Phòng NamJin :
Wow!!!!! Phòng thầy đẹp quá.
Jin ca ngợi cảm thán. Nam Joon nhìn mà mắc cười trước độ đáng yêu của cô.
Nào, học thôi. Không phải em muốn đánh bại cô Tzuyu j đó sao ?
À đúng rồi. Học thôi.
Jin ngay lập tức bật chế độ tập trung. Cô cố gắng nhồi nhét mớ kiến thức hỗn tạp kia vào đầu. Nam Joon cũng giống V, giảng một cách chậm nhất có thể.
Rồi em hiểu chứ ? Hiểu thì làm bài này cho thầy, thầy có chút chuyện ra ngoài em làm đi đó.
Nam Joon rồi đưa cho cô 8 câu tiếng anh rồi ra ngoài. Jin ở trong nhìn 8 câu một cách chăm chú. Cô rất quyết tâm thắng ván này. Cô thua ai thì thua chứ Tzuyu thì không bao giờ.
Đề nè mấy má giỏi Anh:
1.My parents never let me forget to do my homework.
My parents always remind________
2.They think that it is a good idea for me to do voluntary work.
They think that I__________
3. They always refuse to allow me to stay overnight at my friend's house.
They never let__________
4. They insist that I should come home at 9 o'clock every night.
They make_________
5. My mother expects me to work as a teacher like her.
It is my mother's wish that I should_________
6. It is very important for us to do well at school.
We must__________
7. I can go out with my friends at the weekend.
I am allowed_________
8. It is not necessary for me to agree with everything my parents say.
I don't have__________
30' sau ⏩⏩⏩
Nam Joon trở vào trên tay là ít đồ ăn vặt như : topoki( ko đúng cx đừng ném đá ), chân gà cay và nước ngọt. Vừa nào anh lập tức dừng chân, ngỡ ngàng :
Mình đang thấy gì thế này ?
Nam Joon nói, trước mặt anh là Jin hay còn gọi là Thiên thần theo Nam Joon nghĩ. Cô đã tắt đèn đi và ngủ trên bàn, ánh trắng đêm chiếu vào cô khiến cô trông rất đẹp, như một thiên thần không cánh vậy. Anh đơ người trước vẻ đẹp của cô. Anh không muốn đánh thức cô dậy.
10' sau, Jin tỉnh lại thì thấy Nam Joon đang nhìn mình chằm chằm. Tim cô đập loạn cả lên. Nhìn anh lúc này, đẹp như bức tượng tạc của một nghệ sĩ tài hoa nào đó.
Em đã làm xong bài chưa mà ngủ đấy !?
Vâng ạ. Thầy xem giúp em.
Jin tự tin đưa bài tập ra cho NJ xem. Nam Joon xem rồi khẽ gật đầu. Anh đưa đống đồ ăn cho Jin rồi nói :
Phần thưởng em đây. Nếu không muốn ăn thì thầy ăn đấy.
Vâng, cảm ơn thầy.
Jin giựt lấy bịch thức ăn rồi cười. Nụ cười đẹp nhất mà ai đó từng thấy. Trái tim NJ nhảy loạn xạ cả lên. Mặt anh càng lúc đỏ. Jin thấy vậy liền úp mặt sát anh hỏi :
Thầy sốt ạ? Sao mặt thầy đỏ thế?
NJ đẩy Jin ra nói:
Không có, em ăn đi. Thầy vào toilet một chút.
NJ chạy vô toilet với tốc độ nhanh nhẹn. Anh ngồi bịch xuống sàn thở hổn hển. Anh mà ở đó thêm chút nữa chắc anh sẽ chết mất.
Sao em ấy có đáng yêu và đẹp như vậy chứ ? Thiệt muốn giết người mà.
——
Chap này NamJin chính thôi. Truyện mình viết không thiên về cặp nào cả. Nghĩ ra đc j thì viết nấy. Zịk nha.
——
🎊🎊🎊🎊CHÚC MỪNG NĂM MỚI !!!!! 🎉🎉🎉🎉🎉
🎀AN KHANG THỊNH VƯỢNG PHÁT TÀI PHÁT LỘC🎀 🎊🎊🎊🎊
BẠN ĐANG ĐỌC
Này , thầy yêu em ( VKook , SuMin NamJin ) ( Full+ Ngoại Truyện)
FanfictionLà ngôn, xin nhắc lại là NGÔN TÌNH. Đừng có đọc rồi cmt mấy từ ngũ kém sang.... Tác phẩm đầu, mong mọi người ủng hộ Na =)