ทะเลาะกันในยามเช้า (Errorink)

181 4 3
                                    

(บทที่ 1)
2 ชั่วโมงก่อนที่จะไปทำภารกิจ


(Error talk)
ในยามที่ผมตื่นมาก็เห็นคนที่ผมแอบชอบกำลังอาบน้ำแต่งตัวไปทำอาหารเช้า สักพักเมื่อเธอออกจากห้องนี้ไป ผมจึงลุคขึ้นนั่งบนเตียงแล้วคิดในใจว่า
(Errorink talk)
เอิ๊ย .......ทำไม....เธอต้องทำตัวรังเกียจฉันด้วยหล่ะ......รึว่าฉันจะ
อยู่ๆเสียงเปิดประตูก็ดังขึ้นพร้อมกับเสียงใครบางคน
Ink: เหิ้ย!!!! ไอ้ดำบัคเมื่อไหร่แกจะไปกินข้าววะ?!?!?!?!?!?!?!?!?!
Error:(วาปไปหาอิ้ง)เดี๋ยวก่อนได้ไหมวะ
Ink:อี๊ เอาตัวที่โครตสกปรกของแกออกไปเลยนะยะ
Error: (ออกจากอิ้ง) หึ...ก็ได้(หันหลังไปแต่โดยดี)

หลังจากนั้นทั้งร่างบางและร่างสูงก็แยกทางกันไปส่วนของตนเอง
20 นาทีต่อมา.......

ร่างสูงได้อาบน้ำแต่งตัวเสร็จแล้วจึงรีบเดินเพื่อที่จะได้รับประทานอาหารในยามเช้า. แต่ร่างสูงเห็นร่างบางกำลังก้มหน้าและสะเอื้อนอย่างหนัก ร่างสูงจึงรีบไปดูสถานการณ์ที่ร่างบางเป็นอยู่

Error: อิ้งเธอเป็นอะไรรึป่าว? (จับไหลอิ้ง)
Ink: (สตุง) ออกไปนะ (ใช้มือดันเออเร่อออก)
Error: แค่จะถามว่าเป็นอะไร. แต่ทำกับคนที่เป็นห่วงแบบนี้งั้นเหรออิ้ง
Ink: เรื่องของฉัน. แกนะจะมายุ้งทำไมกัน
Error:อิ้ง. เธอนี้มันปัญญาอ่อนวะ
Ink: แล้วไง. เกี่ยวอะไรกับนายงั้นเหรอ
Error: ( kiss อิ้ง หรือ จูบอิ้งนั้นเอง)
Ink: (โดน kissไปอย่างไม่ทันตั้งตัว)
ในจังหวะนี้ร่างสูงกำลังแก้ไข้ปัณหาด้วยการจุพิษอันแสนเร้าร้อนกับร่างบางที่ไม่ต้องการให้มันเป็นแบบนี้ตั้งแรก
4 นาทีต่อมา........
Ink:(ใช้มือดันเออเร่อออกจากหน้าอกตน) ทำบ้า......อะไร......ของนายกันเนี่ย
Error: ก็ทำให้เธอเลิกทำตัวปัญญาอ่อนไง
ผั้ว.........
เมื่อร่างสูงนั้นพูดจบร่างบางจึงตบหน้าร่างสูงเพราะการกระทำเมื่อกี้
Ink: ตาบ้า(รีบวิ่งขึ้นห้อง)
หลังจากที่ร่างได้พูดประโยคที่แสนน่ารักออกมา จึงทำให้ร่างสูงสทันไปห้าวิแล้วจึงคอยกลับไปขอโทษร่างกับสิ่งที่ทำลงไป. ส่วนอาหารนั้นก็.......ให้อากาศกินไปแทนก็แล้วกันนะบาย

จบบทที่1
ทำเสร็จ:(28/2/18)
ลง:(29/2/18)

การต่อสู่กลับการเป็นความรัก (ผู้สร้างxผู้ทำลาย)Место, где живут истории. Откройте их для себя