Ký ức về trường đào tạo ninja

1.8K 129 2
                                    

_ "..." Hôm nay thật là một ngày kì lạ, ta nhìn qua Orochimaru bị ép buộc dẫn ta đến đăng kí nhập học ở trường. Tsunade thật là biết chọn người a, ta đã nói ta đi một mình được đâu. Nhìn Orochimaru đang tỏa ra khí lạnh làm người ta sợ hãi tách ra hai bên, ta làm ngơ.

_ "Kitsune" giọng nói lạnh lẽo của Orochimaru vang lên.

_ "Ân Orochi-saaaaaaaan" ta bắt chước Madara giọng đùa giỡn. Ta có cảm giác ác thú vị đâu, giờ ta đã hiểu tại sao Madara lại chọc phá ta.

_ "..." Orochimaru hắc tuyến phóng sát khí. Ta cười, sát khí của ngài không bằng một góc của Madara đâu a. Không khí trầm mặc đến đáng sợ, trong phạm vi năm mươi mét xung quanh ta và Orochimaru không một bóng người. Bỗng nhiên Orochimaru đặt tay lên đầu ta xoa xoa, cười mỉm một cách thật 'ôn hòa' đâu.

_ "..." Ta hắc tuyến. Đạo cao một thước, ma cao một trượng đây sao

_ "Giấy tờ ta điền cho ngươi xong rồi, vào gặp thầy mới của ngươi đi" Orochimaru biến mất.

_ "..." Ta nhìn theo bóng Orochimaru biến mất, bên cạnh có mấy anbu theo dõi cũng vừa biến mất theo, ta biết Orochimaru biết đi..., Sakumo đi rồi giờ tới lượt Orochimaru sao... ta thở dài.

Ta... vẫn chưa đủ mạnh sao, ta quay lưng đi vào học viện.

..............................................................................................................................

Học viện thật nhàm chán đâu, ta lần thứ n thở dài, dạy toàn là những thuật căn bản ta biết từ lâu, giờ ta đã hiểu tại sao Kakashi lại tốt nghiệp sớm. Ta nhớ lại những ngày ta bị Madara hành lên bờ xuống ruộng đâu, Madara không biết đi đâu cả tháng không thấy mặt a.

_ "Hatake Kitsune, nhìn ngươi thật chướng mắt" một đám bé gái đang xoay xung quanh ta, một bé gái cầm đầu khóa trên nhìn ta bằng ánh mắt phẫn nộ cùng với ghen ghét. Ta thở dài, thôi lần này giải quyết luôn một lần đi, chứ kiểu này thì phiền phức dài dài đâu. Ta dễ dàng tránh được những đòn tấn công vụng về của mấy nhóc này, trẻ nhỏ a thật ngây thơ đâu. Lần nay ta xuống tay ngoan độc, đánh vào huyệt đạo làm mấy nhóc con đau khóc thét.

Ta nhìn mấy bé gái nằm la liệt trên mặt đất "hình như ra tay hơi nặng?" Ta lẩm bẩm

_ Một bé gái mập mạp chạy đến ôm chặt lấy người ta. "Ta bắt được nó rồi, mau đến đánh nó đi".

_ "..." Ta cạn lời, tiểu muội muội a ngây thơ quá rồi đấy. Con bé cầm đầu cùng hai đứa nữa nhịn đau chạy đến

_ "Hatake Kitsune lần này ngươi chết chắc" con bé ánh mắt phẫn nộ đấm một phát thẳng vào mặt ta.

_ "..." Ta ngồi trên bàn học nhìn xuống con bé đang ôm tay chảy máu khóc tâm tê liệt phế, rồi nhìn cái bàn bị ta dùng thế thân thuật đổi chỗ, lõm vào một lỗ bằng bàn tay... ra tay cũng nặng thật đâu, chắc gãy xương rồi, tự làm tự chịu đi.

_ "Trong lớp học không được phép đánh nhau" Hikaru-sensei hét lên. Hikaru-sensei ngài đứng xem kịch cả buổi đi, ta nhìn hắn bằng ánh mắt khinh bỉ.

_ "Là bọn họ đánh trước, ta chỉ tự vệ" ngừng một chút liếc nhìn con bé vẫn ôm cánh tay chảy máu ròng ròng khóc "còn người kia thì tự làm tự chịu đi, ân" ta dửng dưng dùng thuấn thân thuật biến mất khỏi phòng học.

[ Đồng Nhân Naruto - Hỏa Ảnh ] Hatake Kitsune kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ