He' s Bullying
Property of aRSi_canCeran on wattpad ..
Written by: Reynalyn Canceran on facebook ...
PROLOGUE
Naka meet niyo naba yung taong mahilig mambully ng kapwa mo ?
Mapababae man yan, mapalalake, mapabakla, mapatomboy o mapatanda man yan ??
Pero sa isang iglap, mawawala ang salitang bullying na yan,,,
Nung makilala niya ang isang tulad mo !! Astig no ?!
Si mr. Bullying inlababo !!
Boom astigggg !!!
Chapter 01 * MEET MR. BULLYING *
( Nylan 's POV )
" Insssssaaaaannnn !!! MA LA LATEEEEEE NAAA TAYOOO !!!.BUMABAAA KANAAAA JANNN !!! "
Atat na atat naman to si insan ohh !!!
Nga pala, ma la late na kasi kami sa school eh, kakagising ko lang. Kaya ayun badtrip si insan sa akin, kasi ang tagal ko daw bumaba, kasi naghihinta0y sya sa baba ehh ...
After 799054279 years nakababa na rin ako.
Pagkababa na pagkababa ko, kitang kita na magkasalubong ang dalawa niyang kilay ..
Hay, baka batukan na namanako nito ni insan. Hilig pa naman niyang mambatok ..
" Papasok ba tayo, o tititigan mo lang ako ? "
" Ah ... Ano ? Papasok !! "
Tapos kinuwa ko na yung bag ko.
Palapit na sana ako sa kanya, kaso bigla nalang syang lumapit sabay ,,,,
*BOGSH*
Sinabi ko naba sa inyo na nakaka amnesia ang laging binabatukan ..
" Ano ba naman insan lagi mo nalang akong binabatukan !! "
Masaket yun ahh ...
" Ang tagal mo kasi eh, kita mong ma la late na tayo pabagal bagal kapa. Sinasadya mo ba ?? "
" Hindi ah, tara na nga "
Ayun pumasok na kami ng school. Pero hindi kasi kami mag c mates pag first period ehh .. Lagi lang kaming sabay ...
" Ohh pano insan, una na ko sayo huh ?! " sya
" Ah sige :) "
Sabay alis na niya ....
Aakmang aalis na sana ako kaso bumalik ulit sya ...
" Ay insan nakalimutan ko. Nga pala palagay naman sa locker mo ? " sabay may inabot sya sa akin na plastic.
Hindi ko naman alam kung ano yung laman. Mas mabuti pa siguro na wag ko nalang alamin ...
" Eh diba may locker ka ? "
" Wala na akong time eh. Sige na !! Kuwanin ko nalang sayo mayang lunch "
Eh ma la late rin kaya ako !!
" Tsk sige na nga !! "
Tapos tumakbo na sya ...
Naglalakad ako ngayon papuntang locker room.
Papunta na sana ako sa may locker ko kaya lang may nakasandal na lalake sa may locker ko ..
Lalakeng matangos ang ilong, blonde yung buhok, cool, kaso gangster ata. May hikaw eh.