Nguồn clip: channel The Living Tombstone youtube (FNAF's song)
Lưu ý: truyện được lấy cảm hứng từ anime Nhật kí tương lai, và tất nhiên cái diễn biến cốt truyện sẽ không hề giống.
Author: Hellfirest123 (Đạt)
"Cạch cạch cạch cạch cạch cạch cạch cạch cạch cạch cạch cạch cạch cạch cạch cạch cạch cạch cạch cạch cạch cạch cạch.............................................", những tiếng gõ bàn phím máy tính vang lên khắp căn phòng của Lâm. Hắn ta như đang lướt trên mạng để tìm cái gì đó. Rồi một lúc sau, mặt hắn rạng rỡ hẳn lên, hắn đã tìm được thứ hắn muốn. Một chiếc máy quay phim cầm tay vỏ màu trắng đen được bán trên trang Rubypay. Hắn đọc rõ từng dòng thông tin của chiếc máy ảnh trong trang đó.
-Hàng second - hand, còn mới, giá giảm 50% với giá gốc. - Hắn thốt lên trong sự hào hứng, hắn biết mình đã tìm thấy một món hời hợp ý hắn. Hắn di chuột và đặt hàng nhanh chóng ngay lập tức vì hắn biết nếu chậm sẽ mất nó.
Hắn vừa đặt hàng xong thì lại coi đồng hồ.
-Thế méo nào đã 5 giờ 30 rồi? - Hắn tự hỏi rồi lại di chuột lướt Facebook.
Chả là hắn tối qua đã cố thức khá sớm để tìm mua chiếc máy quay phim kia. Sớm đến mức quá sớm, từ lúc 2 giờ. Đêm nào cũng vậy khiến hắn bị chứng mất ngủ nặng, cộng với khuôn mặt trầm cảm nặng của hắn khiến hắn thật sự không có nhiều bạn bè. Thế mà hắn tìm hẳn 3 tiếng rưỡi mới thấy được thứ hắn cần. Dù không có nhiều bạn, hắn vẫn có một người bạn có thể xem là khá thân tên Huy. Huy vừa gửi cho hắn 1 tin nhắn. Hắn mở lên xem có gì, chỉ là một đường link kèm với tin nhắn: "Coi đi, vui lắm!". Hắn cũng chả mong sẽ làm cho thằng bạn thân duy nhất đó thất vọng nên hắn cũng click vào xem thử. Ánh sáng từ máy tính hắn vụt tắt, một trang web đen tối hiện ra trước mắt hắn. Hắn liếc lên đường link: Whodoyouwannakill?
Hắn chợt nghĩ liệu hắn có nên tiếp tục xem trang web đó không...hắn bắt đầu lục lọi trang web đó. Hắn mò tới cái mục Hướng dẫn của trang:
Bạn chỉ cần tham gia vào các đợt vote vào lúc 5 giờ sáng mỗi ngày, bạn có thể chọn lấy một người bạn biết với thông tin địa chỉ của họ, tên, vậy là xong. Người bạn chọn nhất định sẽ chết trong 1 năm, dù sớm hay muộn, dù bằng cách nào đi chăng nữa. Hôm nay là ngày vote cuối cùng, hãy vote ngay đi nào!!!!!
Vote cuối ư??? Vô hơi trễ rồi. Mà liệu mình có ghét ai đến mức muốn giết không? Có lẽ là không...hoặc là....tôi ghét tất cả bọn họ....
Hắn là một tên NEET(không học tập, không việc làm, không đào tạo), hắn chỉ đi học khi hắn thích, chẳng để ý gì đến sự phàn nàn từ phía nhà trường. Hầu như ngoài lúc đi học ra, hắn chẳng ló mặt ra ngoài lần nào, chắc chỉ có lúc đi mua đồ hộp. Hắn lâm vào tình trạng này một phần là từ cuộc chia tay cả cha mẹ hắn. Hắn đi theo mẹ mình nhưng bà luôn trong tình trạng rượu chè, thường xuyên đánh đập hắn, từ hồi 5 tuổi tới tận năm hắn lớp 6. Hắn đã có cái bộ dạng chán đời, chán học từ lúc nhỏ rồi nên ai nhìn hắn cũng lắc đầu ngao ngán, kể cả bạn bè hay thầy cô. Nhưng từ năm lớp 6, năm mà mẹ hắn chết vì tai nạn, thì cuộc sống hắn sung túc hơn nhờ phụ cấp từ bố. Bố hắn là chủ của công ty ECO, một trong 10 công ty lớn nhất thế giới lúc này, nên ông luôn cho nó tiền trợ cấp đầy đủ cho cuộc sống, khoảng 6 triệu 1 tháng, nhưng ông không thể đón hắn về vì vợ kế của ông. Thế cũng chẳng khá hơn mấy, hắn cứ vung tiền vào các món đồ anime, manga của mình, như một Otaku chính hiệu. Hắn luôn chán nản khi đến lớp, bạn bè thì hay ghét hắn vì hắn khá cộc tính, chỉ cần nhắc đến gia đình hắn thì chắc chắn có đánh nhau. Trường hắn là trường tư thục Oliver ở thành phố HCM mà hắn đang học lớp 12 cũng không thể đuổi học hắn vì hắn học không tệ và có ông bố chống lưng. Cuộc sống hắn như chẳng có điểm nhấn gì nếu không có chiếc máy ghi hình làm bạn. Đó giờ hắn hay sử dụng 1 chiếc máy ghi hình màu đỏ(xin gọi tắt là Camera cho gọn) để ghi lại những việc xung quanh mình. Đó là món quà duy nhất hắn có được từ người mẹ bạo hành kia. Hắn chẳng thích gì ngoại trừ việc ghi lại mọi thứ xung quanh mình trong chiếc camera đó, chụp ảnh lại cảnh tượng mọi người xung quanh. Cầm camera lên, cậu ta như trở thành 1 người khác, hoạt bát, vui vẻ, và yêu đời, đời qua những đoạn ghi hình của cậu. Giờ nhìn chiếc camera mà cậu thấy buồn quá, nó bị hư hỏng sau thời gian dài sử dụng, lần trước còn bị những tên bắt nạt trên trường ném mạnh xuống lầu. Cầm nó mà mắt cậu rưng rưng, những giọt nước mắt cậu rơi xuống nó...
BẠN ĐANG ĐỌC
Máy ảnh sinh mệnh - Life Taking
Mystery / ThrillerNăm 2031, một trang web tên là Emperors' Visions đã trở thành một trào lưu, nơi mà mọi người thường xuyên bầu chọn những người bị câm ghét nhiều nhất, nhầm cho họ chịu 1 sự trừng phạt đáng sợ nhất là: chết đi. Nhưng mọi thứ không chỉ đơn giản như vậ...