Age doesnt matter

10 2 0
                                    

Hi by the way I want to introduce to you my self I am Unijoheun Lim 16 years old from the kingdom of San Juan Echague Isabela purok 6 tabile street this story is all about my love story so let's begin.

Isang araw, September 16 2017 may kaganapan sa Don Mariano Marcos National High School na intramurals at dito ako nag aaral 12:00 pm pumunta ako sa pinsan ko na so khyla upang ibigay ang baon nya at ang saya ng araw na yun dahil sa mga palaro na naganap tulad ng volleyball, basketball at chess na dahilan ng pagka gusto sa isang tao na so Hanna wa shimasu na taga San Manuel Echague Isabela na kaklase ng pinsan ko na si khyla.

September 17 2017 pangalawang araw ng intramurals pumunta ako sa room nila upang mas makilala ko pa sya at sun ko sya nakilala ng husto si Hanna wa shimasu 2 days later September 19 2017 nang hiram ako ng chess board sa kanya at ipinahiram nya nga sa akin pagkatapos ng 4:00 pm uwian na ng hapon ibinalik ko sa kanya at may sulat akong nilagay dun at ang nakasulat at pwede ba akong manligaw sayo hintayin ko sagot mo hanggang bukas at kina umagahan nga sinabi nya na oo pwede kang manligaw at sun ko na sinimulan ang panliligaw ko sa kanya.

2 months later December 23 2017 last day of our foundation day naganap ang COC battles magkasama ang section nila Hanna wa shimasu at ang strand namin sa red team at magkatabi nga kami maghapon at naguusap at tinanong ko sya kung pwedeng kami na at sinabi nya na oo tayo at Simula ng araw na yun our relationship was started.

At abangan sa susunod na kabanata malalaman na ni Unijoheun Lim ang tunay na pagkatao ni Hanna wa shimasu

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 16, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Age doesn't MatterWhere stories live. Discover now