Second

22.6K 109 0
                                    

Mio's POV

*yawn*
Inaantok na ko pero wala parin si Shaun. Nandito ako ngayon sa apartment ko. Nag handa talaga ako para sa hoodsarry namin. Para di sya mag tampo.

Mag seseven na pero wala parin sya. 6:30 kasi usapan namin. Nag hintay pa ko ng ten minutes kung dadating sya o kung hindi.

Hindi ako mapakali kaya hinimas himas ko muna yung puke ko. Nasarapan ako kaya naman hinubad ko yung pang ibaba ko at panty lang ang natira. Hinimas himas ko ulit at tsaka ko pinasok sa gilid ng panty ko yung daliri ko at pinasok sa puke ko. Sa kalagitnaan ng pag finger ko sa sarili ko... may biglang kumatok

*tok* *tok*

"Beh Nandito nako. Open mo na this door "

Kaya dali dali kong sinuot ulit yung short ko at saka inayos ang sarili...

"Beh? Nandyan ka ba?"

"Yess! Coming!" Sagot ko

Tsaka ko binuksan yung pinto. Pag bukas ko di ko nakilala yung nasa harapan ko. Matangkad... maputi... kulay berde yung buhok... mahabang pilik mata... dark green yung mata... matangos na ilong... manipis at medyo mapulang labi... pormal lang yung suot na pero ang... ang.. ang gwapo nya!!

Sinarado nya yung nakanganga kong bunganga

"Hoy beh, wag kang ganyan ah. Tss, inlove ka nanaman" aniya

"Ah sorry mister?" Napalunok ako " pero mali ata yung kinatok nyo."

"Haha, grabe ka sakin beh ah? Ako to si Shauna! Di mo ko kilala? May amnesia ka?"

"Pero wala akong kaibigang lalaki eh?"

"Ako nga to ano ka ba! "

"O-oh sige katunayan na ikaw si Sahuna aber?"

"Birthday mo last week tapos hudsari natin ngayon... at tsaka alam ko kung sino yung mga niloko mong lalaki." Seryosong sabi nya.

"Sino?" Parang nanghahamon kong tanong

"Si Jake..., carl..., jayson..., jolo..., ivan..., daniel..., andr----"

Di nya natuloy yung sasabihin nya kasi niyakap ko sya.

"Oo na oo na. I miss you bee!"

"Haha ano naniwala ka na?"

"Oo na. Tss pasalamat ka gwapo ka ngayon"



Sex With My Best Gay Friend Where stories live. Discover now