☆, béo nữu nghịch tập (1)
Nàng thế nhưng xuyên đến trên thân người chết!
Cố Miên nhe răng trợn mắt mà xoa bóp cứng ngắc cánh tay cùng gương mặt, cảm nhận thân thể từng điểm một ấm lại. Nàng suy đoán này cỗ thân thể này đại khái chết rồi cũng liền một hai giờ, bên giường còn bày đặt một lọ hết rỗng thuốc ngủ.
U ám phòng cho thuê lý, Bạch màu lam bức màn kéo mà nghiêm nghiêm thực thực, trong phòng ngoại trừ cổ lỗ sĩ tông banh giường, chỉ còn lại thoát khỏi sơn kiểu cũ tủ quần áo, còn lại đất trống rải rác mà bày biện vài cái thùng giấy, có thể thấy chủ nhân túng quẫn.
Cửa tủ quần áo thượng đơn giản phiếu một mặt hình chữ nhật gương, xuyên thấu qua này cái gương, Cố Miên nhìn đến hiện tại chính mình ——
Nàng không có thét lên chói tai, chỉ là cảm thấy, tuyệt vọng...
Mắt đo nàng hiện tại có hơn một trăm chín mươi cân, đồng dạng mắt đo nàng hiện tại thân cao không sai biệt lắm chỉ có 1m63, vô cùng rộng thùng thình màu trắng du hi khỉ T-shirt mặc trên người còn có thể chặt chẽ bao vây lấy của nàng thịt mỡ, run lên một cái ; có một trương hàng thật giá thật bánh mặt, chen chúc mà liên ngũ quan đều nhìn không thấy, làn da ố vàng, nhìn liền cảm thấy dơ dáy bẩn thỉu ; hơi dài không ngắn tóc lúng túng rũ xuống.
Nguyên chủ chính là bởi vì lại béo lại xấu, từ nhỏ bị người chỉ chỉ điểm điểm, châm chọc khiêu khích, tốt nghiệp từ trường đại học nổi tiếng liên công tác đều tìm không được, áp lực tâm lý quá lớn, mới phục thuốc ngủ tự sát .
Cố Miên lập tức nghĩ tới một câu làm cho người ta vô cùng ưu thương lời nói:
"Thế giới này hết thảy đều là người gầy ."
Hố cha a đây là! = mãnh =! !
Nàng không có mặc đến phía trước tốt xấu chỉ là hơi mập mà thôi, thật sự chỉ là hơi mập! Hiện tại xuyên để chỉnh thành như vậy một cái làm người tuyệt vọng mập mạp là sao đây hả = miệng =!
Xuyên việt đại thần ngươi như vậy hố cha ngươi daddy biết không? !
—— [ cứu vớt nhân sinh hệ thống ] nhiệm vụ một: Béo nữu nghịch tập.
—— mời người chơi cố gắng đem trà cụ(bi kịch) nhân sinh thay đổi vì ngọt văn, cuối cùng cho điểm đem ở kết thúc sau do hệ thống tự động tiến hành, cho điểm ở 8 phần ở trên tức là thông qua, cũng thưởng cho tùy cơ thuộc tính một cái, nếu cho điểm ở 8 phần dưới đây, thì tiến vào ngược văn rèn luyện nhiệm vụ.
—— mỗi lần nhiệm vụ trung chỉ có một lần tra xét cho điểm cơ hội.
Im lặng là vàng.
Cố Miên vẻ mặt ngưng trọng, kỳ thật là thổ tào vô năng.
Trong đầu như trước lẩn quẩn lạnh như băng điện tử âm, làm trà trộn Đại Tấn giang một thành viên, Cố Miên rốt cuộc hiểu được chính mình là bị "Cái rì Thần" chọn trúng tiến hành xuyên qua trò chơi tới, xem cái này xu thế, dường như vẫn là mau xuyên nhiệm vụ hệ liệt...