Three of...

205 19 2
                                    

  Một tuần sau khi thi, Ji Hoon đi học trở lại theo lịch của nhà trường. Hôm nay là ngày nhận điểm thi lý thuyết.

  "Yoo Jang Ah"

  "Kim Yoo Ae

  "Im Na Mi"

  Giáo viên chủ nhiệm đọc tên từng người lên lấy bảng điểm. Ji Hoon trong lòng lo sợ, không biết điểm lý thuyết của mình sẽ là bao nhiêu đây. Cuối cùng thì giáo viên cũng đọc tới tên cậu.

  "Lee Ji Hoon"

Soon Young hôm nay không sôi nổi như mọi ngày nữa, chỉ lặng im rồi đứng lên nhường chỗ cho Ji Hoon bước ra ngoài. Không khí giữa hai người bỗng nhiên có chút gì đó gượng gạo. Phải chăng quan hệ của cậu và anh đã rạn đi vài vết nứt nhỏ sau lời tỏ tình đột ngột thốt ra ngày Giáng Sinh năm đó? Hay chẳng qua chỉ là do suốt ba năm ngồi cạnh Soon Young, cậu luôn là người chấp nhận bị kẹp ở trong mà không bao giờ có ý định ra ngoài trong giờ học, và bây giờ là lần đầu tiên nên làm anh bối rối? Chính Soon Young cũng không hiểu tại sao tay chân mình lại lóng ngóng như vậy, chỉ biết cứng nhắc đứng lên rồi né ra một bên để Ji Hoon bước ra ngoài.

  "Cậu cũng có thể kéo sát ghế ngồi của mình vào bàn để tớ lách ra mà."

  Ji Hoon bật cười, cố làm như vẻ mọi chuyện vẫn như mọi ngày, nói nhỏ với Soon Young như thế rồi bước đi. Còn anh chỉ đứng ngây ra đó, chờ cậu trở về. Cô chủ nhiệm đưa phiếu điểm cho Ji Hoon, mỉm cười đầy tự hào.

  "Em làm tốt lắm Ji Hoon. Nhưng mà cô vẫn chưa biết em đã chọn trường đại học nào cả. Có thể nói cho cô biết được không? "

  Cậu mở to mắt ngạc nhiên rồi tự gật đầu xác nhận. Ngày nộp giấy xét tuyển đại học, cậu đúng là không đưa cho cô mà lên thẳng phòng Hiệu trưởng, đưa cho thầy và bảo trực tiếp đóng dấy xác nhận trước mặt mình. Biết là 'lệnh trời khó cãi', thầy đành thuận ý của Ji Hoon, giữ bí mật về chuyện chọn trường cho cậu.

  "Em đã thi vào trường Đại học Nghệ thuật Pledis."

  "Sao? Nhưng em từng nói với cô là đam mê của em là...."

  "Em biết. Nhưng không có đam mê, ước mơ không thể thay đổi cả."

  Trong vô thức, ánh mắt Ji Hoon đảo thật nhanh về phía Soon Young vẫn đang đứng ngẩn người tại chỗ ngồi. Giáo viên nquan sát biểu hiện của cậu, chỉ biết mỉm cười. Làm chủ nhiệm của lớp Ji Hoon những ba năm, dĩ nhiên cô biết rõ cậu vì ai mà thay đổi quyết định, nhưng mọi thứ nếu đã được sắp xếp thế nào thì cứ như vậy đi. Cô vỗ vai Ji Hoon, nói thật nhẹ nhàng.

  "Cố lên nhé, nếu em đã quyết định như vậy thì đừng từ bỏ giấc mơ của mình"

  "Vâng."

  Ji Hoon mỉm cười, cầm lấy giấy báo điểm của mình và đi về chỗ. Cậu cảm thấy bất ngờ khi thấy Soon Young vẫn đứng đó chờ mình.

"Cậu lâu quá đấy. Cô có chuyện gì muốn nói với cậu có thể nói sau mà."

  "Tớ xin lỗi. Nhưng sao cậu không ngồi xuống đi?"

  "Tớ..."

  Soon Young dường như không biết nên trả lời như thế nào, chỉ đành cười cho qua chuyện trước khi ngồi lại xuống bàn. Ji Hoon nhìn bảng điểm của mình, có chút cao hơn mong đợi. Nhưng đây không phải là vấn đề làm cậu quan tâm hiện tại. Cậu lo cho phần thi vấn đáp của mình.

Ksy . Ljh || NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ