Hoàn Châu chi dũng mãnh hoàng hậu

1K 4 0
                                    

!! 

 

Hoàn Châu chi dũng mãnh hoàng hậu

Tác giả: Phổ Lạc

Chương 1:: Nhiệm vụ thất bại

Liêu Vũ Khuynh tên là nàng nghĩa mẫu cho  ,  nàng dùng 25 năm, năm đó sinh ra không mấy ngày, liền bị cha mẹ của nàng cho vứt bỏ ở phi trường nữ trong phòng rửa tay. Nàng biết nàng nghĩa mẫu vừa mới bắt đầu là không muốn kiếm nàng trở lại  ,  thế nhưng nàng bổn ở hôn mê thời điểm nàng nghĩa mẫu đi vào phòng rửa tay, ngay lập tức sẽ gỡ bỏ cổ họng khóc lớn lên, trời mới biết nàng lúc đó khí lực ở đâu ra, đương nhiên, cũng không phải là bởi vì như vậy nàng nghĩa mẫu liền dẫn theo nàng trở lại, mà là bởi vì lúc đó ở nữ xí những người khác nhất trí cho rằng nàng nghĩa mẫu muốn khí anh, thậm chí muốn báo cảnh sát.

Nàng nghĩa mẫu hỏa khí vừa lên đến thậm chí muốn diệt nữ xí những người khác, nàng quả thật có thực lực như vậy, dù sao nàng nhưng là ngang qua quốc tế xã hội đen tổ chức” Tụ long” Đại ca con gái, thế nhưng bởi vì ở bảo vệ sâm nghiêm sân bay, trên người nàng lúc đó cũng có vụ án, vì lẽ đó liền đem Liêu ngữ khuynh cho dẫn theo trở lại.

Thế nhưng cũng không có dành cho quá nhiều tình mẹ, thậm chí lại như mang về một cái vật, lập tức liền cho ném đi thủ hạ bên kia. Đương nhiên tiểu Liêu Vũ Khuynh sức sống cũng đủ ngoan cường, liền như vậy sinh tồn.

Ở mặt trước 15 năm bên trong, nàng ở tụ long bên trong liều mạng luyện các loại skill, đương nhiên, không chỉ là một ít công phu, còn có một chút các quốc gia lễ nghi, các quốc gia văn hóa, các quốc gia quốc tuý tài nghệ. Dù sao làm một danh nữ sát thủ, không thể chỉ dựa vào công phu giết người, còn nhất định phải dựa vào các loại thủ đoạn mê hoặc những người đàn ông kia, cuối cùng ở tại bọn hắn ý loạn tình mê thời điểm ám sát bọn họ. Nàng biết, nàng không có một tấm nghiêng nước nghiêng thành mặt, thế nhưng nàng thuật dịch dung học rất tốt, các loại mỹ nhân chỉ cần sớm làm tốt thể diện, nàng liền có thể mê hoặc chúng sinh.

Trong đó các loại tài nghệ, Liêu Vũ Khuynh vẫn tương đối thiên thật bổn quốc cầm kỳ thư họa, bởi cần đi khắp ở các sàn đấu giá trên, nàng cũng nhất định phải đối với lịch sử phải có hiểu rõ. Bởi vì Thanh triều cách hiện nay cũng là mấy trăm năm sự, vì lẽ đó khá nhiều Thanh triều văn vật, trong đó từ thanh cung truyền lưu đi ra càng sâu, vì lẽ đó Liêu Vũ Khuynh đối với Thanh triều văn hóa tự nhiên đúng rồi như lòng bàn tay.

Cho tới võ công phương diện, Liêu Vũ Khuynh thì lại am hiểu nhất sử dụng ám khí, đặc biệt châm, hơn nữa nàng sử dụng chính là do băng chế thành băng châm, đang sử dụng trước dùng đặc biệt hóa học vật chất trang thừa, cần dùng thì lấy ra, hơi vung tay, thông thường liền đâm trúng đối phương tử huyệt, sau đó băng cũng là thân thể nhiệt độ cấp tốc hòa tan, vì lẽ đó vẫn là rất ít người tra ra nguyên nhân cái chết.

Ở Liêu Vũ Khuynh 15 tuổi thời điểm bắt đầu người thi hành vật, lúc đó là muốn ám sát Dubai một cái phú thương  , chính là  bởi vì hắn vẫn ở cướp tụ long chuyện làm ăn, tổ chức lần thứ nhất cho nàng phân ra vụ, mà nàng cũng rất thong dong hoàn thành lần kia nhiệm vụ, khả năng cũng là có nhất định năng khiếu  ,  hơn nữa nàng từ nhỏ thông minh liền cao, tình thương cũng bị dưỡng đến mức rất cao.

Hoàn Châu chi dũng mãnh hoàng hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ