sự thật sau một lời hứa.

1.1K 138 18
                                    

from: nhi ©cheatingu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

from: nhi ©cheatingu

to: @beulping_99

---

Park Chaeyoung đang khóc. Tớ biết rõ rằng cậu đang làm thế, dưới cơn mưa dài tầm tã không chút nhẹ nhàng.

Cậu khóc cho những nỗi nhớ dây dứt đeo bám mỗi đêm xuống.

Cậu khóc gào xé cái cô đơn ẩn sau trong vỏ bọc mạnh mẽ cứng rắn.

Cậu khóc cho câu chuyện không hồi kết của chúng ta.

Cậu khóc cho sự ra đi không lời chia tay của tớ.

Vì tớ...vì những lời hứa lỡ trót khỏi đôi môi...

----

Jeon Jungkook quen Park Chaeyoung vào một ngày nắng đẹp, khi đóa lưu ly trong vườn nở rộ khoe sắc thắm dưới ánh ban mai rực rỡ.

"Mẹ ơi, bạn gái kia xinh quá mẹ nhỉ?"

Người đàn bà nhìn theo hướng chỉ tay của cậu con trai, lại bắt gặp bé gái nhỏ với bím tóc thắt hai bên, đôi má hồng hào cùng đôi môi chúm chím mỉm cươì.

"Ừ, dễ thương thật đấy."

"Ahh con qua chơi với bạn ấy nhé, mẹ cứ đi siêu thị đi."

Jungkook hiếu động buông bàn tay ấm nóng của mẹ ra, tung tăng chạy đến bãi cát nhỏ.

Đó là lần đầu tiên tớ từ chối đi siêu thị mua bánh chocolate cùng mẹ,để được làm quen với cậu.

Nhưng điều đấy thật sự không uổng phí một chút nào, hoặc ít nhất với tớ là thế.

"Này, cậu mới tới à? Nhìn cậu ngộ ghê."

Giật bắn mình khi nghe thấy giọng nói uyển chuyển mềm mại tựa nhung lụa phát ra từ miệng đối phương, Jungkook mới nhận ra rằng, mình đã chạy đến chỗ này, và nhìn chăm chăm vào mặt người ta những mười lăm phút rồi.

Cũng phải thôi, ai bảo cậu xinh gái quá chi? Làm con mắt tớ không thể dời đi nơi khác được...

"Hì, tớ cùng bố mẹ vừa chuyển đến đây ngày hôm qua."

Jungkook vừa dọn nhà từ Canada đến Busan, cùng gia đình, nên tận hôm nay cậu mới có dịp cùng mẹ đi lòng vòng khắp phố dạo chơi, để rồi lại gặp cậu, Park Chaeyoung.

Nhận thấy ánh mắt như có lửa nóng nhìn về phía mình, lòng Jungkook lại rạo rực không thôi.

Mắt của cậu cũng đẹp nữa, tựa hồ như chứa đựng cả triệu vì tinh tú, sáng ngời và đầy ánh hào quang.

kookrose ✘ sự thật sau một lời hứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ