Phần 1 - End

380 4 1
                                    

《 Mãn triều văn võ giai ưu phiền 》

Tác giả: 焓 kỳ

Converter: Lorencee

【 văn án 】

Tân đế độc nữ Du Thiên Linh, đương triều nhất phẩm đại tướng quân,

Thâm được phụ hoàng sủng ái, lại có sáu vị hoàng huynh hộ thể,

Trong triều đình đãi ai đỗi ai, không phục liền đánh, đánh tới phục mới thôi.

Đánh không lại quần thần anh anh anh: nguyền rủa ngươi gả không ra đi!

Du Thiên Linh: phụ hoàng ta muốn tuyển phò mã, bọn họ đứa con xếp hàng ai cái đến!

Quần thần: /(ㄒoㄒ)/~~ công chúa chúng ta sai lầm rồi!

Thuộc tính: ngày thiên nhật bá đạo tổng tài nữ chủ × mỗi ngày rời giường đều ở trang bức bệnh kiều phúc hắc nam chủ, 1v1, he, sc

Nội dung nhãn:

Nhân vật chính: Du Thiên Linh ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: 焓 kỳ, he, sc, 1v1

==================

Đệ 1 chương

Chương thứ nhất

Miểu Miểu sương mù tán đi, nắng sớm phá vân mà ra, cương sái quá thủy đường lớn lóe liễm diễm quang.

Sáng sớm theo vào kinh đưa hàng người bán hàng rong, bị người đàn chắn nửa thanh trên đường, ngày xưa này canh giờ rõ ràng vẫn là người ở rất thưa thớt, hiện giờ lại lý ba tầng ngoại ba tầng đứng đầy người, liên sát đường tiểu lâu lý đều là tham đầu tham não nhân.

"Này sáng sớm, sao được như vậy náo nhiệt?"

Đang buồn bực đâu, phía trước truyền đến liên tiếp tiếng kinh hô, hỗn loạn lung tung tiếng vó ngựa, có người gọi: "Lảng tránh! Lảng tránh!"

Người bán hàng rong vội phụ giúp xe vận tải trốn được một bên, chỉ thấy hai đội thân phi áo giáp thị vệ loảng xoảng loảng xoảng chạy tới, giơ binh khí đem đường trung gian nhân đuổi tới hai bên, tiếp theo sổ con khoái mã vội vàng chạy tới, đầu lĩnh mấy người giai thân hình cao lớn, quần áo đẹp đẽ quý giá, cũng không biết là vị ấy quý nhân.

"Đây là làm sao vậy?"

Bên cạnh bán bánh nướng lão hán đạo: "Này cũng không biết? Viễn chinh đại nguyên soái đã trở lại, sáu vị hoàng tử ra khỏi thành đón người đâu. Sáng sớm báo tin khoái mã cũng không biết chạy quá nhiều thiếu thất, xem ra lúc này là thật đến đây."

Người bán hàng rong không biết viễn chinh đại nguyên soái là một cái gì thân phận: "Ai phái đoàn lớn như vậy, còn muốn sáu vị hoàng tử đi đón?"

"Vừa thấy ngươi chính là phần đất bên ngoài tới, đó là đương kim thánh thượng kim chi ngọc diệp a!"

Người bán hàng rong vừa nghe mở to mắt: chính là nàng a!

Hiện giờ đại du quốc hoàng đế dưới trướng có lục tử nhất nữ, thanh danh lớn nhất đó là vị kia kim chi ngọc diệp.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 17, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mãn triều văn võ giai ưu phiền - 焓 kỳWhere stories live. Discover now