si LEANNE ay cheer captain sa kanyang dating paaralan "Preston High School" kasama ang kanyang mga tunay na kaibigan DIANNE? , BRIANNA, LUCIA , and CZARINA at syempre ang kanyang nobyo na si Stephen. Nangako si LEANNE na hindi na siya sasali sa cheering squad sa kanyang bagong papasukan na paaralan.
LEANNE's POV
Unang araw ngaun ng pagpasok ko sa bagong school sa Kriesha High School kung hindi lang nawalan ng work si DADDY dun pa din ako sa dating school ko. Anyways sana mababait ang tao sa new school ko.
Pumasok si LEANNE sa bagong paaralan at nakita agad siya nina KATHY,CAMILLE,LESLIE , AT TRICIA at agad nagsitaasan ang kilay ng mga ito kay LEANNE.
KATHY's POV
Meron kaming bagong schoolmate at mukhang classmate ko pa ata tong manika na to?
maganda siya mukhng galing sa mayaman na pamilya e bakit siya nandito? hay naku wag siyang aarte arte dito humanda siya sa akin
Sa Silid Aralan
Leanne: Good Morning is this the class for Physics , Ms. Webster?
Ms. Webster: Yes it is!, You're Late take your seat and copy what's on the board
Leanne: do you want me to copy all that?
Ms. Webster: Yes, unless you don't want to pass my class?
Leanne: **Eyes Rolling** you can give me a book
Ms. Webster: I am sorry but it will be unfair to everyone here if you will be given a book since it's limited only
Leanne: Okay!! how about email it to me . ?
Ms. Webster: great thinking we don't have computer here now sit down! and copy all those notes on the board.
Leanne went to the vacant chair and asked LESLIE to put down her feet so that she can seat. after she sits.
KATHY: you want me to copy all those? how about email it to me? hey!! Barbie doll wag kang umarte dito. Hindi Bagay sayo!!
CAMILLE: Grabe!! ka KATHY sa bago natin Barbie Doll este Classmate
LESLIE: hindi grabe si KATHY totoo naman na napakaarte nitong si BARBIE DOLL
TRICIA: Goodluck sa pagcopy ng notes BARBIE DOLL!!!
Pagkatapos ng Klase nakareceive si LEANNE ng VIDEO MESSAGE sa mga KAIBIGAN na si BRIANNA ,LUCIA, AT CZARINA asking kung nageenjoy sa sa first day of school.
LEANNE's POV
Makapunta nga ng CR at ng makapagvideo message din. HI GUYSS!!!! crying then SKABKBJKSBAJKBJBBSKBJKASBFJSBAFJSFAJLBFSAL = hirap na hirap ako dito tapos inaaway nila ako at tinatawag ng barbie doll huhuhuhu
Lalabas na ko ng makakain na ko sa canteen gutom na ko..
lakad
lakad
lakad
lakad
CANTEEN
pagdating ko sa nagbibigay ng pagkain anu ba naman pagkain to wala bang pasta or salads man lang kayo Ate?
nilagay nalang ung pagkain sa pinggan ko at walang sinagot. hmmm kakainis walang gusto tumabi sa akin!!!
KATHY,CAMILLE,LESLIE, &TRICIA
GUYS!!! MANUOD KAYO.,
BIGLA SILANG SUMAYAW sa ibabaw ng lamesa!!!!
ARRRRRRYAHHHHH ROLL CALL
MY NAME IS KATHY and I'm the leader of this group!
MY NAME IS CAMILLE I'm the most fabulous
MY NAME IS LESLIE I'm the Beauty Queen
MY NAME IS TRICIA I'm the most TALENTED
ALL KATHY, CAMILLE, LESLIE & TRICIA: IF YOU WANT TO BE WITH US GO TO THE GYM AND BE PREPARED TO THE AUDITION IN OUR CHEERING SQUAD.
Will Leanne Audition or Not? will she sacrifice her own happiness just to kept her promise or will she break it?
NEXT CHAPTER WILL BE NEXT WEEK
YOU ARE READING
CHEER TO WIN
FanfictionCheer Captain Leanne plans to have her squad earn a coveted spot in singing sensation Yassi Pressman 's video but must think fast when her plan is derailed.