Chương 34 : Rất nhớ

6.4K 316 116
                                    

Sáng hôm sau , Midnight vẫn dậy sớm như ngày thường . Bước xuống cầu thang liền thấy khuôn mặt tuấn tú dịu dàng của Jonny , bên cạnh hắn là bàn đầy thức ăn thơm lừng và nhìn rất ngon miệng .
Vừa thấy cô , Jonny liền mỉm cười :
" Chào buổi sáng , cô chủ ."
Giọng nói của hắn có chút ái muội làm cô cảm thấy rất không thoải mái , nhưng cũng lịch sự đáp lại :
" Chào. "
Nghe thấy hắn nụ cười của hắn càng thêm dịu dàng . Cô không quá để tâm , đi tới bàn dùng thức ăn sáng .
" Em thấy có ngon không ?" Jonny nhẹ nhàng hỏi .
Midnight dừng một lát , nhìn thật lâu vào mắt của hắn . Có vẻ cô nhìn hơn lâu nên làm hắn có chút khẩn trương , hắn định nói chuyện để phá vỡ bầu không khí ngượng gạo nhưng cô đã mở miệng trước :
" Tôi hỏi anh một câu được không ?"
" Tất nhiên là được ."
Jonny có chút thở phào , lúc nãy hắn gấp đến sắp điên mất. Ánh mắt cô thật xinh đẹp.
" Có phải người có IQ cao thường có EQ rất thấp phải không ?"
Hắn không hiểu tại sao cô lại hỏi như vậy nhưng vẫn trả lời :
" Đa số hầu hết đều như vậy nhưng cũng không phải toàn bộ những người thông minh đều phải có EQ thấp ."
" Đúng vậy ." Cô cười nhạt .
Cô lại nói : " Đúng vậy . Tôi chính là một người không những thông minh xinh đẹp , lại còn có mắt nhìn thấu đáo nữa đúng không ?." Cô tuy hỏi nhưng đã tự khen chính mình . Jonny mỉm cười gật đầu .
" Chính vì vậy , tôi không có mù mà không nhìn thấy ánh mắt không đứng đắn mà anh nhìn tôi . "
Jonny nghe vậy nhưng không có phản ứng ngạc nhiên gì , có vẻ hắn đang đợi câu nói này của cô , hắn cười trầm :
" Đúng vậy , tôi rất thích em ."
Midnght cười ha hả nhưng nhanh chóng trầm mặt :
" Tôi nói cho anh biết , Dạ gia chúng tôi có quy tắc người hầu không được có ý định không đứng đắn với chủ nhân . Anh nói xem , tôi có nên đuổi việc anh hay không ?"
Jonny nào còn bộ dáng dịu dàng lúc nãy , lúc này hắn nhìn rất âm u , cười lạnh :
" Dạ gia chúng tôi ? Ha ha , em và tên kia chưa kết hôn mà đã thân thiết như vậy rồi hay sao . "
" Tôi với anh ấy sẽ sớm kết hôn thôi . Nhưng anh nên biết thân biết phận mà lui , tôi đồng ý cho anh làm ở đây là coi trọng năng lực của anh nhưng không có nghĩa ngoài kia không có những người như anh . Đừng nghĩ cả thế giới này quay quanh anh ."
Nghĩ mình nam chính thì ngon lắm sao . Ông đây không sợ không trị nổi ngươi .
Jonny ngày càng âm u , hắn im lặng một hồi rồi quay đi . Trước khi đi còn không quên để lại một câu :
" Được thôi , nếu em đã nói nhưng vậy thì tôi cũng không còn lý do gì mà lưu lại đây . Nhưng tôi sẽ không bỏ cuộc đâu . Tạm biệt ."
Cô nhìn theo bóng lưng hắn mà cười nhạt , không bỏ cuộc thì sao chứ . Thế thì tự nhận lại đau khổ đi , cả đời này cô sẽ chỉ yêu một người đàn ông . Tấn Phong lại yêu cô như vậy , nếu phụ anh ấy thì cô không có tư cách gì nhìn người nữa .
Ăn xong bữa sáng , Midnight liền lái xe trên đường ra sân bay quốc gia để đón Tấn Phong . Hôm nay là ngày anh ấy trở về .
Chưa đến nơi thì chuông điện thoại đã vang lên , là Tấn Phong .
" Bảo bối , anh đang về đây ."
Giọng nói đã mấy tuần không nghe vẫn đối cô dịu dàng hết mực.
" Thật trùng hợp , em cũng đang đi đón anh đây ." Cô nở nụ cười tận tâm.
" Không cần đâu , anh sẽ rất nhanh trở về với em ."
" Em đã lỡ đi rồi , anh phải đợi em ."
Tấn Phong cười khổ :
" Đã vậy thì cực khổ bà xã rồi ."
Chưa gì đã gọi người ta là bà xã , nhưng cảm giác không tệ nha.
" Không sao đâu mà , ông xã ." Cô không bỏ ý định trêu anh.
Bỗng đầu giâu bên kia im lặng , Midnight tưởng anh tắt máy nhưng nhanh chóng nghe giọng của anh .
" Mau gọi lại đi ."
" Gọi cái gì cơ ?"
" Mau gọi anh là ông xã nữa đi , bà xã ." Giọng Tấn Phong thấy rõ sự gấp gáp.
Midnight cười lớn , tên này tại sao lại đáng yêu như vậy chứ . Bất quá , ông đây muốn trêu chọc anh nha.
" Em không hề nói như vậy ." Cô nhịn cười đùa cợt . Thật giống trêu ghẹo con gái nhà lành nha . Mà gái nhà lành ở đây chính là vị tổng tài cao cao tại thượng Dạ tổng nha.
Tấn Phong nghe vậy cười tà :
" Em được lắm , bảo bối . Mới xa anh có mấy ngày mà đã làm càn như vậy . Lát nữa xem anh thu phục em ."
Nghe giọng tuyên bố bá đạo đó của anh , Midnight chỉ muốn cười.
" Được thôi , em đây xin tiếp ."
Nhưng cô sẽ sớm hối hận , sức công lượt của anh thật sự quá lớn . Cô thật sự không đỡ nổi , nhưng đó lại là chuyện sau đó.
...
Vừa về đến nhà , cô đã bị anh nhấc bổng lên phòng .
Anh đặt nhẹ cô xuống giường , không nói gì bắt đầu hôn cô tớt tấp . Midnight bị hôn đến không thở nổi , dẫy dụa mãi mới được anh thả ra nhưng không lâu lại phải đón một trận hôn nóng bỏng .
Sau 15 phút , Tấn Phong mới luyến tiếc rời môi cô . Tay hắn bắt đầu không đứng đắn sờ soạn khắp người cô làm Midnight không ngừng run run.
" Anh quá đáng rồi đấy , vừa về đã ức hiếp em . Ông đây tốt với anh quá rồi phải không ! "
Tấn Phong biết cô vợ cưng của mình bắt đầu nổi giận , bèn cười nhẹ mà ôm dịu dàng cô vào lòng dỗ :
" Anh xin lỗi , tại anh quá nhớ em ."
Đúng vậy , 2 tuần thật sự là quá lâu đối với sức chịu đựng của anh . Mỗi ngày chỉ có thể gọi cho cô là không đủ , mỗi một giây anh cũng không muốn rời xa cô .
Midnight mới dịu xuống , chậm rãi vòng tay ôm anh .
Cô nhẹ giọng : " Em cũng rất nhớ anh ."
Lòng Tấn Phong mềm nhũn , đặt nụ hôn dịu dàng lên đôi môi nhỏ nhắn mềm mại cũng cô mà liếm láp . Midnight cũng đáp lại anh .
Khắp căn phòng bắt đầu nóng lên , vang vọng khắp phòng là tiếng liếm mút ái muội của hai người .
Khởi đầu cho một đêm nóng bỏng , điên cuồng sắp tới .
...
Tác giả : Các bạn cứ bình tĩnh , chap sau sẽ là H nguyên bản cho mấy chế đây . Chuẩn bị khăn đi nhé ! THÂN ♡♡

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 17, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(XK-nữ phụ-cường) Nữ phụ lãnh huyết , Nữ chủ bạch thỏ đừng gây sự .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ