[ Classroom ]
"Good Morning Class."
"Good Morning Mr. Salcedo."
"Okay, I'm here to introduce to you your new Math teacher. He's Mr. Nathan Lucero."
"Good Morning Mr. Lucero."
Ohemm. O.O Matangkad, Pogi, Mukhang Gentleman at Matalino. Tama nga si Bhestie. Panalo to! :) Hihi.
----
= NATE'S POV =
Haay. Nakakaexcite naman tong first day na to. Mukhang magiging maganda tong school year na to ah.
" Uh class. Please introduce yourselves one by one."
Nagpakilala naman sila. Hanggang sa may isang estudyanteng babae na hindi pa tumatayo.
"Uh next?" At pagkatapos nun ay tumayo na sya ngunit bakas pa din sa mukha nya ang kaba.
"Ah...Eh... T-Trisha Cylienne Villareal. Tracy na lang po."
"Ah okay. Wag kang kabahan Tracy. Di naman ako nangangain ng tao. Harmless to." sabay ngiti sa kanya.
Mukhang mag-eenjoy ako ngayong year ah. Mababait ang mga estudyante ko. :D
Natapos na ang class ko at nagpunta ako sa Canteen para kumain.
"Ate sinigang nga po tsaka one cup ng rice. Thank you po." naglalaway na ko sa sinigang nila eh. Mukhang masarap.
"Hi ate! Dinuguan nga po tsaka one and a half cup. Nagugutom na kasi ako eh. Salamat po. Hehe" sabi ng isang babae.
Wow. Ang ganda naman neto. Maputi at petite.Mukhang ka age ko lang. Siguro teacher din to dito.
= TRACY'S POV =
Kyaaaaaahh! Ang gwapo talaga ni sir Nate. Grabe. Tapos favorite subject ko pa ang math. Wooo. Nakakainspire naman mag-aral. Hihihi.
Si Tristan?
Ayun masaya sya kasama ni Grace. Nakukuha pa nga nyang ngumiti eh. Haaaayszxc. Pero okay lang naman. May sir Nate naman na ko eh. Sana matulungan nya ko para makalimutan ko na si Tristan.
************************************************************************************
Woo. Late UD. Busy na sa school. Dami agad na requirements. Tsk. Oh well. Haha
Lovelots. :* support! Comment comment! Hoho.
-Hoishii <3
BINABASA MO ANG
I'm Always Here For You
Fiksi RemajaMinsan hindi natin maiiwasan na magkagusto sa isang tao. Maybe we're just attracted to them. But she felt something different when she's with him. The question is, would he give the same love to her? Masakit man para sakanya na hindi masuklian ang p...