Cao ngạo lão công đừng chiếm lấy ta - T/g: Loạn lưu ly-cv:Nguyetly

793 0 0
                                    

《 cao ngạo lão công đừng chiếm lấy ta 》- tác giả: Loạn lưu ly

"Tiêu tiên sinh, đây là ngài rút thăm chọn đến bổn điếm đặc biệt sủng vật, thỉnh ký nhận."

Khóe miệng của hắn mơ hồ run rẩy: "Khi nào thì, người cũng có thể biến thành sủng vật tại sủng vật điếm trong tiêu thụ rồi? Ta muốn trả hàng!"

Một hồi được thiết kế đánh cuộc, một tờ hợp đồng, nàng thành hắn khiêu chiến cực hạn ' đặc biệt sủng vật '.

Hắn lãnh tình cao ngạo, nữ nhân đối với hắn mà nói, ngoại trừ là giải quyết sinh lý nhu cầu cùng sinh dục công cụ, chính là phiền toái đại danh từ, hắn vốn cho là hắn sẽ không vì bất kỳ nữ nhân nào động tâm, lại cứ chếch vì nàng phá lệ, khi nàng bị địch nhân bắt cóc, thế giới của hắn ầm ầm hắc bạch lở, hắn mới phát hiện, hắn yêu nàng như độc tận xương tủy...

"Nữ nhân, ta quyết định nuôi ngươi cả đời, ra giá đi!" Nàng thoát hiểm sau, hắn bá đạo mà kiêu căng đem kết hôn thân thỉnh thư để tới trước mặt nàng, lại rò nhìn nàng đáy mắt cái kia bôi khói mù...

Nàng xé nát thân thỉnh thư!

01 đánh cuộc • thiết kế 1

Một đường hoàng lộng lẫy quán rượu VIP bên trong phòng.

"..."

Ba gã tuấn mỹ nam nhân trẻ tuổi chiếm cứ lấy đồng nhất trương ghế sôfa dài, ba cặp mắt nhìn chằm chặp lên trước mặt trên bàn trà ba dạng màu vàng kim huy chương - - khảm nạm hồng sắc bảo thạch màu vàng kim sư tử, màu xanh biếc bảo thạch màu vàng kim tường vi, cùng với bảo thạch màu lam màu vàng kim diều hâu. Không khí đông cứng, trầm mặc phải giống như cục diện đáng buồn.

"... Ta nói, lúc này đây, rốt cuộc xem như người nào thắng?"

Tại trầm mặc lan tràn năm phút đồng hồ sau, ngồi ở bên trái nhất, con ngươi đen như đêm ngôi sao thần, gương mặt tuấn tú xinh đẹp tuyệt trần vô cùng ưu nhã quý công tử giống nhau nam tử trẻ tuổi rốt cục nhịn không được phá vỡ trầm mặc.

"Roy ( quốc vương ), ngươi cảm thấy thế nào?" Ngồi ở bên phải nhất hình dáng ngũ quan như đao gọt, con ngươi đen như thâm thúy biển rộng loại tuấn mỹ tà dị nam tử trẻ tuổi, khẽ híp mắt con mắt nhìn chằm chằm trên bàn trà ba miếng lưu quang lóe lên màu vàng kim huy chương.

"Ngang tay." Ngồi ở ở giữa nhất có thế gian này tối tuấn tú tuyệt ngạo tuấn mỹ dung nhan, màu xám nhạt đôi mắt xanh lãnh như dưới đêm trăng lưu chuyển màu bạc ánh xanh rực rỡ ánh trăng, bị kêu là "Roy" nam tử, cao ngạo mà nhàn nhạt phun ra hai chữ này.

"Uy uy uy, này không công bằng, huy chương là ta lấy trước đến là tốt không! Theo như bắt được thời gian đến định thắng thua trình tự OK?" Xinh đẹp tuyệt trần tuyệt luân nam tử trẻ tuổi - - Nam Cung Cẩn, lập tức kháng nghị trừng mắt hai cái đồng đảng kiêm hảo huynh đệ!

Nhưng hắn là so với bọn họ sớm suốt một tuần lễ bắt được đánh cuộc mục tiêu ! Cần phải tính hắn thắng!

"Cẩn, lúc trước quy tắc cũng không nói muốn ấn thời gian đến định thắng thua a, chỉ nói là tại quy định kỳ hạn trong ai mượn không được Italy Mafia ngũ đại gia trong tộc bất kỳ một nhà gia huy chính là người nào thua." Tà dị tuấn mỹ nam tử - - Nam Cung Liệt lười biếng nhìn sang nhà mình đường đệ, tà dị cười. Muốn cho hắn kế cuối? Không có cửa đâu!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 24, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cao ngạo lão công đừng chiếm lấy ta - T/g: Loạn lưu ly-cv:NguyetlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ