Đệ 1 chương đệ nhất chương
"...... Hashirama sao?"
"Ngươi một chút cũng chưa biến, vẫn là như vậy ngây thơ, hừ...... Tổng là như vậy lạc quan......"
"Bất quá, nói không chừng...... Ngươi là đối , của ta giấc mộng đã tan biến, thế nhưng, của ngươi giấc mộng...... Còn có thể liên tục đi xuống......"
"Ta nhưng không thích...... Có người đứng ở ta phía sau......"
"Phải không...... Có lẽ......"
Có lẽ lúc này đây, thật sự hẳn là buông, có lẽ lúc này đây, thật sự hẳn là hòa Hashirama bắt tay giảng hòa, có lẽ lúc này đây, thật là cuối cùng, không còn có tiếp theo, có lẽ......
Thế nhưng, hắn Uchiha Madara kiên trì, chưa bao giờ khả năng phai mờ.
Cho dù là Otsutsuki Kaguya, cho dù là lực lượng càng mạnh, thì tính sao? Hắn vui mừng không sợ, từ trước đến nay không lùi bước, hắn không thích có người đứng ở chính mình phía sau, cho nên hắn chỉ có thể vẫn dũng cảm tiến tới, không thể cấp nhân đuổi theo cơ hội, tín nhiệm, có lẽ niên thiếu vô tri thời điểm từng có được qua, đáng tiếc một lần lại một lần phản bội, sớm đem hắn số lượng không nhiều tín nhiệm triệt để mạt diệt, này rất nhiều năm, hắn từ trước đến nay không biết tín nhiệm là vật gì, cũng không cần cái loại này, cái loại này nhàm chán gì đó, phó thác cái gì chỉ có Senju Hashirama mới có thể làm, hắn không cần cũng không thèm như thế, nếu không có cơ hội, không bằng triệt để vứt bỏ.
Hắn, luôn luôn như thế, chưa từng thay đổi.
Sinh mệnh cuối cùng một khắc, Uchiha Madara bỗng nhiên nhớ tới kia vài niên thiếu vô tri thanh thông tuế nguyệt, không có cường đại lực lượng, không có trầm trọng bao phục, không có đệ đệ mất đi, cũng không có tộc nhân phản bội, cái kia thời điểm, hai thiếu niên quay lưng lại tịch dương cao đàm khoát luận, cái loại này thiên chân ý tưởng, đúng là thành hắn cuối cùng hồi ức.
Như vậy thiên chân, nhưng là hắn không thể không thừa nhận, đồng dạng là tốt đẹp như vậy.
Tốt đẹp có chút không quá chân thật.
"Ân? Đợi đã, đây là......" Qua hồi lâu, Uchiha Madara mới phát hiện chính mình không có giống phía trước lần đó như vậy, đi đến thuộc về chết đi chi nhân thế giới, mà là bị vây một mảnh mênh mang bên trong, hắn chưa từng đến qua như vậy địa phương, trong khoảng thời gian ngắn có chút giật mình.
Chẳng lẽ, là hắn thiếu chút nữa làm hại toàn bộ thế giới rơi vào vô tận thâm uyên, cho nên nghiệp chướng nặng nề, muốn nhập không đồng dạng như vậy địa phương nhận trừng phạt sao?
Địa Ngục sao?
Uchiha Madara hơi hơi kéo động khóe miệng, hiển nhiên cũng không để ý, tưởng hắn tung hoành nhẫn giới vài thập niên, cho dù tử vong cũng cấp hậu nhân lưu lại sợ hãi thật sâu, tỷ như Đệ tam mục Thổ Ảnh Ohnoki, nhìn đến hắn Uế Thổ Chuyển Sinh, căn bản liên tí xíu chiến ý đều đề không đứng dậy, có thể thấy được hắn xây dựng ảnh hưởng chi thâm hậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Lần thứ tư gặp nhau
Ficção AdolescenteTác giả: Bạch Vân quy xử tà dương mộ Văn án Bốn tuổi năm ấy: Naruto [ chảy nước miếng ]: Hảo xinh đẹp a, ta nói...... Uchiha Madara [ đầy mặt ghét bỏ ]: Ta là nam sinh, đem ngươi nước miếng thu hồi đi ! Tám tuổi năm ấy: Uchiha Madara [ không chút...