Mysterious Gift

25.5K 126 11
                                    


Mio's

My name is Mio Dela Carte. 19 years old. Maganda... sabi nila. Di ako mabait pero maaasahan naman. Medyo masungit nga lang.

Nandito ako ngayon sa kwarto ko. Nakahiga lang at nakikipag titigan sa kisame.

"Aish! Ang boring naman!" Sigaw ko.

Wala naman akong kasama dito kaya naman ok lang na sumigaw ako mag damag. Wala namang maiingayan dito eh.

By the way, mag isa nalang akong namumuhay kasi wala na akong magulang. Only child lang ako kaya naman wala ng mag babantay sakin. Hehe.

Namatay kasi sila dahil sa aksidenteng nabunggo yung sila 2 years ago kaya ayun.

So ayun nga wala akong magawa.

Sa kakatitig ko sa kisame bigla malang nag pop up sa utak ko yung regalo ng baklang Shauna sakin last week. Di ko kasi nabuksan yon dahil busy ako sa mga projects ko.

Pumunta ako sa may cabinet para kunin yung regalo nya. Sya lang kasi yung kaibigan ko. Pag bukas ko ng cabinet kinuha ko agad yung box na bigay nya.

Naupo ako dun sa sofa tsaka ko binuksan yung box.

Nung binuksan ko na laking gulat ko ng makita ko yung isang libro at isang CD sa loob. Binuklat ko muna yung libro. Nanlaki yung mata ko nang makita ko yung title pa lang.

Natulala ako nung basahin ko yung title ng libro.

"Finger Master" ani ko. "What the fuck?" Naiusal ko na lang.

Ibinalik ko nalang yun sa box tsaka ko nilagay sa study table ko at nahiga sa kama. Pero wala pang limang minuto napapatingin ako parin ako sa box kaya naman...














***
Next Or Delete?
***
Don't forget to leave a comment!

Sex With My Best Gay Friend Where stories live. Discover now