Truyện 7.2 : MJ × JinJin

185 53 9
                                    

•Tên truyện : Ngựa ô và quạ. Lông con nào đen hơn?
•Tác giả : Song Tử Đằng.
•Couple chính : MJ + JinJin
•Thể loại : đam mỹ thần tượng.
• Music : Love Sick - Chu Tịnh Tịch ( OTS Thịnh Thế )
-oOo-

Anh thích cơn mưa đổ ào sau những ngày gay gắt và thiêu đốt của mặt trời. Thích cái mùi ẩm ướt từ các tấm bê tông xông vào cánh mũi. Ngột ngạt và khó chịu nhưng Myungjun vẫn đứng ở đó. Nơi hành lang, để nhìn làn mưa xối xả không hề có dấu hiệu muốn dừng lại kia.

" Mưa đầu mùa, không khéo lại đổ bệnh mất thôi. "

Một đồng học của lớp kế bên nói, cậu ta nói khi bước ngang qua anh. Kim Myungjun khẽ so vai giật mình rồi gật gật như thể đồng tình.

" Ơ, tiền bối... Sao anh ở đây? " -Jinwoo cùng bạn học rời khỏi lớp. Vừa bước ra đến hành lang lại thấy anh.

" Tôi chờ cậu... "

Đồng học đi đằng sau cậu ồ lên làm Myungjun chưa kịp nói hết câu đành dừng lại.

"Thật sự là khiến cho người ta ...cảm thấy ghen tị quá đi! Đàn anh, em giao thằng bạn lại cho anh "

Cậu ta nói xong, nháy mắt với Jinwoo rồi mau mắn đi trước.

" Xin lỗi anh, cậu ấy lúc nào cũng suy diễn linh tinh cả lên "

Chắc Jinwoo không nhận ra, mặt cậu đang đỏ bừng cả lên...

*****

♪ Hai người lần đầu gặp nhau
Cậu ấy giống như bướm nhỏ sáng lấp lánh
Anh không thể không nhìn khuôn mặt ấy
Nhưng lại sợ cậu phát hiện ra.
Anh khát vọng có được tình yêu nhưng trái tim lại đầy kiêu ngạo ♪

......

Từng cánh chim bay đi bỏ lại sau lưng bao ánh hoàng hôn cuối ngày. Hai người có một buổi tản bộ giờ tan tầm. Như anh nói, hẹn hò thế thôi.

" Cho một cây kẹo bông gòn "

Vệ đường có một xe kẹo bông, các cô thiếu nữ đặc biệt thích thú với món này. Cả chiếc xe nho nhỏ bị vây kín. Tiếng gọi í ới từ đó gây chú ý hai người bọn họ. Myungjun đột nhiên dừng lại và nhìn xe đạp nhỏ có vòng quay thần kỳ bằng ánh mắt háo hức lạ, Jinwoo đi trước đành vòng lại đứng cạnh anh. Cậu nói :

" Ngày nhỏ em cứ nghĩ kẹo bông được lấy về từ những đám mây, cứ bềnh bồng xốp mịn "

Kim Myungjun không nói không rằng băng qua đường, chen vào đám đông. Sau đó quay về đưa cho cậu một cây kẹo nhỏ, giữ phần mình một cây.

" Không ngờ anh cũng thích những món này " -Cậu xoay xoay que kẹo, rồi xé một miếng bỏ vào miệng. Ngọt lịm.

" Con gái thường thích đồ ngọt..."

" Hả? "

Cậu trố mắt kinh ngạc nhìn Myungjun. Anh ấy lại định nói cái gì đây?

Có vẻ anh không để tâm đến thái độ của cậu là mấy. Mắt vẫn dán vào đám bông bám lấy thanh tre mảnh khảnh trên tay.

" Em gái nhỏ từ khi sinh ra mang bệnh không thể ăn đồ quá ngọt. Mỗi lần anh có kẹo đều không thể trước mặt em gái mà thưởng thức. Mỗi lần nhìn thấy ánh mắt thèm thuồng của nó, lại thấy đau lòng. Sau đó nghĩ đến việc em gái sẽ cảm thấy tủi thân nên chính anh cũng không ăn đồ ngọt "

[ASTRO FANFIC] ĐOẢN VĂN VỀ CÁC COUPLE CỦA ASTRO ( FULL ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ