First

23.2K 117 4
                                    

Mio's POV

... Kaya naman kinuha ko ulit yung libro sa loob ng kahon. Binasa ko lahat lahat. Manipis lang naman yun kaya wala pang tatlong pung minuto natapos ko na.

"Hayss, masubukan nga."

Hinubad ko muna yung T-shirt ko tsaka yung short. Tapos umayos na ko ng upo. Bumukaka ako tapos sinimulan ko nang himas himasin yung puke ko kahit na may panty pa.

"Ahh" mahinang ungol ko.

"Ughh" nasarapan ako kaso nga lang parang may mali.

Hinubad ko na yung bra at panty ko kaya naman naka hubo't hubad na ko. Humiga ako sa kama at sinimulan ko ulit himas himasin yung puke ko.

"Ahh! Sheeet sarap."

"Ahh" napagod ako kaya naman nag pa hinga muna ko.

After a minutes sinimulan ko na ulit gawin yon. Kaso nga lang ngayon ay ipapasok ko na yung isa kong daliri. Ayun kasi ang sabi sa libro eh.

Kaya ayun.. pinasok ko yung daliri ko at...

"Ahh.. ahh.. ugh. Sheet. Faster.. faster. A-ang sa-sarap!!"

Binilisan ko yung pag fifinger ko sa sarili ko. Pabilis ng pabilis hanggang sa labasan ako.

"Ha!" Ang sarap grabe!

Pag ka tapos kong gawin yon di muna ko nagbihis at sinalang ko na yung CD na bigay ni Shauna.

"Oh gosh!!" CD full of sex and porns yung binigay nya.

Kaya naman nadala ako dun sa pinanonood kong porn at inulit ko ulit yung pag fifinger ko.

Nakasanayan ko ng gawin yon araw-araw. At bukas ay Hood sarry na ng frienship namin ni Shauna. Kaya bibigyan ko sya ng pinaka dabest na gift na bukas lang nya makikita.

Sex With My Best Gay Friend Where stories live. Discover now