• hanie pov •|
"hanie gising na umaga na may pasok ka pa!" sigaw ni yaya sa labas ng pinto ko.
"opo yaya!" sigaw ko pabalik at tumayo na para iayos ang pinag tulogan ko dahil kapag hindi ko ito inayos malamang magagalit nanamn sakin si mommy.
Nag tungo na akong banyo para maligo. Pag katapos kong maligo ay nag bihis na ako ng school uniform ko pagkatapos kong mag ayos ay nag lagay lang ako ng pulbo at pabango at lumabas na ng kwarto. Hindi narin ako nag lagay ng lipstick dahil hindi ko namn na iyon kailangan.
Pag kababa ko ay naabutan ko sila mommy,daddy at dalawa kong kung.
"mommy daddy alis na po ako" ang natangap ko lang ay 'tss' galing sakanilang dalawa. Tinignan ko namn ang dalawa kong kuya, tumango lang ito kaya lumabas na ako ng bahay.
Btw. Mag papakilala na muna pala ako. Ako nga pala si Hanie tres phira 17 years old and you can call me hanie or tres.
At yung dalawa ko nga palang kapatid ay si kuya zathan xav phira 21 years old at yung isa namn ay si kuya blakerson drake phira 19 years old.
Mabait namn silang dalawa sakin actually close ko sila. Sila lang palagi ang kasanga ko sa problema ko at minsan sila lagi ang nag poprtekta sakin kapag lagi akong sinasaktan nila mom at dad oo sinasaktan nila ako dahil....... Malalamn nyo rin yun sa tamang chapter(a/n: hahaha may tamang panahon pang nalalamn)malamng otor ikaw ang nag sulat nun eh(a/n: ayt ok ok back to story!!!)
Naka rating na ako sa (ST. FLORES ACADEMY) isang sikat na paaralan dito sa pilipinas.
Pag pasok ko ay dumiretso na agad ako sa aking class room dahil baka malate ako.
Pag pasok ko ay nakita ko ang mga kaklase kong bato ng papel,make up ng make up, chismisan at kung ano ano pa.
Nag sitahimikan na ng pumasok na ang prof namin.
//fast forward//
Nang matapos ang class namin ay pumunta na akong canteen.
"BAKLA!!!!" lahat ng tao ay napatingin sa kaibigan kong si tyrone.
"ano ba bakla namn eh ang ingay ingay mo kaya ohh!" pasigaw kong bulong.
"ay sorry teh ahh miss lang kita eh" aniya Tapos niyakap pa ako ng baklang toh.
"oo na oo na tara na nga nagugutom na ako" sabi ko atsaka naupo..
Habang kumakain kami etong kasama ko ay todo daldal.
Siya bga pala si tyrone blake veronon 18 years old gwapo sana kaso bakla matangkad din ito hangang braso nga lang ako eh.
Ng matapos kami kumain ay hinatid na ako nito sa room ko. Ai kayo wag kayong mag isip ahh ganyan lang talaga yan hehe.
Pang last sub ko na pala ito.
Pag pasok ko sa class room namin ay ang iingay nila...........
Discuss discuss discuss
//kring kring//
Uwian na namin ngayon. Habang nag aayos ako ay bigla silang nag kumpulan sa pinto.
Pag tingin ko dun ay nandun si bakla hahaha gwapo kasi eh. Ako palang ang nakaka alam na bakla siya, hindi mo aakalain na bakla eh ang gwapo gwapo anf tangkad atsaka hindi mahilig mag make up kaya hindi mo mahahalatang bakla.
Papalait ito sakin at kinuha ang bag ko atsaka hianwakan ang kamay ko. Yahhhh nag papanggap nga pala kaming mag jowa para hindi siya mahalata. Ohh diba dinamay pa ako sa kalokohan niya tsk tsk.
Ng maka labas na kami ng school ay nag lakad kami patungo parking lot.
"hatid na kita babe." ewwww jusko bakla ka. Tumingin ako sa tabi tabi maraming babae.
"ok babe tara na." pinag buksan ako nito ng pinto sa tabi ng driver seat Umikot namn ito sa driver seat at pumasok na atsaka binuhay ang makina ng kotse.
Habang nasa biyahe kami bigla namn akong kinabahan dahil malapit na kami sa bahay..
"bes dito nalang ako." paalam ko kay tyty atsaka bumaba ng kotse. Pag pasok ko sa gate dumiretso agad akong pinto. Pag bukas ko......
........**pak**
Isang malutong sampal galing kay mommy...
**pak**
Isa pang malutong na sampal mula kay daddy.
Ganito naba lagi hays nakaka pagod atsaka oarang namamanhid na ang mukha ko sa araw araw banamng sampal na natatanggap ko.
"lumalandi kananamn?" malamig na sabi ni mommy.
"p-po." kinakabahan kong tanong
"bingi kaba o tanga tsk.. Ikakasal kanalang lumalandi kapa." nagulat ako sa sinabi sakin ni daddy.
"b-bakit p-po ako ikakasal?." utal kong tanong.
"tsk bumabagsak na ang companya naming phira kaya kailangan ka naming ipakasal at bukas pumunta ka sa ********* restaurant pag wala ka ihanda mo na ang sarili mo sa hukay" malaming at poker face na sabi sakin ni mommy atsaka umalis............
BINABASA MO ANG
GOT PREGNANT BY MY EX-HUSBAND (COMPLETED)
Teen Fictionisang babaeng mahina na naging matatag ng dahil sa mga taong nanakit sakanya at sa taong pinaka mamahal niya at sakanya nading anak.