lost love

43 25 1
                                    

          Once upon a time there's man ang his friends na nag aaral sa isang paaralan na kung saan ang isang mga basta ay puro pa love life o mas inu una ang love life kaysa sa kailang pag aaral.pero ang lalaki at ang kanyang mga kaibigan na kahit Hindi ganun ka talino nag aaral sila para may mapatunayan sa kanilang mga magulang.dahil para sa mag babarkada (hindi porke hindi ka  matalino ay hindi kana mag aaral nang mabuti yan).yan ang sabi ng mag babarkada sa kanilang sarili.

           Ngunit ang Isa nilang kaibigan ay nabighani sa ganda ng babaeng napa daan sa harapan ng mag babarkada.pag kalipas ng nlang sandali nilapitan ng lalake at ng kanyang barkada ang babae upang kausapin at ipa Kilala ang Isa nilang barkada sa babae.

    After a few days nilapitan ulet ng lalake kasama ang barkada nya na patay na patay sa babae upang pag pa alam kung pwede bang manligaw ang kanyang barkada at pumayag nmn yung babae.

    And after few days sa panliligaw nang barkada nang lalake na kasama ang lalake,sinagot agad ng babae ang kaibigan lalake na nan ligaw,sinagot nya Ito agad dahil daw doon rin naman papunta ang panliligaw ng lalaki.ngunit after a few minutes makipag hiwalay din agad yung babae dahil daw doon rin naman daw papunta ang kanilang relasyon.

   And after a few days habang nag lilinis sa garden ang lalaki na barkada nung nanligaw na lalaki,biglang lumapit ang babae upang mag tapat sa lalaki na hindi naman ganun ka gwapo,pinag tapat ng babae na sya ang tunay nyang mahal dahil sa sipag at sakripisyo na ipinakita nya noong tinulungan nyang manligaw ang kanyang kaibigan dahil doon imbis na sa kaibigan nya ma in love ang babae sa kanya to na in love dahil den sa mga effort na nagawa sa panliligaw ng kanyang kaibigan na dapat ang kaibigan nya ang dapat gumawa hindi sya.Hindi naman na niwala agad ang lalake dahil hindi naman  sya ganun ka gwapo para magustuhan ng lutad nyang magandang babae.

    At dahil sa mahal nga tlaga nung babae yung lalaki imbis na yung lalaki ang man ligaw yung babae yung nanligaw para lang patunayan na mahal na mahal nya ang lalaki. At hindi nag tagal kasabay ng pag ka hulog ng loob nung lalaki na huhulog ma rin pla yung grade nung lalaki.

    Dahil doon nalaman ng kanyang mga magulang ang pag baba kanyang mga grades at dahil doon napilitang ilipat ng school ang lalaki pagkatapos ng kanilang exams.

    After there exams nilipat nga talaga sya ng paaralang papasukan upang doon ipag patuloy ang kanyang na simulan sa paalang kanyang iniwan kasabay ng pag iwan nya sa babaeng kang minahal.

    And because of that hindi manlang nalaman nung babae kung bakit lumipat at iniwan nalang sya nung lalaki.

    At dahil rin doon hindi manlang nasabi ng lalaki  sa babae na mahal na mahal nya ito at hanggang ngayun hindi manlang sila mag ka usap dahil hindi alam nung lalaki kung saan nakita yung babae.  

                    The End

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 14, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

#lost-loveWhere stories live. Discover now