Chapter 22: Bí Mật May Mắn Chưa Bật Mí

3.1K 57 14
                                    

Ở bất cứ thời điểm nào dù là quá khứ hay hiện tại, đâu đâu cũng có những bí mật và sự việc làm người khác chú ý, tò mò, ham muốm tìm hiểu để giải đáp thắc mắc trong lòng những kẻ hiếu kỳ. Một ví dụ điển hình cho trường hợp trên chính là buổi dạ tiệc cuối năm của Golden Time. Chỉ trong vỏn vẹn mấy giờ đồng hồ, cả hội trường đã hết lần này đến lần khác dấy lên những tiếc xù xì bàn tán.

Đầu tiên chính là màn giáp mặt của hai chủ tịch Jung-Hwang. Bề ngoài tuy rằng họ rất hòa hợp, nhưng ngầm bên trong không ai biết được họ là bạn hay là thù. Mỗi bên đều là diễn viên giỏi, thật thật giả giả đố ai biết được. Sóng trước vừa qua sóng sau lại đến, một màn tình cảm lãn mạn giữa cô gái xinh đẹp với con gái nhà họ Goo. Rồi lần lượt từng giám đốc của JJ bị người của SM lôi đi xền xệch.

Liền sau đó là cảnh Jae Joong đưa Tiffany đang bất tỉnh rời đi. Mặc dù rất ít người để ý thấy sự việc này nhưng họ tự nhiên nhận định có điều khác thường khi cô gái xinh đẹp đẩy ngã Goo Hara rồi chạy theo sau cặp đôi. Chưa dừng lại ở đó, Goo Hara sau một lúc được Park Gyuri giúp đỡ thì lại quay sang cãi nhau với cô ấy. Tiếng tát tai bôm bốp vang lên làm ai ai cũng sững sốt.

Bóng lưng Gyuri vừa khuất sau cánh cửa lớn cũng là lúc Soo Young trịnh trọng bước ra giữa hội trường, giọng đầy uy nghiêm.

"Xin mọi người nghe tôi nói đôi lời" cả phòng tiệc đang nháo nhào liền nhanh chóng im bặt.

"Tôi là Choi Soo Young, luật sư phụ trách của JJ. Tôi có một yêu cầu mong mọi người có thể nghe theo. Chuyện hôm nay, dù bất kể xảy ra vấn đề gì đi nữa xin mọi người cũng không thể nhắc lại trong tương lai. Những phóng viên đang tác nghiệp xin hãy lưu lại tất cả máy ảnh, máy quay, máy thu âm và điện thoại. Chúng tôi sẽ gửi trả lại cho các vị sau."

Sau lời nói của Soo Young, ai nấy đều bàng hoàng. Có người còn bất mãng chỉ thẳng mặt Soo Young mà quát,

"Cô có cái quyền gì mà ra lệnh ở đây? Hạng người như cô mà có thể ăn nói với chúng tôi như vậy sao? Dù gì chúng tôi cũng là chủ tịch, cổ đông của những tập đoàn lớn. Chưa nói buổi tiệc này là của Hwang thị không phải những cái chợ mà một người nhỏ nhoi như cô có thể lên tiếng. Đừng tưởng cô làm con chó theo sau ve vẩy chủ tịch Jung, được hưởng chút đặc ân tham dự buổi tiệc này mà lên mặt"

Soo Young điềm đạm nhìn người đang mắc nhiếc cô, theo cô nhớ không lầm ông ta là phó chủ tịch công ty Kwang San. Một tập đoàn có tiếng nhưng bị rỗng ruột. Cổ phần của tập đoàn đó phần lớn đều thuộc về Hero. Ông ta cũng thuộc dạng vuốt đuôi la liếm dựa hơi có Hero chống lưng mà thôi. Cô chưa kịp lên tiếng trả lời thì một giọng nam ôn tồn, nhưng đầy nội lực vang lên

"Xin phó tổng Song nghe theo lời cô Choi. Cô ấy làm vậy chỉ muốn tốt cho tất cả" đoạn anh dõng dạc "Mọi người, tôi là Leo Hwang, tổng giám đốc của Golden Time. Thật có lỗi với mọi người nhưng buổi tiệc hôm nay phải dừng lại ở đây. Tôi thay mặt Golden Time xin lỗi các vị. Mọi người xin hãy làm theo mọi chuyện cô Choi đây yêu cầu, tất cả trách nhiệm Golden Time sẽ lo liệu. Nhưng tôi mà nghe được lời đồn đại nào từ bên ngoài, thì các vị cũng đừng trách sao tôi lại quá vô tình."

[LongFic] Born to be Yours - JeTiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ