Kaibigan mong malandi

30 7 0
                                    

Matagal na kaming magkasama sa lahat ng kalokohan, sa lahat ng kasiyahan. So ayon since grade 3 palang kami ayon nga magkasama na kami parang magkapatid.

Sabay kaming napasok sabay din kaming umuwi actually 4 kaming magkaibigan sila ay si darwin,joshua,timothy at syempre ako.

Bago ko makalimutan ako nga pala si jeun 17 years old, ayon na nga sabay kaming napasok ayon panghapon kami tapos pagkatapos ng klase namin ng 6 p.m maghihintayan kami sa covered court kasi di naman kami magkakaklase ayon umabot kami sa time na nag aaway syempre di naman maiiwasan bata e.

Ayon na nga after 3 years humiwalay na yung dalawa samin kasi mas ahead sila samin ni timothy ng dalawang taon. Ayon dalawa nalang kami magkasama pero pag walang pasok magkakasama kami, minsan naglalaro kami ng computer.

Tapos dumating na yung pinaka maganda na araw samin ni timothy nakagraduate kami ng sabay, pero ayon na pala yung last naming pagsasama sa school, ayon saktong may nililigawan ako syempre bestfriend ko nagkwento ako sa kanya na may niligawan ako tas kinuha niya fb name nung nililigawan ko  binigay ko syempre alam kong titignan kiya lang yung itsura.

Ayon after 1 week  nilalandi nanpala niya nililigawan ko hindi ko alam na ganon, nalaman ko nalang sila na pala ayon friendship over...
To be continued...

Kaibigan mong MALANDITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon