Chương 93: Hai kẻ không đội trời chung

1.3K 42 9
                                    

Tiếp tục bối cảnh tk22. . .
Zanis: vợ ơi! Lấy anh cốc cafe được không?!
Ilumia: được anh ơi! Đợi em chút!
Ilumia chăm chút cho cốc cafe một cách hoàn hảo rồi dâng nó cho Zanis, anh ta đã làm việc với giấy tờ suốt nhiều giờ liền nên rất cần cốc cafe của cô.
Zanis: cám ơn vợ nhé! Anh khá hơn rồi! Dạo này mệt mỏi thật - Zanis vừa ngáp vừa nói
Ilumia: anh yêu! Đó là nhu cầu tất yếu của anh mà!
Zanis bế vợ mình lên và cả hai hôn nhau rất ngọt ngào. Bỗng dưng, một cái hố đen mở ra trước mắt họ và hút họ vào trong nó. Zanis và Ilumia bị lôi đến đại sảnh của Lâu đài Khởi Nguyên một cách bất ngờ.
Ở hiện tại. . .
Dr. A: xin lỗi vì đã làm phiền! Chúng tôi đang thử nghiệm cỗ máy thời gian cỡ lớn thêm lần nữa
Zanis: thật là quá đáng! Tôi đang làm việc mà!!
Lữ Bố tk22: gì đây man? Bớt ăn vạ đi!
Zanis: ông nói gì? Tôi mà thèm ăn vạ sao?!
Lữ Bố tk22: công tử bột lên tiếng nghe nó ỏng ẹo thật!
Zanis: ông dám!
Nakroth tk22: haha! Đối tác của tôi bị chọc ghẹo kìa!
Ilumia tk22: phiền mọi người nghiêm túc!
Thane: xin chào! Có vẻ hai người đang bị lạc
Zanis: xin chào! Có vẻ hai người đang bị lạc - Zanis nhái lại
Ilumia tk22: đừng bất lịch sự thế chứ!
Lữ Bố tk22: có biết ông ta là ai không mà cậu hỗn láo thế?
Zanis: có biết ông ta là ai không mà cậu hỗn láo thế? - Zanis nhái lại một cách giễu cợt
Lữ Bố tk22: ơ kìa!
Zanis: từ lần đầu tao gặp mày là tao đã cảm thấy ức chế rồi!
Ngay lúc đó Lữ Bố và Triệu Vân bước ra, họ bất ngờ khi hai kẻ giống họ đang cãi nhau. Nhưng có vẻ. . .phiên bản tương lai của họ đã tráo đổi tính cách cho nhau. Lữ Bố kiêu ngạo thì Lữ Bố tk22 tử tế, Triệu Vân tử tế thì Zanis kiêu ngạo.
Lữ Bố tk22: cậu có muốn dùng bạo lực để giải quyết không?
Zanis: chịu liền! Nếu tao thắng thì mày phải giúp tao trở về!
Lữ Bố tk22: nếu tôi thắng thì cậu phải ở lại và trở thành con bù nhìn làm trò cười ok?
Zanis: được!! Tao sẽ cho mày một trận!!
Lữ Bố tk22 lấy ra cây thương thân yêu mà anh ta thường xuyên dùng lúc làm nhiệm vụ để làm công cụ thách đấu Zanis. Zanis thì lôi ra một cây gậy sắt, chỉ cần bấm nút thì nó đã biến thành một cây thương công nghệ cao. Mọi người hồi hộp trong từng giây trước trận chiến này, cả hai đối thủ lườm nhau và đi lòng vòng quanh sàn đấu để cố bắt bài đối thủ.
Những đường thương đẹp mắt được bắt đầu, hai bên múa thương cứ như rồng với phượng đang trong trận chiến trên mây. Sau những đường thương tựa rồng cuộn là những màn chém ra sấm sét đặc sắc. Tuy nhiên, bằng một cách nào đó, với Long kích của mình, Zanis đã hạ gục được Lữ Bố tk22.
Zanis: mày mãi mãi vẫn thua tao thôi!
Lữ Bố tk22: ok! -.- Dr. A ơi! Giúp với!
Dr. A: ok!
Dr. A mở ra một cánh cổng thời gian nhỏ với mục đích đưa Zanis và Ilumia tk22 về. Ilumia tk22 đã bước qua cánh cổng đó trước Zanis, rồi sau đó là. . .một cú đạp thần thánh của Lữ Bố tk22 đạp văng Zanis về lại tương lai.
-----------------------------*****-----------------------------
Zephys: êy Nakroth, ngươi có vẻ buồn, có vẻ chúng ta nên lên lại trần gian
Nakroth: tôi không buồn đâu! Tôi có cậu mà Zephys
Zephys: nghĩ lại thì tôi cũng muốn lên trần gian để tìm hiểu xem tên đó là ai
Nakroth: tôi cũng vậy, có vẻ hắn là tôi ở tương lai xa hơn. . .có thể là hắn chỉ là bản sao. . .

Truyện liên quân Mobile Part 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ