Phần 1 - End

117 2 0
                                    

《 Chủ bá ngươi hội ăn là tốt rồi 》

Tác giả: quân thất

Converter: Lorencee

Văn án:

Nhan Noãn năm trước phát một cái nấu nướng tần số nhìn đi vi bác hướng võng hữu xin giúp đỡ, lại bởi vì nhiều lắm vô cùng thê thảm, phát hỏa. Cũng bị bình thai ký hợp đồng trở thành một cái mỹ thực chủ bá.

Trở thành từ trước tới nay người thứ nhất lấy hắc ám liệu lý vi chủ mỹ thực giới kỳ ba.

Ăn qua quần chúng nhóm mỗi ngày xoát ha ha ha thẳng đến có một ngày một cái người xem dùng Nhan Noãn sách dạy nấu ăn đi nếm thử, phát hiện hương vị ngoài ý muốn thật là tốt.

"Chủ bá, của ngươi sách dạy nấu ăn làm sao tới?"

Nhan Noãn từ phía sau mang sang một mâm sắc hương vị câu toàn bộ liệu lý, tự nhiên đáp, "Hàng xóm cấp."

"excuse me? Ngài hàng xóm là vị ấy?"

Nhan Noãn liên đón đưa lên, chỉ lộ cách vách trò chơi chủ bá, võng xứng đại thần kiêm vũ đạo khu khách mời. Chính là hắn! Hủy ta phòng bếp!

Cố Bắc Khuynh vẻ mặt vô tội, chính mình đến cọ cơm, phải sách dạy nấu ăn xem ta chơi game, còn muốn nói xấu ta? Không ngoan nga.

Nội dung nhãn: đô thị tình duyên nghiệp giới tinh anh ngọt văn trực tiếp

Nhân vật chính: Nhan Noãn ┃ phối hợp diễn: Cố Bắc Khuynh ┃ cái khác:

==================

Đệ 1 chương

"Phấn khích" trực tiếp bình thai mỹ thực khu có một thần kỳ chủ bá, đánh mỹ thực bá chủ hàng đầu, thực hành tạc phòng bếp căn bản. Của nàng tần số nhìn đa số là lục bá, bởi vì trực tiếp thật đáng sợ.

Khán giả mỗi lần mở đầu nhìn đến một cái mảnh khảnh thân ảnh, một đôi tiêm tiêm ngọc thủ đi vuốt rau dưa, đều không thể tưởng tượng cuối cùng hội biến thành như vậy một bức thảm thiết cảnh tượng, cũng đang là này cơ hồ không hề ngoài ý muốn kết cục, tổng hấp dẫn quảng đại võng hữu tầm mắt.

Bọn họ nghĩ muốn a, trù nghệ không phải người mọi người hảo, bọn họ biết, nhưng như thế nào làm cho phòng bếp trở nên như thế có lực sát thương, bọn họ không hiểu.

Nhan Noãn vừa mới xử lý xong chính mình phòng bếp, thượng tuần tân mua oa lại báo hỏng, buổi chiều còn muốn lại đi một lần siêu thị, trên vách tường khói đen không biết dùng cái gì tiêu trừ, thật sự là hảo phiền.

Tân thu đoạn ngắn nàng cũng chưa mắt thấy, toàn bộ hành trình chỉ còn lại có thét chói tai, về phần thành phẩm thôi... Nàng nhìn nhìn dưới chân vây quanh nàng đảo quanh Xảo Xảo, tái nhìn nhìn xa xa ném ở thùng rác lý kia bụi hắc một đoàn, liên cẩu đều cự tuyệt ngửi một chút gì đó, còn nói cái gì đó?

Xảo Xảo phe phẩy cái đuôi vòng quanh Nhan Noãn thẳng khiêu, nó đói bụng, Nhan Noãn nhìn tần số nhìn thượng truyền vào độ, quyết định trước cấp Xảo Xảo lộng điểm cẩu lương ăn, này cẩu theo nàng cũng coi như nghiệp chướng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 16, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Chủ bá ngươi hội ăn là tốt rồi  - Quân ThấtWhere stories live. Discover now