Stephanie POV
*kriing **krrinng *
*yawn *
Argh ! Ano ba naman antok pa ako. Bumangon na rin ako para mag prepare na sa school. Medyo maaga pa kaya no worries. I do the girls routine and bumaba na rin ako.
"Good morning Steph" sabi ni kuya
"Good morning din kuya " then he kissed me on my cheeks0_0
what kind of feeling is this? Para kase akong nakuryente nung magdikit yung mga balat namin hindi naman kase to ganito date ngayon lang. Ano ba talaga nangyayare? Bahala na nga tanong ko na lang kay Bff ."Oh! Umupo kana "
"Woooww! Ansarap naman nito " kaya agad akong umupo at sinimulan na ang pag lamon.Sorry gutom e.
"Hinay hinay naman kapated mabulunan ka"
"Kashe naman *munch* yung mga peyborit ko ang *munch* nakaha-"*cough **cough*
Aray ! Ansakit naman . Yan napala mo steph sabi nga nila " DON'T TALK IF YOUR MOUTH IS FULL "
"Oh! Yan na nga ba sinasabe ko sayo . Manang pasuyo nga po ng tubig ." sinabe niya yun habang hinihimas yung likod ko .
*dug dug * *dug dug*
0_0
may sakit na yata ako sa puso kase lagi na lang bumibilis ang tibok ng puso ko . Abnormal tss !"Oh okay kana? Katakawan kase. " grabe makatakaw ganyan talaga pag gutom Galit galit muna diba readers? I pouted my lips.
"Stop pouting"
" Okay na ako kuya . Sige alis na ako malelate na ako . Bye kuya " lalabas na sana ako ng biglang nagsalita si kuya kaya napatigil ako so Ang kinalabasan na freeze ako.
"I forgot agahan mo ang uwe mamaya lalabas tayo magbobonding tayong dalawa . Namimiss na kita e tska peace offering ko na rin about what happened last night "
*blush*
"A-ah e -eh si-sige kuya hehe "
" Take Care Steph"]
Kaya bilis bilis akong lumabas feeling ko kase pulang pula na ang face ko. Sheeet ! Bat ang init?
School
Naglalakad lang ako mag isa dito sa hall way papuntang room ,habang nagiisip isip choss maaga kaseng pumasok si Bff kaya hindi ko kasabay .
Pansin ko lang bat ang weird ngayon ng mga tao? O baka sadyang ganun lang talaga ? Hep! Ang bad mo talaga Steph ang aga aga e nantitrip ka na naman .
"BFF ! " hindi ko namalayan na nasa room na ako . Eh di ako na ang lutang. Pag pasok ko sa room agad akong dinambahan ng bff ko. Shemay ! Ambigat -,-
"Aray ko ! Bff ambigat mo naman ilang kilo bang grower Ang kinain mo ha? " Biro ko sa kanya. Actually hindi naman sya mataba e mabigat lang talaga timbang bwahaha ! Ang salbahe ko talaga and She rolled my eyes.
" Ansama mo bff di naman ako mataba ah sexy kaya ako S-E-X-Y ."Ganyan na ba talaga ang sexy ngayon ?
"SEXY ? TALAGA BA BFF SAANG PARTE ?"
"HAHAH Ewan ko sayo BTW Ano nga pala yung ikukuwento mo daliii."
"Pwede saglit ? Hindi pa ako nakakupo oh !
BINABASA MO ANG
MY BROTHER IS MY BOYFRIEND
RomanceSabi nila ang LOVE walang pinipili. Pero paano kung ang napili nito ay maling tao ? Itutuloy mo pa ba at ipaglalaban ang feelings mo para sa kanya ? O pilit mong iiwasan ng 'wag nang lumala ?