Cậu:13 năm ạ
Cô soocs~Uis giời nói dối không chớp mắt.
Mẹ cô:Thế 2 đứa định bao giờ cho ta đứa cháu bồng. Ta mong có cháu lắm rồi.
Cậu:Vậy bác có đồng ý giao cuộc đời con gái bác cho cháu không?Nếu bác đồng ý thì bây giờ tụi cháu đi đăng kí kết hôn luôn.
Cô lại sốc ~ Chuyện gì đang xảy ra vậy?
Mẹ cô:Đi nhanh đi. Mẹ đợi 2 đứa về ăn cơm.
Hãy nhìn mẹ cô đi bà cười không biết trời đất là gì luôn. Mà kết hôn? Cô vẫn chưa muốn lấy chồng nha~
Đến lúc nhận ra thì cô đã đứng trước cửa ủy ban.
Cậu:Em muốn tự vào hay tôi bế em vào?
Bá đạo nha~
Cô:Không vào (Đừng nghĩ ép được chị)
Cậu:Hay chúng ta tân hôn rồi mới kết hôn? Ý kiến này nghe được nha. Đi thôi.
Vô liêm sỉ -.-
Cô:Anh dám? Anh nghĩ bố tôi đồng ý cho tôi và anh kết hôn? Đây mới là gia đình tôi gia đình anh đã đồng ý chưa?
Cậu: Chắc giờ này bố mẹ anh đã đến nhà em rồi. Mà dù bây giờ em có không muốn thì vẫn phải vào.
Cô định bỏ đi thì cậu líu lại vác cô trên vai đi vào. Mọi người nhìn cô đúng kiểu sinh vật lạ kìa!
Thật ra cô mạnh miệng vậy thôi chứ lúc làm xong thủ tục rồi cô hạnh phúc lắm nha. Ra đến cổng ủy ban cậu ôm cô thật chặt như đang sợ cô đi mất vậy. Con mẹ nó thế nào cô lại không hiểu phong tình đi nói câu:Tôi biết ngực tôi lép rồi anh không cần đè lên cho nó xẹp xuống nữa đâu.
Sao cô mặt dày vậy?
Về đên nhà mới là thảm họa.
Mẹ cô và bố cô phải đi họp nên nhà chả có ai? What the fuck họ là đang muốn đuổi cô đi càng sớm càng tốt nha~
Cậu nhận được điện thoại:Con rể bố mẹ giao con gái cho con hôm nay con cứ tự nhiên.
Cậu là đang cực hạnh phúc còn tiểu bạch thỏ kia thì chưa biết gì cả. Đêm nay cậu phải tận dụng mới được
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss Yêu Vợ
Fiksi UmumCậu và cô yêu nhau từ 15 tuổi nhưng do 1 số việc nên phải chia tay.Vào ngày nữ chính 28 tuổi mẹ nữ chính bắt đi xem mắt và tình cờ gặp được nam chính....