Chapter Ten - Bad Beach

21 1 0
                                    

A/N:

Hi guys :))) First ever SERIOUS story ko po itech sa wattpad. Opo, serious as in seryoso na talaga. My first ever story was a fail, jejemon pa ang lola niyo that time.

Please vote and comment po because I will not hesitate to read each one of those. Ipaalam niyo din po sakin ang mga saloobin niyo tungkol sa story ko, kung bwisit ba kayo, o kinikilg. o naeexcite, o kung ano man.. Feel free.

Thanks guys..

----------

Mia's POV

Okay! So we're here sa resort na sinasabi ni Baklush. Wait.. wait.. Alam ko tong place nato ah?

Tingin sa paligid

Tingin sa paligid

Tingin sa paligid

Aba oo nga, I know this place! Sa kanila Geof to eh. Lul. Bakit kami nandito? Ohmygulay.

I sense something malansa....

"Ahhhhhh!!!! Andaming papabels.. Kalurkeyyyy... Rampage na itech!!!" Erica

×______× Anya & Ako

Andito kmi ngyon sa lobby kasi nag CR pa si Erica. Wah. Take note, syempre sa Men's room sya pumapasok no. Ano kaya ang reaction ng mga papabels sa knya?

Si Anya naman, walang pakialam sa buhay.. May headphones kasi na nakasaksak sa magkabilang tenga niya.

"Ming!"

Ming? Lul. Di kaya?....

Lingon

Lingon

"Ming! I missed you." Sabay hug saken.

dug dug.. dug dug...

Wag niyong pansinin, puso ko yan. Gusto lang kumawala.

Oo na. Si Geof Verdon Jimenez nga ang tinutukoy ko. Paanong nalaman niya na?...

"Surprise!" Sabay sabi nilang tatlo.

Ano daw?

Ang tono ni Bakla, napakalandi. Kay Anya naman, walang expression, as always. Kay Geof? Halatang masaya.

"Girl, si Papa Geofry ang nagplano nitey!" Erica.

Diba nasa CR tong si bakla?

"Ahem. Geof lang.. ang pangalan ko." Geof.

Inakbayan ako ni Geof. Waaaaaah...

Dinilaan ko naman si Bakla, pahiya siya eh. Bwahahaaa.

"Verdon, ano to?" I asked.

"Ano to?" Geof.

Aba unli.

"Yep. Ano to? Baket may surprise?" Ako.

"Ayaw mo ba?" Geof.

"Hindi ba pwdeng nagtatanong lang?" Ako.

"Tch. Pambawi sayo." Geof.

Pambawi saken?

Tinitigan ko si Geof. I shot him my 'bakit' look.

"What? Gusto ko lang naman bumawi sa pag indian ko sayo nung Tuesday." Geof.

Wah. Feeling ko mapupudpod ang puso ko into tiny particles. Ermengard!

"Ano kaba. Okay lang yun." Ako.

Eto na naman po ako, pakibatukan na lang po. Please.

"Basta. Para sayo to, araw natin to ngayon. Wag kang kokontra, lulunurin kita." Geof.

Brutal much. But I like it. Wahhhh. Ang landi!!!!

"Sir yes sir!"

***

"Ano ba bakla, ayaw ko ngang suot to eh. Gusto mo ikaw na lang!" Ako.

"Kung may boobs lang talaga ko, why not?" Erica.

"Suotin mo na kasi yan. " Anya.

Eto na naman po kami. Tch. Papasuotin kasi ako nila ng two piece swim suit. Lul. Di ko keri ito -____-

"Sis, kelan ka pa ba mahihilig sa fashion?" Erica.

"Fashion mo muka mo. Ikaww na magsuot neto, ayoko Masyadong revealing." Ako.

Hinagis ko kay Erica ang swim suit. Bahala siya, okay nako sa Shorts at Sleeveless.

"Ano ba sistur? Suotin mo yan. Sige ka. Magtatampo ako!" Erica.

At nag pout pa talaga ang gaga.

"Ayoko parin." Pagmamatigas ko.

Hoy Mia! Bawasan mo nga yang pagiging arte mo. Isa pang ayoko dyan at ingungudngud kita sa inodoro, makikita mo!" Anya.

Luh. Galit na.

Tinignan ko ang swimsuit. Yellow colored two piece siya na floral... Hmmm.. Tinignan ko si Anya..

Ang sama na ng tingin niya saken, siya nga naka two piece eh. Color blue na stripes! Bonggacious! Infairness talag kay Anya, she has body ha.

Kahit ganyan si Anya na walang paki sa Earth, meh taste yan sa fashion, di tulad ko.

I sighed.

"Fine. Susuotin ko na po."

Nagbihis ako sa CR at hinintay naman ako nila Bakla sa labas.

Paglabas ko,

"Ahhhhhhhh! Ganda!!! See? Dapat inexpose mo yang curves mo girl!" Si bakla. Nagsmile lang din si Anya.

I looked at myself at the mirror. Hindi naman exposed ang cleavage ko, kasi conservative type ang upper torso ng swimwear. Okay lang din naman eh, infairness naman saken, sexy din naman ako no! I covered my lower torso with a silk scarf and then lumabas kami.

Sa labas.

Papalapit dito si Geof. Nakatopless siya at nakabeach shorts.

Six packs. Yummy! My gulay!

Sanay naman nako sa pag hubad hubad ni Geof no. We even slept together pa nga eh.. Pero gash.. Ang sexy talga niya!!!!

Ehem lang po. We slept together but never may nangyari samin. Hindi ko isusuko ang perlas ng silanganan ko no!

Lumapit siya sakin at inakbayan ako.

"You look amazing." He whispered.

"Ikaw din." I answered.

"I know." Geof.

Tch.

"Ang sexy mo pala eh." Geof.

Sexy? Ako? Wah. Eh di hamak na mas sexy sakin si Veronica eh.

"Shut up Geof." Ako.

"Ano? Hindi kita iniinsulto. Im telling the truth Mia." Geof.

He called me Mia. He never called me Mia, Ming lang palagi ang tawag niya saken. He mustve been really serious.

Lumalapad na po yung kidneys ko. Huehuehue.

"Tara, bili tayo smoothies dun!" Geof.

Ang saya naman. Parang mag jowa kami. Bwahahaha.

--------------

Please Vote and comment guyths :******

Thanks :)))))))

Di Hamak Na BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon