Một tiếng nổ đoàng trong đầu Deft. Cái chất giọng kia là đang muốn khiêu khích sự kiên nhẫn của cậu!
Smeb ở bên này phát cuồng vì con lạc đà quá đáng yêu, đến mức muốn dày vò em nó đến chết đi sống lại.
- Hyuk-Kyu... thật muốn ở cạnh em ngay bây giờ..
Hiếm khi Smeb buông lời đường mật, mà một khi đã có lời như vậy thì tim Deft triệt để tan chảy như nước. Tay cậu ngứa ngáy muốn ngắt cuộc điện thoại này ngay lập tức, nhưng lại cảm giác được nếu làm như vậy thì sẽ có chuyện không hay xảy ra giữa hai người..
Tay cậu giữ chặt lấy điện thoại, tim đập như trống trong lồng ngực. Trong đầu chắc mẩm tiếp theo Kyung-Ho sẽ buông mấy lời lẽ vô lại cho cậu nghe..- Này Hyuk-Kyu.. bây giờ anh rất muốn đè em ra, làm em thật nhiều, chắc chắn cái lỗ nhỏ của em nhớ anh lắm đấy haha..
- Kyung-Ho... anh... đừng nói nữa..
Từng câu từng chữ một lọt vào tai Deft không xót một từ nào. Trong đầu cậu liền tự động tưởng tượng lại lúc hai người đang làm tình, như thước phim tua chậm rãi lướt qua khiến cậu đỏ mặt, cả người lập tức nóng ran lên.
- Hyuk-Kyu em đang cương lên đúng không?
Deft một tay che miệng ngăn lại những tiếng thở gấp gáp của mình, nghe vậy liền vội nhìn xuống đũng quần mình.
Quả thật đúng như lời người kia nói.
- Em bảo anh... đừng nói nữa... aa..
Smeb bên kia cười đến vô liêm sỉ, không quên tiếp tục buông lời đen tối.
- Anh đoán đúng rồi à? Vậy thử nghĩ đến lúc anh vuốt ve nó xem nào? Haha, muốn anh miêu tả chi tiết hơn không? Cậu nhỏ của em...
Cụp!
Deft ngắt cuộc gọi. Mặt con lạc đà vẫn còn đỏ bừng bừng, tim đập loạn xạ cả lên. Vứt điện thoại sang một bên, rồi nhìn xuống đũng quần của mình lại có chút xấu hổ.
Thật không thể tin nổi chỉ vì mấy lời hạ lưu của người kia mà cương lên cho được! Thằng em đáng nhỏ phải chịu quá nhiều tủi nhục chỉ trong vài phút, lại còn là một cuộc gọi như chat sex..- Aa.. tên khốn Song Kyung-Ho đấy...
Phía bên kia Smeb còn đang nói dở thì bị ngắt điện thoại. Chẳng những không tức giận, trái lại anh còn được cười một trận đau bụng. Một là vì con lạc đà con kia quá đáng yêu, hai là éo thể ngờ rằng em nó "lên" thật. Cơ thể của Hyuk-Kyu đã quá mẫn cảm với anh đây rồi! Nhưng vấn đề còn lại chính là đã lâu rồi anh đây chưa được ăn mặn..
Chỉ sau vài giây ngắn ngủi suy nghĩ, Smeb quyết định gọi điện lại cho con lạc đà với quyết tâm trêu em nó tới cùng.--------
Miệng còn đang lẩm bẩm vài câu chửi kha khá tục, điện thoại bị ném ở cuối giường liền rung bần bật.
Là Kyung-Ho gọi đến!
Deft nửa muốn nhấc máy nửa muốn không vì "thằng em" của cậu đang sưng đến đau nhức đây! Cơ mà không nhấc thì người kia sẽ gọi đến khi cậu phải nhấc thì thôi, thật phiền phức!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Smeft] Smeb & Deft Kỳ Truyện
Fiksi Penggemar━ Author: LumiShiShi™ ━ Category: hài hước, lấy bối cảnh hiện tại của các bạn trẻ, cuộc sống thường ngày, ngọt, (bỉ bựa) và có cả 18+ =))) ━ Main: Smeb x Deft ━ Side: Score, Pawn, Mata và một vài người không tiện kể thêm. Giờ thì thêm Ucal với Rush...