Valentine ( H )

947 61 17
                                    

Bạn nào còn tâm hồn như tờ giấy trắng thì lướt qua cảnh này giúp!! Mình không chịu trách nhiệm với tâm hồn của bạn đâu nha!!

Lần đầu viết H nên còn non lắm.
_______________________________________

Nhìn thấy Quý như thế con thú trong người Thy càng muốn trổi dậy.

Nhưng........

{ Bình tĩnh Thy ơi! Plz, dừng lại cái suy nghĩ đó ngay và luôn! }_ Thy nghĩ

Mặt Thy đã chuyển thành cà chua khi cứ thấy Quý nằm trước mặt mình với hai cúc áo đang được mở.

{ Thôi nào! Chỉ là thay đồ cho Quý thôi mà! Không được có những cái tưởng tượng đó! }_ Thy tự gào thét trong tâm

Cậu tiếp tục dằn vặt với cúc áo cuối cùng, mở được nó ra là cả một vấn đề to lớn.

Eo của Quý hiện ra trước mắt Thy, nó trắng, thon. Cậu lấy tay sờ thử nó, nó mềm, tay cậu cứ muốn dính vào nó

{ Không được! Không được làm như vậy!}_ Thy nghĩ rồi rút tay ra.

Bỗng nhiên, Quý lấy tay của mình vòng qua cổ của Thy, cô hôn cậu thật siết. Hương thơm từ người cậu và cả mùi rượu từ cô hòa quyện với nhau. Cô cắn nhẹ mọi cậu, miệng cậu mở ra, lưỡi của cô tinh nghịch tiến vào miệng của cậu để tìm bạn của nó. Thy khá bất ngờ lúc đầu thì chả phản kháng nhưng đến khi chiếc lưỡi của Quý đi miệng cậu thì cậu bắt đầu đáp trả lại nụ hôn đó.

{ Thy à! Dứt nụ hôn là phải đi ngủ, không được làm gì nữa biết chưa? }_ Thy tự nhắc nhở mình

Khoảng 20s sau, cậu và cô như hết oxi để thở nên rời đôi môi của nhau.

Thy mệt mỏi đứng dậy thở.

{ Chị định giết em hả Quý? Thôi nào thay đồ cho Quý xong đi rồi tính sau.}_ Thy nghĩ

Thy tiếp tục vật vả với bộ đồ Quý đang mặc.

Sau một lúc vật lộn với đồ của Quý, Thy cũng đã thay xong bộ pyjama cho Quý. Mệt mỏi, cậu nằm xuống giường vào ngủ thiếp đi.

* 11h * ( Dưới 18 bỏ qua khúc này ngay và luôn ). ( Còn muốn đọc thì cmt xem tui viết sai cái gì để tui biết nha, lần đầu viết nên còn "nhổn làm" lắm )

Quý bỗng cảm thấy bức rức trong người, cô khó chịu, người cô thì nóng ran.

-" T.....h.....y......ơ.....i!"_ Quý nói trong khi đang thở

Thy nghe tiếng ai đó gọi mình, kèm theo cái tay của Quý cứ chạm vào cậu nên đã bừng tĩnh. Cậu thấy Quý hơi lạ.

-" Chị sao zậy ?"_ Thy hỏi trong lo lắng

-" C.....chị....nóng quá."_ Quý

-" Nè đừng làm em sợ nha."_ Thy

-" Chị.... nóng..... ran."_ Quý

-" Này.........."_ Thy

Thy bị chặn miệng lại vởi nụ hôn của Quý. Hai người cứ hôn nhau trong khi tay Quý nó cứ sờ soạng khắp người của Thy.

Thy nắm tay của Quý lại nhưng miệng thì cứ hôn. Khoảng 20, 30s sau, họ dứt nụ hôn đó ra.

-" Nếu chị muốn thì em chìu."_ Thy cười

[ LongFic ]Thy à!! Mãi mãi là của nhau nhé!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ