Chapter 1: visiting me?

39 2 1
                                    




.......~*Katherine's P.OV*~........

Hellow po..im katherine chui..half korean..tnx kay miss Author na binigyan niya ako ng pag.kakataon na magkastory..i have 2 stepsister's..Amanda Kate Williams..and Ashley Khaye Williams..And two brothers..and its kuya gabriel and kavenn..Para malaman nyo kung bakit Williams ang dalawa kong kapatid..basahin nyo ang (MR.YABANG AND MS.SUNGIT)..diyan niyo malalaman. Kung bakit...so back na. Tayo..im 15 years old..studying at Williams Academy..and yes..magkaklase kami ni khaye..were just in the same age.Top 6 ako sa klase..then si khaye ay Top 2...palagi akong inuubo..sinisipon..at nilalagnat..pero im fine..

"hey my princess..how are you??" -kuya Gabriel.

"im fine kuya..paki.abot nga ng gamot ko..pls.." -me

"here..are you sure your fine..??" -kuya..

"yes..promise..ok lng ako kuya..go to your school na..baka ma late ka pa kuya..ingat ka..i love you po.." -me

"i love you to my princess..bye..i will tell manang ella that she will going here at your room and babatayan ka niya.para maka.sigurado si kuya.." -kuya

"mamay is here??ok kuya..cge na..babye.." lumabas na rin si kuya sa kwarto at biglang may bumukas ng pinto..

"mamay.kamusta na po kayo..miss na miss ko na po kayo..saan si Kathleen??" si mamay ella ang una na naging yaya ko..siya ang pinakaclose ko sa lahat ng Naging yaya ko.mamay ang tawag ko sa kanya..nanay ang ibig sabihin niyan...mga ilang months din na hindi kami nagkita..mga 5 months rin siguro..na miss ko yaya ko..sabay hug kay mamay ella..

"hindi na sya sumama nak.kase may pasok siya eh.." yes..anak ang ang tawag niya sakin..since im 5 ..siya na yung palagi kong kasama..hanggang ngayon..kaso nawala lang siya ng 5 months dahil pinagawa niya yung bahay nila sa Batangas..maliit lang naman na bahay ang pinagawa ni mamay..

"ahh..ganun po ba..cge mamay..magpapahinga nalang po muna ako..kung gusto niyo po..mahiga nalng muna kayo sa sofa ko.." -me

"ay hindi anak..magluluto muna ako ng paborito mong batchoy.." yes..paborito ko ang batchoy..and ang nasanayan kong batchoy ay ang kay mamay lang..hindi ako kumakain ng batchoy sa ibang resto..

"ahh..cge po may..thank you may.i love you.." -me

"ok nak..i love you too.." lumabas na din si mamay sa kwarto ko.

..._~Matt's P.O.V~_...

Hi im Matt Evans..the one who secretly inlove kay kat2..kapatid ni kat2 si gabriel..gusto ko sanang wag nalang patuluyin yung pagkakagusto ko sakanya..kaso wala..hindi siya mawala sa isip ko..two years agwat namin sa isat.isa..age is just a number, and love doesn't care how old you are..ok na yun..kesa sa pilitin kong wag na mahihirapan lng ako..pedophile na kung pedophile sorry nlng, kasi mahal ko na eh.papunta ako ngayon sa bahay nila kat2..bibisitahin ko si kat2..may sakit na naman daw kase..bat palagi siyang nagkakasakit..

DING DONG..

Mabilis naman bumukas yung pinto..nakita. Ko si manang ella..ang mamay ni kat2..umuwi na pala siya..

"matt..andito ka pala..anong kailangan mo?" -manang ella

"um..bibisitahin ko lang po sana si kat2.." -me

"ahhh..ganun ba..cge pasok ka matt.." pumasok nalng din ako..

"matt magtapat ka nga sakin..may gusto kaba sa alaga ko..??" nako naman oh..opo manang meron po..meron po..

"ahh..ha..he..hi..oo??..hehe.." nag smile nalng ako..kay manang..ahhhhh..ano ba tong napasok ko...ahhhhhh..

"ganun nman pala eh..wag kang mahihiya sakin..hindi ko pag.sasabi..maniwala ka sakin.." haiii..thank you..

X-rayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon