"Cái gì sếp gặp chuyện? Được anh gửi địa chỉ qua cho em đi, em đến liền" Jackson đang ngồi trông chừng Vương Nguyên thì nhận được điện thoại của Thiên Tỉ, anh liền đứng dậy la lớn.
"Cái gì? Tiểu Khải gặp chuyện?" Vương Nguyên mơ hồ tỉnh dậy nghe thấy Tuấn Khải gặp nguy, cậu ngồi dậy hỏi.
"Nguyên Nguyên, cậu cứ nghĩ ngơi đi chuyện này cứ để tôi lo là được" Jackson đè cậu lại nói.
"Cậu cho rằng tôi sẽ yên tâm mà để cậu đi sao?" Vương Nguyên nhìn Jackson bình tỉnh nói.
"Cậu..." Jackson định nói gì đó thì chuông điện thoại lại vang lên "em nghe đây anh hai"
"Anh đã gửi địa chỉ cho em rồi đấy, mà mau đến nhanh đi, Izu nói họ đang bị truy đuổi hiện tại chạy vào rừng rồi, em nhanh lên" giọng Thiên Tỉ gấp gáp
Vương Nguyên bên ngoài có thể nghe được một ít nhưng cũng hiểu được vấn đề, cậu lập tức xuống giường khoác thêm cái áo"Nếu cậu không cho tôi đi cùng thì tôi sẽ tự đi"
"Nguyên Nguyên, được được cho cậu đi nhưng cậu đừng hành động lộ liễu có được không?"
"Được, nghe cậu"
Thế là Jackson đành bắt đắc dĩ đưa Vương Nguyên theo. Cả hai điều thêm một đội chuyên nghiệp đi theo, Vương Nguyên lén lấy một cây súng trong xe giấu trong người. Chạy gần đến nơi cả nhóm thấy có ánh sáng, dường như chúng đã bao vây cả khu này.
"Chúng ta phải tìm cách lẻn vào trong" Jackson nói.
"Các cậu có thể đánh lạc hướng chúng không? Tôi sẽ lẻn vào trong" Vương Nguyên nói.
"Cậu? Không được cậu vẫn chưa hồi phục"
"Jackson... Làm ơn!" Vương Nguyên nói.
"Nguyên Nguyên... Hãy bình an được chứ?" Jackson nhìn cậu.
Cậu gật đầu rồi lẻn ra phía bên trái bọn chúng, Jackson điều chia làm hai nhóm, cho hai người đi theo Vương Nguyên còn lại đi theo Jackson.
Jackson đi ra trước tập trung chú ý, nhân cơ hội Vương Nguyên cùng hai người khác chạy vào trong rừng.
"Nơi này không có sóng, chúng ta coi chừng lạc nhau đấy" Vương Nguyên nhỏ giọng nói.
"Vâng" hai người phía sau nhận lệnh chạy sâu vào trong.
Càng vào trong thì càng tối, xương cốt của cậu lại không tốt nên chạy không bao lâu đã mệt, cậu đã đứng lại vài lần để nghỉ mệt.
"Cứ như vậy cũng không phải là cách" một người đừng phía sau nói.
"Đúng...vậy...có..có cách rồi..." Vương Nguyên dùng súng bắng lên trời tạo ra một tiếng động rất lớn, sau đó cậu và 2 người khác trốn sang một bên.
Quả nhiên không lâu sau một đám người đã chạy đến, Vương Nguyên ra hiệu bắt chúng lại, cả hai người liền xông lênh tấn công bốn tên đó.
"Nói Vương Tuấn Khải đâu?" Vương Nguyên nắm cằm một tên hung tợn nói
"Sao tao lại phải nói...hự" lời chưa nói hết đã bị cậu đấm cho một phát vào bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanpic) [ Khải - Nguyên ] [ Thiên - Hoành ]Mãi Bên Nhau
Romance- Vương Nguyên: bạn thân của Vương Tuấn Khải, là một giáo viên đại học, là một tay thiện xạ của trường, Judo và Karte đều thuộc hạng A - Vương Tuấn Khải: con trai của một ông trùm mafia, thừa kế cha mình năm 18 tuổi, cầm, kì, thi, họa, võ thuật đều...