Dare 3

2.1K 121 36
                                    

Meliodas : Lần trước quẩy phê quá!!!!! Giờ mỏi vai, mỏi lưng dễ sợ!

Gowther : Theo như tôi biết thì mỏi vai và mỏi lưng là dấu hiệu của sự lão hóa.

Ban : Anh già quá rồi, đội trưởng~

Diane : Mà công nhận lần trước chơi vui ghê luôn ^^!!!

King : Nhờ vậy mà tôi mới biết được bí mật thầm kín của một số người đấy.

Shi : Em còn quay video lại nữa nè!!!

Sa : Là em quay chứ!

1s
.
.
2s
.
.
3s

All : Tại sao 2 đứa lại ở đây ??!!!!

Sa : Thì tụi em ở đây nãy giờ mà.

Meliodas : Ờ thì tụi này biết điều đó nhưng...bây giờ không phải lúc 2 đứa đi về sao ?

Shi : Tụi em ở đây để đón giao thừa. Đồng thời...

Sa : Mấy anh chị có thêm một cái dare nữa nè.

Shi : Và chúng ta có một vài khách mời.

Meliodas : Khách mời ?

King : Sao tôi có một cảm giác chẳng lành chút nào.

Merlin : Một vài à ? Có thể là chúng.

Shi : Ah! Họ tới rồi này!!

Zeldris *đạp cửa* : Tụi Thất hình đại tội chết tiệt!!!!

Sa : Ara, Escanor lại bị cửa đè rồi~

Escanor : T-Tại sa-sao chứ ?

King : Thập giới!!! Tại sao các người lại ở đây ??

Gloxinia : Bình tĩnh đi. Bọn ta không có chỗ ngủ nên phải ở ké với các ngươi vài hôm chờ nhà bọn ta xây xong thôi.

All : Ở ké ???!!!

Fraudin : Nếu không phải tại một đám nào đó thì bọn ta không phải lết xác tới đây xin ở nhờ đâu!

Melascula : Vả lại...Đây là một cơ hội tốt để giải quyết chuyện cũ *bẻ tay* Con rối khốn khiếp, dám nói bí mật của bà!! Kì này bà cho mi banh xác!!!

Gloxinia : Ngươi nói cũng đúng. Nên hoàn tất mọi chuyện trước năm mới nhỉ ?

Estarossa : Nhắc lại tôi mới nhớ. Anh hai à, chúng ta nên giải quyết mọi chuyện càng nhanh càng tốt, đúng không, Meliodas ? Em cũng nghĩ vậy nhỉ, Zeldris ? *bẻ tay*

Zeldris : Anh nói đúng, anh trai à. *tỏa sát khí*

Meliodas : Ôi ôi. Đầu năm đầu tháng đừng có xài bạo lực vậy chứ! Anh mày không muốn đánh lại đâu. *cầm Lost Vayne lên*

Shi : Khoan đã!!!! Mấy anh chị muốn đánh nhau thì cứ đánh nhưng anh Zeldris, anh Esta và anh Meliodas thì không được!!!

Esta+Meli+Zeld : Tại sao ?

Sa : Vì đó là dare.

Esta+Meli+Zeld : Hả ?

Shi : Dare của bạn Naria_Albernichka là : Cả 3 anh phải trở lại làm anh em như trước. Điều đó có nghĩa là cấm đánh nhau, chửi nhau, giết nhau,... Mấy anh đồng ý không ?

Ask or Dare cùng Thất Hình Đại TộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ