Sáng không có lịch trình, chị cả Twice cuộn tròn trong chiếc chăn bông hình con thỏ. Ánh sáng vào phòng làm em Mina của nàng thức sớm. Mở mắt ra cô nhìn thấy nàng. Đôi mắt cô yêu chìu nhìn nàng. Ai biết được cô lại yêu nàng-cái con người cà chớn này. Nhưng mà sao giờ lỡ yêu rồi đâu dứt ra được, chịu thôi.
Kể ra cũng tội, cả nhóm ai cũng biết cô yêu nàng nên mỗi khi có chuyện gì ai cũng lấy cái lý do đó ra để cô giúp. Cả bọn dọa nói vậy thôi chớ có dám nói đâu vậy mà con chim cách cụt cứ tin người răm rấp. Cả nhóm thấy thương cho cái con người ngu ngốc ấy nên nhân lúc hôm nay kéo nguyên đám đi ra ngoài chơi hết, để lại cái cặp đôi này. Trước khi đi Jungyeon có nhắn tin cô hay. Mina nhìn tin nhắn mà muốn bấn loạn tinh thần. Vui có không gian riêng với nàng. Lo lắng vì nên làm gì khi ở cùng nàng. Lo sợ nàng có cảm thấy chán khi ở cùng mình.... Đó có thể gọi là thập cẩm cảm xúc.
Mà nên gọi nàng trước chứ nhỉ ? Cô ngắm nàng 1 tiếng đồng hồ rồi đó, chán lắm. Nên cô lấy tất cả can đảm từ lúc sinh ra tới giờ, lay nhẹ gọi nàng dậy.
- Nayeonie, dậy chơi với em.
Chắc mọi người thắc mắc tại sao cô nằm trên giường nàng thì phải ( Cứ suy nghĩ đi ) ? Nhưng chắc mọi người bất ngờ lắm khi cái người kéo cô lên giường là nàng. Đừng có suy nghĩ bậy, chỉ là hôm qua trời mưa nàng sợ sấm lại đứa nào cũng ngủ hết rồi ngoại trừ cô đang nằm cày game nên nàng phải lôi kéo hết sức đó. Còn cô chỉ vì sợ làm gì bậy với nàng nên mới cự tuyệt nhưng khi nhìn vào cái aegyo thần thánh đó thì tim cụt cứ đậm thình thịch. Vì bảo vệ tính mạng không bị bệnh tim nên cô đồng ý ngủ cùng nàng.
- Hửm, sao vậy ? Chị đang ngủ mà.
Trái với những gì cô làm, nàng tự chui vào lòng, tựa đầu vào cổ cô hít lấy hương bạc hà quyến rũ cho đầy buồng phổi. Nàng biết cô yêu nàng nhưng lại không dám nói. Nàng đợi. Đợi cái tên ngố tàu này tự nói với nàng rằng cô yêu nàng. Nàng cũng yêu cô nên cố hưởng thụ giấy phút này.
- M-mọi người đi chơi hết rồi. Chị phải chơi với em chứ.
Mặt cô nóng bừng bởi hành động của nàng mà giờ nhìn hai người như cặp tình nhân. Không phải cô ngại đầu mà là do nàng hiếm khi thân mật với cô lắm. Nàng toàn làm vậy với mấy cái đứa kia thôi.
- Tụi nó quá đáng thật. Hay chị với em đi chơi như tụi nó đi. Ở nhà chán lắm.
Im răng thỏ ức chế ứ chịu được. Nàng cũng muống đi chơi a.
Mina nhìn nàng ngơ ngác. Chị ấy tức giận cũng dễ thương. Hai cây răng thỏ cứ thế chồi ra, môi nàng mím lại cùng với cái má phúng phính. Thật muốn làm nàng giận thêm.
Mà quên (lo dại gái không quên đúng rồi) ! Cô nên đi chơi với nàng. Để nàng trong nhà thật đáng nguy hiểm. Vì sao hả? Cô định tối nay sẽ thổ lộ với nàng nên đã cùng với các chị lập ra một màng tỏ tình cực đỉnh ở trẽn sân thượng KTX.
- Ờ. Chị đi thay đồ đi. Hôm nay em bao. Lát dẫn chị đi ăn.
Không để nàng trả lời cô đi ra phòng khách đợi. Trong lúc đợi nàng, cô suy nghĩ ra cả diễn cảnh của ngày hôm nay. Cô cười tít cả mắt. Cả hai cùng che mặt cẩn thận. Cô mượn xe của anh quản lý.