qua, giống như là Tom, hoặc là...... Gellert giảo quyệt  chính trị tuyên truyền.
 Đứng lên, lễ phép về phía thất hồn lạc phách ở thần bí lẩm nhẩm không biết cái gì nội dung  vu nữ cáo biệt, thở dài hướng ngoài cửa đi đến, sau đó ở phản quang chỗ, thấy cái kia tóc vàng bích nhãn quen thuộc lại xa lạ  thẳng tắp thon dài  thân ảnh.
“Vì sao không thử  lại một lần nữa cứu vớt thế giới đâu, ta  Albus.” Anh tuấn bức người  nam tử như vậy mỉm cười, trong nháy mắt quang ảnh trọng điệp, hắn giống như nghe được một cái tương tự thanh xuân chính mậu  thanh âm: Chúng ta ở chinh phục thế giới đi, Albus.
 Từng đã trẻ tuổi, tốt đẹp hảo được thậm chí chói mắt  ánh mắt hạ kia so vàng còn lộng lẫy  tóc vàng thiếu niên. Mà này thiếu niên, thoạt nhìn vẫn như cũ phong độ thì giờ vừa vặn.
 Không giống hắn, sớm đã quá sớm  bước vào tuổi già.
“Thân ái  Albus, ngươi xem đứng lên so với ta này ngây người vài thập niên ngục giam  nhân còn muốn hỏng bét.” Gellert Grindelwald các hạ có thế này thấy rõ dưới ánh mặt trời  lão nhân, theo bản năng kinh ngạc  mở miệng, nhưng như trước mỉm cười mê người,“Bất quá, ta cũng liệu đến. Dù sao không có ta làm bạn  cuộc sống tự nhiên cùng sở hữu  lão nhân giống nhau đơn điệu chán nản.”
“...... Gellert, ngươi vẫn như cũ tuổi trẻ.” Albus Dumbledore cuối cùng chỉ có thể nói ra những lời này.
“Đúng vậy, thoạt nhìn ta ít nhất còn có thể có nửa thế kỷ  thời gian, này đại khái là ta duy nhất nguyện ý cảm tạ Merlin  địa phương.” Gellert Grindelwald  tươi cười như trước thỏa đáng trung mang theo kiêu căng, là Dumbledore như trước quen thuộc  cuồng vọng,“Nói với ta, ngươi cũng sẽ là, Albus.”
 Thời gian hậu đãi  Gellert, này cũng là hắn nguyện ý cảm tạ Merlin  địa phương.
 Dumbledore nở nụ cười, dùng nhất quán  hiền lành  cười tủm tỉm biểu cảm nói:“Đúng vậy, ngươi xem đứng lên tựa như hài tử của ta giống nhau.”
 Lão ma vương bệ hạ vẫn duy trì duyên dáng tươi cười độ cong, thật biết nghe lời phải  nho nhã lễ độ  hỏi:“Ta đây có thể áp đảo ngươi sao, ta thân ái  phụ thân?”
 Vĩ đại  bạch phù thủy, trầm mặc .
 Sau lưng  quán rượu, Trelawny  ánh mắt lại lâm vào không mông:“...... Hắc ám...... Quang minh...... Tinh tinh (sao)  quỹ tích......”
“Mệnh lý học  tồn tại còn có đạo lý này, tinh tinh (sao)  quỹ tích cùng đối ứng phương thức tuy rằng gần như lời nói vô căn cứ, nhưng không thể không hoàn toàn tin tưởng. Trong đó, con số mệnh lý học nhận vì “Vạn vật đều sổ”, ý nghĩa trên thế giới  hết thảy đều là từ con số tạo thành , hoặc là nói có thể đơn giản hoá số lượng tự, từng cái con số đều có độc đáo  tần suất cập kì đặc thù  thuộc tính cùng ý nghĩa. Nhân loại, đồ ăn, vật thể cùng nhan sắc đều có đều tự  tần suất, vì có được hài hòa cuộc sống, mọi người phải bảo đảm hoàn cảnh tần suất cùng chính mình  tần suất tướng thích ứng tướng nhất trí. Con số bản thân cố hữu  tần suất, trực tiếp làm cho  con số có được  đều tự độc đáo  tính chất, cho nên có thể thông qua phân tích một người  con số đến công bố một người  hành vi, lấy biết trước tương lai xu lợi tránh hại. Nắm giữ  tần suất  quy luật cùng xếp bố phương thức, trên lý luận có thể chế tạo tiên đoán, có được càng cường đại hơn  cơ hồ không thể đạt tới  tính toán năng lực là có thể chế tạo ngôn linh hiệu quả......” Trong tiểu thư phòng, Alex đọc  phụ thân  bút ký, không khỏi thán một tiếng cool, sau đó, đột nhiên trợn tròn hắc bảo thạch giống nhau  ánh mắt, mờ mịt  tiếp tục niệm nghiêm trang ngữ khí  “Lớp học bút ký”,“Nếu ta nắm giữ  ngôn linh năng lực, nhất định sẽ nói, Dumbledore bị đả đảo đi, vĩnh vĩnh viễn xa bị áp đảo......”
[ phụ thân làm sao có thể như vậy ngây thơ?] Alex rất là lão khí hoành thu  lắc đầu, cúi đầu nhìn về phía nhàm chán  vung đuôi  Nagini,[ may mắn, hắn có một cũng đủ thành thục  ưu tú  con.]
 Xà tiểu thư bố thí  nâng cái đầu, dùng coi rẻ  ánh mắt quét một chút kia mấy tấc cao  đậu đinh dáng người, không có hứng thú  chuyển mở đầu, còn chưa có cái cừu non phì.
 Alex tạc mao  oán hận kể lể:[ ánh mắt ngươi thế nào có thể như vậy nông cạn đâu, Nagini. Trọng yếu  không phải nhàm chán  sinh lý tuổi, ngươi đi học sẽ không xuyên thấu qua hiện tượng xem bản chất sao?]
 Xà tiểu thư dè dặt  đánh  nơ con bướm:[ a, ta học xong có cừu non sao? Có món điểm tâm ngọt sao?...... Không có? Ta đây vì sao muốn học?]
 Alex khí đô đô  ngồi vào trên thảm, quyết tâm không cần để ý Nagini như vậy nông cạn ngu xuẩn  xà loại ; Nhưng vẫn là trải qua không được nội tâm  nhượng chính mình phỉ nhổ  trở thành lòng hiếu kỳ  thói hư tật xấu:[ một cái nướng dương kiên, ngươi lặng lẽ nói với ta, phụ thân thật sự có thử qua nguyền rủa sao ]
 Đúng vậy, đây mới là Alex dùng vô cùng  nhẫn nại bao dung một cái tham ăn vô năng ngu xuẩn nông cạn  tự cho là thục nữ  phì xà  nguyên nhân. Khụ, điệu thấp.
[ tăng giá , lại đến chỉ socola sái lớp đường áo ngọt đồng.] xà tiểu thư ngạo mạn  duỗi thẳng thân mình dùng tự thể nghiệm nhìn xuống cùng nhắc nhở đậu đinh dáng người  người nào đó. Hừ, lũng đoạn sinh ý, có bản lĩnh không cần để ý ta a? Ngươi đùa voldy đều chơi đùa , ta nhưng là xem voldy lớn lên , này cũng quá nộn , còn dám nói ta nói bậy. Liền tăng giá!
 Alex thật sâu thống hận mỗ chỉ a di bối xà  lòng tham không đáy, đây đều là hắn  đồ ăn a:[...... Thành giao.]
 Nagini ý đồ tao nhã kì thực miễn cưỡng  đổi cái tư thế:[ kỳ thật, ta cũng không biết.]
 Alex bị nghẹn  hạ, cả người dấy lên  tức giận  tiểu hỏa diễm:[ ngươi khi dễ nhân!]
[ hừ, ta là xà, khi dễ nhân là vinh dự, ta vui.] nhìn đến còn nhỏ bản voldy quen thuộc  nheo lại  đôi mắt nhỏ, Nagini nội tâm nhất cảnh giác, đùa giỡn đủ uy phong , chuyển biến tốt hãy thu,[ nhìn cái gì vậy, ta cũng có sự nghiệp của chính mình , tổng không thể luôn luôn đứng ở voldy bên người a. Bất quá đâu, ta biết Tom phương diện này rất có thiên phú , từ nhỏ hắn muốn cho ai không hay ho, ai sẽ thật sự không hay ho; Ta tận mắt hắn nguyền rủa  Hogwarts một cái chức vị đâu, giống như hắn nói đúng là nói, tựu thành công  đâu! Cho nên, hắn đã như vậy suy nghĩ, hẳn là tựu thành công thôi......] kỳ thật căn bản không chính mắt gặp qua  Nagini cũng học xấu, bắt đầu bện giả dối tin tức đến vô lương kiếm lấy khoản thu nhập thêm.
[ nga, cho nên, cái kia khi dễ qua phụ thân  Dumbledore thực sẽ bị vĩnh viễn áp đảo a. Như vậy, bạch phù thủy nhất định là phía dưới cái kia .] Alex thâm trầm gật gật đầu, một mặt đau kịch liệt địa hạ kết liễu luận,[ ngươi nói ta đem này kết luận bán cho nhàm chán  tiểu báo, có phải hay không kiếm rất nhiều tiền tiêu vặt? Hơn nữa có thể kèm trên hữu lực chứng cứ bằng chứng.] hắn hy sinh tiền vốn đương nhiên là vì lớn hơn nữa  lợi nhuận.
 Xà tiểu thư thanh cao  rầm rì:[ nhàm chán.] lấy này che giấu nội tâm hơi hơi  chột dạ.
[ chuyên doanh bán đứt, có thể đổi lấy vô số cừu non cùng vô số món điểm tâm ngọt a --] Alex hừ lạnh một tiếng, nãi thanh nãi khí  tha trường âm điệu.
[ mau đi đi, thật sự là tuyệt vời hảo chủ ý.] Nagini tỏ vẻ, chột dạ có thể làm tiểu món điểm tâm ngọt ăn sao?
 Sau đó, tương lai một ngày nào đó, Anh quốc  hắc ám công tước các hạ thật sự vẫn duy trì chắc chắn mỉm cười  biểu cảm không hiểu ra sao  từ trước bối nơi đó kiếm lấy  xa xỉ  chính trị thù lao, nghe tiền bối đối hắn  ma pháp tạo nghệ  rộng khắp độ cùng tinh chuẩn trị  tán thưởng mạc danh kỳ diệu  khách khí một chút.
 Bất quá, nhìn đến một bên tựa hồ phản lão hoàn đồng qua  đầu, liên quần áo đều trang nộn  vô xỉ phấn nộn  tóc đỏ bích nhãn  thiếu niên kia bàn tay đại  làm cho người ta thật không thói quen  trắng nõn  trên mặt, vẫn duy trì  không thay đổi  phức tạp đau kịch liệt  biểu cảm, hắc ám công tước chẳng sợ không rõ, cũng không ngại ngại vẫn duy trì rất cao  tâm tình trị.
 Quả nhiên là giai đại hoan hỉ, không phải sao? Nga, chúng ta vẫn như cũ vĩ đại  tuy rằng thoạt nhìn không thể gặp người   bạch phù thủy các hạ thật không vui hỉ, hắc ám công tước tỏ vẻ, kia không càng đáng giá vui mừng sao?
--end--
 Phiên ngoại nhất [1]
 Một cái Slytherin học viện buổi chiều không có xếp khóa  tốt đẹp sau giữa trưa, ham thích xa hoa lãng phí hưởng lạc  thuần huyết quý tộc  thiếu gia tiểu thư đều thật không vừa ý như vậy  khó được ngày lành bị tùy ý khinh phụ, mười bốn tuổi  Tom Riddle trải qua công cộng phòng nghỉ trở về phòng  thời điểm, một đường trải qua  lục nhung tơ  sofa nhuyễn ghế, một đôi đối vành tai và tóc mai chạm vào nhau  tình nhân thở gấp nói nhỏ đem ma pháp chiết xạ tiến hầm  sau giữa trưa ánh mặt trời đều chiết xạ vầng nhuộm được ái muội  vài phần.
 Tom Riddle  mắt buông xuống  vài phần giấu hạ trào phúng, khóe môi luôn luôn là vẫn duy trì hơi hơi  vừa đúng  độ cong , nghênh diện gặp được vài cái mắt cao hơn đỉnh  đồng học đều sẽ chủ động triển lãm mỉm cười -- chẳng sợ, bọn họ thậm chí ở không có người nhìn đến không cần thiết thể hiện tu dưỡng  địa phương, liên cái khóe mắt dư quang đều sẽ không cấp.
 Bọn họ nguyện ý lễ phép, là giáo dưỡng; Không đồng ý, kia cũng là tầm thường không thể chất vấn sự tình. Ai nhượng, những người này chính là có tư cách này đâu?
 Hắn cũng không loại này đặc quyền đâu.
 Đứng ở trước cửa phòng, bóng ma che hạ, tuổi trẻ tuấn tú  nam hài có chút non nớt  trên mặt hiện lên một tia vặn vẹo dữ tợn, nhưng ở niệm xuất khẩu lệnh  tiếp theo giây hết thảy âm u cấp tốc liễm hạ, không có biến mất, chính là thu được  hắc ẩn ẩn  trong ánh mắt.
 Giữa hai người  phòng ngủ, không gian thật rộng mở, cũng kinh vĩ rõ ràng; Hắn  bạn cùng phòng ở hưng trí bừng bừng  thử giày da, đơn giản  đánh tiếp đón, hắn trực tiếp đi đến chính mình kia bên, lục sắc tú ngân tuyến giường mạn bao phủ  giường lớn, một cái đơn giản điêu khắc  thực giường gỗ đầu quỹ, một cái hai người cao  nguyên bộ thực mộc tủ quần áo, trên đất là sạch sẽ  thâm mặc lục sắc thảm. Đối với hắn mà nói dư dả  gia cụ .
 Đã ở bốn năm, phòng  bên kia, một cái thuộc loại một cái đến từ tiểu quý tộc gia đình  thứ tử  địa phương, rõ ràng nhất  là tân thêm một tổ tủ quần áo, bán kiểu cởi mở  hài giá chung quanh phân tán  không ít thoạt nhìn vừa thử qua  bóng lưỡng mới tinh  các khoản vũ hội nam sĩ hài, Tom cũng chỉ là tùy tiện nhìn xem, lại nhiều xem vài lần, chính là không có giáo dưỡng  không phải sao?
 Bởi vì giáo dưỡng, hắn  bạn cùng phòng tuy rằng một ngày sẽ không cùng hắn nói nói mấy câu, nhưng là sẽ không đem không bỏ xuống được gì đó nhét vào hắn  trong ngăn tủ đến, chẳng sợ bọn họ đều trong lòng biết rõ ràng hắn  trong tủ quần áo chính là trống trơn đãng đãng quải  bốn mùa giáo phục  tắm rửa; Muggle  quần áo hắn là rõ ràng áp đến năm nhất lấy học bổng mua  nhị thủ rương hành lý .
 Giáo dưỡng  nguyên sơ tên chính là miệt thị; Lúc ban đầu, vị này cao ngạo  tiểu thiếu gia thậm chí là không đồng ý quan tâm hắn . Chính là hắn triển lãm  hắn thiên phú cùng giá trị, chậm rãi, các loại nguyên nhân, chậm rãi tổng hội không mặn không nhạt nói vài câu thôi.
“Tom, ngươi đêm nay vừa muốn đi thư viện, không tham gia buổi tối  vũ hội sao?” Thử đến vừa lòng  giày  Borgna tiểu thiếu gia tâm tình rất tốt, nhìn đến thành tích nổi danh  nổi trội xuất sắc  bạn cùng phòng ở sửa sang lại cuốn sách, tùy ý  liền mở miệng hỏi  một câu; Hắn thật sự không có châm chọc  ý tứ, Borgna  tính tình vẫn là đỉnh mềm mại lười nhác , bởi vì là, thứ tử tuy rằng kế thừa không xong tước vị cùng gia sản, nhưng có thể có mẫu thân  đồ cưới kế thừa, áo cơm không lo, cũng không bị trông cậy vào. Hắn tính tình dưỡng tại đây cũng không thế nào thích đắc tội với người. Thật muốn đắc tội, đã sớm thừa dịp hắn  bạn cùng phòng năm nhất gầy teo nho nhỏ nhìn không ra năng lực  thời điểm đến ,“Malfoy học trưởng vừa mới tới hỏi ngươi thử xuyên qua lễ phục không có, ta có thể trả lời ?” Đây mới là nguyên nhân.
“Ngươi xem đến, Borgna.” Tom nho nhã lễ độ gật gật đầu, tảo liếc mắt một cái đặt ở ngăn tủ phía dưới không sách phong  lễ hộp, bên môi không có ý tứ hàm xúc  lạnh bạc ý cười chợt lóe mà qua,“Ta đi thư viện .”
“Tốt, ta giữa khuya tiền không trở về hỗ trợ kêu chén nước ấm cùng một phần điểm tâm.” Borgna tương đối tùy ý  nhún nhún vai, này không chú ý lễ nghi  hành vi cho dù là có nhất định thân mật độ  đáp lại.
 Lại nâng thư một đường đường cũ phản hồi, lần này không nghênh diện gặp được người nào, nhưng hắn vẫn là cẩn thận  đối trên vách tường  bức họa đều hơi hơi thăm hỏi; Đây là luôn luôn làm  , lúc ban đầu, là vì không thói quen cùng đề phòng. Hắn không thể không đối nghe nói có tư duy năng lực cùng hoạt động năng lực  bức họa không đề phòng, chẳng sợ đã biết có cấm chế tầm thường không cần để ý tới, hắn vẫn là giữ lại này thói quen.
 Dù sao, cho tới bây giờ không chú ý lễ nạp thái mạo cho dù , tiền cự sau cung để cho lòng người lí phản cảm.
 Ngoài ra, hắn vẫn như cũ không thói quen bức họa  bàng quan, không thể làm không tồn tại.
“Tom.” Một cái mỉm cười  tao nhã làn điệu triền miên  ôm lấy hắn thính giác  lực chú ý, nháy mắt, là bộ dạng phục tùng liễm tình hình bên dưới tự, sau đó mới là quay đầu, như trước lễ phép, nhưng khóe mắt đều mang theo vài phần ái muội  độ ấm.
“Abraxas học trưởng, thực khéo.” Theo trước mắt nhân thân thượng linh hoạt học được  kỹ xảo, dùng ngôn ngữ  âm điệu ngữ khí, vẻ mặt  mỗi một chỗ vi diệu phản ứng cùng xảo diệu  tứ chi ngôn ngữ xây dựng bầu không khí, tỷ như, song phương đều trong lòng biết rõ ràng  ái muội không rõ tràn ngập giả dối  bầu không khí.
“Nga, Tom, ngươi đã đủ vừa lòng ưu tú , vừa muốn đi thư viện xem tân  thư sao?” Mười bảy tuổi  bạch kim gia tộc người thừa kế ngữ điệu khoa trương tán thưởng, ánh mắt trêu đùa, phóng nhẹ giọng âm,“Ngươi cần phải biết, thế giới này trừ bỏ lực lượng còn có rất nhiều đáng giá mê say hưởng thụ gì đó. Lần sau ta lại ở thợ may trong tiệm nhìn đến giống nhau như đúc  định chế lễ phục ta cũng là sẽ tức giận .” Cuối cùng một câu, rất là nguy hiểm, tràn ngập cảnh cáo.
 Mười bốn tuổi  Tom Riddle liền cười đến thật hoàn mỹ  ôn nhu, hành lang hạ ánh mặt trời đang say, Abraxas cảm thấy quả thực so với chính mình gia đám kia nhân tính mê tình tễ giống nhau  gia hỏa còn muốn mê hoặc lòng người:“Ta đã biết, học trưởng. Ta muốn đi thư viện , chậm một chút nữa, thật liền muốn bị đám kia điên cuồng  Ravenclaw chiếm điệu không sai  vị trí .”
 Nhưng là rất giả , Abraxas hoảng thần hậu như vậy cảm thấy, vẫn là thiếu kiên nhẫn  đứa nhỏ, che giấu  rất hảo, bản thân chính là chỗ thiếu hụt. Này xinh đẹp  tiểu học đệ rất tức giận thật tức giận.
“Ta nhưng là thật có việc tìm ngươi, Tom.” Tuy rằng như vậy, hắn cư nhiên vẫn như cũ bị mê hoặc, liên ước nguyện ban đầu đều có trong nháy mắt đã quên; Quả thực là trí mạng  mê hoặc thiên phú, ai, nếu là hắn tuổi lại điểm nhỏ gặp được này tiểu gia hỏa, nhất định không có hảo hảo bồi dưỡng đến thi ân  lý trí,“Chúng ta  Albus Dumbledore giáo sư hơn mười phần chung tiền liền bắt đầu tìm ngươi ...... Không rõ ràng tình huống, nhưng là hẳn là thay ta nhóm  hiệu trưởng Armando. Dippe tìm ngươi đi, nhượng nhìn đến ngươi thông tri ngươi đi hiệu trưởng thất, khẩu lệnh là ‘Chăm chỉ’. Thoạt nhìn không phải chuyện xấu.”
“Cám ơn.” Vì cuối cùng một câu thiện ý  có mục đích  nhắc nhở.
 Abraxas hồi tưởng một chút vừa mới  biến hình học giáo sư cổ quái  sắc mặt, xem đi qua chỗ rẽ trẻ tuổi duyên dáng bóng lưng, nghiền ngẫm  nhướng mày.
 Hắn cũng chưa nói là chuyện tốt. Một cái điểm đến mới thôi  lại một lần nữa cảnh cáo.
 Thác thành tích  ưu thế, Tom vẫn là biết hiệu trưởng thất phương vị , chuẩn xác  đạp  không nghe lời  thang lầu, chuẩn xác  niệm xuất khẩu lệnh.
 Đại môn không mở ra phía trước, mười bốn tuổi  Tom Riddle có thể nói, hôm nay đến giờ phút này không tính quá xấu, cũng không có gì kinh hỉ, cùng mỗi một thiên chán nản giãy dụa  ngày đều không có khác nhau.
 Sau đó, cửa mở; Hắn thứ nhất nháy mắt có chút kinh ngạc cảm giác cơ hồ sở hữu  giáo sư đều tụ tập ở trong này , đãi khách  trên sofa cũng ngồi không biết  nam sĩ cùng nữ sĩ, sau đó, hắn thấy trung gian có một có chút nhìn quen mắt  nho nhỏ  đứa nhỏ, tóc nâu, hắc mắt, mặc thật tinh xảo cầu kỳ  tiểu y phục, cao cao ngồi ở ghế tựa, không có gì biểu cảm, tựa hồ có chút nhàm chán, lại tựa hồ, có chút đề phòng; Giống như là gặp qua giống nhau. Một cái tiểu thiếu gia, cảm giác, là hôm nay  mấu chốt a.
 Hắn tiến vào sau, hết thảy nói chuyện đều đình chỉ, mịt mờ  nhíu mày nội tâm khinh phúng: Nhưng là đề tài nhân vật chính  đãi ngộ, cuối cùng là có sự mới có thể đến quấy rầy hắn hôm nay  kế hoạch. Nhưng mọi người nhìn đến  ánh mắt đều có chút kỳ quái, thậm chí bao gồm luôn luôn lấy miệt mài theo đuổi  ánh mắt theo dõi hắn  Dumbledore cũng nhượng hắn không thoải mái  kỳ quái, nhưng tối kỳ dị  là không mang theo một tia ác ý.
 Sau đó? Không có sau đó , hắn bị một cái buồn cười kỳ dị  thần bí sự kiện tạp trung , chuyện này kiện đương sự tiểu tiên sinh đột nhiên đánh tới, thân cao vấn đề, chỉ có thể ôm lấy hắn  đùi, xuyên thấu qua không tính hậu  mùa xuân giáo phục, hắn cứng ngắc  cảm giác gắt gao bới trụ hắn  vật nhỏ mai nghiêm mặt  địa phương có một chút ẩm nóng. Nhưng là này tiểu quỷ ngẩng đầu lên  thời điểm, lại nhìn không thấy nước mắt hắn , chính là hốc mắt có chút hồng.
 Sau đó, này tiểu quỷ nghiêm trang  bưng trẻ con phì  trắng noãn thấu hồng vừa thấy liền dinh dưỡng chết tiệt sung túc  khỏe mạnh khuôn mặt nhỏ nhắn, nói:“Lần đầu gặp mặt, mười bốn tuổi  ba ba. Tên của ta là Alexander Tom Riddle, ta đương nhiên nguyện ý cho phép ngươi dạy ta Alex, này có trợ giúp chúng ta kế tiếp giai đoạn  cảm tình bồi dưỡng.”
 Sau đó hắn bị một đám không có nhận thức  gia hỏa, bao gồm Bộ pháp thuật thần bí sự vụ tư, một cái gặp quỷ  ít lưu ý ngành  nhân bảy miệng tám lời nhượng hắn đầu đều trướng  giải thích về thời không  vấn đề.
 Bọn họ đều ý đồ nói cho hắn, trước mắt này ngưỡng  khuôn mặt nhỏ nhắn, thoạt nhìn hắn tuyệt đối tin tưởng bảy tám tuổi nhưng nghe nói là năm tuổi  ăn mặc xinh xắn đẹp đẽ  vật nhỏ là hắn tương lai  con. Rất lợi hại thông minh  con, theo hẻm Knockturn hoàn hảo  vọt tới Hẻm Xéo, vẫn là bị vài cái hắc vu sư trành thượng  dưới tình huống bảo vệ tràn đầy  bản thân đều giá trị chế tạo sang quý  không gian ba lô, một chi nhị thủ ma trượng nghe nói có thể sử dụng rất nhiều ma pháp, sau đó chính mình phát hiện  thời không  vấn đề. Hắn thành công  dùng hoàn chỉnh  logic cùng tương ứng  ma pháp thủ đoạn thủ tín  Bộ pháp thuật nghe thấy tin tức tới rồi  nhân viên sau, tinh tường tính ra bản thân  ba ba ở Hogwarts thượng bốn năm cấp, mà mẹ tài nhượng Tom Riddle các hạ khóe miệng run rẩy  bốn tuổi, bởi vì cũng không biết sẽ ở lúc này không lưu lại bao lâu, không nghĩ quấy rầy tuổi so với chính mình còn nhỏ  mẹ cùng mẫu hệ không quen  trưởng bối, hơn nữa cũng không rõ ràng mẹ gia hiện tại  địa chỉ, cho nên quyết định đến Hogwarts tìm quan hệ thân mật nhất  ba ba.
 Bởi vì hắn  ba ba là cô nhi, phụ hệ thân nhân chỉ có ba ba. Hắn nhất định phải nhìn thấy ba ba.
...... Gặp quỷ  nhất định phải nhìn thấy ba ba.
 Tom Riddle tỏ vẻ hắn cũng mới đáng chết  mười bốn tuổi, đối này hắn thật sự bảo trì không xong mỉm cười, toàn bộ mặt hoàn toàn cương .
 Hắn cúi đầu tảo liếc mắt một cái trước mặt chớp ánh mắt luôn luôn an tĩnh  chờ chính mình tiêu hóa lí do thoái thác, nguyên lai là bộ dạng cùng chính mình kinh người tương tự tiểu đậu đinh, trấn định  không có đi cho hả giận  thân thủ xoa bóp tinh xảo xinh đẹp  hai má  nhuyễn thịt, chuyện này hắn trước mắt duy nhất phát hiện ưu việt là: Hắn tương lai thoạt nhìn qua  cũng không tệ.
 Này tiểu quỷ dưỡng được thực phì nộn.
 Phiên ngoại nhất [2]
 Một giờ sau, Slytherin nghiễm nhiên bị bố trí đổi mới hoàn toàn thành xa hoa vũ hội sảnh  công cộng phòng nghỉ, quần áo sáng rõ động lòng người trẻ tuổi nam nữ đã ở có đôi có cặp  khe khẽ nói nhỏ, chờ vũ hội  bắt đầu. Giờ phút này, như thường mặc giáo phục  nhân, đặc biệt này huyết thống không rõ không có nhà tộc dựa vào  học sinh, đi vào đến hiển nhiên là không sáng suốt , quả thực là tối ngốc cùng hữu hiệu  tụ tập tầm mắt phương pháp.
 Tom Riddle bình thường dưới tình huống cũng không nguyện ý tự dưng sinh sự; Tuy rằng theo hắn tuổi cùng năng lực  tăng trưởng, hắn  kiếp mã ở gia tăng, nhưng hiển nhiên vẫn là không thể lay động đồng học viện thậm chí gì một cái cái gọi là  đồng học, tốt nhất tác dụng, cũng bất quá là chế hành.
 Nhưng hiện tại hiển nhiên thị phi bình thường tình huống, Tom thậm chí liên biểu cảm đều lười bãi. Ở bị này cao cao tại thượng  người trưởng thành một mặt từ ái cùng săn sóc  báo cho biết kế tiếp  ngày, hắn, một cái chính mình đều nan nuôi sống  học sinh, cần ở kế tiếp khó có thể đoán trước  quãng thời gian đối một cái đến từ tương lai  con phụ trách, hắn biết, hắn không thể cự tuyệt. Đương nhiên, hắn giữ lại  cự tuyệt  quyền lợi, nhưng là ở hắn không có gì lời nói quyền  thời điểm cự tuyệt một cái uyển chuyển  tính quyết định yêu cầu, hiển nhiên không làm gì sáng suốt, tốt nhất kết quả cũng là cấp ở đây  nhân lưu lại một hỏng bét  ấn tượng phân. Hắn còn muốn tại đây cái trường học nghỉ ngơi ba năm, hắn đương nhiên không thể nhận như vậy  tình cảnh, một cái bần cùng không cha không mẹ  học sinh lại mất đi giáo sư  tính khuynh hướng cảm quan, hiển nhiên đối một cái luôn luôn là cầm lấy mỗi một cái khả năng  kỳ ngộ hướng về phía trước đi  kẻ đáng thương là trí mạng  đả kích.
 Hắn sở làm , là chỉ mình lớn nhất nỗ lực  tranh thủ ưu đãi quyền; Hắn đem cơ hồ sở hữu tinh lực đều dùng ở lợi dụng trên người mỗi một phân nhược thế đến theo lý tranh biện hấp thu ích lợi trợ cấp, còn lại  đáng thương  một chút còn muốn phân ở bới trụ đùi hắn không hé răng không quấy rầy, luôn luôn mở to ngập nước  hạnh hạch mắt sương mênh mông xem hắn, nhìn xem hắn tâm phiền ý loạn  tiểu quỷ.
 Lại thanh minh, hắn tài mười bốn tuổi, hắn đã ý đồ bình tĩnh, nhưng cơ hồ dùng hết tinh lực sau đi ra cơ hồ trước mắt nhoáng lên một cái  hư thoát, cũng may tiểu quỷ còn thật an tĩnh nhu thuận, bằng không hắn thật sự không thể cam đoan có phải hay không đối ma pháp này nghiệm chứng  chảy hắn huyết mạch  gặp quỷ  con làm ra cái gì tràn ngập ác ý  hành động.
 Năm tuổi, thiên chân khả ái, làm cho người ta trìu mến? [ha,] như vậy  đứa nhỏ, trong mắt xác thực đơn thuần  cơ hồ không có thị phi xem, nếu có thể, có thể là một cái chân chính  làm cho người ta giận sôi  tiểu ác ma, tựa như hắn lĩnh giáo qua  vài cái cô nhi viện  vật nhỏ như vậy.
 Sau đó, trong đại sảnh  quý tộc thiếu gia cùng các tiểu thư phi thường may mắn thấy được một cái mặc giáo phục  kỳ quái  gia hỏa, nắm một cái cơ hồ giống nhau như đúc thu nhỏ lại bản  đậu đinh đi đến.
 Cũng may này kỳ quái  gia hỏa còn có một bộ vô cùng tốt  bề ngoài, đồng dạng suy luận, đậu đinh tự nhiên là cực xinh đẹp đáng yêu  đậu đinh. Vốn là bát quái  tổ hợp, nhượng quý tộc các tiểu thư càng là có tốt lắm  quan tâm hưng trí.
“Riddle, đây là ngươi  đệ đệ? Trời ạ, quả thực rất đáng yêu .” Một tiếng sắc nhọn  mềm mại giọng nữ, một câu bình thường  đoán,“Bất quá hắn làm sao có thể đến Hogwarts đâu?”
 Tom  giảo hảo trơn bóng  trên trán gân xanh ẩn ẩn vừa hiện.
 Một cái học tập tốt học sinh vị tất sẽ bị nhớ kỹ, một cái học tập hảo nhưng là gia cảnh đáng thương  học sinh thậm chí bị bỏ qua, nhưng một cái học tập vĩnh viễn có thể làm đến vững vàng  ngăn chận mọi người diện mạo lại tương đương xuất sắc  học sinh vẫn là không thiếu người khác  chú ý . Nhất là khác phái.
 Bốn năm đi qua, Hogwarts cơ hồ tất cả mọi người cơ hồ nhận thức Tom Riddle; Này đối phía trước  Tom Riddle mà nói, là một cái hắn muốn thậm chí vừa lòng  bắt đầu, nhưng hiện tại, hắn đột nhiên có thật không tốt  dự cảm.
 Đến buổi tối, Slytherin  vũ hội tuy rằng còn tại tiếp tục, nhưng cơ hồ mỗi người đều bắt đầu đàm luận: Riddle đến từ tương lai  con. Rất nhanh, khác ba cái học viện cũng biết .
 Vốn chính là cơ hồ chưa từng nghe qua  kỳ văn, vẫn là phát sinh ở một cái có nhất định nổi tiếng  có chút nhận thức  nhân thân thượng, này đủ để cho mọi người bị hấp dẫn.
 Mang theo một cái sang quý  không gian ba lô, vật liệu may mặc đồng dạng sang quý tinh xảo trắng noãn  đứa nhỏ, còn thật nhỏ, nhưng giơ tay nhấc chân đều có tốt lắm  lễ nghi phong tư. Đây là đến từ tương lai  chiếu rọi.
 Đúng vậy, bọn họ tối chú ý , mặc kệ cái gì lý do, đều là tương lai.
 Trong phòng ngủ, trên giường, chính mình nhu thuận  tắm sạch sẽ  Alex, mặc tự mang tinh xảo  cotton thuần chất tiểu áo ngủ, do dự một chút, lê  nho nhỏ  cotton thuần chất dép lê, chính là đứng ở bên giường, thất lạc  cúi đầu xem chính mình  trắng noãn nho nhỏ  đầu ngón chân lẫn nhau đè ép. Bên giường, mười bốn tuổi  Tom Riddle mặt không biểu cảm  ngồi, hắn kỳ thật trong đầu cái gì cũng không có, trống rỗng, ít có đơn thuần  ngẩn người.
 Vừa mới làm cho người ta hít thở không thông  ồn ào nhượng hắn mỏi mệt  thần kinh còn chưa có trở lại bình thường.
 Quý tộc  giáo dưỡng nhượng Tom các hạ còn ưa  chính là, làm bạn cùng phòng  Borgna Hughes phi thường thông tình đạt lý  nhượng ra không gian, chủ động đưa ra chính mình tiếp tục đi cùng bạn gái khiêu vũ, giữa khuya rồi trở về; Cứ việc hắn  mỗi một cái vẻ mặt đều không chút nào che giấu  kêu gào  hắn tò mò cực kỳ, giống như nghe trực tiếp tư liệu.
 Trước mắt  tiểu gia hỏa đứng một lát, mà hắn là thật sự đầu óc giảm xóc  một chút, tài chậm rãi phản ứng đi lại:“...... Đi lên đi. Tiểu hài tử không phải đều phải cam đoan giấc ngủ sao?” Không có cần hắn đến che giấu đối tượng, hắn  ngữ điệu tại như vậy không có che giấu  dưới tình huống đè nén không dưới  nói móc,“Ngươi không phải muốn ba ba sao, [ha,] ba ba...... Không có gì, ta không có gì ý tứ, ngủ đi.” Cuối cùng  ngữ điệu mệt mỏi , có chút phiền chán  hung hăng nắm tóc.
 Sau đó, một cái điểu oa tạo hình, một mặt đờ đẫn thanh lãnh (trong trẻo nhưng lạnh lùng)  mười bốn tuổi tươi mới ngon miệng  ba ba quân ra lô.
 Nhưng là Alex không biết là buồn cười, hắn thật biết điều  mại động tiểu đoản chân, tay chân cùng sử dụng  trèo lên với hắn mà nói có chút cao  giường, thông minh  ngồi vào cuối giường.
 Xem tuổi còn nhỏ  phụ thân lại bắt đầu ngẩn người, Alex lúc ban đầu rốt cục ở xa lạ được nhượng hắn không nghĩ thừa nhận sợ hãi  niên đại nhìn thấy ba ba  vui sướng yên ổn cảm chậm rãi đều mất đi .
 Hắn rất khổ sở, hắn như vậy rõ ràng  cảm giác được chính mình  xuất hiện đối hiện tại  ba ba mà nói là một cái quấy nhiễu. Hắn vừa mới cũng rất phối hợp  ngọt ngào  cũng bày ra mặt nạ đến nhu thuận  lấy lòng mỗi một cái ánh mắt nhượng hắn không thoải mái  “Ca ca tỷ tỷ”, tuy rằng hắn rất thích ý xưng hô “Gia gia nãi nãi”, loại này chưa từng có  cảm giác nhượng theo sinh ra khởi chính là bị nâng  Alex cũng là thật tân kỳ không vui, đồng thời rất mệt  thể nghiệm.
 Nhưng hắn kết hợp phía trước bắt giữ  tin tức cùng hiệu trưởng thất thời thanh xuân phụ thân  lời nói, hắn đại khái rõ ràng  phụ thân ở mười bốn tuổi  tình cảnh; Tuy rằng nghe Nagini nói qua một chút, nhưng vẫn là thật không có chân thật cảm  xa lạ sợ hãi  tình cảnh.
 Hắn lại ngồi thành một đoàn ngoan ngoãn  ngồi thật lâu, bồi tuổi trẻ  phụ thân ngẩn người, cuối cùng, vẫn là thở dài, xoa xoa non nớt  nhuyễn mặt xả ra biểu cảm, đạp nước  đi qua, ở trước mặt  tiểu ba ba trì độn  quay sang  thời điểm, vươn có chút thịt  tiểu móng vuốt, thay ba ba đem tóc đều một lần nữa áp hảo, sau đó ở có chút bất khoái  ánh mắt hạ đêm nay lần thứ hai mở miệng:[ phụ thân.]
 Nhượng Tom các hạ ánh mắt mạnh co rút lại  xà ngữ.
 Đúng vậy, tốt nhất kéo gần cùng làm cho người ta thể hội huyết mạch tướng tiếp  hữu hiệu phương thức.
 Tom chần chờ  một chút, cũng sẩn nở nụ cười hạ, tê tê  khàn khàn  mở miệng:[ thế nào, lúc này không gọi ba ba ?]
[ ở những kia có quyền quyết định  người trưởng thành trước mặt, xưng hô thượng càng thêm vô cùng thân thiết  ám chỉ có thể tăng thêm bọn họ thiên hướng đem ta ở lại bên cạnh ngươi  quyết định. Dù sao, một cái tuổi nhỏ  không muốn xa rời phụ thân  đứa nhỏ, đặt ở phụ thân bên người thật là rất tốt  lựa chọn. Đồng thời, ta muốn nói rõ, này cũng không đại biểu ta cùng phụ thân ngươi tương lai không thân cận, xưng hô là một loại thói quen, xuất phát từ đối phụ thân kính yêu trong lòng  lựa chọn.] Alex an tĩnh  ở trước mặt đồng dạng choai choai nam hài rồi đột nhiên xem kỹ sắc bén  ánh mắt hạ ngữ điệu bình thẳng  trần thuật, sau đó thêm một câu,[ không cần dùng ánh mắt áp bách ta , ta chính là bị như vậy xem ương ngạnh khỏe mạnh  trưởng thành lên, hiện tại  mười bốn tuổi  phụ thân ngươi uy lực cơ hồ xem nhẹ bất kể được không?]
 Vui đùa  miệng, nhưng một lớn một nhỏ cơ hồ giống nhau  xinh đẹp  mặt đều không có cười.
[ ta cũng không tưởng , nhưng ta đã tới rồi; Mặc kệ theo cái gì góc độ, ta ở bên cạnh ngươi rất tốt không phải sao?] xem vẫn như cũ không có phản ứng  phụ thân, Alex rốt cuộc đè nén không được luôn luôn chịu đựng  ủy khuất, lạch cạch một tiếng, nước mắt liền lăn xuống dưới, ở Tom có chút chần chờ không quyết  trong ánh mắt, nhất dỗi, rõ ràng lăn đi qua phốc đi lên, đem mặt chôn ở tiểu ba ba trong quần áo, hai cái tay bé tử ôm ngâm nước bản phụ thân  cổ, không lại đè nén ý đồ bình tĩnh  trao đổi, bắt đầu gào khóc:[ ta, ta cũng không tưởng a...... Ta thật sợ hãi a, bị người xấu truy  thời điểm thật sợ hãi...... , phát hiện, , là hai mươi tám năm trước  thời điểm cũng thật sợ hãi...... Ta thật sự muốn tìm đến phụ thân, , ta nghĩ ngươi , phụ thân...... Ta sai lầm rồi, không bao giờ nữa vụng trộm chạy loạn ......]
 Tom cứng ngắc , trơ mắt cảm giác  vạt áo chỗ càng ngày càng ẩm nóng, sau đó, chậm rãi, kia cổ ẩm nóng tựa hồ thiếp đến trên da, lại chậm rãi thấm nhập vân da, trong lòng bắt đầu có xa lạ  cảm giác cổ quái.
 Hắn bắt đầu gian nan  thay trong lòng  so với hắn tiểu không xong mấy tuổi  tiểu quỷ thiết tưởng  hạ. Sau đó ý thức được, hắn chỉ có mười bốn tuổi, thật quấy nhiễu  đồng thời; Này luôn luôn biểu hiện thật sự bình tĩnh thành thục  tiểu quỷ tài năm tuổi.
 Năm tuổi, mặc kệ thế nào, thật vô lực  tuổi.
 Hắn rốt cục cứng ngắc  vươn tay, chậm rãi thử ôm trong lòng  tiểu hài tử, cảm giác trái tim phía trên  làn da bị khóc được ẩm hồ hồ , ấm áp được có chút kỳ quái.
 Ở hắn ý đồ nói cái gì  thời điểm, cửa phòng mở ra , bạn cùng phòng Borgna tiên sinh nhìn đến  chính là một cái mười bốn tuổi  nam hài ôm lấy một cái năm tuổi ngũ quan giống nhau như đúc  đứa bé  quỷ dị mà hài hòa  hình ảnh:“Ta, chính là lấy một chút ta quên mang gì đó...... A, đối, caravat giáp, ta lập tức bước đi, thật có lỗi.” Rốt cục bị rất nhiều nội tâm cong ngứa hảo kỳ  đồng học cổ động  thuận theo  đồng dạng lòng hiếu kỳ lý trở về phòng ngủ  Borgna vội vàng lại chạy trối chết.
 Nhưng là bên trong không khí đã bị đánh vỡ .
 Alex đều cảm thấy khóc được không có ý tứ , cứng ngắc  vừa buông tay -- Tom các hạ cũng theo bản năng buông tay ra, mặc cho chính mình ném tới mềm yếu  trên giường, lấy mu bàn tay mạt thay đổi sắc mặt, lại cúi đầu.
 Lần này đánh vỡ trầm mặc  là Tom, dùng  là tiếng Anh:“Có lẽ chúng ta cần một chút trao đổi...... Alex, phải không?”
 Thanh tuyến là Alex đồng dạng xa lạ  trong sáng sạch sẽ, cùng trưởng thành  phụ thân so, chính là đàn violon cùng đàn cello  khác nhau đi:“Đúng vậy; Ta cũng thật đồng ý.”
“Ta theo ngươi vừa mới trong lời nói, ta giả thiết, ta, là ba mươi bảy tuổi sinh hạ  ngươi.” Không có dự kiến , ân, thật thành thục tuổi này; Tom theo bản năng đổi, cũng chính là tên kia không biết tên nữ sĩ hai mươi bảy tuổi  thời điểm? Hắn quả nhiên không có thích ấu nữ  đặc thù ham thích.
“Đúng vậy.” Alex điều chỉnh  thu liễm  khóc âm, liệt  trẻ con phì  mặt, lại xoa nhẹ vài cái khóc hồng  ánh mắt.
 Tom trong nháy mắt cảm thấy, chính mình muốn hỏi  nhiều lắm, cuối cùng, xem trước mặt dài lông mi còn quải  nước mắt , khụ, ấu linh con, rốt cục vẫn là không quá tự nhiên  quan tâm một chút tiền căn hậu quả, tuy rằng đại khái đã biết là ngoài ý muốn, nhưng là hắn đại khái biết một cái trưởng thành ở song thân câu ở  bình thường gia đình đứa nhỏ rời đi, ân, cha mẹ giám hộ luôn có lý do :“Ngươi vì sao sẽ xuất hiện ở trong này đâu...... Alex, ta chỉ, hai mươi tám năm trước?”
“Ta cấp chính mình bày ra  một lần kế hoạch thượng vô cùng hoàn mỹ  tự giúp mình du, rõ ràng có thể hữu hiệu bồi dưỡng độc lập tính cùng rèn luyện tự do mưu sinh năng lực  khỏe mạnh hữu ích  hoạt động......” Alex co quắp  hạ, cố lấy dũng khí tận lực đúng lý hợp tình  bắt đầu tự thuật, thuận tiện tẩy thoát trách nhiệm.
“Nga, đã nhìn ra, phi thường hoàn mỹ  bày ra.” Tom sạch sẽ lưu loát  đánh gãy, mất đi hứng thú , chính là một lần ngây thơ  rời nhà trốn đi đi. Mặt không biểu cảm  tảo liếc mắt một cái không gian ba lô, khó trách này nọ nhưng là rất nhiều thật toàn.
 Alex vốn là khóc được tràn đầy đỏ ửng  khuôn mặt nhỏ nhắn tức giận đến càng thêm hồng nhuận, ngoài mạnh trong yếu  nâng lên thanh âm:“Phụ thân, ngươi sẽ vì ngươi  ngạo mạn trả giá đại giới !...... Hừ, ngươi có biết hay không ta mang đến  bao lớn nhất bút kim galleon cùng đổi tốt đại mặt trị bảng Anh; Có lẽ, đây là cho ngươi cung cấp từng đã  gây dựng sự nghiệp quỹ a!” Alex đột nhiên hậu tri hậu giác, hắn đã là tới đến đi qua, như vậy hắn hẳn là sẽ tồn tại ở phụ thân  trí nhớ a; Nhưng là có chỗ nào không đối?
 Không đợi hắn nghĩ nhiều, trước mắt  tiểu ba ba không chút do dự mở miệng:“galleon cùng bảng Anh?” Tha thứ thiếu niên kỳ hắc ám công tước các hạ thậm chí không có nghe đến mặt sau có gợi ý ý nghĩa lời nói, khụ, chính là chuẩn xác  bắt giữ trụ hắn muốn nghe  mấu chốt từ.
“Hừ.” Alex xoay khai tiểu đầu, chỉ cấp tiểu ba ba một cái kiêu ngạo  cái ót.
 Tom các hạ khí tràng toàn bộ khai hỏa, mị dài mắt, rất có  trưởng thành  sát phạt quyết đoán  phong thái, chậm rãi mở miệng:“Tiền của ngươi lấy đến , Alex?”
 Alex đột nhiên khí thế hơi hơi đoản  nhất tiệt:“...... Một phần, là ta chính mình kiếm .”
 Tạm thời không đề cập tới kiếm tiền phương thức, Tom các hạ trực tiếp không chút khách khí lại rào rào phát ra tiếng:“Đại bộ phận đâu?”
 Alex khí thế lại lặng lẽ nhược xuống dưới điểm:“...... Còn có một phần mẹ cấp .”
 Tom ý vị thâm trường  phát ra một cái đan âm tiết:“Nga?”
 Alex cúi đầu, dùng thật nhỏ  thanh âm nói thầm  một câu:“Mẹ tiền tiêu vặt đại bộ phận đều là phụ thân tặng cho .”
 Tom đáy lòng hơi hơi vừa lòng  khẳng định: Cùng hắn biết đến rất nhiều quý tộc gia đình  tài chính phương thức không sai biệt lắm, quả nhiên đoán đúng rồi:“Tiếp tục.”
“Còn có một phần là phụ thân trực tiếp cấp !” Alex cam chịu rống lớn xuất ra, không vui  dùng hết quang  chân bó nha cho hả giận  đề một chút tiểu ba ba  chân.
“Quả nhiên không nên tín nhiệm đứa nhỏ  quản lý tài sản năng lực. Nhìn xem, ai.” Mười bốn tuổi  Tom quân làm bộ làm tịch  than thở một chút, nghiêm mặt nói,“Vẫn là ba ba cho ngươi bảo quản đi.”
 Alex:“......” Ngươi vừa mới không trả không muốn con sao? Hừ, chưa nói? Trên mặt ngươi còn kém tràn ngập !
 Năm tuổi  đứa nhỏ bộ mặt biểu cảm hiển nhiên không quản lý thành công, Tom điều chỉnh  một cái ôn nhu được thẩm nhân  bắt chước Dumbledore  từ ái biểu cảm, ở Alex một cái rùng mình trung vui mừng  sờ sờ mềm yếu  đầu, lời nói thấm thía:“Ngươi còn nhớ rõ, ngươi cần nhờ ta ba mươi bảy tuổi quyết định hay không đem ngươi sinh hạ tới sao?”
“Quyết định ngươi  sinh tồn  trọng yếu thời khắc mấu chốt đến, ta thân ái  con.”
 Alex:“...... Ta có thể đúng trọng tâm  đánh giá ngươi một chút sao, phụ thân. Mặt khác dễ dàng cho phân chia, ta về sau trực tiếp xưng hô ba ba?”
 Tom mỉm cười nhíu mày:“Đương nhiên có thể kêu ba ba. Người trước, cho dù . Ngươi còn nhỏ, ta thân ái  Alex, đứa nhỏ luôn khuyết thiếu thị phi xem, sẽ không cần tùy ý triển lãm chính mình  không biết . Đây là vì tốt cho ngươi.”
 Alex vô tội  trợn to đen lúng liếng  ánh mắt:“Không quan hệ, nhượng ta thiên chân không biết một lần đi. Ta phải nói, ba ba, ngươi mười bốn tuổi  vô sỉ nhượng ta thâm thụ giáo dục.”
 Phiên ngoại nhất [3]
 Bịt kín  trên giường lớn, chuẩn xác  đồng hồ sinh học thúc đẩy Tom  ý thức bắt đầu kích thích, nhưng mí mắt lại ít có  cơ hồ dán không thể tách ra; Nếu ngươi mất ngủ cơ hồ một đêm, đến đại khái rạng sáng đều qua  không biết vài cái giờ, tài mơ mơ màng màng tiến nhập thiển miên, ngươi cũng sẽ có loại này sốt ruột  cảm giác.
 Làm cô nhi, vẫn là tình cảnh không tốt  cô nhi, có một hội hô hấp  ấm áp gì đó ở bên cạnh, hắn là thế nào cũng vô pháp thả lỏng thần kinh thư hoãn xuống dưới; Thẳng đến sau nửa đêm dần dần quen thuộc  mỏng manh cùng ngọt ngào  hô hấp tần suất, hắn tài chậm rãi có buồn ngủ.
 Nhưng một cái từ nhỏ độc chiếm giường lớn  tiểu vương tử cấp bậc  Alex, hắn thanh tỉnh  thời điểm vẫn là thật biết trang ngoan bán manh , cho nên ở ba hắn nghiêm cẩn suy xét vì giấc ngủ muốn hay không đem hắn ném cuối giường ngốc   thời điểm, lã chã như khóc  chớp ánh mắt không tiếng động lên án, rốt cục tàng trụ âm hiểm  tiểu tươi cười chiến thắng  lịch duyệt còn thiển tâm không đủ lãnh ngạnh  ba ba quân, đắc ý đạt được  hợp lý  ngủ không gian. Sau đó, gần nhất đều có chút lo lắng hãi hùng  Alex lại quen thuộc  hơi thở vây quanh hạ an tâm  rất nhanh tiến vào thiển miên, tiềm thức cũng là tận lực khống chế chính mình  tứ chi ngôn ngữ ; Nhưng là sau nửa đêm, ngủ được hắc ngọt hắc ngọt  thời điểm, vẫn là nguyên hình lò sưởi trong tường .
 Lăn lộn không ra, quyền đấm cước đá cái gì, a, kỳ thật cũng không quá đau đúng không.
 Ha ha. Bị một cước hoàn toàn đặng đi ngủ ý, luôn luôn dùng toàn lực gắt gao cô trụ trong lòng  tiểu quỷ  Tom quân  mặt đều hắc thấu .
 Nghị lực nhượng Tom khẽ cắn môi tận lực  mở mắt ra, mặt không biểu cảm cúi đầu, tảo liếc mắt một cái ở hắn trong khuỷu tay thoạt nhìn ngủ thật sự thơm ngọt  mất ngủ ngọn nguồn, một cái không cần thiết sáng sớm  tiểu quỷ. Hắn mắt nhíu lại, bên môi tràn ra một chút ôn nhu đáng sợ  ý cười, thủ hướng dưới giường chụp tới, lao ra một cái dài nhỏ  tối hôm qua đêm khuya theo cấm lâm lưu trở về  xà cô nương, tàn nhẫn  trực tiếp ném tới trong lòng  nộn bánh bao trên người.
 học sinh cho phép mang theo  sủng vật lí hiển nhiên không bao gồm lãnh huyết  xà loại, vì thế Nagini tiểu cô nương cho tới bây giờ là bị nuôi thả ở cấm lâm ; Nhưng đánh bậy đánh bạ cũng rèn luyện được không sai, thậm chí thu nhất tiền lớn tiểu đệ cái gì.
 Mặc dù ở Tom xem ra đều là phổ thông xà loại, không có gì đáng giá kiêu ngạo .
 Một cái độ ấm kích thích, xà cô nương bắt đầu theo bản năng giãy dụa, tiểu quỷ cũng điều kiện tính nhất cô lỗ lăn lộn đứng lên; Nhất tiểu quỷ nhất xà đồng thời một cái giật mình bị theo trong lúc ngủ mơ lãnh khốc  bị đánh thức.
 Hừ, hắn ngủ không tốt, có nhượng hắn quản được  gì đó hảo hảo ngủ  đạo lý sao? Tom quân rốt cục vừa lòng  một cái giống một bàn tay, có lệ  sờ sờ, thi thi nhiên lạnh nhạt  kéo ra giường mạn.
 Lôi kéo khai giường mạn, đối diện một đôi đồng dạng thanh tỉnh  tràn đầy tơ máu  ánh mắt dừng không được nghi vấn  tìm kiếm đi lại......
“Sớm an, Borgna.” Tom thanh tuyến là cố ý  khàn khàn mỏi mệt, sắc mặt là không cần trang  tiều tụy phát thanh.
 Borgna cũng là nhất bụng oán khí, nhưng vẫn là có chút đồng tình  ha ha cười:“Sớm an, Tom....... Tối hôm qua thực náo nhiệt a.” Sớm làm ba cái gì, cũng không phải ai đều có thể tiếp nhận hảo vận khí.
 Slytherin phá lệ chú trọng riêng tư, phòng tuy rằng không có gì đặc biệt, nhưng phòng rửa mặt tuy rằng tiểu, lại đều là một mình . Hai người chào hỏi qua sau, phân biệt vào phòng rửa mặt rửa mặt.
 Nước lạnh hung hăng  chà xát chà xát mặt, buồn ngủ trên cơ bản liền ngăn chận , đối với gương, vẫn là luyện tập  gợi lên thường dùng  tươi cười độ cong.
 Chờ hắn lại vào phòng lí, thanh tỉnh được so Alex còn chậm  Nagini mở miệng , nàng trở về  trễ, lại vừa trở về liền ngủ, tuy rằng là xà ngữ, nhưng dùng xà loại  tiêu chuẩn nghe, thật là phấn nộn nộn  loli âm, manh được tâm đều nhuyễn  cái loại này:[ Tom, vì sao đánh thức ta, muốn ta bang cắn ai sao...... Di, Tom, ngươi thế nào nhỏ nhất hào?]
 Alex thâm trầm địa hạ ý thức suy xét: Nagini đến tột cùng là dựa vào cái gì thành lập sự nghiệp ; Loli âm công kích sao?
 Nhưng Alex so Nagini thông minh hơn, cho nên trước tiên liền lợi dụng thị giác góc chết nắm dài nhỏ  không thói quen  xà “A di”  thất tấc nhanh chóng đem nàng tắc trong ổ chăn, không nhượng đối diện không biết  quái thúc thúc nhìn đến; Cho nên hiện tại Nagini cũng là thăm dò  một cái nho nhỏ  đầu, mềm yếu  đặt câu hỏi.
 Tom nhưng là quen thuộc Nagini  thanh âm; Ân, lúc trước, không phải là hắn thật vất vả bắt lấy điều bổn  sẽ không trốn bất khoái  xà, sau đó không phải là con rắn nhỏ kia đáng thương hề hề nộn nộn  tiểu cô nương tử  thanh âm, nhượng mau đói chết  hắn cũng nhịn không được hồn nhiên không biết tràn ngập tội ác cảm  đình chỉ sưởi ấm  bộ sậu.
 Hắn nghe quả nhiên coi như thông minh  con nhỏ giọng  lại có chút túm  dùng tiếng Anh giáo dục:“Nagini, tàng đi vào.”
 Nagini quả nhiên đều thói quen “Tom”  những lời này , phản xạ tính  một lần nữa oa đi vào.
“Ngươi như vậy nhược, hảo hảo trốn tránh không cần thò đầu ra có biết hay không, vật nhỏ, không kinh nghiệm muốn hảo hảo chú ý an toàn a.” Vui vẻ  niệm xong Nagini từng đã ngạo mạn  bãi  cái giá giáo huấn hắn lời nói, vừa nhấc đầu, thấy chính mình mười bốn tuổi  ba ba cười đến hiểu rõ hết thảy.
 Alex xấu hổ  cúi đầu tính toán nghiêm cẩn  nghiên cứu chăn hoa văn...... Bất quá, vì sao là thuần sắc ?
 Hogwarts là một tòa từ xưa  ma pháp trường học, nghe nói tiền thân là tát kéo tra Slytherin  tư nhân tòa thành; Nhưng nó bản thân  duy hộ hiển nhiên cần giáo đổng  bỏ vốn; Cho nên, phụ thuộc vào tòa thành  gia tinh đương nhiên là bị báo cho biết muốn nghe giáo đổng  huyết mạch  gọi đến . Nhưng ma pháp giới trường kỳ thông hôn dưới, trừ bỏ muggle giới đến  tiểu phù thủy, cơ bản đều dính điểm huyết mạch thân duyên. Điểm tâm trên nguyên tắc là muốn đến đại sảnh thống nhất dùng , nhưng luôn có chút bé bỏng tỷ cùng thiếu gia càng vui đem bữa sáng gọi vào phòng, không thể không nói, rất lớn một phần đều xuất từ Slytherin. Quý tộc  xa hoa lãng phí cùng suy sút rất nhiều đều là khắc đến trong khung .
 Nhưng hôm nay, khác ba cái học viện hiểu trong lòng mà không nói xem Slytherin  bàn dài ngạc nhiên được ngồi được tràn đầy .
 Chỉ có thể nói, nhân đều có lòng hiếu kỳ. Sau đó bọn họ  ánh mắt mù .
 Bàn dài trung ương  vị trí, Tom  bên người lâm thời bỏ thêm trương cao chân tiểu ghế dựa, một cái quần áo nhượng Tom cảm giác ánh mắt đều mù  sáng rõ  xinh đẹp đứa bé ở ngoan ngoãn  từng ngụm từng ngụm cắn hương nhuyễn  bánh mì, có chút nghẹn  , Tom duy trì  cứng ngắc  mỉm cười đẩy ly sữa nóng đi qua.
“Alex, ngươi nhất định phải mặc cái này...... Quần áo sao?” Không thể không nói, rất nhiều người cũng đối cái này hoa lệ thật sự nhìn quen mắt  hoa mỹ  quần áo có chút nghi hoặc. Khuy tay áo là sang quý  lục bảo thạch mài, không lớn tinh tế  mặt liệu thượng, xuyết  liếc mắt một cái nhìn lên đi chói mắt  hoa lệ  trân châu cùng xinh đẹp  vàng bạc tuyến phác họa  diễm lệ hoa văn, nho nhỏ  long da ủng càng là tinh thần cực kỳ, khụ, cũng làm đẹp  tinh mỹ  ma pháp tinh thạch.
 Thật sự là...... Huyền phú  quần áo a; Rất nhiều người đều dụng ý vị sâu xa  ánh mắt xem Tom Riddle.
 Bình thường không vui Tom  cũng chua xót  cảm thấy, [ha,] tương lai quả nhiên là nhà giàu mới nổi.
 Bất quá Alex mặc vào đến quý khí tinh xảo cực kỳ, này quần áo nhất mặc, nâng cái tiểu cằm đều có nhân không chút do dự lên án mạnh mẽ cả vú lấp miệng em  chết tiệt ngạo mạn.
 Sau đó, Abraxas Malfoy khoan thai đến chậm, này vẫn là vì nhìn xem học đệ  con tài lười nhác  theo hắn xốp hoa lệ  trên giường xuống dưới , bởi vì buổi sáng không khóa, thật tự nhiên  mặc kiện thích nhất  chói mắt vô cùng  hoa lệ lễ phục; Sau đó, hắn trước tiên cảm thấy mọi người thấy ánh mắt hắn cực kỳ  quỷ dị.
 Hắn chọn chọn thon dài đẹp mắt  tế mi, ánh mắt đảo qua, sau đó trước mắt châu quang bảo khí chợt lóe...... Thật vất vả thấy rõ bị bảo quang hoàn vòng  tóc nâu hắc mắt  xinh đẹp tiểu hài tử.
 Quần áo, ân, thật nhìn quen mắt.
 Nghĩ như vậy   thời điểm, chợt nghe đến một cái hồn nhiên  đứa nhỏ  thanh âm ở hôm nay phá lệ an tĩnh chỉ có đè thấp  khe khẽ nói nhỏ  thanh âm  đại sảnh vờn quanh:“Giáo phụ, ngươi buổi tối lại đi tìm hoan mua vui  sao? Sắc mặt của ngươi thoạt nhìn thực bạch.”
 Abraxas không thế nào phản ứng đi lại, chợt nghe đến còn nhỏ  đứa nhỏ đau kịch liệt mà hoài niệm  xem hắn, quả thực muốn rớt xuống nước mắt đến  chân thành khuôn mặt nhỏ nhắn:“Bất quá nhìn đến ngài như vậy khỏe mạnh duyên dáng dáng người thật sự rất cảm động, dù sao, ngài phải biết rằng, ngài tương lai, ân, được ‘Pháp quốc bệnh’.”
 Mọi người, bao gồm xinh đẹp  nữ nhân, đều dụng ý vị sâu xa đồng dạng đau kịch liệt  ánh mắt nhìn thẳng  Malfoy gia  đại thiếu gia, khác nhau là, có xen lẫn  vui sướng khi người gặp họa, có hoảng sợ cùng tránh không kịp. Rất nhiều người lặng lẽ chuyển mở điểm.
 Bệnh nan y a, thật sự là mất danh dự  chết kiểu này.
 Hơn nữa...... Riddle  con năm tuổi, nói như vậy, cũng chính là □□ năm sau đi; Cái loại này bệnh, khụ, nhưng là có thời kỳ ủ bệnh .
“Vì tỏ vẻ ta có thể nhìn đến ngài tuổi trẻ  phong tư  cao hứng loại tình cảm, ta riêng mặc ngài đưa  lễ vật.”
 Abraxas cũng cứng ngắc  đứng một lát, ai bị cơ hồ tuyên cáo vài năm sau muốn chết đều sẽ không vui vẻ; Hắn  lý trí nhượng hắn muốn hảo hảo phân tích một chút, nhưng là xem cùng Riddle học đệ cơ hồ giống nhau  khuôn mặt nhỏ nhắn, có chút nói không ra lời.
 Vẫn là Tom không rõ ý tứ hàm xúc mạo giống như quan tâm, có chút đau thương cùng ngạc nhiên:“Alex, ngươi cũng không nói với ta, Abraxas học trưởng là ngươi giáo phụ.”
 Rất nhiều Slytherin chậm rãi hồi qua vị đến: Bọn họ nhưng là biết chút nội tình , dùng lại một loại khác thường ánh mắt rất có ý tứ hàm xúc  xem: Malfoy, ngươi là dùng cái dạng gì  tâm tính, vài năm sau đưa ra làm ngươi tưởng thông đồng  xinh đẹp học đệ  con  giáo phụ? Ai nha, giống như đã biết cái gì.
 Abraxas cũng tưởng đến, xem Tom  ánh mắt thật phức tạp. Chẳng lẽ, hắn vài năm sau còn không tâm tử...... Nga, không, làm sao có thể, hẳn là vì lung lạc có năng lực  học đệ.
 Thế nào nghe qua chính mình đều không tin đâu.
 Nếu không phải vì  củng cố cùng rất cao thực lực  nhân  quan hệ, dựa theo chính mình  tư duy suy đoán, nên là, rắp tâm bất lương a, còn không phải một loại  rắp tâm bất lương, bằng không tuyệt đối bản tính lạnh bạc  nhân tuyệt đối sẽ không muốn như vậy củng cố tính  quan hệ. Như vậy  hứa hẹn tính  quan hệ, là ám chỉ hắn tương lai thậm chí là nghiêm cẩn  muốn cùng này tóc đen mắt đen  xinh đẹp học đệ cùng cả đời?
 Gấp gáp làm nhân gia con một cái khác ba ba sao.
 Không đối, này không phải trọng điểm.
 Tom rốt cục nhận thức đến nắm giữ  trung tâm tin tức là cỡ nào trọng yếu, hắn hiện tại tài năng như thế lạnh nhạt, mà không phải cũng bị mang được kinh nghi bất định  đi suy xét, hắn làm sao có thể dễ dàng đáp ứng Malfoy  đề nghị.
 Hắn có chút không thể tin được Alex  ám chỉ, cho dù là hắn đầy cõi lòng dã tâm, cũng có trong nháy mắt không dám xác định chính mình con  ám chỉ. Hắn xác thực cực độ tự phụ, nhưng ít ra hiện tại, hắn cũng không dám cuồng vọng  nói chính mình có thể nắm trong tay chính mình  tương lai.
 Chính như Malfoy hiểu biết chính mình, hắn cũng hiểu biết vị này Malfoy học trưởng. Malfoy khôn khéo lạnh bạc, nguyện ý bị như vậy  quan hệ buộc định, luôn vì lớn hơn nữa lợi ích.
 Hắn có thể cho Malfoy đều phải đi khát cầu  khổng lồ ích lợi?
 Nhưng là, Tom vẫn như cũ dùng một loại cùng Alex thật tương tự chân thành ánh mắt cảm thán  hạ:“Ít nhất, học trưởng, đó là thật lâu về sau chuyện , dù sao ta ngày hôm qua tuy rằng chính là giản yếu cùng Alex trao đổi  hạ, cũng biết, Alex sinh ra là hai mươi ba năm sau sự tình .”
 Ngụ ý, thoạt nhìn ngươi còn có thể sống 20 năm, học trưởng. Ẩn ẩn có chút, thực đáng tiếc  cảm thán.
 Tom cũng nhịn không được nhìn về phía chính mình tương lai  con đồng học:“...... Hai mươi năm sau, kia cũng là bệnh nan y sao, Alex?”
 Abraxas không kịp muốn học đệ  trễ dục vấn đề, vinh quang sáng ngời, cũng hiểu được  ngụ ý, tươi cười động lòng người  xem...... Khụ, dạy con?
 Alex không cô phụ ba ba  trùng trùng gật gật đầu.
 Tom càng đau thương cảm thán, khóe môi lại ẩn ẩn nhếch lên.
 Tất cả mọi người dùng nén bi thương  ánh mắt xem Malfoy; Cái gì, dự phòng? Ha ha, ngươi tin tưởng Malfoy hội không phong lưu sao như vậy, vận mệnh  lực lượng a, thật sự là đáng sợ.
“Bất quá giáo phụ thật là bị Merlin chiếu cố , sau này vẫn là kéo dài tới  trị liệu ma dược bị nghiên cứu chế tạo xuất ra.” Alex vô tội  nháy mắt mấy cái, một mặt chân thành  cao hứng, nhưng tiểu đại nhân giống nhau lại thở dài,“Nhưng là giáo phụ, ngài hay là muốn chú ý thân thể. Trước thời gian  sẽ không tốt lắm, dù sao cái kia nghiên cứu chế tạo giải dược  nhân bây giờ còn không sinh ra đâu.” Cho nên, ngươi cũng không cần hỏi vị kia có thể cứu ngươi  nhân là ai .
...... Abraxas lại thế nào cũng hiểu được chính mình là bị đùa giỡn , xem cười đến nhìn quen mắt  đáng yêu  tiểu nam hài, tâm định rồi, ý vị thâm trường  nhìn thoáng qua, mỉm cười:“Cám ơn ngươi, tiểu Alexander. Thoạt nhìn ngươi có biết  không ít. Ta giả thiết, làm giáo phụ có thể bị cho phép xưng hô ngươi  tên thánh.”
 Rất nhiều người ánh mắt cũng nóng cháy đứng lên, đúng vậy, tương lai sự tình.
“Cũng cám ơn ngươi, giáo phụ, ta cũng thật thích ngươi năm nay cho ta  quà sinh nhật. Ta xuất môn tự giúp mình lữ hành riêng mang theo nó, chính là dự phòng ngày nào đó tiền dùng xong rồi, còn có thể hủy đi đổi thật nhiều galleon đâu.” Alex cũng cười được thập phần ngọt ngào hồn nhiên.
 Bộ phận Slytherin ánh mắt càng thêm có thâm ý, liên Tom quân cũng nhịn không được ho khan một tiếng.
 Abraxas trầm mặc  hạ, thật tâm  cảm thán:“...... Ngươi quả nhiên là Tom  con.” Một cái hai cái đều thích đầu cơ trục lợi ta đưa  quần áo.
 Phiên ngoại nhất [4]
 Hiện tại Hogwarts tuyệt đối không có người không biết, Slytherin  Tom Riddle ngoài ý muốn thu hoạch  một quả đến từ tương lai  con; Nhưng xem còn có chút trẻ con phì  tay nhỏ bé, dùng thuần thục thủ pháp nhanh chóng chuẩn xác  nhu thuận  thay thời thanh xuân ba ba xử lý ma dược liệu liệu...... Nhất là Gryffindor, nhìn xem thuộc hạ tội nghiệp một đoàn loạn  ma dược liệu liệu; Nội tâm thập phần phức tạp. Nhìn về phía Tom Riddle  ánh mắt liền càng phức tạp .
 Slytherin là muốn đến, có thể cung cấp đại lượng ma dược liệu liệu cấp đứa nhỏ luyện tập  có thể dự tính  tài lực.
 Gryffindor là cảm thấy, quả nhiên là ngoan độc âm hiểm  Slytherin, nhỏ như vậy  tuổi đã bị ma dược độc hại thành thói quen  a.
 Slughorn giáo sư cười hề hề  chuyển qua vòng đến, đùa một loại nói:“Oa, chúng ta  tiểu Alexander thật sự là lợi hại cực kỳ, điều này làm cho ta rất có thêm phân  dục vọng rồi; Alexander, thêm ba ngươi trên người được không a?” Đến cuối cùng liền đùa khởi xinh đẹp được đòi mạng  tiểu hài tử . Bề ngoài rất nhiều thời điểm quả thật là lợi khí; Huống chi, đối với có chút toan tính thiệt hơn  Slughorn mà nói, hắn nguyên bản chính là cảm thấy Tom Riddle đầu cơ kiếm lợi, hiện tại Alex  cách nói năng biểu hiện càng là tương lai phú quý  bằng chứng, hắn đương nhiên lại càng không tiếc rẻ biểu hiện một chút thiện ý ...... Tỷ như đặc biệt thống nhất tiểu hài tử làm bốn năm cấp  Riddle  hợp tác; Bởi vì Alex  đặc thù tính, thật xấu vốn đều xem như Riddle một người  điểm.
 Bây giờ còn nói như vậy chính là đùa đứa nhỏ ngoạn.
“Đương nhiên, giáo sư. Hơn nữa lo lắng đều ta đáng thương tuổi này, ngài hẳn là nhiều lấy điểm điểm đến cổ vũ một chút một cái đứa nhỏ  tính tích cực.” Alex bản  khuôn mặt nhỏ nhắn nghiêm trang  đối đáp, nhưng vẻ mặt gian thế nào đều có chút thần thái phấn khởi  tính trẻ con. Điều này làm cho Slughorn không khỏi nhớ tới hắn nghe được  cùng ở hiệu trưởng thất tận mắt gặp  tình huống. Hắn biết đứa nhỏ này cũng không phải là cái thiện trà, nhưng dù sao vẫn là một đứa trẻ, đến cho dù là đi qua  phụ thân bên người liền hoạt bát đáng yêu hơn; Không uổng phí Dumbledore cùng địch Perry gần nhất đều ở cùng Bộ pháp thuật cùng một ít đại quý tộc giao thiệp, hi vọng bị tài trợ nghiên cứu khơi thông tương lai phương pháp.
 Slughorn không phải người xấu, chính là nóng vội danh lợi  bình thường nhân mà thôi; Đối với đáng yêu  đứa nhỏ, hắn vẫn là phi thường lớn phương .
 Trực tiếp kết quả chính là Tom thật cảm khái phát hiện hắn nhiều năm như vậy  nỗ lực còn so ra kém con  bán manh, hôm nay mới biết được kiếm điểm tới tay nhuyễn  cảm giác.
 Gián tiếp hậu quả, chính là hàm dưỡng không đủ  cái gọi là đồng học, khóa gian  làm khó dễ châm chọc .
 Đối này, bảo trì mỉm cười độ cong  Tom cũng chết lặng  cảm thấy thói quen ; Nhưng Alex không có.
 Alex lần đầu tiên cảm thấy lo sợ nghi hoặc, không xác định chính mình làm được là đúng hay sai . Hắn không rõ ràng ba ba hiện tại càng cần nữa  là ngủ đông vẫn là nổi danh, nhưng hiện tại thoạt nhìn, là người trước.
 Alex chính là một cái kiêu ngạo đôi khi thậm chí bốc đồng bị sủng đại  tiểu vương tử, sở hữu hắn tiếp xúc  nhân cũng đều vui nâng hắn; Tuy rằng trong lòng hắn cùng gần nhất rõ ràng hiểu được  ba ba mười bốn tuổi  tình cảnh, nhưng nhượng hắn chuyển hoán tư duy lại không dễ dàng như vậy.
 Một cái quyền sở hữu quý đều phải cúi người khiêm tốn  sợ hãi  phủ phục  phụ thân, cùng một cái cần đối sở hữu bạn cùng lứa tuổi triển lãm khiêm tốn cùng thoái nhượng  không cam lòng giãy dụa  ba ba, khác biệt thật sự quá lớn.
“Các ngươi nói, hắn tương lai  này khả năng  tiền tài, là hắn chính mình  vẫn là, ha ha, hầu hạ Malfoy được đến ?” Một cái nghe qua mịt mờ nhưng sắc nhọn  tiếng cười đâm vào Alex tâm rầu rĩ , nhưng hắn xoay mặt nhìn về phía ba ba, lại phát hiện chính mình  ba ba thần sắc vô cùng bình tĩnh, trong bình tĩnh mang theo thấu xương  lạnh như băng.
 Alex hơi hơi ở chỗ rẽ tiền dương cao giọng âm:“Theo ta được biết, cách lai tư gia tộc gia quy  thứ ba mươi một cái chính là, chúng ta khởi cho hèn mọn, chúng ta không phủ nhận xuất thân, chúng ta phải tôn trọng có năng lực  nhân; Trái với này một cái  con cháu, hẳn là bị bác trừ tiếp xúc trung tâm quyền lực  tư cách. Ta lưng đúng sao, cách lai tư tiên sinh.”
 Người có tuổi cấp  Slytherin đỏ lên mặt, trong mắt thoáng hiện ngoan lệ cùng sợ hãi tất hiện  mâu thuẫn gầy yếu  đáng thương hào quang. Hắn đương nhiên không sợ này huyết thống không rõ  gia hỏa có thể cùng trong nhà mình  trưởng bối trò chuyện. Quý tộc  gia quy rất nhiều thời điểm đều làm như không có. Hắn chính là cáu giận chết tiệt hắn  đường muội ngay tại cách đó không xa, thực đối với chính mình giật mình  cười lạnh. Này đường muội, nhưng là có một thân ca ca.
 Alex đương nhiên chính là nhìn trúng  điểm này, mới tìm cơ hội xuất khẩu ngăn chận người này. Hắn thành công , nhưng hắn càng thêm không vui .
 Alex đột nhiên phát hiện ba ba nhiều ngày như vậy cho tới bây giờ không ý nguyện hướng hắn hỏi tương lai sự tình, hắn tò mò không rõ qua, hiện tại, có chút đã hiểu.
 Tương lai lại gấm hoa rực rỡ một mảnh chói mắt, đối với hiện tại  ba ba đều rất xa xôi , xa xôi được chỉ biết cảm thấy châm chọc cùng hư hao tâm tình; Còn không bằng không nghe không nghĩ, tiếp tục làm tốt hiện tại có thể làm đến sự tình.
 Alex quyết định từ hôm nay trở đi muốn càng trân trọng ba ba, tựa như phía trước, hắn khó chịu chính mình lợi hại nhất  ba ba cũng bị những người đó lựa  làm hợp tác  tư cách.
 Thành tích ưu tú  nhân đương nhiên ở lớp học thượng là không thiếu thượng hợp tác , này đối Tom cũng cơ bản áp dụng; Nhưng Slytherin cũng là cái đặc thù  tiểu xã hội, bọn họ thường thường từ nhỏ cho nhau hiểu biết, đối với hợp tác đều có gia tộc thế lực hòa thân xa lạ gần  lo lắng. Nguyện ý chủ động đưa ra cùng Tom hợp tác , phần lớn không phải bị xa lánh  tiểu gia tộc thứ tử chính là thành tích tao  không cứu  hoàn khố, ưỡn nghiêm mặt chính là đến cọ thành tích .
 Có xá còn có được, Alex biết, cho nên ba ba cho dù là không có hắn  hỗ trợ, đều có thể hoàn mỹ  ở giờ chuẩn gian nội hoàn thành hai người  công tác, hơn nữa so mọi người  thành quả đều phải ưu tú.
 Nhưng cho dù nghĩ như vậy, Alex vẫn là rất khổ sở, có chút càng ngày càng chán ghét này thời kì .
 Loại cảm giác này, giống như là sinh ở phồn thịnh hưng thịnh  thời đại  nhân xem qua đi  khuất nhục cực khổ  lịch sử giống nhau; Tuy rằng trên lý trí biết hết thảy đều đi qua , quang minh đã đã đến, nhưng vẫn là sẽ cảm thấy xem đều phiền chán, như vậy không xong  một đoạn lịch sử xem đều khó chịu.
 Đôi khi, hắn xem vô ưu vô lự  Nagini, nghe kia nộn nộn  không thói quen  loli âm đều cảm thấy không có ý tứ ; Hắn thậm chí bắt đầu hoài niệm ngạo kiều cùng làm ra vẻ tác dụng  Nagini , hắn tưởng phụ thân cùng mẹ , không biết hắn  mất tích có phải hay không bị phát hiện. Ai nhượng hắn lúc đó là rời nhà trốn đi đâu?
 Đồng thời, có chút thực xin lỗi hiện tại  ba ba  cảm giác; Dù sao, này ba ba càng tịch mịch cô độc.
 Hắn xuất thần  kết quả, chính là biến hình khóa thượng hắn niệm ma chú sau vô dụng ý chí lực khống chế tốt, không ổn định  ma lực theo cảm xúc kích động ẩn ẩn có bạo động  dự triệu!
 Cái thứ nhất phát hiện  là Tom Riddle, nhưng hắn cắn răng phát hiện chính mình thúc thủ vô sách, chỉ có thể lập tức chuyển hướng Dumbledore phương hướng xin giúp đỡ.
 Dumbledore dùng ma áp áp chế cùng khai thông  ma lực bạo động  dự triệu, nhưng sắc mặt lại vô cùng nghiêm túc.
“Đây là ta không đồng ý ngươi tương lai giáo dục  địa phương, Riddle tiên sinh. Đứa nhỏ  ma lực là không ổn định cùng tràn ngập biết trước , căn bản không thích hợp ổn định  học tập; Mà ngươi  tâm quá nóng vội cùng ngạo mạn , ý đồ khiêu chiến loại này tự nhiên  quy luật. Này đối người khác  an toàn cũng là không phụ trách .” Dumbledore xem Tom đêm đen đến  bất động thanh sắc  sắc mặt, đáy lòng thở dài, uyển chuyển điểm nói,“Chính ngươi bản nhân cũng không có mười một tuổi phía trước  học tập kinh nghiệm, giống nhau có thể làm được rất xuất sắc không phải sao?”
 Phản bác  cũng là Alex, hắn nhìn đến chung quanh lòng người có thừa quý cùng không quá thiện  ánh mắt, Alex nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn:“Dumbledore giáo sư, đây là ta không có thích ứng nhân vật chuyển biến sai lầm. Ta phải cho ta  phụ thân biện bạch, trong tương lai, ta  thực tiễn luyện tập cơ hồ đều là ở cấm ma cùng phong bế  chuyên dụng phòng luyện tập , bạo động cũng sẽ không ảnh hưởng người khác; Cho dù là bình thường ta không nghe lời nghịch ngợm, phụ thân  ma lực cùng năng lực đều có thể trước tiên giải quyết mấy vấn đề này, tựa như ngài vừa mới làm  như vậy.”
 Tựa như ngài vừa mới làm  như vậy đơn giản dễ dàng. Dumbledore nghe hiểu  Alex  nói sau, điều này làm cho cho dù là hắn có điều chuẩn bị cũng thập phần kinh ngạc. Đây là một cái đánh bại  Đức hắc ma vương không lâu  bạch phù thủy  trình độ, mà đứa nhỏ này không chút khách khí  lời nói cùng nhất quán  thái độ, nhượng hắn đối tương lai ẩn ẩn có chút đoán. Mà này thông minh  đứa nhỏ còn lại là chỉ ra, Tom, trong tương lai  trình độ ma pháp hoàn toàn không thua cho hắn.
 Mà nhượng Slytherin nhóm chấn động  cũng là cái kia luyện tập  phòng. Loại này phòng bọn họ đương nhiên là biết đến, nhưng duy hộ cùng hao phí  đại giới quá mức sang quý, trừ bỏ đứng đầu  quý tộc, một loại  quý tộc gia đình đều đã cung phụng cũng không có tất yếu mở cái loại này luyện tập thất .
 Sa vào an nhàn  tiểu quý tộc cũng bắt đầu đương nhiên  cảm thấy mười một tuổi sau tiếp xúc ma pháp học tập là không sai cùng kinh tế  lựa chọn.
 Tom Riddle có thể cung phụng như vậy  luyện tập thất thế nào có thể không làm cho người ta kinh ngạc?
 Cho dù là Malfoy gia, có một như vậy  trung tâm luyện tập thất cũng là cực hạn ; Giả thiết bọn họ trong lòng biến hoá kỳ lạ  tâm tư đoán rằng là hợp lý , như vậy mở ra như vậy  bên trong gia tộc quyền hạn cấp ngoại nhân, Abraxas thật sự là đủ điên rồi.
 Như vậy như vậy điên cuồng  Malfoy cũng đủ làm cho người ta kiêng kị .
 Bất quá hắn hiện tại liền đủ điên rồi, một ít nhân liên tưởng đến nghe nói Malfoy cố ý đồ tài trợ cái kia vớ vẩn không có kinh tế thù lao đáng nói  khơi thông tương lai  nếm thử nghiên cứu.
 Đây là chân ái  tiết tấu?
 Bất quá nói trở về, Alexander Riddle  mẫu thân đến tột cùng là ai?
......
 Chạng vạng một ngày  thời khoá biểu kết thúc, ở Tom thu thập  đi thư viện  cuốn sách  thời điểm, một cái nắm đột nhiên nhào tới bắt tại trên người hắn, lực đánh vào hại hắn thiếu chút nữa ngã sấp xuống; Tương lai  hắc ma vương bệ hạ tim đập ngừng vỗ: Hắn nên cát chút con hắn đánh giá cao  hắn một cái ở cô nhi viện lớn lên  đáng thương  mười bốn tuổi thiếu niên  thân thể tố chất sao?!
“Tiểu Riddle tiên sinh......” Ngươi tốt nhất cho ta một cái có thể nuông chiều ngươi này tinh thần thất thường  thiếu ái nhi đồng biểu hiện  lý do.
“Ba ba.” Alex  thân ảnh theo Tom sau lưng  vải dệt lí rầu rĩ  truyền đến.
“Ân.” Tom mặt không biểu cảm  đỉnh  một cái con riêng, tiếp tục chậm chạp  tiếp tục động tác. Ta đã khắc sâu  lĩnh ngộ ta thật là ngươi ba ba , không cần lại lần lượt dao động ta nội tâm tương lai sinh dục sự tất yếu thiên bình .
 Ngươi tin không tin ta thực không đem ngươi sinh hạ đến?
“Ba ba, ta chính là tưởng nói cho ngươi, ngươi hiện tại  hết thảy đều là đáng giá .” Một câu, nhượng Tom  toàn thân tâm thật sự cứng lại rồi.
 Hắn phát hiện hắn có chút bi ai  lại chờ mong, lại không đồng ý Alex  tiếp tục lời nói.
“Sở hữu  quý tộc đều sẽ phủ phục ở ngài dưới chân chỉ vì  có thể hôn môi ngươi  bào chân; Toàn bộ Anh quốc ma pháp giới đều vì ngài  hỉ giận mà run run sợ hãi. Các quý tộc bị ngài khua vỡ  tôn nghiêm, đáng thương  cầu xin a dua biểu hiện chỉ vì rất cao đến ngài  một chút khoan thứ cùng thương hại. Cuối cùng, là ngài thương xót  một lần nữa ban cho bọn họ tôn nghiêm. Thật buồn cười đúng hay không, quý tộc  vinh quang cùng tôn nghiêm không lại là duyên tự bọn họ dựa vào kiêu ngạo  huyết mạch, mà là đến từ ngài  ban cho......” Alex hít sâu một hơi, tiếp tục ôm chặt ba ba,“Ta luôn luôn không nói cho ngươi, ba ba, ngài  thành tựu căn bản không phải những người đó có khả năng tưởng tượng  như vậy. Ngài sẽ là ma pháp giới hoàn toàn xứng đáng  vua không ngai.”
......“Cám ơn, ở trước đây, thỉnh ngài xuống dưới, tiểu Riddle tiên sinh. Ngài vĩ đại  phụ thân hiện tại cần đi hoàn thành hắn  bài tập.” Tom dựa vào một cỗ khí, ngoài cười nhưng trong không cười  một phen kéo xuống chính mình  con, mang theo sau cổ áo ném ở thật dày  nhuyễn trên giường, đột nhiên, giống nghĩ tới cái gì giống nhau ý vị thâm trường  mở miệng,“Alex, ngươi đối khác quý tộc  gia quy thật sự là ngoài dự đoán mọi người  quen thuộc.”
 Alex trong nháy mắt, không phản ứng đi lại.
“Là bị phạt sao thôi, ta tưởng.” Tom trầm ngâm  sờ sờ cằm,“Ta trước kia giống như nghĩ tới, quý tộc không phải thích trang mô tác dạng  làn điệu sao, bị phạt xét nhà quy nhất định để cho bọn họ thống khổ nhưng không cách nào phản bác. Lấy này loại suy, đó là một không sai  lao động trừng phạt. Hơn nữa, hôm nay xem ra còn rất có ra này dự kiến  tốt hiệu quả, phải không, Alex?”
 Alex khó chịu  kháng nghị:“Thứ ta nói thẳng, ba ba, ngươi loại này lòng dạ không đủ rộng lớn  tâm lý tố chất sẽ rất hạn chế ngươi tương lai  thành tựu.”
 Ở Alex có chút kinh ngạc  trong ánh mắt, Tom Riddle sát có việc gấp  khẩn thiết gật gật đầu:“Ân, ta không phủ nhận. Nhưng ta cảm thấy ta đối ta tương lai  thành tựu đã thật vừa lòng , cám ơn ngươi  lộ ra, con ta. Như vậy ta tưởng, ta nhất định là hấp thụ  giáo huấn, từ nhỏ bồi dưỡng ngươi tâm lý tố chất  khảo nghiệm năng lực, để đối đãi ngươi có thể có rất tốt  thành tựu.” Hắn giả mù sa mưa  từ ái  cười:“Ta không ứng làm cô phụ tương lai  ta  lương khổ dụng tâm đánh hạ  trụ cột, từ hôm nay trở đi, ngươi tiếp tục sao quý tộc gia quy đi, có lợi cho tu thân dưỡng tính.”
 Alex kêu thảm không hợp tác:“Này không công bằng, đây là hai mươi lăm năm sau  yêu cầu, hiện tại ta đi tới hai mươi tám năm trước, dựa theo thời gian hiệu lực  thấp hiệu nguyên tắc, này đã bất thành lập !”
 Tom có chút u buồn  rũ mắt xuống kiểm, một trương mặt, tối tăm mỹ trung mang điểm khó diễn tả bằng lời  yếu ớt:“Ta không phải ba ngươi sao, Alex.”
“Ân, ngươi đúng vậy.” Alex không được tự nhiên gật gật đầu.
“Vì bồi dưỡng ta làm ba ba  chân thật cảm cùng trách nhiệm tâm, vì chúng ta quan hệ  tốt phát triển, ngươi liền làm một chút hy sinh đi, Alex.” Tom thở dài, vô cùng chân thành,“Ngươi hẳn là duy hộ một chút ta  quyền uy a.”
 Alex:“......”
 Tom xem năm tuổi đậu đinh ủ rũ  bộ dáng, mị dài mắt, có trong nháy mắt, hắn cũng nhịn không được bị đứa nhỏ non nớt  tiếng nói sở miêu tả  tràn ngập nhuộm đẫm lực  cảnh tượng mê hoặc  đâu, nhịn không được say mê.
 Nhưng, vẫn là nộn  điểm, không phải sao? Cũng không xem hắn tài mấy tuổi, chính mình  bản sự là ai dạy .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 06, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tuổi trẻ  hắc ám công tước (HP đn)Where stories live. Discover now