Tui đã nổi lên rồi này~~~
Tên truyện: Gửi cậu
Thể loại: SE, tâm thư, ngôn tình.
_________________________________
Cậu à,
Tớ đang viết thư cho cậu đây.
Ha ha, tớ cũng cổ hủ thật, bây giờ còn mấy ai làm cách này đâu chứ ha?
Cậu nhớ chứ, cậu cũng hay cười tớ vì cái tính mà cậu gọi là "già" đấy.
Nhưng, tớ không để tâm đâu, bởi cậu cười vì tớ là tớ vui rồi.
Nhưng bây giờ, tớ không còn thấy cậu nữa.
Cậu đã đi đâu vậy?
Tớ nhớ hồi cậu mới chuyển sang căn nhà kế bên tớ ấy, căn nhà có giàn hoa giấy hồng hồng rụng đầy sân ấy.
Trước khi cậu chuyển tới, ngày nào tớ cũng ngó sang sân nhà đó, thầm nghĩ, sau bác Hà, sẽ có ai dọn vào ngôi nhà xinh đẹp này? Liệu người đó có hiền dịu và tốt như bác Hà hay không?
Rồi cậu chuyển tới nơi này, như một ngôi sao lấp lánh đáp xuống mảnh đất cạnh nhà tớ.
Cậu nhỏ nhắn, vui tươi, mái tóc hai bên bay trong gió, tà váy ngắn nữ tính.
Cậu không nhẹ nhàng thùy mị như bác Hà, không nói nhiều như con gái trong lớp tớ, mạnh mẽ vẻ ngoài, hay xấu hổ.
Lần đầu gặp nhau như thế nào, cậu nhớ không?
Hôm đó, cậu cùng mẹ sang nhà tớ chào hỏi.
Tớ lon ton ra mở cửa, và thấy một bạn nữ tầm tuổi tớ đứng nép sau lưng mẹ.
Cậu ấy thấy tớ liền quay mặt đi chỗ khác, hai đuôi tóc quay theo.
Tại sao lúc ấy cậu xấu hổ như vậy nhỉ?
Mẹ cậu và mẹ tớ hợp nhau thật đấy, cậu nhớ không?
Hai người ấy cứ nói mãi thôi, lần đầu gặp mà cứ như là bạn tri kỉ, cứ thế hàn thuyên tâm sự, để cậu với tớ ngồi chơi với nhau.
Nói là ngồi chơi, nhưng cậu chẳng thèm nói chuyện với tớ.
Cậu cứ khoanh chân ngồi dưới sàn, nhìn quanh phòng tớ.
Phòng tớ đơn giản lắm, chẳng có gì ngoài cái giường, cái bàn học, tủ quần áo và bốn bức tường, thế mà cậu cứ nhìn mãi.
Tớ hỏi cậu, cậu là ai.
Lúc đó cậu tròn mắt nhìn tớ, có lẽ vì tớ đã hỏi đột ngột rồi còn hỏi câu khá là vô duyên.
Cậu nói cậu mới chuyển qua căn nhà bên cạnh.
Cậu biết lúc đó tớ nghĩ gì không?
Tớ đã nghĩ rằng, oa, cậu có thể ở trong căn nhà xinh xắn như vậy thì thật hạnh phúc quá!
Rồi cậu nhìn tớ, hỏi tớ tên gì.
Giọng cậu lúc ấy với bây giờ chẳng khác gì nhau cả, vẫn rất ngọt, rất ấm, khiến tớ nhớ mong từng đêm, gây âm vang trong tim tớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
SML | WRITE GROUP | Tạm Đóng
General FictionBạn đang rảnh rỗi và không có gì giết thời gian? Bạn cảm thấy quá chán ngán motif xưa cũ? Bạn muốn viết truyện, nhưng cách hành văn lại không mượt? Hãy đến với Write group của SML, đây là nơi chúng tớ đẻ ra các oneshot (và có thể cả twoshot và three...