Chap 15: Khi yêu

686 66 11
                                    

Trên đỉnh tháp Tokyo, Ma Kết đang ngồi tựa đầu vào vai Song Ngư trong khi cậu ấy đang thổi sáo. Tiếng sáo vi vu trong màn đêm đẫm sương. Còn vài ngày nữa sẽ đến Tết Nguyên Đán. Học sinh cả nước Nhật sẽ được nghỉ học 10 ngày để ở bên gia đình. Ngày mai kỳ nghỉ sẽ bắt đầu. Ma Kết sẽ tạm thời trở về Okinawa, vừa là để về thăm gia đình, vừa để suy nghĩ lại những chuyện xảy ra gần đây.

Song Ngư dù là yêu quái nhưng cậu ấy lại luôn cho Ma Kết cảm giác an toàn, cảm giác được dựa dẫm và nương tựa khi ở bên nhau. Nhưng quả thật bắt cô bé phải đối mặt với bạn bè bằng thân phận kẻ thù thực sự là quá sức chịu đựng. Ánh nhìn căm ghét, khinh thường của Kim Ngưu thật sự làm cô tổn thương. Ánh mắt thất vọng của Cự Giải làm cho cô bé hổ thẹn. Và cuối cùng là sự ra đi đau đớn của Sư Tử. Tất cả những thứ đó dày vò Ma Kết.

- Lần nào hẹn hò em và anh cũng như thế này nhỉ? - Ma Kết chợt nói khi bản nhạc của Song Ngư đã kết thúc - Cách yêu quái các anh hẹn hò cứ như mấy người trong phim cổ trang Trung Quốc vậy.

- Thế em có thích không?

- Thích! Em thích lắm! Nhưng mà... bây giờ mình hẹn hò theo kiểu con người được không?

- Hẹn hò... kiểu con người?

- Mai em sẽ về Okinawa... Anh về với em nha?

- Cô nàng mọt sách như em lại dẫn theo người yêu về không sợ ba mẹ em la hả? - Song Ngư cười tươi.

- Ba mẹ em coi vậy chứ teen lắm đó! Anh sẽ về với em chứ?

Song Ngư không nói gì, chỉ ôm nhẹ lấy Ma Kết để sưởi ấm cho cô bé. Cậu tất nhiên là rất muốn tới Okinawa cùng Yumiko. Nhưng mọi chuyện hiện giờ đâu do cậu quyết định nữa.

...

Biệt thự của Thiên Yết những năm trước Tết nhất gì cũng y như ngày bình thường thôi, thậm chí còn u ám lạnh lẽo hơn nữa vì... Thiên Yết và Thiên Bình sẽ hay gặp nhau. Nhưng năm nay có Kim Ngưu và Cự Giải thì lại khác. Hai cô nàng tất bật trang trí dọn dẹp nhà cửa. Hoa đào nở rộ thắm tươi. Không khí năm mới tràn về trong căn biệt thự của hai vị Thần chết. Xử Nữ nhìn hai người kia trò chuyện vui vẻ, cùng nhau chuẩn bị Tết lại thấy thoáng buồn, dù cô không biểu hiện điều đó ra mặt. Thiên Bình vốn chẳng quan tâm nên kệ, Thiên Yết và Bảo Bình lại bị kéo vào chuyện dọn dẹp tới bở hơi tai.

Còn Nhân Mã?

Nhân Mã đã cố gắng tự sát bằng thuốc của Bảo Bình. Cũng may là Kim Ngưu đã phát hiện ra sớm. Nhưng Nhân Mã đã gần như phát điên, cô bé không ngừng la hét và đòi chết. Cuối cùng, giải pháp mà Thiên Yết chọn lựa là xóa ký ức của Nhân Mã và gia đình của cô ấy về tất cả mọi thứ đã xảy ra ở Tokyo. Chỉ trong vòng một ngày, gia đình của cô bé đã được chuyển tới Osaka. Hy vọng Nhân Mã sẽ có cuộc sống thật hạnh phúc ở đó.

- Bảo Bình, liệu Nhân Mã có nhớ lại không? - Kim Ngưu đang lau dọn nhà bếp vẫn không giấu được sự lo lắng.

- Khó nói lắm! - Bảo Bình lắc đầu - Ký ức này quá sức ám ảnh!

- Vậy... Có cách nào để cứu Lion không?

...

- Rei! Cửa kính đã soi mặt tôi được rồi đó! Cậu lau mãi vậy? - Thiên Yết kéo dài hơi chán nản.

[Full] 12 chòm sao (Yết - Giải) - Cái chết của một linh hồn - Nơ ChildrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ