CHAPTER 8

5.5K 110 0
                                    


Stephanie POV

"Stephanie I love you " sabi ni kuya
"I love you too kuya " sabi ko at unti unting lumapit si kuya then he kissed me .
A passionate kiss with love .

"IHA ! Bumangon kana dyan . Tangali na ! " rinig kong tawag sa akin ni Manang .

"Hmm" tanging ungol ko lang ang isinagot ko.

"Talaga naman ang batang ito . Gumising kana dyan hindi kaba papasok ?"

0_0 wth? Kaya napabalikwas ako ng bangon .

"Hala. Pataaayyy Manang bat hindi nyo ako ginising ng maaga ?waaahhh ! Late na ako " sabay takbo ko papuntang cr. Letse ! May quiz pa kami ngayon . Huhuh ! Langya kase eh hindi ako pinatulog kagabi mga 3 na ako nakatulog . Tapos ... tapos... Waahh ! Napanaginipan ko si kuya na he loves me and ohmy ! Were kissing kyaaah ! Akala ko nga totoo na yun pero nung narinig ko boses ni Manang ayun biglang nag fade huhu. Sayang naman !

Pagkatapos ko ng gawin lahat ng dapat gawin ay agad akong tumakbo pababa. Late na talaga ako shemay !

"Stephanie? Hindi ka ba kakain ? " sabi ni kuya sa akin
"Kuya sa school na lang siguro late na kase ako gawa m-"

O_O shit

"Ha? Ano yun ?Gawa ko ? Ang Alin ?" Curious na tanong ni kuya. Uwaahhh ! Stephanie yang bunganga mo talaga pahamak kahit Kelan.

"A-aheheh wala yun kuya haha sige bye kuya late na talaga AKOOOOOO!"

"Ganun ba ?Osige Hahah ingat ka love you "rinig kong sabi ni kuya .

*dug dug **dug dug *
mygad ! Nagawa pa niya akong pakiligin. Hihihi ! Gusto mo din naman aba syempre sino bang hindi magugustuhan yun kung ang nagsabi ay Ang taong mahal mo.

Lumabas na ako ng bahay . Patay ! Maglalakad nga lang pala ako wala namang nadaan na sasakyan dito kase private yung street namin . Sana naman may dumating na anghel..

*beep beep *

Ay shet ! Napatalon naman ako dahil sa gulat kaya naman agad akong humarap dun sa sasakyan at sinamaan ko ng tingin yung driver. Bwiset eh !

" Hoy ! Balak mo ba akong patayin sa gulat ha ?" Sigaw ko sa kanya hinampas ko nga yung kotse niya eh .

Hampas

Hampas

"Hoy ! Di kaba lalabas dyan para mag sorry man lang ?" Argh ! I hate this day . Wala na late na talaga ako .

Binaba naman niya yung salamin nung kotse .

'Cheno ? '

"Cheno ? Ikaw ? Ano bang balak mo ha? "
"Relax steph I don't know na magugulatin ka pala . Late ka na diba ? You want to ride ? "

"Talaga ? Waah thank you late na talaga ako e. Sorry nasigawan kita. " kaya agad akong pumasok sa loob ng kotse.
Kapal ng mukha ha no? Ganyan talaga wala ng hiya hiya pag late kana. Aminin ganyan din kayo.

School

Naglalakad kaming dalawa ni Cheno dito sa hallway pero andami kong nakikitang masama ang tingin sa akin . Ampapangit nyo pwe !
Inggit lang kayo.

BAKIT KASAMA NIYA YUNG BABAE NA YUN ?

SILA NA BA ?

MY BROTHER IS MY BOYFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon