the first day of school and my first crush(chapter 1)

39 0 0
                                    

{CHAPTER 1}

(:THE FIRST DAY OF SCHOOL AND MY FIRST CRUSH:)

miyuki or yuki POV...

hayy kapagod, ang saket ng katawan ko  . . bukas may pasok papala . . first day of school nga pala . . wala ng kong magulang . . iniwan nila kame ng kapatid ko at pinabayaan nalang na parang pusa .. kaya ako todo pursige sa pagtratrabaho at pag-aaral..nagtratrabaho ako tuwing gabi .. paguwe ko galing school .. kaya ito pagod na pagod . . schollar ako ng saint generation high school . . makatulog na nga .. 

kinabukasan:)

ZIAN POV..

ANU bang klaseng katulong ka yan lang d mu pa magawa . . hayy bukas ayaw ko ng makita ang mukha mo . 

 katulong: sir naman marami po akong anak . . wag nyo akong paalisin d2 . 

basta  bukas wala kana d2 . . driver bilis isa ka pang mabagal ih . .

habang papasok na ko muntikan ko ng mabangga ang isang babaeng halatang mahirap . .

yuki pov.. 

arayy ..  un paa ko . . 

zian..

hoyy miss ang OA mo . . paa lang yan ..  tumingin ka ksi sa dinadaanan mo . .manong alis na tayo .  mahuhuli pa tayo...

driver: sige ho sir..

 yuki pov.. 

anu bahh yan sya na nga ang nakabangga sya pa ang galet  .. 

habang nasa school na ang lahat:0

yuri pov..

sino kaya un lalaking nalate?? (tanong ko sa sarili) ang pogi nya ah.saka mukhang matalino.. hehe ngaun lang ako namamangha sa isang lalake ..  ah   hihihiXD siguro crush ko na sya . .(asaness na magustuhan nya ko) 

ms.reyes: jaycee bat ka nagpalate d mu tuloy na pakinggan un mga oras ng subject nyo . .

jaycee: okei lang un ma'am sa kaklase ko nalang itatanong . .

yuki pov..

hahh :) jaycee pala name nun . . pogi ang mukha pogi din ang name ..  hahh crush ko na ata talaga sya ..  (-_-)

the first day of school  and my first crush(chapter 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon